ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : [Fic]:::HBD:::MEaN (มิได้เกี่ยวกะฟิคหลักแต่อย่างใด)

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 52


    Fic....Mean

     

     

     

     

    [Mean]Tvxq & SuJu เชิ้บๆ say:

     

    ไอ้เตี้ยยยยย!!!

     

     

    [M@Y] YunJae is Real!! say:

     

    =[]=” อะร๊ายย?

     

     

    [Mean]Tvxq & SuJu เชิ้บๆ say:

     

    ข่าววงในบอกดงบังมาพรุ่งนี้ จะตามไหม?

     

     

    [M@Y] YunJae is Real!! say:

     

    ไม่อ่ะ...ติดเรียน แม่ไม่ให้ ข่าวไม่ชัดเจน ร้อน รอไปคอนมิโรเลยดีกว่า - - มีนอ่ะไปม่ะ?

     

     

    [Mean]Tvxq & SuJu เชิ้บๆ say:

     

    ไม่รู้...เออ..พี่เมย์มีนไปก่อนนะบาย - -

     

     

    [M@Y] YunJae is Real!! say:

     

    เออ...บาย ไอ้ถั่วฝักยาว - -

     

     

     

    ________________________________________

     

     

    หาความเป็นส่วนตัวไม่ได้เล้ย!”ยูชอนบ่นอุบอิบอยู่หน้าโน้ตบุ๊คส์ ปิดข่าวแล้วนะ ยังรู้กันได้อีก....แฟนคลับวงอะไรเนี่ยช่างสามารถ =O=”

     

    วงดงบังไงจุนซูที่นั่งข้างๆตอบให้

     

    เออ...ฉันตรัสรู้อยู่แล้ว ตะกี้ประชดเว้ยไอ้โลมาเตี้ย

     

    แต่คราวนี้รู้กันน้อยนะ...แถมยังรู้ข่าวแบบไม่ชัดเจนอีก ฉันว่าคงตามมาไม่เยอะหรอกยุนโฮว่าขึ้นบ้างและแจจุงก็สมทบ

     

    อีกอย่างนะ...เรื่องชิ่งก็ของถนัดเราอยู่แล้วนี่  ^^”

     

    ฉันอยากพักผ่อนจัง...โลมาน้อยบอกเสียงอู้อี้และความเงียบก็เข้าครอบคลุมเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสอีกครั้งก่อนจะถูกทำลายด้วยน้ำเสียงของเจ้าตัวแสบที่ทำให้ทุกคนต้องหันไปมองเป็นตาเดียว

     

    ผมมีแผนฮะ ^-^

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ยุนโฮลูบหนวดปลอมยาวเฟิ้มของตัวเองอย่างจิตตกในขณะที่ลูกทีมที่เดินตามมาสภาพไม่ต่างจากพวกมาเฟีย ก่อการร้ายข้ามชาติซึ่งทั้งหมดมันก็เป็นแผนของไอ้เด็กมิน

     

    มันบอกว่าต้องเริ่มต้นด้วยแผนการปลอมตัว

     

    อย่าคิดนะว่าแค่ใส่หมวก ใส่แว่นตาแล้วแฟนคลับจะจำไม่ได้ พวกนี้เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเรดาร์จับมองพวกเราอยู่ ปลอมตัวธรรมดาไม่ได้ผลหรอก

     

    ประโยคที่ทำให้ดงบังชินกิกลายเป็นโจรในพริบตาด้วยความสามารถในการละเลงใบหน้าอันหล่อเหลาให้เละเทะของชางมิน

     

    ตุ้บ!

     

    ข...ขอโทษค่ะเด็กสาวเรือนผมดำขลับที่เดินชนกับยูชอนในมาดผู้ก่อการร้ายเอ่ยขอโทษอย่างเกรงๆก่อนเจ้าหล่อนจะทำจมูกฟุดฟิดแล้วจ้องมาที่ยูชอนอย่างครุ่นคิด กลิ่นเหมือนพี่ยูชอนเลย...แต่มันคงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะ

     

    อย่าพูด...เพราะแม้แต่เสียงพวกเธอก็จำได้

     

    คำสอนของชางมินลอยเข้าหัวยูชอนทันที ร่างสูงโค้งให้เจ้าหล่อนเป็นเชิงสุภาพก่อนจะรีบเดินเร็วๆตามสมาชิกในวงที่เดินลิ่วๆอยู่ข้างหน้าทันที

     

    และเด็กสาวที่เพิ่งเดินชนกับยูชอนเมื่อครู่ก็จ้องร่างสูงไม่วางตาก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา กดหมายเลขปลายทาง

     

    เมเดย์ๆ...พบบุคลน่าสงสัยว่าเป็นปาร์ค ยูชอนกำลังมุ่งหน้าไปทางทิศใต้สนามบินสุวรรณภูมิ ตอนนี้กำลังเดินขึ้นลิฟต์ หน่วยปฏิบัติการลับแต่ละสายชั้นดักรอทุกลิฟต์ด้วย

     

     

     

     

     

    เฮ้อ!”จุนซูถอนหายใจเฮือก ทำไมเขาต้องหลบๆซ่อนเหมือนผู้ร้ายด้วยเนี้ย คิมจุนซูคนนี้ทำอะไรผิด? T^T

     

    ผิดรึไงเล่า...ที่เกิดมาหล่อผิดชาวบ้าน ผิดมนุษย์มนาเขาน่ะ!!

     

    ไม่มีใครบัญญัติกฎหมายไว้นี่ว่าห้ามหล่อ ห้ามหน้าตาดี ห้ามเสียงเพราะ ห้ามเต้นเก่ง ห้ามเพอร์เฟ็ค - - จุนซูคนนี้ไม่ได้ผิดอะไรสักหน่อย

     

    ผมเรียกรถไว้แล้วฮะ...รถตู้เบอร์ 10 สีขาว เขาจะตะโกนถามเราว่า เชิ้บๆ และผมก็จะตอบเขาว่า ชิ่วๆ นั่นเป็นรหัสลับแล้วเราก็จะขึ้นรถนั่นกัน

     

    รหัสบ้าไรของแก เชิ้บๆชิ่วๆแจจุงบ่น ร่างบางยืนกอดอกรอลิฟต์เปิด

     

    ติ้ง...

     

    และทันทีที่ลิฟต์เปิดดงบังชินกิก็เดินออกไปจากลิฟต์โดยมีเด็กสาวคนหนึ่งยืนยิ้มให้แจจุงยิ้มตอบให้อย่างเคยชินแล้วเธอก็ดีดนิ้วเป๊าะ

     

    รอยยิ้มเหมือนพี่แจจุงเป๊ะ!”แม้จะไม่เข้าใจในภาษาแต่แจจุงก็รับรู้ถึงลางอันตราย ร่างบางจึงกระตุกยิ้มทำตาดุใส่แล้วถามเป็นภาษาอังกฤษกระท่อนกระแท่น

     

    “You Know?....Who I’m I”

     

    “Kim Jaejoong” ^^

     

    “Stop!...stupid. I’m god. I’m want change the world!!!”

     

    “ship!...Crazy boy!!”หล่อนตะโกนว่าใส่อย่างหงุดหงิดก่อนจะกระทืบเท้าปึงปังเดินออกไป แจจุงถอนหายใจอย่างโล่งอก

     

    นายพูดไรอ่ะจุนซูถามงงๆ แจจุงยิ้ม

     

    จุนซู...

     

    ฮะ?

     

    ประเทศไทยมีสถาบันกวดวิชาภาษาอังกฤษชื่อสมศรีอยู่...ไปเรียนป่ะ ไปเรียนกะไอ้คนเขียนก็ได้โง่เหมือนกันเลย (เมย์ - อร๊างงค์!!...แจจุงใจร้าย T^T)

     

    ไปเถอะฮะ...ชางมินตัดบทก่อนจะเดินนำไป ร่างสูงโย่งในชุดตัวยาวโคล่งดูเหมือนผียังไงชอบกลยิ่งประกอบกับวิกผมฟูปานพวกฮิปปี้ฮิปป้านี่ยิ่งแล้วใหญ่

     

    และทันทีที่ชางมินเดินออกไปที่ลานจอดรถที่จองรถไว้

     

    เชิ้บๆ!”

     

    ชิ่วๆชางมินตะโกนตอบจนยามที่ยืนอยู่เขม่นตามองอย่างจับผิด สักพักรถตู้เบอร์10คันใหญ่ก็มาจอดรับถึงที่ และทันทีที่ขึ้นรถชายคนขับตัวประกอบก็หันมาถามเป็นภาษาเกาหลีว่า

     

    ไปไหนครับ? 

     

    ไป....เอ่อ...ยังไม่ได้คิดฮะจุนซูตอบไปตามความจริง

     

    เอางี้...คุณขับออกจากสนามบินแล้วจะขับไปไหนก็ไปละกันแจจุงตัดบทแต่ทุกคนหันมามองพรึ่บ

     

    เอ่อ...งั้นไปโรงแรมก่อนล่ะกันครับยุนโฮผู้ถูกลืม(คนเขียนรักมากไม่อยากใช้งานเยอะ  - -) ไม่อยากไปดุสิต...งั้นไปโรงแรมอะไรไม่รู้ที่มันอยู่ตรงข้ามสนามกีฬาราชมังแล้วกันครับ

     

    อ้อๆ...งั้นก็ไม่ไกลคนขับรถบอก

     

     

    ______________________

     

    I got U....Under my skin~

     

    คนเขียนนัมเบอร์วันมองชื่อสายเรียกเข้าบนหน้าจอโทรศัพท์แล้วขมวดคิ้ว

     

    ไอ้มีน

     

    เบอร์มรณะ.... - -

     

    ฮัลโหล =O=

     

    พี่เมย์....วันนี้มีนไปแถวราม มีนไปบ้านพี่เมย์นะ

     

    มาทำไม๊!!!!”ตะโกนถามคนเขียนนัมเบอร์ทูด้วยอาการตื่นตระหนก ฉันไม่ให้มา!!!”

     

    จะไป

     

    ไม่อ๊าวววกรีดร้องโหยหวน - -

     

    พี่เมย์...รู้ไหมว่าการปฎิเสธแขกเป็นเรื่องที่เสียมารยาทมาก

     

    =[]=” << อ้าปากค้างคาโทรศัพท์ พลางคิดในใจว่า...ไอ้เด็กเวรนี่ชั่วจริงๆ....

     

    เออๆ...เดี๋ยวไปรับหน้าราชมังเน้อ ตรงรูปปั้นผู้หญิงกระโดดอ่ะ - -

     

    อะไรผู้หญิงกระโดด นัดดีๆเด่ะ...งั้นเอาเป็นตรงที่เดิมตรงหน้าทางเข้าคอนSMตอน 5 โมงเย็นแล้วกันว่าแล้วก็ตัดบทไปอย่างไม่รอให้อีกคนได้โต้แย้งใดๆทั้งสิ้น

     

    นักเขียนนัมเบอร์วันมองโทรศัพท์ที่นักเขียนนัมเบอร์ทูเพิ่งวางสายไปอย่างงงๆ

     

    อะไรเนี่ย!!!....ผู้หญิงคนนี้....ร้ายกาจ!

     

    She ร้ายกาจ!!!

     

    _______________________

     

     ณ ทางสี่แพร่ง (4 แยกไฟแดงนั่นเอง - -)

     

    รถตู้สีขาวกำลังเร่งเครื่องมาด้วยความเร็วสูงเพราะคนขับรถคันนี้ดันถือคติไว้ว่าไฟเหลืองคือสัญญาณเหยียบคันเร่งให้มิดก่อนที่จะไม่ได้ไป

     

    ผู้ร่วมคันรถต่างทำหน้าเหวอหาที่เกาะกันให้วุ่นโดยมีเสียงโลมาร้องเสียงแหลมโหยหวนเหมือนโดนเชือด

     

    ย๊ากกกกกกก!!!!”เป็นครั้งแรกที่ดงบังชินกิร้องประสานเสียงกันได้น่าเกลียดและโหยหวนที่สุด

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดด

     

    โครมมม!!!

     

    เสียงที่ตามกันมาเป็นสเต็ปแบบนอนสต๊อฟพร้อมกับร่างผู้ร่วมคันรถที่ระเนระนาดกันไปคนละทิศละทาง แจจุงกับยุนโฮที่เอาหัวไปโหม่งกันเองกุมหัวตัวเองแน่น ยูชอนที่แปะหน้ากับกระจกลูบหน้าตัวเองที่แดงเถือกอย่างหงุดหงิดส่วนชางมินก็กำลังดึงหัวกลมๆของจุนซูที่เข้าไปติดในซอกเบาะ

     

    ป...เป็นอะไรไหมครับ?คนขับรถหันมาถาม

     

    ไม่เป็นมั้ง...ชิ่ยูชอนสบถก่อนระเบิดจะลง ระเบิดที่น่าจะเป็นของแจจุงแต่ทว่า

     

    ขับรถภาษาติ๊กเรอะ!...หัวฉันจะโนไหมเนี่ย...แย่จริงๆเลยให้ตายสิซาร่ากลับกลายเป็นยุนโฮที่ระเบิดลงแต่นี่แหล่ะที่แปลก

     

    แปลกที่แจจุงยังเงียบ...

     

    คุณทำแบบนี้...มันจะเกิดอุบัติเหตุนะครับแจจุงทำให้เพื่อนร่วมวงตกใจอีกแล้วในรอบวัน แจจุงมาดผู้ดีมีเหตุผล ไม่นะ...o_o

     

    งี่เง่า!!...ถ้าฉันตายฉันจะไปหักคอแกคนแรกเลยยุนโฮสบถพลางเชิดหน้ามองไปทางหน้าต่าง

     

    ท่าทางแบบนี้....แจจุงชัดๆ!!

     

    พี่ยุนโฮฮะ...ปากพี่แย่เหมือนพี่แจจุงตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย?

     

    แกด่าฉันเรอะไอ้เด็กเวร!/ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะพูดพร้อมกันก่อนจะมองหน้ากันพร้อมความเงียบที่เข้าครอบคลุมไปสองวิ

     

    o_O”  < แจจุง

     

    =[]=” < ยุนโฮ

     

    ผมเข้าใจแล้ว!....เหลือเชื่อจริงๆพี่แจจุงกับยุนโฮสลับร่างกันชางมินผู้มีมันสมองและรอยหยักเยอะกว่าคนอื่นดีดนิ้วเป๊าะ สุดยอดไปเลย

     

    นี่มันดีที่ไหนเล่า!!”แจจุงในร่างยุนโฮค้อนขวับเข้าให้ ยูชอนทำหน้าแหย

     

    เห็นเป็นไอ้แจทำมันก็น่ารักอยู่หรอกแต่พอเป็นหน้าไอ้หมีนี่ทำสยองขวัญว่ะยูชอนว่าพลางทำท่าเหมือนจะขย้อนของเก่าออกมาเลยโดนแจจุงแรงหมีตบกบาลเข้าให้เล่นเอาซ่ะพ่อไก่ตัวดีน้ำตาแทบเล็ด

     

    หืมม์...แจในร่างยุนหันมามองหมีในร่างตัวเองอย่างพินิจแล้วยิ้มกริ่ม ฉันสวยขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

     

    บ้าอะไรเนี่ย?ยุนโฮทำหน้าพะอืดพะอมก่อนจะหน้าซีดทันทีเมื่อได้ยินประโยคถัดมาของแจจุง

     

    ฉันล่ะอยากจะเมะมานานแล้ว ^^

     

    อย่านะ!...ชางมิ๊นนไม่มีวิธีคืนร่างเลยรึไง!!!”ปลายประโยคร้องเสียงหลงถามน้องเล็กในวงที่ยิ้มตอบแล้วส่ายหน้า

     

    ผมไม่รู้ฮะ ^^

     

    ไม่รู้ ไม่บอกหรือไม่หากันแน่ไอ้เด็กเวร - -

     

    แจจุงนายอย่าคิดอะไรพิเรนท์แบบนั้นดิ่ยุนโฮหันไปบอกคนสวยในร่างของตัวเองที่กำลังนั่งไขว่ห้างไม่รู้ไม่ชี้

     

    ยุนโฮอยากตายย TT^TT

     

    ถึงโรงแรมแล้วครับคนขับรถหันมาบอก ชางมินบอกขอบคุณก่อนจะลงจากรถแล้วตรงไปเช็คอินที่โรงแรม ยุนโฮค่อยๆกรีดกรายเดินเข้าโรงแรมตามนิสัยของแจจุงในขณะที่เจ้าของร่างจริงๆคว้าไหล่ของแจจุงในร่างหมีเข้ามาให้อยู่นิ่งๆ

     

    นายอย่าเอาร่างฉันมาเดินแบบนั้นสิ TT^TT

     

    เออ...ขอโทษแจจุงว่ายิ้มๆอย่างไม่รู้สำนึกก่อนจะเดินเข้าไปโดยมียุนโฮเดินตาม

     

    นี่ฮะ....ได้แล้วกุญแจห้องชางมินเดินเข้ามาบอกพลางหัวเราะแห้งๆให้ยุนโฮที่ยืนคอตกเป็นหมีขาดน้ำผึ้ง ผมสงสารพี่จริงๆพี่ยุนโฮ

     

    ถ้อยคำที่ทำให้ยุนโฮแยกเขี้ยวใส่

     

    แกสงสารฉันหรือสมน้ำหน้าฉันกันแน่ห๊ะ

     

    จุ๊ๆ...ทำไมคิดแบบนั้นล่ะฮะ

     

    ทำไมน่ะเหรอ

     

    ก็ทั้งรอยยิ้มเยาะ การกระทำ ท่าทางกริยาของนายมันส่อไงเล่าไอ้เด็กชั่ว T^T

     

    ฉันเป็นหัวหน้าวงพวกแกนะเฟ้ยยย

     

    สงสารกันบ้างเด้!!!!

     

     

     

     

     

     

    ล้า...ลายูชอนฮัมเพลงสบายอารมณ์ นานๆทีเขาจะได้พักผ่อนร่างสูงทิ้งตัวบนเตียงนุ่มอย่างสบายอารมณ์

     

    ก๊อกๆ

     

    ใครอ่า?

     

    ฉันเอง...เข้าไปนะเว้ยพูดจบยุนโฮในร่างแจจุงก็เข้ามา มันเหลือห้องแค่ 3 ห้องอ่ะ ฉันขอนอนกะแกนะ

     

    แบร่!...ฉันจะนอนกะจุนซู ไปหาแจจุงนู่นเลยแกยูชอนแลบลิ้นใส่ให้อย่างน่าหมันไส้ ยุนโฮส่ายหัวหวืด

     

    ฉันกลัวแจจุงปล้ำ....แง้ แกฉันไม่อยากเคะนะเว้ย!!!”ยุนโฮเริ่มอยากจะร้องไห้แต่เจ้าตัวคงจะไม่ทันคิดว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในร่างของคนสวย

     

    สำหรับยุนโฮร้องไห้ใครๆก็เมิน

     

    แต่ถ้าเป็นแจจุง....

     

    เฮ้ยๆ...อย่าร้องดิ่ยูชอนเดินเข้ามาปลอบ ไม่อยากบอกเลยว่าตะกี้แอบหวั่นไหว จุนซู....ตะเองเค้าขอโทษษษ T^T

     

    แกต้องให้ฉันนอนด้วยนะว่าพร้อมทำหน้าเบะๆ ลูกตากลมใสกำลังคลอด้วยหยาดน้ำตาดูแวววาวเหมือนอัญมณีล้ำค่าทำเอาใจของยูชอนเต้นไม่เป็นกระส่ำ

     

    แ-ม่-งเอ๊ยยยยย T^T

     

    เออ....นอนก็นอนยูชอนตัดบทอย่างขอไปที ยุนโฮเลยกระโดดกอดทีนึง

     

    แกมันน่ารักจริงเลยเว้ย

     

    ยูชอนรีบพลักยุนโฮออกทันทีก่อนร่างสูงจะเดินดุ่มๆขึ้นไปนั่งบนเตียงโดยที่ยุนโฮในร่างแจจุงเอียงคอมองอย่างสงสัย

     

    ไอ้ยุนเอ้ย....เมิงจะยอมเคะให้กรูไหมวะ T^T

     

    น่ารักอิ๊บอ๋ายยย

     

    ฉันขอโทษจุนซู!!!

     

    แอ๊ดด....

     

    จุนซูโผล่หัวกลมๆพ้นบานประตูใบหน้าหวานฉายแววแปลกใจนิดๆที่เห็นยุนโฮ(ร่างแจ)อยู่ในห้องด้วย

     

    เอ่อ...คือยุนมันมาขอนอนด้วยยูชอนอธิบาย จุนซูขมวดคิ้วใบหน้าหวานตึงเล็กน้อยขณะที่มองไปทางยุนโฮก่อนคนตัวเล็กเสียงแหลมจะตะโกนเสียงแปดหลอด

     

    แจจุง!!...มาลากไอ้ยุนไปที!!!”

     

    และคนเขียนก็เล่นตลกกับยุนโฮเมื่อเขียนบทให้แจจุงมาไวเกินคาด สายตาขวางๆที่ถูกส่งจากแจจุงในร่างยุนโฮมันช่างน่ากลัวกว่าเมื่อก่อนมาก

     

    ยุนโฮเพิ่งตรัสรู้ว่าเดี๋ยวนี้เองว่าหน้าตาเขามันน่ากลัวขนาดไหน

     

    ไม่อยากนอนกับฉันมากขนาดนั้นเลยรึไง

     

    เอ่อ...คือแบบว่า...ยุนโฮอ้ำอึ้งแต่ในใจสวนกลับไปแล้วว่า

     

    ก็เออสิวะ!!!  TTOTT

     

    งั้น...นายไปนอนห้องฉันส่วนฉันก็จะไปนอนกับชางมินแจจุงสรุป

     

    ไม่ได้!!”ยุนโฮตอบกลับทันทีแจจุงเลิกคิ้ว นายนอนห้องนั่นแหล่ะ ฉันนอนกับยูชอนก็ได้

     

    สรุปนายจะไม่นอนกะฉันจริงๆ?แจจุงถามเรียบยุนโฮก้มหน้างุด งั้นตามสบายเลยล่ะกันนะยุนโฮ...

     

    เอาแล้วไง...งานเข้า!!

     

    เข้าอย่างเดียวไม่มีออกเลย T^T

     

    แจจุงงอน....งอนแน่ๆ

     

    ไม่เอาน่าแจจุง...นายงอนเหรอ?ยุนโฮเข้าไปคว้าแจจุงเข้ามา ฉันนอนกับนายก็ได้ยุนโฮบอกอ้อนๆทำท่าน่ารักใส่จนคนมองเลือดแทบพุ่ง ดีกันนะๆๆ

     

    อ๊ากกกกกกกกกก!!!!  << เสียงโหยหวนในใจของยูชอน - -

     

    คืนนี้มีลางสังหรณ์จากคนเขียนว่าคิมจุนซูอาจจะถูกกด

     

     

     

    แอ๊ดดด

     

    เอ่อ....พี่ฮะไปเดินเล่นสนากีฬากันเหอะชางมินเด็กน้อยที่ไม่ได้รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อกี้เข้ามาชักชวนซึ่งทุกคนก็ตอบตกลง

    ________________________________

     

    แง่ม...ป่านนี้ละพี่เมย์ยังไม่มาอีก

     

    ไอ้เตี้ยช้าจริงโว้ยยยย (เมย์:ฉันไม่ได้เตี้ยยย!!!)

     

    เฮ้!....มาละๆเมย์เดินเข้ามาหาไอ้โย่งยาวยืด แกมาเร็วเองนะ...ฉันไม่สาย =O=”

     

    พี่เมย์อ่ะน่าเกลียด - -

     

    เฮ้ยๆ!!”คนสูงน้อยกว่ากระโดดเหยงๆพลางชี้มือชี้ไม้ไปทางด้านข้างของราชมัง เหมือนฉันเห็น....ดงบัง

     

    บ้าเปล่า?คนเขียนนัมเบอร์ทูว่า ดงบังจะมาได้ไง ตาฝาด...คนแก่ก็เงี้ย!”

     

    ปากเสีย...ฉันเห็นจริงๆ นั่นไงๆๆๆไม่ว่าเปล่าคราวนี้คนเขียนนัมเบอร์วันยังวิ่งพร้อมลากคนสูงกว่าไปด้วย

     

    เฮ้ยย มีนก็เห็นคราวนี้คนเขียนนัมเบอร์ทูร้องขึ้นบ้าง ทั้งสองคนวิ่งหน้าตั้งก่อนเมย์จะสะดุดเข้ากับอะไรบางอย่าง

     

    อูยยย~”ร้องคราวพลางลูบหัวตัวเองป้อยๆ อะไรว้าเนี่ย?

     

    วุ้นแปลภาษามีนอ่านตามซองที่เขียนไว้ก่อนเจ้าตัวจะฉีกซองขึ้นมาดมแล้วหันมองเหยื่อ พี่เมย์...ลองกินดูนะ

     

    เฮ้ย ไม่เอา อุ๊บ!”เด็กไม่รู้จักเคารพพี่ยัดวุ้นแปลภาษางี่เง่าใส่ปากคนที่มีศักดิ์แก่กว่า อี๊.....แหยะ!”

     

    เป็นไง?

     

    แกก็ลองกินบ้างเด้~”คราวนี้คนเขียนนัมเบอร์วันคว้างวุ้นออกจากมือมีนก่อนจะยัดเข้าปากไอ้น้องเลวบ้าง

     

    ฮ่ะๆๆๆๆ.....อ่าเสียงหัวเราะดังขึ้นจากไม่ใกล้ไม่ไกล เมย์มีนหันขวับและก็พบกับ

     

    กับ....

     

    ด...ดงบังชินกิ

     

    O_O!!!

     

    ฉัน...คงฝันไปเมย์เริ่มกุมขมับ มีนอ้าปากค้าง

     

    พี่ปาร์คคคคมีนเริ่มเพ้อ ยูชอนขยับยิ้มส่งถ้ามีนเป็นไอติมคงได้ละลายไปแล้ว ปาร์คขา....ซารังแฮโย

     

    ไม่อ่ะ....ผมมีจุนซูอยู่แล้วยูชอนบอก มีนตาค้างส่วนจุนซูก็ตีแขนยูชอนดังแป๊ะ

     

    ไอ้บ้า...นี่ถ้าเด็กคนนั้นฟังออกจะทำไงล่ะจุนซูว่าเขินๆแต่หารู้ไม่ว่าที่พูดมาเมย์มีนเข้าใจทุกอย่างสงสัยจะเป็นเพราะวุ้นแปลภาษานั่นจริงๆ

     

    มันมาไงวะ?...โดเรมอนลืมทิ้งไว้รึไง

     

    แต่ก็ช่างเหอะ - -

     

     

    ไปเหอะ....เด็กพวกนี้แปลกๆไงไม่รู้แจจุงพูดขึ้นแต่มันอยู่ในร่างยุนโฮและนั่นมันก็ทำร้ายจิตใจของนักเขียนนัมเบอร์วันเป็นอย่างมาก

     

    เมย์อยากตายยยย T^T

     

    แปลกอะไร...เด็กก็คือเด็กนะยุนโฮบอกกลับและนั่นก็ทำให้เมย์มีนยืนมองหน้ากันอย่างงงงวย

     

    พี่เมย์เราต้องไปแก้ฟิคเราแล้วนะ...ยุนน่ะชั่วส่วนแจดีเลิศ

     

    อย่ามาพูดกับฉัน....ยุนนนน TTOTT

     

    พี่คะ....ขอถ่ายรูปได้ไหมคะ?มีนว่าพลางโบกกล้องไปมาและดงบังชินกิก็คงไม่โง่ที่จะไม่เข้าใจ พวกเขาพยักหน้ารับและเมื่อถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อยแล้วเทพบุตรก็จากไป

     

    และนางมารสองตัวก็ไม่ปล่อยให้เทพบุตรจากไปง่ายๆ เมย์มีนสะกดรอยตามหวังจะเอาข่าวยุนแจยูซูและวันชิมไปโพสลงอินเตอร์เน็ตให้ฮอต

     

    และเพื่อประสบการณ์ในการแต่งฟิค - -

     

     

     

     

    นั่นๆ....เห็นมือแจมั๊ยพี่เมย์มีนกระซิบเมื่อยุนโฮในร่างแจจุงเริ่มทำหน้าที่มือปลาหมึกเข้าไปโอบเอวแจจุงก่อนที่แจจุงจะแกะมือปลาหมึกนั่นออก

     

    หมีเล่นตัวน่าเกลียดเมย์บ่น มีนพยักหน้าเห็นด้วยพลางเขยิบตัวเข้าไปใกล้มากขึ้นเผื่อจะได้ยินเสียง (ไม่ค่อยจะสอดอ่ะ - -)

     

    และสิ่งที่ได้เห็นและได้ยินก็คือ

     

    คืนนี้นายเสร็จฉันแน่...แจจุงในร่างยุนโฮบอกพลางยิ้มเจ้าเล่ห์(และไม่ต้องบรรยายอาการของเมย์มีนที่เป็นตัวประกอบ)

     

    ไม่เอานะ!”ยุนโฮในร่างแจจุงบอกปัด มีนเริ่มทำมาหากินจดเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อแต่งฟิค - -

     

    พวกพี่เนี่ยนะชางมินว่าหน่ายๆ

     

    จุนซูฉันอยากกลับโรงแรมในที่สุดยูชอนก็พูดขึ้นมาบ้าง จุนซูเอียงคอมอง

     

    ทำไมอ่ะ

     

    ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วยูชอนบอกเสียงสั่น (เมย์มีนลุ้นด้วยความหื่น - -)

     

    ท...ทนอะไร?จุนซูชักงงแต่ก็แอบเข้าใจและหวังว่าจะไม่เป็นอย่างที่ว่า

     

    ฉ...ฉันอยากกดนาย

     

    -////-

     

    (เมย์มีนเริ่มชัก- -)

     

    งั้นก็กลับโรงแรมเถอะฮะชางมินก็ไม่อยากจะขัดความสำราญของทั้งสองคู่ เกิดมาไร้คู่ก็เงี้ยแหล่ะ

     

    และแล้วเหยื่อจิ้นฟิคก็จากไป เมย์มีนมองหน้ากันก่อนไอ้เด็กชั่วที่ชื่อมีนจะลากลับบ้านเพราะแม่โทรมาตาม - -“

     

    ________________________

     

    นายเสร็จฉันแน่ยุนโฮ หึๆแจจุงว่าเสียงหลอนๆ ยุนโฮเริ่มชักอยากตาย

     

    ฉันไม่ไหวแล้วจุนซู~”ยูชอนร้องออกมาก่อนร่างสูงจะช้อนตัวจุนซูขึ้นมาจนร่างเล็กเหวอ คนตัวเล็กคล้องคอยูชอนอย่างตกใจ

     

    นายทำบ้าไรเนี่ยจุนซูว่าเขินยูชอนขยับยิ้ม

     

    ฉันทนไม่ไหวแล้ว....ขอโทษนะเสียงทุ้มว่าก่อนจะเดินเร็วๆแล้วชนเข้ากันคู่ยุนแจที่เดินอยู่ข้างหน้า(แจลากยุนอยู่)

     

    ยุนแจที่ถูกชนล้มหน้าคะมำก่อนที่แจจุงจะลุกขึ้นมานั่งแล้วตะโกนด่าไล่หลังยูซู แจจุงมุ่นหัวคิ้วเมื่อสังเกตถึงน้ำเสียงของตัวเองที่หวานไม่ทุ้ม

     

    เสียงนี่มัน....

     

    หรือว่า?

     

    ไงแจจุงยุนโฮทักตอบด้วยน้ำเสียงที่แจจุงเคยได้ครอบครองมาพักหนึ่ง ดีใจจังที่คืนร่างแล้วยุนโฮว่าพร้อมรอยยิ้ม

     

    รอยยิ้มที่ไม่น่าไว้ใจเลยสักนิด

     

    นายว่าใครเสร็จใครนะคืนนี้น่ะยุนโฮว่าลอยๆก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้ร่างบาง นายเสร็จฉันใช่ไหม?

     

    ไอ้บ้า....ออกไปเลยนะ!”แจจุงพลักยุนโฮออกก่อนจะก้าวฉับๆเดินออกไปอย่างหงุดหงิด ใบหน้าสวยฉายแววไม่พอใจก่อนจะเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อ

     

    ยุนโฮ...คนงี่เง่า!

     

    รอด้วยสิคร้าบ คนสวย

     

    อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะ!!!”แจจุงว่าพลางหันมาส่งค้อนให้วงโตแต่มีหรือที่ยุนโฮจะสนใจ ร่างสูงวิ่งเข้าไปหาร่างบางก่อนจะช้อนตัวแจจุงขึ้นมาหอมแก้มขาวฟอดนึงจนแจจุงต้องก้มหน้างุด

     

    น่ารักจังน้า~”

     

     

     

     

     

    ชางมินที่เดินเข้ามาเป็นคนสุดท้ายยิ้มนิดๆ ในมือมีกล้องที่ภายในเต็มไปด้วยรูปยุนแจและยูซูเต็มไปหมด

     

    น้องเล็กของวงขยับยิ้มที่ดูร้ายกาจก่อนจะพึมพำเสียงแผ่ว

     

    มาเที่ยวนี้ก็ได้รูปไปลงเว็บอีกแล้ว หึๆ

     

     _______________________

    [....M@Y>>>Talk<<<<]

    HBD นะเจ้าถั่วฝักยาว

    ตอนนี้ฉันรักยุนแจมาก ยูซูเลยนอยไปอย่างที่เห็น


    เม้นๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×