คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : {part 5} Before
5
Before
“การบ้านล่ะทงเฮ ~”
“ห่วงเพื่อนน่ะเป็นมั้ยซองมิน”ทงเฮหัวเราะน้อย ๆ เมื่อเพื่อนเจอหน้าแล้วทวงการบ้านก่อนจะถามสารทุกข์สุกดิบ ซองมินยิ้มกว้างและทำหน้าเหมือนไม่รู้สึกผิด
“ฉันโทรตามให้นายทำก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่ดีเลิศแล้วนะ เอามาสิ”ร่างอวบแบมือขอการบ้าน ทงเฮคนดีก็ต้องยกให้อยู่ดี ร่างบางทรุดตัวลงนั่งและมองไปรอบ ๆ อย่างใจลอย อาการปวดหัวยังคงทิ้งตกค้างไว้ในตัว แต่อาการโดยรวมก็ไม่มีอะไรอื่น วันนี้แค่นอนไม่พอเพราะเมื่อคืนมัวแต่ทำการบ้านจนดึก
“เมื่อวานคิบอมไม่เข้าเลยรู้มั้ย โผล่มาเช็กชื่อแล้วหายตัว”ซองมินส่งเสียงมาจากข้างตัว ทำเหมือนเขาอยากฟังงั้นแหล่ะ
ไม่เข้าเพราะเขาไม่อยู่รึเปล่านะ
ทงเฮอมยิ้มนิด ๆ และรีบปัดความคิดเลอะเทอะนั่นออกไปจากใจ คิบอมไม่เข้าเรียนเป็นปกติอยู่แล้ว ทำไมจะต้องมาหยุดวันที่เขาไม่มาด้วยล่ะ
คิดมากไปแล้วน่าทงเฮ
“เย็นนี้..เอ้อ ทงเฮ ไปกินไอติมกันมั้ย มีคนจะเลี้ยงแหล่ะ”ซองมินที่ปั่นยิก ๆ ไปได้ครึ่งหนึ่งหันมาถามทงเฮเสียงใส ร่างบางหันหน้ามาส่งสายตาถามว่าใครกันนะคิดสั้นเลี้ยงกระต่ายอืดตัวนี้”อย่ามองแบบนั้น ฉันมีเสี่ยเลี้ยง !!”
“แล้วเขาจะให้ฉันไปด้วยเหรอ เค้าเลี้ยงนายคนเดียวป่ะเหอะ”ทงเฮย้อนถามกลับไป ซองมินเองก็ทำหน้าคิดหนักกับคำถามนั้นอีกเหมือนกัน
คยูฮยอนไม่เคยบอกว่าจะเลี้ยงทงเฮด้วยนี่...
แต่ทงเฮมันสวยนะ คยูฮยอนยอมเลี้ยงอยู่แล้วแหล่ะ
เอ...หงุดหงิดทำไมฟะ
“ก็คยูฮยอนคงเลี้ยงนายล่ะมั้ง..ไม่รู้สิ ถ้านายอยากกินก็ไปก็ได้ จ่ายเองก็ได้ให้มันเลี้ยงก็ได้”ซองมินสรุปส่งเดช อยากให้ทงเฮไปด้วยถึงแม้จะร้องค้านเองก็ตามที เขาอยากไปอยู่กับคยูฮยอนสองคน...ซะทีไหนล่ะ
“งั้นเอาคิบอมไปอีกคนได้มั้ย”ร่างบางถามเสียงเรียบ ๆ เหมือนพูดเรื่องดินฟ้าอากาศ ซองมินชะงักและมองเสี้ยวหน้าของเพื่อนอย่างอึ้ง ๆ ไม่อยากขัดใจ แต่ให้ตายเถอะ แบบนั้นเขาก็คงต้องทนความกดอากาศหลุมที่หนึ่งร้อยยี่สิบเก้าสินะ
“หมอนั่นจะมายังไงเล่า มาเรียนยังไม่มาเลย”ซองมินเองก็ได้แต่บ่นอุบอิบ ทงเฮหัวเราะเล็กน้อย แต่ก่อนที่จะหันไปให้ความสนใจกับงานตรงหน้า ใบหน้าหมวย ๆ ก็ถูกมือของซองมินดึงให้มาประชันหน้าหาความจริงกันเองเสียแล้ว”บอกฉันหน่อยดิ่ คบกะไอ้หมอนั่นไปได้ยังไง?”
“อะไรนะ..”ทงเฮทำหน้าเอ๋อ ๆ เมื่อซองมินถามแบบนั้น แต่พอเพื่อนจอมขี้บ่นเริ่มแจกแจงก็อดไม่ได้ที่จะหลุดขำทีละนิด
“แย่ก็แย่ โดดเรียนก็เก่ง ไม่มีระเบียบ ไม่พูด น่ากลัวเป็นบ้า นายออกจะสดชื่นแจ่มใสแบบนี้ ไม่น่าเข้ากันได้นะ”
“นินทาอะไร”
และจู่ ๆ เสียงต่ำ ๆ ก็ดังขึ้นเหนือหัวของสองสาว(?)ที่นั่งคุยกันจุ๊กจิ๊ก ซองมินเหลือบตาขึ้นมองและทำหน้าเหมือนเห็นผี
“...มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย !!”
“อ้าว คิบอม?”ทงเฮเงยหน้าขึ้นมองและก็ค้นพบว่าใบหน้าของคิบอมอยู่ห่างจากตนเองไม่ถึงคืบ ร่างบางรีบหลบตาลงมาถึงแม้ว่าหัวใจจะเริ่มเต้นดังเป็นจังหวะรัวเร็วก็ตาม สีหน้าของร่างสูงดูเครียดขรึมตามปกติ ซองมินได้แต่ทำหน้าสำนึกผิดอย่างเจี๋ยมเจี้ยมอยู่อีกด้าน
“ตั้งแต่เริ่มว่าฉันเรื่องไม่มาเรียนนั่นแหล่ะ”คิบอมตอบเสียงนิ่ง ไมได้มีแววหวั่นไหวกับภาพของใบหน้าขาว ๆ ที่เงยหน้าขึ้นมามองเมื่อครู่เลย ถึงแม้ว่ามันจะยังติดตาเขาอยู่ก็เถอะ
“คิบอม ไปกินไอติมกัน”
ฉับพลันทันที ทงเฮก็ชวนด้วยสีหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ร่างบางเอี้ยวตัวไปหาคิบอมเล็กน้อยและใช้มือข้างขวาจับมือของคิบอมที่กุมพนักเก้าอี้ไม่ให้ไปไหน ร่างสูงกระตุกนิดหน่อยแต่ก็ยอมให้สัมผัสอุ่น ๆ นั่นรุกรานทางมือที่แทบไม่ค่อยมีใครจับ
แหงสิ ใครจะกล้า
“ไม่ชอบของหวาน”คำตอบสั้นที่สุดเท่าที่จะบอกปัดได้ ทงเฮยังไม่ยอมเลิกรา ใบหน้าหวานมีรอยยิ้มน้อย ๆ และพยายามเอ่ยชวนคิบอมต่อ
“น่านะ...ฉันเลี้ยงก็ได้”
“ฉันเลี้ยงตัวเองเป็น”คำตอบนิ่ง ๆ ที่ทำเอาคนเฝ้าดูอย่างซองมินอยากจะตบคนพูดให้หัวบุบสลายเป็นกระป๋องเปล่า เพิ่งเคยเห็นอีกแง่มุมของคิมคิบอม กวนตีนสุด ๆ -*-
“เอ่อ...นายนี่มันน่าปวดหัวที่สุดเลยคิบอม”นั่นแหล่ะ ทงเฮก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากประณามคิบอม ใบหน้าหวานบูดบึ้งลงเล็กน้อย”งั้นนายอย่าไปเลย”
“งั้นจะไป”
ซองมินอ้าปากค้าง แม่งกวนตีนอีกและ - -+
“ไหนว่าไม่ไป”ทงเฮเกือบจะขำแต่ก็อดฉุนไม่ได้ ดูดิ้ มีอย่างไหนบอกว่าไม่ไป พอไม่ให้ก็จะไป พิลึกคน แล้วยังมีหน้ามาทำหน้าขรึม ๆ แบบนั้นอีก
“จะไป แล้วก็จ่ายให้ตัวเองได้ ไม่ต้องให้ใครเลี้ยง”ประโยคที่ยาวที่สุดของวันถูกถ่ายทอดออกมา ร่างบางหลุดยิ้มออกมาและยกมือขึ้นไปจับแก้มป่อง ๆ ที่เคยแอบคิดว่าอยากจับซักวัน คิบอมเลิกคิ้วและสะบัดหน้าน้อย ๆ แต่ทงเฮก็ไม่ยอมปล่อย กลับตบแก้มป่องนั่นเบา ๆ อีกต่างหาก
“น่ารักเป็นบ้านายอ่ะ”
คำชมนั่นทำให้คิบอมถึงกับเหวอกิน ใบหน้าหล่อทำสีหน้าแปลก ๆ ซองมินขำพรืดออกมา ร่างสูงยันตัวขึ้นตรงและเดินฉับ ๆ ออกจากห้องไปโดยที่ไม่ได้หันมามองคนก่อการอีกเลย ทงเฮยิ้มร่าและตะโกนไล่หลังคิบอมไป
“สี่โมงหน้าโรงเรียนนะคิบอมมม !!”
“กล้ามากทงเฮ”ซองมินกระซิบเบา ๆ ใส่คนที่ทำหน้าระรื่นอยู่ตรงข้าม ทงเฮสบตาซองมินและพูดเสียงเบา
“ก็ฉันอยากให้เขายิ้มนี่...”
ที่ไหนได้ จากที่ว่าจะได้มากินกันสี่คนตามที่คิดไว้ เขากลับเจอฮันกยองกับฮยอกแจ คู่พี่น้องสยองขวัญนั่งอยู่ที่โต๊ะขนาดหกคน (แต่มันดันนั่งกันสองคน ?) ซองมินมองไปรอบ ๆ และก็พบว่าในร้านไอติมหน้าโรงเรียนไม่มีที่ให้นั่งซะแล้ว พอหันไปหาฟากคิบอมกับทงเฮก็พบว่าคุณชายเย็นชาทำหน้าบูดบึ้งยิ่งกว่าที่เคยเสียอีก
“อ้าว ซองมิน !?”เสียงเหน่อ ๆ ดังขึ้นในระยะไม่ใกล้ไม่ไกล ฮันกยองเงยหน้าขึ้นมาจากการนั่งเขี่ยไอศกรีมเหลือของฮยอกแจเรียกเพื่อนตัวอวบของตน ฮยอกแจกับคยูฮยอนสบตากันและพร้อมใจกันทำหน้าเซ็ง
แค่มีคิบอมกับทงเฮมาขวางแล้วนะ ยังจะเพิ่มไอ้รุ่นพี่กะเหรี่ยงนี่อีก
คยูฮยอนได้แต่คิดอย่างเซ็งสุดชีวิต ฮยอกแจเองก็เช่นกัน เวลาสิบกว่านาทีที่กลายเป็นฮยอกแจผู้ขี้อ้อนของพี่ฮันกยองก็ต้องกลายเป็นคนหน้านิ่งเหมือนเดิมอีกแล้ว เซ็งว่ะ
“นั่งด้วยกันดิ่”
“ดีเลย ฮันกยอง รักนายเป็นบ้า”บอกได้แค่นั้นก็ไล่ต้อนคยูฮยอนที่ทำหน้าบูดบึ้งและคิบอมทงเฮที่ยืนอยู่นอกวงให้นั่งลง ฮยอกแจสบตากับคยูฮยอนอีกครั้งและเบือนหน้าหนี
รู้นะว่ามันบริสุทธิ์ใจ แต่ให้ตายเหอะ หวง
และโต๊ะนั้นก็เต็มในที่สุด คิบอมนั่งอยู่มุมนอกสุด แถวนั้นประกอบไปด้วยฮันกยอง คยูฮยอน และคิบอม ส่วนฝั่งตรงข้ามก็เป็นฮยอกแจ ซองมิน ทงเฮ แต่ทำไมก็ไม่รู้ บรรยากาศอึมครึมจากสองหนุ่มหน้านิ่งคิบอมและฮยอกแจถึงได้แผ่ไปทั้งโต๊ะก็ไม่รู้... บรรยากาศเงียบแบบนี้ทำให้ซองมินที่เคยเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีถึงกับพูดอะไรไม่ออก
แหม่...สามสาวตระกูลลี นั่งแบบนี้ความสวยกินกันไม่ขาดแฮะ
คยูฮยอนได้แต่คิดอย่างปลงตก แต่เขาก็ชอบมองหน้าซองมินมากที่สุดอยู่ดี ไม่รู้ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ทงเฮก็สวยนะ แต่ท่างรุ่นพี่หน้านิ่งที่นั่งข้าง ๆ เขาจะจองไว้แล้ว ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางอะไรหรอก รู้แต่ว่าพี่คิบอมอะไรนี่นั่งจ้องหน้าทงเฮจนแทบจะพรุนแล้ว
“รับอะไรคะ?”
เสียงใส ๆ จากพนักงานสาวดังแหวกความเงียบขึ้นมา ซองมินมองหน้าคยูฮยอนและรอบ ๆ โต๊ะอย่างอึดอัดเล็กน้อย รู้งี้ไม่น่าชวนทงเฮมาเลย คิบอมมันเกาะติดมาด้วยแบบนี้ก็สงัดเงียบเป็นป่าช้าเลยอ่ะเด่ะ - -
“ผม..เอ่อ..เอานี่แล้วกัน”ซองมินหลับหูหลับตาชี้ไปที่อะไรชมพู ๆ บนเมนู แค่ชมพูก็อร่อยแล้ว”คยูฮยอน นายจะเอาอะไร?”
“เอามิ้นท์ฮะ”ร่างสูงเงยหน้าขึ้นส่งยิ้มให้พนักงานเสียด้วย ซองมินเบ้ปากอย่างไม่พอใจเล็กน้อย ยิ่งเห็นแม่พนักงานส่งยิ้มกลับมายิ่งรู้สึกไม่พอใจ
“ผมเอาวานิลลาแล้วกัน คิบอม...นายเอาดาร์คช็อกโกแลตไปเลยนะ ฉันเลือกให้”ทงเฮหันไปบอกคิบอมที่ทำหน้านิ่งเหมือนเดิม ร่างสูงพยักหน้าเบา ๆ และพึมพำในลำคอ
“มีสิทธิ์เลือกเองที่ไหนล่ะ”
“ว่าไงนะ !?!”ทงเฮหันมาและเอานิ้วดีดแก้มคิบอมอย่างรวดเร็ว ร่างสูงกลอกตาขึ้นฟ้าและทำท่าไม่สนใจ ซึ่งมันก็ดูกวนประสาทเสียงยิ่งกว่าตอนเงียบเสียอีก สรุปว่าคิบอมมันเคยเศร้าเสียใจเรื่องแฟนตายมั้ยเนี่ย หรือว่ามันจะปวดหัวกับทงเฮจนหมดเวลาเศร้าแล้ว - -
ฮยอกแจมองไปที่คิบอมด้วยสีหน้ารู้ทัน คนนิสัยคล้าย ๆ กันแบบเขาสองคนรู้ดีว่ากำลังคิดอะไร ร่างบางทำหน้านิ่งและเขี่ยช้อนที่จมกองไอศกรีมเหลว ๆ ที่เหลืออยู่ ฮันกยองก็เอื้อมมือมาแตะมือของฮยอกแจเบา ๆ
“เขี่ยทำไมเนี่ย”
“จะเขี่ย”เสียงตอบนิ่ง ๆ ทำให้ฮันกยองต้องหายใจออกมา คยูฮยอนเลิกคิ้วให้ฮยอกแจนิด ๆ และได้รับค้อนวงใหญ่ตอบกลับมา ฮันกยองมองตามสายตาของน้องชายที่มีให้คยูฮยอนแล้วรู้สึกแปลก ๆ อีกเช่นกัน พอมองไปอีกฟากทงเฮกับคิบอมก็เริ่มต้นเถียงกันด้วยเรื่องไร้สาระซะแล้ว ซองมินเองก็ควักการ์ตูนขึ้นมาอ่าน ไม่รู้จักคุมน้องตัวเองให้ดี ปล่อยให้มายุ่งกับฮยอกแจจนได้
“นี่ คยูฮยอน เสาร์นี้มาบ้านฉันหน่อยดิ่ ทำงานกลุ่มอ่ะ”ฮยอกแจเอ่ยชวน ใบหน้าหวาน ๆ ฉีกยิ้มใส่คยูฮยอน หน้าขาว ปากแดง ๆ แบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นหลงได้ง่าย ๆ แต่กับเพื่อนสนิทที่รู้ไส้กันดีก็ได้แต่มองเมินออกไปอย่างรู้ทัน
“ไม่เอา บ้านนายแคบจะตาย จะไปนอนไหน”เอาวะ เล่นตามแผนที่มันส่งมาให้ บอกแล้วว่าพวกเขาสองคนเข้ากันได้ดีรู้ไส้รู้พุงกันดี แผนหลอกพี่ชายของฮยอกแจน่ะ ทำไมเขาจะไม่รู้
“นอนกะฉันไง”ฮยอกแจบอกหน้าตาเฉย ไม่ได้สังเกตพี่ชายที่ทำหน้าตาบูดบึ้งมากขึ้นทุกที คยูฮยอนชำเลืองตาไปทางข้าง ๆ และแอบอมยิ้มไม่ได้
“ได้ซะที่ไหนล่ะ”เสียงเข้ม ๆ ดุ ๆ ดังมาจากพี่ชายขี้หวง คยูฮยอนได้แต่เงยหน้าขำหึ ๆ กับเพดานร้าน ฮยอกแจเองก็อดกระตุกยิ้มไม่ได้ สีหน้าตอนพี่ชายของเขากำลังอาหารหวงขึ้นสมองมันน่ารักดีจะตาย”ห้องฮยอกแจเล็กจะตาย นอนเบียดกันคยูฮยอนได้เข้าโรงพยาบาลพอดี”
“อ้าว ฮยอกแจไม่ได้ทำอะไรซะหน่อยนะพี่ฮันกยอง”ร่างเล็กประท้วง ถึงแม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองนอนดิ้นมาก ๆ ก็ตามที บางทีก็ตกเตียง เตะนู่นเตะนี่จนพังไปหมด
“นอนดิ้นจะตาย งั้นเอางี้ เสาร์นี้เรามานอนห้องเดียวกะพี่ก็ได้”พูดไปเรื่อย ๆ ตามประสาพี่ชายใจดี ฮันกยองรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกันที่จะชวนฮยอกแจมานอนด้วยกันหลังจากที่แยกห้องกันมาตั้งสองปีแล้ว แต่ก็เอาเถอะ สงสารคยูฮยอน”โอเคมั้ยคยูฮยอน นอนคนเดียวปลอดภัยกว่าเยอะ”
“ฮะ ดีแล้ว”คยูฮยอนเองก็สนองนี้ด อันที่จริงไม่อยากเสี่ยงกับมันหรอก แต่ท่าทางฮยอกแจจะมั่นใจว่าพี่ฮันกยองของมันต้องทำตัวแบบนี้ถึงได้ชวนเขา ใบหน้านิ่ง ๆ นั่นจริง ๆ ก็ซ่อนแผนร้ายกาจไว้ตั้งเยอะ
ในที่สุดไอศกรีมก็มาเสิร์ฟ ซองมินวางการ์ตูนลงและเริ่มกินโดยไม่เกรงใจคนเลี้ยงทันที เมนูที่เขาจิ้มส่งไปนั่นก็ถูกน้อยซะที่ไหน แต่คยูฮยอนเป็นคนเลี้ยงนี่หว่าถึงได้ทำแบบนี้ รู้ทั้งรู้ว่ากลับบ้านคงจะได้โดนมันเอาคืนทั้งต้นทั้งดอก แต่ช่างหัวมันเถอะ - -
“กินดิ่”ร่างบางเอ่ยกระตุ้นคนหน้านิ่งที่ได้แต่จ้องไปยังผนังฝั่งตรงข้าม ไม่ได้สนใจสิ่งกำลังละลายตัวช้า ๆ”ละลายหมดแล้ว”
แต่คิบอมทำเพียงนิ่งเฉย ไม่ได้สนใจ ทงเฮถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายกับอารมณ์แปรปรวนขึ้นลงของคิมคิบอมคนนี้ ช้อนคันเล็กที่เขาใช้กินจนมันหมดไปตั้งนานแล้วยื่นไปตักไอศกรีมของคิบอมขึ้นมาและนำไปจ่อที่ปากของร่างสูง
“อื้อ กินดิ่”
คิบอมมองเนื้อของหวานเย็น ๆ สีน้ำตาลเข้มอย่างไม่ชอบใจและสะบัดหน้าหนี ยิ่งทำแบบนั้นสีหน้าของทงเฮยิ่งดูง้ำงอมากขึ้น ไม่รู้สิ มันน่ารักดีจนเขาอยากเห็นอีกถึงได้ทำตัวดื้อไม่เลิกราแบบนี้ ยิ่งเขากวนประสาทอีกฝ่ายมากเท่าไหร่ทงเฮยิ่งทำหน้าแบบนี้ แต่เห็นทุกทีก็มาตามง้องแง้งตลอด
น่ารักดี
เหมือนเธอคนนั้น
แปลกที่เขาลืมเลือนซอฮยอนไปจากใจได้ในหลาย ๆ นาที ก็แค่หลาย ๆ นาทีเท่านั้น ภายนอกเขาดูไม่ได้ซึมเศร้าเหมือนเมื่อก่อน แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังนั้นเขาก็ยังเป็นคนเดิม ๆ จมอยู่กับความคิดที่มีแต่ภาพของหญิงสาวที่เขายังรักอยู่ ก็เท่านั้นเอง
ทงเฮทำให้เขายิ้มได้ เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง
เพื่อนที่ดี....แค่นั้นเองนะ
แค่นั้นจริง ๆ
พักนี้อากาศรอบตัวแปรปรวนจนน่าสงสัย อาทิตย์ก่อนฝนตกบ่อย ทั้ง ๆ ที่นี่มันเพิ่งเริ่มฤดูใบไม้ผลิ แต่พอมาปลาย ๆ เดือนมีนาคม ถึงจะเป็นตอนเย็นอากาศก็ยังหนาวอยู่ดี เมื่อกลางวันอากาศดันมีแดดจนทงเฮไม่ใส่เสื้อโค้ตออกมา แล้วเป็นไงล่ะ ตอนเดินกลับบ้านกับคิบอมก็ต้องทนหนาวสั่นแบบนี้นั่นแหล่ะ
“..คิ...บอม..อา....หนาว..”เสียงเล็ก ๆ นั่นพยายามจะบอกคนที่ใส่เสื้อโค้ตมาครบ ร่างสูงหันไปมองแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ทงเฮมองเสี้ยวหน้าเย็นชาของคิบอมและก็ต้องถอนหายใจอีกครั้ง
คนไรเนี่ย ใจแข็งสุด ๆ
“สิบองศาได้มั้ง...หนาววว ~~”ทงเฮพึมพำ และโดยไม่ทันตั้งตัว มือบางก็คว้าหมับเข้าที่มือของคิบอมและกุมไว้แน่น”ขอจับมือนะ หนาว”
“ปฏิเสธได้ด้วยเหรอไงล่ะ”เสียงลอย ๆ ที่ทงเฮตัดสินใจทำเป็นไม่สนใจ มืออุ่น ๆ ของคิบอมทำให้เขาหายหนาวไปเยอะ เสื้อเชิ้ตตัวเดียวใช่เครื่องแบบเหมาะสมกับอากาศในฤดูใบไม้ผลิเย็น ๆ แบบนี้ที่ไหนล่ะ แต่ก็ช่างเถอะ ถ้าคิบอมถอดเสื้อมาให้เขาใส่แทนนี่คงจะแปลกเกินไป
“รีบกลับเถอะน่า”ร่างบางเร่งความเร็วเล็กน้อยแต่ก็ไม่ยอมให้มือหลุดออกจากการเกาะกุม ริมฝีปากที่เคยเป็นสีชมพูระเรื่อกลายเป็นขาวซีดจนน่าเป็นห่วง หนาวจริง ๆ นะเนี่ย”ฉันหนาว”
“ไข้กลับรึเปล่า”
แต่คำต่อมาที่ได้ยินทำให้ทงเฮถึงกับหยุดเดิน ทั้งมืออุ่น ๆ ที่ยกมาทาบกับหน้าผากของทงเฮ ยิ่งแบบนั้นใบหน้ายิ่งร้อนวูบวาบ ไม่ใช่เพราะไม่สบาย แต่มันเป็นเพราะเขินเสียล่ะมากกว่า คิบอมแนบมือกับหน้าผาที่แวบแรกมันเย็บเฉียบ แต่วินาทีนี้กลับอุ่น ๆ รวมไปถึงแก้มใสที่เคยซีด ทงเฮหลบตาคิบอม ไม่รู้ว่าทำไมหัวใจถึงได้เต้นรุนแรงแบบนี้
“ปล่อยมือ”คำสั่งจากคุณชายดังขึ้น ทงเฮปล่อยอย่างอิดออดเล็กน้อยแต่ก็ยอม ร่างสูงถอดเสื้อนอกตัวหนาออกและยื่นให้ทงเฮด้วยสีหน้าเรียบเฉย”เอาไป”
“หา !?!”ทงเฮทำหน้าตกใจกับกิริยาไม่คาดคิดของคิบอมแต่ก็ยอมรับแต่โดยดี กลิ่นตัวอ่อน ๆ ของคิบอมที่มาจากน้ำหอมกลิ่นประจำทำให้ทงเฮหน้าแดงขึ้นไปอีก ร่างบางรีบเดินนำหน้าไปอย่างไม่รู้จะทำอะไรที่ดีกว่านี้ คิบอมเองก็กระตุกยิ้มนิด ๆ ถึงแม้ความหนาวจะเริ่มเกาะกุมผิวกาย
ยิ้มอีกแล้ว ยิ้มทำไมนักหนา
ทงเฮ อย่าทำให้ฉันรู้สึกผิดไปมากกว่านี้
“กลับมาแล้วคร้าบบ ~”
ทงเฮตะโกนเข้าไปก่อน มือก็รีบปลดเสื้อนอกของคิบอมออกโดยเร็วและยื่นให้โดยไม่มองหน้าคนให้ ทงเฮไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องเขินนั่นเขินนี่ตลอด แต่เขาเขินจริง ๆ อีกฝ่ายก็เป็นเพศเดียวกันแต่เขากลับใจเต้น รู้สึกเหมือนอยากถูกปกป้อง
คิดมากแล้วน่าอีทงเฮ
“ทงเฮ”ฮีชอลเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือเรียนเล่มหนาที่เจ้าตัวไปขนมาอ่านในวันที่พรุ่งนี้จะสอบ ใต้ขอบตามีรอยคล้ำบ่งบอกว่าฮีชอลทุ่มเททั้งใจมากแค่ไหน”เดี๋ยวนายมานอนห้องเดียวกับฉันก่อนนะ ห้องนายมันดังหลังคาพัง ฝุ่นเต็มเตียงเลย”
“หา หลังคาถล่ม ?”
“พังเว้ย แค่พัง ฝ้ามันทะลุ”ฮีชอลแก้ไขคำที่ทงเฮฟังผิด ถล่มกับพังใกล้กันที่ไหน”แต่ที่นอนนายปูเองนะ บนพื้นนั่นแหล่ะที่นอน”
“คร้าบ...แล้วพรุ่งนี้พี่สอบอะไรเนี่ย”ทงเฮเดินเข้าไปหาฮีชอลที่ยังคงกางตำราต่อไป ร่างบางถอนหายใจหนัก ๆ และมองผ่านทงเฮเพื่อหาน้องชาย แต่ก็พบว่าคิบอมหายไปแล้ว”เขียนแบบน่ะ ทฤษฎีล้วน ๆ”
“งั้นผมนอนข้างล่างก็ได้นะ ผมนอนดิ้น ติดหมอนข้างด้วย”ทงเฮบอกด้วยเสียงเกรงใจ กว่าแม่บ้านจะมาก็พรุ่งนี้อีก จะให้ไปนอนคลุกฝุ่นก็ไม่ไหว
“ฮื้อ...ทงเฮ เกรงใจท..” / “นอนห้องผมก็ได้”
และประโยคที่ตัดขึ้นมาทำให้สองสาวหันขวับไปมองหน้าคิบอมที่โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ทงเฮหลบตาไปทางอื่น ฮีชอลเลิกคิ้วขึ้นสูงเหมือนกับแปลกใจ คิบอมมองตรงไปที่ใบหน้าคนตัวเล็กที่ติดแดง ๆ พิกล มือใหญ่เอื้อมไปคว้าข้อมือของทงเฮ
และลากหายไปเลย
ร่างบางเบรกเอี๊ยดตามการหยุดของคิบอมที่หน้าห้องของร่างสูง ใจยิ่งเต้นดังจนแทบไม่ได้ยินเสียงอื่น เขาพยายามกลั้นยิ้มจนเมื่อยแก้ม ดูเหมือนกล้ามเนื้อส่วนนั้นจะลืมวิธีตีหน้านิ่งไปเสียแล้ว คิบอมผลักประตูเบา ๆ และโยนทงเฮไว้ตรงเตียงนอน
ต้องเรียกว่าโยนไม่ก็เหวี่ยง คิบอมเล่นดึงแบบไม่สนใจว่าคนตัวเล็กจะปลิวไปไหนเลย ร่างบางนิ่วหน้าเล็กน้อยแต่ก็ยอมรับแต่โดยดี อากาศเย็น ๆ ของเครื่องปรับอากาศดึงดูดเขาจะตาย พอทงเฮเริ่มจะอยากนอน คิบอมกลับก้าวเท้าออกไปจากห้องซะงั้น
“อ้าว คิบอม”ทงเฮพูดได้แค่นั้นก็ต้องเงียบ ก็คิบอมเล่นออกไปแล้วออกไปเลย อะไรของเค้านะ
ทงเฮได้แต่คิด ก่อนที่จะกวาดตามองรอบห้อง ห้องของคิบอมเน้นสีฟ้า ถึงแม้ตอนนี้จะมีอะไรมืด ๆ หม่น ๆ ปนอยู่เยอะก็ตาม อนุมานได้ว่าคิบอมชอบสีฟ้า โดยเฉพาะฟ้าแบบสดใส อันที่จริงเขาวาดภาพว่าคิบอมเหมาะกับสีดำมากกว่าตั้งเยอะ บนโต๊ะนั่นก็มีกรอบรูปอันใหญ่ตั้งไว้ ทงเฮเห็นแค่เลือน ๆ และด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทงเฮเลื่อนตัวเองเข้าไปดูภาพของหญิงสาวที่ใบหน้าสวยหวาน นัยน์ตาโต เรือนผมยาวสีดำถึงกลางหลัง ทงเฮคาดไว้ว่าคน ๆ นี้นี่แหล่ะคือคนรักเก่าของคิมคิบอม ความรู้สึกน้อยใจผุดขึ้นมาแวบ ๆ เสียจนเจ้าตัวเองยังไม่รู้สึก ร่างบางหยิบมันมาพินิจใกล้ ๆ
สวย ท่าทางจะนิสัยดี มนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม ไม่แปลกที่คิบอมจะชอบ
ทงเฮวางมันลงและดูของอื่น ๆ ต่อไป มีหนังสือเรียนวางไว้สองตั้ง นาฬิกาที่เจ้าตัวไม่เคยปัดฝุ่งถูกตั้งไว้ แต่ที่เหลือก็ไม่มีอะไรอีก ห้องนี้ดูว่างโล่งและเงียบเหงา ถึงแม้จะเป็นโทนสีฟ้า แต่มันกลับเต็มไปด้วยคำว่าเหงาและคิดถึง โดยเฉพาะคิดถึงคนที่จากไป แต่จากที่เขาดู สีขาวที่ดูอบอุ่นถูกแต่งแต้มไว้ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดรูปท้องฟ้าที่มีลายมือชื่ออยู่ตรงมุมภาพ คิบอมเอาตั้งไว้ที่มุมห้อง
ดูเหมือนสีขาวจะเป็นตัวแทนของเธอคนนั้น
รวมทั้งนั่นด้วย...
แจกันสีขาวเพ้นท์สีฟ้าอ่อนลายสดใสที่ดูก็รู้ว่าเป็นงานฝีมือจากผู้ไม่ชำนาญการมีดอกเดซี่ปักอยู่สองดอก กลีบดอกสีขาวอ่อนบางกับเกสรสีเหลืองสดใสทำให้ทงเฮอดเอื้อมมือไปหยิบไม่ได้ นิ้วเรียวละค้างไว้เพียงสามสี่เซ็นก่อนที่จะชะงักเพราะเสียงเปิดประตู ร่างบางดึงมือกลับมาทันที ก่อนที่จะรู้สึกตัวเย็นวาบเมื่อสบสายตากับคนที่มองมา
“ตะกี้จะหยิบอะไร”
คิบอมถามเสียงหนัก ทงเฮสะดุ้ง เหลือบตาขึ้นมองและตวัดหลบอย่างรวดเร็ว ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้จนทงเฮต้องรีบลุกด้วยความลนลาน รู้สึกเหมือนทำอะไรผิดพลาดใหญ่หลวง แต่เมื่อทงเฮลุกขึ้น มือบางที่อยู่ไม่ค่อยสุขก็ปัดป่ายไปรอบ ๆ จนนิ้วไปปัดเข้ากับอะไรบางอย่างที่ทงเฮต้องใจหายวูบ
เพล้ง !
เสียงกระจกแตกดังขึ้น ทงเฮรู้สึกวูบวาบในท้อง ไม่กล้าหันไปดูด้วยซ้ำว่าทำอะไรแตก คิบอมเดินตรงเข้ามา ร่างบางรีบเปิดทางให้ทันที นัยน์ตาคมคู่นั้นไม่มีแววเอ็นดูหรืออ่อนโยนที่เคยพบมาเสียด้วยซ้ำ มือใหญ่พลิกกรอบรูปที่กระจกแตกละเอียดขึ้นมาดูช้า ๆ
ภาพของเธอคนนั้น...
“ทีหลังอย่ายุ่งอีก”
คิบอมเตือนขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ ความเย็นชาถูกสะท้อนผ่านสีหน้ามาหาทงเฮ ร่างบางก้มหลบสายนั่น รอยกระจกแตกเป็นทางในช่วงตาของหญิงสาวพอดี มันไม่ใช่ลาง ตอนนี้ ปัจจุบันนี้ ซอฮยอนที่ใส่ชุดสีขาวแสนสดใสในภาพไม่มีทางรู้เลยว่าตัวเองนั้นตายไปแล้ว
นิ้วเรียวของร่างสูงแกะเศษกระจกออกมาอย่างทะนุถนอม ระวังไม่ให้รูปภาพนั้นฉีกขาด จนเศษกระจกที่ติดไว้หลุดออกหมดแล้ว คิบอมถึงดึงรูปภาพนั้นออกมาและวางไว้อย่างเบามือบนโต๊ะ สีรัตติกาลในดวงตาของร่างสูงเหมือนถูกดับแสง มันเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ทุกอย่างเร่งความรู้สึกผิดของทงเฮให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ร่างบางในชุดนักเรียนก้าวเข้าไปช้า ๆ และเอื้อมมือลงเก็บเศษกระจกให้
“ไม่ต้อง !!”
“อ๊ะ..โอ๊ย !”
พอได้ยินเสียงดุดันของร่างสูงที่ตวาดกลับมาก็ทำให้ทงเฮชะงักมือ แต่ไม่รู้ไปทำอีท่าไหนกระจกชิ้นใหญ่ที่สุดถึงได้บาดนิ้วขาวจนเลือดซึมออกมาเป็นเม็ดใหญ่ ทงเฮซี้ดปากด้วยความเจ็บ เงยหน้าขึ้นมองคิบอมโดยที่แอบหวังไว้ว่าจะได้รับความเห็นใจ แต่ที่ตอบกลับมาคือความเย็นชา
และรำคาญ...
“อยู่นิ่ง ๆ แล้วก็ไม่ต้องพูดอะไร”คิบอมบอกเสียงกระด้าง มือใหญ่หยิบเศษกระจกขึ้นมาโยนส่ง ๆ ไว้ในถังขยะผงข้างโต๊ะ ไม่นานเศษบนพื้นก็หายไปหมด ร่างบางได้แต่เงียบสนิท เพิ่งเข้าใจความรู้สึกกลัวจนไม่กล้าพูดก็วันนี้นี่เอง เลือดหยุดไหลแล้ว แต่ทงเฮก็ไม่กล้าขยับตัวไปไหนอยู่ดี
“คิบอม...”
ร่างสูงเหลือบตามามองนิดหนึ่งแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร กรอบรูปสำรองสีขาวถูกดึงขึ้นมาวางบนโต๊ะ และคิบอมก็ลงมาใส่รูปภาพของอดีตคนรักช้า ๆ โดยที่ทำเหมือนไม่ได้มีใครอยู่ในห้องด้วยเลย
“ขอโทษนะ...”
คิบอมไม่ได้ตอบอะไรเหมือนเดิม
“ซอฮยอนชอบดอกเดซี่เหรอ?”เสียงทักจากทงเฮที่ยังคงความสดใสไว้ได้เต็มเปี่ยม คิบอมมองไปอีกแวบและยิ้มบาง ๆ เมื่อนึกถึงดอกเดซี่ที่ทงเฮพูดถึง
‘ฉันชอบเดซี่มากเลยนะคิบอม’
‘ไม่เห็นจะสวยตรงไหน’เขาหรี่ตามองดอกไม้ที่ซอฮยอนถือมาเป็นช่อแล้วมอบให้เขาในโอกาสคบกันครบรอบเก้าสิบเก้าวัน จริง ๆ เขาก็พูดไปแบบนั้นแหล่ะ
‘ฉันชอบสีขาวไง แล้วก็ดอกเดซี่ในความหมายของฉันคือคำว่าอิสระ’รอยยิ้มวาดเต็มริมฝีปากสวย ซอฮยอนเขี่ยกลีบดอกสีขาวนั่นเบา ๆ’แต่จริง ๆ มันคือความไร้เดียงสาน่ะ’
‘งั้นก็ไม่เหมาะกับเธอหรอก’
‘น่า งั้นคิบอมก็คงเหมาะกับเดซี่นี่เหมือนกัน ถึงปากจะเก่ง อวดดี แต่คิบอมก็มีมุมที่เหมือนเด็กไร้เดียงสาเหมือนกันนั่นแหล่ะ’ร่างบางลูบกลีบดอกลื่นมืออีกครั้งและยื่นมือมาเอาดอกไม้เสียบที่หลังหูของเขา
‘เฮ้ย !’คิบอมได้แต่โวยวายเพราไม่มีมือจะดึงมันออก ร่างบางหัวเราะชอบใจ ก่อนที่มือจะเอื้อมมากุมมือของเขาไว้
‘นั่นแหล่ะ ดอกเดซี่ของฉันก็มอบให้นายไปหมดแล้ว’
“อื้อ...เธอชอบเดซี่”คิบอมตอบเสียงแผ่ว
“ถ้ามันเจ็บปวดนักก็อย่าไปคิดเลย”เสียงปลอบประโลมที่ฟังก็รู้ว่าคนพูดเจตนาดี แต่ร่างสูงกลับหันหน้ามามองทงเฮและยิ้มเยือกเย็นให้
“ไม่เกี่ยวกับนายก็แล้วกัน แล้วก็ไม่ต้องพูดถึงซอฮยอนอีก”
----------------------------------------------------------------------------------
ตอนต่อไปแค่ระบาย อย่าสนใจมัน - -
เกลียดพาวเวอร์เรนเจอร์
แบนจั๊ง...แบนจัง
ตอนนี้แอบลำบาก
การสร้างพัฒนาการให้หมวยกะตี๋นี่ย๊ากยาก
ส่วนคยูมินกับฮันฮยอกก็คืบหน้าไปแล้ว ~~ =[]=
เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด เห็ด
อะไรของไรท์เตอร์ - -
ตอนนี้ถูกตัดผม โศกเศร้า เห็ดเหี่ยว จากทรงกึ่งคยูที่รักกลายเป็นอีเห็ดบ๊อบไปแล้ววววววววววว
เห็ดดดดดด รองผอ.ตัดเองเล๊ยยย วีไอพี !!!
เห็ด T[]T ไม่เป็นไร เหมือนทรงพี่ชินดง ชอบ 555
ขอโทษที่มาช้า ติดงาน TwT (ได้ข่าวติดซิมส์ เล่นจนไม่ยอมกลับบ้าน - -)
ติดงานด้วย TOT ทำแล็บนั่งดูพารามีเซียม ต้องหากบดองอีก กรี๊ด
เรื่องนี้อาจมีเอ็นซี แต่ตัดออกเนอะ หึ ๆ
ใส่ในเล่ม (ถ้าได้รวม 55)
จะถึงคอนแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
มองหาเค้าสิ เสื้อคอนสีน้ำเงินกางเกงลาย ๆ ตัวสูง ๆ หัวเห็ด ๆ TT
| ||||
| ||||
Name : Fan_Yaoi< My.iD > [ IP : 125.24.246.201 ] |
| ||||
| ||||
Name : Fan_Yaoi< My.iD > [ IP : 125.24.233.216 ] |
| ||||
| ||||
Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.120.20 ] |
| ||||
| ||||
Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 125.27.211.128 ] |
| ||||
| ||||
Name : SungEun~< My.iD > [ IP : 114.128.49.180 ] |
| ||||
| ||||
Name : nokk(y)u< My.iD > [ IP : 125.26.63.80 ] |
| ||||
| ||||
Name : nokk(y)u< My.iD > [ IP : 125.26.63.80 ] |
| ||||
| ||||
Name : nokk(y)u< My.iD > [ IP : 125.26.63.80 ] |
| ||||
| ||||
Name : nokk(y)u< My.iD > [ IP : 125.26.63.80 ] |
| ||||
| ||||
Name : nokk(y)u< My.iD > [ IP : 125.26.63.80 ] |
| ||||
| ||||
Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.29.137 ] |
| ||||
| ||||
Name : lovesuper junior< My.iD > [ IP : 222.123.142.141 ] |
| ||||
| ||||
Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 222.123.216.212 ] |
| ||||
| ||||
Name : wonderful [ IP : 124.122.38.134 ] |
| ||||
| ||||
Name : DH_kihae< My.iD > [ IP : 112.142.42.45 ] |
ความคิดเห็น