ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #3 : {part 2} Haze

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 52


    2

    Haze

     

     

    ตอนนี้ทั้งสองไม่ได้ขึ้นรถเมล์กลับบ้าน คิบอมเดินเลยป้ายรถเมล์มาแล้ว แต่ทงเฮไม่กล้าทักท้วง ได้แต่ปล่อยให้คิบอมจูงข้อมือตัวเองเดินไปแบบนั้น สายตาของร่างบางมองเห็นแต่แผ่นหลังของร่างสูง ไม่กล้าแม้แต่จะเดินตีคู่ หรือทำอะไรทั้งสิ้น

     

    สีหน้าของคิบอมยามที่ขานชื่อคนรักเก่าแผ่วเบายังประทับอยู่ในความทรงจำของเขา มันลึกซึ้งเหลือเกิน นี่สินะการประทับรอยด้วยความตาย ยิ่งอีกฝ่ายรักมาก เงาของคนที่จากไปก็ย่อมประทับลึกตามปริมาณความผูกพัน

     

    คนรอบข้างส่งเสียงจอแจตามปกติ ยิ่งเป็นเวลาเลิกเรียนด้วยแล้วคนยิ่งเยอะเข้าไปใหญ่ ทงเฮปล่อยให้คิบอมลากมือตัวเองโดยไม่ตะขิดตะขวงอีกต่อไปเพราะบรรยากาศรอบ ๆ ตัวเขาไม่เคยคุ้น หากจะปล่อยมือเขาก็ได้แต่กลัวว่าจะหลงทางออกนอกทะเลไปไกล ถนนหนทางในโซลไม่ใช่สิ่งที่เขาชำนาญมากนัก

     

    คิบอม กินไอติมกันมั้ย

     

    พอเดินผ่านร้านขายไอศกรีม ทงเฮก็ส่งเสียงสดใสบอกคนที่เดินอยู่ตรงหน้า คิบอมชะงักเหมือนเพิ่งรู้สึกตัว มือที่จับมือทงเฮไว้คลายออก พร้อมที่จะปล่อยมือของอีกฝ่าย แต่ทงเฮคว้ามันไว้ทัน ก่อนที่จะเดินนำหน้าคิบอมไปที่ร้านนั้นซะเอง

     

    ขอวานิลลาครับ..อ๊ะ

     

    ทงเฮสั่งรสวานิลลาที่พ่อของเขาบอกว่าเขาชอบมากที่สุด ตั้งแต่ความจำมีปัญหาเขาไม่ได้กินอีกเลย แต่อาการปวดหัวหน่วง ๆ กลับมาอีกครั้งเมื่อเขาจ้องลงไปที่เนื้อไอศกรีมสีขาวนวล เสียงของใครบางคนก้องอยู่ในหู รวมทั้งภาพของนัยน์ตาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

     

    เขาจำได้ ดวงตาคู่นั้นเหมือนของคิบอมเหลือเกิน

     

    นาย..นาย..เอ่อ..ไม่กินเหรอ

     

    ทงเฮแอบสะดุดคำพูดไปนิดหนึ่ง มือเล็กบีบมือชื้นเหงื่อของอีกฝ่ายแน่นขึ้นเพื่อบรรเทาความรู้สึกเจ็บปวดในหัวของตัวเอง ร่างบางฝืนยิ้มสดใสเพื่อลดสีหน้าที่จะบอกว่าเขากำลังปวดหัว คิบอมเลิกคิ้วและส่ายหัวช้า ๆ เพื่อบอกว่าเขาไม่กิน

     

    อย่างนายน่ะ..กินรสกาแฟเถอะ

     

    ทงเฮกลับไม่ฟังเสียนี่

     

    หลังจากจ่ายเงินโดยที่มีคนสั่งเป็นคนจ่ายตังค์แล้ว ทั้งสองก็เดินมาด้วยกัน คิบอมล้มเลิกความพยายามที่จะดึงมือออกจากอุ้งมือที่เหนียวหนึบของคนตัวเล็กแล้ว เขาไม่ชอบการจับมือ ข้อนี้ซอจูฮยอนรู้ดี เธอถึงไม่ค่อยจับมือเขา

     

    ซอจูฮยอน...

     

    นัยน์ตาสีเข้มหม่นแสงลง แต่ก็แปรเปลี่ยนแววเป็นรำคาญเมื่อได้ยินเสียงแผล็บจากคนข้าง ๆ

     

    ไม่กินเล่า ~”

     

    เสียงใสว่ามา นิ้วของทงเฮเอื้อมมือมาดันให้คิบอมเอาไอศกรีมที่ใกล้จะละลายเข้าปาก แต่ร่างสูงไม่อ้าปาก มันถึงได้เลอะเทอะแบบนั้น คิบอมส่งสายตาดุ ๆ กลับไปให้ แต่ร่างบางก็ไม่ยี่หระ กลับหัวเราะคิกคักอย่างสะใจ

     

    นายตลกดีนะ เปื้อนเต็มหน้าเลยทงเฮเอื้อมมือมาเช็ดปากให้ แวบแรกที่นิ้วสัมผัสผิว คิบอมเบี่ยงหน้าหนีโดยไม่ได้ตั้งใจ ภาพของซอฮยอนที่กำลังทำแบบเดียวกับแวบเข้ามาโดยไม่ได้คาดถึง ร่างบางเบ้ปากนิด ๆ และเช็ดให้จนหมดคิบอมหลุบตาลง

     

    ลืมไม่ได้

     

    และจะไม่มีทางลืม

     

    หัดกินของหวาน ๆ ซะมั่ง ชีวิตจะได้มีสีสันทงเฮบอกและหันกลับไปเลียของในมือต่ออย่างสบายใจ คิบอมมองตรงไปข้างหน้า และภาพของคน ๆ เดิมก็แวบเข้ามา

     

    กินนมหวานน่ะเป็นมั้ย ถ้าให้ฉันเดานายคงจะจมอยู่กับน้ำเปล่าแล้วก็เหล้าน่ะสิ ชีวิตไร้สีสัน

     

    ใครคนนั้นยังคงบอกเขาแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอจะมีความสุขอยู่ที่ไหนนะ จะยิ้มให้ใครอีกคนที่ไหนรึเปล่า แล้วในโลกข้างหน้าเธอจะลืมเขามั้ย...

     

    เฮ้ เป็นอะไรน่ะ ?”

     

    นิ้วเรียวโบกไปมาตรงหน้าเขา คิบอมยกไอศกรีมในมือและเลียมันอย่างใจลอย ความหวานที่ไม่ได้สัมผัสมานานทำให้เขารู้สึกเลี่ยน ๆ รำคาญก็รำคาญนะ อีทงเฮน่ะ..

     

    น่าแปลก เขากลับยิ้ม

     

     

    คุ้นจัง...

     

    ร่างบางพึมพำกับตัวเองเมื่อมาถึงทางแยกทางหนึ่ง ทางแยกที่มีไฟแดงที่ดูก็รู้ว่าเพิ่งติดตั้งใหม่ ทงเฮหยีตามองไปรอบ ๆ กลิ่นของสายลมยามค่ำคืนที่ไร้ที่มาแตะเข้าจมูก รวมถึงกลิ่นคาวเลือดแปลก ๆ ร่างบางหน้าซีด ก่อนที่จะหยุดนิ่ง ความรู้สึกปวดหัววาบแล่นเข้ามาจนต้องหยุดเดิน มือของทั้งสองคนหลุดออกจากกัน คิบอมหันมาหาทงเฮด้วยสีหน้าแปลกใจ ก่อนที่สีหน้าจะแปรเปลี่ยนเป็นตกใจตามไปด้วย

     

    ที่นี่..มันแยกที่เขาเคยรถคว่ำเมื่ออาทิตย์ก่อน

     

    เช่นเดียวกัน คิบอมหยุดเดิน สีหน้าดูเจ็บปวดกับภาพค่ำคืนอันเลวร้ายที่ย้อนคืนมาอีกครั้ง คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างมองกันอย่างสงสัยและแปลกใจ ทงเฮหน้าซีดราวกับกระดาษ ตาเบิกโพลงโดยไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้าง คิบอมหลับตาลงและเดินออกจากบริเวณนั้นโดยเร็ว หยาดน้ำใสไหลออกมาเปื้อนบริเวณหางตาบ่งบอกว่าเจ้าตัวกำลังอยู่ในอารมณ์ไหน

     

    แต่ทงเฮก็ไม่ได้ตามมา คิบอมเหลียวมามองคนตัวเล็ก นัยน์ตาสวยนั้นเบิกค้าง ก่อนที่ทงเฮจะหันหลังกลับและวิ่งหายไป แผ่นหลังบอบบางในชุดนักเรียนปรากฏให้เห็นเพียงแวบ ๆ คิบอมมองตามไป ใจหนึ่งอยากจะวิ่งตามไป แต่ว่าทงเฮก็ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา เพิ่งรู้จักกันได้ไม่ถึงวัน

     

    เดี๋ยวหมอนั่นก็กลับถึงเองแหล่ะน่า

     

     

    ฮีชอลเดินหาวปากกว้างเข้ามาในห้องนั่งเล่น ร่างบางในชุดเสื้อเชิ้ตตัวยาวกับบ็อกเซอร์ตัวเดียวทำท่าจะแผ่ลงไปบนโซฟา แต่คิมฮีชอลก็ต้องตกใจเมื่อเห็นใครบางคนนั่งอยู่ตรงนั้น

     

    ฉันฝันไป !!!”

     

    คิบอมหันมามองพี่ชายที่ตกใจเอามือทาบอกได้อย่างกวนประสาท ร่างสูงเลิกคิ้วนิด ๆ และหันกลับไปดูสารคดี BBC ต่อ วันนี้แค่นึกครึ้มใจอยากจะดูวงจรชีวิตสัตว์น้ำกะเค้าบ้างอีกครั้ง น่าแปลกที่เขาไม่ได้จมอยู่ในห้องนอนแบบเคย

     

    และก็น่าแปลกที่เขามองประตูบ่อย ๆ เหมือนกับกำลังรอใครกลับมา

     

    สารคดีบ้าอะไรเนี่ย...ดูละครสิฮีชอลคลานเข้ามาและดึงรีโมทไปจากคิบอม ร่างสูงเหลือบมองและก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ละครที่ฮีชอลติดถูกเปลี่ยนมาอีกครั้ง ห้องนั้นก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะก๊าก ๆ ของคนดูอย่างคิมฮีชอล คิบอมกลอกตาอย่างเหนื่อยหน่าย นานมาแล้วที่พี่ชายของเขาเอาแต่ใจ และนานมาแล้วที่เขาไม่เคยขัดอะไรได้เสียที

     

    นี่ ทงเฮ..เอ้อ ช่างมันเถอะพอพักโฆษณา ฮีชอลหันมาถามคิบอมถึงทงเฮ แต่ก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าสองคนนี้น่าจะยังไม่รู้จักกัน แล้วไอ้น้ำแข็งสำเร็จรูปนี่ยังไม่น่าจำชื่อทงเฮได้เลยด้วยซ้ำ แต่คิบอมกลับส่ายหัวและกระซิบเสียงเบา

     

    ยังไม่กลับ

     

    เอ๊ะ...คำแรกที่พี่ได้ยินในรอบอาทิตย์ที่ผ่านมาฮีชอลกระแทกเสียดสีอีกนิดให้พอใจตัวเอง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงรู้จักกันแล้วเรอะ

     

    คิบอมพยักหน้า จากที่ในหัวมีประมาณเสี้ยวที่คิดถึงทงเฮคนนั้นกลับกลายเป็นกังวลเสียเต็มหัว คำถามที่ว่าทำไมคนตัวเล็กนั่นยังไม่กลับบ้านลอยเต็มไปหมด แต่พอนึกถึง เสียงประตูเปิดจากหน้าบ้านดังขึ้น ทั้งสองคนหันไปพร้อมกัน แต่ไม่มีใครคิดจะออกไปดู ร่างของทงเฮที่ดูซีดเซียวยิ่งกว่าเดิมเดินเข้ามาช้า ๆ นัยน์ตาสวยมีร่องรอยการร้องไห้ติดมานิดหน่อย ฮีชอลเงยหน้าขึ้นมองและชะงักไป แต่เขาก็ไม่ได้ถามอะไร

     

    ไปไหนมา

     

    แต่คนที่ถามกลับเป็นคิบอมเสียอย่างนั้น ฮีชอลเงยหน้าขึ้นมามองด้วยสีหน้าตกใจยิ่งกว่าเดิม แปลกใจที่มันรู้จักกัน แปลกใจที่คิบอมรู้จักห่วงใยสวัสดิภาพคนอื่น !! นับตั้งแต่ซอจูฮยอนมาแล้วไม่เคยมีใครได้รับความห่วงใยแบบนี้อีกเลย !!

     

    ยาที่ทงเฮวางไว้พวกนั้นมันคือยาเสน่ห์รึเปล่านะ ?

     

    เปล่าหรอก...

     

    ร่างบางสั่นศรีษะ ทำท่าจะเดินขึ้นไป แต่ไม่ทันคิบอมที่ลุกขึ้นอย่างรวดเร็วและเดินอ้อมมาข้างหน้าร่างบาง มือใหญ่ยกขึ้นทาบกับหน้าผากของทงเฮ ตัวเย็นนิด ๆ แต่ไม่ได้ส่อแววว่าจะมีไข้อะไร

     

    วันหลังอย่าตากฝนอีกนะ

     

    ...หือ...ทงเฮเงยหน้าขึ้นมอง รอยยิ้มบาง ๆ ฉายขึ้นเป็นการตอบรับ คิบอมหยุดสายตาลงมองใบหน้าหวานที่แม้นัยน์ตาจะบวมช้ำแต่ก็ยังคงความสวยได้เหมือนเดิม มือละออกจากหน้าผากเบา ๆ และสัมผัสแก้มเนียนของร่างบางด้วยความเผลอไผล

     

    อาบน้ำนอนเถอะ

     

    ครับ

     

    ทั้งสองคนเดินออกไปแล้ว ทงเฮไปอาบน้ำ ส่วนคิบอมเองก็ไปหาอะไรกิน แต่ละครก็ยังฉายอยู่ คิมฮีชอลไม่ได้สนใจมันอีกเลยตั้งแต่เห็นฉากช็อกโลกตรงนั้น

     

    สงสัยสิ่งที่ทงเฮกินจะเป็นยาเสน่ห์จริง ๆ ด้วย....

     

     

    สองสามวันถัดมา ทงเฮไม่ได้ไปพร้อมกับคิบอมบ่อยนัก เพราะเขาชอบตื่นเช้าอยู่เป็นทุนเดิมทำให้เวลาตื่นร่นขึ้นเรื่อย ๆ จากตีห้าเป็นตีสี่สี่สิบห้าอะไรแบบนั้น ส่วนคิบอมก็เลื่อนลงไปเป็นหกโมง ซองมินเองก็ชอบค่อนแคะว่าทำไมเขาถึงมาเช้ามากมายอะไรนัก

     

    ตอนนี้ในห้องเขาสนิทกับซองมินมากที่สุดแล้ว เพราะเจ้ากระต่าย(เขาเรียกแบบนั้น เพราะมันเหมือนดี)เองก็ไม่ค่อยมีเพื่อนนัก เจ้าตัวยอมรับว่าทำหยิ่งเพราะรำคาญเพื่อนที่ผ่าน ๆ มา แต่เขากลับเป็นข้อยกเว้น ตอนนี้ทั้งห้องก็เลยเรียกพวกเขาสองคนว่าคู่หูดอกไม้ไปแล้ว เพราะหน้าตาน่ารักกันทั้งคู่ ส่วนพฤติกรรมของคิบอมที่ได้รับคำสรรเสริญมากมายนั้น ทงเฮก็เห็นอย่างที่คิด พวกเขาไม่ได้คุยกันอีกเลยนับจากวันนั้น แต่เขาเชื่อแล้วแหล่ะว่าคิบอมแย่จริง ๆ

     

    ตั้งแต่โดดเรียนนาน ๆ แต่โผล่มาเอาซะคาบสอบ (แต่ก็ดันสอบได้เกือบเต็มแทบทุกรอบ) หลับในคาบ โดนอาจารย์ทำโทษก็ไม่เคยสนใจ ถ้าหากอาจารย์คนไหนสั่งให้ออกไปทำอะไรป็นการลงโทษ คิบอมก็จะเดินออกไปเสียเฉย ๆ แต่ท่าทางนิสัยแบบนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ เพราะทงเฮไปไหนมาไหนก็ได้ยินแต่คนชื่นชมว่าคิบอมเท๊เท่ หรือไม่ก็ด่าไปเลยว่าเกเร ร้ายกาจ

     

    วันนี้จะมีรับน้องแหล่ะทงเฮ ~~”

     

    ซองมินเดินกระดี๊กระด๊าเข้ามาในห้อง ทงเฮหันไปมองตามและยิ้มนิด ๆ ในใจไม่ได้สนใจเลย ร่างอวบเดินมานั่งข้าง ๆ และเริ่มเพ้ออย่างมีความสุข

     

    ไฮสคูลปีสุดท้าย แก่ ๆ อย่างเราจะได้ไปรับเด็กปีแรกแหล่ะ คึคึ

     

    ทำไม จะกินเด็กเหรอซองมิน

     

    ด้วยวัยวุฒิและคุณวุฒิ นิสัยก็ถูกคอกันทำให้ทงเฮกัดซองมินได้อย่างสบายใจ ถึงแม้ระยะเวลาที่รู้จักกันจะเพียงแค่ห้าหกวัน ฝ่ามืออวบตีมือทงเฮดังเพียะโทษฐานพูดมาก

     

    เปล่า.. ตื่นเต้น และวันนี้ก็ไม่ต้องเรียน ~~ ทำกิจกรรมแทน ~~”

     

    แล้วรับน้อง กิจกรรมพวกนั้นคิดกันแล้วเหรอ?”

     

    พวกเจ๊ใหญ่เค้าคิดกันซองมินบุ้ยใบ้ไปทางโต๊ะของกลุ่มสาวมีอิทธิพลของห้องนายแค่ไปยืนยิ้มเรียกหนุ่ม ๆ ก็พอแล้ว

     

    จะบ้าเหรอ อย่างฉันต้องเรียกสาว ๆ สิทงเฮหัวเราะร่า แต่สายตาเริ่มเหลือบไปที่โต๊ะเดี่ยวหลังห้อง บ่งบอกว่ากำลังนึกถึงใครบางคนที่ยังคงไม่มา และวันนี้ทำท่าจะมาสายเกินสิบโมง

     

    ไปมองที่นั่งหมอนั่นทำไมซองมินดักคอ แรก ๆ ก็เป็นกังวลที่ทงเฮท่าทางจะเกี่ยวพันกะตัวอันตรายนั่น แต่หลัง ๆ มาไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกันนัก ดีแล้ว ถ้าเกิดคนทั่วไปเข้าใจว่าทงเฮคนสวยเป็นพวกเดียวกะคิบอมนั่นก็แย่เลย

     

    เปล่า

     

    อย่ายุ่งกะเค้าเล๊ยย...อันตรายชัด ๆ

     

     

    คาบแรกมีอาจารย์โผล่เข้ามาสอน ไม่ได้เป็นแบบที่ซองมินว่า แน่นอนว่าช่วงนี้เป็นมัธยมปลายปีสุดท้าย พวกเขาต้องเรียนหนักเป็นธรรมดาเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยดี ๆ ให้ได้ ค่านิยมส่วนใหญ่คือเรียนเสร็จ กินข้าวห้าโมง ที่เหลือเรียนพิเศษถึงสี่ทุ่ม แต่สำหรับทงเฮเป็นข้อยกเว้น เขาเป็นคนไม่ชอบเรียนพิเศษเท่าไหร่นัก ปล่อยให้ตัวเองชิวไปเรื่อย ๆ

     

    ตกไม่ตกก็ได้รู้เอง

     

    และสุดท้าย กิจกรรมที่ซองมินว่าก็ถูกพับไปเพราะเรียนมันประดังเข้ามามากกว่า แต่พวกเขาจะได้สละเวลาสองคาบไปดูน้อง ๆ กันก่อน ซองมินเลยไม่ต้องดีใจแป้วเหมือนที่ผ่าน ๆ มา ระหว่างที่ฟัง ๆ คนอื่นพล่ามไป ทงเฮเหลียวหลังกับไปดูที่นั่งนั้นหลายครั้ง

     

    คิบอมหายไปไหนนะ

     

    ไปหาน้องกันได้แล้ว ๆ

     

    ซองมินเข้ามาเรียทงเฮให้ไปด้วยกัน ทั้งห้องของเขามีแค่ยี่สิบห้าคน ถือว่าน้อยถ้าเทียบกับห้องเรียนอื่น ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงเคลื่อนตัวผ่านตึกเรียนโดยไม่ได้เป็นที่เด่นมากนัก

     

    ซองมิน

     

    ร่างบางเรียก ก่อนที่นิ้วชี้จะแตะลงไปที่หางตาของคนตัวอวบ ซองมินขมวดคิ้วนิด ๆ

     

    อะไร ?”

     

    หางตาซ้ายนายกระตุก

     

    อื้อซองมินตอบรับเบา ๆ เขาไม่ได้สนใจเรื่องดวง แต่ทงเฮนี่หยิบจับอะไรออกมาเป็นเทพธิดาพยากรณ์ไปซะหมด เพราะร่างบางนั้นเชื่อในคำว่าโชคชะตาเอามาก ๆ

     

    นายจะเจอเนื้อคู่ทงเฮบอกออกมาตามความเชื่อที่เสริมแต่งลงไปเองให้ซองมินดีใจเล่น พอฟักทองอืดทำหน้าตกใจก็หัวเราะและรีบแก้ได้ลาภต่างหากเล่า

     

    พูดให้ดีใจทำไมล่ะ โธ่

     

    ซองมินว่า พลางหยุดยืนหน้าห้องรุ่นน้อง ทำท่าจะเปิดประตู แต่ก่อนที่มือจะได้แตะลูกบิด ประตูนั้นก็เปิดผางออกมาก่อนจนซองมินกระโดดหลบแทบไม่ทัน ร่างบางสบถออกมาทันควันจนคนแถวนั้นมองด้วยสายตาตำหนิ

     

    ขอโทษครับ..ฮ..เฮ้ย !!!”

     

    เสียงของคนที่เปิดประตูออกมาดังขึ้นด้วยความสำนึกก่อนที่จะแปรเปลี่ยนเป็นตกใจ ซองมินกุมหัวที่ถูกกระแทกก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา แต่พอเงยหน้าแล้วปฏิกิริยาก็ไม่ได้ต่างซักนิด

     

    หา !!!!”

     

    ซองมินนูน่า ! / ไอ้คยูฮยอน !!”

     

     

    ยกเลิก ๆ ฉันไม่ทำแล้ว นายเข้าไปคุยกะรุ่นน้องไป๊

     

    ร่างบางสะบัดมือไปมาและโบกไล่เพื่อนให้เข้าไปหารุ่นน้องข้างใน หลายคนยอมทำตาม แต่ก็มีบ้างที่มองด้วยสายตาหงุดหงิดและซุบซิบกันอยู่ข้างหลัง แต่ซองมินก็ไม่ได้สนใจหรอก สีหน้าของร่างบางตอนนี้มีแต่หงุดหงิดที่เจอคนที่ไม่คาดว่าจะเจออย่างคยูฮยอนเสียได้

     

    งั้นผมไม่ฟังแล้วกัน !!”คยูฮยอน เด็กหน้าหล่อที่ทงเฮมองว่าก็ดูโอเคยื่นหัวเข้าไปในห้อง และกลับออกมา บริเวณนั้นมีแต่พวกเขาสามคนเท่านั้นอ้าว เจ๊หมวย เจ๊ไม่เข้าไปข้างในอ้ะ

     

    หา...ก็..ซองมิน..

     

    พอโดนดุแบบเด็ก ๆ ทงเฮก็ง้องแง้งกับเงอะงะขึ้นมาฉับพลัน คยูฮยอนหัวเราะและเอื้อมมือมาคว้าไหล่ของทงเฮ ดันให้เขาไปในห้องอย่างสนิทสนม

     

    น่า ผมมีธุระกะพี่สาวคนนี้แหล่ะครับ เดี๋ยวผมจะคืนให้เด็กแก่แดดพูดอย่างอารมณ์ดี ทงเฮมองซองมินด้วยสายตาที่ถามว่าเอายังไง แต่ซองมินกลับกอดอกเงยหน้ามองเพดาน ทงเฮถึงได้ต้องเข้าไปข้างในอย่างไร้ทางเลือก

     

    ทำไมมาสอบเข้าที่นี่

     

    เสียงดุ ๆ ของซองมินดังขึ้น แต่คนฟังไม่ได้มีสีหน้าแย่ลง กลับระบายยิ้มเรื่อย ๆ ดังเดิม ซองมินทำแก้มป่อง จะเซ็งก็เซ็งจะขำก็ขำ ก็โจคยูฮยอนคนนี้เป็นน้องชายที่อยู่ข้างบ้านเขา กัดกันมาตั้งแต่เล็ก ตอนแรกก็นึกว่ามันจะต่อไฮสคูลที่เดิม ที่ไหนได้มันดันมาหาเรื่องเรียนที่เดียวกับเขาซะงั้น

     

    สงสัยคงจะอยากปากเปื่อยด้วยการฉะกันตั้งแต่เช้ายันเย็น

     

    ก็....แม่ยายผมฝากมาดูแล...โอ๊ยย อย่าหยิกสิค้าบ!!”คยูฮยอนร้องโวยวายหลังถูกซองมินหยิกต้นแขนไปทีนึง โทษฐานพูดจาประหลาด เพราะแบบนี้แหล่ะถึงได้ทะเลาะกัน เขาแมนเต็มร้อย แต่คยูฮยอนดันมาเรียกเขาว่าพี่สาวซะงั้นก็แม่ผมเค้าอยากให้มาเรียนอ้ะ

     

    ฉันก็ต้องเจอหน้านายไปเรื่อย ๆ ล่ะสิ

     

    ถูกต้องนะครับ !!”

     

    คยูฮยอนตอบรับ ไม่ว่าเปล่า เอามือมาบีบแก้มซองมินเสียด้วย ร่างบางแยกเขี้ยวใส่เป็นการขู่ ตามด้วยเสียงหัวเราะจากร่างสูงที่บ่งบอกว่าสะใจมากเพียงใด

     

    เฮ้อ...นายมันแย่ที่สุดเลยโจคยูฮยอนพี่สาวของคยูฮยอนบ่นเบา ๆ กับตัวเอง แต่ก็ไม่พ้นหูของคนถูกบ่นไปได้ คยูฮยอนพยักหน้ารับอย่างไม่รู้สึกผิด ก่อนที่มือใหญ่จะเอื้อมมือมาหยิบโทรศัพท์ที่กระเป๋ากางเกงของซองมินมาอย่างรวดเร็ว

     

    ตั้งสามอาทิตย์นะที่พี่ไม่ยอมบอกเบอร์มือถือผม

     

    บอกไปนายก็โทรมากวนน่ะเซ่ !!”ซองมินตอบกลับอย่างรวดเร็ว เพราะถ้าคยูฮยอนได้เบอร์ของเขาไปก็เป็นอันว่าชีวิตตอนกลางคืนที่หมกอยู่ในห้องจะหมดไปทันทีเพราะเจ้าเด็กนี่จะส่งข้อความมากวน หรือไม่ก็โทรมากวนเสมอ ทั้ง ๆ ที่บ้านก็ห่างกันนิดเดียว ร่างบางเอื้อมมือจะคว้าแต่คยูฮยอนก็เหวี่ยงให้พ้นทาง

     

    เอาล่ะ..คยูฮยอนกดเบอร์ตัวเองแล้วโทรออกอย่างรวดเร็วไม่เซฟผมไว้ด้วย..แย่ งั้นเซฟว่าคยูฮยอนสุดหล่อแล้วกันเนอะ

     

    จะบ้าเหรอ !!”

     

    ซองมินยังไขว่คว้าทั้ง ๆ ที่รู้ว่าสิ้นหวัง เสียงเรียกเข้าของคยูฮยอนดังขึ้นพร้อมกับที่ซองมินเอื้อมถึงพอดี ร่างสูงยิ้มเผล่ ก่อนที่ริมฝีปากอุ่นจะประทับลงข้างแก้มของร่างบางอย่างว่องไว

     

    เฮ้!! ทำบ้าอะไรน่ะ!!”

     

    ร่างบางชะงักกึก ก่อนที่จะโวยวายต่อรอบที่สอง คยูฮยอนหัวเราะเสียงดังอย่างพออกพอใจ แต่ไม่ทันที่ซองมินจะระดมตบตีไอ้น้องชายจอมฉวยโอกาส ประตูห้องก็เลื่อนปิดพร้อมกับใบหน้าของใครอีกคนก็ปรากฎขึ้นตรงนั้น

     

    คยูฮยอน...อย่ามาทิ้งภาระให้ฉันนะ

     

    อะไรของนายน่ะฮยอกแจคยูฮยอนยอมปล่อยมือออกจากซองมิน ร่างบางเองก็หันไปดูคนที่เข้ามาใหม่ ใบหน้าขาว ๆ นั่นก็สวยไม่แพ้เขาเลย ร่างผอมบางโผล่ออกมาเพื่อลากเพื่อนตัวแสบของตัวเองกลับ

     

    พี่สาวข้างในจะปาดคอฉันตายเพราะอยากเจอนายน่ะสิฮยอกแจหมายถึงพวกกลุ่มสาว ๆ ที่กรี๊ดหนุ่มหล่อในโรงเรียน ซองมินรู้ดี กลุ่มนั่นก็เดิม ๆ ว่าแล้วว่าคยูฮยอนเองก็ต้องโดน เพราะเจ้าตัวก็ไม่ได้แย่ ไม่สิ ดีเสียด้วยซ้ำ แต่เขาไม่เคยมองเห็นเลยล่ะมั้ง เล่นเห็นกันมาตั้งแต่จำความได้แล้ว

     

    สวยมั้ยล่ะ?”คยูฮยอนทำท่าสนอกสนใจเสียเหลือเกิน ร่างบางรู้สึกหมั่นไส้ประกอบวูบวาบแปลก ๆ ไปด้วย ฮยอกแจมองมาทางเขา ใบหน้าหวานมีแววเหมือนเข้าใจอะไรบางอย่างก่อนที่จะส่งสายตาไปจิกคยูฮยอนให้เข้าห้องไปได้แล้ว

     

    อย่ามองแบบนั้นน่า ฉันรู้ว่านายสวยกว่าเยอะคยูฮยอนหัวเราะเบา ๆ และพูดแซวอย่างอารมณ์ดีเป็นนิจศีล ฮยอกแจทำปากยื่นแต่ก็ยอมรับมือยาว ๆ ที่เอื้อมมาลูบศรีษะนั่นโดยดี ทั้งสองเดินเข้าไปโดยที่ไม่ได้สนใจซองมินอีก ร่างบางมองตามไปด้วยสายตาว่างเปล่า ในใจมีความรู้สึกบางอย่างที่เดาไม่ออกว่ามันคืออะไร

     

    เหมือนกับมีม่านหมอกมาคลุมทับจนเขาไม่สามารถรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

     

    รู้แต่เขาไม่พอใจ....มากเลยด้วย

     

     

    ทงเฮกำลังกวาดหนังสือเข้ากระเป๋าเพื่อเตรียมตัวกลับบ้าน พอดีกับที่คิบอมเดินเข้ามาในห้องพอดี ทุกสายตาในห้องหันไปจ้องคิบอมด้วยสายตาแปลก ๆ เพราะว่าอีกคาบเดียวก็เลิกเรียน ไม่มีใครทราบว่าคิบอมจะมาเอาทำไมป่านนี้ ตอนที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านกันหมดแล้ว ทงเฮถอนหายใจเบา ๆ ก่อนที่จะพยายามมองสบตากับคิบอม แต่สิ่งที่เขาเห็นเสียก่อนคือเศษกลีบดอกไม้สีขาวที่ติดปกเสื้อนักเรียน ทงเฮขมวดคิ้วนิด ๆ

     

    ทำไม..ถึงรู้สึกว่านัยน์ตานั่นเศร้าหมองลงกว่าที่เคยเห็น

     

     

    เลิกเรียนแล้ว และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ทั้งห้องต้องเงียบเมื่อเห็นอีทงเฮกำลังเดินดุ่ม ๆ เข้าไปหลังห้องเพื่อไปหาตัวอันตรายคนเก่า คิบอมกำลังนั่งมองไปข้างหน้าด้วยสายตาว่างเปล่า หูมีซาวด์อะเบาท์เสียบอยู่เป็นการตัดขาดโลกภายนอก

     

    กลับบ้านด้วยกันนะ

     

    มือเล็กกระตุกเข้าที่แขนเสื้อของร่างสูง คิบอมเหลือบตามามองนิดหนึ่งและเมินกลับไป ทงเฮถอนหายใจ นิ้วเรียวชี้ไปที่นอกหน้าต่างเพื่อต้องการจะให้ดูสภาพอากาศข้างนอก

     

    เดี๋ยวฝนก็ตก ถ้าแบบนั้นก็ไม่ต้องกลับบ้านกันนะ

     

    คิบอมเบือนสายตามามองทงเฮด้วยสีหน้าหงุดหงิดนิดหน่อย ปอยผมข้างขวาถูกนิ้วเรียวนำขึ้นไปทัดหู หน้าม้ายาว ๆ ข้างหน้าก็กลายเป็นจุกข้างบนด้วยยางรัดสีชมพูที่คาดเดาว่าเป็นฝีมือซองมิน แต่ถึงเป็นแบบนั้นทงเฮก็ยังดู...น่ารัก

     

    เอาลงเถอะ

     

    แต่ที่คิบอมตอบมาไม่ใช่คำตอบ กลับมาพร้อมนิ้วที่เอื้อมไปเกลี่ยผมที่ทัดหูอยู่ของทงเฮให้ลงมาที่เดิม ร่างบางระบายยิ้มหวาน แก้มเนียนขึ้นสีระเรื่อด้วยความรู้สึกที่แปลกไปในอก มือเล็กเอื้อมไปฉุดให้คิบอมลุกขึ้น ก่อนที่ทั้งสองคนจะออกไปด้วยกันโดยไร้คำพูดขัดขืนจากคิบอม

     

    ไม่จริงใช่มั้ย...เสียงใครซักคนครางตามหลังไป ซองมินเองก็เช่นกัน นัยน์ตาใสเบิกค้างจ้องอยู่ที่เดิม

     

    ..ฉากแบบนี้ของคิบอม ไม่เคยเห็นเลยจริง ๆ

     

    ทั้งสองคนเดินมาด้วยกันซักระยะ ระหว่างทางมีแต่ความเงียบเพราะไม่มีใครยอมพูดก่อน ทงเฮเองที่วันนี้ก้มหน้าก้มตาไม่ยอมพูดก็คงเพราะอารมณ์เขินตกค้างที่ยังมีผลมาจากเมื่อซักครู่ ถึงการกระทำนั่นจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่สำหรับเขา มันก็ดีแล้ว

     

    เขาอยากให้คิบอมยิ้มเยอะ ๆ

     

    เขาชอบนัยน์ตาของคิบอม ชอบรอยยิ้มของคิบอม ชอบแก้มป่อง ๆ ที่ไม่ได้เข้ากับมาดสุดแสนจะเย็นชานั่น มันเป็นอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาร็สึกว่าต้องทำให้คน ๆ นี้มีความสุขให้ได้

     

    เป็นเพราะโชคชะตาหรือเปล่านะ...

     

    สายฝนเย็นฉ่ำค่อย ๆ ตกลงมาจากฟากฟ้า ทงเฮยื่นมือออกไปข้าง ๆ และพยายามหยีตามองให้เห็นเม็ดฝน ดีนะที่พวกเขาเดินมาถึงหน้าบ้านเดี่ยวสองชั้นของพวกเขาพอดี คิบอมมองไปรอบตัวก่อนที่จะเดินเข้าบ้านแบบไม่สนใจอะไรอีก แต่ทงเฮกลับเอื้อมมือมาคว้ามือร่างสูงไว้อีกครั้ง

     

    เล่นน้ำฝนกันเถอะ

     

    รอยยิ้มสดใสนั่น...ทำให้ทงเฮดูเหมือนเทพธิดากลางสายฝน

     

    เจิดจ้า บาดตา เพียงได้เห็นก็ทำให้ยิ้มได้

     

    แต่เหมือนมีหมอกมัวแสนมัวมาบังตาร่างสูงเอาไว้ นัยน์ตาของคิบอมว่างเปล่า มองเลยใบหน้าของทงเฮไปยังสายฝนที่ทวีความแรงขึ้นด้านหลัง เสื้อผ้าของพวกเขาสองคนเริ่มเปรอะเปื้อนด้วยน้ำฝน ทงเฮเอียงคอมองคนตรงหน้าด้วยสีหน้าไม่เข้าใจ

     

     

    สายฝนที่ตกลงมา บวกกับไอร้อนจากเครื่องยนต์ที่หักพังไม่มีชิ้นดี ความมืดที่กดประทับอยู่นัยน์ตาทำให้เขาหวาดผวา ใบหน้าเปียกชื้นไปด้วยสายฝนที่ตกในคืนที่เขาสูญเสียสองสิ่งไปพร้อมกัน

     

    ทั้งนัยน์ตา ทั้งหัวใจ

     

    ฉันไม่ชอบฝนในที่สุดคิบอมก็ยอมพูด เส้นผมสีเข้มเปียกลู่แนบกับใบหน้า จากฝนเม็ดเล็ก ๆ เริ่มเพิ่มเป็นเม็ดใหญ่ที่ทำให้เปียกได้มากขึ้นทุกขณะ เสียงดังแปะ ๆ ที่ดังกระทบพื้นคลอไปรอบตัว ทงเฮเงียบไปซักพักแล้วถามขึ้นด้วยเสียงเบาพอ ๆ กับเม็ดฝน

     

    “….ทำไมล่ะ?”

     

    คิบอมฟังคำถามของทงเฮด้วยสีหน้าเยือกเย็น ความทรงจำแสนเลวร้ายวิ่งผ่านเข้ามาให้หัวใจได้ร้าวลึก บาดแผลที่ไม่มีวันจางหายยังคงถูกกรีดด้วยฝีมือเจ้าของเสมอ

     

    ซอฮยอนตายวันที่ฝนตก..ชัดมั้ยล่ะ

     

     

    บอมเย็นชาดีนะเรื่องนี้ ชอบแฮะ 55

    ยัยหมวยก็สดใสจริงจริ๊งง กร๊ากกกกก

     

    ตอนนี้คยูมิน กะฮยอกออกมาและ กี้มินนี่กัดกัน จะมาแย่งซีนคิเฮอีกมั้ยเนี่ย - -;;

    อ่า มันไม่ดราม่าเท่าไหร่หรอกนะตอนแรก ๆ คึคึ...~

     

    Upd : 1 พ.ย. 52 / 01:29 ,

    บันทึกไว้ ๆ เลขสวยยยย คิเฮอิสมิราเคิล

    ตอนนี้มาอัพเร็ว เพราะเป็นตอนแรก ๆ นี่เนอะ คึคึ

    พรุ่งนี้ไปหาหมอฟัน ไปให้เค้าเจอฟัน ตายห่_ T^T (หยาบเล็กน้อย เพราะเจ็บจริง ๆ เจ็บแบบไม่ไหวแล้ว)

     

    คิดถึงทุกคนจริง ๆ นะ ใครว่าเค้าลืม เค้าไม่ลืมหรอกกกกก ไอเลิ๊ฟยูวววว จ๊วบบบบบบ

     

     

    ความคิดเห็นที่ 22 (จากตอนที่ 2)

    อิจฉา!!!
    ทำไมได้ไปคอนตั้ง 2 วันอ่ะพี่มีน T^T
    / เพราะพี่เทพ =.,=
    เนได้ไปวันเดียวเอง -*-
    / แต่ก็แกลบอยู่....T^T
    หวังว่าเราจะเจอกันที่คอนนะคะ 55+ เนไป 4000 แหล่ะ
    / เราอาจจะเจอกันที่ร.ร. ง่ายกว่าเยอะ - -
    มาติดตามเรื่องใหม่ น่าสนใจมากๆ
    ตอนแรกอ่านๆรู้สึกคิบอมเย็นชายังไงไม่รู้
    / มันใช่เลยยยย
    ไปๆมาๆ ทำไมเริ่มร้ายขึ้นหว่า?? 
    / สะใจพี่ไง 555
    55+ สุดท้ายยย รีบอัพนะคะ


    PS.  ทุกอย่างมีเริ่มจะย่อมมีจบ โอกาสต่อไปขอให้เป็นฉัน สู้เพื่อนพี่ SJ!!

    Name : FUKTONG< My.iD > [ IP : 202.57.134.249 ]
    Email / Msn: naymo_momo(แอท)hotmail.com
    วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 / 14:34

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 21 (จากตอนที่ 2)

    คิมคิเย็นชาได้อีก เล่นเอาฤดูหนาวกลายเป็นฤดูร้อนกันเลยทีเดียว / หา มันทำได้ยังไง คิมคิเย็นชา=[]=!! ต้องหนาวสิ - -;;;
    ไรเตอร์พยายามรีบๆอัพนะค่ะ
    เรื่องน่าติดตามมากค่ะ
     / ขอบคุณจ้า

    Name : อิ อิ< My.iD > [ IP : 125.26.101.156 ]
    Email / Msn: kaluiynafaiy_06(แอท)hotmail.com
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 23:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 20

    อุกีซซ ซ

    มีนจ๋าา า

    ตามมาอย่างรวดเร็ว =.,=
    / =..,=

    แต่แปะไว้ก่อนเน้อ  ยังบ่ได้อ่านง่ายหรอก

    ๕๕๕๕๕

    อร๊างง ง ง

    คยูมินเรื่องนี้แอ๊บไม่เด่น =.,=
    / เนอะ เรื่องเก่าเค้าทำหมั่นไส้ แย่งซีนนนนนนนนน

    แต่ว่าเรื่องนี้  ท่าทางมินจะทรมานกี้นะ
    / เค้าจะแก้แค้นนนนนนนนนนนน

    ๕๕๕

    เอาคืนจากเรื่องที่แล้ว /
    ใช่เลยยย 5555

    กร๊ากก ก ก

    จะติดตามเธอเสมอจ๊ะ

    รักนะจุ๊บๆ =3=
    / รักนะจุ๊บ ๆ เช่นกันนนนน

    Name : =>มหานครเดียวดาย<=< My.iD > [ IP : 125.26.142.13 ]
    Email / Msn: disaster_crown(แอท)hotmail.com
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 20:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 19 (จากตอนที่ 2)

    หือ....ขยันจังเนอะ / พอรู้ - -

    มีนช่างมีเวลาว่าง ของเรายังไม่กระเตื้องเลย Eหนูเอ๊ย
    ! / - - มาทำไม มาทำไมมมมม

    ชอบบอมเวอร์ชั่นนี้
    / เวรกรรม - -

    โจคยูฮยอน เด็กกวน ของใครบางคน ทนอยู่กับคำว่าเกลียดมานานจนยอมแพ้

    อีซองมิน คนแก่ปากแข็ง พยายามย้ำทางวาจาและความคิดว่าเกลียดเด็กกวน สุดใจ

     

    พี่ซองมินครับ...^^”

    ฉันเกลียดนาย !! บ้า !!”


    ปล.ฉันรักคยูอีกละ = =
    / อะไรเนี่ยยยยยยย

    ถามจริงเหอะ เข้ามาดูคำโปรยหรืออ่านเนื้อด้วย ? =[]=!!

    Name : Fan_Yaoi< My.iD > [ IP : 125.24.196.247 ]
    Email / Msn: may_mean_tvxq_suju(แอท)hotmail.com
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 20:13

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 18 (จากตอนที่ 2)

    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกก !!  / ย๊ากด้วย...พอพี่เห็นเม้นถึงขั้นตกใจ - -

    ยาววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

    วววว x 5

    แบดบอยหรอ ? เดี๋ยวเถอะ หมวยจะเปลี่ยนนายได้แน่นอนคิบอม คึคึึ
    / เนอะ ยังไงตอนจบก็เป็นแบบนั้น ไม่จบแบบนั้นดีมั้ย คึคึ
    เย็นชาจังเลยอ่ะ มันรู้สึกตงิดๆ กับพี่ทงเฮมากๆ
    ไม่รู้สิ โพดสะอึกหลายรอบมากๆ จะสงสารก็มีส่วนนิดนึงนะ
    / โพดกินน้ำเถอะนะ - -
    (นี่แค่เริ่มเรื่องเองนะ - -*) ฮ่าๆๆ

    หมวยพยายามจะคุยด้วยหลายอย่างอ่ะ
    แต่คิบอมก็ไม่สนใจเล้ย ! ไม่รู้สิ โพดรู้สึกแปลกจริงๆ นั่นแหละ !! เหอๆ
    / ก็..นะ คึคึ
    เอาแบบนี้ดีกว่า ให้ความรู้สึกหดหู่ ? ประมาณนั้นแหละ
    สายตาคู่นั้นมีอะไรแฝงเอาไว้หรอ ? มาจ้องตาเค้ามั้งซิ = =
    / ง่ะ ที่รักพี่ได้หลอนตายเลยสิ =[]=
    เค้าก็อยากจะรู้เช่นกัน เหอๆ
    คิบอมอย่าเย็นชาใส่ทงเฮเลยยยยยย ~
    / ไม่ด้ายยยยยยยย
    สงสารหมวยจริงๆ ทั้งที่สดใสมากแท้ๆ เป็นโพดโดนดุอย่างนั้นคงร้องไห้จริงๆ
    / พี่คงด่าเละ - -
    หมวยก็อยากจะร้องแล้วนี่ มาร้องด้วยกันเอามั้ย ?? ฮ่าๆๆ
    / =[]=
    อ่านตอนที่คิบอมพูดอย่างนั้นอ่ะ โพดก็อยากร้องไห้จริงๆ นั่นแหละ
    อารมณ์ของเด็กปัญญาอ่อนก็อย่างนี้แหละพี่มีน = =
    / อื้อ พี่เห็นด้วย - -+

    มันเหมือนมีอะไรให้โพดคิดอย่างนั้นอ่ะ ว่า..
    คิบอมขับรถชนหมวย ไม่รู้สิ มันมีความรู้สึกประมาณนั้น (อาจจะไม่ใช่ก็ได้เนอะ -3-)
    / =w=
    แล้วใครมันตัดสายเบรก เดี๋ยวงับหัวขาดเลยนี่ ! -o-;
    / เค้าเองงงงงง
    มีภาพซอฮยอนซ้อนทับเข้ามาอีก หมวยไม่ได้ตั้งใจเน้อ ~ ฮ่าๆๆ
    มันดันไปคล้ายกันได้ไงเนี่ย ? แล้วมาฉุดหมวยไปได้ยังไงกัน !
    คิบอมกำลังจะทำอะไร๊ ???????
    / เอาไปกด - -

    พวกนั้นอ่ะ ผู้หญิงพวกนั้นคิดได้ไงเนี่ย ?
    กระเทยเนี่ยนะ !! ใช้อะไรคิดฮึ .. - -*

    พี่ซองมินออกมานิดนึงก็น่ารักได้อีกอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    / เดี่ยวจะมีให้หมั่นไส้ยิ่งกว่านี้ !!
    ดูจะกังวลกับคิบอมมากจริงๆ นั่น แล้วไปตามพี่ชายที่ผับ พี่ชายซองมินคือ ??
    / คือใคร....หึ ๆ
    (คิดไว้ก่อนได้มั้ยอ่ะ ถ้าป๋าก็ดีนะ น่าร้ากกกกกกน่ารัก !! หรือพี่อีทึก - -)
    / =[]=
    สักคนนั้นแหละ ช่างเถอะๆๆๆๆๆๆๆ หึคึคึคึคึ ~

    แต่พี่ซองมินก็น่ารักจริงๆ นั่นแหละ ไม่เป็นไรน้า ~
    ใครว่าพี่ยังไงเดี๋ยวโพดจัดการให้ = = คึคึ
    / = =++++++++
    คนน่ารักอ่ะจะทำไม ? มันอิจฉาพี่แน่เลยเหอะ อย่าไปใส่ใจมันเลยๆ เหอๆ
    เพื่อนคนแรกที่โรงเรียนของทงเฮคือพี่ซองมิน กะแล้วต้องพี่ซองมินแน่ๆ -o-;
    / ก็แหงสิ สองสวยมารวมกัน เดี๋ยวหาสาวลีอีกหนึ่งด้วยยย
    แล้วมันก็ใช่จริงๆ พี่ซองมิน ซองมิน มินนนนนนนน ~~
    (โพดมันเป็นอะไรฟ่ะเนี่ย ?? - -)
    / อื้อ ตรวจหน่อยนะ 5555

    พี่ทงเฮสู้ต่อไป เอารอยยิ้มของพี่คิบอมกลับคืนมาให้ได้น้า
    พี่ทำได้อยู่แล้วอ่ะ เค้าเอาใจช่วยอีกแรงนะ !!
    / อ่า ...พี่จะขัดให้เอง -.,-

    พี่มีนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ~
    (อ่านแบบโหยหวนหน่อยนะ เพราะอารมณ์โพดเป็นแบบนั้น - -) ฮ่าๆๆๆๆๆ
    / น.หนุกี่ตัวฟะ - -ll
    คิดถึงพี่มีนหลายๆ คิดถึงมากกกกกกกกกกกกกกกก !!!!
    / เหมือนกันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
    ลืมเค้าคนนี้หรือยัง ? -*- / ไม่มีทางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง (โหยหวนพอกัน)

    เผื่อพี่มีนลืม เค้าชื่อ ข้าวโพด โอด โอด โอด โอด ~
    / พี่ชื่อมีนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
    พี่มันเม้ต์อะไรไม่ค่อยมีสาระเล้ยย !!
    สุดท้ายนี้ คิดถึงพี่มีน สู้ๆ เค้าติดตามพี่มีนเสมอ ~~
    / คิดถึงเหมือนกันนน เห็นโพดในเรื่องเก่าบ่อยมากก คิดถึง จุ๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ๆ ๆ
    จ๊วบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ -3-
    (ฝากนํ้าลายไว้นิดนึง =[]=*)
    / =[]=ll เราเอคโค่กันไปมาเต็มหน้าเม้นเลย 5555

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.126.158 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 20:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 17 (จากตอนที่ 2)

    บอมแรงกว่าที่คิดอีกอ่าๆๆ ไม่น่าทำไมคนไม่ค่อบชอบ-*- /  เนอะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ

    บอม แกอย่าเห็นด๊องเป็นตัวแทนซอฮยอกนะเว้ยยยยยย

    ถ้าทำงั้นโมโหจริงๆด้วย!!
    / หึ ๆ ๆ ๆ ๆ

    เกลียดยัยพวกนั้นอ่ะ มาว่าด๊องได้ไง-*- ด๊องออกจะน่ารัก

    มีนมาต่อเร็วๆนะๆๆๆๆๆๆๆ บอมเวอร์แบด เถื่อน โหด ตรงสเป็คแบดบอยเลยอ่ะ>_<
    / สเป็คเค้าหรอก =3=  เราอย่ามาแย่งกัน มิ้นเอาหมวยไป เค้าจะกกบอม =w=

    จะรอนะจ้ะ


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.30.38 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 20:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 16 (จากตอนที่ 1)

    มาตอนแรกก็แรงเลยอ่ะมีนนนนน

    ไม่ไหวแล้ว แอบเศร้าTT^TT
    / มิ้น..สะใจจังเลย *-*

    ไปอ่านตอนต่อไปดีกว่า


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.30.38 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 19:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 15 (จากตอนที่ 1)

    อ่า.. มาถึงก็สะเทือนใจอย่างแรงงงงงงงงงง !! กรั่กๆๆ / นี่สะเทือนใจ ? = =
    (ดูเหมือนโพดจะไม่ค่อยสะเทือนเลยนะนั่น - -)
    / อือ - -

    มาถึงรถคํ่าเลยอ่ะ ตกใจหมดเลยเหอะ
    / อาจจะเป็นไฟไหม้ วันหลัง
    แล้วบอมตอนแรกตาบอด ตอนนี้ตาก็ไม่ใช่ของบอม ?
    / ถูกแล้วนะค้าบบบ
    แล้วของใครอ่ะ ? ช่างเถอะ - -
    พี่ฮีชอลสุดสวย(?)เป็นพี่ชายของคิบอมหรอเนี่ย ?
    / พี่สาวหรอก
    (ก็เห็นอยู่ัยังจะถามอีกเนอะ /P'Meen) ฮ่าๆๆ
    / พี่สาวตะหากกกกกก
    สงสารบอมนะ ตอนแรกมาถึงแฟนตัวเองฆ่าตัวตายซะงั้น เพราะพี่แกขาหัก - -
    เดินไม่ได้อีกต่อไป เป็นใครใครก็ชํ้าเนอะ เหอๆ
    / หึ ๆ เพราะเค้าเป็นผู้หญิงด้วยแหล่ะ 55555555

    (ตอนแรกวางพล็อตว่าให้กระโดดตึก ปาคคอ บลา ๆ จนอำนาจมืดถามท้วงว่า มีนเกลียดผู้หญิงก็บอกมาเถอะ

     

    = =;;;)

    งื้อออออออออออออออ ~
    สงสัยนะ พี่ทงเฮมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงอ่ะ ? เป็นอะไรกับเจ๊หรอ ??
    / เป็นคนสวยเหมือนกัน -.,-
    เอ่อะ !! สงสัยยยยย ~~

    เดี๋ยวไปอ่านอีกตอนก่อนนะ คิดถึงพี่มีน จุ๊บๆ -3-
    / =3=

    ตอนนี้บอมเห็นหมวยแล้วใช่เลยหรือเปล่า ?
    แบบใช่เลย คนนี้แหละหามานาน = =
    / ต้องร้อง ใช่เลยยย ประกอบบบ
    ค่อยๆ เริ่มจะดีกว่านะโพด กร๊ากกกกกกกกก

    อะไรอ่ะพี่มีนรันทดหรอ ? เง้อออออออออออออออ~
    / ถูกต้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    รันทดกว่าเรื่องที่แล้วมั้ยเนี่ย ? TUUT
    / >w<
    ไม่เป็นไรหรอก โพดเป็นพวกอึดอยู่แล้วล่่ะ (หรออออ ? - -) ฮ่าๆ
    ไม่อยากให้รันทดสักเท่าไหร่เลย แต่ก็ดีแล้วล่ะ เหอๆ
    หาอะไรที่เเน่นอนหรอสาระจากเม้นต์นี้ไม่ได้เลย -o-;  
    / = =;; ก็ถุกอยู่ (แก่แล้วยังใจร้ายอีก 5555)

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.126.158 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 19:24

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 14 (จากตอนที่ 2)

    บรรยากาศมันทะมึน ทึนทึก ยังไงก็มิรู้ / นั่นแหล่ะธีมหลักของเรื่อง (ฮา ~)
    เรื่องนี้พาอึมครึมอีกแล้วนะท่าทาง
    ออกแนวทรมานใจคนอ่าน ฮ่าๆๆ
    / แน่น๊อนนนน

    คิบอมดูฝังใจกับอดีตมากมาย
    ที่ทำตัวเลวร้าย อาจเป็นเพราะอดีตรึเปล่า
    / เยส -.,-
    จริงๆแล้วคิบอมอาจจะเป็นคนดีก็ได้นะ
    ให้อารมณ์เหมือนหมวยคือแสงสว่าง 555
    / อ้า...นั่นก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลัก ๆ ตอนท้ายเรื่องเนอะ 55555555
    แบบเป็นคนเดียวที่กล้าเข้าไปยุ่งกับรังสีอำมหิต
    ฝากความหวังไว้กับคนคนนี้เลยนะเนี่ย
    / เราก็ฝากมาตั้งแต่เค้ายังเด็ก ตอนนี้ก็สมหวังไปแล้ว บุ่ย = =

    น่าติดตามอีกแล้วววววว
    / ขอบคุณค้าบบบ คิดถึงพี่ทิพน้า !

    Name : Clier [ IP : 124.122.209.231 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 14:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 13 (จากตอนที่ 1)

    โอ้ววววว

    คิบอมมี่

    น่างสงาร T^T
    / สะใจเนอะ 5555

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 125.27.225.135 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 13:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 12 (จากตอนที่ 2)

    แก้มจะเย็นชาไปไหน !? / เค้าเป็นบทบังคับ บทที่ถนัดที่สุดของเค้าล่ะ 555
    เฮน่าสงสาร เค้าออกจะน่ารัก
    อิจฉาอะดิ๊ ที่เฮสวยกว่าสาว ๆ ในห้อง ฮา ~
    / อันนั้นก็ถูก กรณีศึกษา แพนเค้กเป็นต้น ~

    อซม.เรื่องนี้ ทำตกหลุมรักเลย !!
    / =.,= น่ารักเนอะ เนียนเนอะ 555555
    เฟรนด์ลี่ น่ารักสุดๆ อร้างง งง งง ~


    แบดบอย เชอะ ! เดี๋ยวสักวันเถอะ หมวยจะเปลี่ยนสายตาเย็นชาคู่นั้นได้ !
    / =w=


    แล้วอะไรที่มันขาดหายไปในความทรงจำล่ะ ?
    คิบอมหรอ ? แต่ไม่น่าใช่ เพราะถ้าใช่แก้มมันต้องจำได้สิ่ ใช่มั้ยอะ ?
    / หึหึหึหึหึ (หัวเราะยาว ๆ ชั่วร้าย)





    Name : d.dreamz [ IP : 124.122.243.16 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 12:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 11 (จากตอนที่ 1)

    โห๊ ! คิบอมน่าสงสาร TT'
    แล้วอย่างนี้ก็ขอให้รอยยิ้มของทงเฮเยี่ยวยาหัวใจของคิบอมได้ เพี้ยง !
    / หือ รออีกนานหน่อยแล้วกัน วะฮะฮะฮ่า (หัวเราะเลว - -)


    รักแรกพบน่ะ ทำไมมันไม่เกิ๊ด  
    / ถ้าเกิดก็จัดเข้าหมวดน้ำเน่าเลยเถอะ - -
    (มันจะเกิดได้มั้ยล่ะ เจ็บซะขนาด ==;)
    แล้วเฮมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงแฮะ .
    / เค้าว่ายน้ำมา - -

    อย่าเศร้ามากนะไรท์เตอร์ เดี๋ยวรีดเดอร์จิขาดใจ 555
    / นั้นกลาง ๆ ได้ใจแทบขาดแน่ - -+

    Name : d.dreamz [ IP : 124.122.243.16 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 12:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 10 (จากตอนที่ 2)

    เม้นที่สองของวัน ^^
    อันนี้ได้เม้นกับคอม รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย
    หลังจากที่ไม่ได้จับมานาน ฮิฮิ
    / หืม ขนาดกะโทสับยังย๊าว นับถือ =w=

    ,,,เริ่มด้วยเคะสุดสวย
    หมวยน้อยของเรา
    อ้อนเข้าให้มากๆนะ
    เชื่อว่าเดี๋ยวเด็กแก้มบวมนั่นก้อจะยอมเอง = = /
    ยัง มันง่ายเกินไป หมวยต้องงัดมารยาออกมาอีกเยอะ (มารยา =[]=)
    อ่อ!!~สงสัยอีกอย่าง
    ด๊องคุ้นเคยก่าตาดวงนั้นหรอ?
    / ใช่เลย แต่เราจะไม่บอกว่าเพราะอะไร คึคึ
    หรือเค้ามั่วเอง......
    / = =
    ถ้าเป็นอย่างที่เค้าคิด งั้นก้อแสดงว่าด๊อง
    ต้องเคยชอบซอฮยอนมาก่อนซิ?????
    / =w=;


    ,,,บ๊อมบอม เศร้าได้
    แต่อย่านานไปล่ะ
    รู้ว่าเพิ่งเสียคนรักไป แต่ก้อต้องไม่ปิดตัวเองเน้~
    (ที่พูดงี้เพราะนี่คือฟิ
    ^^)
    / ถูกต้อง ถ้าเกิดเปลี่ยนนายเอกเป็นผู้หญิงเราจะสั่งให้บอมปิดตัวเองทันที 555555
    อีกอย่าง,,,เห็นทับซ้อนกันหรอ
    ด๊องเหมือนซอฮยอนหรอ???
    / =.,=
    อย่าเอามารวมกันนะ ไม่ดีๆๆ
    เด๋วหมวยเค้าเสียใจ T^T
    [ได้ข่าวว่าหมวยมันของผม :: บอม]
    / นั่นดิ่ ข่าวนี้มีมานานแล้ว 555


    ,,,มาถึงคนนี้ ไม่พูดไม่ได้
    ถึงแม้บทจะไม่เยอะ แต่ก้อถือว่าเยอะ
    / เดี๋ยวก็เยอะ หึหึ
    คิมฮีชอล สามีเค้า~~~~
    / ได้ข่าวภรรยาเค้า - -+
    อ๊า คนเลี้ยงแมวอยากเป็นหมอหรอ?
    / ไม่เหมาะ - -;;
    เห็นจะรับรักษาใจให้ชายฉ่อย
    แล้วฉ่อยชอบคัยเนี่ย? ป้าทึก=นางฟ้า
    / หือ ยังไม่ออกซะหน่อย หึหึ
    น่าจะเป็นอย่างนั้น คึคึ
    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่บอมก่ะคิมฮีเป็นพี่น้องกัน
    แต่คิมฮีเอาบอมไม่อยู่
    / เนอะ ปกติบอมจะกลัวฮีเสมอ - -
    ช่างแตกต่าง = =
    แต่ก้อนะ..บางทีตอนปกติอาจจะคุมได้
    แต่ในช่วงเวลานั้นอาจจะเป็นจุดสูงสุดของรมณ์บอมแล้ว
    / บอมเค้าพีคหนัก 5555
    คุณพี่ที่แสนดีเลยไม่สามารถ
    คงเป็นงั้นแหละ
    / เนอะ แต่คุณพี่ที่แสนดีนี่ไม่ใช่มั้ง - -


    สุดท้าย,,,ตอนหน้าเอาฉ่อยแล้วก้อเมะ&เคะทั้งหลาย
    ทยอยออกมากันได้แล้วน๊า~~
    / เค้าจะมากันตอนที่เก้าสิบนู่น บทวอนซินน่ะ หึหึ
    คิดถึงทุกคนจะแย่ ฮ่ะฮ่า++

    ปล้ำเหงือก.รู้มั๊ยไร้ท์ทำให้เค้า(เกือบ)นอนไม่หลับ
    ตื่นแล้วก้อค้างอยู่เกือบชั่วโมง
    / = =ll
    กว่าจะได้หลับอีกทีก้อนะ
    ข่มตาแทบตาย = =
    / ก็ได้ข่าวอีกทีว่ามันเช้าแล้วนะ. แต่เลขได้ใจเหอะ 12:09 คิเฮอิสมิราเคิลลลลล

    อย่าลืมตอบเม้นนะ ^^
    / =.,= ตอบแล้วววววว

    Name : [[ด.ช.คิม ปั๊ง ซัง]] [ IP : 125.27.160.17 ]
    Email / Msn: nu_zin(แอท)hotmail.com
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 12:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 9 (จากตอนที่ 1)

    ไร้ท์~~~

    เค้ามาแล้ว ฮิ้วว
    / กำลังรอเลยยยย *-*


    ,,,อ๊าง ง ฟิคใหม่ในที่สุดเราก็ได้เจอกัน คิคิ
    / นรกของเค้าอ่ะดิ่ เปิดเทอมแล้วนี่หว่า =[]=/

    ,,,สำหรับอินโทร โอ้ว ว =[]= ยาวได้อีก
    มาถึงก้อรถคว่ำเลยนะเนี่ย
    / วันหลังเปลี่ยน เป็นตายด้วยการโดนไฟไหม้ ? (ศพไม่สวย - -)

    ,,,บอม ตานายนะตอนนี้ไม่ใช่ของนายใช่มั๊ย?
    ได้สบตาปิ๊งๆ*-* ก่าหมวยแล้ว
    ติดใจล่ะซิ๊^^
    / แน่น๊อน
    แน่ล่ะ หมวยน่ารักออกปานนั้น
    งัยก้อหวานกันเร็วๆน๊า จะได้รันทต่อ ฮุ่ว่ะฮ่ะฮ่า ^[]^
    / ก็ได้แค่แรก ๆ น่ะหวาน น้ำตาลโรยหน้า(หัวเราะชั่วร้าย)

    ,,,หมวยน้อย
    เค้ายังสงสัย = =?
    มัยหมวยมาอยู่บ้าน2พี่น้องนี่ล่ะ?
    มีพ่อคนเดียวหรอ รึพ่อเป็นเพื่อนกัน
    / อื้มมม ก็เค้าเป็นญาติห่างงงงงงมาก ๆ
    ทำมัยความทรงจำบางส่วนถึงหายไป[อาจจะเดินสะดุดขาตัวเอง แล้วล้มหัวฟาดพื้นสำหรับปลาตัวนี้="=]
    / ในวงเล็บคือความเป็นไปได้ที่สูงมาสำหรับเรื่องจริง 555555

    ไม่ค่อยเท่าไหร่เลยนะ
    มาถึงก้อขึ้นหากันเลยทีเดียว
    / หมวยเค้าแร๊ง
    มีอาการสปาร์ค[ห้อย]กันเล็กน้อย
    / อะไรห้อย - - ห้อยที่รัก =3=
    ^^

    ,,,ถึงไร้ท์
    ตื่นมาฉี่จึงได้อ่าน = =
    / =[]= เปิดเผยยยย
    เรื่องนี้ภาษาดีขึ้นน๊า~~ชมๆ
    ไปอ่านตอนแรกดีกว่า

    บาย~~

    ฟิ้วว ว~~หายตัว
    / ไปนอน - -

    Name : [[ด.ช.คิม ปั๊ง ซัง]] [ IP : 64.255.180.156 ]
    Email / Msn: Nu_zin(แอท)hotmail.com
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 07:10

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 8

    แปะก่อนอ่าน ~
    ไรทืเตอร์อพัเวลาสวยมากเลยเถอะ !
    / เออใช่ ชอบ ๆ ๆ 555


    อัพเดท 1 พ.ย. 52 / 0
    1:29 / คิเฮเต็มขั้น !

    เดี๋ยวพร่งนี้มาอ่านจ้า =D

    Name : d.dreamz [ IP : 124.122.105.37 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 03:15

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 7 (จากตอนที่ 2)

    ตาของคิบอมคู่นี้ มีอะไรนะเพิ่งเปลี่ยนตามาด้วย เป็นตาของใครกันนะ? / นั่นน่ะสิ หึ ๆ
    มีอะไรซ่อนอยู่ในนั้นมากกว่าตัดสายเบรก และทงเฮความทรงจำขาดหายหรือเปล่านะ?
    / หึหึหึหึหึหึ (หัวเราะแบบนี้ตลอด - -)
    แต่น่ากลัวชะมัด แบบว่า แบดบอย (ถึงจะเท่ห์ก็เหอะ) ปลาน้อย หวาดเสียวแทนจริง ๆ เลย
    / หวาดเสียวว่า ?

    อ้อนไว้นะ อ้อนไว้ ดูซิจะทนคนอ้อนได้สักกี่น้ำ (แต่ก็หวาดเสียวแทนอยู่ดี  - -'
    )  / หึ ๆ
    คิบอม อย่าทำรุนแรงปลาน้อยเน้ออออออ
    / รุนแรง อะไร๊ ไม่มี๊ คนแต่งออกจะบอบบางนุ่มนวลล

    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 222.123.221.87 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 00:52

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 6 (จากตอนที่ 1)

    โอยยย ทำไมเรื่องราวมันถึงได้สะเทือนใจขนาดนี้อ่ะ / รู้สึกดีใจจัง *-*

    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 222.123.221.87 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 00:38

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 5 (จากตอนที่ 2)

    อ่า

    บรรยากาศหดหู่ยังไงไม่รู้ /
    แน่นอน มันคือธีมหลักของเรื่องนะความหดหู่น่ะ
    - -

    Name : wonderful [ IP : 124.121.12.3 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 พฤศจิกายน 2552 / 00:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 4 (จากตอนที่ 2)

    คน ๆ นั้นที่บอมขับไปชนต้องเป็นหมวยแหง ๆ =_= หมวยสู้่ ๆ นะให้บอมยิ้มให้ได้แล้วก็ลืมซอซะ ^^ / อื้มมม...คึคึ


    PS.  Always keep the Faith...

    Name : KeNgIIZ< My.iD > [ IP : 115.87.86.171 ]
    Email / Msn: aumauing(แอท)hotmail.com
    วันที่: 31 ตุลาคม 2552 / 23:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 3 (จากตอนที่ 2)

    แค่เริ่มเรื่องก็สนุกแล้วอ่ะ

    แล้วมาอัพอีกนะคะ
    / ขอบคุณจ้า



    PS.  ~~ It' You Kim Heechul ~~

    Name : love_simcin< My.iD > [ IP : 58.8.225.180 ]
    Email / Msn: love_simcin(แอท)hotmail.com
    วันที่: 31 ตุลาคม 2552 / 23:56

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 2 (จากตอนที่ 1)

    อ่านแล้วโดน! บอมอย่าคิดว่าเป็นเรื่องตลกล่ะ =_= หมวยสู้ ๆ / เชียร์หมวยให้ได้กะบอมเร็ว ๆ ฮ่า ๆ (?)


    PS.  Always keep the Faith...

    Name : KeNgIIZ< My.iD > [ IP : 115.87.86.171 ]
    Email / Msn: aumauing(แอท)hotmail.com
    วันที่: 31 ตุลาคม 2552 / 23:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 1 (จากตอนที่ 1)

    คนแรก!

    รึเปล่า?
    / มาเจิมเลยนะตัวเอง *-*

    บอมอย่าทำให้ด๊องเสียใจมากนะรู้มั้ย!?
    / หึ ๆ ไม่รับประกัน ^^

    สู้ๆนะคะไรเตอร์ ^~^

    Name : wonderful [ IP : 124.121.12.3 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ตุลาคม 2552 / 23:21

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×