ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #29 : [Detail] 7Sins Projects (แปะนิด)

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 53




    โฆษณาซักนิดก่อนจะไปบินไปขายที่งาน Korea Friendship =w=

    ถ้าใครไปไม่ได้ รองานผู้พันไก่(KFC)แล้วกัน ฮิ

    เค้าล้อเล่น ถ้าอยากได้แต่ไม่ได้ไปบอกหน่อยจิ จะได้เปิดให้จอง ฮี่

    โฆษณาซักนิดก่อนจะไปบินไปขายที่งาน Korea Friendship =w=

    ถ้าใครไปไม่ได้ รองานผู้พันไก่(KFC)แล้วกัน ฮิ

    เค้าล้อเล่น ถ้าอยากได้แต่ไม่ได้ไปบอกหน่อยจิ จะได้เปิดให้จอง ฮี่

    เดินเข้ามาแปะเพิ่ม แต่งเพิ่มมันเสียสามเรื่อง ~

    Detail 7Sins

    Author : Meaninz & Death_Art (เจ้าเดียวกับ rainbow - -)

    Rate : PG – 13 , NC – 3 , NC – 15, NC – 17 , NC -18

    Page : 237

    Price : 250

    01 : Wrath, โกรธแค้น (Yoochun x Junsu)

    แค้นมานานเหลือเกิน...กับคนที่ทำให้เขาสูญเสียคนรักไป ถึงอยากให้อีกฝ่ายเจ็บช้ำ

    ระหว่างการแก้แค้นและการหลอกลวง...ถ้ามันมารวมกันจะสร้างความเสียหายเท่าใด?

    และใครกันจะเป็นฝ่ายเสียใจ

    02 : Pride, หยิ่งยโส (Yunho x Jaejoong)

                เกราะที่เรียกว่าความสูงศักดิ์ถูกสร้างขึ้นมาบดบังตัวตนที่แสนอ่อนโยนเอาไว้

    จากแจจุง คนที่เคยมีรอยยิ้มกลับกลายเป็นคนที่หยิ่งยโสเสียจนน่ากลัว

    แล้วถ้ายุนโฮถูกใจคน ๆ นี้ล่ะ ?

    ขึ้นชื่อว่าจะเอามาโดยไม่เลือกวิธีการอยู่แล้วนี่นะ ...

    02.5 : Wrath, โกรธแค้น (Yunho x Jaejoong)

    ชองยุนโฮ คนรักของคิมแจจุงที่เลวเกินคำบรรยาย

    แจจุงโกรธ แจจุงเกลียด แต่ก็รัก

    03 : Gluttony, ตะกละ (Kibum x Donghae)

                อยากจะเก็บไว้คนเดียว ไม่อยากจะสูญเสียให้ใคร

    เพราะหลงใหลนางฟ้าองค์นี้ ถึงได้ยอมร้ายกาจกับคนที่เข้ามายุ่ง แต่นับวันความหวงแหนก็มากขึ้นเรื่อย ๆ เสียจนน่ากลัว

    อีทงเฮเป็นของคิมคิบอมคนเดียว...คนเดียวเท่านั้น

    04 : Envy, อิจฉา (Hankyung x Hyukjae)

    อิจฉาอีกฝ่ายเหลือเกิน...ที่มีทุกอย่าง ช่างต่างจากตัวเขาที่ไม่เคยมีอะไรเลย

    แต่สุดท้าย..ความรู้สึกนั้นก็เปลี่ยนไปจนได้

    ความอิจฉาที่สุดท้ายลงท้ายด้วยคำขอบคุณ

    (ลงให้อ่านแล้ว จิ้ม)

    05 : Lust, ปรารถนา (Kyuhyun x Sungmin)

    เพราะโหยหา...ปรารถนาในตัวอีกฝ่าย

    ได้แต่เฝ้ามองอยู่ในใจโดยไม่อาจเอื้อมถึง...จนความรู้สึกปรารถนาทับถมจนดำมืด

    จากการเฝ้ามอง จึงกลายเป็นความคิดที่ว่า..จะต้องทำอย่างจึงจะได้มา

    05.5 : Lust, ปรารถนา (Yesung x Ryeowook)

    ปรารถนาจะมีชีวิต...

    ในเมื่อคนที่เขารู้สึกผูกพันกลับสั่งฆ่าตัวเองเสียแบบนั้น แลกกับข้อเดิมพันบ้า ๆ ว่าถ้าทำไม่ได้เขาก็ตาย

    แล้วชีวิตกับคนที่ปรารถนา ..อะไรสำคัญกว่ากัน ?

    06 : Sloth, เกียจคร้าน (Kangin x Leeteuk)

    จากที่รักมาก...กลายเป็นเฉยชา จากความหวานละมุนกลับกลายเป็นความขมที่บาดใจ

    เกียจคร้านที่จะรัก แล้วคังอินกับอีทึกจะทำอย่างไร?

    ในเมื่อทั้งสองฝ่ายต่างไม่อยากจะทำอะไร...ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไปแบบนั้น

    07 : Greed, โลภ (Siwon x Heechul)

    คิมฮีชอลที่หลงรักชเวซีวอน หรือบางทีอาจจะเป็นแค่หลงใหล สุดท้าย ใครที่คุณหนูคนสวยต้องการก็ต้องได้มา

    และชเวซีวอนก็ตกมาอยู่ในฐานะทาส....ด้วยความต้องการที่ไม่มีวันสิ้นสุดของตัวฮีชอลเอง

    65 : Gluttony, ตะกละมาก (? X ?) (Rate : NC - 3)

    เรื่องราวที่แสนดุเดือดของสองคู่หูประจำห้องอาหาร เปิดฉากฉกชิงของกินแล้ว ณ บัดนี้ !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×