ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #8 : {part 6} Daisy

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 52


     6

    Daisy

     

               

    ทงเฮมองหน้าคิบอมหลังจากที่คำ ๆ นั้นถูกพูดออกมา รู้สึกเจ็บปวดอย่างน่าประหลาดใจ คิบอมหันหลังกลับและมองไปที่รูปของซอฮยอนอีกครั้ง รอยยิ้มเศร้าผุดขึ้นที่มุมปาก และนัยน์ตาก็เต็มไปด้วยความรู้สึกสูญเสีย จากมุมที่ทงเฮมองเห็น คิบอมขาดความอบอุ่น ดูจากที่พ่อกับแม่ไม่ค่อยอยู่บ้าน พอเจอคนรักที่เหมือนพี่สาวไปด้วยแล้ว เมื่อสูญเสียมันไปก็คงจะรู้สึกแย่มากทีเดียว

     

    สูญเสีย...

     

    ความทรงจำของเขาที่หายไปมีทีท่าว่าจะไม่กลับมาอีกเลย แต่ก็ยังทิ้งผลตกค้างไว้ บางครั้งเขาก็ฝันถึงคน ๆ หนึ่งที่ไม่เห็นหน้า บางทีก็ตื่นมาแล้วพบว่ากำลังร้องไห้ อยากจะได้ความทรงจำกลับคืนแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่รู้แม้แต่ว่ามันจะกลับมาหรือไม่

     

    แต่มีคนบอกเขาว่าเขาเองก็เคยสูญเสียของสำคัญเหมือนกัน

     

     

    ร่างบางขยับตัวเข้าไปใกล้คิบอมมากขึ้น ระยะทางระหว่างทั้งสองคนไม่ได้ห่างไกลกันมากมายเลย แต่มีอะไรบางอย่างทิ้งตัวลงมาปิดกั้นเขาทั้งสองคนไว้ เหมือนหมอกบาง ๆ ทำให้ทุกอย่างดูพร่าเลือนไปหมด นิ้วเรียวแตะที่แขนของร่างสูง ก่อนที่เสียงใสของทงเฮจะดังขึ้นแผ่วเบา

     

    ขอโทษจริง ๆ นะ...

     

    ไม่จำเป็น

     

    คิบอมสวนกลับมาด้วยเสียงที่เบาพอ ๆ กัน เงียบยิ่งกว่าเดิมเสียอีก อึดอัดไปหมด แสงไฟนวลกลางห้องส่องกระทบกับประกายใสของหยาดน้ำที่หางตาของร่างสูง ทงเฮนิ่งไปอย่างไม่รู้จะทำอย่างไรดี

     

     

    เขาสงสารคิบอม

     

    อยากเห็นคิบอมยิ้ม

     

     

    ดอกเดซี่ ความหมายของความไร้เดียงสา สีขาวที่สว่างไสว ความสุขในอดีตของคิบอมจากไปแล้ว ไม่มีนางฟ้าสีขาวคนเดิมมานั่งข้าง ๆ และชวนเขาเรื่อยเปื่อยอีกแล้ว ตั้งแต่เธอจากไปเขาก็ได้แต่โทษตัวเองมาตลอด ถึงแม้จะรู้ว่าซอฮยอนไม่อยากให้เขาจมปลักอยู่แบบนี้ แต่มันก็ทำไม่ได้ จะให้ยิ้มได้อย่างไร...

     

    ยิ้มในวันที่ไม่มีเธอ เขาทำไม่ได้

     

    ท้องฟ้าก็ยังเป็นสีฟ้า ดอกเดซี่ยังเป็นสีขาว ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิม แต่เขากลับทิ้งตัวเองอยู่กับความทรงจำเก่า ๆ เขามั่นใจว่าจะไม่ให้ใครมาแทนซอฮยอน จะไม่ไปรักใครใหม่อีกเป็นอันขาด

     

     

    แต่เขากำลังทำผิด

     

     

    สัมผัสอุ่น ๆ เลื่อนเข้ามาเกาะกุมมือที่เย็นเฉียบ ร่างสูงหันไปมองต้นกำเนิดและพบกับรอยยิ้มที่เจิดจ้าแสบตา ภาพรอบตัวเป็นสีเทา แต่ทงเฮที่เขามองเห็นเป็นสีสันที่สดใส ไม่มีแรงจะปฏิเสธให้ออกห่างไป ทั้ง ๆ ที่ความรู้สึกผิดกำลังคืบคลานเข้ามาเกาะกุมหัวใจ

     

    จะร้องไห้ไม่มีใครว่าหรอกน่าคิบอมคำปลอบที่คิบอมอยากเถียงแทบขาดใจว่าเขาไม่ได้ร้องไห้ แต่ความเปียกชื้นตรงขอบตานี่แหล่ะทำให้เขาเถียงไม่ออก นานแล้วที่ไม่มีใครมาปลอบใจแบบนี้ซอฮยอนก็คงไม่อยากให้นายไม่ร้องไห้หรอกมั้ง...ถ้านายยิ้มเธอจะคิดว่านายดีใจนะ

     

    ฉันไม่ได้...

     

    คิบอมอ้าปากจะเถียง แต่ทงเฮเอานิ้วมาแปะริมฝีปากเพื่อปิดกั้นคำไว้ก่อน นัยน์ตาสดใสที่มองสบตาทำให้คิบอมต้องเงียบและกลายเป็นฝ่ายหลบตาเสียเอง

     

    นั่นสินะ ถ้าเขาไม่ร้องไห้เสียบ้าง เธอคงจะน้อยใจน่าดู

     

    แต่ถ้าเขาไม่ยิ้ม เธอก็คงจะโกรธ

     

    ก็แค่ทำแบบที่นายอยากทำนั่นแหล่ะนะคิบอม

     

    เสียงที่คุ้นเคยบอกมาจากที่ห่างไกล ร่างสูงก้มลงยิ้มกับตัวเอง มือที่กุมอยู่กับร่างบางแน่นขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

     

    เนี่ย..นายยิ้มดูดีออก

     

    คำชมคำต่อไปตามาพร้อมกับแรงดันจากนิ้วของร่างบางให้คิบอมเงยหน้าขึ้น ร่างสูงหุบยิ้มทันควันเพราะไม่ชอบให้ใครมาชม คิ้วเรียวสวยของทงเฮขมวดมุ่นเมื่อเจอหน้าตูม ๆ ของร่างสูงอีกครั้ง เวลายิ้มออกจะดูดี แต่พอชมปุ๊บก็เลิก..เอ้อ เอาใจยากจริง

     

    นายทำตัวแบบนี้มาตลอดสินะ หน้าตาก็ดีแต่ทำตัวแบบนี้เสียงบริภาษแบบเอาแต่ใจทำให้กล้ามเนื้อมุมปากของร่างสูงกระตุกน้อย ๆ อยากจะยิ้มแต่ไม่รู้ทำไมทำไม่ได้ แค่อยากเห็นใบหน้างอน ๆ ของคนตรงหน้านานขึ้น...เท่านั้นเอง

     

    ยิ้มสิคิบอม ยิ้ม

     

    เขาได้แต่ทำหน้าเฉยชาใส่คนที่พยายามไซโคให้เขายิ้มด้วยการแสดงตัวอย่างจนรู้สึกเจ็บปากแทน นิ้วมือเล็กจิ้มไปที่มุมปากและยืดออกให้ดูจนสุดท้ายทงเฮล้มเลิกความพยายามที่จะยิ้มแต้ใส่หน้าคิบอมและนอนแผ่ลงไปบนเตียงแทน บรรยากาศแตกต่างจากเมื่อห้านาทีก่อนจากหน้ามือเป็นหลังมือ มือของทั้งสองยังคงเกาะเกี่ยวกันอยู่ คิบอมเองก็ไม่ได้เดือดร้อนขนาดที่จะต้องเอาออกรวดเร็วอะไรขนาดนั้น

     

    นายอาบน้ำรึยังเนี่ย?”

     

    ทงเฮตั้งข้อสงสัยและกระเด้งตัวขึ้นมาหาคิบอม ใบหน้าหวานเลื่อนเข้ามาใกล้และทำจมูกฟุดฟิดแถว ๆ ใบหน้าของร่างสูง คิบอมขี้เกียจเถียงว่าทงเฮเองก็ไม่ได้อาบน้ำเหมือนกัน แต่น่าแปลก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ยังคงหลงเหลืออยู่ในตัวของร่างบาง ร่างสูงเผลอชะงักนิ่งไปเมื่อนึกขึ้นได้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่

     

    เหม็นทงเฮสรุปให้สั้น ๆ และมันก็ตามมาด้วยแรงผลักเบา ๆ ที่ศีรษะของร่างบาง คิบอมดันหัวคนไม่อาบน้ำออกไปด้วยรอยยิ้ม ทงเฮทำหน้าบูด แต่ก็ต้องรีบหลบตาเมื่อเห็นว่าร่างสูงกำลังปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของตนออกจะทำอะไรน่ะคิบอม !!?”

     

    เสียงหวาด ๆ ของทงเฮทำร่างสูงเร่งมือเข้าไปอีก คิบอมดึงเสื้อเชิ้ตออกและโยนเข้าตะกร้าริมห้องไป แผ่นอกแข็งแกร่งเต็มไปด้วยขุมพลังแห่งหมัดกล้ามปรากฏเข้าสู่สายตาของทงเฮ ร่างบางก้มหน้าหลบพลางพึมพำด้วยความอิจฉา

     

    ทำไมเขาไม่มี ทำไมอีทงเฮมีแต่พุงนะ - -

     

    เดี๊ยววววววววว !!!”คราวนี้กลายเป็นเสียงสูงที่หลงคีย์สุด ๆ ทงเฮอ้าปากค้างเมื่อคิบอมลุกขึ้นทำท่าจะปลดกางเกงนักเรียนขายาวออก ร่างสูงหันหน้ามามองพลางเลิกคิ้วน้อย ๆ ทงเฮจะอายไปทำไม ผู้ชายด้วยกันแท้ ๆออกไปถอดที่อื่นสิ เห็นใจฉันบ้าง !!”

     

    เขิน ?”

     

    จะบ้าเหรอ !!!”

     

    ทงเฮโหยหวนกว่าเดิม ใบหน้าหวานแดงจัด ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายก็มีในสิ่งที่เขามี แต่ทำไมถึงได้เขินเป็นบ้าเป็นหลังแบบนั้น ยิ่งคิบอมมองมาด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ ยิ่งเขินหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ ...ทำไมกันนะ

     

    นายก็ถอดสิ เดี๋ยวอาบพร้อมกันไปเลย เดี๋ยวนอนดึกคิบอมแนะนำด้วยคำพูดที่ไม่คิดจะพูดออกมา คำชวนทำให้ทงเฮเบิกตากว้างและอ้าปากค้าง แต่สายตาขำ ๆ ที่มองมาทำให้ร่างเล็กเกิดอาการอยากฮึดสู้กะทันหัน ร่างบางลุกขึ้นยืนก่อนที่จะดึงเสื้อออกจากตัวอย่างเก้ ๆ กัง ๆ

     

    กล้าจริงแฮะ

     

    คิบอมได้แต่คิดอย่างอารมณ์ดี แต่พอเขาโยนผ้าเช็ดตัวใส่หัวทงเฮและเดินตัวปลิวกับบ็อกเซอร์ตัวเดียวเข้าไปหาร่างที่เอาผ้าเช็ดตัวคลุมตัวไว้เหมือนสาวน้อยหวงเนื้อหวงตัว เนื้อผ้านิ่ม ๆ ก็ถูกโยนใส่หน้าเขาซะอย่างนั้น

     

    ทะลึ่ง !!!”

     

    อ้าว เขายังไม่ทันทำอะไรเลยนะ

     

    ออกไปเล๊ยย ไปอาบน้ำซะไป

     

    อาย เขิน ไม่กล้า ป๊อด?”

     

    เขาไล่ออกมาทีละคำเพื่อกวนประสาท ทงเฮเงยหน้าขึ้นมาจากผ้าเช็ดตัวสีขาวและทำหน้าดุใส่ แต่คิบอมเองก็ต้องถอนสายตาออกเหมือนกัน ไหล่บางที่โผล่พ้นผ้าเช็ดตัวออกมาดูน่าทะนุถนอมเหลือเกิน

     

    บ้านนายสิ งั้นอาบน้ำด้วยกันก็ได้ !!”คำท้าทายที่มาพร้อมรอยยิ้มประหลาด ทั้งสองคนจ้องหน้ากันเหมือนเมื่อหลายนาทีก่อนเพิ่งจะมีเรื่องเคืองกันมา ทงเฮตีปากตัวเองเบา ๆ และหลบตาวูบ

     

    อาบน้ำด้วยกันเนี่ยนะ ?

     

    อื้อ...เอาสิ

     

    และคิบอมที่ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ถึงได้พูดคำนั้น ทงเฮลุกขึ้นช้า ๆ ..ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาคิบอม

     

    ผลัวะ !!

     

    กางเกงของคิบอมที่กองอยู่กับพื้นถูกร่างบางหยิบขึ้นมาโยนใส่หน้าคิบอม พริบตาที่เนื้อผ้าคลุมใบหน้าของร่างสูง ทงเฮก็รีบเปิดประตูและวิ่งห่อตัวในผ้าเช็ดตัวออกไปจากห้องทันที

     

    ฉันไปอาบห้องพี่ฮีชอลนะ !!”

     

     

     

    คิบอมมองตามประตูที่ยังปิดไม่สนิทดีด้วยรอยยิ้มที่กว้างยิ่งกว่าเดิม ทั้งขำทั้งโกรธ กล้ามเนื้อมุมปากรู้สึกตึงหน่อย ๆ เพราะไม่ได้ฉีกออกกว้างมาซะนานแสนนาน ร่างสูงกึ่งเปลือยเดินไปที่หน้ากระจก มือทั้งสองข้างยกขึ้นอย่างลังเลและจิ้มเข้าไปที่มุมปาก ดึงให้ยืดออกอย่างที่ทงเฮทำ

     

    ...

    ....

     

    แย่กว่าเดิมอีก

     

    คิบอมได้แต่บ่นอุบอิบที่หน้าตัวเองกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้เมื่อลองยิ้มแบบที่คนตัวเล็กสอน ร่างสูงคว้าผ้าเช็ดตัวและเดินเข้าห้องน้ำไปด้วยสีหน้าเรียบเฉยแบบที่เคย แต่แปลก...ที่มุมปากไม่ได้มีแต่รอยยิ้มนิด ๆ

     

    เขากำลังจะกลับมายิ้มอีกครั้ง?

     

     

     

     

    พอออกมาจากห้องน้ำก็เจอใครบางคนนั่งหน้าตูมอยู่ที่เตียง ร่างสูงเดินผ่านไปอย่างไม่ใส่ใจ ผ้าเช็ดตัวชื้น ๆ ถูกโยนข้ามห้องไปแปะไว้ตรงที่ตาก คิบอมนั่งลงตรงขอบเตียงและทำท่าจะนอนตามปกติ มือใหญ่หยิบผ้าห่มขึ้นมา เอื้อมไปหาสวิชต์ไปที่อยู่ข้างเตียง แต่ก็ชะงักก่อนที่จะได้ปิด

     

    สนใจกันบ้างสิ

     

    มือที่นิ่งค้างของคิบอมนั่นแหล่ะคือการสนใจ ทงเฮหันหน้ามามองหน้าคิบอมและทำหน้าบึ้งยิ่งกว่าเดิม ริมฝีปากสีหวานทำปากยื่นปากยาว งอนเสียน่ารักกว่าผู้หญิงอีก

     

    จะให้นอนยังไงอ่ะคิบอม ฉันไม่นอนพื้นนะ ไม่ชอบคำสั่งยืดยาวที่มาให้คิบอมทำให้ร่างสูงต้องถอนหายใจอย่างเซ็ง ๆ มือใหญ่ตบลงที่ข้างตัวและบอกหน้าตาย

     

    ตรงนี้

     

    ไม่เอา ฉันนอนดิ้นทงเฮส่ายหัวพรืด ท่าทางจะอยากให้เขาไปนอนพื้นซะมากกว่า

     

    นอนเหอะน่าพอจบคำนั้นร่างสูงก็ดึงแขนเล็กไม่สมชายลงมา ทงเฮในชุดนอนลายนีโม่เซตามแรงมานอนปุอยู่ข้าง ๆ คิบอม ร่างสูงอมยิ้มนิด ๆ และเอื้อมมือไปปิดไฟ ไฟสีนวลกลางห้องถูกดับลงจนเห็นเพียงแต่ความมืด

     

    ถ้าฉันถีบนายห้ามว่านะทงเฮส่งเสียงขึ้นมาอีกครั้ง คิบอมพยักหน้าอย่างอ่อนใจแต่ก็นึกได้ว่าคงมองไม่เห็นในความมืดจึงครางในลำคอตอบรับออกไปแทน อีกฝ่ายเงียบไปพักหนึ่งและถามเสียงเบา ๆ

     

    เอ่อ..แล้วก็ฉันติดหมอนข้างอ่ะ

     

    กี่ขวบแล้วเนี่ย?”

     

    นี่!!”เสียงแว้ดหวาน ๆ ทำให้คิบอมตัดสินใจพลิกตัวไปมองคนที่นอนข้าง ๆ คิดว่าทงเฮคงนอนหงายอยู่ แต่ที่ไหนได้...ทงเฮเองก็นอนหันมาหน้ามาทางเดียวกับเขา พอหันไปก็เลยได้สบตากันเต็ม ๆ นัยน์ตาสวยเป็นประกายสะท้อนแสงจากหน้าต่างอยู่ในความมืด ดึงดูดสายตาของคิบอมให้ตรึงอยู่กับที่

     

    เงียบกันไปนานจนได้ยินแต่เสียงลมหายใจ ทงเฮจ้องตาคิบอมกลับจนนึกเบื่อจึงได้ถอนหายใจเบา มือเล็กเอื้อมไปกอดคิบอมไว้ ร่างสูงสะดุ้งและขืนตัวหนี แต่มือปลาหมึกอย่างทงเฮก็ไม่หวั่น ขาเรียวเองก็ก่ายตัวคิบอมจนร่างสูงกลายเป็นหมอนข้าง แถมตอนก่ายทงเฮยังซนจนเอาขามาถีบคิบอมเสียอีก

     

    สุดท้ายก็ไม่ใช่ฉากโรแมนติกจนได้

     

     

    ดื้อจริง ๆ นายน่ะเสียงพึมพำจากคิบอมทำให้ทงเฮที่กำลังงัวเงียปรือตาขึ้นมาอีกนิด จะหลับอยู่แล้วยังมาปลุกอีก

     

    เงียบน่า ฉันจะนอน

     

    เสียงหัวเราะต่ำ ๆ ของอีกฝ่ายดังขึ้น ทงเฮปิดเปลือกตาตั้งท่าหลับเต็มที่ จู่ ๆ รับรู้ว่ามีอะไรอุ่น ๆ นุ่ม ๆ มาแตะที่ปาก และสัมผัสนั้นก็จางหายไป

     

     

     

     

    คยูฮยอนนน ไม่เอา ~~~”

     

    ไม่เอาอะไรเล่า !!”

     

    ไปนอนพื้นซะ!!!”

     

    ไม่นอนนนน !!!”

     

    แง๊งงงง !!”

     

    เสียงทะเลาะโหวกเหวกของคนสองคนดังลั่นบ้าน ทั้งเสียงแหลม ๆ ของซองมินที่โวยวายใส่น้องชายข้างบ้านของเขาที่ย้ายถิ่นฐานมานอนห้องเขาชั่วคราว

     

    นี่ สองคนนั้นน่ะ !! เงียบ ๆ หน่อยสิ !!”

     

    เสียงประตูเปิดดังขัดสงครามข้ามเผ่าพันธ์หมาป่ากระต่าย คุณแม่ของอีซองมินยืนอยู่หน้าประตู ยกมือกอดอก สายตาเตรียมจะเผาผลาญเด็กสองคนให้ไหม้เป็นกระต่ายกับหม่าป่าปิ้ง

     

    หม่าม๊า ~ คยูฮยอนเบียดเบียนผม ~~”เสียงเล็ก ๆ ที่ถูกดัดของลูกชายแสนน่ารักทำให้คุณนายลีอดยิ้มหน่อย ๆ ไม่ได้ ร่างของเด็กสองคนที่ถูกผ้าห่มกับหมอนฟาดกันไปมายังกองกันอยู่กลางห้อง เด็กชายข้างบ้านสภาพดูไม่ได้มากกว่าหน่อยเพราะซองมินเล่นจับม้วนในผ้าห่มเสียเยิน

     

    เพราะพ่อแม่ของโจคยูฮยอนไปต่างประเทศหรอกนะ แล้วฝากลูกชายสุดแสบไว้กับบ้านเธอ เอามาปล่ยไว้กับซองมินหวังว่าจะช่วยกันดูแล เสื้อผ้าอะไรขนมาพร้อม ที่ไหนได้ กัดกันมากกว่าเดิมอีก

     

    ทำไมล่ะลูก?”

     

    ก็ผมจะนอนเตียง แต่คยูฮยอนจะแย่งอ่ะซองมินฟ้อง มือเล็กผลักหัวคยูฮยอนเป็นการระบายอารมณ์เพิ่มเสียอีก

     

    อ้าว เราเป็นพี่ก็เสียสละให้น้องสิลูกเธอบอกด้วยเหตุผลที่ดูดีที่สุด แต่ดูไปดูมา ซองมินเหมือนน้องมากกว่าคยูฮยอนอีก อีกคนได้แต่ยิ้มเล็ก ๆ เหมือนกำชัยชนะอย่างผู้เงียบ แต่ซองมินกลับงอแงเหมือนเป็นเด็ก แล้วความสูงอีกที่แตกต่าง

     

    แง๊งงง !!!”

     

    ไม่เป็นไรครับคุณแม่ เดี๋ยวผมจัดการเองคราวนี้คยูฮยอนบอกด้วยเสียงอ่อนน้อม คุณนายลีได้แต่ยิ้มรับกับมารยาทของคนที่เธอนับเป็นเหมือนลูกชายอีกคน ซองมินตีปากคยูฮยอนอีกทีและสั่งเสียงเขียว

     

    ใครแม่นาย !!”

     

    เดี๋ยวซักวันผมจะมาสมัครเป็นลูกเขยครับ

     

    คำพูดที่หญิงวัยกลางคนที่ได้แต่ขำพรืดเมื่อเห็นซองมินอ้าปากค้าง คยูฮยอนพูดออกมาด้วยสีหน้าเรียบ ๆ

     

    ได้เลยจ้ะ แม่ยินดีต้อนรับ

     

     

    แง๊งงงงงงง !!!”สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากโวยวายเสียงแหลม คยูฮยอนยกหมอนขึ้นมากดปิดปากซองมินและก้มหัวให้คุณแม่ในอนาคตเป็นการบอกลา เมื่อแม่ของซองมินออกไปแล้วถึงได้ปล่อยออก ร่างสูงก้มลงไปหาซองมินอีกครั้งพร้อมกับหอมแก้มใส ๆ นั่นอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    ฉันโวยวายเพราะเรื่องนี้แหล่ะเสียงบ่นอุบอิบจากคนไม่กล้าร้องเพราะโดนหมอนอุดปากดังขึ้น ร่างสูงหัวเราะน้อย ๆ มือใหญ่ก็ลูบหัวซองมินเบา ๆ

     

    จะรับมือพี่ชายคนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เขาไม่ชอบทำร้ายคนตัวเล็กกว่าอยู่แล้ว ศึกเมื่อครู่ก็ได้แต่รับแรงตีของกระต่ายป่านี่ฝ่ายเดียวทั้งนั้น

     

    เขาชอบโต้กลับด้วยวิธีอื่นมากกว่า วิธีแบบนั้นรอทีหลังแล้วกัน

     

    หัวเด็ดตีนขาดเหอะ อีกสองอาทิตย์นอนพื้นไป ไม่นอนพื้นก็ไปนอนในกรงซองมินชี้ไปข้างล่าง กรงที่เคยใช้เลี้ยงหมาถูกนำมาเป็นตัวเลือกให้คยูฮยอนไปนอนเสียอย่างงั้น ร่างสูงส่ายหัวและบีบจมูกซองมินเป็นเชิงแกล้ง

     

    ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกน่า

     

    ไม่ได้กลัวเรื่องนั้นนะ !!”ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อยิ่งกว่าที่เคย หมอนอิงอีกอันถูกปาใส่หน้าของคยูฮยอนจนคนถูกประทุษร้ายเซอึดอัด !!”

     

    คร้าบผม...คยูฮยอนตอบรับ ลากผ้าเนื้อหนาที่ใช้ปูนอนมาปูข้างๆ  เตียงซองมินอย่านอนละเมอลงมากอดผมตอนกลางคืนแล้วกัน

     

    ตอนเช้าฉันจะเหยียบนาย !!”คำประกาศิตพร้อมกับร่างบางที่ตวัดผ้าห่มคลุมตัวแล้วนอนคลุมโปงปิดไฟด้วย !”

     

    อ้าว ใช้ผมอ่ะ

     

    เออเด่ะ หรือจะนอนหน้าบ้าน !!”

     

    สั่งสุดท้ายและปิดเปลือกตาเป็นสัญญาณว่าจะเลิกเถียง คยูฮยอนเดินไปปิดไฟ ล้มตัวลงนอน สายตาเหลือบมองขึ้นไปบนเตียงสีชมพู มองโครงร่างของใครบางคนที่โผล่พ้นความมืดออกมา รอยยิ้มวาดบาง ๆ ที่ริมฝีปาก

     

     

    นอนไม่หลับ

     

    เขานอนกระสับกระส่ายอยู่ในความมืด ทำอะไรไม่ได้นอกจากกลั้นลมหายใจและพยายามทำให้เกิดเสียงดังน้อยที่สุด ในหัวเต้นโครมครามเพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่ได้รับก่อนนอนคืออะไร

     

    ทำไมทงเฮถึงนอนไม่หลับกันนะ

     

    คนที่ควรจะพะวักพะวงนอนไม่หลับกลับกลายเป็นเขา แต่คนที่นอนสบายใจดันเป็นคิบอม หรือว่าเขามันไม่น่ารักพอเลยนะ คิบอมถึงได้นอนเฉยแบบนี้

     

    คิดกันไปใหญ่ ความมั่นใจก็ลดลงไปเรื่อย ๆ แล้วยิ่งเขาเป็นคนคิดมาก...

     

    ไอ้สัมผัสที่ได้รับมันคืออะไร ?

     

    นิ้วเหรอ หรือเป็นผ้าห่ม หรือเป็นหมอน แล้วจะแตะปากเขาทำไม อุ่น ๆ แบบนั้น...ถ้าเขาเผลอไปโดนเองทำไมมันถึงมีลมหายใจด้วยล่ะ

     

    หรือจะเป็นปาก...

     

    ปากใครล่ะเฟ้ย

     

    ทงเฮขยับแขนกลับมา หุบขากลับมา ไม่อยากนอนกอดคนฉวยโอกาสนี่อีก หัวกลม ๆ ซุกเข้าไปที่ตำแหน่งใต้คางคิบอมเพราะไม่อยากจ้องหน้าคนหลับ ยิ่งจ้องก็ยิ่งเขิน หัวใจเต้นตึก ๆ กลบเสียงรอบข้าง จากอารมณ์ง่วง ๆ เมื่อครู่กลับกลายเป็นตื่นเต้นขึ้นมาแทน

     

    รู้งี้นอนพื้นดีกว่าเยอะ

     

    ..ก็ดีนะ

     

    ทงเฮทำท่าจะเลื่อนตัวเองออกไปนอนพื้น เพราะไม่เช่นนั้นตอนเช้าอาจจะยังนอนไม่หลับก็เป็นได้ แต่ไป ๆ มา ๆ ก่อนที่จะได้หลบออกไปนอนพื้นให้ทรมานเล่น คิบอมก็ส่งเสียงพึมพำอะไรซักอย่างแล้วฟาดแขนมาทับตัวเขาไว้แน่น

     

    ..ฮะ...เฮ้ย

     

    ทงเฮอุทานเสียงเบา นัยน์ตาสวยเบิกโพลง ไหนว่าคุณชายคิมเค้านอนไม่ดิ้นไงเล่า แล้วยังมากอดเขาไว้แน่นอีก อันที่จริงคืนนี้ดูสลับไปหมด แทนที่คิบอมจะนอนไม่หลับเพราะหวั่นไหวกับเขากลายเป็นเขาเองซะงั้น แถมคนที่ละเมอกอดก็กลายเป็นคิบอมแทน อะไรกันเนี่ย

     

    ปล่อยนะเว้ย..นอนดิ้นทำไมเนี่ยเขาบ่นอุบอิบ พยายามดิ้นกระดึ๊บออกจากอ้อมแขนที่รัดแน่น แต่ก็จนใจ แสงจากนาฬิกาพรายน้ำบนโต๊ะทำงานแสดงตัวเลข 01:29 ให้รู้ตัวว่าเขานอนไม่หลับมาเป็นชั่วโมงแล้ว พรุ่งนี้เตรียมนอนในห้องเรียนได้เลย

     

    ..ซอฮยอน..

     

    เสียงละเมอจากคนนอนดิ้นดังขึ้นเหนือหัวทงเฮ ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองและแลบลิ้นใส่อย่างหมั่นไส้ ถึงแม้ในใจจะรู้สึกวูบไหวนิด ๆ แต่เขาก็ปัดมันทิ้งออกไป ทงเฮยันตัวขึ้นมาจนใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับคิบอม รู้สึกเอียน ๆ เหมือนกันที่ได้มานอนในอ้อมกอดผู้ชายแบบนี้ แปลกนะ ผู้ชายกับผู้ชายนอนกอดกันแน่น

     

    แต่มันก็ไม่ได้น่าขยะแขยงอะไรนี่นา...

     

    เขาก็เคยทำแบบนี้ออกบ่อยไป

     

    ละเมออะไรอีกล่ะไอ้แก้มป่องเอ๊ยบ่นเบา ๆ และพยายามขยับมือที่ซุกอยู่ระหว่างตัวเขาขึ้นมาจิ้มแก้มคิบอม หยุ่น ๆ นิ่ม ๆ เหมือนปลาหมึกสดเปี๊ยบ

     

    อืม...

     

    คิบอมส่งเสียงออกมาอีกนิดหน่อย อ้อมแขนแข็งแรงรวบตัวเขามาใกล้มากขึ้น จากชื่อที่พึมพำออกมาเมื่อครู่ชวนให้สงสัยว่าเคยนอนกอดแฟนแบบนี้รึเปล่า หรือคุณชายคิมเป็นพวกขาดความอบอุ่นกันแน่  ทงเฮถอนหายใจอย่างจนใจ มือบางเลื่อนไปโอบตัวอีกฝ่ายให้เหมือนหมอนข้างและพยายามจะข่มตาหลับเหมือนเดิม

     

    แต่ท่าทางจะไม่ได้ผล

     

     

    ลมหายใจอุ่น ๆ ใกล้เข้ามาจนได้รับบริเวณแก้ม ชวนสงสัยว่าคิบอมละเมอออกมาขนาดไหน แต่ว่าอีทงเฮก็ไม่ยอมลืมตาขึ้นมาดูเสียดื้อ ๆ ใจเต้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับวินาทีที่ผ่านไปจนกลายเป็นอัตราเร่งที่น่ากลัวของพาราโบลา รู้สึกว่าแก้มร้อนระเรื่อขึ้นมาทันที ร่างบางพร่ำบอกตัวเองว่ามันไม่มีอะไร...จนหัวใจเจ้ากรรมเริ่มสงบลงนั่นแหล่ะ

     

    คิบอม หยุดละเมอ ฉันอยากนอน

     

    คำสั่งในใจที่พูดไปคงไร้ผล เขาอยากง่วง อยากนอน แต่ท่าทางจะไม่ได้ช่วยอะไรถ้าคิบอมยังคงทำบ้า ๆ อยู่แบบนี้ ทงเฮตัดสินใจลืมตาขึ้นและหาทางแกะตัวเองโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะตื่นหรือไม่ก็ตาม แต่เมื่อเปลือกตาถูกเปิดขึ้น สีนิลใสของตาใครบางคนก็ลอยเด่นอยู่เบื้องหน้า

     

    แทบหยุดหายใจ

     

    ริมฝีปากบางที่อ้าออกเพื่อเตรียมปลุกคนจอมละเมอกลับอ้าค้างไว้แบบนั้น สีรัตติกาลในนัยน์ตาของอีกฝ่ายดูราวหลุมลึกที่จะฉุดเขาให้ตกลงไป สมองขาวโพลน ไร้ความคิดที่จะมาปลุกสติให้ตื่น แต่กว่าจะรู้ตัวอีกที ใบหน้าของใครอีกคนก็ใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับสัมผัสที่ริมฝีปาก ทงเฮชะงักนิ่งไป ในสมองร้องต่อต้านกันเอง แต่สุดท้าย...เมื่อถูกรุกรานหนักเข้าเรื่อย ๆ ก็ต้องยอมใจอ่อนจนได้

     

     

     

    นาฬิกาปลุกดังจนน่าปวดหัว คิบอมได้แต่ขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิด มือใหญ่เอื้อมไปกดปิด ยังไม่เช้าเท่าไหร่ แดดของฤดูใบไม้ผลิไม่ได้จัดเท่าฤดูร้อน ร่างสูงยันตัวเองขึ้นจากที่นอนพลางขยี้ตา แปลกใจนิด ๆ เมื่อพบว่าทงเฮลุกไปจากเตียงแล้ว

     

    นี่มันก็เช้ากว่าปกติแล้วนะ ไหงทงเฮถึงหายไปก่นหน้านั้นได้

     

    พอกวดสายตาไปรอบห้องถึงได้รู้คำตอบ ร่างเล็ก ๆ ที่ล่าถอยไปอยู่ริมห้อง นั่งสัปหงกอยู่กับที่ แขนเล็กโอบรอบเข่าและพิงศีรษะไว้ ท่านอนน่าสงสาร แต่เขาก็ไม่เข้าใจว่าอีทงเฮจะล่าถอยลงไปทำไม เมื่อคืนเขาก็หลับเป็นตายทั้งคืน ไม่ได้ถูกคนที่อ้างตัวว่านอนดิ้นถีบให้ตื่นเลยซักครั้ง

     

    คิบอมลงจากเตียง มือก็ปัดผ้าห่มให้พ้นทาง ร่างสูงเข้าไปนั่งยอง ๆ ข้างตัวคนหลับ มือก็สะกิดเบา ๆ ให้ทงเฮตื่น เขาไม่ถนัดพูด ถ้าจะปลุกด้วยเสียงก็เกรงว่าจะออกมาเป็นหลับลึกยิ่งกว่าเดิม ดีที่ทงเฮตื่นง่าย ร่างบางถึงได้กระเด้งตัวขึ้นมามองหน้าคิบอมแบบนั้น

     

    คิ..บอม..

     

    ตื่นเถอะ

     

    อ๊ากกก !!!”

     

    เขาขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจ แค่ทักทายสองคำแรกของวันนี้ ทงเฮเล่นร้องซะเหมือนของแปลก แต่พอพิศดูดี ๆ ด้วยสายตาของคนเพิ่งตื่น ริมฝีปากของคนตัวเล็กกลับมารอยบวมช้ำบางอย่าง ไม่ใช่ว่าช้ำแบบโดยทำร้าย หรือกัดปากตัวเอง ปากแดง ๆ นั่นกลับบวมเจ่อจนผิดสังเกต

     

    ปากนายเป็นอะไร?”

     

    นั่นไง เขาเผลอแสดงความห่วงใยอีกแล้ว ทงเฮส่ายหัวดิก พยายามขยับตัวหนี ดูลุกลี้ลุกลนจนน่าสงสัย

     

    มันบวม ๆ นะ...

     

    คิบอมยื่นมือออกไป ปลายนิ้วแตะกับปากเจ่อ ๆ ของอีกฝ่าย แก้มใสของทงเฮขึ้นสีระเรื่อจนมองเห็นภายในระยะแปดสิบเมตร คิบอมเขี่ยริมฝีปากอิ่มเบาบาง เหมือนจะแกล้งหยอกเล่น เห็นสีหน้าเหวอ ๆ ปนเขินของทงเฮแล้วอดที่จะขำไม่ได้

     

    ...จำไม่ได้เหรอ

     

    แต่คำตอบที่ออกมาไม่ใช่คำตอบอย่างที่คิด กลายเป็นคำถามเสียได้ คิบอมมุ่นหัวคิ้วนิด ๆ จำอะไร..เขาทำอะไรลงไปเมื่อคืน ?

     

    ทงเฮอาจจะงับหัวเขา หรือเขาอาจจะนอนดิ้นจนมือไปฟาดปากคนตัวเล็กนี่เข้า

     

    อยู่กับทงเฮ อะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นไปแล้ว

     

    ดูอย่างที่เขายิ้มหรือหัวเราะนี่แหล่ะ โคตรของโคตรอิมพอสสิเบิ้ล

     

    จำ..อะไร?”

     

    คิบอมบ้า !!!”

     

    และแรงที่ปกติต้านกลับได้ของทงเฮก็ตรงมาทำเอาซะเขาล้มก้มจ้ำเบ้า คนตัวเล็กเดินลิ่ว ๆ เข้าห้องน้ำไปเฉย ใบหน้าหวานดูผิดหวังนิด ๆ ..ปนกับความโกรธ คิบอมได้แต่มุ่นหัวคิ้วอย่างเซ็ง ๆอยู่ ๆ ก็โดนโกรธซะงั้น

     

    แต่ช่างเถอะ แล้วเขาจะแก้ไขความเข้าใจผิดนี่ไปทำไมล่ะ

     

     

    สายตามองตามประตูห้องน้ำที่ถูกกระแทกดังปังคิบอมอดนึกถึงความฝันเมื่อคืนไม่ได้ ตอนแรก ๆ ก็ไม่ปะติดปะต่ออยู่หรอก แต่ช่วงสุดท้ายของความฝันนี่สิที่แปลกเอามาก ๆ

     

    ใบหน้าของทงเฮยังคงตรึงอยู่ในความทรงจำ สัมผัสหวานละมุนจากปากนิ่ม ๆ เล็ก ๆ ดูเหมือนจริงเสียจนไม่น่าเชื่อ ร่างสูงยกมือแตะปากตัวเองอย่างใจลอย ก่อนที่จะส่ายหัวด้วยความสับสน

     

     

     

     

    บ้า บ้า บ้าที่สุด!!”

     

    เสียงเล็กพึมพำอยู่คนเดียวในห้องน้ำ เสียงหยดน้ำที่ตกกระทบพื้นคงจะดังกลบคำพูดของเขาจนหมด ทงเฮหลับตาเพื่อกันยาสระผมไหลเข้า มือถูกยกขึ้นไปแตะปากที่ถูกคนขี้ลืมรุกรานเสียจนทงเฮแทบบ้า สัมผัสที่ยังเหลือคงค้างจากเมื่อคืนร้อนวูบขึ้นมาในความรู้สึก

     

     

    จำ..อะไร?”

     

    ดูแน่ะ มาจูบคนอื่นแล้วลืมซะอย่างนั้น !!

     

    มือบางทุบปั้ก ๆ เข้ากับกำแพงอย่างมีโมโห หรือว่าคิบอมจะละเมอ แต่คนบ้าอะไรละเมอได้เป็นวรรคเป็นเวรขนาดนั้น แถม..เอ่อ จูบเก่งเป็นบ้า ทำเอาคนที่เคยมีประสบการณ์มานิด ๆ หน่อย ๆ อย่างเขาแพ้ ยอมโอนอ่อนตามไปอย่างช่วยไม่ได้ แรก ๆ ก็ปฏิเสธอยู่หรอก แต่พอปลายลิ้นสัมผัสเข้ากับลิ้นของอีกฝ่ายที่กดลงมาหนัก ๆ ตัวก็อ่อนวูบ ยินยอมให้อีกฝ่ายรุกรานตามใจชอบ

     

    ควรจะขยะแขยงนะ ควรจะรังเกียจนะ

     

    แต่ทำไมนะทงเฮ...ทำไมนะ ทำถึงได้โหยหาสัมผัสนั้นอีก ?

     

    ==============================================

     

    ขอโทษ ขอโทษที่ช้ามาก เพราะคอนนั่นแหล่ะ (โบ้ย คึคึ)

    ไม่ได้อยู่บ้านกันเลย พอตื่นก็อาบน้ำออกจากบ้าน กลับมาก็นอน ติด ๆ กันสามวันรวด แถลง คอน คอน เหนื่อย แต่สุขใจ น่ารักเกินไปแล้ว (เลียนแบบกี้)

    อื้มมม คึคึ

    บอมร้ายนะเนี่ย 55

    มาแอบละเมอจูบเค้าแล้วลืมอีก ฮ่า ๆ ๆ

    ตอนหน้า...มีตัวละครอีกคนออกแล้ว ~ จะเป็นใครรอดูอีกที >w<

     

    Super Show II …. สองวันที่สวยงามที่สุดในความคิดของไรท์เตอร์

    Shining Star สวยงามทั้งสองวัน ไรท์เตอร์เป็นสตาฟโปรเจ็คทั้งสองวันเลย วันแรกโซน R2 วันที่ 2 D1 แถวหน้าสุด เดินแจกชีทอย่างเมา ๆ แหกปากถามว่าใครไม่มีชีทโปรเจ็คบ้าง ~~ 55

    โซไอวันแรกฟี้ TwT แต่วันที่ 2 ดีใจมากเลย ดีใจมาก ๆ ที่มันสำเร็จ อย่างน้อยเราก็ได้ทำให้ทุกคนรู้ว่าเอลฟ์รักเอสเจมากแค่ไหน แล้วก็...คิมคิบอม คิมยองอุน ได้ยินเถอะนะ มีเอลฟ์บอกว่าพี่ทั้งสองคนมา อ๊าก น้ำตาไหล TwT

    แต่...เตือนไว้หน่อย งานหน้า คอนหน้า อย่าลืม อูรีนึนเอลพึเยโยกันนะ ~

    รักเอลฟ์ รักซูเปอร์จูเนียร์

    รักพี่ทึกตู้ม ๆ นางฟ้าไร้ปีกที่ยัดซะบึ้ม รักคุณฮี คนสวยในชุดกี่เพ้ากับบ็อกเซอร์แดง ๆ รักป๋าฮันที่โซโล่และแด๊นซ์ได้เท่สุดจิต ได้สบตาป๋าด้วย TwT

    รักพี่เย่ที่ 107 สีหน้าสุดยอดฮา เห็นพี่เย่แง ๆ แล้วน้ำตาจะไหลตาม พี่ยองอุนที่โผล่มานิดหน่อยแต่ก็ทำให้กรี๊ดได้เสมอ รักพี่ดงฮีที่หนอนได้น่ารัก นับหนึ่งถึงสิบได้น่ารักมาก รู้หน่อยนะว่าคน ๆ นี้กรี๊ดให้พี่เสมอ

    รักซองมิ้นคนงามที่ทำผมเหมือนพระเอกหนังจีน ขอบคุณที่คยูมินให้ได้เห็น TwT รักฮยอกแจคนสวยที่กรีดตาซะอึ้ง ฮยอก ฉันเห็นเธอวิ่งมานะ ส่วนยัยหมวยทงเฮ เต้นซะยั่ว กลัวคิมคิไม่เห็นเหรอจ๊ะ

    รักหล่อเทพชเวกับแอฟโฟร่สีแดงแปร๊ด ไม่เคยคิดฝันว่าจะได้เห็นพุงเสี่ยแบบนี้ ถอดเสื้อฉีกเสื้อ 55 รักรยองกี้ที่แด๊นตรงแถว ๆ E ได้กระจายมาก ฮาแบบไม่ไหวแล้ว เมียงูก็ด้วย

    คิมคิบอม คนที่ให้ใจไปทั้งใจ เห็นภาพหลอนมันทั้งคอน รัก รัก รัก รัก

    สุดท้าย คยูฮยอนที่โผล่มาซะตกใจ ใต้ที่นั่งพอดี คยู แล้วที่วิ่งมาตรงนั้นฉันเห็นนะ ไม่ไหวแล้ว ยิ้มให้ทำไม แล้วเอากล้องไปถ่ายแบบนั้นก็ยิ่งละลายนะรู้มั้ย TwT

     

    คนสุดท้าย รักเอลฟ์นะ รักเอลฟ์หลาย ๆ คนที่ใจดี น่ารัก สวย (555) ทุกคนมีใจหนึ่งเดียวกัน น่ารักจริง ๆ ~~

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 95 (จากตอนที่ 6)

    5555+
    ไรเตอร์ต้องน่ารักมากแน่ๆเลยอ่า
    / มันน่ากลัวมากกว่า - -

    ทรงเห็ด อิอิ แค่คิดภาพตามก้อยิ้มออกเลยนะเนี่ย
    หุหุ / ...ง่ะ ตอนแรกมองออกมาเป็นทรงพี่ชินดง ร้องโฮก - -

    รอง ผอ. ตัดให้เองอีกตังหาด สุดยอด
    / Special - -

    ตอนนี้ คิบอมกวนประสาทมากเลยอ่า
    เกือบเหวี่ยง 5555 
    / รอตอนต่อ ๆ ไปจะกวนขึ้น คุณป่องน่ะ - -~

    Name : นู๋ตูน ^0^< My.iD > [ IP : 125.27.115.152 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 / 20:41

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 94 (จากตอนที่ 7)

    ก....เกิดไรขึ้นมีน?

    ฉันตายอยู่กับกีฬาสีไปอาทิตย์นึงเต็มๆเพิ่งฟื้น
    / กว่าจะกลับมาได้ - -++


    มันเกิดไรขึ้น?

    ปล.สีฟ้าโดนโกงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เหนื่อยนะเว้ย!!!!!
    / หืม ตอนพี่เมย์เม้นมีนกำลังนอนอยู่อิมแพค อ่า รักบอม คิดถึงคัง รักเอสเจ T[]T

    Name : Fan_Yaoi< My.iD > [ IP : 125.24.241.227 ]
    Email / Msn: may_mean_tvxq_suju(แอท)hotmail.com
    วันที่: 29 พฤศจิกายน 2552 / 14:14

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 93 (จากตอนที่ 7)

    มันยังจะมาตามอีกหรอ ไอพวกนั้นอ่ะ ? เฮอะ !! / อื้อ เค้าจองล้างจองผลาญพี่มาก - -
    ยังไง เค้าก็เป็นกำลังใจให้พี่มีนนะ ~
    / =3=

    วันนี้อ่ะ เว็บเด็กดีดอทคอมก็มาโรงเรียนโพดแหละ~
    / เอิ่ม ถ้าเจอพวกบอร์ดนักเขียนถล่มมันเลย - -
    เค้าก็ถามอ่ะว่าชอบอ่านนวนิยายแบบไหนที่เด็กดี พวกเค้าก็ฟิคคคคคคคคคคคคคคค !!!
    / แหม ถ้าตอบอย่างอื่นน่ะแปลก - -
    แล้วไอพี่(ชื่ออะไรสักอย่าง - -)หยกมั้ง จำไม่ได้
    ~
    พี่แกก็บอกว่า.. ฟิคมันติดเรทเป็นเด็กอย่างนี้อย่าอ่านเลย ~ ประมาณนี้..
    / = = เถียงเขาไปว่าหลายเรื่องก็ไร้เรทนา !!

    พี่แกก็บอกว่าอ่านคู่ไหนอ่ะ คิบอมกับทงเฮหรอ ? ฮ่าๆๆ
    / ดังนะเนี่ยสองคนนี้ 555
    ฟิคแบบไม่ติดเรทก็เยอะแยะออก โหยยยยยยยยยยยยย ~
    / เยสสสส !!
    เค้านะ บ่นกับเพื่อนทุกอย่างเลยอ่ะ - -
    (นี่จะเป็นอะไรมั้ย ถ้ามาบอกกันอย่างนี้ ~)
    / มันล่อเป้า พี่กลัวดราม่าจากพวกท่านผู้นั้น
    อยากจะบอกว่าโพดก็พูดแรงเหมือนกัน อื้อออ..
    / =..=
    แต่ไม่พูดตรงนี้ดีกว่านะ = = (หลังไมค์ได้ๆ - -)
    / หลังไมค์ของเราจะทีไหนล่ะ อยากรู้ 555

    อยากจะบอกว่าวิวการอ่านของฟิคยังเยอะกว่าที่อื่นเลยจริงๆ นะ
    / ที่อื่นมันไปยาก - -
    เฮอะ ! ยังไงก็จะอยู่อย่างนี้อ่ะ จะว่ายังไงก็ช่าง ~
    มีแต่คนโดนแบน ยังไงเค้าก็จะสนับสนุนต่อไปนั่นแล ~~
    / จ๊วบบบบบบบบ
    555555555555555555555555555

    Name : ,, MINPOADZ [ IP : 58.9.126.151 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 20:10

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 92 (จากตอนที่ 6)

    คอมมาแล้ว ไฉไลกว่าเดิมมมมม ~
    5555555555555555555555555555 5
    / เป็นเรื่องน่าดีใจ ตอนนี้พี่ยังเศร้าเพราะหัวยังเห็ด - -


    มาถึงก็ทวงการบ้านกันเลยทีเดียว แม่กระต่ายผู้ไม่ยอมทำการบ้าน ~ (อ่านแบบว่าโหยหวนหน่อยก็ได้ - -*)
    / เค้ารู้ตัว พี่ทำบ่อย - -
    เรียกง่ายๆ ว่าพี่ขี้เกียจนั่นแหละ พอๆ กับโพดนั่นแหละ = =
    การบ้านไม่ทำหรอก มานั่งอ่านฟิค มันมีความสุขอ่ะนะ ก๊ากกกกกก
    /  การบ้านไม่ทำ มานั่งแต่งฟิค **-**
    และแล้วก็นั่งลอกการบ้านยิกๆๆๆๆ
    / สนุกสนานกันทีเดียว ฮิ้ว

    นั่นแล ~ พี่คิบอมนั่นแหละเป็นห่วง ไม่ใช่ว่าพี่คิดมากหรอกนะ ฮ่าๆ
    ไม่ได้คิดมากเกินไปจริงๆ นั่นแหละพี่ทงเฮ จริงๆ นะ - -
    / เค้าเขินไง คิดมากเลย บู่ ~~
    ไปกินไอติมกันด้วยนะเออ แล้วพี่คิบอม..
    จะทำหน้านิ่งอีกนานสักแค่ไหนกันนะ ยิ้มเถอะ ~ ชีสสสสสสสสสส (โพดมันเป็นอะไร - -)
    / เค้าเรียกสาวน้อยฉดชื่นแฉ่มใฉ
    ชอบจังเลยนะ ไอการนั่งจ้องหน้าพี่ทงเฮน่ะ กี้มันเปรียบซะ 'พรุน' - - ฮ่าๆๆ
    / นั่นเด้ะ ก็เค้ามัวแต่จ้องงงงงง
    พี่ทงเฮนี่กินไอติมโพดคิดว่ายังน่ารักเลยอ่ะ กรั่กๆๆ
    / ยัยหมวยทำไรก็สวยงาม

    อะไรอ่ะ ???? ฮยอกแจกับคยูฮยอนน่ะ คิดจะทำอะไรหืออ ?
    / นั่นเด้ เนอะ เค้าร้ายกาจจจจจจ *-*
    พี่ชายเค้าห๊วงงงงงงงหวงงงงงงงง ~~ แต่ทำอย่างนี้มันก็.. สนุกดี หึหึหึ
    / ยั่วให้พี่ชายหึงไง ~!~
    เอ่อะ ป๋ามีการชวนกี้ไปนอนห้องด้วยอ่ะ
    ที่จริงก็ไม่อยากให้คยูฮยอนนอนกับน้องของตัวเองนั่นแหละ ~
    / นั่นเด้ คึคึคึ
    อื้อออออออออออออ.. น่ารักกกกกกกกกก !! > <
    / อ๊าย เขิน =//O//=

    พี่ซองมินกินหมดนั่นแหละ อะไรที่เป็นสีชมพู ~~
    / คนสวยชอบชมพู ฮิ้ว
    แล้วก็ชี้อันที่มันแพงๆ นั่นแหละ กี้มันเลี้ยงไม่เป็นไร ฮ่าๆ /
    ก็แบบนี้ ชีวิตพี่ก็แบบนี้ เพราะว่ารุ่นพี่ของพี่ก็สั่งแบบนี้ - - ให้เห็ดเลี้ยงงงง
    (ทีหลังก็ชวนโพดไปสร้างหนี้ให้พี่คยูบ้างนะ - -*)
    แล้วก็พอเค้าไปเล่นกับฮยาคุบ้างเถอะ เห็นเห่อซะขนาดนั้นอ่ะ ~ ฮ่าๆ (นอกเรื่องนะ - -)
    / ฮยาคู้ ฮยาคู้ ~~ หมั่นไส้ยัยอวบเพราะฮยาคู้~
    555555555555555555555555555555555 5

    โหยยยยยยยยยยยยยยยยย !
    ถัดลงมาอีกนิด อะไรมันหวานแปลกก็ไม่รู้อ่ะ ฮ่าๆ
    หนาวซะขนาดนั้น พี่คิบอมเค้าก็สละเสื้อให้ แต่นั่นอะไรอ่ะ ~~~ (อะไรของโพดมันอีกอ่ะ -*-) ฮ่าๆ
    / ถ้าไม่สละโดนคนอ่านรุมหยิกแก้ม - -

    กรอบรูปนั้นอันเดียวเลย บรรยากาศก็มาคุเหมือนเดิม..
    กระจกก็บากนิ้วอีกแน่ะ เจ็บมากมั้ยยยย ? T^T
    / เจ็บสิ คึคึ
    แต่ตอนที่คิบอมเดินเข้ามาอีกรอบอ่ะ มันน่ากลัวมากเลยนะ
    อยู่ๆ ก็เดินเข้ามาพรึ่บบ ! ไม่ทันได้รู้ตัวเลยจริงๆ - -
    เป็นเค้า เค้าก็คงจะตกใจมากๆ นั่นแล ~
    / ส่วนหมวย ตกใจสวย ๆ ก็แบบนั้น 5

    โดนตัดผมหรอ ? เดี๋ยวก็ยาวนะ ~
    /  ไม่ พี่ตัดมันอีกเพราะคอน เต่อและฮา แต่ซอยแล้ว TwT
    มันเห็ดมากเลยหรอพี่มีน ? เดี๋ยวก็ยาวๆ ยาวววววววววววว ~ ฮ่าๆๆ
    พี่มีนเรียนสายอะไรอ่ะ มีทำเเล็บด้วยเหอะ หากบดอง ?? กรั่กๆ
    / แหม เมื่อก่อนพี่เคยอาบน้ำให้ศพกบนะ - -
    เรียนวิทย์-คณิตหรอ ? เอ่อะ ~
    / เยสส วิทย์ คณิต EP
    พี่มีนไปคอนบัตรเท่าไหร่ ? (เหมือนพี่มีนจะเคยบอกนะ หรือว่าโพดเคยถามแล้ว - -)
    / 1500 + 3000 = =
    หาเค้าก็ไม่ยากหรอกเค้าก็ไป เสื้อสีนํ้าเงินตัวใหญ่ๆ กางเกงยีนส์ซีดๆ ขาสั้น
    หัวโตๆ ตัวไม่สูงเลย เตี้ยๆ ถึกๆ - - ฮ่าๆๆๆๆๆ เจอโพดก็อย่าลืมทักนะ ~ ก๊ากกกกก
    / คือแบบ เราไม่เจอกันไง สีน้ำเงินมันทั้งคอน 555

    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !! (ยาวมาก - -)
    / ยยาว...จริง ๆ - -
    อะไรอ่ะ ??!!!!!!!!!!! ตัดออกหรอ ? จริงสิ ~ T^T
    / จริง =w=
    งื้อออออออออออออออออ ~ เค้าอยากอ่านนะ ก๊ากกกกกกกกก (เป็นเด็กเป็นเล็ก - -+)
    แล้วแต่พี่มีนค่ะ แต่ดูสายตาน้องนะว่าอยากอ่านขนาดไหน *0* ฮ่าๆๆๆๆๆ
    / หน้าตาบอกเลยว่าไม่หื่น เอลฟ์ไทยไม่หื่น *-*
    เค้าคิดถึงพี่มีน จ๊วบบบบบบบบบ จุ๊บ -3-
    / เหมือนกัน -3-

    (คอมมันกลับมาเม้นยาว(เกิน)เหมือนเดิม) ฮ่าๆๆ
    อย่าเพิ่งเบื่อเค้านะ ~ T T
     / ดีแล้ว ๆ ไม่เบื่อ ~~~ *-*

    Name : ,, MINPOADZ [ IP : 58.9.126.151 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 20:00

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 91 (จากตอนที่ 6)

    บรรยากาศในร้านไอตินดูท่าจะพึลึกชอบกล

    ฮยอกแจแอบร้ายนะนั่น คยูก็รู้ทันเพื่อนดีจริงๆ
    / สองคนนี้รู้กันดี หึๆ ๆ (โอ้โห จี๊ดมาก ๆ - -)

    เมื่อไหร่คิบอมจะเลิกจมกับอดีตซะทีนะ
    / เมื่อเริ่มรักหมวย เมือ่ไหร่น๊า

    ที่สำคัญเมื่อไหร่วอนจะออกอ่ะ
    / ตอนที่ 7 - -

    อยากอ่านวอนซินจ้า อิอิ

    สู้ๆจ้าน้องมีน ไฟท์ติ้ง
    / จ้า *w*


    PS.  No.1 Only One&No.2 Only You++Prince(ss)++Passion in the Maze++2 IN 1 รักหมดใจผู้ชายสองบุคลิก ฝากด้วยนะคะ Love Song Project ฟิคสั้นตามอารมณ์เพลง ใครรักวอนซินอย่าพลาด

    Name : -mylove++mysuju-< My.iD > [ IP : 125.27.2.157 ]
    Email / Msn: lufy_coco(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 05:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 90 (จากตอนที่ 5)

    คยูมินน่ารักอ่ะ แบบความผูกพันของคนสองคนที่มีมานาน

    แล้วแปรเปลี่ยนเป็นความรัก...อ๊ากกกก น่ารักดี
    / แต่กว่าจะรัก มิ้นจะด่าคยูไปอีกเท่าไหร่ไม่มีใครรู้ - -

    ป๋า...ที่หวงน้องเนี่ย หวงเพื่อที่จะเก็บเอาไว้กินเองปล่าวอ่ะ อิอิ
    / อ่า..เป็นไปได้ *-*

    หมวยน่ารักไม่เปลี่ยงแปลง


    PS.  No.1 Only One&No.2 Only You++Prince(ss)++Passion in the Maze++2 IN 1 รักหมดใจผู้ชายสองบุคลิก ฝากด้วยนะคะ Love Song Project ฟิคสั้นตามอารมณ์เพลง ใครรักวอนซินอย่าพลาด

    Name : -mylove++mysuju-< My.iD > [ IP : 125.27.2.157 ]
    Email / Msn: lufy_coco(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 05:38

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 89 (จากตอนที่ 4)

    น้ำแข็งกำลังจะละลายแล้วใช่มั๊ย / ยัง *w*

    ละลายเพราะความน่ารักของคนที่แสนสดใสอย่างหมวย
    / คนน่ารักเหรอ ไดข่าววันคอนเธอรั่วซะ...แหม ยั่ว - -

    คยูก็นะ...หึงมิน ชอบมินก็บอกไปเลย
    / ยังสิ ยัง มันต้องยาก ๆ 555

    เดี๋ยวคนแก่เข้าใจผิดแล้วงอนนานนะ 55+
    / คนแก่ต่างหากที่ต้องพูด - -

    สู้ๆจ้าน้องมีน ไฟท์ติ้ง


    PS.  No.1 Only One&No.2 Only You++Prince(ss)++Passion in the Maze++2 IN 1 รักหมดใจผู้ชายสองบุคลิก ฝากด้วยนะคะ Love Song Project ฟิคสั้นตามอารมณ์เพลง ใครรักวอนซินอย่าพลาด

    Name : -mylove++mysuju-< My.iD > [ IP : 125.27.2.157 ]
    Email / Msn: lufy_coco(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 05:27

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 88 (จากตอนที่ 3)

    คิมคิ...เย็นชาจนน้ำแข็งขั้วโลกต้องยอมแพ้ / =w= ยังหรอก มันยังไม่ถึงขั้นนั้นนนนน

    ด๊องก็สดใสเกิน น่ารักเกินไปแล้วจริงๆ
    / น่าเอามาเก็บ

    ชอบซีนคยูมิน  น่ารักอ่ะ

    มินทำเป็นรำคาญ แต่ลึกๆรู้สึกดีๆกับเด็กหล่อข้างบ้านใช่มั๊ยล่ะ
    / เค้าก็แค่ปากแข็ง เนอะ

    ไม่อย่างนั้นคงไม่รู้สึกแบบนั้นเวลาที่เห็นคยูชมคนอื่นหรอก

    สู้ๆจ้า


    PS.  No.1 Only One&No.2 Only You++Prince(ss)++Passion in the Maze++2 IN 1 รักหมดใจผู้ชายสองบุคลิก ฝากด้วยนะคะ Love Song Project ฟิคสั้นตามอารมณ์เพลง ใครรักวอนซินอย่าพลาด

    Name : -mylove++mysuju-< My.iD > [ IP : 125.27.2.157 ]
    Email / Msn: lufy_coco(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 05:15

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 87 (จากตอนที่ 2)

    บอมออกแนวแบดบอย...เดี๋ยวเถอะ

    เดี๋ยวคนน่ารักจะจับถอดเขี้ยวเล็บคอยดู
    / คนน่ารักต้องคุมให้อยู่ ใช่ม้า~

    ยัยผู้หญิงพวกนั้นก็ช่างปากดี อิจฉาด๊องอ่ะดิที่น่ารักกว่า
    / แน่นอนนน

    เนื้อเรื่องชวนติดตามมากๆจ้า

    ว่าแล้วก็ไปอ่านตอนต่อไปเลยดีกว่า

    สู้ๆๆๆจ้า  
    / ขอบคุณจ้า *w*


    PS.  No.1 Only One&No.2 Only You++Prince(ss)++Passion in the Maze++2 IN 1 รักหมดใจผู้ชายสองบุคลิก ฝากด้วยนะคะ Love Song Project ฟิคสั้นตามอารมณ์เพลง ใครรักวอนซินอย่าพลาด

    Name : -mylove++mysuju-< My.iD > [ IP : 125.27.2.157 ]
    Email / Msn: lufy_coco(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 05:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 86 (จากตอนที่ 1)

    หวัดดีจ้าน้องมีน ขอเรียกว่าน้องนะ^^ / จ้า

    พี่เพิ่งเข้ามาอ่านครั้งแรก ฝากตัวด้วยนะ
     
    มาถึงก็เศร้ากันเลยทีเดียว

    แต่เชื่อว่าด๊องต้องทำให้หัวใจของบอมกลับมาเต็มดวงได้แน่ๆ
    / แน่รึเปล่า...คึคึ - -

    สู้ๆจ้า ไฟท์ติ้ง!!!!


    PS.  No.1 Only One&No.2 Only You++Prince(ss)++Passion in the Maze++2 IN 1 รักหมดใจผู้ชายสองบุคลิก ฝากด้วยนะคะ Love Song Project ฟิคสั้นตามอารมณ์เพลง ใครรักวอนซินอย่าพลาด

    Name : -mylove++mysuju-< My.iD > [ IP : 125.27.2.157 ]
    Email / Msn: lufy_coco(แอท)hotmail.com
    วันที่: 25 พฤศจิกายน 2552 / 04:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 85 (จากตอนที่ 7)

    ใจเย็น!!!!

    พี่มีนอย่าเครียดพี่ยังมีเน ==a
    ตอนนี้โดนแบนถ้วนหน้าเลยมั้ง...
    / โดนมันทุกเรื่อง จะรอดได้อีกกี่เรื่องก็ไม่รู้ =[]=
    เนเป็นกำลังใจให้น้า TwT


    PS.  ทุกอย่างมีเริ่มจะย่อมมีจบ โอกาสต่อไปขอให้เป็นฉัน สู้เพื่อนพี่ SJ!!

    Name : FUKTONG< My.iD > [ IP : 202.57.134.249 ]
    Email / Msn: naymo_momo(แอท)hotmail.com
    วันที่: 24 พฤศจิกายน 2552 / 17:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 84 (จากตอนที่ 6)

    มาอ่านรวดเดียวห้าพาร์ท

    แล้วก็ได้เห็นความกวนของน้องๆทุกท่าน
    / อื้ม น่าจับกลับบ้านมากดให้หายเนอะ 55

    ไล่ตั้งแต่ฮยอกแจจอมวางแผน
    / แต่กับเฮียฮันเค้าน่ารักน๊า

    คยูฮยอนจอมกวนเท้า
    / กับซองมินคนเดียว =w=

    และคิบอมจอมกวนอารมณ์สุดๆ

    เห็นแล้วก็เหนื่อยแทนพี่สาวพี่ชาย

    จะจัดการกับเหล่าจอมกวนยังไงน๊า
    / ให้เอลฟ์ลากไปกด = =

    Name : เอมิลี่ [ IP : 58.8.238.156 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 / 23:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 83 (จากตอนที่ 6)

    ทำไมเวลาหมวยทำไรบอมต้องนึกถึงซอตลอดล่ะ ไม่ชอบเลยอ่ะ สงสารหมวยอ่า ฮยอกร้ายจริงๆๆนะเนี่ย เปปงกำลังใจให้นะจร้า / ขอบคุณจ้า

    Name : อิงฟ้า_yunyu< My.iD > [ IP : 202.28.68.202 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 22 พฤศจิกายน 2552 / 16:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 82 (จากตอนที่ 5)

    ฮยอกนี่ตั้งใจยั่วป๋า ป่ะเนี่ย / เค้าตั้งใจ และเจตนาเลยล่ะ 555

    คู่คยูมินก็น่ารักดีอ่ะ กัดกันตลอดเลย

    มินจะปากแข็งได้นานแค่ไหนนะเนี่ย
    / อีกนานเลย จนกว่าจะรู้ตัวเมื่อคยูก็จะ...ล๊าลา

    คู่คิเฮ ก็รอลุ้นอยู่

    หมาวยนี่แกล้งให้บอมหวั่นไหวเล่น
    / ตอนนี้สิ มากกว่านั้นอีก 555

    สนุกดีอ่ะชอบมากๆๆเลย

    การใช้ภาษก้สวยมากเลยจร้า
    / ขอบคุณจ้า ~

    เปงกำลังใจให้นะจร้า

    Name : อิงฟ้า_yunyu< My.iD > [ IP : 202.28.68.202 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 22 พฤศจิกายน 2552 / 16:02

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 77 (จากตอนที่ 7)

    ไร?เตอร์ อย่าไปสนใจ

    พวกเสียงนกเสียงกา
    / I don’t care e e e ~~ แต่มันแคร์เราอ่ะ เดี๋ยวเกิดดราม่า - -


    มาอ่านเจอเกิดอิจฉา อยากแต่งบ้างแต่ไม่มีปัญญาแต่ง
    / ไม่ใช่หรอกมั้ง เค้าแค่ปกป้องโลกนี้เท่านั้นเอง เท๊เท่

    คิดเยี่ยงนี้ก็ดีนะจร้า อิ อิ

    ช่างหัวมันเถอะ

    ยังไงก้เป็นดำลังใจให้นะจร้า
    / ขอบคุณจ้า

    สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    Name : อิงฟ้า_yunyu< My.iD > [ IP : 202.28.68.202 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 22 พฤศจิกายน 2552 / 14:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 76

    ชอบบบเรื่องนี้จังงงงอ่ะไรเตอร์
    เพิ่งเข้ามาอ่านเรื่องนี้ของไรเตอร์อ่ะ แหะๆๆ
    / จ้า *w*
    ชอบบบบๆๆ
    / ระวังเค้าลอย
    บอมลืมซะเตอะนะ ด็ฮงน่ารักขนาดนี้
    >< อยากรู้ดวงตาที่คิบอมได้มาของใคร อ่ะ
    / ของ..เค้าเอง - - (โดนถีบ)
    ลุ้นๆๆ หนุกหนานน

    สู้ๆๆนะคะ ไรเตอร์ รีบมาอัพต่อไวๆนะคะ
    อากาศหนาวแล้ว รักษาสุขภาพพพด้วยยยน๊า
    / นี่มันหนาวแล้วเหรอ =[]=!

    Name : fish [ IP : 61.91.188.65 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 21 พฤศจิกายน 2552 / 23:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 75 (จากตอนที่ 6)

    ไรเตอร ชอบอ่ะ

    มาลงอีกนะ

    ชอบอ่ะ ชอบจริงๆคึคึ ชอบที่บอมเป็ยแบบนี้
    / กวนประสาทล่ะสิ 555

    ฮยอกร้ายได้อีกนะ

    Name : o_MoSs_o< My.iD > [ IP : 202.29.37.41 ]
    Email / Msn: o_omosso_o(แอท)hotmail.com
    วันที่: 21 พฤศจิกายน 2552 / 21:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 74 (จากตอนที่ 6)

    ตอนแรกนั่งยิ้มกับคิเฮแล้วความร้ายกาจของฮยอก

    ทำไมตอนหลังถึงกลายเป็นคิเฮเศร้าล่ะTT^TT /
    อ้าว ก็ต้องหักมุมบ้างสิ 555

    บอมเห็นด๊องเป็นตัวแทนซอฮยอนหรือว่าเป็นเพื่อนธรรมดากันแน่เนี่ย
    / ไม่บอก เพราะเค้าไม่รู้ (อ้าว)

    มีนอย่าทำร้ายคิเฮเลยน้าๆๆๆ พลีส
    / มิ้น...คิดจะรักต้องรู้จักเจ็บ (มาก ๆ) 555555555555555555

    โอ๋ๆๆๆ เห็ดก็น่ารักน่า ทำทรงไหนก็น่ารักเนอะๆ
    / =[]= งั้นจะไปทำทรงคิบอมด๊อนดอนนนนนน (แว้กกกก)

    ประกาศหาอำนาจมืดของมีน

    พี่อำนาจมืดมาหามีนด่วนค่า!!!! รีดเดอร์ว้อนพี่มากเลย 55+
    / พอไม่มีล่ะอืดเลย = =


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.28.113 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 21 พฤศจิกายน 2552 / 20:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 73 (จากตอนที่ 7)

    เต้าร่วมด้วยนะตัวเอง


    ว่ะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(อินี่บ้าหนัก)
    / น่าทำเนอะ หึ ๆ

    Name : oio [ IP : 110.49.142.69 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 21 พฤศจิกายน 2552 / 11:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 72 (จากตอนที่ 6)

    กรี๊ดกร๊าดดดดดดด(กรี๊ดทำไม-*-)
    ไม่ได้เข้ามาตั้งนาน น๊านน นานนนนน
    / ก็ว่า..หายไปไหน จะประกาศหาตัวแล้วเนี่ย
    อ่านรวดเดียวแล้วก็เม้นแค่อันเดียว ไม่เป็นไรเนอะ คึคึคึคึคึ
    / ดีแล้ว จะได้ไม่ยาวมาก ~~

    คิบอมม จะทนทำนิ่งได้อีกสักแค่ไหนกันนะ
    เห็นอยู่ชัดๆว่าอยู่กับทงเฮแล้วเปลี่ยนไปเยอะเลย
    มุมอ่อนโยนก็มีกับเค้าเหมือนกันนะ
    / ก็ต้องมีสิ ดูแก้มเค้า น่าหยิกกก แล้วตอนนี้..แหม - -
    เห็นทีทงเฮจะพิเศษนิดหน่อย
    กับซอฮยอนคิบอมยังไม่ค่อยจับมือเพราะไม่ชอบ
    แต่กับทงเฮเค้าจับก็ปล่อยให้เค้าจับ
    / ก็คนเค้าสวย คนเค้าน่ารัก คนเค้ายั่ว
    ทงเฮแสงสว่างในเงามืดจริงๆ ทำคนรอบตัวอึ้งกันไปหลายดอกเลยทีเดียว
    / แน่น๊อนนนน

    สงกะสัยว่าทงเฮจะเดาถูกตาซ้ายกระตุกซองมินจะเจอเนื้อคู่
    พูดปุ๊บเนื้อคู่กะโผล่ปั๊บ แต่ดูท่าพี่ซองมินจะยังไม่รู้ใจตัวเอง
    วูบวาบแปลกๆเวลาเจอน้องโจ อู้ยยยย แอบคิดอะไรกับเค้าละสิ
    น้องโจคยูก็กวนตี๊น กวน
    แถมเนียนเป็นที่1ด้วย 5555
    / น้องโจยังกวนประสาทได้มากกว่านี้อีกเยอะ ต้องรอ ๆ กันไป ส่วนสองสาวลีคนสวยนั่น...ท่างทางจะต้องปวดหัวอีกนานมากกกกกก

    ฮยอกแจร้ายเงียบนะเนี่ยยย ทำนิ่ง แต่แผนการณ์ไว้ใช้สำหรับพี่ฮันเพียบ
    / ก็พี่ฮันเอ๋อเอง - -
    ลูกคู่เพื่อนซี้ก็ดีเหลือเกิน ร่วมด้วยช่วยกันสุดๆอ้ะ
    พี่ฮันหวงน้องจริงๆอ้ะ หวงเกินไปม้างเนี่ยยยยย
    / ไม่หรอกกก เค้าแค่ห๊วงงงงง

    ระวังเหอะ จากหวงจะเป็นหึงโดยไม่รู้ตัว

    เรื่องนี้มีนทำร้ายจิตใจเคะหวะ ดูดิ จากที่อ่านมา
    ความรู้สึกเจ็บปวด ใจกระตุก ร้อนรน เกิดที่เคะทั้งนั้นเลยย
    / อ้าว ดีแล้ว หมั่นไส้เคะ 5555

    งวดนี้พี่เม้นยาว(ตรงไหน) ตื่นเต้นอะ 55555
    / ยาวกว่าปกติอีก ตื่นเต้นด้วยคน 55

    Name : Clier [ IP : 124.121.217.239 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 / 23:33

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 71 (จากตอนที่ 7)

    ขอความสงบสุขกลับคืนสู่ฟิ ดยเร็ว
    เห็นด้วยอย่างยิ่ง
    / อยากได้วันวานกลับมาโดยเร็ว บู่ ~~

    Name : chiwawa_jk< My.iD > [ IP : 58.9.224.155 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 / 22:54

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 70 (จากตอนที่ 6)

    รู้สึกว่าด๊องน่ารักขึ้นทุกทีๆ

    บอมมี่จะโกรธปลาอะไรขนาดน้านนนน แอบเคือง -3-
    / ก็...สะใจไรท์เตอร์ไง หึ ๆ

    ชอบฮยอกร้ายๆแบบนี้จริงๆค่ะ อ่านแล้วอยากให้มังกรกด (- -*)
    / เดี๊ยวว..เดี๋ยวก็มี

    คยูมิน!!! จงเจริญ~ ขอความชมพูจงสถิตอยู่ในตัวมิน 55+

    พี่คิมฮีดูตั้งใจดีนะคะ เมื่อไหร่จะมีฉากเด่นของซินเดอเรลาคนสวยน้า~
    / เออ...ไม่นานหรอก คึคึ


    ......................................

    "เรื่องนี้อาจมีเอ็นซี แต่ตัดออกเนอะ"

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก SO SAD~~

    เกลียดคนแบนจับใจ T^T
    / อาจจะส่งไปทางเมลล์ ฮิ้ววววว

    สู้ๆนะคะไรเตอร์

    ซารางเฮ~ Fighting!!~

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 113.53.132.224 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 / 22:31

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 69 (จากตอนที่ 7)

    โอ้~ ไรเตอร์~

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะเป็นกำลังใจให้นะคะ

    ขอความ Y จงสถิตอยู่ในตัวคุณ!! (และตัวชั้น 55+)
    / ในตัวเราทั้งหลายทั้งปวง ฮิ้ว


    จะอยู่กับไรเตอร์ตลอดไป (ถ้ายังแต่งฟิ ยู่นะคะ >

    Name : นักอ่านในเงามืด (คนเดิม) [ IP : 113.53.132.224 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 / 22:03

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 68 (จากตอนที่ 6)

     

    จะเป็นลมกับสภาพอารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าอากาศของคิมคิบอม
    กวนได้น่ารักมาก (ถึงหน้าจะนิ่งไม่ติงไหวก็เหอะ)  /
    อยากได้แฟนแบบนี้ เอาแบบนี้เลย 5555
    แอบสงสารซองมินเล็กน้อย  นึกว่าจะโดนงับหัวไปแล้ว 5555++ 
    ร้านไอติมก็ไป เสื้อก็สละให้ ห่วงว่าไข้จะกลับ ตามด้วยลากเข้าห้อง หายไปเลยยยยย..
    / หายไป..ทำอะไร *-*
    แต่สุดท้ายเพราะกรอบรูปอันนั้น บรรยากาศก็กลับมาอึมครึมเหมือนเดิม - -'
    ./ ก็ยัยสวยเค้าซุ่มซ่ามเอง - -

    ชอบฮยอกกับคยูกี้จัง สรุปแล้วเจ้าเล่ห์ทั้งคู่ใช่มั้ยเนี่ย
    / เยสส 55 ยิ่งคู่นี้ ระวังให้ดี ๆ
    บอกว่าฮยอกแรง แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่น่ารักนะ
    เห็นปั่นหัวฮันแบบนี้ก็ยิ่งชอบ 555 ก็พี่ชายขี้หวงเค้าจะได้แสดงอาการเยอะๆ
    / นั่นสิ สะใจในตัวเรา อ๊ากกก

    ปล. พัฒนาการที่แม่ยกรอ... จะตัดออกจริง ๆ เหรอคะ  วิธีอื่นไม่ได้เหรอออ?? เง้อออ - -'
    / ถ้าหมายถึง NC … ส่งเมลล์ได้เน่อ คึคึ

    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 222.123.203.218 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 / 20:57

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×