ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : [Part 4]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 52


    [Part 4]

     

    นี่ไง...ดูและสูดกลิ่นหอมของมันให้เต็มที่แจจุงยกแกงกิมจิหม้อเบ้อเร่อเข้ามาเสิร์ฟก่อนจัดแจงตักให้ตัวเองและปล่อยให้หมีนั่นตักเอง

     

    ยุนโฮเมื่อตักแกงกิมจิที่แจจุงสุดแสนจะภูมิใจเข้ามาแล้วร่างสูงค่อยๆตักมันขึ้นมาลิ้มลอง

     

    เป็นไงล่ะ?

     

    ก...ก็อร่อยตอบเสียงเบาเหมือนจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องรสชาติอาหารกับคนตรงหน้าที่ชื่อแจจุง

     

    แจจุงซ่ะอย่างอร่อยอยู่แล้ว~!”คนสวยเริ่มชมตัวเองแล้วหัวเราะสยองขวัญ คราวนี้ยุนโฮเริ่มออกอาการซดหน้าด้านๆ

     

    อร่อย...เห็นทีต้องให้อยู่ทำให้กิน...ชีวิตฉันจะได้กินแต่ของดีๆคำพูดลอยๆที่ทำให้แจจุงต้องถึงกับนิ่ง

     

    ฉันจะอยู่กับนายไปตลอดได้ยังกันล่ะ...

     

    คราวนี้คนพูดไม่คิดเงยหน้าขึ้นออกมาจากชามแล้วชักสีหน้าเครียดเมื่อเห็นแจจุงทำหน้าเครียดอย่างที่เจ้าตัวไม่ควรจะทำ

     

    เรื่องบ้าๆนี่จบ...ฉันก็จะไป

     

    ถ้ามันไม่จบ...ร่างสูงย้อนถาม

     

    ยังไงก็ตาม...เราอยู่ด้วยกันตลอดไม่ได้หรอก...นายก็ต้องมีคนรัก ฉันเองก็ต้องมีคนรักและฉันก็จะไปอยู่กับเขาหรือไม่ก็...ร่างบางเว้นช่วงไปครู่หนึ่งก่อนต่อ ฉันอาจจะถูกอสูรนั่นฆ่าตาย บางทีนะ...ฉันอาจจะเบื่อกับชีวิตแบบนี้จนฆ่าตัวตายเองก็ได้

     

    อย่าทำแบบข้อหลังแล้วกันยุนโฮสวนก่อนบอกห้วน อนาคตมันจะเป็นยังไงก็เรื่องของมันเรื่องที่ต้องสนใจคือตอนนี้ต่างหากอีกอย่าง...ถ้าคุณโดนอสูรฆ่าตายก็เท่ากับฉันทำงานพลาดน่ะสิขอร้อง...อย่าแช่งกันได้ไหม

     

    คำพูดเป็นชุดจากนักล่าหน้าหมีเล่นเอาคนสวยที่คิดมากเรื่องอนาคตต้องเผยรอยยิ้มหวานออกมาอีกครั้ง

     

    พูดดีๆกะเขาก็เป็นด้วยเหรอนายน่ะยุนโฮแยกเขี้ยวรับทันทีที่คนสวยพูดจบก่อนร่างสูงจะหันไปสนใจแกงกิมจิรสเลิศต่อ

     

    อ้อ...ยุนโฮเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะต่อ คุณนอนที่ห้องนอนด้านซ้ายมือนะ

     

    นั่นมันห้องนอนสำหรับแขกไม่ใช่เหรอ?

     

    นั่นแหล่ะ...ก็คุณเป็นแขกนี่นายุนโฮบอกอู้อี้เพราะอาหารเต็มปาก แจจุงอมยิ้มขันๆกับท่าทางน่ารักที่เขาไม่เคยเห็นว่าร่างสูงจะมีมุมนี้กับเขาด้วย

     

    อยู่คนเดียว...แขกมาบ่อยเหรอถึงต้องมีห้องรับแขก

     

    ก็ประมาณนั้นแต่แขกแบบคุณนี่เพิ่งจะมีนะคำพูดที่เรียกให้แจจุงคิ้วขมวดกันอย่างไม่เข้าใจยุนโฮจึงเฉลยให้ แบบอยู่นานเป็นพิเศษ

     

    บ้า!...ร่างบางสวนกลับทันทีก่อนเจ้าตัวจะลุกขึ้นเดินเข้าห้องตัวเองไป ฉันง่วง ล้างจานด้วย!”

     

    ชิ่!...ขี้งอนชะมัดยุนโฮบ่นอุบและไม่วายที่จะแลบลิ้นไล่หลังใส่คนสวยที่เดินปึงปังเข้าห้องไป

     

     

     

     

    แจจุงทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่ม ใบหน้าสวยซุกลงกับหมอนก่อนจะข่มตาให้หลับลง

     

    เตียงแบบนี้....นุ่มจัง

     

    ไม่เคยได้นอนแบบนี้เลยนะเรา

     

    เป็นแบบนี้...มันก็ดีไปอีกแบบแฮะ

     

    อยู่ที่นี่แล้วคุณจะปลอดภัย

     

    เสียงยุนโฮที่ย้ำคำนั้นเป็นพันรอบดังย้อนเข้ามาในหัวทำให้แจจุงต้องระบายยิ้มบางแล้วหลับไปในที่สุด

     

     

     

     

    แอ๊ด....

     

    ประตูห้องถูกเปิดออกอย่างช้าๆร่างสูงเจ้าของบ้านชะโงกเข้ามาดูแล้วก็ถอนหายใจ

     

    ให้ตายสิ

     

    หลับสบายเลยนะ

     

    ยุนโฮยกยิ้มมุมปากก่อนเจ้าตัวจะปิดประตูอย่างเบามือปล่อยให้คนสวยได้นอนหลับสบายบนเตียงนุ่มต่อไป

     

    นานๆทีมีแขกสวยๆแบบนี้มันก็เป็นราศีให้กับบ้านไปอีกแบบแฮะ...

     

    ว่าแต่ว่า...ทำไมวันนี้เวลามันผ่านไปไวจังนะ?

     

     

     

     

     

    ครืน...

     

    อื้อแจจุงครางเสียงแผ่วพลางเอาซุกหน้าเข้ากับหมอน

     

    ครืน...

     

    แจจุงคว้าหมอนข้างตัวขึ้นมาปิดหู

     

    ครืนนน~!!

     

    เสียงประหลาดทำให้แจจุงต้องลุกขึ้นมานั่งอย่างหัวเสีย ร่างบางบ่นหงุงหงิงตามประสาคนถูกปลุกขึ้นมากลางดึก

     

    พลันสายตาคู่โตก็เหลือบไปเห็นผ้าม่านที่ปลิวสะบัดจนน่ากลัว แจจุงเดินอาดๆลงไปอย่างงัวเงียหวังว่าจะรวบผ้าม่านที่ก่อเสียงน่ารำคาญนี่ให้เร็วที่สุด

     

    แต่แล้วขณะที่ร่างบางกำลังชักผ้าม่านปิดอยู่นั้น ภาพของใครบางคนที่นอกหน้าต่างทำให้มือที่กำลังจะรวบม่านค้างทันควันก่อนเจ้าตัวจะปิดม่านฉับแล้วก้าวเร็วๆขึ้นไปนอนบนเตียงพร้อมทั้งเอาผ้าห่มคลุมตัว

     

    ทำไมต้องวางอาคมด้วย!! เปิดหน้าต่างให้ฉันเข้าไปเดี๋ยวนี้นะ!!!”เสียงใครบางคนตะโกนลั่นออกมาจากข้างนอกหน้าต่าง แจจุงกำผ้าห่มแน่น

     

    ไม่เป็นไรน่า...

     

    ยุนโฮวางอาคมไว้แล้ว

     

    ไอ้คนนั้นที่ลอยขึ้นมาบนชั้นสองเข้ามาไม่ได้หรอก...

     

    กึงๆๆ...

     

    หน้าต่างเริ่มสั่นเหมือนแผ่นดินไหว แจจุงหลับตาปี๋...

     

    ปลอดภัย...หมอนั่นบอกไว้แล้ว

     

    พรึ่บ!

     

    เกิดอะไรขึ้น!?ไฟถูกเปิดให้สว่างพร้อมกับคำถามที่ส่งมา แจจุงโผล่หัวกลมๆออกจากผ้าห่มแล้วชี้ไปทางหน้าต่างอย่างหวาดๆ ยุนโฮขมวดคิ้วก่อนจะเดินออกไปดู

     

    และทันทีที่ร่างสูงเปิดม่านออก

     

    ให้ฉันเข้าไปเดี๋ยวนี้นะยุนโฮ!!!!”

     

    อ่า...โทษทีดงแฮ

     

    แจจุงอ้าปากค้างใบ้สิงทันทีเมื่ออยู่ๆร่างสูงก็พึมพำอะไรสองสามทคำแล้วเปิดประตูให้ไอ้คนลอยได้เข้ามาในห้อง

     

    ดงแฮก้าวเข้ามาด้วยท่าทางที่ไม่สบอารมณ์ร่างบางกวาดสายตาที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่อาจละสายตาไปได้มามองแจจุงก่อนเจ้าตัวจะเริ่มเหยียดยิ้ม

     

    กลิ่นเลือดดีนี่...ท่าทางน่าอร่อยเสียด้วยไม่ว่าเปล่าดงแฮยังยื่นหน้ามาทำจมูดฟุดฟิดข้างๆแจจุงที่นั่งอยู่บนเตียง คนถูกบอกว่าเลือดน่าอร่อยหน้าซีดลงทันที

     

    ไม่เอาน่าดงแฮ...ยุนโฮบอกหน่ายๆ ดงแฮกลั้วหัวเราะเบาๆแล้วโบกมือไล่

     

    55+ ฉันไม่ยุ่งกับของของนายหรอกยุนโฮดงแฮว่าเสียงหยียวนส่วนคนโดนยัดเยียดของให้ก็แยกเขี้ยวขู่ หึ...เอาเป็นว่าฉันเลิกกินเลือดมนุษย์แบบสิ้นเปลืองแล้วล่ะ...แวมไพร์ดีๆแบบนี้หายากน้า

     

    นายมาที่นี่ทำไม?

     

    มาหาคนดงแฮตอบอู้อี้ เห็นไฟห้องรับแขกเปิดอยู่ก็เลยนึกว่าใครบางคนอยู่ที่นี่

     

    หมายถึงคิบอม?ยุนโฮถามดงแฮพยักหน้างุดๆ ทะเลาะกัน?

     

    ก็...ไม่เชิงดงแฮว่าพลางหันไปมองแจจุงอีกครั้ง ขอโทษแล้วกันที่รบกวนเวลานอนของนาย...เอ่อ

     

    ค...คิม แจ จุงอย่างน้อยแจจุงก็รู้จักมารยาทที่จะบอกชื่อตัวเองแม้น้ำเสียงจะติดสั่นๆเพราะคนตรงหน้าไม่ใช่คน

     

    อื้อ ฉันลี ดง แฮ นะดงแฮยื่นมือขาวซีดมาเป็นเชิงทักทายแบบตะวันตกแจจุงเอื้อมมือเข้าไปจับอย่างกล้าๆกลัวๆ

     

    ช่วงนี้มาหาบอมบ่อยจังนะ...หมอนั่นไม่ว่ารึไง?

     

    หมายถึงยูชอนงั้นเหรอ?ดงแฮทำหน้าเบ้ทันทีที่พูดชื่อคนคนนี้ หมอนั่นมีสิทธิอะไรมาว่าฉันกันล่ะ...ของของฉันคือคิบอมไม่ใช่ไอ้ไก่นั่นสักหน่อย

     

    หึ...นายอาจจะเป็นของของมันก็ได้

     

    ไม่หรอก...ได้ข่าวว่าตอนนี้ท่านชายปาร์คได้ของเล่นใหม่แล้วล่ะ รู้สึกจะน่ารักใช่เล่นจนเจ้าตัวต้องปัดฝุ่นวิชาก้นหีบของตระกูลขึ้นมาใช้

     

    ชุบชีวิตคนน่ะเหรอ...หลาย 100 ปีแล้วนะเนี่ยที่มันไม่ได้ใช้วิชานี่ยุนโฮว่าพลางยกยิ้มตามนิสัย ดงแฮหัวเราะน้อยๆรับก่อนจะโบกมือลาแล้วกระโดดหายวับไปทางหน้าต่าง ยุนโฮปิดหน้าต่างลงเหมือนเดิมก่อนจะหันมาพยักเพยิดให้แจจุงลงไปนอนเหมือนเดิม

     

    นอนไม่หลับแล้วคนสวยว่าเสียงอ่อย ยุนโฮเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม แจจุงค้อนควับเป็นคำตอบ

     

    นี่เมื่อกี้แวมไพร์เข้าห้องยังให้หลับลงงั้นเหรอ?

     

    นอนนับแกะไปสิ

     

    เหอะ!...นายนั่นแหล่ะมานอนเป็นเพื่อนฉันว่าอย่างคนเอาแต่ใจก่อนจะโยนหมอนลงข้างเตียงให้หนึ่งใบ นอนนั่นแหล่ะ

     

    ปกติเค้าต้องให้เจ้าของบ้านนอนบนเตียงไม่ใช่เหรอ?

     

    ไม่ใช่!...ปกติเจ้าของบ้านต้องเสียสละให้แขกต่างหากแจจุงว่าแว้ดๆ ยุนโฮถอนหายใจหน่ายๆแล้วทำท่าจะเดินออกไป แจจุงรีบลุกจากเตียงแล้วคว้าเอวร่างสูงไว้ นอนกับฉันสิ!”

     

    ให้ตายเหอะ...เอาแต่ใจขั้นสุดยอดแบบนี้เพิ่งเคยเห็น

     

    แถมยังเป็นผู้ชายอีกต่างหาก...

     

    วันเดียว.....ก็ได้ร่างบางต่อเสียงแผ่วเหมือนจะอ้อนวอน ยุนโฮแกะมือกาวของแจจุงออกแล้วเดินไปนอนลงข้างเตียงอย่างจำนน

     

    วันเดียวนะ...ปิดไฟด้วยแจจุง

     

    เหอะ!”ร่างบางส่งเสียงไม่พอใจก่อนจะเดินกระแทกส้นเท้าตึงๆไปปิดไฟตามที่ร่างสูงสั่ง วันนี้วันเดียวเท่านั้นนะ!”

     

    โหย...ผมล่ะดีใจเหมือนถูกล๊อตเตอร์รี่รางวัลที่ 1 เลยล่ะอีกคนกวนกลับทั้งๆที่ร่างนั้นมุดหายไปในผ้าห่มไปแล้ว

     

    นายมัน....โธ่เว้ย!”คนสวยส่งเสียงงึมงำเหมือนจะเล่นของ ร่างบางทิ้งตัวลงบนหมอนนุ่มอย่างหงุดหงิดไม่ทันไรอีกคนที่ลากมานอนเป็นเพื่อนก็เริ่มส่งเสียงกรน

     

    ไอ้บ้าเอ๊ย!

     

    เสียงกรนอย่างกับโรงสีข้าวแล้วฉันจะหลับลงไหมเนี่ย!

     

    ร่างบางบู้ปากพองลมก่อนนัยน์ตาคู่สวยที่ทอแววดุมาทั้งวันจะเริ่มอ่อนลง

     

    จุนซู...

     

    นายอยู่ไหนกันนะ แล้วตอนนี้นายมองดูพี่จากที่ไหนด้วยรึเปล่า?

     

    หรือว่านายอยู่ข้างนอก...ยุนโฮวางอาคมไว้เลยเข้ามาไม่ได้?

     

    คนสวยขยับยิ้มบางแล้วหันตัวพลิกเป็นนอนตะแคงพลางคว้าหมอนขึ้นมาปิดหน้าเพื่อไม่ให้ส่งเสียงสะอื้นออกไปให้ใครได้ยิน

     

    ไม่อยากให้ใครรับรู้ความอ่อนแอของตนเอง

     

    หยาดน้ำตาที่ไหลออกมาเป็นสายจนหมอนนุ่มชุ่มไปด้วยน้ำตา เสียงสะอื้นที่ถูกหมอนใบโตปิดเสียงจนได้ยินเพียงเสียงเบาๆแต่ก็ไม่รอดพ้นการได้ยินของผู้ร่วมห้อง

     

    เขาหลับซ่ะที่ไหน?

     

    จอง ยุน โฮ ไม่ได้หลับแค่แกล้งหลับตัดความรำคาญ

     

    ร่างสูงถอนหายใจเฮือกใหญ่กับเสียงสะอื้นที่แจจุงพยามยามปิดกั้นก่อนเจ้าตัวจะแกล้งทำเป็นละเมอ

     

    อื้อ~...ยัยแม่มด แจจุงคุณมันโหดเหี้ยมอำมหิต~”

     

    เสียงละเมอพร้อมกรนต่อท้ายทำให้คนมีชื่อในบทละเมอหันขวับไปมองต้นเสียงด้วยนัยน์ตาขวางที่ติดจะแดงๆแล้วปาหมอนใบโตที่วางอยู่ข้างๆใส่อย่างไม่สบอารมณ์

     

    นายมันแย่ที่สุดยุนโฮ!”บอกด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกอารมณ์บูดได้เป็นอย่างดี แจจุงดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปงทำเสียงปึงปังแล้วเริ่มข่มตาหลับในที่สุด

     

    ส่วนคนหวังดีที่แกล้งหลับแถมยังเพิ่งโดนหมอนลอบทำร้ายก็ได้แต่ทำหน้าหมีเซ็งโลกอยู่ในความมืด

     

    คุณนั่นแหล่ะแย่แจจุง...

    ------------------------------
    [...M@Y Talk...]

    ริกมินไหมอ่ะเหรอ

    อ่านะ...คงไม่หรอกนะแต่ว่ามินก็แอบชอบใครบางคนอยู่ดี

    (ความลับ)

    เอาเป็นว่าเม้นซ่ะ ต้องการกำลังใจ TT^TT

    ปล.ยุนแจเหมาทั้งตอนเลยแฮะ ซึ่งเรื่องนี้เราคาดว่าหลายคนชอบยูซู (เพราะเราชอบ = =)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×