ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #5 : {part 4} Hiding

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ย. 52


    4

    Hiding

     

               

    ร่างสูงเหลือบตามองนาฬิกาเป็นครั้งที่สิบแปดของช่วงเย็นที่ผ่านมานี่ ฮันกยองรู้สึกกระวนกระวายใจอย่างบอกไม่ถูก ปกติถ้าฮยอกแจกลับกับเพื่อนก็ควรจะถึงเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว แต่ทำไมตอนนี้ดึกแล้ว จะสามทุ่มอยู่แล้ว ทำไมฮยอกแจยังไม่กลับมา ร่างสูงส่ายหัว พยายามจดจ่อกับหนังสือสอนทำอาหารในมืออีกครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เขาถอนหายใจ พอดีกับที่เสียงประตูดังขึ้นพอดี

     

    กลับมาแล้วคร้าบบ ~~”

     

    ไปไหนมาน่ะฮยอกแจ?”อีจีอา แม่ของฮยอกแจส่งเสียงทักมาก่อน หล่อนกำลังจัดของอยู่หน้าบ้านจึงได้ยินเสียงประตูเปิดของลูกชายที่กลับเสียดึกดื่นค่ำมืด

     

    อ่า..วันนี้ไปกับคยูฮยอนฮะ

     

    เข้าบ้านไปล้างเนื้อล้างตัวไป ทำอะไรมาก็ไม่รู้เสื้อผ้าหลุดลุ่ย เดินกลับบ้านมาได้ยังไงเนี่ย

     

    คร้าบบ..

     

    ฮันกยองเงี่ยหูฟังบทสนทนา แค่คำว่าเสื้อผ้าหลุดลุ่ยก็ทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดได้แล้ว ไม่พอใจขึ้นมาเสียเฉย ๆ เสียงฝีเท้าของฮยอกแจดังเข้ามาใกล้ ฮันกยองรีบคว้าหนังสือทำอาหารเล่มเก่ามาเปิดดู ทำเหมือนเฉยเมย ไม่สนใจน้องชายที่ชอบทำตัวยั่วให้หงุดหงิดบ่อยแบบนี้

     

    เฮียคร้าบบ

     

    อะไรเขาตอบเสียงนิ่ง ฮยอกแจชะโงกหน้าเข้ามา ยิ้มเห็นเหงือกแดงจนแทบจะกลบรัศมีฟันขาวไปเสียสิ้น

     

    วันนี้มีอะไรจะพูดกับฮยอกแจเหรอ?”

     

    นั่นเป็นคำสอนของเขาเองว่าให้ฮยอกแจแทนตัวเองด้วยชื่อ เขาว่ามันน่ารักดี อันที่จริงเขาเคยใฝ่ฝันว่าอยากได้น้องสาวซักคนไว้ดูแล แต่คนที่ออกมากลายเป็นน้องชายจอมแสบคนนี้ ยังไงเขาก็หวงอยู่ดี มันก็คงเหมือนกับมีน้องสาวนั่นแหล่ะ

     

    มานั่งนี่สิมือใหญ่ชี้ไปที่พื้นที่โซฟาข้าง ๆ พลางวางหนังสือบังหน้าลงอย่างโล่งอกที่ไม่ต้องถืออีกต่อไป ฮยอกแจเดินมาตามที่เขาบอก แต่กลับไม่ได้นั่งอยู่อีกฟากที่ห่างกันเกือบ ๆ ครึ่งเมตร ร่างบางดันกระโดดมานั่งเบียด แทบจะเกยตักเขาอยู่แล้ว

     

    อะไรของนายเนี่ยเขาทำเสียงดุ กลิ่นน้ำฝนชื้น ๆ จากตัวของร่างบางลอยเข้าจมูก ฮยอกแจยิ้มระรื่นและซุกตัวเข้ามาใกล้อีก

     

    หนาวน้ำฝน

     

    ใครให้ไปเล่นล่ะ ..นี่ ทำไมพี่ไม่เคยเห็นโจคยูฮยอนมาก่อน

     

    ร่างสูงจัดการตัดเข้าเรื่องด้วยใบหน้าเครียดขรึม ร่างบางแอบอมยิ้มอยู่ในใจ เขาว่าแล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ เขารู้ว่าฮันกยองหวงเขา แต่บางทีเจ้าตัวก็เอ๋อไม่เป็นหลักแหล่ง ปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มายุ่มย่ามกับตัวเองประจำจนเขาเองก็หวงไปตาม ๆ กัน

     

    เพราะผมไม่ให้เห็นไงฮะ

     

    อย่ามากวน ฮยอกแจ หมอนั่นเป็นใครที่ไหน ?”ฮันกยองยิงคำถามต่อ ฮยอกแจก้มหน้า ทำเหมือนไม่อยากบอก แต่จริง ๆ แล้วเขาหลบลงไปยิ้มต่างหาก

     

    น้องข้างบ้านพี่ซองมินฮะ ปีที่ผ่านมาเขาเรียนที่อื่นไง แล้วผมก็ชวนเขามาที่นี่เพราะเคยไปเจอกัน เพื่อนของเพื่อนน่ะร่างบางขยายความยาวยืด ฮันกยองพยักหน้าช้า ๆ ก่อนที่จะต้องร้องดังลั่นบ้านเมื่อฮยอกแจขยับตัวกระโดดทับฮันกยองทั้ง ๆ แบบนั้น อย่างไรก็ตาม อ้อมแขนของร่างสูงก็ตวัดลงมาโอบเอวฮยอกแจไว้โดยอัตโนมัติ มือลูบผมสีน้ำตาลชื้น ๆ ของฮยอกแจไปด้วย

     

    อุ่นจังเล้ยยย

     

    หนักน่าฮยอกแจฮันกยองดุเบา ๆ ถึงแม้ว่าจะแอบดีใจนิด ๆ ก็เถอะ ตอนนี้ฮยอกแจกำลังทับเขาแทบทั้งตัว ใบหน้าหวานซุกลงที่อกของร่างสูงจนเจ้าของรู้สึกเกร็งขึ้นมาฉับพลัน

     

    ผมก็ทำแบบนี้กับทุกคนแหล่ะ ผมแค่ทำบ่อยหน่อยกับเฮีย แล้วก็คยูฮยอนเท่านั้นเองเสียงอู้อี้ตอบกลับมา ฮยอกแจวางหัวพิงร่างของฮันกยองอย่างสบายใจโดยที่ไมได้สังเกตสีหน้าของฮันกยองที่แทบจะผสมระหว่างครึ่งยิ้มครึ่งบึ้ง

     

    มันจะดีมากเลยถ้าไม่มีชื่อของเพื่อนนายติดมาด้วยนะฮยอกแจ !

     

     

    การบ้านกำลังจะทับหัวเขา

     

    ทงเฮนั่งหน้านิ่วอยู่แบบนี้มานานเป็นชั่วโมง ตรงหน้ามีกองกระดาษสองสามแผ่นวางอยู่พร้อมกับหนังสือคณิตศาสตร์เล่มหนาทุบหัวหมาตายได้ เขากำลังประสบปัญหาชีวิตใหญ่หลวงอยู่ เพราะเมื่อวานเขาหยุดเรียนเลยต้องมาตามงานแบบนี้ เพราะน้ำฝนบ้านั่นแท้ ๆ นอกจากจะทำให้เขาเข้าห้องพยาบาลตั้งแต่ต้นเทอมแล้ว ยังทำให้เขาต้องหยุดเรียนวันนึงอีก

     

    แต่เขาไม่เข้าใจบทนี้เลย

     

    ทำยังไงดี

     

    อ๊ากกกกกร่างบางร้องโวยวายและฟุบหัวลงกับหนังสือ หลับตาจนรู้สึกว่าเริ่มง่วง แต่พอคิดไปคิดมาว่าการบ้านยังไม่เสร็จ เขาก็ตื่นขึ้นฉับพลันทันทีพร้อมกับความรู้สึกหนาวเย็นเมื่อคิดว่าต้องเจอกับเสียงบ่นของอาจารย์ในวันรุ่งขึ้นโทรหาซองมินก็ไม่ได้ ซองมินไม่เก่งเลขนี่นา...

     

    ทงเฮพึมพำชื่อเพื่อนที่น่าจะช่วยได้ แต่ก็ไม่มี เพราะเขาไม่ได้สนิทกับคนอื่นมากมายนัก และซองมินก็ตั้งความหวังไว้กับเขามากเพราะเจ้าตัวเองก็ดองการบ้านเช่นกัน แต่พอคิดไปคิดมา ความคิดก็หยุดลงตรงที่คนคุ้นเคยที่อยู่ห่างไปไม่กี่เมตร

     

    คิมคิบอม...

     

    โดดเรียนเก่ง แต่สอบทีไรได้เต็ม ภายนอกดูงั้น ๆ แต่จริง ๆ แล้วน่าจะช่วยได้

     

    เสียแต่ว่าไม่ค่อยพูดแบบนั้นจะสอนใครเป็นรึเปล่าเถอะ

     

    ทงเฮผิวปาก ก่อนที่จะตัดสินใจยกกระดาษที่เขียนโจทย์ไว้ในมือ มือนึงแง้มประตูห้องมองซ้ายมองขวา ร่างบางรีบจ้ำเดินไปทางทิศที่เป็นห้องของคิบอม มือขาวยกขึ้นเพื่อที่จะเคาะประตูแต่ก็ลังเลชั่ววูบว่าจะถามหรือไม่ถามดี

     

    แต่ก่อนจะได้ตัดสินใจ ประตูสีเข้มหนาหนักนั่นก็เลื่อนออกมาเสียก่อน มันโดนจมูกทงเฮจัง ๆ จนต้องทรุดตัวลงไปนั่งจับดั้งตัวเองที่ทำท่าจะยุบลงไปด้วยแรงเปิดประตูของคิบอม กระดาษที่เขียนโจทย์คณิตศาสตร์ไว้เต็มแผ่นกระจายไปข้าง ๆ ตัว คิบอมยืนเลิกคิ้วอยู่อีกฝั่ง นัยน์ตาก็จ้องมองมาที่คนตัวเล็กที่โอดครวญด้วยความเจ็บปวด

     

    เจ็บอ้ะ...

     

    มาทำอะไร?”คิบอมถามเสียงเรียบ อดยิ้มขึ้นมาไม่ได้เมื่อเห็นทงเฮทำหน้าบึ้งอยู่บนพื้น แต่พอร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาก็ตีหน้านิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ร่างบางยันตัวขึ้นมาพลางมองค้อนคนเปิดประตูด้วยสายตางอน ๆ

     

    ถามปัญหาทงเฮตอบเสียงสะบัดและยื่นกระดาษให้ คิบอมรับมาอ่าน แต่ยังไม่ทันจะได้ก้มลงมอง กระดาษนั้นก็ถูกยื่นคืนให้เจ้าของ

     

    นายควรจะเรียนรู้ด้วยตัวเองเสียงตอบขรึมเรียกสีหน้าง้ำงอให้หนักข้อยิ่งกว่าเดิม ทงเฮแยกเขี้ยวใส่คิบอม ก่อนที่จะโบกกระดาษใส่หน้าร่างสูง คิบอมกระพริบตา และก่อนที่จะทันรู้สึกตัว เขาก็ถูกทงเฮลากเข้าห้องตัวเองซะแล้ว พร้อมกับกระดาษหนึ่งปึกจากโต๊ะทำงานของร่างสูง ทงเฮรีบนั่งลงข้าง ๆ และเปลี่ยนจากมุกคุณหนูเอาแต่ใจเป็นลูกแมวมาออดอ้อนให้คิบอม

     

    ช่วยหน่อยนะค้าบบ ~”ลูกแมวทงเฮเอาหัวกลม ๆ มาซุกที่แขนของคิบอม ร่างสูงขยับตัวหนี อยากจะหนีทั้งคนข้าง ๆ ทั้งความรู้สึกแปลกประหลาดในอก คิบอมทำเป็นเมินมองออกไปทางอื่น แต่แค่นั้นก็คงปฏิเสธจองตื๊อแบบทงเฮไม่ได้อยู่ดี

     

    นะ ๆ ๆ...คิบอม ~”

     

    จะให้ช่วยอะไร

     

    ในที่สุดคิบอมก็ยอมแพ้ต่อเสียงอ้อนของทงเฮ เขาส่งเสียงเหนื่อยใจตอบรับ ร่างบางยิ้มแฉ่งและปล่อยมือออกจากแขนของร่างสูงในทันที หันไปหยิบกระดาษจดมาไว้ตรงหน้าและเริ่มยิงปัญหาถามคิบอมอย่างรวดเร็ว

     

    ข้อนี้...ฉันไม่เข้าใจ

     

    ออกจะง่ายคิบอมบ่นอุบอิบ สะดุ้งน้อย ๆ เมื่อถูกฝ่ามือของทงเฮตีเข้าที่ไหล่ เขาหันไปตีหน้าดุใส่คนที่เริ่มเหิมเกริมขนาดมาตีเขา เมือ่ก่อนยังทำตัวเป็นลูกแมวอยู่เลยกำเริบนะ

     

    ปากนายนี่มันแย่ทงเฮเองก็สวนกลับไปเหมือนกัน คิบอมถอนหายใจและเริ่มอธิบายโจทย์ให้ทงเฮฟังเท่าที่เขาทำได้ บางทีก็รำคาญที่คนตัวเล็กนี่ไม่ยอมเข้าใจซักที แต่เขาไม่หยุดอธิบายและจากไปอย่างที่ปกติจะทำ

     

    เขากำลังเปลี่ยนแปลง

     

    กำลังจะเป็นเหมือนตอนที่เจอซอฮยอนใหม่ ๆ

     

    เขายิ้มง่ายขึ้น หัวเราะมากขึ้น เมื่อได้เจอคน ๆ นี้

     

    และเขาก็กำลังรู้สึกผิดมากขึ้นเรื่อย ๆ ....

     

     

    เขากำลังทรยศความรักของเธอคนนั้น กำลังทำให้เธอผิดหวัง ทั้ง ๆ ที่เคยสาบานว่าจะรักซอฮยอนคนเดียว แต่ตอนนี้เขากำลังหวั่นไหว

     

    สิ่งที่ทำได้

     

    คือซ่อนความรู้สึกนั้นให้ลึกลงไป ...ลึกลงไปจนมันจะหายไปเอง

     

     

    พี่ซองมินนน !!”

     

    เสียงเรียกโหวกเหวกที่ดังมาจากระเบียงทำให้ซองมินต้องหยุดอ่านหนังสือการ์ตูนในมือไปหยิบหูฟังมาใส่แทน เสียงเรียกของคยูฮยอนดังมาหลายรอบแล้ว แต่เขาก็ทำเป็นไม่สนใจ ทำไมต้องไปสนใจหมอนั่นด้วยล่ะ มีเพื่อนก็ไปหาเพื่อนสิ

     

    เอ๊ะ...เขาเป็นอะไรอยู่

     

    ซองมินสะบัดหัวไล่ความรู้สึกหงุดหงิดออกไป พยายามจะใส่ใจกับเนื้องเรื่องบ้า ๆ ของการ์ตูนในมือ สองวันก่อนกับความรู้สึกเพี้ยนพิลึกนี่ สองวันก่อนกับการที่เขาพยายามจะหลบหน้าคยูฮยอน ไม่สบายใจ หงุดหงิด อารมณ์เสีย เซ็ง !!!

     

    เจ๊ !! วัยทองครอบงำหรือไง !!”

     

    บ...อุ๊บซองมินเกือบแหกปากตอบไปแล้วว่าบ้านแกสิ!!’แต่หยุดไว้ทัน ร่างบางกดเพิ่มระดับเสียงเพลงจนแทบจะตัดขาดจากโลกภายนอกไปเสียหมด ถึงตอนนี้เอาแรดมาวิ่งเล่นเขาก็แทบไม่ได้ยิน เขาถึงได้ไม่ได้ยินเสียงประตูระเบียงที่กำลังเลื่อนเปิด

     

     

    คยูฮยอนทอดสายตามองคนที่นอนอ่านการ์ตูนบนพื้นห้องละมีหูฟังเสียบคาหูอยู่ด้วยสีหน้าหมั่นไส้แกมขำ ๆ เขาตะโกนเรียกคอแทบแตกไม่ยอมมาหา หรือตอบรับให้รู้ว่าได้ยิน ตั้งแต่วันนั้นที่ฮยอกแจเอาเขาไปใช้ ซองมินก็เป็นแบบนี้ หลบหน้า โทรไปก็ไม่รับ หนักเข้าก็ปิดเครื่องหนี ไม่รู้งอนอะไรอีก

     

    คนปากแข็งก็แบบนี้แหล่ะ

     

    ร่างสูงพยายามเลาะเข้าด้านหลัง ซองมินหัวเราะก๊ากเมื่อถึงตอนที่มันตลกในการ์ตูนจนเขาถึงกับตกใจ เสียงหัวเราะมันออกจะสะท้านฟ้าซะขนาดนั้น และคยูฮยอนก็ย่องไปอยู่ด้านหลังได้สำเร็จ คยูฮยอนย่อตัวลงช้า ๆ ก่อนที่จะตะครุบตัวลงกอดซองมินไว้เต็ม ๆ

     

    อ๊ากกกกกกก !!”เสียงโวยวายของร่างบางแสบแก้วหู ซองมินพยายามพลิกตัวกลับด้านเพื่อมองว่าใครกันที่เข้ามาหาเขาถึงในห้อง ประตูระเบียงเปิดไว้ แล้วเขาก็มองไม่เห็นว่าใครกำลังกอดเขาหยุดนะเจ้าโจรใจบาป !!!”

     

    หูฟังกับการ์ตูนถูกดึงออกไปจากมือของเขา ซองมินแหกปากต่อไป หลับหูหลับตาโวยวายโดยหวังว่าใครซักคนจะมาช่วย แต่โชคไม่ดี ตอนนี้แม่ของเขายังไม่กลับบ้าน บางทีอาจจะมีใครได้ยินเสียงเขาก็ได้ แต่ก่อนที่จะได้ออกแรงดิ้น โจรใจบาปของเขาก็พลิกตัวเขาให้หงายขึ้น ก่อนที่ใบหน้าคุ้น ๆ จะตามมาจ้องในระยะประชิด

     

    ไอ้เด็กบ้า !!”พอเห็นว่าเป็นใคร เท่านั้นแหล่ะซองมินก็โวยวายเหมือนคนสติเสีย คยูฮยอนขำก๊ากอย่างไม่อายใครเข้ามาทำห้อยอะไรฟะ !!!”

     

    ก็ผมเรียกแล้วพี่ไม่ตอบคยูฮยอนตอบหน้าซื่อ ทิ้งน้ำหนักลงทับตัวคนข้างใต้เต็ม ๆ ซองมินแหกปากโวยวายต่ออย่างตั้งใจว่าจะทำให้ประสาทการได้ยินของคยูฮยอนพังไปเลย

     

    แล้วจะมาทับฉันทำบ้าอะไรเล่า แง่งงง !!!”

     

    หน๊าวหนาวคนทับหลับตาพริ้ม ก่อนที่จะกลิ้งตัวให้ซองมินเป็นฝ่ายขึ้นไปนอนทับเสียเอง แน่นอนว่ามันหนาวเพราะซองมินเล่นเปิดแอร์เย็นฉ่ำเต็มที่ อ้อมแขนของร่างสูงรัดแน่นจนแทบขยับไปไหนไม่ได้อีกเลย ร่างบางเงียบเสียงลงเพราะใบหน้าของเขาชะโงกเข้ามาใกล้อีกฝ่ายมากเกินไปแล้ว

     

    แล้วนี่มันอะไร

     

    ทำไมเสียงหัวใจของเขามันเต้นดังแบบนี้ ทำไมมันหวั่นไหวแบบนี้

     

    เวลาเงียบ ๆ ไม่แสบหูผ่านไปสามสี่วินาที ก่อนที่คยูฮยอนจะเริ่มเปิดศึกขึ้นมาอีกครั้ง มือใหญ่จากที่เคยประสานกอดคนตัวเล็กกว่าไว้แน่นเปลี่ยนตำแหน่งไปตะปบเอวของซองมินแทน ร่างบางสะดุ้งสุดตัวและร้องเสียงหลง

     

    ไอ้บ้า!!”

     

    ลดน้ำหนักเถอะครับ ผมว่าพี่ควรจะลดเอวได้แล้วคยูฮยอนหลับตาพริ้ม มือก็ลูบเอวของซองมินเบา ๆ ร่างบางขยับหนี ใบหน้าหวานแดงระเรื่อ มือที่แนบข้างตัวไว้ถูกดึงขึ้นมาตีไหล่ของคยูฮยอนแรง ๆ ให้สะใจตัวเอง

     

    ไอ้โรคจิต!!”

     

    บอกแล้วว่าอย่ากินเยอะคราวนี้ร่างสูงเปลี่ยนเป็นกอดหมับอีกครั้ง เนื้อตัวของซองมินนุ่มนิ่มน่ากอด เหมือนกำลังฟัดกับตุ๊กตาตัวใหญ่ ๆ เลยแฮะแต่ผมก็ชอบนะ นิ่ม ๆ แบบนี้น่ากอดดีออก

     

    อ..ไอ้...จากที่คิดด่า ซองมินถึงกับพูดไม่ออก คำพูดแบบนี้ได้ผลยิ่งกว่าเอาฟักทองมาอุดปากเขาเสียอีก หัวใจเต้นตึกตักจนน่ากลัวกับคำชมเรื่อย ๆ ของคยูฮยอน ซองมินนิ่งอย่างจนปัญญาได้พักนึง ทั้งห้องมีแต่เสียงเครื่องปรับอากาศทำงานดังหึ่ง ๆ ไม่มีใครยอมพูดอะไรออกมา

     

    ขอกอดนาน ๆ นะเสียงงึมงำดังมาจากร่างสูง ซองมินได้แต่เงียบ ไม่ขัดขืนอะไร ร่างสูงซุกหน้าลงกับไหล่ของร่างบาง ลมหายใจร้อนเป่ารดผิวเนื้อเนียนที่พ้นเสื้อออกมาจนร่างบางรู้สึกหวิวเหมือนจะเป็นลม หวั่นไหวอย่างที่สุด ใจเต้นแรงจนแทบกลายเป็นความรู้สึกเจ็บปวด ก้อนเนื้อที่เขาควบคุมไม่ได้เหมือนถูกจับกระแทกกับซี่โครงอย่างรุนแรง

     

    หลบหน้าผมทำไมเหรอคำถามเรื่อย ๆ ถูกส่งมาเหมือนกำลังพูดถึงลมฟ้าอากาศ ร่างบางตัดสินใจที่จะเงียบไม่ตอบ เพราะไม่รู้จะตอบไปว่าอะไร คยูเห็นแบบนั้นถึงได้เงยหน้าขึ้นมามองนัยน์ตาของซองมินแทน ร่างบางตัวแข็งทื่อเมื่อเห็นอีกฝ่ายเข้ามาใกล้ขนาดนั้น ใกล้ขนาดที่ผ่านมาไม่เคยเป็นมาก่อน ความร้อนวิ่งจากบริเวณที่แตะกันไหลพล่านไปทั่วใบหน้า ลามไปถึงลำคอ แรงดึงดูดจากอีกฝ่ายทำให้วองมินไม่สามารถเบือนหน้าหนีไปไหนได้เลย

     

    ตอบสิครับอีกฝ่ายเริ่มรุกหนักขึ้น ปลายจมูกของร่างสูงแตะเบา ๆ ที่แก้มของคนที่ได้แต่ตัวแข็งทื่อ ซองมินสะดุ้งเฮือก ริมฝีปากบางอ้าออกและตอบอย่างรวดเร็วด้วยน้ำเสียงสั่น ๆ

     

    ไม่ได้หลบซะหน่อย.. คิดไปเอง

     

    ผมไม่ได้คิดไปเองนะคยูฮยอนกระซิบตอบกลับมาวันนี้เป็นวันแรกที่พี่พูดกับผม

     

    บอกแล้วว่านายคิดไปเองซองมินยืนยันคำเดิม หัวใจของเขาเริ่มสงบลงบ้างแล้ว อย่างน้อยก็ไม่ได้เต้นจนบ้าคลั่งแบบนาทีก่อนก็แล้วกัน

     

    ครับ..ผมคิดไปเองก็ได้คยูฮยอนตอบรับเบา ๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว อ้อมกอดอบอุ่นกลายเป็นอากาศเย็น ๆ เข้ามาโอบล้อมแทนที่ ซองมินก้มหน้า เขารู้สึกเสียดาย หรือไม่ก็อยากจะได้รับสัมผัสนั้นอีกครั้ง ไม่รู้ทำไม

     

    พี่หนีผมเก่งมากเลยนะ ตอนนั้นที่ผมจะไปเข้าโรงเรียนเดียวกับพี่แล้วพี่ปิดเงียบทัน ผมเลยชวดแทนน่ะคยูฮยอนพูดเสียงเบา ในขณะที่เดินดูกรอบรูปของซองมินที่วางไว้บนโต๊ะทำงาน มีรูปของเขาสองคนอยู่หนึ่งรูป รูปนั้นซองมินอยู่ในชุดสีชมพูทั้งตัว และเขาก็อยู่ในชุดเขียวทั้งตัวเช่นกันดูรูปนี้สิ ตอนนั้นพี่เหมือนเด็กผู้หญิง

     

    รูปไหนซองมินลุกขึ้นมาเพื่อที่จะดู รูปพวกนี้เขาตั้งไว้เฉย ๆ ไม่ได้ดูอะไรบ่อยมากมาย พอจ้องลงไปในภาพถ่ายที่สีซีดจางเพราะกาลเวลา เขาก็เห็นว่าเขาเหมือนเด็กผู้หญิงจริง ๆ นั่นแหล่ะแล้วนายล่ะ เมื่อก่อนออกจะเป็นเด็กดี ทำไมตอนนี้แก่แดด

     

    แก่แดดที่ไหน เค้าเรียกสมกับวัย

     

    คยูฮยอนเถียง มือก็หยิบอัลบั้มภาพที่ซุกอยู่ข้างใต้ขึ้นมาเปิด ๆ ดูไปด้วย ร่างบางไม่ได้ทักท้วงอะไรเพราะคุ้นกันมาตั้งแต่เด็ก เพียงแต่เกาะไหล่คยูฮยอนดูภาพไปด้วยกัน

     

    ภาพนี้ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้เนี่ยภาพที่คยูฮยอนเปิดดูรูปที่ร่างสูงกำลังร้องไห้โยเยโดยมีซองมินกำลังดึงหูคนร้องอยู่ ร่างบางหลุดขำก๊ากออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

     

    ก็นายแหกปากน่ารำคาญ

     

    พี่ง้องแง้งกว่าตั้งเยอะคยูฮยอนบ่นอุบอิบ แต่ทันทีทันใด ร่างสูงวางอัลบั้มรูปภาพลงแล้วหันไปหาซองมินอย่างรวดเร็วงั้นผมจะเอาคืน !”

     

    อะไรของนาย !!”

     

    มือของร่างสูงตรงเข้าจี้เอวของซองมิน ร่างบางเริ่มโวยวายแล้วบิดตัวเหมือนไส้เดือนดิ้นได้ไปรอบ ๆ ห้อง คยูฮยอนเองก็ตามไปไม่หยุดเพื่อที่จะได้แกล้งซองมินต่อ

     

    อยากหยุดเวลานี้ไว้นาน ๆ ไม่ให้ไปไหน

     

    แต่สิ่งที่พวกเขาทำได้ คือซ่อนความรู้สึกว่าในคำว่า พี่น้อง

     

     

    แล้วก็จากสูตรนี้นะ ค่า x ก็จะออกมาเป็นแบบนี้ แล้วก็หา a”มือใหญ่กดปากกาตวัดลงไปที่ตัวเลขติดทศนิยมเยอะ ๆ น่าเวียนหัว ทงเฮพยักหน้าตามแบบคนที่เพิ่งบรรลุความน่าจะเป็นทางคณิตศาสตร์ ถึงแม้จะอึน ๆ มาบ้างเล็กน้อย แต่น่าแปลกที่คิบอมช่วยได้เยอะมากๆ

     

    ในที่สุดก็จบข้อสุดท้ายที่ทงเฮสงสัย ร่างบางรวบดินสอไว้ให้เรียบร้อย มือก็ถือกระดาษขึ้นมาเตรียมตัวกลับ รอยยิ้มหวาดวาดมาให้คิบอมเป็นการขอบคุณที่ยอมสละเวลานอนอันมีค่ามาสอนเขาที่ง่อยคณิตอย่างรุนแรงแบบนี้

     

    ขอบใจนะคิบอม ~

     

    ร่างสูงพยักหน้าให้เบา ๆ ยกมือขึ้นขยี้ตาอย่างเหนื่อยอ่อน สอนทงเฮมาเป็นชั่วโมงจนตนนี้เริ่มดึก จะห้าทุ่มแล้วแต่เขายังไม่ได้นอน คิบอมนั่งทบทวนว่าเมื่อวานอนกี่โมงก็ต้องพบว่าที่ผ่านมา ก่อนนอนเขาต้องนึกถึงคนที่จากไปเสมอ บางทีก็กินเวลาเป็นชั่วโมง แต่ท่าทางวันนี้จะไม่ได้ทำ

     

    มันเหนื่อยกับทงเฮ จริง ๆ นะ - -

     

    พอหันไปหาเจ้าตัวปัญหา ทงเฮก็ยังนั่งยิ้มระรื่นอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหน คิบอมเลิกคิ้วและสะบัดหน้าไปทางประตู สื่อความหมายไปเป็นนัย ๆ ว่าทำไมไม่กลับห้อง แต่คนรับสารยังเฉยอยู่ดี

     

    กลับห้องสิคิบอมพูดขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ เมื่อก่อนเขาพูดวันละคำ แต่ตอนนี้ พอมีทงเฮกลายเป็นว่าเขาต้องพูดจนเมื่อยปาก ทงเฮทำหน้าบูดเหมือนเขาพูดอะไรผิดกาลเทศะ ร่างบางสั่นหัวเบา ๆ และลุกขึ้นยืน กระดาษการบ้านถูกวางไว้บนโต๊ะของคิบอม ตามด้วยแรงกอดที่แขนของร่างสูงรู้สึกได้ทันที ความอุ่นวาบเข้ามา แต่ไม่รู้ทำไม...หน้าของเขาถึงร้อนไปด้วย

     

    คืนนี้นอนด้วยเด่ะ

     

    น้ำเสียงหาเรื่องทำให้คิบอมเกือบหลุดยิ้ม มันไม่ใช่คำขอร้อง ไม่ใช่คำอ้อน แต่คราวนี้กลับมาเป็นเสียงคำสั่ง พยายามจะทำให้ดูขึงขัง มือที่เกาะคิบอมอยู่แน่นหนึบจนดูท่าว่าจะแกะไม่ออกง่าย ๆ คิบอมดึงแขนออกด้วยท่าทางที่พยายามไม่ให้ดุ แต่เป็นการปฏิเสธอย่างนิ่ม ๆ ให้คนตัวเล็กรับรู้

     

    นะ นอนด้วยดิ่

     

    ห้องตัวเองมีไม่นอนคิบอมเองก็ตอบกลับไปประโยคนึง เพราะถ้าไม่พูดอย่างเคย ดูท่าทางคืนนี้เขาคงแกะทงเฮไม่หลุดแน่ ๆ จากเวลาสั้น ๆ ไม่ถึงอาทิตย์ที่เจอกับทงเฮทำให้เขารู้ว่าความเงียบไม่ใช่สิ่งที่จะจัดการกับคน ๆ นี้ได้เลย

     

    ไม่รู้ ไม่นอน หมอนข้างซักอยู่เหตุผลที่ยกขึ้นมาต่อทำให้คิบอมเลิกคิ้วสูง ทงเฮติดหมอนข้างและชอบนอนดิ้นแน่ ๆ ถึงได้ทำแบบนี้ แต่จริง ๆ ก็น่าจะหาอย่างอื่นมากอดแทนได้ รู้สึกเหมือนน้ำท่วมปากยังไงไม่รู้ รู้สึกว่าถ้าหากปฏิเสธออกไปคงโดนค้อนไปวงใหญ่แน่ ๆ จะยกหมอนข้างให้..

     

    ก็น่าจะได้นะ

     

    ไม่เอา จะกอดคิบอมพูดขึ้นเหมือนรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดอะไร คิบอมมองตาทงเฮและหลบตาอย่างรวดเร็ว รู้สึกวูบวาบแปลก ๆ ตั้งแต่เริ่มรู้ความ เขาก็นอนคนเดียวมาตลอด แม้แต่ฮีชอลก็ยังไม่เคยมานอนกับเขาถึงแม้เจ้าตัวจะอยากก็เถอะ แล้วทงเฮเป็นใครกันถึงมาทำแบบนี้

     

    ทำไมถึงมีอิทธิพลกับใจเขามากขนาดนี้

     

    ร่างบางเห็นคิบอมนิ่งไปก็ยิ้มนิด ๆ มือเล็กคลายออกและทำท่าจะลุกขึ้น คิบอมหันมามองหน้าเหมือนกับทำอะไรไม่ถูก ทงเฮหัวเราะเบา ๆ ขำกับความตะกุกตะกักของคิบอม

     

    จะบ้าเหรอ ฉันไม่ได้เด็กขนาดนั้นซะหน่อย ล้อเล่นน่า

     

    ล้อเล่น ?”

     

    เสียงของคิบอมสูงขึ้นนิด ๆ เหมือนจะเสียดาย ใบหน้าหวานแดงระเรื่อเมื่อฟังแบบนั้น ทงเฮก้มหน้าเพื่อหลบสายตาที่มองมา รู้แล้วว่าไม่น่าเล่นกับคิบอมเลย ทำอะไรไปแต่ละอย่าง...คนที่สุดท้ายเขินเสียเองก็เขาเสียอย่างนั้น

     

    ถ้ารู้ว่าเล่นแล้วทำให้ใจเขาเต้นแบบนี้คงจะไม่ทำ

     

    หรือ..เขาอาจจะทำก็ได้...มั้งนะ

     

    แต่ถ้าแลกกับสีหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปบ้างก็ดีแค่ไหนแล้ว ได้เห็นรอยยิ้มของคิบอมก็ดีใจ เพราะสิ่งที่เขาสัญญาไว้กับตนเองคือทำให้คิบอมกลับมาสดใสได้เหมือนเก่า

     

    ไม่รู้ทำไมเขาถึงทำ ทั้ง ๆ ที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่เป็นเพศเดียวกัน อีกฝ่ายไม่ได้น่ารักอ้อนแอ้นซะที่ไหน แต่เขากลับอยากเป็นฝ่ายที่ทำให้คิบอมยิ้ม อยากทำให้คิบอมมีความสุข

     

    แต่มีบางสิ่ง..บางสิ่งที่ไกลเหลือเกิน หากแต่คุ้นเคยบอกให้เขาทำ เขารู้สึกคุ้นเคยกับคิบอม เหมือนกับเคยเห็นนัยน์ตาคู่นั้นที่ไหนมาก่อนซักที แต่นึกไม่ออก สงสัยมันจะอยู่ในความทรงจำของเขาที่หายไป

     

    ส่วนที่หายไปก็มีอยู่ช่วงปีก่อนจนถึงปัจจุบัน เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีถึงได้ถูกส่งมาเรียนที่นี่ แต่บางทีก็มีเรื่องแปลก ๆ เขาตื่นขึ้นมาจากความฝันที่มีใบหน้าของผู้หญิงคนหนึ่งเลือนราง เสียงกรีดร้องห่างไกล และนัยน์ตาที่เป็นของคิบอม

     

     

    ก็...อย่าบอกนะว่าเสียดาย ฮ่า ๆทงเฮทำเป็นพูดเล่นกลบเกลื่อนความเขินทั้งหมดของตัวเอง คิบอมไม่พูดอะไร เพียงแต่ลุกขึ้นมาจับไหล่ของทงเฮ และใช้แรงเบา ๆ ดันอีกฝ่ายให้ออกไปจากห้อง ทงเฮผวาถอยไปนิดหน่อยแต่ก็ยอมแต่โดยดี เพราะว่าเขาเองก็รู้ตัวว่ามารบกวนคิบอมมากไปหน่อยแล้ว

     

    เงียบเถอะน่า ไปนอนไปคิบอมพูดเสียงต่ำ อุบอิบเหมือนกำลังเขิน บนแก้มป่อง ๆ นั่น ถ้าหากทงเฮตาไม่ฝาด เหมือนกับมีสีแดงเรื่อแต้มนิด ๆ เท่านั้นเอง ทงเฮก็ไม่สามารถอุบยิ้มไว้คนเดียวได้อีกต่อไป รอยยิ้มหวานวาดขึ้นทั่วใบหน้าจนทำให้ใบหน้าใสดูกระจ่างขึ้นเป็นเท่าตัว คิบอมก็คงได้รับผลกระทบนี้เช่นกัน ร่างสูงเสมองไปทางอื่ที่ไม่ใช่ใบหน้าของทงเฮ นิ้วเรียวยื่นมาจิ้มหน้าผากของทงเฮเบา ๆ เป็นการไล่

     

    นอน

     

    ใจร้าย

     

    อื้อ

     

    ร่างบางทำหน้างอ แต่ก็ยอมล่าถอยกลับไปข้างนอกจนได้ ก่อนที่คิบอมจะงับประตูเพื่อปิดห้อง ทงเฮก็พูดขึ้นมาเบา ๆ ซะก่อน

     

    ฝันดีนะ

     

    แน่นอนว่าก็เป็นแบบเดิม ชายแก้มป่องไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ยิ้มบาง ๆ ยิ้มที่ทำให้ทงเฮรู้สึกดีเพียงแค่ได้มอง ร่างบางรีบดึงประตูปิดด้วยตัวเองก่อนที่จะเดินออกมาสองสามก้าว หลังบางแนบเข้ากับผนังก่อนที่จะไถลตัวลงมานั่งกับพื้น มือเล็กกุมไปที่หน้าอกข้างซ้าย สัมผัสหัวใจที่เต้นถี่รัวอย่างควบคุมไม่ได้

     

    ทงเฮกำลังใจเต้นแรง...

     

    ทงเฮกำลังหวั่นไหว...

     

    ทำยังไงดีนะ..

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------

     

    ตายและ คยูมินเริ่มเด่นเกิน - -;;

    กี้มันน่ารักดีนะแบบนี้ ส่วนบอมก็เย็นชาอย่างกวนทีน ป๋าก็เอ๋อ ๆ ฮยอกก็ร้าย ฟิกแบบนี้ดีกรีความจิตตกแรก ๆ จะน้อยกว่าเรื่องที่แล้วนิดนึง หึหึหึ

    เพิ่งกลับมาบ้านหลังจากกีฬาสี ไรท์เตอร์อยู่สีม่วง มีหน้าที่ไม่ทำอะไรเลยนอกจากแบ่งห้องแอร์ให้น้องพาเหรดซ้อม = =

    เหนื่อยนรก แบบ ตอนสุดท้ายที่รับรางวัลแล้วเฮฮฮฮฮ แม่เจ้า วิ่งข้ามสนามสุดยอด - -

    ตอนนี้จบแล้วกีฬาสี เหลือเรียนคาบเก้ากับการบ้านที่หมักหมม

     

    แถมโปรเจค 7SINS เข้าไป..ชีวิตฉัน ตายยยย TOT

    7SINS จะจบไปเรื่องนึงแล้ว เรื่องอิจฉา ฮันฮยอก อาจจะลงเมื่อเรื่องที่ปลอดความอันตรายเสร็จหมด *-*

    รักทุกคนนนนนนนนนนนนนน

     

    ป.ล. เมื่อไหร่จะถึงคอน และตอนนี้คิดถึงคิมคิและคิมยองอุนสุดใจ TOT

    ประกาศหาอำนาจมืด

    คุณอยู่ไหน หากไม่มาเราจะเริ่มอัพอืดลงนะเออ 5555

    คนอ่านทุกคน เรียกร้องหาเค้านะ ถึงจะทำให้อัพเร็วขึ้นแต่ความรันทดสลดจิตจะเพิ่มขึ้น 5555

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 52 (จากตอนที่ 4)

    ชะว้อบชะแว้บมาอ่าน / สวัสดี *-*/

    คิเฮมีสวีทกลางสายฝน สวีทซะป่วยเลยยัยหมวยเอ๋ย- -
    / สมน้ำหน้าเค้า (อารมณ์นี้อีกแล้ว หวงคิมคิ)

    ดูเต็มไปด้วยเงื่อนงำอำพราง วันนี้ต้องรีบไปทำงานเลยยังอ่านได้ไม่ละเอียดเท่าไหร่ เดี๋ยวไว้จะมาอ่านดีๆ แล้วเมนท์ใหม่นะจ๊ะ ^^
    / ขอบคุณค้าบบบบ

    ไฟท์ติ้ง ~

    Name : snowtears< My.iD > [ IP : 58.8.186.90 ]
    Email / Msn: snowtears(แอท)windowslive.com
    วันที่: 10 พฤศจิกายน 2552 / 23:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 51 (จากตอนที่ 4)

    อ่า

    น่ารักจังเลยคู่คิเฮอ่ะ

    แต่นะ ทำไมฮยอกแอบร้าย(แต่ก็น่ารักอยู่ดี)
    / เนอะ เคะทำไรไม่ผิดหรอก 555

    เอาคืนป๋าเหรอจ๊ะลูก
    // เรื่องก่อน ๆ ป๋าทำย๊อกเจ็บมาเยอะ ผ่านมาเยอะ = =

    คยูแกก็กวนหนูมินจริงๆเลย
    / ออกแนวรักหวานแหววไงคู่นี้ หึหึ

    ระวังเหอะเดี๋ยวน้องมินเขาเปลี่ยนใจแกจะแย่

    สู้ๆๆนะค่ะไรเตอร์ รีบมาอัพนะ
    / จ้า ^^


    PS.   สาวกsjอิอิ lovekyumin&kihae

    Name : lovesuper junior< My.iD > [ IP : 222.123.183.238 ]
    Email / Msn: kihae_love_forever(แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 / 10:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 50 (จากตอนที่ 4)

    อ๊ากกก คิเฮหวานได้อีกกก

    ตอนไหนบอมจะลืมแฟนเก่า
    / ..หืม ตอนไหนล่ะ คิ

    อ่านะๆๆ คยูมิน ก็น่ารัก

    คู่นี้ก็ใช่ย่อยนะ เออ!!!
    / เรื่องนี้สัญญา คู่นี้จะไม่แย่งซีน 55

    ไปแล้วค่ะ ไรเตอร์ ดึกมากมาย
    / ดึกจริง ๆ ไปร.ร.แล้วอย่าหลับนะ (- -)

    ได้ข่าวว่าพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียน

    Name : ได้แค่แอบรัก< My.iD > [ IP : 125.26.234.89 ]
    Email / Msn: film_kry(แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 / 00:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 49 (จากตอนที่ 2)

    โอ้ว วว ชอบบอมแนวนี้อะ / แบดบอยยยย เค้าก็ชอบ อ๊างงงง =[]=

    แต่อย่าแรงเกินนะจ้ะ ฮ่าๆๆ
    / ระวังนะ ขออะไรมักไม่ได้อย่างนั้น ถ้าเป็นไรท์เตอร์แบบนี้ -.,-

    จะพาด๊องไปไหนอะ 

    ไปอ่านต่อแล้ว ว วๆๆ

    Name : ได้แค่แอบรัก< My.iD > [ IP : 125.26.234.89 ]
    Email / Msn: film_kry(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 / 23:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 48 (จากตอนที่ 1)

    ขึ้นต้นได้รันทดมากๆๆค่ะ / จริงง่ะ ดีแล้ว หึหึ

    ไม่เป็นรัยนะ บ่อมบอม เดี่ยวด๊องช่วยรักษาแผล

    ฮ่าๆๆ เอาละค่ะไม่พล่ามมากไปอ่านต่อแล้ว
    / จ้า

    Name : ได้แค่แอบรัก< My.iD > [ IP : 125.26.234.89 ]
    Email / Msn: film_kry(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 / 22:58

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 47

    ตามมาค่ะไรเตอร์

    ขอยอมรับว่าเรื่องก่อน แอบสิงนะ 55+
    / ขอบคุณม๊ากที่เรื่องนี้โผล่แล้ว จุ๊บ ๆ -.,-

    แต่เรื่องนี้เค้าสัญญา เค้าจะเม้นท์น้า
    / 55 จ้า

    รักไรเตอร์อ่ะ ฮ่าๆๆ
    / ไอเลิ๊ฟยู๊ววว

    อัพบ่อยๆ ถี่ๆด้วยนะค่ะ
     /  = =;;; รอปิดเทอมจะถี่กว่านี้ T^T

    Name : ได้แค่แอบรัก< My.iD > [ IP : 125.26.234.89 ]
    Email / Msn: film_kry(แอท)hotmail.com
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 / 22:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 46

    แปะไว้ก่อน  ไปทำการบ้านก่อนน้ะจ๊ะ ,, / ดีมาก เพื่ออนาคตของชาติ -.,-
    ว่างๆ จะมากอ่านน้า :) 
    (คุ้นๆ วันอาทิตย์การบ้านยังไม่ทำ)
    / ไม่ต่างกัน - -


    PS.  I ChangE MY DisplaY NamE F. 'eng28' T. 'KiiGai_LUCKY'

    Name : KiiGai_LUCKY< My.iD > [ IP : 125.24.173.152 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 / 20:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 45 (จากตอนที่ 4)

    อิอาจารย์บ้า... ลองแกไม่สบายแบบนี้ดูมั่งมั้ยขี้คร้านจะไม่มาสอน =_= / แค้นจัดเหรอจ๊ะ 555


    PS.  Always keep the Faith...

    Name : KeNgIIZ< My.iD > [ IP : 124.120.214.179 ]
    Email / Msn: aumauing(แอท)hotmail.com
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 20:31

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 44 (จากตอนที่ 4)

    คิเฮหวานแหววว กรี้ดๆๆๆๆๆๆ

    เล่นน้ำฝน>>ไม่สบาย>> พาไปห้องพยาบาล อร้ายยย>///<
    / เอ่อ มันเป็นสมการปกตินะ บอมคงไม่พาเฮน้อยไปห้อสมุดหรอก (โดนถีบ)

    เขินอ่ะ 555+

    คยูมินแบบว่า.....นะ ตากี้กวนไปไหน-*-
    / หลายรสชาติดีออก กวนทีน =w=

    ฮยอกแอบร้ายนะเนี่ยยยย
    / ไป ๆ มาๆ น้องฮยอกจะน่ารัก - -

    แหมๆๆๆๆๆ ป๋าหวงน้องน่าดูเลยนะเธอ น้องรักหรือคนรักจ้ะเนี่ย
    อิอิ / ตอนนีก็อันแรกเซ๊ คึคึ

    ปล. มีนเราไม่แปลกน้าๆๆ เห็นมั้ยตอนนี้เลยแอบมีคยูฮยอกเลยTT^TT เศร้า
    / คู่นี้แปลก แต่เค้าก็แอบโอนเอียง ระวังนะตัวเอง 555


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.25.250 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 17:58

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 43 (จากตอนที่ 4)

    ตอนนี้มีแต่สามสาว(?)ตะกูลลี
    คิเฮหวานขึ้นเรื่อยๆอีกไม่นานก็จะเป็นเบาหวาน = =
    / ระวังจากเบาหวานจะหายหัวไปนะ กลายเป็นมะเร็งแทน - -
    บอมจ๋าเลิกคิดถึงซอโรโระได้แล้ว ซอจูเขาไปหาเทวดาอิมยุนบนสวรรค์แล้ว / นั่นเด่ะ - -

    หมวยก็เนอะวิ่งเล่นกลางสายฝนไม่กลัวฟ้าผ่าหรอ - -?
    / เค้ามีคนปกป้องงงงง
    ว่าแต่คยูมินเอิ่ม เป็นอะไรกับร่ม
    คยูกับฮยอก ทำผู้สูงอายุทั้ง2ท่านเครียด
    ฮยอกเอ๋ยพี่กับน้องรักกันมันไม่ผิดหรอกรักกันไปเลย หุหุสนับสนุนโลด
    / ไม่ผิดจริง ๆ เนอะ -.,-

    สุดท้ายนี้ เวกเตอร์และแรงลัพธ์[รับ] ทำไมมันไม่สนุกเหมือนฟิคY  = =!
    / ทำไมไมโตซีสไม่สนุกเหมือนฟิคบ้าง - -

                                                                                      ขอแสดงความเคารพี่มีนเป็นอย่างสูง^^

    Name : TungkhaoW< My.iD > [ IP : 124.122.238.80 ]
    Email / Msn: khaow_sp(แอท)hotmail.com
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 17:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 42 (จากตอนที่ 4)

    อยากงับหัวพี่มีน T^T / มางับสิ 441 ไม่ไกลหรอก หึหึ
    อยู่สีอะไรอ่า สีเดียวกับเนรึเปล่า หุๆ
    / พี่อยู่สีม่วง - -
    ลงมาตากแดดเป็นเพื่อนเนเสียดีๆ 
    / พี่ไม่อยากดำไปมากกว่านี้ มันนรกมากกกกกก
    นั่งในห้องแอร์ชิมิล่ะเค้ารู้หรอก
    / แอร์ที่กำลังน้ำรั่ว = =

    คิเฮๆๆ บอมมี้เย็นชาและด๊งน่ารัก 
    อยากได้สองคนนี้เป็นแฟนซะเอง 55+ 
    / งั้นแย่งกับพี่เสียก่อนนะ 55555


    ปล. เนตัวดำขึ้นเพราะต้องนั่งสแตนแหล่ะ -*- อดสวยไปหาที่รักเลย 
    / สมัยมอต้นก็เจอประเภทเดียวกัน = =
    เง้อ~


    PS.  ทุกอย่างมีเริ่มจะย่อมมีจบ โอกาสต่อไปขอให้เป็นฉัน สู้เพื่อนพี่ SJ!!

    Name : FUKTONG< My.iD > [ IP : 110.49.72.206 ]
    Email / Msn: naymo_momo(แอท)hotmail.com
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 15:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 41 (จากตอนที่ 4)

    คิมคิเริ่มแล้ว  อิอิ
    มีคยูฮยอกซะงั้น 555+ /
    นั่นไง สัญญาณอันตรายใช่ม๊า คิคิ


    Name : อิ อิ< My.iD > [ IP : 125.26.100.102 ]
    Email / Msn: kaluiynafaiy_06(แอท)hotmail.com
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 14:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 40 (จากตอนที่ 4)

    เอ่อะ.. = = / พี่ก็เอ่อ ยาวมากที่รัก พี่รักโพดดดด จ๊วบบบบบ

    พี่คิบอมซอฮยอนเค้าตายจากไปแล้วนะเออ
    / ตายไปแล้ว มาหาเค้า พี่ชอบซอแหล่ะ หึหึ
    ไม่ต้องไปคิดถึงเค้าแล้วล่ะนั่น คิดแล้วพี่ก็ยิ่งจะเจ็บอีกอ่ะ
    / เราต้องคิดถึงหมวยเท่านั้นนนน
    มันอาจจะต้องใช้เวลาแหละเนอะ กรั่กๆๆๆ
    (โพดว่าขึ้นอยู่กับพี่มีนนั่นแหละ ฮ่าๆๆ)
    / พี่เป็นดั่งแฟคเตอร์สำคัญของเรื่องนี้เชียวนะ ยิ่งกว่าปัจจัยสี่อีก 5555

    และอีกแฟคเตอร์ก็ไม่พ้นอำนาจมืด - -

    อื้อ.. ด๊องไม่สบายซะงั้นเลยอ่ะ ก็ดื้อซะ ! อย่าจะเล่นนํ้า ~
    / เค้าน่ารักไง ทำไรก็ไม่ผิด
    เป็นยังไงล่ะ ?? ไม่สบายเลยเหอะ -o-;
    / ถ้าหมวยแข็งแรงพี่จะลงทะเล - -
    แต่เดี๋ยวก็หายน้า กำลังใจมันเยอะเหลือเกินนี่ คึคึคึ
    คิบอมมันมาโรงเรียนเช้า มันผิดด้วยหรอเนี่ย ? เอ่อะ !! แปลกเเล้วนั่น = =
    / อื้อ แปลก แต่พี่เช้ากว่าอีกนะ พี่ไปร.ร.ทีหกโมงกว่า ๆ ถึงหกโมงครึ่ง ไปแต่งฟิคในห้องเรียน 55
    ต้องหายไวๆ นะด๊องงง !!

    เอ่อะ !! แกหึงแกก็ยอมรับมาเหอะกี้ แอ๊บไว้อยู่นั่นแหละนะ
    / ก็แหม..ต่อ ๆ ไปเค้าไม่แอ๊บแล้วนะเออ
    หึงก็บอกมาเลยว่าหึง หวงก็บอกมาเลยว่าหวง ~
    มันจะได้เคลียร์ๆ กันไปปปปปปปป ~~ ฮิ้ววววววว ~
    (โพดมันเป็นบ้าอะไรอีกว่ะเนี่ย ? = =)
    / ไทลินอลมั้ย ซักเม็ด

    5555555555555555555555555555 5

    ชอบตอนแรก เอ.. หรือว่าอยากจะเป็นนางเอกเอ็มวี ! ฮ่าๆๆ
    ไหนจะร่มสีเขียวที่มีหูอีกอ่ะ เรื่องนี้กี้มันน่ารักจริงๆ คึคึคึ
    / อ้าว ก็บอกแล้ว พี่ใส่น้ำตาลเยอะนะตอนแรก ๆ 55

    พี่ซองมินก็แบ๊วตลอดแหละ ไม่ว่าจะกับใครที่ไหนจริงๆๆ
    เรียกพี่ฮันคยองก็เฮียเกิงอีกแน่ะ เรียกอย่างนี้ก็น่ารักดีนะ..
    / พี่ชอบเรื่องสมัยแต่งใหม่ ๆ ตอนนี้พี่ชอบเรียกดำเกิงมากกว่า = =
    เหมือนฮยอกเลย ฮยอกก็เรียก ~~

    ฮยอกก็แอบชอบพี่ชายมาตั้งนานแล้วเเน่ะ
    แต่เเค่คนล่ะแม่ ก็รักกันได้แหละ.. มั้ง !! รักได้อยู่แล้ววว ~
    / เราบังคับให้เค้ารักกันได้นี่นา มันเบสออนไรท์เตอร์ 555
    โพดไม่ถือหรอกจริงๆ รักกันได้อยู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ
    ป๋าแกก็นะ หวงน้องมันเหมือนกันแหละ แต่แค่ไม่พูดเท่านั้นเอง ใช่มั้ยๆ ? /
    อ่า ถามเฮียเค้าเด้ 55
    ฮยอกยังดูออกเลยเถอะ ว่าพี่น่ะหวงงงงง ~

    ซองมินก็รู้สึกแปลกๆ ใช่มั้ยล่ะ ? ที่ฮยอกมันพูดแบบนั้นน่ะ
    / เรื่องนี้เคะน่าหมั่นไส้อยู่คู่นึง คึ
    ตัวเองก็อาจจะชอบน้องคยูเข้าบ้างแล้วล่ะ แต่แค่ไม่รู้หรือ.. ไม่ยอบรับ ? = = /
    ไม่บอกตะหาก 55
    เอาเถิดดดดดดด แม่กระต่ายน้อย !! คึคึคึ
    / ให้เค้าไป ~~
    ป๋าแกเคลียร์ฮยอกไวๆ เลย ~
    ซองมินกับคยูก็เหมือนกันนั่นแหละนะ..

    ปลาหมวย กับ กระต่ายฟักทอง ~
    / สองสวยแห่งซูจู ~~

    ฮึ่มมมม !! พี่มีนสู้ๆ นะ
    เค้าก็จะถึงกีฬาสีแล้วล่ะ (เดือนหน้านู่นนนนนนนน -*-)
    / วันศุกร์นี้น่ะของพี่ แล้วเดือนหน้าน่ะสอบมิดเทอม - -
    รู้สึกจะอีกนานนะ = = ฮ่าๆๆๆ
    มีรวมเล่มด้วยอ่ะ !! งั้นก็ต้องเก็บตังค์แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ
    / ดีมากที่รัก
    อืออ.. พี่มีนสู้ๆ นะ โพดคิดถึงเน้อออออ ~
    / เช่นกันนน =w=

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.122.94 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 14:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 39 (จากตอนที่ 4)

    ทำไมมันเริ่มหวานขึ้นเรื่อยๆ / ทำไมต้องมีทำไมล่ะที่รัก *-*

    แต่วางใจไม่ได้
    ไรเตอร์อาจหักมุม - -
    / = =;; อย่ารู้ทันเด่ะ ไม่หักหร๊อกกกก หรืออาจะหัก -.,-

    ปล. ทำไมอาจารย์โหดจัง -*-
     / เป็นเพียงองค์ประกอบเรื่องจ้ะ เพราะถ้าอ.ไม่โหดบอมคงไม่ม๊โอกาสหอบปลาไปขึ้นเขียง

    Name : wonderful [ IP : 124.122.35.231 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 12:22

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 38 (จากตอนที่ 4)

    อ๋า~ แล้วคนน่ารัก ช่างตื้อ ก็ทำให้คนเย็นชาเริ่มเปลี่ยนไป / เปลี่ยนไปเท่าไหร่ไม่บอก~
    ความห่วงใยเริ่มแสดงออกมามากขึ้น แต่ก็นะ เหมือนยังเห็นภาพซ้อนกับแฟนที่ตายไปอ่ะค่ะ
    /  ประมาณนั้น ดีแล้วที่ไม่คิดว่าที่รักของไรท์เตอร์จะตัดใจง่ายแบบนั้น คึคึ
    ไม่รู้ว่าห่วงใยเพราะคิดถึงแฟน หรือห่วงใยเพราะเป็นปลาหมวยกันแน่
    / อ่า...หึ ๆ
    ต้องติดตามต่อไป  แต่ชอบค่ะ บรรยากาศเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ

    ฮยอก แร๊งงงงงงงงง ^ ^
    คยูกี้ ช่างยุนะ เจ้าหมาป่า!
    / ชอบสองคนนี้ที่สุดแหล่ะ รอไปก๊อน

    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 222.123.200.158 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 / 07:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 37 (จากตอนที่ 4)

    แง้ง้ง้ง้งง้ง้ง้ง้ง้ง้ง

    พี่มีนใจร้าย

    ไมไม่ตอบเม้นท์เค้าอ่ะ
    / พี่ว่าพี่ตอบครบทุกเม้นนะ - -

    รู้ป่ะเค้านั่งเม้นท์ตอนแข่งว่ายน้ำเลยนะเออ
    / เม้นท์ในสระเหรอ - - (กร๊าก)

    กีฬาสีเพิ่งจบไปเมื่อเวลา16.30น.โดยประมาณ
    / ของพี่ยังไม่เริ่ม = =

    ของวันที่6 พ.ย. 52
    / วันเดบิวต์เอสเจ อร๊าง

    มาอัพเร็วๆเป็นการไถ่โทษที่ไม่ตอบเม้นท์เค้าด้วย
    / ==ll บอกอ.พี่ให้ปล่อยพี่ออกจากโรงเรียนเซ้

    เมื่อไรวอนซินจะออกเนี่ย
    / ตอนที่ ... - -

    ส่วนคิมคิอ่ะ

    ซอตายไปแล้วจะคิดถึงให้เจ็บปวดทำไมล่ะ
    / อารมณ์คนรักแฟน - -

    หันมามองคนข้างตัวดีกว่า

    หมวยน่ารัก-นิสัยดีกว่าตั้งเยอะอ่ะ

    ที่บอกว่าน้ำตาลหมดปุกตอนที่1xอ่ะ

    พี่มีนหมายความว่าไงอ่ะ
    / คือมันจะเปลี่ยนโหมด เป็นน้ำส้มสายชูผสมซีอิ๊วทั้งเรื่อง

    ช่วงนี้เม้นท์ยาว

    ไปและยังมะได้อาบน้ำเลย
    / = =lll

    ปล้ำฮยอก...จำเค้าได้ยังเนี่ย นึกให้ออกน้า
    / จำได้สิจ๊ะ 55

    Name : SungEun~< My.iD > [ IP : 114.128.54.227 ]
    Email / Msn: cinderella.janny(แอท)hotmail.com
    วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 / 21:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 36 (จากตอนที่ 4)

    บอมเย็นชาจัง แตก็หนุกดี / ขอบคุณค้าบบบบบบบ

    Name : DH_kihae< My.iD > [ IP : 114.128.184.243 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 / 20:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 35 (จากตอนที่ 1)

    โอยเศร้ามากเลย สงสารคิบอมอ่า ซอยอนด้วย เข้มแข็งไว้นะคิบอม / =.,= อย่าไปเชียร์เค้าเล๊ยยย คึคึ

    Name : I-Gift< My.iD > [ IP : 124.121.247.85 ]
    Email / Msn: sodaza_strawberry(แอท)hotmail.com
    วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 / 20:10

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×