คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ลำดับตอนที่ 7
บทความนี้มีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสม กรุณาแก้ไขเนื้อเรื่องทันที มิฉะนั้นจะถูกพิจารณาแบนบทความ หากแก้ไขเสร็จแล้ว กรุณาแจ้งมาที่ writer@dek-d.com
ลัลล้า
ให้ตายเถอะ ก็ว่าย้ายไปที่อื่นแล้วนะ ยังโดนอีก
เรื่องนี้จบมานานแล้วนะ ยังตามมาอีก~
พาวเวอร์เรนเจอร์ Sucker อย่างแรง
แบนเข้าไปเถอะ ได้ข่าวว่าฟิคชญธรรมดาเกลื่อนเมือง เรื่องฉันไม่ได้โปรยล่อแหลมอะไร เพ่งเล็งอะไรกันมากมาย ? แล้วจะกดอะไรกันมากมาย ? ผดุงโลก พิทักษ์คุณธรรม ? ปกป้องสันติสุขของบ้านเมืองด้วยการกดแบนนิยายวายอยย่างเดียว? ได้ข่าวเพ่งเล็งเรากันนี่ ทีคนอื่น ปล่อยมันไปเนอะ ปล่อยไป ^^
จากที่เข้าไปดูดราม่าของฝั่งผดุงโลก เค้าว่าเราเยอะดีนะ ไหนกันนะคำว่าต่างจิตต่างใจ ต่างความชอบ เค้าบอกว่าเราติ่งหู ชอบเหรอให้คารานักร้องหน้าเกย์ ๆ มาเอากันเอง เอาสิ เราก็เงียบของเราแบบนี้ เราไม่เคยลากคุณเข้ามาอ่าน แล้วคุณก็หาว่าสิง่ที่เราทำเป็นแฟชั่น ใช่ มันคือแฟชั่น ตามกระแสน่ะ รู้จักมั้ย
ถ้าคุณไม่พูดแรงก็ไม่ว่าหรอก อะไรนะ ไอ้พวกเกาหลี หึ ...
ไม่แคร์ดีมั้ย พูดไปทงบังแฟนคลับลดเหรอ พลังความยิ่งใหญ่ของแคสลดเหรอ แล้วคุณพูดปาว ๆ ไปว่าเอสเจเป็นเกย์ให้สะใจคุณ เอลฟ์เลิกรักเอสเจมั้ย พลังแซฟไฟร์จะหายไปมั้ย
พูดไป ตามใจเถอะ พวกคุณก็ยิ่งใหญ่ได้แค่ในนี้นั่นแหล่ะ อยู่กับพวกพ้อง
มันก็เป็นอีกวิธีการของการชอบ ไหนล่ะ คำว่าต่างจิตต่างใจ คิดจะประกาศตนว่าโคตรคนดีก็เข้าใจตรงนี้ แบนน่ะแบนได้ถ้ามันไม่ดีจริง แต่ช่วยอย่ามามองว่าเราขาดสติปัญญาแบบนั้น แล้วช่วยอย่าลามปามไปถึงดาราด้วย เขาไม่ได้รู้เรื่องด้วย
ไปเจอหนึ่งคอมเม้นท์จากบอร์ดเด็กดีเนี่ยแหล่ะ เค้าบอกว่าดู Dangerous Love แล้วเจอฉากแจจ๋าอ่านฟิคแล้วทำหน้าประหลาด แล้วเขาก็บอกว่านักร้องยังรู้สึกแบบนี้ หึ ดีมั้ยล่ะ เธอเป็นแม่แจจุงเหรอถึงได้รู้
...แน่ใจเหรอ ไม่ใช่พวกเราอย่ามาพูด
โอเค เราพูดว่าเราไม่เข้าใจคุณ ไม่เข้าใจอุดมการณ์พิทักษ์โลกของคุณ แต่เราก็ไม่ได้ต่อต้าน (หมายถึงเราเองนะ เราไม่ค่อยต่อต้าน - -) แต่ช่วยอย่ามาลามปาม
คิดเหรออยู่สูงมากนัก ซักวันมันก็ตกลงมาได้นั่นแหล่ะ !!
อยากย้ายไปจากที่นี่ แต่ระบบคอมเม้นที่นี่ดี ตามอ่านง่าย หาอ่านง่าย แล้วการจัดหน้าเว็บสบายตา คนอ่านฟิคอยู่ส่วนคนอ่านฟิค ฉันไม่ได้ไปยุ่งกับใครแต่คุณมายุ่งกับเรา กำลังคิด ๆ ว่าจะหายหัวไปไหนดี คิดจะลงที่ myficด้วย เพราะรำคาญนักอุดมการณ์สูงส่งที่นี่เหลือเกิน
จุดยืนน่ะดี แต่การกระทำของคุณน่ะไม่ดี
.....ขอความสงบจงบังเกิดแก่เราและเหล่าฟิควาย อาเมน
ป.ล.ไรท์เตอร์คนไหนอ่านแล้วคิดจะจัดตั้งสมาคมชาวเราก็เรียกตัวด้วยนะที่รัก
ป.ล.ล.ล่อเป้าจังเลย กลัวเกิดดราม่า
ความคิดเห็น