ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #23 : {part 18} Error

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 53


    18

    Error

     

               

     

    หลังจากโทรศัพท์ไปหาเพื่อนสนิทแล้วอีทงเฮก็มานอนต่อในห้อง ข้าวเย็นก็กินแล้ว วันแรกที่ได้ออกจากโรงพยาบาลทำให้รู้สึกว่าที่แห่งนี้ดีสุด ๆ ถึงแม้จะไม่ดีเท่าบ้านแต่ก็สบายกว่าโรงพยาบาล ตั้งเกือบอาทิตย์ที่เขาต้องกินอาหารจืด ๆ แถมพูดไม่ได้อีกต่างหาก

     

    ครั้งแรกที่เข้าใจความรู้สึกของคนพิการอย่างจริงจัง ถึงแม้ไม่ได้ตาบอดหรือหูหนวกไปด้วย แต่การที่อยากจะสื่อสารอะไรซักอย่างโดยไม่ใช้ในสิ่งที่ติดตัวมาแต่กำเนิดนั้นยากจริง ๆ หลายครั้งที่เขาพยายามจนรู้สึกแสบและเจ็บคอ แต่เสียงก็ไม่มีออกมาให้ได้ยินเสียด้วยซ้ำ พอกลับมาพูดได้คราวนี้เลยพูดยกใหญ่จนคนฟังที่ไม่ชอบพูดอย่างคิบอมนั่งฟังกันไปเป็นชั่วโมง

     

    ส่วนเรื่องความทรงจำก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาล น่าแปลกที่มันกลับขาดหายไปโดยที่ไม่สามารถนึกรายละเอียดออก แต่บางทีความรู้สึกทรมานก็ย้อนกลับมาเล่นงานในช่วงเวลาที่เขานอนหลับ ภาพใบหน้าของผู้หญิงที่ชื่ออิมยุนอา รวมทั้งเสียงร้องไห้แปลก ๆ นั่นด้วย

     

     

    ทงเฮสะบัดขาตีเตียงเล่นแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง ท้องฟ้าเปลี่ยนสีเป็นสีมืดแล้ว พรุ่งนี้วันศุกร์ อยากจะไปโรงเรียนอยู่แต่ติดที่ว่าคิบอมไม่ยอมไปด้วย โดยให้เหตุผลว่าถ้าคนเราทำอะไรต้องมีความต่อเนื่อง เลยหยุดมันทั้งอาทิตย์ ร่างบางถอนหายใจแล้วนอนมองเพดานสีขาวอย่างเหม่อลอย

     

    เป็นไปได้ไหมนะที่ความรู้สึกนั้นจะเป็นอย่างที่เขาคิดไว้จริง ๆ

     

     

    แต่ก็ ... ไม่รู้สิ ไม่มีคนหน้าตายแต่การกระทำกลับอบอุ่นอยู่ด้วยแล้วรู้สึกเหงาแปลก ๆ มือเล็กยกขึ้นไปเบื้องหน้าอากาศอย่างใจลอยแล้วยกกลับมามอง ลมหนาวที่พัดวูบไปมาเน้นย้ำความอ่อนแอในจิตใจ ร่างบางหลับตาลง ทบทวนความคิดในหัวแล้วตัดสินใจลุกขึ้นยืน หอบผ้าหอบผ่อน เอาหมอนข้างและผ้าห่มติดมือไป ปิดไฟให้เรียบร้อย ...

     

    จะไปไหน ?

     

     

    จุดมุ่งหมายสุดท้ายอยู่ที่ห้องนอนของใครอีกคนที่อยู่ห่างกันอีกฟากหนึ่ง ร่างบางเคาะประตูพอเป็นพิธีและเปิดเข้าไปโดยไม่รอคำว่าอนุญาต  คนตัวเล็กโยนหมอนกับผ้าห่มลงบนเตียงของคิบอมแล้วนั่งรอร่างสูงที่กำลังอาบน้ำ แสงไฟที่ลอดประตูออกไปบวกกับเสียงฝักบัวก็แสดงออกมาแบบนั้น อีทงเฮมองไปรอบ ๆ ห้องสีขาวฟ้าของคิบอมด้วยท่าทางสนใจ แต่ไม่กล้าขยับไปแตะอะไรแล้ว

     

    เวลาผ่านไปอีกนิดหน่อย เสียงฝักบัวก็หยุดลง ทงเฮนั่งจ้องประตูห้องน้ำเหมือนกับจะทะลุทะลวงเข้าไปมองคนข้างใน หัวใจอดเต้นตึกตักไม่ได้ที่มานั่งรอเขาอยู่ถึงตรงนี้ ประตูห้องน้ำเปิด แสงไฟจากข้างในส่องออกมาเป็นลำยาว คิบอมซับผ้าเช็ดหัวเข้ากับหยาดน้ำบนใบหน้าแล้วหันมาตามปกติ ก่อนที่จะสะดุ้งเมื่อเห็นคนน่ารักนั่งตาแป๋วอยู่ที่เตียง

     

    ถ้าฟังดี ๆ อาจจะมีเสียงหวีดหวิวของสายลมผ่านคนทั้งคู่ คิบอมไม่ได้โวยวาย ทงเฮก็ไม่ได้โวยวาย เพียงแต่นั่งจ้องหน้าจ้องตากันแบบนั้น คิบอมก็ทำหน้านิ่ง ทงเฮก็ทำหน้าตาอ้อนให้มากที่สุดเท่าที่จะใส่ไหว ถึงแม้แก้มใสจะขึ้นสีระเรื่อหน่อย ๆ เมื่อตระหนักได้ว่าฝ่ายตรงข้ามอยู่ในสภาพอะไร

     

    อยากนอนด้วย

     

    สุดท้ายคนที่พูดขึ้นก่อนก็เป็นทงเฮ ร่างบางยิ้มหวาน คิบอมเลิกคิ้วแล้วถอนหายใจ ปฏิเสธก็ไม่ได้ ตอบรับไปก็กลัวแสนจะกลัวว่าคนตัวเล็กจะนอนดิ้นอีก

     

    ปฏิเสธได้ด้วยเหรอ

     

    คิบอมอ่ะทงเฮทำปากยื่นปากยาว อดคิดไม่ได้ว่าทำไมตอนนี้รู้สึกเหมือนผู้หญิง แต่ชอบให้คิบอมทำหน้าแบบนี้ ...เพราะพอสังเกตทีไร ถึงหน้าจะเย็นชา แต่ตางี้ดูยิ้ม ๆ ไงไม่รู้ ...ดูแล้วน่ารักดีนอนบนเตียงนะ นอนด้วยกัน

     

    คราวก่อนยังหนีอยู่เลยนี่

     

    ทงเฮซุกหน้าลงกับหมอนเมื่อนึกถึงคราวก่อน อดหวั่นไม่ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นอีกรอบ แค่คิดใจก็เต้นระรัวเสียจนกลัวว่ามันจะทะลุออกมาจากอก คิบอมมองภาพนั้นแล้วอมยิ้มน้อย ๆ แล้วตัดสินใจเดินไปหยิบเสื้อผ้าที่กองไว้มาใส่โดยที่ทำเหมือนอีกฝ่ายเป็นอากาศธาตุ ทงเฮมองเลยหมอนขึ้นมาแล้วก้มหน้างุด ๆ ลงไปอีกรอบ

     

    พูดจริง ๆ นะ มองคิบอมแล้วอิจฉาทุกที

     

    นาฬิกาเลื่อนมาถึงเวลาเที่ยงคืนพอดี ทงเฮที่เหลือบไปมองอีกรอบถึงกับงงเพราะว่าใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยมาเยอะจนลืมดูเวลา  แต่ยังไงก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะยังไงก็ไม่ได้ไปเรียนอยู่แล้ว นอนดึกก็ดีเหมือนกัน

     

    ตะกี้มองอะไร?”จู่ ๆ คิบอมก็ส่งเสียงถามขึ้นมา ร่างบางที่นั่งงุบงิบ ๆ อะไรถึงก็สะดุ้ง หน้าแดงวาบเมื่อนึกถึงอะไรที่ว่านั่น ร่างบางส่ายหัวหงึก ๆ ปฏิเสธ คิบอมอมยิ้มแปรงฟันรึยัง

     

    แปรงแล้วทงเฮชักเคืองเหมือนกันที่ทำเหมือนเขาเป็นเด็ก ไม่ได้งอแงขนาดนั้นเสียหน่อยแล้วจะทำไม

     

    เปล่า จะบอกให้นอน ง่วง

     

    เหรอ

     

    อื้ม

     

    เงียบกันไปอีก ทงเฮซุกหน้าลงงุด ๆ แล้วลุกขึ้นยืน คิบอมยังคงนิ่งอยู่ คนตัวใหญ่กว่าก็เดินไปปิดไฟจนห้องตกอยู่ในความมืด ร่างบางยิ่งหน้าแดงเข้าไปใหญ่เพราะรู้สึกว่าความมืดน่าเขินกว่ายามสว่าง เสียงสปริงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าดเพราะคิบอมนั่งลงบนเตียง คนน่ารักที่มาขอที่นอนก็ยังไม่กล้าลงไปนอนด้วย ...

     

    ตอนแรก ๆ ก็กล้าดีหรอก ไอ้ตอนที่คิดน่ะ ..

     

    แต่ตอนนี้ ....

     

    เขิน ....

     

    ไม่นอนเหรอคิบอมถามด้วยเสียงปกติธรรมดา แต่แอบอมยิ้มไว้ในหน้า ...รู้สึกดีเหมือนกันที่ถูกอ้อนแบบนี้ ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร แต่ในใจก็ดีใจไปกว่าครึ่งแล้ว อีทงเฮตอนนี้น่ารัก ...น่ารักเสียจนเขาอดใจแทบไม่ได้

     

    นอนสิ ..คิบอม เขยิบไปหน่อยทงเฮบอกเสียงเบา ๆ แล้วรีบมุดลงเตียง เข้าไปอีกด้านที่ติดกับกำแพง แล้วดึงผ้าห่มของคิบอมมาห่มตัวเองไว้จนทั้งสองคนนอนอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน อันที่จริงก็ไม่ใช่แบบนั้นเพราะอีทงเฮเอาไปพันตัวจนกลายเป็นหนอนชาเขียว ทิ้งให้คิบอมนอนตากแอร์อยู่คนเดียวไปซะแล้ว

     

    เอามานี่ หนาวพ่อหนุ่มพูดน้อยดึงชายผ้าห่มกลับไป ทงเฮก็ดึงกลับมาด้วยอารมณ์อยากจะน่ารัก จากตอนแรกที่กำลังเขิน ๆ เลยต้องมาดึงผ้าห่มกันไปมาแทน

     

    ไม่ให้อ่ะ หนาวไปสิ

     

    คิบอมไม่ตอบ เพียงแต่ดึงเหมือนเดิม ทงเฮเลยกลิ้ง ๆ ทับจนเอาไปไหนไม่ได้

     

    นอนไปเลย นอนไปแบบนั้นแหล่ะคิบอมเสียงใสร้องบอกแล้วขืนตัวสุดกำลังเพื่อไม่ใช่คนแรงเยอะกว่าดึงไปได้ ไป ๆ มา ๆ คิบอมก็ปล่อยมือเสียจนทงเฮเสียหลัก กลิ้งเลยเถิดไปชนกำแพงนู่น เสียงดังจนห้องข้าง ๆ น่าจะได้ยินไปด้วย

     

    หน้าผากนายคงแข็งน่าดู

     

    คิบอม...แกล้งนี่หว่าทงเฮลูบหน้าผากกับจมูกป้อย ๆ แล้วโยนผ้าห่มทับหน้าอีกฝ่ายด้วยความเซ็ง ไอ้เราอุตส่าห์น่ารัก คิบอมดันทำให้ออกมาเป็นโศกนาฏกรรมไปเสียได้เอาไปเลย

     

    เอาไปเหอะ

     

    กวนประสาททงเฮเลยโยนผ้าห่มทับหน้าแล้วทุบแขนอีกฝ่ายหนัก ๆ ให้สะใจเล่น คิบอมขมวดคิ้วแต่ก็ยอมให้อีกฝ่ายทุบ ไม่ได้ระคายอะไรมาก เหมือนโดนมดกัดไม่เจ็บเหรอ...นี่

     

    ร่างบางเลยเปลี่ยนเป็นนอนตะแคงมาหาคิบอมแล้วเล่นปูไต่เสียแบบนั้น นิ้วเรียวไต่เล่นไปตามแขน เล็บขาวขูดเนื้อเบา ๆ ให้พอกระตุก คิบอมเริ่มกลั้นขำไม่ไหว ... พอทงเฮจี้ลงไปตรงซอกคอก็ร้องขึ้นมาเสียงดัง

     

    อย่านะ!”

     

    บ้าจี้เหรอตาใส ๆ เป็นประกายแวววับคิบอมบ้าจี้เหรอ~”

     

    ลากเสียงยาวอย่างกวนประสาท คิบอมไม่ตอบเพียงแต่เมินหน้าไปทางอื่น ทงเฮเห็นแบบนั้นก็กระหน่ำเต็มที่ ลุกขึ้นยืนด้วยเข่าแล้วสองมือก็จี้เอวจี้คอคิบอมอย่างมันมือ คิบอมที่สู้ไม่ไหวก็ต้องปัดป้องบ้างตามประสาคนบ้าจี้ ทงเฮยังคงสนุกอยู่ถึงได้หัวเราะสะใจไปด้วยอย่างหมดความน่ารัก

     

    หน้านายตลกชิบเป๋งเลยอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ

     

    ทงเฮ...หยุด...โอ๊ย ..ฮ่า ๆ ๆ

     

    สุดท้ายทงเฮก็จอมแกล้งอีกคนหนึ่งเนี่ยแหล่ะ ...

     

    พอแกล้งได้ก็เอาใหญ่เลยนะ ...

     

    ร่างสูงกระพริบตาไล่น้ำตาที่เกิดจากการหัวเราะออกไปแล้วเบี่ยงไปข้าง ๆ คว้าข้อมือคนขี้แกล้งไว้มั่นแล้วจัดการตรึงไว้ ทงเฮมองหน้าแล้วดิ้นอีกหน่อย ..คิบอมฉวยโอกาสที่นิ่งรั้งตัวอีกฝ่ายให้ล้มลงมาทับจนใบหน้าอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ

     

    ร่างบางหน้าร้อนวาบด้วยความเขินอายแล้วนิ่งเงียบ ไม่กล้าจะขยับไปไหน ตัวอุ่น ๆ ที่กำลังแนบอยู่...เสียงหัวใจที่ดังผ่านจนรับรู้ว่าอีกฝ่ายใจเต้นแรงแค่ไหนกำลังลบคำกล่าวหาออกไปจากจิตใจ ข้อกังขาที่ว่าคิบอมยังคงรักซอฮยอน ถึงแม้จะรู้สึกผิด ...แต่ก็กำลังดีใจ

     

    อย่างน้อยก็ตอนนี้ที่ดีใจ ถึงแม้จะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้รู้สึกผิดมากนัก

     

    ทำอะไรน่ะ ?”

     

    ทงเฮกระซิบถามเบา ๆ คิบอมเองก็ไม่ได้ตอบ ร่างสูงนิ่งไปพักหนึ่งแล้วก็ปล่อยมือช้า ๆ อย่างลังเล

     

    ก็ไม่ได้ทำ...

     

    เหรอ...ร่างบางเงียบไปแล้วยันตัวจะลุกขึ้นอีกทาง แต่เมื่อยันศอกขึ้นได้ข้างหนึ่ง คิบอมก็ดันเผลอตัวจะลุกตาม แขนขวาของร่างสูงปัดไปโดนศอกของทงเฮที่กำลังยันจนเสียหลักแล้วล้มลงมาอีกครั้ง คราวนี้มันไม่ใช่แค่ได้ใกล้ ...กลับกลายเป็นว่าอีทงเฮกำลังหน้าแนบสนิทกับคิมคิบอมน่ะสิ!

     

    ลมหายใจของอีกฝ่ายขาดห้วงไป คิบอมหยุดนิ่ง ทงเฮเองก็หน้าร้อนจี๋อย่างควบคุมไม่ได้ ร่างบางยันมือขึ้นอีกครั้งหรือสองครั้งเหมือนกับจะพยายามถอยห่าง แต่ทำไมกล้ามเนื้อถึงได้ไม่ตอบสนองเอาเสียเลย เขาขยับไปไหนไม่ได้ ..ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่มีอะไรพันธนาการไว้แท้ ๆ

     

    แล้วหัวใจที่กำลังเต้นแรงไม่แพ้คิบอมนี่หล่ะ ...

     

     

    อีกฝ่ายเองก็เช่นกัน คิบอมแทบจะไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่าตนเองหน้าหวอแค่ไหน แก้มป่อง ๆ เริ่มแดงระเรื่อไม่สมกับมาดที่เคยเป็น กลิ่นหวาน ๆ เหมือนแป้งเด็กลอยมาแตะจมูกบอกให้รู้ว่าทงเฮชอบใช้แป้งเด็กมากกว่าน้ำหอมผู้ชาย ร่างสูงหลับตาราวกับหวังให้ภาพทั้งหมดเป็นความฝันแล้วทดลองขยับตัว หวังว่าอีกฝ่ายจะลุกออกไปเสียที

     

    ลุกได้แล้ว หนักเสียงขรึม ๆ ที่ขัดกับใบหน้าแดงแปร๊ดบอกแบบนั้น ทงเฮที่หน้าแดงไปถึงใบหูก็พยักหน้าแล้วเริ่มขยับตัวหนี แต่ไป ๆ มา ๆ มันยิ่งแย่กว่าเดิมอีก ริมฝีปากนิ่ม ๆ ของร่างบางเฉียดปากคิบอมไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ทงเฮอ้าปากเหวออย่างตื่นตระหนกแล้วรีบหุบปากลง คิบอมหลับตาอีกครั้ง พยายามข่มกลั้นตัวเองไม่ให้ทำอะไรไปมากมายกว่านี้ทงเฮ ลุก

     

    งั้นไม่ลุกพอคิบอมทำเสียงดุ ๆ แบบนั้นแล้วคนน่ารักก็ทำตัวดื้อขึ้นมาเสียเลย ร่างบางแกล้งทิ้งน้ำหนักลงมากกว่าเดิมแต่เอาหัวไปซบอีกด้านแทน คิบอมกัดริมฝีปาก ช่วยไม่ได้ ... ในเมื่อรู้สึกขึ้นมาเสียแล้วจะให้ทำยังไง ใครมันจะคิดว่าตัวดันมามีอารมณ์กับผู้ชายด้วยกัน ถึงแม้จะน่ารักแค่ไหนก็เถอะหนักล่ะสิ

     

    อ้วนคิบอมพูดออกมาอีกคำเท่านั้นแหล่ะทงเฮก็ทำตาโต คำว่าอ้วนในสายตาของผู้ชายมันให้ความรู้สึกถึงพวกพุงยาน ๆ ยังไงก็ไม่รู้ ร่างบางเลยกลิ้งไปกลิ้งมาบนตัวคิบอมเล่นเสียแบบนั้นเฮ้ย มันหนัก

     

    ก็ฉันอ้วนนี่หว่าทงเฮตอบเสียงงอน ๆ คิบอมอมยิ้มก่อนที่จะยึดตัวอีกฝ่ายไว้มั่น แล้วดึงลงไปนอนข้าง ๆ ตามเดิม ร่างบางในชุดนอนสีเหลืองทำตาปริบ ๆ ร่างสูงจ้องมองใบหน้าสวยด้วยสีหน้าเหม่อลอย และก่อนที่จะได้คิดอะไรทัน ใบหน้าคมก็เลื่อนเข้าไปใกล้ มืออุ่น กุมข้อมือของอีกฝ่ายไว้แน่นเหมือนจะปัดป้อง ทงเฮเองก็ไม่ได้ทันคิดอะไรจนกระทั่งอีกฝ่ายลงมือทำจริง ๆ นั่นแหล่ะ

     

    ...

     

    ริมฝีปากร้อนผ่าวแนบลงกับอีกฝ่าย ก่อนที่จะนิ่งค้างไว้แบบนั้น  คิบอมย้ำสัมผัสให้แนบสนิทมากขึ้นเรื่อง ๆ ก่อนที่มือทั้งสองข้างจะเชยคางอีกฝ่ายขึ้นให้ตรงองศา ทงเฮคล้ายดูเต็มใจ แต่นัยน์ตากับเบิกกว้างด้วยความตกตะลึง ร้อนวูบวาบไปทั้งร่าง

     

    สัมผัสที่กดย้ำลงมาหนักขึ้นเรื่อย ๆ ลิ้นร้อนที่สอดเข้ามาในปากรุกรานเสียจนร่างบางตัวอ่อน จะขยับหนีก็ไม่ได้ จะต่อต้านก็ไม่ได้ ได้แต่โอนอ่อนตามน้ำไป ร่างบางส่งเสียงอือออในลำคอเบา ๆ แล้วหลับตาลงอย่างยินยอม คิบอมละริมฝีปากออกมาอีกวูบแล้วมองเข้าไปในดวงตาของอีกฝ่าย ... ร่างสูงยันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วดึงตัวร่างบางตามขึ้นมา ตอนนี้สติของทั้งคู่แทบจะไปไม่กลับ นัยน์ตาของทงเฮหวานเยิ้ม ใบหน้าหวานแดงระเรื่อจนร่างสูงอดใจไม่ไหวต้องตามย้ำอีกครั้ง ทงเฮตัวโอนเอนไปด้านหลังโดยไม่ลืมที่จะตวัดแขนมาคล้องคอคนรุกไว้แน่น คิบอมตรึงตัวอีกฝ่ายขึ้นให้นั่งบนตัก ลิ้นร้อนคลอเคลียราวกับไม่อยากจะแยกจากไปไหน

     

    ค..คิบอม..พอแล้ว...อื้ม..

     

    ร่างบางได้จังหวะก็รีบถอนริมฝีปากออกเพราะหายใจไม่ทัน ริมฝีปากบวมเจ่อ มุมปากติดน้ำใสเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเพิ่งผ่านอะไรมา แต่พอพักหายใจได้นิดหน่อยก็ถูกดึงเข้าไปเหมือนเดิม ใจที่คล้อยตามไปมากกว่าครึ่ง คิบอมเหมือนคนที่เพิ่งถูกกระตุ้นจนทนไม่ไหว ยิ่งเป็นอีทงเฮ...ยิ่งยากที่จะห้ามใจ

     

    ทำแบบนี้ทำไม .. ทำไมถึงมาจูบเขา

     

    คำนี้นี้ลอยอยู่ในหัวพร้อมกับคำตอบสำเร็จรูปที่ทำให้เขินม้วนต้วน ทงเฮทุบไหล่คิบอมให้ออกไปด้วยความเขินอาย แต่ร่างสูงก็ไม่ยอมทำความต้องการ คิบอมถอนปากออกมาแล้วจูบย้ำแรง ๆ อีกรอบ จากนั้นไล้ริมฝีปากมาถึงลำคอขาว เม้มเนื้อนิ่มจนเกิดร่องรอย ร่างบางรู้สึกวูบวาบไปทั้งตัว หัวใจเต้นกระตุก เลือดสูบฉีดไปทั้งร่าง มือใหญ่ล้วงเข้าไปด้านหลังเสื้อเพื่อสัมผัสผิวขาวเนียนของทงเฮ

     

    ...ทำอะไร..คิบอม..อื้อ...ทำอะไรน่ะ...ทงเฮหอบหายใจหนักเมื่ออีกฝ่ายไล้มือลงไปตามแนวกระดูกสันหลังจนต้องแอ่นตัวหนี ร่างสูงไม่ตอบ เพียงแต่เปลี่ยนมาเป็นแหวกเสื้อนอนออกโดยการปลดกระดุมลวก ๆ อย่างคนใจร้อน ตอนนี้ ...คำว่ายั้งใจของคิบอมไม่เหลืออีกแล้ว

     

    เพราะอีทงเฮน่าหลงใหลมากเกินไปถึงได้เป็นแบบนี้

     

    ดำกฤษณาโถมซัดราวพายุพัด ระลอกแล้วระลอกเล่า ในใจก็ตะโกนห้ามว่ามันผิด แต่กลิ่นกายหอมหวานกับสัมผัสที่ไดรับทำให้ลืมเลือนไปจนหมดสิ้น ลืมไปด้วยซ้ำว่าคนตรงหน้าเป็นใคร หรือเป็นอะไรกับเขา...

     

    อีทงเฮก็เช่นกัน ถึงแม้จะดิ้นอยู่นิด ๆ แต่ก็ตอบสนองเสียจนมากเกินพอ ท่าทางที่ดูยั่วยวนแต่เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจนั้นทำให้ร่างสูงแทบคลั่ง ร่างบางถูกแรงกดจมลงไปบนที่นอน คนตัวสูงก็ตามลงไป ..เพ่งมองใบหน้าหวานที่ตอนนี้ส่งสายตาหวาน ๆ มาที่เขา ...

     

    นั่นสิ เขากับทงเฮเป็นอะไรกัน ...

     

    แค่เพื่อน ?

     

     

    เท่านั้นแหล่ะ คิบอมเหมือนถูกปลุกสติให้ตื่น ร่างสูงชะงักนิ่งไป ทงเฮเองก็เช่นกัน ทั้งสองคนเหมือนถูกน้ำเย็นจัดราดเข้าใส่ จากบรรยากาศที่ระอุไปด้วยความปรารถนาวินาทีก่อนตอนนี้กลับเย็นลงอย่างไม่น่าเชื่อ ทงเฮรีบคว้าผ้าห่มมาปิดตัวที่เสื้อผ้าเริ่มหลุดลุ่ย คิบอมหันไปอีกที ทงเฮรีบนอนหันหลังให้โดยที่ไม่กล้าพูดจากันแม้แต่คำเดียว

     

     

    นอนฟังเสียงหายใจได้ซักพัก ทงเฮก็ยกมือขึ้นแตะลำคอกับปาก แล้วมุดหน้าลงใต้ผ้าห่มด้วยความเขินจัด แก้มร้อนเป็นไฟ หัวใจก็เต้นแรงถึงแม้ว่ามันจะผ่านไปแล้วก็ตาม เสียงขยับตัวยุกยิกของอีกฝ่ายบอกว่าคิบอมก็นอนไม่หลับเหมือนกัน ทงเฮรวบรวมความกล้าแล้วหันหน้ามาทางคิบอม แผ่นหลังที่หลงเหลือจากเสื้อกล้ามสีดำน่าซุกกว่าของเขาเยอะ

     

    คิบอม...

     

    เงียบ ....

     

    ร่างสูงฟังเสียงแผ่ว ๆ ด้วยความรู้สึกแปลกประหลาด อยากจะหันกลับไปคว้าคนตัวเล็กมาไว้ในอ้อมกอดแต่ก็ต้องห้ามตัวเองไว้ ทงเฮเงียบไปอีกแล้วพูดขึ้นมา คำที่ทำให้ร่างสูงต้องยิ้มออกมาอีกครั้ง

     

    ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบนะ....

     

     

    คำตอบกับคำถาม ไม่แน่ใจว่าอะไรจะแย่กว่ากัน การตั้งคำถาม หรือการตอบคำถาม สิ่งที่ฮญอกแจพยายามจะคาดคั้นเอาจากพี่ชายปากแข็งก็มีแต่คำถามที่ว่ารักหรือไม่ ฮันกยองเองก็ยังคงสับสน ไม่รู้จะพูดว่าอย่างไร แรงปรารถนาและตัณหาที่เข้าครอบงำจิตใจของทั้งสองเร่งเร้าให้ทุกอย่างไปไกลเกินเอื้อม

     

    หวาน...หวานไปทั้งตัวและทั้งหัวใจ ทั้งมีความสุข แต่ก็รู้สึกผิด แต่มันไม่ใช่ว่าจะหยุดได้ง่าย ๆ ความปรารถนาเร่งเร้าให้เพลิงรักร้อนแรงเป็นรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ของวัน สายสัมพันธ์ที่มีชื่อว่าพี่น้องถูกขาดหายไป เสียงครางหวานดังลั่นห้องน้ำ ฮยอกแจเองก็ไม่ได้ขัดขืนอีกแล้ว เพราะใจที่ต้องการมาตั้งแต่ต้น ส่วนฮันกยองก็เช่นกัน ... ความรู้สึกที่เคยคิดว่าไม่ใช่กลับมาเปิดเผยเอาวันนี้

     

    นั่นสิ .. ถ้าไม่ใช่ว่ารักแล้วเขาจะไปหึงหวง จะไปห่วงหาทำไม

     

    แต่ทุกอย่าง ... มันก็ผิด

     

    สุดท้ายทุกอย่างก็จบลง ฮยอกแจจะซบลงบนอกแกร่ง สถานที่ย้ายจากห้องน้ำมาเป็นที่เตียงตามเดิมเพราะร่างเล็กทำท่าจะยืนไม่ไหวแล้ว หอบหายใจน้อย ๆ ด้วยความเหนื่อยอ่อน รู้สึกเหนอะหนะไปทั้งขา ฮันกยองเองก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรเพียงแต่ก้มหน้ามาจุมพิตหน้าผากน้องชายเบา ๆ

     

    เจ็บมากมั้ย

     

    มาถามอะไรตอนนี้ล่ะ ...ตั้งกี่รอบแล้ว?”ฮยอกแจตอบกลับด้วยสีหน้างอน ๆ เพิ่งรู้สึกว่าการไม่ยึดติดบางทีก็สบายใจเหมือนกัน ... ถ้าเขาไม่แค้นก็คงจะมีความสุขกว่านี้สาม หรือสี่

     

    ห้าต่างหากเล่าฮันกยองแก้ไขให้ ร่างสูงโอบร่างบางไว้แล้วทำท่าจะปล่อยตัวคนที่บ่นอึดอัดออก แต่ฮยอกแจก็ส่ายหัวห้ามทำไมล่ะ ไม่อึดอัดเหรอ

     

    อุ่นดีร่างบางตอบเองเขินเอง อายเหมือนกันที่กล้าซะขนาดนี้ ..แต่ที่ผ่านมาก็กล้าไม่พอหรือไงนะพี่ชาย ...พี่ชายรู้สึกยังไงกับฮยอกแจ

     

    คำถามเดิมย้อนกลับมาเล่นงานอีกครั้ง ฮันกยองเงียบไปโดยที่ตอบอะไรไม่ได้ ในหัวมีทั้งสองฝ่ายตีกันไปมา มีทั้งความถูกต้องและความรู้สึกที่แท้จริง

     

    ความถูกต้อง...ที่ว่าเขาทั้งสองคนเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดกัน

     

    ความรู้สึก...ที่เขาอยากจะยอมรับเสียทีว่าเขาเองก็รักฮยอกแจในฐานะคนรัก

     

    เขาควรจะเลือกฝั่งไหนดี ...

     

    พี่ฮันกยอง อย่ายึดติดได้ไหมฮยอกแจส่งเสียงอ้อน ๆ ขึ้นมา แอบรู้สึกผิดต่อมาเหมือนกันที่มาอ้อนวอนขอความรักจากคนที่ทำให้แม่ตาย ... แต่ถ้าเอาตามความจริง ทุกคนต่างก็มีส่วนผิดและมีเหตุผล แค่รับมุมมอง ..ฮันกยองก็ไม่ได้ต้องการให้ตายจริงเสียหน่อย แล้วแม่เขาก็ผิดสมมตินะ ...ว่าแม่ฮยอกแจไม่ได้ตาย สมมติว่าเราไม่ใช่พี่น้องกัน พี่ฮันกยองจะตอบว่าอะไร

     

    ...รักคำพูดที่ออกมาทำให้หัวใจคนฟังโลดขึ้น แต่ก็กลับตกลงมาเมื่อได้ยินประโยคต่อไปแต่มันไม่ถูก..

     

    ทำไมต้องแคร์คนอื่นล่ะ!”ร่างบางขึ้นเสียงสูงด้วยความไม่พอใจหรือพี่ฮันกยองจะปฏิเสธ...ว่าที่ผ่านมาไม่ได้รู้สึกอะไรกับผมเลย

     

    ไม่ใช่แบบนั้นตราบจนบัดนี้ ฮันกยองก็ยังไม่เข้าใจว่าน้องชายตัวเองไปเอาความกล้ามาจากไหน เห็นเมื่อก่อนยังขี้เขินขี้อ้อนอยู่เลย แต่ตอนนี้ ...ทั้งยั่ว ทั้งกล้า เอาซะไม่เหลือเค้าเดิมไม่ได้ปฏิเสธ

     

    รักผมใช่ไหมคำถามนั่น...กล้าเสียจนเขาอยากจะเอามือกุมขมับ ฮยอกแจเลื่อนหน้าเข้ามาจนชิด นัยน์ตาหวานมีประกายคาดคั้นจะเอาความจริงให้ได้

     

    รักสิ..รักอยู่แล้วร่างสูงรีบตอบยืนยัน ก่อนที่จะชะงักกึกเมื่อนึกขึ้นได้ว่าพูดอะไรลงไป ใบหน้าคมแดงระเรื่อ ...ไอ้ที่พูดไปเมื่อครู่ นั่นมันคำบอกรักนี่หว่าเอ่อ...

     

    แล้วจะปฏิเสธทำไมให้เหนื่อยร่างบางทำหน้าเบื่อ ๆ แล้วกดมือลงกับไหล่ของฮันกยอง ดันตัวเองขึ้นให้เป็นอิสระ ฮยอกแจล้มตัวลงนอนแล้วหยิบผ้าห่มมาปิดตัวไว้ด้วยความหนาว อดทำหน้าเบ้กับกลิ่นคราบเลือดจาง ๆ ไม่ได้ให้ยั่วทำไม

     

    ฮยอกแจ..เอ่อ ..กล้าขึ้นนะฮันกยองถามด้วยความไม่แน่ใจ ร่างบางหยัดกายลุกขึ้นแล้วยักคิ้วให้ด้วยความกวนประสาท หน้ากากสามหน้ากากที่เคยใช้ ดูเหมือนไอ้ตัวที่อยู่กับคยูฮยอนจะเป็นจริงที่สุด กวนประสาท และทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ นี่แหล่ะอีฮยอกแจ

     

    ไม่กล้าก็ไม่ได้สิ...สรุป พี่ชายรักฮยอกแจใช่มั้ย?”เหลือเชื่อที่ฮยอกแจสามารถทำหน้าน่ารักเหมือนเดิมได้รวดเร็ว ฮันกยองพยักหน้าอย่างจำยอม แต่ก็อดยิ้มไม่ได้กับเรื่องราวที่ดูเหมือนกำลังจะจบของพวกเขา ร่างสูงล้มตัวลงนอนแล้วคว้าคนตัวเล็กมากอดไว้ในอ้อมแขน

     

    รักก็รัก โดนขู่มาขนาดนี้แล้วจะไม่รักได้ยังไง

     

    แปลกใจมั้ยที่ผมไม่โกรธพี่ ทั้ง ๆ ที่ตอนแรก...ขนาดนั้นร่างเล็กยังตั้งคำถามต่อเรื่อยเปื่อย ฮันกยองถอนหายใจแล้วเอามือลูบผมนุ่มสีน้ำตาลเข้มของร่างเล็กไปมาด้วยความเอ็นดู

     

    พี่เข้าใจว่าฮยอกแจต้องโกรธ แม่ของฮยอกแจทั้งที ...แล้วก็ พี่อยากจะบอกว่าพี่ไม่ได้ตั้งใจนะรอยยิ้มรันทดจุดขึ้นที่มุมปาก ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเป็นฆาตกรฆ่าคนทั้งนั้นแหล่ะ ไม่ว่าจะตรงหรืออ้อมก็ตามทีคนเราต่างเหตุผล ต่างที่มา ...แล้ว ถ้าพี่บอกว่าพี่รักฮยอกแจ ฮยอกแจจะให้อภัยพี่มั้ย

     

    พี่ชาย..กลับไปเรียนเกาหลีใหม่นะ ทั้งไวยากรณ์ ทั้งพูด ทั้งอ่าน ทั้งฟังเลยฮยอกแจถอนหายใจแล้วโขกหัวกระแทกคางของคนจีนแรง ๆ เพื่อความสะใจของตัวเอง นัยน์ตาสวยฉายแววเหนื่อยหน่ายกับคนจีนเข้าใจยากถ้าไม่ให้อภัยจะให้กดมันห้ารอบแบบนี้เหรอ!!”

     

    ก็เพื่อความแน่ใจร่างสูงลูบคางแล้วยิ้มออกมา ในที่สุด พวกเขาสองคนก็ตัดสินใจกับแล้วว่าต่อไปนี้ก็ยังคงเป็นพี่น้อง..เป็นพี่น้องที่เป็นคนแปลกหน้าของกันและกัน ทุกอย่างยังคงเหมือนเก่า มีแต่ชื่อสถานะเท่านั้นที่เปลี่ยนไป

     

    สถานะที่พวกเขาจะเก็บไว้เรียกกันสองคน

     

    คำว่า คนรัก

     

     

    ฮยอกแจชะโงกหน้าไปจูบอีกฝ่ายเบา ๆ แล้วซุกตัวเข้ากับแผ่นอกแข็งแกร่งราวกับเป็นลูกแมวตัวน้อย ๆ ที่กำลังอ้อนเจ้าของ ทั้งสองไม่ได้สังเกตเลยว่ามีเสียงฝีเท้าดังอยู่ข้างนอกห้อง ด้วยความเหนื่อยอ่อนทำให้ทั้งฮันกยองและฮยอกแจใกล้จะหลับเต็มที แต่ติดอยู่ที่ว่าประตูเปิดผางขึ้นเสียก่อน ร่างสูงลืมตาขึ้นมามองอย่างรวดเร็ว ..ก่อนที่ใบหน้าคมจะเผือดสีลง ฮยอกแจลืมตาขึ้นมาอย่างมึน ๆ แล้วหันไปมองที่ประตู

     

    อีจอนอิลมองภาพลูกชายทั้งสองคนกำลังกอดกันอยู่บนเตียงด้วยสีหน้าช็อกค้าง ด้วยแอลกอฮอล์ที่ยังหลงเหลืออยู่ในตัวทำให้รู้สึกว่าโลกกำลังหมุนติ้ว จริง ๆ มันไม่น่าจะแปลกใจเพราะว่าสองคนนี้ก็ชอบแสดงความรักกันมากพอสมควร แต่มันจะดีกว่านี้ ..ถ้าหากทั้งสองคนมีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้น แล้วร่างของลูกชายคนเล็กก็เต็มไปด้วยรอยแดงเป็นจ้ำ ๆ บ่งบอกได้อย่างดีว่าทำอะไรมา

     

    พ่อ...

     =============================
    17.02.10

    โวยวาย ตัวแดง โดนแบน แก้แล้ว - -
    กรี๊ดดดดดด
    ตอนแรกเปิดเข้ามาก็ปกติ ปิดไปแล้วไปแกะเพลง oh! ต่อ เปิดอีกทีว่าจะอัพ โดนเลยนั่นไง - -

    === ===================

    Happy Valentine ..

    บอกรักคคบ.กะปยช.แทนนะ T_____T

    แต่งฟิคแล้วเหมือนรู้จักความรัก แต่ไม่เคยมีอ้ะ อยากมี (ตีโพยตีพาย)

     

    งานเข้าเลยดิ่สองคนเนี้ย สนุกแน่ 55

    บอกแล้วมันไม่จบง่าย ๆ หรอก ฮะฮ่า

    คิเฮตอนนี้ก็ .. แหม ผิดคาดอ่ะดิ่ ตัวเองกลัวคิเฮจะเป็นไรร้าย ๆ ไปใช่มั้ยล่ะ 55 !!

     

    ไฟนอลกำลังมาและกำลังไป จะไปตัดผม คึ

    ปิดเทอมแต่ก็ต้องมาเรียน ฮือวว์

    แล้วก็จะลดน้ำหนัก กินกาแฟดำวันละแก้ว ทรมานมาก - -

    ที่คั่นของ So I มีสองอัน สุ่มกันเองว่าใครจะได้หมวยหรือตี๋

     

     

    เลขสวยจัง คึ

     

    ฟิคใหม่ ... white love 2 ขออนุญาตดองไว้ก่อน ตอนนี้กำลังบ้าแมวเข้าขั้น

    ลงอีกนาน ช่วงมีนาเมษานู่น ฟิคนี้เน้นรั่ว!!

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 426 (จากตอนที่ 22)

    ไม่ได้มาอ่านนานมากแล้วค่ะ / ก็ว่าไม่ได้เห็นมานานแล้ว 55
    พอได้มาอ่านแล้ว
    รู้สึกเรื่องจะเปลี่ยนไปเลย
    / เครียดเชียวสินะ
    เครียดกันเลยทีเดียว
    เหมือนฮันฮยอก  คิเฮกะวอนซินจะเริ่มดีขึ้น
    / แน่ใจเหรอออ วิ๊งงง *-*
    แต่คยูมินนี่สิ
    / กร๊าก



    ไรเตอร์สู้ๆนะค่ะ

    Name : อิ อิ< My.iD > [ IP : 113.53.198.223 ]
    Email / Msn: kaluiynafaiy_06(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 / 01:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 425 (จากตอนที่ 22)

    เจ๊ซิน เค้าสงสารเจ๊จัง
    ปวดตับบบบบบบบบบบบ
    / ปวดลำไส้เล็ก

    แย๊กน้อย 
    ยอมๆป๋าเค้าไปเถอะ 
    / เฮ้ย กุลสเคะต้องรักนวลสงวนตัวเด้
    เนอะๆ

    เฮน้อยยย
    / เรียกซะน่ารัก พักนี้พี่เรียกว่าเฮเตี้ยยยย (เฮเตี้ยที่กล้ามขึ้น ย๊าก)
    มีเป็นห่วงคิมคิ น่ารักจริงจังนะเนี่ย
    เด๋วพรุ้งนี้จะเตรียมขันหมากไปสู่ขอ
    / ตัดหน้านะ เดี็๋ยวยกบ้าง 
    กร๊ากก
    (ได้ข่าวว่เงินโอนฟิคก็ยังไม่มี เอิ่ม)
    / งั้นเจอกันกลา่งทางจ่ายก่อนไปสู่ขอแล้วกัน


    ป๊าห้ามเล่นคอมอ่า ก็เลยโดดมาเล่นที่ห้องคอมโรงเรียน
    โดยมีมะเหมี่ยวโคฟมิวสิคอยู่ข้างๆ 55+
    / = =;

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2553 / 13:22


    PS.  :+:รักลูกชาย^O^ หลงลูกสะใภ้^^~~~~:+: [ONLY-KIHAE]ฝากหน่อยนะคะ http://writer.dek-d.com/verejeska/story/view.php?id=553482

    Name : KxH*_^xม่oiiม่คิมคิ^2NE1< My.iD > [ IP : 58.147.83.208 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 / 13:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 424 (จากตอนที่ 22)

    ว้าว!! ดีใจจัง ปลาน้อยพูดได้แล้ว แสดงว่าความรักช่วยได้จริงๆนะเนี่ย! / love can’t help everythiing นะ คึคึ
    คำแรกที่พูดออกมาก็คือ "คิบอม" เลย บอมดีใจใช่ม้า~~
    ตอนนี้ดูเหมือนสถานการณ์คิเฮจะดีขึ้น(ดูเหมือนนะ)
    / right understand ^^
    บอมก็เริ่มจะลืมคนเก่าแล้ว รักกันเร็วๆนะจ๊ะคิเฮ
    / กร๊ากกกกก

    "ตอนต่อไป คิเฮจะ...กัน">>>อะไรอ่า อยากรู้ต้องเฝ้าติดตามอย่างใจจดใจจ่อ
    / มันคืออะไรดี ๆ หรอกน่า 55
    (อาจจะเป็น รัก,เกลียด,เข้าใจ,และ.... --ละไว้ในฐานที่เข้าใจ55)
    / อะไรเหรอ เค้าไม่รู้อ่ะตัวเอง *-*


    ในตอนนี้ วอนก็เริ่มจะหลงใหลในซินเข้าไปทุกที ระวังนะวอนเดี๋ยวมันจะเปลี่ยนเป็น'รัก'
    / ระวังไว้เถอะ 55
    ดีเนอะ ดูเหมือนวอนกะซินเริ่มเปิดใจคุยกันบ้างแล้ว
    สักวัน...(วันไหน??) วอนคงจะรู้ใจและเข้าใจซินซักที
    / ซักวัน วันพรุ่่งนี้ วันมะรืน อะะไรก็ว่าไป คึค
    --บางที...ถ้าเป็นคนๆนี้ ก็อาจจะดีเหมือนกัน-- ไม่ใช่อาจจะ ดีเลยสิวอน ออกจะสมกันขนาดนั้น เหอๆ
    / เชียร์กันแร๊งงง

    เอิ๊กๆ ป๋าฮันเริ่มจะหลงในร่างกายของฮยอกแล้วอ่า
    ไม่ต้องเป็นมันแล้ว พี่นงพี่น้องอะ เป็นแฟนกันเลยดีกว่า
    / แหม .. ให้ไก่มันทำใจก่อนเด้ 55
    ยิ่งตอนที่น้องไก่ยั่วป๋าเพื่อเค้นเอาคำตอบนี่ ได้ใจจริงๆเลย +_+
    / แร๊งงง เคะต้องม่เรียบร้อยสิ ~
    ตอบไปเลยป๋า ว่าคิดยังไงกับฮยอก จะได้สุขสม........(อะไรไม่รู้??)
    / =[]=!!

    ปล.อ่าน White Love Story จบแล้ว ไม่มึนแล้ว ส่วนเรื่องอื่นของไรท์เตอร์เอาไว้อ่านหลังจาก So I จบแล้วดีกว่า เดี๋ยวมึนอีกรอบ 55 อ้อ!! ขอให้ไรท์เตอร์สอบได้นะคะ และก็...
    / คำอวยพรนี้มันเป็นที่ต้องการ แต่ไม่ทันแล้ว = =

    วาดรูปเป็นตัวโต ๆ ไปในข้อสอบแล้วเขียนว่า complete fail = =

    +++HBD ป๋าฮันด้วย ยะฮู้!!+++
    / HBD ที่รักด้วยคน ย้อนหลัง ๆ

    Name : YoK--KiHae [ IP : 202.149.25.225 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 / 23:02

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 423 (จากตอนที่ 22)

    เฮ้ออออ อ่านจบแล้วถอนหายใจ

    โล่งอก !!!
    / ระวั๊ง

    อ่านแล้วค่อยรู้สึกดีหน่อย ดูเหมือนอะไรๆจะดีขึ้นหน่อยนึง
    / ทำไมทุกคนต้องใช้คำว่าดูเหมือน .. หน่อยนึงด้วยล่ะ ไม่ไว้ใจเค้าเหรอ กระซิก *-*

    แต่คิมคินี่....ยังน่าห่วงอยู่นะ
    / อ่า ..คึ

    Name : superman [ IP : 124.157.144.177 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 / 23:13

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 422 (จากตอนที่ 22)

    วอนซินเปนยังไงกัยแน่เนี่ยยยยย

    ฮยอกยั่วแบบไม่ไหวแล้ว
    / เคะไม่จำเป้นต้องขี้อาย ฮิ้ว

    5555+

    ตอนหน้าคงมี........นะ
    / ..อะไร๊ 55

    คิเฮน่ารัก

    Name : KH129 [ IP : 124.122.90.171 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 / 20:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 421 (จากตอนที่ 22)

    อิอิ ด๊องพูดได้แล้ว คำแรกก้อเรียก คิบอม เลยอะ
    ฮยอกแจ ยั่ว ได้อีกอะ (สะใจ)
    / มีแต่คนชอบแฮะ
    (NC อ่านได้แล้วค่ะ)
    / จ้า

    Name : ketekitty< My.iD > [ IP : 118.175.22.226 ]
    Email / Msn: ket_kan(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 / 09:10

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 418 (จากตอนที่ 12)

    เห็นด้วยกับฮยอก - -*
    เมะมันโง่ตลอด -o- / แหม ก็ทุกเรื่อง กำลังจะรอให้เมะฉลาด ..
    (ฮยอกซกมกได้โล่ - -*) / ก็เบสออนเรียลนี่จ๊ะ

    เจ๊มอมเหล้าเด็ก - -* / เจ๊แร๊งงงงงงงง
    พระเจ้าช่วย -o-
    ทำไมไม่ยัดให้เยอะกว่านี้หล่ะ -3- / ทำไมเชียร์แบบนั้นล่ะ แค่นี้เจ๊ก็เป้นผู้เสียหายมากพอแล้วนะ พรากผู้เยาว์ ...

    มันจะมียุนซอด้วยใช่มั้ย - -*
    อีกไม่นานก็ยูลสิก แทฟานี่ -o-;; / วายกระจาย
    (เริ่มวายไปทั่ว - -*)

    Name : 'xes;;|ค.คิมจงอุนหล่อเทพ`< My.iD > [ IP : 58.64.63.127 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 / 17:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 417 (จากตอนที่ 11)

    ขอตั้งชื่อหนังเรื่องนี้ว่า
    เปิดเทอมใหญ่ หัวใจกระต่ายว้าวุ่น - -" / อื้อหือออออออ

    ด๊องเอ๋ยยย..
    ถ้ามุดเข้าไปในผ้านห่ม / ผีผ้าห่ม...
    แล้วมันไม่ได้จบแค่นั้นหล่ะ... / คิดไร แปะเรทฉ !
    =w=

    ฮยอก !
    ทำไมเราถึงสันดานเดียวกันเด๊ะๆ ! -o-;; / กร๊ากกกกกกกกกก
    อ่านแล้วรู้สึกได้ถึงชีวิตจริงตัวเองแบบไม่มีอิง
    มันตรงเด๊ะเลยอ่ะพี่มีน - -" / ของพี่ตรงแค่ตอนอยู่กับคยู
    อยู่ที่บ้านเหมือนคุณหนู อยู่กับเพื่อนสนิทหยาบคายได้โล่ - -* / กร๊ากกกกกกกกกก
    ถ้าเพื่อนทั่วไปก็เฉยๆ เหมือนไม่มีอะไร -o-"
    แต่อันนี้น่าสงสาร
    ต้องอยู่สามบทในเวลาเดียวกัน -o- / เท่ออก คยูมันรุ้ดีไม่เป็นไร 55

    อยากจะกระโดดกอดซันนี่สักที
    55555+
    (ป้าหยองถีบกระเด็น แอร่กก !  ) / โดนแน่ ๆ โดนป้าถีบ 55

    พี่สาว - -"
    ดูเหมือนว่าสิ่งมีชีวิตที่ชื่อ "คิมฮีชอล" จะสวยเกินไปแล้ว - -* / เค้างามมาแต่ไหนแต่ไร

    สุดท้ายนี้..
    ขอขอบพระคุณปลาบางตัวเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ / ปลาเตี้ยแต่กล้ามบึ้ก
    ที่ทำให้วอนซินเค้าได้กอดกัน - -*


    Name : 'xes;;|ค.คิมจงอุนหล่อเทพ`< My.iD > [ IP : 58.64.63.127 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 / 15:53

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 416 (จากตอนที่ 22)

    โอ้วววว
    ปลาน้อยพูดได้แล้ว
    หลังจากที่ใบ้กินเป็นอาทิตย์
    / ดูเหมือนจะรนทดนะ 55
    แต่...สงสัยที่ทงเฮบอกว่าแค่ไม่ได้พูด 3 ชั่วโมงเสียงยังแย่...
    งี้เสียงคิบอมไม่เป็นห่านเลยเรอะ?
    / คิบอมเค้าชิ๊น แต่หมวยเตี้ยเค้าพุดมากไง
    วันๆนึงพูดกี่คำกัน(ได้พูดบ้างหรือเปล่าเหอะ)
    / มากกว่าสามก็แล้วกัน 55
    และแล้วก็เป็นอีกครั้งที่โดนหมวยยืดแก้ม
    / น่าร๊ากกกกกก
    555+ คิดภาพตามก็ฮาแล้ว
    น่ารักจริงๆคู่นี้
    ดูตาแก้มจะห่วงหมวยมากกกก
    มานั่งจ้องกินข้าว.... เพื่อ?
    / ก็เค้า้ป้อนกันไม่เป็นอ่ะ 55
    ทงเฮรอให้ป้อนอยู่นะ!
    / แบบว่า คิบอมเค้าซึนเดเร๊ะ
    บอมนี่ซื่อจริงๆ แทนที่จะรั้งปลามากอดมาหอมให้ชื่นจายยย..
    เค้าให้ท่า(เฮ้ยย!)ขนาดนั้นแล้ว
    / =[]=!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ว่าแต่ว่า...เป็นห่วงตาของคิบอมจัง

    บางที ...ถ้าเป็นคน ๆ นี้ก็คงจะดีเหมือนกัน
    นั่นสินะ...ก็หลงใหลไปแล้วนี่ ชเวชีวอน
    นั่นสินะ...ก็รัก(?)ไปแล้วนี่ คิมฮีชอล
    / - -
    ในที่สุดก็เสียตัวให้ชายฉ่อยอีกครั้ง..
    5555+ สะจายยยยย
    / ทำไม .. เอ่อ คิมฮีนิมเสียหายแล้วมีแต่คนสะใจเล๊า 55
    แต่ซิมบ้าเล่นหนักไปหน่อยมั้ย?
    / กร๊ากกกกกกกกกกกก
    สงสารพี่ฮีชอลบ้างสิ!
    ตอนนี้เหมือนตอนคุยเปิดใจกัน
    / ก็เค้าว่าง =w=
    ได้รู้ความรู้สึกของอีกฝ่าย...
    หวังว่า...จะรักกันเร็วๆ
    / หวังสิ หวังเล๊ย หึหึ

    เกลียดแต่ก็รัก...
    พี่ฮันหลงใหลในร่างกายของน้องชายซะแล้ว
    พูดตรงเกินไปมั้ยอ่า...
    อยากนอนกับฮยอกอีก -[]-!
    / เค้าแต่งแล้วเขิ๊นเขิน
    เล่นเอาฮยอกร้อนวูบวาบ...
    พี่ฮันไม่รู้จริงๆหรอว่ารู้สึกยังไงกับฮยอก
    / เค้าซื่อ
    ทั้งๆที่ต้องการมากขนาดนี้...
    ไม่รู้จริงๆน่ะหรอ?
    / นั่นน่ะสิ
    ฮยอกน้อยจะแร๊งงงงงงงไปไหนเนี่ย
    / สวยแร๊ง
    ไหนว่าเกลียดไง...
    ต้องการพี่ชายเหมือนกันสินะ
    ต้องการคำว่ารัก....
    พยายามเข้าฮยอกน้อย!!!
    / ฮ่า ๆ ๆ
    ง้างปากเจ้าคนไม่รู้เรื่องให้รู้หัวใจตัวเองซักที!!!

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 125.27.223.41 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 / 15:43

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 415 (จากตอนที่ 22)

    พี่มีนเค้ามีรัยจาฟ้อง
    วันนั้นเค้ามาอ่าน
    แล้วเค้าก็เมนท์ตั้งครึ่งชั่วโมง
    / โทรศัพท์รันทดสินะ คึ
    แต่โทรศัพท์มันทรยศ
    รีสตาร์ตเครื่องใหม่อ่ะ
    / เป็นพี่ีพี่กรี๊ด
    เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆ
    ก็เลยไม่ได้เม้นอ่ะ 
    / It’s ok 55
    อย่าโกรธนะ นะ น้า~
    ง้อ ง้อ
    รักพี่มีน จุ๊ฟๆ
    / me too <3

    Name : SungEun~< My.iD > [ IP : 112.142.97.129 ]
    Email / Msn: cinderella.janny(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 / 01:43

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 414 (จากตอนที่ 22)

    อยากให้คิเฮดีขึ้นเรื่อยๆ  / คึ

    อยากให้หมวยมีความสุข อยากให้บอมให้โอกาสตัวเอง 
    / จะทำได้เหรอ คึ (โดนถีบ)
    อยากให้เจ๊กับวอนเจอรักแท้ อยากให้ฮันฮยอกรู้ใจและยอมรับหัวตัวเอง
    (บอมไม่เป็นไรใช่ไหม เรื่องปัญหาที่ตา อย่าให้บอมเป็นไรเล๊ย สาธุ)
    อยากนั่น อยากนี่ โลภมากไปไหมเนี่ย 555 
    / อยากให้คนอ่านปวดใจ (แว๊กกกกกกกกกกกกก)

    ขอบคุณไรท์เตอร์นะคะ เรื่องนี้หลากรสหลายอารมณ์มากเลย ชอบค่ะ  
    / ขอบคุณจ้า >< !!

    Name : PUKUCHAN [ IP : 124.122.140.129 ]
    Email / Msn: pikupikuberry(แอท)hotmail.com
    วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 / 01:40

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 412 (จากตอนที่ 22)

    บอม ทำถูกแล้วล่ะ ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะจมอยู่กับอดีตอีกต่อไป/ เชียร์ใหญญ่เลย ... ฮิ้ว
    ในเมื่อมีอีกคนที่มีชีวิตจิตใจ มีวามรักที่สามารถสัมผัสจับต้องได้ได้อยู่ตรงหน้านี้แล้ว ..
    โฮกกกกกกก
    ด๊องพูดแล้ววว !!! เป็นเพราะบอมม T [] T ดีใจมากเลยย
    / ไม่แน่อาจจะเปนเพราะใคร ... ~
    ชอบคิมคิบอมเข้าไปแล้วเจ็ดส่วนแปดแล้วด้วยย แต่ที่เหลือล่ะ ?? = =
    / นั่นสิ หึหึ

    ทางวอนก็รู้ใจตัวเองแล้วสินะ เหลือแต่ว่าจะต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดซักที
    วอน รีบเคลียร์เถอะ ความรู้สึกมันออะจะชัดเจน(มากกกกก)ขนาดนั้น ไม่รู้ตัวเลยรึ?? +_____+
    / อา่จจะรู้แล้วก็ได้
    ไม่คิดจะให้เจ๊พักบ้างเลยหรือไงนั่น -*- 555+
    / สะใจไรท์เตอร์นะ

    ฮันฮยอกตอนนนี้ก็ว๊ากก(?)มากจริง ๆ > w <
    / ว๊ากกกก แล้วก็หวาน แล้วก็ขม - -
    มาแบบหวานผิดกับตอนที่แล้ว(ซึ่งร้าวรานจิตใจ T^T )เอามาก ๆ  
    / แล้วก็มาร้าวกันต่อ
    ฮยอกไหนว่าตอนแรกจะเย็นชาใส่ไง แต่ทำไมดันมาเร่าร้อนขนาดนี้ซะได้ ... เชื่อเค้าเลย = =
    / เค้าปิดความรู้สึกไม่เป็นอ้ะ
    นั่นมันยั่วกันชัด ๆ ! ตกลงจะเอาคำตอบหรือจะเอาอะไรกันแน่ห๊ะ (ปรี๊ดดมาก ณ จุดนี้ 555+)
    / 555555
    เริ่มจะตะหงิด ๆ น้องฮยอกผู้แสนดี น่ารัก และเรียบร้อยในตอนแรกหายไปไหน - -a
    / นั่นเซ๊ 55

    รอตอนหน้าจ้ะ .. !!
    'ตอนต่อไปคิเฮจะ ... กัน' >>> สงสัยจังว่า .. คืออะไร จะไว้ใจรึเปล่าเนี่ย = + = (รึเราคิดมากไป? 55)
    / นี่ไง คำตอบ คึ
    จะต้องมีอะไรกับกับตาของบอมแน่ ๆ เลย T^T
    / มองโลกในแง่ร้ายจังเลย *-*

    { ps ,, ถ้าจะเศร้าก็ขอแบบค่อย ๆ หน่อยนะคะ อย่ามาแบบฮวบฮาบเลยนะ >
    / 555

    Name : ugomme [ IP : 112.142.116.63 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 23:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 411 (จากตอนที่ 22)

    เม้นๆๆๆๆ

    ฮันฮยอกน่ารักมากค่ะ ><
    / โห้ว มีแต่คนชมแหะ


    ชอบๆๆๆ อิอิ

    ไรเตอร์ ขอให้สอบได้น้า สู้ๆ!!!
    / ขอบคุณมากกกกกกกก TwT แต่มันช่วยอะไรไม่ได้แล้ว เดินออกมาจากห้องเกิดอาการจิตตก

    Name : หินสีในตำนาน [ IP : 124.122.220.23 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 23:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 410 (จากตอนที่ 22)

    หมวยพูดได้แล้วววววววว  / จุดพลุ !!
    สงกะสัยบุรุษพยาบาลดี คึคึ
    / แน่น๊อนนน
    คู่นี้ดูเรื่อยๆเอื่อยๆ แต่ดูจะก้าวหน้าที่สุดยังไงไม่รู้
    / แน่ใจนะ 55
    ทงเฮ รู้ตัวว่ารักเค้าแล้วใช่มิ ดีแล้วๆ
    ส่วนคิบอมก็ดีแล้วอีกนั่นแหละที่คิดได้แบบนี้
    / เจ็ดส่วนแปด ฮิฮิ้ว
    เปิดใจรับอีกคนเข้ามา ไม่ได้แปลว่าคนในอดีตจะถูกลืมเลือนนี่น่า
    / หึหึหึหึหึ

    แหม๋ .... ไก่น้อยยยยย
    / ดูหมั่นไส้ไก่จังเลย 55
    หลังจากที่เสียสมดุลทางประตูหลัง
    / เฮ้ย =[]=
    ตอนแรกดูเหมือนจะเกลียดเค้านะ
    แอบสงสารอยู่เหมือนกัน เสียไปทุกอย่าง
    / สดงว่าตอนนี้ .
    แต่พอเค้าหลุดความรู้สึกตัวเองออกมาเปลี่ยนอารมณ์เลยทีเดียว
    พี่ฮัน พูดๆไปเหอะ ระวังเหอะ เดี๋ยวเจอไก่ยั่วให้ค้างเติ่งหรอก ฮ่าๆๆ
    / ฮ่า ๆ เคะเค้าแร๊ง

    ซีวอน บางทีถ้าเปิดใจให้มันกว้างขึ้น
    แล้วพยายามไม่จมอยู่กับอดีตอะนะ
    อาจจะได้แฟนอย่างที่อยากได้ก็ได้นะ
    / แฟนแก่ซะด้วย ...
    พี่ฮีชอลล ระวังอุ้ง หมี  
    / ไม่ทำงานนี่หว่า 55
    ไปทำงานด้วยนะ วันนี้เกิดหมี คึคึ

    ปล* HBD ชยฮ มีความสุขเยอะๆ รัก คจจ นานๆ คึคึ  
    / รักกันนานอยู่แล้ว 555

    ได้เบรคเอ้าท์มาและ ไอ้แผ่นโปสแข็ง ๆ ข้างหน้าเป็นรุปแจ ข้างหลังรูปยุ๊น ฮิ้วว

    Name : Clier [ IP : 124.121.126.236 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 23:37

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 408 (จากตอนที่ 22)

    ป๋าทำไมไม่บอกรักฮยอกไปเนี่ยยยยยยย

    อ่านแล้วอารมณ์เสียสุดๆ-*-
    /อ่านแล้วขึ้นสินะ 55

    คิเฮดีขึ้น หวังว่าจะดีไปเรื่อยๆ 55+
    / ดีพอยังจ๊ะ คึ

    วอนซินๆๆๆๆๆๆๆ วอนตัดใจจากด๊องด่วนนนน
    / รีบเชียร์เลยนะ 55

    เจ๊คนงามรออยู่นะจ้ะ อิอิ

    มีนนนน ตอนหน้าคิเฮจะทำอะไรก๊านนนนน
    / ทำแบบนี้ .. -.,-

    อยากรู้ๆ

    ขอให้สอบได้คะแนนดีๆจ้ะ^^
    / ขอบคุณมาก สมพรปาก TT (แต่ไม่ทันแล้ว ตอบผิดไปแล้ว - -)


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.29.98 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 22:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 407 (จากตอนที่ 22)

    วะเหอๆๆๆ ... ในที่สุด ตอนนี้ก็ ^___________^ ได้แล้วอ่ะ  / ตอนนีก้็คงได้ ยกเว้นบรรทัดสุดท้าย ...
    จากการพิจารณาเอง คราวที่แล้วไม่รับรู้จนเหมือนความจำเสื่อม ตามด้วยช็อคจนใบ้ ก็เพราะรักเก่า 
    / เอ่อ อ่านแล้วรู้สึุกว่ารันทดไป - -
    แต่หนนี้ พูดได้ เพราะอานุภาพรักครั้งใหม่ใช่มั้ยคะฮิ้ววว ใช่ไม่ใช่ ก็เอามันตามนี้แหล่ะ  
    / 5555555
    ยังห่วงตาบอมอยู่ ถ้าไม่รับขึ้นมา บอดอีกเนี่ย บอมจะไม่เห็นหน้าหมวยนะ  
    / โหว เศร้าตายเลยอ้ะ T^T
    ให้มองเห็นไว้ก่อนเหอะบอม อย่าไปปฏิเสธมันนัก ค่อยหาวิธีแก้ไขกันอีกที  
    / 555555
    (ปล. อันนี้สงสัย ถ้าต้องเปลี่ยนตาอีกทีจะได้หรือเปล่า?) 
    / ได้จ้า แต่ถ้าเปลี่ยนมากไปก็ไม่ดี - -

    ชเว .. ท่าทางจะถอนตัวลำบากแล้วนะ เหอๆ นั่นหล่ะ ดีแล้ว ขอให้รัก ขอให้หลง คิมฮีชอล  
    / เหมือนเป็นบทสวด ... คุณไสย
    วางมือจากหมวยสักที.. ปัญหาที่เหลือ ให้เค้าเคลียร์กันเอง 
    / = =!!

    ฮันฮยอกเหมือนจะดีขึ้นนิดนึง ฮยอกโหมดอยากรู้จนต้องยั่วเล็ก ๆ เนี่ย ... น่ารักเนอะ ^__^  
    / ตอนนี้ไม่เล็กแล้ว 55
    ทำไมจะกลับมาเป็นพี่ชายอีกล่ะฮันขอเค้าเป็นอย่างอื่นเหอะ  เป็นแฟนบ้างอะไรบ้างอย่างนี้น่ะ 
    / ลุ้นดีนะคู่นี้ 55

    ปล. สุขบ้าง ก็ไม่ผิดคอนเซ็ปต์หรอกมั้งคะไรเตอร์ เห็นเม้นท์ สุข ๆ อย่างนี้ อย่าเพิ่งดิ่งอารมณ์กันนะ 
    / ไม่ดิ่งหรอก หึหึ


    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 114.128.52.250 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 22:13

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×