ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #22 : {part 17} Variable

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 53


     17

    Variable

     

               

     

    คิบอมลุกขึ้นจากเก้าอี้ข้างเตียงแล้วหยิบเหยือกน้ำรินน้ำเปล่าใส่แก้วให้คนบนเตียง ทงเฮรับไปดื่มโดยที่นัยน์ตาใสยังไม่เลิกจับจ้องมาที่ใบหน้าของร่างสูง รู้สึกดีเหมือนกันที่สองสามวันมานี่มีคิบอมมาคอยดูแล แต่สิ่งที่เขาไม่เข้าใจคือทำไม...ทำไมตอนที่เขาฟื้นขึ้นมาถึงได้รู้สึกแปลก ๆ กับคิบอมนัก

     

    เหมือนกับตอนนั้นมีภาพอะไรหลาย ๆ อย่างในอดีตวาบเข้ามาจนไปทำให้เขารู้สึกถึงอะไรหลาย ๆ อย่าง แล้วคนในความทรงจำที่ยังตามหลอกหลอนอยู่ตลอดมานั่น..คือใครกัน

     

    อะไร?”คิบอมส่งเสียงถามคนที่ชี้โบ๊เบ๊อย่างสงสัยว่าทงเฮต้องการจะสื่ออะไรออกมา ร่างบางยิ้มน้อย ๆ แล้วส่ายหัวเป็นทำนองว่าไม่มีอะไรเพียงแต่เอื้อมมือไปจับมือของคิบอมไว้ ร่างสูงสีหน้ากระตุกเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ดึงมือออก เพยงแต่ทำหน้านิ่งอยู่แบบนั้น ร่างบางขมวดคิ้วอย่างขัดใจแล้วทำปากพะงาบ ๆ ร่างสูงเพียงแต่ขมวดคิ้วแล้วไม่ได้ตอบออกมาจนทงเฮต้องเอื้อมมืออีกข้างไปดึงมุมปากของคิบอมให้ยืดขึ้น

     

    ยิ้มสิ

     

    คำนี้เองที่อีทงเฮอยากจะสื่อออกมา ร่างสูงสะบัดหน้าหนีแล้วอดอมยิ้มน้อย ๆ ไม่ได้ รับรู้ถึงจังหวะของก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายที่เต้นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ร่างสูงมองออกไปยังท้องฟ้าสีฟ้าสดใสด้วยสายตารู้สึกผิด

     

    เขาตัดสินใจแล้ว ...

     

    การที่จะเก็บเธอไว้เป็นความทรงจำไม่ผิดใช่ไหม ...ซอฮยอก ถ้าหากจะรักใครอีกคน ...มันจะไม่ผิดใช่ไหม ?

     

    ขอโทษ...และขอบคุณนะ

     

     

    ภาพใบหน้าของหญิงสาวที่เคยทิ้งความรักและความผูกพันในหนึ่งช่วงเวลาเหมือนกับจะถูกผลักไปเก็บไว้ในความรงจำที่สวยงาม และตอนนี้ ปัจจุบันกลับมาใครอีกคนที่ชื่อทงเฮเข้ามาแทนที่ช้า ๆ ..โดยที่คิบอมเองก็เต็มใจ ทั้ง ๆ ที่มันอาจจะเกิดมาจากความรู้สึกผิดที่ตนไปทำให้คนรักเก่าของทงเฮตาย ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของทงเฮ..จะอ่อนไหวขนาดนั้น

     

    ยิ่งอยากจะดูแลให้ดีที่สุด อยากจะทดแทนความผิด ..และคงมีผลมาจากตอนแรก ๆ ที่พบกันด้วยล่ะมั้ง ...

     

    เพราะเขาอาจจะขาดแสงสว่างไม่ได้อีกแล้ว

     

     

    แรงสะกิดจากคนบนเตียงทำให้ร่างสูงหันมามองอีกครั้ง ทงเฮอ้าปากพะงาบ ๆ แล้วดึงมือเขาเหมือนเด็กถูกขัดใจ คิบอมยิ้มน้อย ๆ แล้วก็ดันตัวทงเฮให้ลงไปนอนต่อก่อนที่จะลุกออกไป ตั้งใจจะลงไปซื้อน้ำมากิน แต่เสียงที่ดังอยู่ข้างหลังก็ทำให้เขาต้องตกใจ

     

    ...ค..คิบอม...

     

    ทงเฮ?”ร่างสูงหันไปมองอย่างไม่เชื่อหู ทงเฮก็มีสีหน้าไม่อยากเชื่อเหมือนกันที่ว่าตนเองจะสามารถเปล่งคำพูดออกมาได้ คิบอมรีบกดปุ่มเรียกแพทย์ให้มาตรวจอาการเพราะถ้าหากทงเฮสามารถพูดได้เมื่อไหร่ก็กลับบ้านได้ อีกมือหนึ่งก็คว้าโทรศัพท์เพื่อโทรบอกพ่อของทงเฮให้รู้ข่าวนี้ ร่างบางยิ้มกว้างให้กับคนที่ท่าทางลนลานเพื่อเขา ...ไม่ปฏิเสธว่าในใจตนเองก็รู้สึกดีกับมันอยู่เหมือนกัน

     

    บางที...อาจจะเป็นรัก ?

     

    เร็วไปไหมทงเฮ ..?

     

    ร่างบางก้มหน้าแล้วยิ้มน้อย ๆ พยายามซ่อนความรู้สึกหวานละมุนที่สัมผัสได้ว่ากำลังเกิดขึ้นในใจ ตลอดช่วงเวลาสองสามเดือนที่อยู่ด้วยกันมา ..ไม่ใช่แค่มองหน้าแล้วรักกัน แต่การที่เขาจะรู้สึกอย่างนั้นกับคนที่เป็นเพศเดียวกันแล้วนิสัยยังเย็นชาขนาดนี้ ...บางที มันอาจจะเป็นพรหมลิขิต

     

    คิดเองเออเองตามประสาคนช่างฝัน ทงเฮหลับตาพริ้มแล้วทบทวนความรู้สึกของตนเองภายในใจ ตอนนี้..ที่แทบจะบอกว่าชอบคิมคิบอมไปแล้วซะเจ็ดส่วนแปด

     

    แต่ที่เหลือนั่น...ไม่รู้แฮะ

     

     

     

    คิมฮีชอลคว้าโทรศัพท์จากโต๊ะข้างเตียงมารับหลังจากที่มันส่งเสียงได้ชั่วขณะ ที่จริงตอนนี้ก็เป็นช่วงเช้าที่เขาควรจะหลับหลังจากเสร็จอะไรเหนื่อย ๆ มา แต่เขาก็ตื่นเพราะต้องระวังคนข้าง ๆ จะหาเรื่องอะไรมาให้อีก ชื่อที่ปรากฎอยู่บนหน้าจอทำให้ร่างบางต้องหันไปมองซีวอนที่นอนหลับอยู่ข้าง ๆ แล้วทำท่าจะลุกออกมา

     

    ฮัลโหล..อะไรคิบอม เฮ้ย..คำสุดท้ายร้องออกมาเพราะโดนคนที่นึกว่าหลับไปแล้วเกี่ยวตัวให้ลงไปนอนอีกครั้ง ฮ๊ชอลหน้าแดงวาบแล้วยอมนิ่งแต่โดยดีเพราะก็รู้สึกระบมไปทั้งตัวเหมือนกันมีอะไร?”

     

    (ทงเฮกลับบ้านได้แล้วครับ)

     

    อื้อ...ก็ดีฮีชอลไม่กล้าพูดอะไรมากเพราะกลัวคนที่กำลังทำท่าจะเริ่มรอบที่สี่อีกรอบจะตามไปขัดขวาง มือที่ว่างไว้ตีมืออีกฝ่ายที่กำลังซุกซนขึ้นเรื่อย ๆ ซีวอนไม่ได้สนใจเพียงแต่ประทับจูบไปตามแผ่นหลังเนียนที่ตอนนี้มีแต่รอยแดงช้ำ ฮีชอลดื้นขยุกขยิกนิดหน่อย..แต่ก็ยังยอมเหมือนเดิม

     

    (พี่อยู่ไหนน่ะ)

     

    หลังจากที่คิบอมเงียบไปเพราะไม่รู้จะพูดอะไรก็ถามขึ้นมาอีกครั้ง ฮีชอลถอนหายใจแล้วเหลือบตามองตัวต้นเหตุ

     

    นอกบ้าน กับไอ้เจย์

     

    (อีกแล้ว)อีกฝ่ายทำเสียงเข้าใจแล้วตัดสายไป ฮีชอลวางมือถือไว้ที่เดิมแล้วหันกลับมาหาคนที่นัวเนียจนรู้สึกร้อนไปหมด ทั้ง ๆ ที่ในคอนโดส่วนตัวของไอ้คุณชเวซีวอนนี่ก็เย็นจัดนะ แต่ปลาหมึกที่คอยเกาะนี่..ก็ทำให้รู้สึกเหนอะ ๆ ได้ทุกที

     

    ..เจย์นี่ใครเสียงทุ้มถาม ฮีชอลเหลือบตาแล้วไม่ยอมตอบจนอีกฝ่ายต้องถามย้ำเจย์คือใคร

     

    เพื่อนฮีชอลตอบสั้น ๆ ท่าทางคุณชายชเวจะได้อะไรมาแล้วต้องเก็บรักษาไว้สินะ ขนาดเขาที่เป็นแค่ตุ๊กตาของเล่นยังต้องมีการมาตามหวงกันด้วย ...น่าแปลกจริง ๆเอามือออกไปได้แล้ว ร้อน

     

    นั่นแหล่ะ ก็เหมือนกัน ซีวอนก็ไม่เลิกทำหรอกถ้าหากยังไม่พอ ร่างสูงไล้จมูกโด่งไปลำคอขาวแล้วสุดท้ายก็ไปจบที่ริมฝีปากสีหวาน ฮีชอลส่งเสียงอืออออย่างไม่พอใจแล้วเชิดหน้าขึ้นรับจูบที่ร้อนแรงนั้น มือของอีกฝ่ายไล้ไปตามผิวกายอย่างหลงใหล

     

    ...เพราะว่าคน ๆ นี้น่าหลงใหลมากเกินไป

     

    ชเวซีวอนอาจจะรักอีทงเฮ แต่กลับกันแล้ว ตอนนี้....สิ่งที่อยู่ตรงหน้ากลับทำให้มัวเมาได้ยิ่งกว่า ความรู้สึกที่มีให้ทงเฮอาจจะเป็นความรักที่บริสุทธิ์ เพียงแต่รักอยู่ห่าง ๆ เท่านั้น แต่สิ่งที่มีให้กับคิมฮีชอลกลับเป็นความรู้สึกที่มีอานุภาพรุนแรงยิ่งกว่า เขาไม่เคยหลงใหลใครมากเท่านี้มาก่อน ต่อให้คนที่นนด้วยเป็นหญิงสาวที่สวยเพียงใด ..แต่เมือ่มาเทียบกับคน ๆ นี้กลับต้องพ่ายแพ้ไป

     

    ทั้งหวงแหน ทั้งลุ่มหลงจนไม่อาจจะแยกออก ภาพของนางฟ้าองค์นั้นกลับลบเลือนไปได้...

     

    ..ซีวอนเมื่ออีกฝ่ายได้รับจนพอใจแล้วฮีชอลค่อยเอ่ยปากถามถึงเรื่องที่คาใจ โดยที่พยายามใช้คำให้ระมัดระวังที่สุด”…ทงเฮรักยุนอามากเลยเหรอ

     

    ..อื้อ มากซีวอนตอบเสียงแผ่ว รู้สึกวูบเหมือนถูกผลักลงสู่ก้นเหว เพียงเพราะถามถึงใครคนนั้นทำไม?”

     

    แปลกใจน่ะ...ฮีชอลเองก็เช่นกัน เจ้าตัวกำลังจมลึกลงไปในสิ่งที่ตนเองไม่เคยรู้สึกมาก่อนสงสัยว่าแค่คำว่ารักจะทำให้คนเป็นได้ถึงขนาดนั้นเชียวเหรอ

     

    ซีวอนเงียบไป ไม่รู้จะตอบว่าอะไร คำว่าขนาดนั้นของคิมฮ๊ชอลคงจะหมายถึงทำให้คนทำได้ทุกอย่างล่ะมั้ง ลางที..ถ้าเขานึกดี ๆ หลายครั้งที่ทำให้อีทงเฮได้ และก็มีอีกหลายครั้งที่ทำให้ไม่ได้ แต่ที่มากที่สุดก็คงจะเป็นคำว่ารักโดยไม่หวังอะไรนี่ล่ะ เคยคิดหลายครั้งว่าไม่ได้อะไรกลับมาจริง ๆ นอกจากความเจ็บปวด ...

     

    ซึ่งก็จริง

     

    แต่เจ้าตัวคนตั้งคำถามจะรู้ไหมนะว่าคำพูดนั้นแสดงให้เห็นว่าฮีชอลนั้นเหงาแค่ไหน

     

    พี่ไม่เคยรักใคร?”คราวนี้ซีวอนกลายเป็นฝ่ายตั้งคำถาม ร่างบางถอนหายใจแล้วดึงเอาผ้าห่มสีขาวมาคลุมตัวเพราะรู้สึกว่าอากาศจะหนาวมากไปหน่อย ซีวอนดึงอีกฟากไปห่มบ้าง จนสุดท้าย ...ต้นเรื่องที่ทำท่าจะต่ออีกรอบกลายเป็นมานอนคุยกันเสียแบบนั้น

     

    จะว่าอย่างงั้นก็ได้...ล่ะมั้ง

     

    แม้แต่แฟนก็ไม่มีเหรอ

     

    เห็นฉันเป็นอะไรเนี่ยซีวอนคนถูกถามทำท่าจะอารมณ์เสียมีน่ะมี แต่มันก็ชืด ๆ ชา ๆ เขาขอคบมาก็คบไป ไม่ถึงเดือนก็เลิก

     

    ผู้หญิงผู้ชาย?”เด็กขี้สงสัยยังถามต่อไม่เลิก ฮีชอลเบือนหน้ามาทางซีวอนแล้วมองนิ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะดีดหน้าผากอีกฝ่ายอย่างหมั่นไส้

     

    ผู้หญิงสิโว้ย

     

    “..เอ้า ก็แค่ถาม...ซีวอนบ่นอุบพลางลูบรอยแดง ๆ ที่ได้มาประดับ แต่มันก็แล้วกันไป มองไปที่ลำคอกับแผ่นอกอีกฝ่ายก็มีแต่รอยที่เขาประทับไว้ทั้งนั้น โดนแค่นี้ไม่เป็นไรไม่รักเลยเหรอ

     

    ก็..เขามาคบให้เป็นแฟนก็ทำอะไรล่ะ ดูหนัง กินข้าว โทรศัพท์คุยกันเช้าเย็น ชีวิตของคนรักกันมีแค่นั้นเหรอ ถ้ามันมีแค่นั้นฉันก็หาเพื่อนซักคนมาทำแบบนั้นบ้างก็ได้ฮีชอลสาธยายถึงมุมมองของตัวเองจนหมด มันก็จริง ถ้าหากการที่จะรักกันมีแค่นั้นเขาอยู่คนเดียวยังจะสนุกกว่าเสาร์อาทิตย์ก็เจอกัน ทุกวันก็คุยโทรศัพท์ ส่งข้อความสามเวลาหลังอาหาร เบื่อจะตายชัก

     

    ก็คนส่วนใหญ่เขาก็เป็นแบบนั้นนี่นา..ซีวอนก็นอนนึกตามไปด้วย มันก็จริงอยู่แฮะตอนที่ผมมีแฟนก็ทำแบบนั้นล่ะมั้ง

     

    ไม่ได้ชอบทงเฮมันเหรออีกฝ่ายประชดกลับมาก่อนที่จะเงียบไป ซีวอนหัวเราะน้อย ๆ น่าแปลกที่คำ ๆ นี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกวูบอย่างที่เคย

     

    ก็ลองมั่งไง เหมือนพี่นั่นแหล่ะ เขาขอมาก็คบไป..แล้วก็เลิก

     

    นั่นสิ...ยังเคยคิดเลยนะ ถ้าฉันมีแฟนก็คงพาไปทำอะไรแปลก ๆ ที่มากกว่าดูหนัง เดินห้าง แล้วก็กินข้าวนั่นแหล่ะ แล้วก็ไม่ต้องคุยโทรศัพท์กันด้วยหรอก เปลืองตังค์จะตายฮีชอลเริ่มวาดฝันไปไกล แทบไม่ได้ดูตัวเองตอนนี้เลยว่าทำอะไรอยู่บางทีอาจจะเป็นส่งจดหมาย

     

    จดหมาย?”อีกฝ่ายทำท่าประมาณว่าโบราณสิ้นดี ฮีชอลแยกเขี้ยวใส่

     

    ลายมือก็แสดงตัวตนออกมาได้เยอะนะ เก็บไว้ก็ดีออก...โรแมนติก

     

    พี่นี่แปลกดีนะซีวอนหันมาหาฮีชอลจนกลายเป็นคนทั้งสองหันหน้าเข้ามาชนกัน ร่างบางหัวใจเต้นระรัวแปลก ๆ เมื่อสบตาเข้ากับอีกฝ่าย ...ความรู้สึกที่ลดลงมาจนเป็นแค่ชอบกลับกลายเป็นสิ่งที่ไม่สามารถแปลผลออกมาเป็นคำตายตัวได้”…ถ้าถามแบบนิยายเลยนะ คนเราจะอยู่ได้ไหมถ้าหากขาดความรัก

     

    ไม่รู้สิฮีชอลยักไหล่รักไหนล่ะ ถ้าแบบแฟนอะไรนั่น...อาจจะมีคนทำได้นะ แต่ส่วนใหญ่จะอะไรก็ไม่รู้ล่ะ ขอรักไว้ก่อน จะแอบรักก็ยังดี

     

    ก็จริงนะ แต่อย่างว่า..หลาย ๆ อย่างก็เปลี่ยนกันได้พอถึงเวลา

     

    นายก็อยู่แบบนี้ไปนั่นแหล่ะ วันไหนหัวใจมันรับไม่ไหวก็จบเองคำแนะนำแปลก ๆ ทำให้ร่างสูงต้องเลิกคิ้วแล้วหัวเราะน้อย ๆ และโดยที่คิมฮีชอลไม่ทันตั้งตัว ร่างสูงก็รั้งร่างบางเข้าไปกอดด้วยความรู้สึกชั่ววูบที่ผลุดพลุ่งขึ้นมา ฮีชอลหน้าแดงวาบแล้วซุกหน้าลงกับอีกคนโดยไร้การขัดขืน ...ได้แต่ปล่อยไปตามใจตัวเองชักพา

     

    ถ้าเป็นพี่...ก็ดีเหมือนกันนะ

     

    คำพูดลอย ๆ นั่นไม่อาจจะตีความหมายออก แต่ทั้งสองคนที่กำลังรับรู้มันกลับรู้สึกแปลก ๆ

     

    บางที ...ถ้าเป็นคน ๆ นี้ก็คงจะดีเหมือนกัน

     

     

    ฮันกยองทิ้งตัวลงแนบร่างผอมบางของอีกฝ่ายด้วยความเหนื่อยอ่อน ร่างกายยังคงเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกรุนแรงที่ได้รับจากฮยอกแจ คนที่ตอนนี้นอนนิ่งอยู่ข้างใต้ ใบหน้าหวานละมุนมีแววนิ่งเฉยจนดูไร้ชีวิต ร่างสูงขยับกายออกมาจากฝ่ายตรงข้ามแล้วดึงร่างบางเข้ามาแนบอก สูดกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ดึงดดูดให้เขาหลงใหล

     

    ความรู้สึกผิดกับความสะใจวิ่งเวียนตีกัน อาการโกรธชั่ววูบเลือนหายไปหลังจากที่ได้เชยชมเรือนร่างของน้องชายของตนเอง มือแกร่งลูบไปตามแก้มเนียนด้วยความหลงใหลในตัวอีกฝ่าย ฮยอกแจขยับตัวหนีนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้หนีไปไกลมาก

     

    สะใจหรือยัง

     

    จู่ ๆ เสียงติดจะแหบของฮยอกแจก็ดังขึ้นถาม ฮันกยองชะงักมือนิ่งลงแล้วถอนหายใจเบา ไม่อยากจะต่อความไปมากกว่านี้ ...เพราะรู้ว่าตนเองก็ผิด ผิดมากเสียด้วย

     

    ถ้าสะใจแล้วก็ช่วยหยุดด้วย...แล้วก็ ถ้าเป็นไปได้นะ...จ่ายเงินมาให้ผมด้วยก็ดี ถือว่าชดใช้ในสิ่งที่คุณทำฮยอกแจสีหน้าเยือกเย็น มือบางคว้าผ้าห่มไปแนบแผ่นอกบอบบางที่เต็มไปด้วยรอยรักกระจายไปทั่ว ริมฝีปากอิ่มบวมเจ่อเพราะถูกรุกรานอย่างหนักมากตลอดสองชั่วโมงที่ได้ใช้เวลาบนเตียงร่วมกัน สองชั่วโมงที่สายสัมพันธ์ของคำว่าพี่น้องขาดสะบั้นลงอย่างสิ้นเชิง

     

    คิดแบบนั้นก็ตามใจฮันกยองเองก็เหนื่อยจะพูดแล้ว เหนื่อยจะต่อปากต่อคำให้เจ็บไปมากกว่านี้ รู้..รู้ว่าฮยอกแจเจ็บปวดมากแค่ไหนแต่ยังไงก็ทำให้ทุกอย่างกลับคืนมาไม่ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นวันเวลาเก่า ๆ ที่พวกเขาสองคนเคยหัวเราะให้กัน หรือคำว่าพี่น้อง ...

     

    สุดท้าย ...ฮันกยองกับฮยอกแจก็ต้องกลายเป็นคนแปลกหน้าของกันและกันไปจนได้

     

     

    ฮยอกแจเบือนหน้ามาสบสายตากับฮันกยองราวกับอยากจะรับรู้ความในใจของอีกฝ่าย ทั้งสองจ้องตากันนิ่งนาน ราวกับจะมองทะลุให้เข้าไปถึงหัวใจของอีกฝ่าย ร่างเล็กเองก็แอบหวังว่าอยากจะให้ฮันกยองบอกออกมาว่าตนเองก็หลงรักน้องชายอยู่เหมือนกัน ..ถ้าผลออกมาว่าความรู้สึกตรงกัน เขาคงจะโยนความคิดทุกอย่างไปกับสายลม

     

    ส่วนฮันกยองก็ไม่รู้ว่าตนต้องการอะไร แต่ความรู้สึกก็คืออยากให้น้องชายของตนกลับมาเป็นแบบเดิม ไม่อยากให้เรื่องราวพิพาทนี้ดำเนินต่อไป ..อยากให้ทุกอย่างกลับมาเป็นแบบเก่า แต่ก็ต้องการให้คนตรงหน้าในสถานะอื่นด้วยเช่นกัน ...

     

    ไม่อาจจะปฏิเสธว่าหลงใหลในร่างกายนี้

     

    ไม่อาจจะปฏิเสธว่ากำลังอยากได้ฮยอกแจมาครอบครองอีกครั้ง อีกครั้งและอีกครั้ง

     

     

    สุดท้าย ...คนที่ทนไม่ไหวก็เป็นอีฮยอกแจเสียเอง น้ำตาหลั่งไหลลงมาเป็นสายจากนัยน์ตา แผลช้ำในที่ก่อเกิดมาได้ไม่นานเจ็บจนน่ากลัว เจ็บจนแทบทนไม่ได้ คน ๆ หนึ่งที่เสียทั้งแม่ เสียงทั้งสถานะพี่ชาย เสียทั้งสถานภาพที่ไม่อาจจะแน่ใจว่าตนเองเป็นลูกแท้ ๆ ของคนที่เคยเป็นพ่อมานานสิบกว่าปี เสียความเชื่อใจที่มีให้กับแม่และพี่ชายของตัวเอง ...

     

    ทำไม..ทำไมทุกอย่างมันกลับกันไปหมดแบบนี้

     

    เคยคิดว่าในชีวิตไม่ต้องการอะไร ขอให้แค่ได้อยู่ใกล้พี่ชายก็พอแล้ว แต่ตอนนี้ ทุกอย่างมันพังครืนไปหมด ...แม้แต่คำว่าน้องชาย พี่ของเขาเองก็ยังปัดออกไปด้วยซ้ำ

     

    ร้องไห้ทำไมเสียงของอีกฝ่ายยังเป็นเหมือนเดิม ยังเป็นเสียงเดิมที่เคยใช้ปลอบเขา ฮยอกแจพยายามกลั้นสะอื้นแล้วตัดสินใจลุกขึ้น ไม่อยากจะอยู่ให้นานไปกว่า เมื่อหยัดกายยืนได้ความเจ็บปวดก็วิ่งเข้าใส่จนรู้สึกแปลบไปทั้งร่าง ฮยอกแจทรุดตัวลงทันควัน คราบเลือดบวกกับน้ำรักเลอะไปทั่วขาขาว ฮันกยองถอนหายใจแล้วลุกขึ้นตามมาก่อนที่จะอุ้มฮยอกแจขึ้น ร่างบางหลับตา ไม่อยากจะมองหน้าอีกฝ่าย

     

    เกลียดพี่รึเปล่า

     

    ...เกลียด...เกลียดมากซะด้วยฮยอกแจตอบกลับไปเสียงแผ่ว น้ำตายังคงไหลไม่ยอมหยุด ร่างผอมบางเบียดกายเข้าหาคนที่ประคองตัวเองไว้อย่างตรงข้ามกับคำพูด ไม่รู้จะทำอย่างไรดีกับทุกอย่าง ทั้งเกลียดทั้งรักพี่ชายของตัวเอง

     

    ...ขอโทษนะฮันกยองถอนหายใจหนัก ๆ แล้ววางร่างผอมบางในอ่างอาบน้ำ ที่เดียวกันที่เคยเล่นสาดน้ำกัน ที่เดียวกับในอดีตที่เคยมีมา แต่ทำไมบรรยากาศและความรู้สึกถึงได้แตกต่างกันแบบนี้ ฮยอกแจเองก็ยอมรับแต่โดยดี ลมหนาวที่พัดมาต้องร่างกายเปล่ายังไม่เยือกเย็นเท่าความรู้สึก สายน้ำอุ่นโปรยปรายลงมากระทบร่าง และตามด้วยสัมผัสอ่อนนุ่มที่ริมฝีปาก ฮันกยองเองก็เข้ามาในอ่างด้วย ร่างสูงโอบฮยอกแจเข้ามาในอ้อมแขนแล้วกดจูบหนัก ๆ ตามใจต้องการอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ามันผิดแต่ก็อยากทำ

     

    ร่างบางเชิดหน้าขึ้นรับจูบด้วยหัวใจที่ปล่อยไปตามความรู้สึกอิสระ ความอบอุ่นแล่นผ่านเนื้อหนังที่แนบติดกันและกัน ...ทุกอย่างในโลกดูสูญสลายหายไป อีกขณะที่เขาปรารถนาให้อีกฝ่ายเป็นเพียงคนแปลกหน้า เพียงเพื่อคำว่ารักจะได้ดำเนินต่อไปโดยไร้คำว่าพี่น้องมากางกั้น เสียงลมหายใจของทั้งสองดังประสานกัน  และตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่แผ่นหลังบางแนบลงไปกับอ่างอาบน้ำเย็นเยือก สายน้ำพร่างพรมลงมาบนร่างกายของคนทั้งสอง แทบจะกลบเสียงกระซิบได้จนมิด ...แต่ก็ไม่สามารถขัดขวางประสาทการได้ยินของอีฮยอกแจไปจากอีกฝ่ายได้ ฮันกยองกระซิบเสียงแผ่วด้วยท่าทีไม่แน่ใจ แต่สำหรับคนที่กำลังฟังมันอยู่กลับเป็นสิ่งที่ทำให้ฮยอกแจรู้สึกดีขึ้นมาได้ เหมือนแสงสว่างทอลงมาหาร่างเล็กนี้ ฉุดรั้งให้ยืนขึ้นมาได้

     

    “…ให้พี่กลับมาเป็นพี่ชายของฮยอกแจอีกทีได้ไหม...

     

    แล้วทำไมผมต้องให้?”ฮยอกแจยังถือทิฐิอยู่ดี ร่างบางขยับกายออกห่างถึงแม้จะรู้สึกเจ็บแสบอยู่ตลอดเวลาที่ช่วงล่าง

     

    พี่ไม่รู้สีหน้าของฮันกยองดูกลัดกลุ้มในความรู้สึกจนบอกไม่ถูกพี่ขอโทษที่รู้สึกแบบนี้ ..แต่ถ้าให้พูดตรง ๆ พี่อยากจะนอนกับฮยอกแจอีก

     

    คำพูดตรง ๆ นั่นบวกกับกิริยาอาการที่ทำท่าจะให้ได้ทำตามที่พูดจริง ๆ ทำให้ฮยอกแจเหมือนเสียศูนย์ไปอีกวูบ ใบหน้าหวานร้อนวาบด้วยความอาย แต่สายตากลุ้มและจริงจังที่มองตรงมาก็ทำให้เขาขยับหนีไปไหนไม่ได้

     

    พี่รู้ว่าทุกอย่างมันผิด ผิดตั้งแต่ที่พี่เริ่มคิดเกินเลยกับฮยอกแจคนพูดยังคงพูดต่อไปเรื่อย ๆ เหมือนหยุดไม่ได้พี่รู้ว่ามันควรจบแค่นั้น..แต่พี่ทำให้ฮยอกแจเสียใจมาหลายเรื่องแล้ว แล้วตอนนี้...

     

    ฮันกยองพูดต่อไปไม่ได้เพราะอีกฝ่ายเอื้อมมือมาปิดปากเอาไว้ ฮยอกแจมีสีหน้าหวั่นไหวอย่างแท้จริงแล้วตอนนี้ แก้มสองข้างฉีดสีระเรื่อด้วยความดีใจ เรียวขาขาวเบียดตัวเข้าหาอีกฝ่ายอย่างไม่ได้ตั้งใจ

     

    พี่คิดยังไงกับผมเสียงกระซิบของฮยอกแจดังถามขึ้นมาก่อน ฮันกยองเลิกคิ้วน้อย ๆ ด้วยความแปลกใจ

     

    ....พี่ไม่รู้ พี่กลัวว่าฮยอกแจจะรังเกียจ

     

    บอกผมสิร่างบางยืดตัวขึ้นอย่างร้อนรน สมองสูญเสียการยั้งคิดไปชั่วขณะ ลืมว่าตอนแรกอยากจะเย็นชาอย่างไรใส่คนตรงหน้า แต่ตอนนี้...เพียงแค่ได้ยินคำพูดของฮันกยอง เขาจะลืมแทบทุกอย่าง..

     

    ได้แต่หวังให้อีกฝ่ายคิดเหมือนตนเอง ได้แต่สวดภาวนาให้อีกฝ่ายคิดแบบนั้น ฮันกยองนิ่งไป รับรู้ว่าใบหน้าอีกฝ่ายดูร้อนรนต้องการคำตอบมากแค่ไหน...อดคิดไปไม่ได้ว่าฮยอกแจเองก็มีใจให้เขา ...เหมือนกัน

     

    พี่ไม่รู้ แต่พี่อยากเป็นพี่ชายของฮยอกแจเหมือนเดิม แต่ก็อยากให้ฮยอกแจ...เป็นของพี่ร่างสูงดูไม่แน่ใจนักที่จะพูดออกมา แค่นี้ก็รู้สึกผิดจะแย่อยู่แล้ว ...ทั้งความรู้สึกผิดชอบชั่วดีกับความปรารถนาตีกันจนยุ่งเหยิงไปหมด

     

    พี่รักผมมั้ยล่ะคำถามตรงไปตรงมาจากอีฮยอกแจทำให้ร่างสูงอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนที่จะส่ายหัวช้า ๆ

     

    พี่ไม่รู้

     

    จริงน่ะ ?”คำถามจากฝ่ายที่พลิกขึ้นมาเป็นต่อแทน ฮยอกแจขยับตัวเข้าใกล้ มืออีกข้างก็เลื่อนไปปิดตัวฝักบัว สายน้ำที่พร่างพรมหยดลง เรือนผมสีเข้มเปียกลู่แนบกับใบหน้าหวาน ริมฝีปากอิ่มระเรื่อทำให้ร่างสูงใจสั่น ฮยอกแจเบิกตากว้างจ้องมาดั่งต้องมนต์สะกด มือบางกดไหล่อีกฝ่ายให้จนมุมแล้วแนบร่างลงประสานกับร่างสูงตอบผมมานะ ...พี่ฮันกยองคิดยังไงกับฮยอกแจ

     

    ฮยอกแจ...ร่างสูงอยากจะเอ่ยห้ามแต่ติดที่พูดออกมาไม่ได้ ผิวกายอุ่นที่แนบเข้ามา ใบหน้าหวานที่ดูยั่วยวนทำให้สติเตลิดไปไกล ร่างบางลากนิ้วผ่านแผ่นอกอีกฝ่ายอย่างเชื่องช้าเหมือนจงใจจะให้อีกฝ่ายทนไม่ไหว

     

    ตอบมาซะนะ...ฮยอกแจยิ้มหวาน ตอนนี้รู้สึกสนุกกับการที่ได้แกล้งสั่นไหวหัวใจพี่ชายคนดีเล่น ร่างบางขยับจากแค่เอนพาดธรรมดาไปเป็นการนั่งตักฮันกยอง บั้นท้ายขาวจงใจเบียดลงกับอีกฝ่าย ร่างสูงกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากไม่งั้น ...พี่ชายคงจะได้รู้ว่าพี่จะทนได้แค่ไหน

     

     

    บางที...ฝนอาจจะตกเสียงทักทายคำแรกของคิมฮีชอลที่มอบให้คิบอมคือการทำนายอากาศล่วงหน้าให้ คิบอมหันมามองนิ่ง ๆ แล้วกลับไปนั่งมองทงเฮกลืนข้าวต้มต่อ ไม่ใช่การป้อนที่น่ารักเหมือนในหนัง แต่เป็นการที่คิบอมนั่งกดดันให้ทงเฮกินข้าวเสร็จเร็ว ๆ ต่างหาก เพราะดูสีหน้าน่าจะเป็นแบบนั้น ทงเฮยิ้มแหยให้ฮีชอลและกลืนข้าวต้มลงไปอีกคำหายใบ้ยัง

     

    ก็ดีขึ้นแล้วฮะเสียงแหบ ๆ เพราะไม่ได้พูดมาเป็นอาทิตย์ตอบกลับ แค่ไม่ได้พูดมันซักสามชั่วโมงติดต่อกันเสียงยังแย่ นี่เป็นอาทิตย์เสียงไม่เป็นเป็ดให้มันรู้ไปพี่ฮีชอลไปไหนมาเหรอ

     

    ก็...ไปค้างที่อื่นตามปกตินั่นแหล่ะฮีชอลยักไหล่พลางจะเดินขึ้นห้องไปอาบน้ำซักหน่อย แต่เผลอทำผ้าพันคอตกจนต้องรีบเก็บ ทงเฮหันไปกินข้าวต้มต่ออีกคำ แต่ฮีชอลเองก็จำเป็นต้องสู้สายตากับน้องชายที่มองมาด้วยนัยน์ตาประหลาดกับร่องรอยแดงช้ำเป็นจุด ๆกินข้าวให้อร่อยนะเว้ย

     

    ครับผมทงเฮตอบเสียงเบา ๆ และเป่าข้าวต้มอีกฟู่แก้เก้อ รู้สึกหวั่นกับสายตาของคิบอมยังไงก็ไม่รู้ เจ้าตัวดูเป็นห่วงเขามากขึ้น แต่สิ่งที่แสดงออกมาไม่ได้ชวนให้ชื่นใจเลยแม้แต่น้อย ใครกันวะเป็นห่วงแล้วไม่ป้อนข้าว ดันมานั่งจ้องคนกินข้าวแบบนี้...

     

    คงจะหายป่วยหรอก !

     

    เออ..ไปทำงานก่อนนะไอ้คิบอมพี่ชายผู้รักอิสระเสรีบินร่อนออกมาจากห้องอีกครั้ง คิบอมเงยหน้าขึ้นมองแล้วเลิกคิ้วอย่าทำหน้าแบบนั้น รู้ว่าโดดบ่อย ก็จะไปอยู่นี่ไง

     

    ระวังอุ้งตีนหมีคำเตือนสั้นแต่แฝงความหมายกินใจ ร่างบางทำหน้าเบี้ยวกับอุ้งตีนหมีที่ว่า โดนแจจุงบงการมาชัด ๆ

     

    เออน่า !! ไปนะเว้ย

     

    เก็บผ้าพันคอให้ดีอีกคำเตือนที่ทำให้ฮีชอลแยกเขี้ยวส่งท้ายแล้วรีบเดินออกไปให้พ้นน้องชายที่เริ่มทำตัวประหลาด คิบอมถอนหายใจแล้วหยิบชามที่ทงเฮกินหมดแล้วไปเก็บให้โดยไร้เสียง ร่างบางทำหน้ายิ้ม ๆ กับท่าทางเอาใจใส่เงียบเชียบของคิบอม รอจนคนรับใช้กิตติมศักดิ์เดินมานั่งข้าง ๆ อีกแล้วก็เอื้อมมือไปหา

     

    ขอโทษนะคำขอโทษที่มาแบบแปลก ๆ คิบอมขมวดคิ้วแล้วมองเลยออกไปนอกหน้าต่างที่มีแสงยามเย็นส่องลงมาเป็นประกาย เมื่อวานทงเฮออกจากโรงพยาบาลแล้วก็หยุดต่อมันทั้งอาทิตย์เพื่อที่จะได้ต่อเนื่องดีคิบอม..หันหน้ามาหน่อย

     

    ไม่ทันขาดคำทงเฮก็ตะปบเข้าให้ที่แก้มป่อง ๆ ของคิบอม ร่างบางยิ้มระรื่นแล้วสะบัดมือไปมา คิบอมทำหน้านิ่งเข้าไปใหญ่ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรสำหรับร่างบาง ทงเฮยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วมองเข้าไปนันยน์ตาของอีกฝ่ายด้วยความเป็นห่วง

     

    ตานายเป็นอะไรนะ?”

     

    เคยเปลี่ยนคิบอมตอบสั้น ๆ ไม่อยากให้คำตอบอะไรมาก กลัวทงเฮจะจำได้ ร่างบางเลื่อนตัวเข้ามาใกล้มากขึ้นจนคิบอมสามารถรั้งเอวให้ล้มลงมาบนตักได้สบาย แต่ติดที่เจ้าตัวไม่ยอมทำเอง

     

    มันมีปัญหารึเปล่าทงเฮพยายามสอบถามด้วยความเป็นห่วง คิบอมยิ้มออกมานิดหน่อยแล้วเลื่อนมือของทงเฮออก

     

    ไม่นี่

     

    จริงนะ

     

    คิบอมพยักหน้า แต่ไม่จริงหรอก เขาทั้งปวดตา บางทีก็ตาพร่าไปซักพัก ...บางทีตาที่เปลี่ยนมาอาจจะรับไม่ได้เพราะบางทีเขาก็ชอบลืมกินยา ร่างสูงหันหน้าไปทางอื่นแล้วตอบเสียงเบาให้ร่างบางฟัง ทงเฮเอื้อมมือมาจับมือของคิบอมไว้แล้วเอนตัวลงมาพิงไหล่ร่างสูง

     

    อย่ากังวลไปเลย

     

    ...ถ้าได้แบบนั้นก็ดีแล้วล่ะ

     

    จริงสินะ ...ถ้าเรื่องราวมันราบรื่นแบบนั้นก็ดี

     

     

     

    Happy Birthday ,,, Happy Birthday …

    Jung Yunho My Leader

    Be our leader forever

    Always keep the faith *

    ไปงานมีตของแคสมาด้วยล่ะวันนี้ คอแหบแห้งเพราะกรี๊ดและร้องเพลงมากไป - -

     

    กลับมาแล้ว พร้อมกับเนื้อเรื่องที่เริ่มดีขึ้น .. นิด ๆ

    นิดจริง ๆ นะ 555

    ใบ้ตอนต่อไป คิเฮจะ ... กัน

    (ฮ่า ไม่บอกหรอกว่า ... คืออะไร =w=)

    สอบวันพุธ อาจจะมาได้ช้าหน่อยเพราะมันคือ Final !!

     

    ตอนนี้รู้ว่าทุกคนอาจจะเฟลเพราะเรื่องอะไรหลาย ๆ เรื่องที่เข้ามา เรื่องสัญญาป๋า บลา ๆ

    อยากให้เชื่อใจ และรอคอย

    เรารอกันมานานแล้วเนอะ รอต่ออีกหน่อยก็ได้นี่ ก็เพราะเรารักพวกเขานี่นา

    อย่างน้อยก็มีไรท์เตอร์คนหนึ่งหล่ะที่จะรอไปเรื่อย ๆ ..ไม่ไปไหน

     

    หนีจาก Annelida มาสิงกะฟิค ต้องกลับไปหาหนอนมีปล้องแล้ววว

    สังเกตชื่อตอน มันคือคณิตทั้งนั้น Determinant Variable - -

     

     

    ความคิดเห็นที่ 405

     -v- อิเหมี่ยวกล่วถึง

    หม่อมแม่ปลื้มมมม (เริ่มไม่เกี่ยว-*-)
    / กร๊ากกกกกกกกกกก


    PS.  :+:รักลูกชาย^O^ หลงลูกสะใภ้^^~~~~:+: [ONLY-KIHAE]ฝากหน่อยนะคะ http://writer.dek-d.com/verejeska/story/view.php?id=553482

    Name : KxH*_^xม่oiiม่คิมคิ^2NE1< My.iD > [ IP : 124.120.113.89 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 21:37

     

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 404 (จากตอนที่ 10)

    เขินแทนฮยอก -//////-
    ป๋าเล่นอะไรเนี่ยยย !
    ฮยอกเค้าอิจฉานะรู้มั้ย ! -3- / เค้าก็อิจฉา แต่งไปอยากเป็นฮยอกกกกกกก

    มินเอ๋ยยย
    จับมือกันเถอะ !
    หนังสือเรียนอ่านทำไม ใกล้ๆสอบค่อยอ่านก็ได้เนอะ ^o^ ~ / นี่ .. มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี (ได้ข่าวฉันก็ทำ 55)
    (ตัวอย่างที่ไม่ดี กรุณาอย่าเอาเยี่ยงอย่าง - -*) / กร๊ากกกกกก

    เย่อุค ~
    ถึงพี่เย่จะโผล่มาแค่ชื่อ
    แต่ก็ทำเหมี่ยวกรี๊ดไปสิบสามทีติด อ๊างง ~ >< ~ / ชอบมีคนบอกแบบนี้ แต่พี่เย่ก็ไม่ได้ออกมันทั้งเรื่อง ฮือว์
    ขอให้พี่เย่กัดอุคไม่ปล่อยย ฮิ้ววว ~ / หา !! =[]=
    (ความหมายแอบแฝง ?? - -?)

    คังแร๊งงงงงงงงง ! -[ ]- ;;
    เรื่องที่แล้วป้าทึกแรงง
    คราวนี้...ได้เวลาหมีออกโรง -o-;; / กร๊ากกก ลุงคังป้าทึกแร๊งมว๊ากกกกกก


    Name : 'xes;;|ค.คิมจงอุนหล่อเทพ`< My.iD > [ IP : 58.64.62.18 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 14:27

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 403 (จากตอนที่ 20)

    เหมี่ยวคัมแบ๊คคคคค ~ / แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกก
    โฮะๆๆ
    หลังจากที่จมอยู่กับงานโรงเรียนและรายงานกองเท่าภูเขาที่หมักไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วราวกับเป็นกิมจิ - -* / พี่ก็หมัก นี่หนีจากหนอนมีปล้องมาอัพฟิคนะเนี่ย
    บวกกับสิงอยู่สยามโซนนานเกินเหตุ -o- / อุ๊ย
    สายสืบเพื่อรักของเหมี่ยว(อิหม่อมแม่คิมคินั่นแล -o-)ก็ได้มาบอกว่า..
    "แก ! So i เปิดจองแล้ว !" / แว้กกกก
    ช็อคเลยพี่น้อง -o-*
    จึงรีบเข้ามาจองด้วยประการฉะนี้แล... / มาแล้ว เห้นแล้ว ยืนยันแล้ววววววววววว

    ส่งไปจองแล้วนะตัวว
    เดี๋ยวรอเมล์ยืนยันแล้วเดี๋ยวไปโอนให้ ~

    ปล. เหมี่ยวเปลี่ยนนามแฝง+ดิสแล้วเน้ออ :) / เปลี่ยนบ่อย ขี้เบื่อนะเนี่ย 55
    ปลล. เดี๋ยวจะทยอยไล่เม้นตอนที่ค้างไว้นะตัวว


    Name : 'xes;;|ค.คิมจงอุนหล่อเทพ`< My.iD > [ IP : 58.64.62.18 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 14:03

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 402 (จากตอนที่ 20)

    จะเปิดจองเร็วไปไหนนน เพิ่งจะเข้ามาอ่านได้แวบๆจากการชักจูงของหนึ่งในอำนาจมืดเองอ่า  / เค้าเรียกฟิตตตต


    PS.  :+:รักลูกชาย^O^ หลงลูกสะใภ้^^~~~~:+: [ONLY-KIHAE]ฝากหน่อยนะคะ http://writer.dek-d.com/verejeska/story/view.php?id=553482

    Name : KxH*_^xม่oiiม่คิมคิ^2NE1< My.iD > [ IP : 115.87.81.234 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 / 22:40

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 401 (จากตอนที่ 21)

    ง่ะ มินปากดีจัง!! แถมยังเล่นตัวอีกตะหาก (หมั่นไส้) / กร๊ากกกกกก คนที่สองแล้วววว
    คยูอุตส่าห์บอกรักจนซึ้งไปถึงตับไตไส้พุง(รึเปล่า??) ก็ยังจะทำเฉยชาอีก
    / ก็เค้าอยากให้เคะผิิดบ้างอ้ะ
    เดี๋ยวก่อนเถอะ ถ้าคยูไปจรืงๆ แล้วพาแฟนกลับมาด้วยจะเสียใจ~~ 55+
    / ไม่ขนาดนั้น หึหึ

    55 สมใจแล้วเรา ในที่สุด ป๋าก็.......ฮยอกจนได้
    แต่ดูเหมือนว่าเรื่องมันจะไม่จบแค่นี้??
    คู่นี้คงต้องเคลียร์กันอีกยาวเลย... (เอ๊ะ?? เคลียร์ยังไงดี 55+)
    / ก็ยังงั้นต่อไปเล๊ย คึคึ

    สงสารบอมจังเลยอ่า T^T~~
    คงรู้สึกผิดอย่างแรง เป็นใคร..ก็คงรู้สึกแบบนั้น
    / ก็ต้องรู้สึกต่อไป
    ปลาน้อยจำยุนอาไม่ได้แล้วใช่ม้า~~ ดีจัง บอมรีบใช้โอกาสนี้ทำคะแนนเลยนะ
    / ไวนะเนี่ย เชียร์ ๆ
    ทำไมตาของบอมเป็นอย่างนั้นล่ะ?? หรือว่าตาจะบอดอย่างที่เขาพูดกันไว้จริงๆ??
    / ไม่บอกหรอก คึ
    ไม่เอาน้า~~ แค่นี้ก็เศร้าจนน้ำตาท่วมจอคอมแล้วเนี่ย
    / รอตอนท้าย ๆ นะ 55

    แหะๆ ไปดีกว่า เดี๋ยวจะแวะมาอ่านบ่อยๆนะคะ

    ปล.ไรเตอร์คะ หนูอยากจะบ้าตาย คือช่วงที่รอตอน 16 ใน So I อยู่ ก็แวะไปอ่าน White love Story แทน ตอนนี้เรื่องมันก็เลยจะปนกันแล้ว มึนอย่างแรงเลย เดี๋ยวจะกลายเป็นว่า -->คิบอมจีบปลา แต่ปลาเป็นใบ้ คยูทำร้ายมิน และมินก็ปากแข็ง ซินรักวอน แต่วอนรักฮยอก ฮันฆ่าแม่ฮยอกแต่ก็รัก และฮยอกก็แอบรักฮัน 55+  
    / งั้นควรจะเขียนคำเตือนว่าห้ามอ่านหลายเรื่องรวมกันสินะ 55

    แะนำให้อ่านสยองแสยงไปด้วย แล้วจะพบว่าจะมึนหนักกว่าปกติ เดี๋ยวหมวยกลายเป็นผี ฮยอกแบ๊วจัดเกินไป - -

    Name : YoK--KiHae [ IP : 202.149.25.225 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 / 21:51

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 400 (จากตอนที่ 21)

    พอไม่ได้เป็นพี่น้องก็จับกดเลยนะฮันคยองใจร้ายจัง / เค้ายังไม่รู้ซะหน่อย หึหึ

    พี่ซองมินก็เหมือนกันคนเข้าอุตสาห์มาสารภาพรักแล้วยังเล่นตัวอีก
    / ก็เค้าเขินนี่หว่า ... คึคึ

    ระวังคยูเบื่อแล้วไม่กลับมาเลยนะ แล้วจะเหงาไม่มีคนคอยง้อแบบนี้

    ดงแฮยังพูดไม่ได้แถมจำเรื่องของยุนอาไม่ได้อีก

    ดีแล้วล่ะคิบอมจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดเพราะเรื่องยุนอา สงสารบอมอ่ะ  
    / คำว้่าไม่เ็จ็บนี่ยากน้า ฟิคนี้น่ะ

    Name : เอมิลี่ [ IP : 58.8.116.150 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 / 18:51

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 399 (จากตอนที่ 21)

    อ่าน nC ไม่ได้ทำไงหว่า
    ทำไงอ่านได้อะ
    / ถ้ายังหาทางไม่ได้แอดเมลล์มาหาไรท์เตอร์เลยจ้า

    Name : ketekitty< My.iD > [ IP : 118.175.22.226 ]
    Email / Msn: ket_kan(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 / 16:32

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 397 (จากตอนที่ 21)

    ย้ากกกกกกกกกกกกกกกกก

    ทำไมป๋าโหดร้ายแบบนี้ จิตแหงมๆ-*-
    / อะไรกัน หึหึ

    สงสารฮยอกอ่าTT^TT ป๋านี้ก็นะ ทำร้ายไม่ดูคนเล้ยยย
    / อ้าว ก็เค้าโมโหหหหห

    สรุปว่าด๊องังจำไม่ได้ เห้อๆๆๆๆๆ
    / ช่ายย 55

    พูดได้เร็วๆนะหมวยยย บอมเหงา 55+

    มินนี่ปากแข็งสุดๆ หาอะไรมาง้างที!!!!!
    / กร๊ากกกกกกกกกกกกก

    มิสยู จุ้บๆ


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.28.149 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 / 19:51

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 396 (จากตอนที่ 21)

    ฮันกยองวัตถุไวไฟ....เผลอนิดเดียวเผาไหม้ร้อนแรงจริงๆ

    ตอนแรกยังทะเลาะกันเกือบตาย เผลอนิดเดียว.......เสร็จกัน

    ส่วนคยูนี่แรงจัดชัดจริง

    บอกกันตรงๆขนาดนี้แล้ว ใครยังใจแข็งก็ใจร้ายเกินไปแล้ว

    ส่วนคิมคิกะทงเฮนี่...

    โนคอมเม้นท์จริงๆ น่าสงสารกันทั้งคู่

    คนนึงยังไม่รู้อะไร กะอีกคนรู้สึกผิดสุดหัวใจ




    ...แล้วจะเกิดอะไรกะตาของคิบอมอีกล่ะเนี่ย ให้แล้วคงไม่เอาคืนใช่มั๊ย...

    Name : superman [ IP : 124.157.146.109 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 / 18:30

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 395 (จากตอนที่ 21)

    โวยวายเล็กน้อยยย
    ชัดจะหงุดหงิดซองมินนี่
    / มาแล้ว คนโมโหเคะคนแรกกก รอมาน๊านนนนนนนนน
    แหม่เว้ย ปากแข็งเอาโล่เลยปะเนี่ย
    สงสัยต้องหาคีมอันใหญ่ๆมาง้างปาก
    / เอาปากคยูไปง้างก็พอ 55
    เค้าบอกรักแล้วก็ยังไม่ยอมรับในตัวเองอีก
    คิดอะไรก็พูดเหอะหน่า เดี๋ยวไม่ได้พูดขึ้นมาจะขำให้ ชิชะ
    / หือ ได้พูดเซ๊ 55

    โอ้ ความสัมพันธ์พี่น้องย้ำแย่ลงอีกแล้ว
    / แย่ลงไปเรื่อย ๆ หึหึ
    คราวนี้ท่าจะกู้กลับมายากนะนี่
    แอบเข้าใจความรุ้สึกฮยอกแจอยู่นะ
    รักคนที่ปล่อยให้แม่ตัวเองตาย
    ทั้งรักทั้งเกลียดในเวลาเดียวกัน แย่ๆ
    / รันทดอ่ะดิ่ สะใจเค้าจัง

    ทงเฮ ตอนแรกดูเหมือนจะโกรธเค้านี่น่า
    ตอนนี้กลับมาเป็นทงเฮที่สดใสคนเดิมแล้ว
    / ดูตอนหน้าซะ 55
    เพียงแต่เส้นเสียงยังไม่กลับมา
    / ไปแล้ว ..ไปลับ .. หึหึ
    ตกลงแล้วความทรงจำไม่กลับมาหรอเนี่ย
    แค่รู้สึกผูกพันเท่านั้นเองอะนะ
    / นั่นสิ กลับยาก ๆ หน่อย เวลากลับมาจริง ๆ ะได้รันทดดดดดด
    คิบอมแลดูจะมีปัญหาแทน
    ดวงตาคู่นั้น อยู่ดีๆก็เกิดอาการขึ้นมาซะอย่างนั้น
    / กร๊่ากกกก

    ปล*อยากได้หนังสือ แต่พี่เพิ่งช็อปกระจายไป ตอนนี้ช๊อต ทำไงดี 55555  
    / รอจนมีตังค์เด้ 55

    Name : Clier [ IP : 124.121.121.252 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 มกราคม 2553 / 22:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 394 (จากตอนที่ 21)

    ซองมินเขินแรงง ! = =

    ตอนนี้หลายอารมณ์มาก บอกไม่ถูก
    / กร๊ากกก


    ฮันฮยอกต้องไม่เป็นแบบนี้นะ ม่ายยยยยยย T^T
    / มันเริ่มเป็นมากกว่านั้นแล้ว ?

    ตอนแรกก็เศร้า แต่ตอนหลังก็สุขสม

    หลายอารมณ์ปนกันไปหมด

    ถ้าผ่านครั้งนี้ไปจะมองหน้ากันยังไงติดนะ ..
    / คึคึคึ

    Name : ugomme [ IP : 114.128.109.15 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 มกราคม 2553 / 22:52

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 393 (จากตอนที่ 21)

    คนแปลกหน้าที่รักและชิงชังกันมากที่สุด....
    ทั้งรัก..และชิงชัง...
    ความรู้สึกแบบนี้เจ็บปวดชะมัด
    อยากจะเกลียดแทบตาย...แต่ก็ยังรัก..
    คงจะเจ็บมากสินะ..ฮยอกแจ
    คงจะเจ็บมากสินะ..ฮันคยอง
    ไม่อยากให้ฮยอกเกลียดพี่ฮันเลยอ่า
    / ถ้่าไม่เกลียดฟิคก็ไม่เศร้า = =!!
    แต่เป็นใครก็ต้องเกลียด
    / และไรท์เตอร์จะสะใจ 55
    ...ก็ฆ่าแม่นี่...
    จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือเปล่านะ?
    มีหวังบ้างมั้ยนะ?
    / ไม่บอก =w=
    ไรเตอร์อ่า!!!
    ที่อยากให้พี่ฮันปล้ำฮยอกน้อยไม่ใช่แบบนี้อ่า!!!
    / กร๊ากกกกกกกกกก
    ฮือๆ แบบนี้ก็เท่ากับว่าพี่ฮันทำร้ายฮยอกน่ะสิ!!
    แล้วเรื่องมันจะดีได้ยังไงเล่า!! อยากกรีดร้องงงงงงง ย๊ากกกกกก
    / รอไป๊ รอไป๊ หึหึ

    บอกไปแล้ว...
    โจวคยูฮยอนบอกรักอีซองมินไปแล้ว..
    อ่า...มันควรจะเป็นฉากหวานที่อ่านแล้วยิ้มตาม..
    / แต่ทำไมหว่า ..
    แต่ทำไมกลับเศร้ายังไงก็ไม่รู้
    / กร๊ากกกกกกก (คนอ่านถีบ)
    เศร้า...เพราะความใจแข็งของซองมิน
    / ใจแข็งไปไหน - -~~
    เศร้า...จนอยากจะร้องไห้
    พี่ซองมิน...อีกแค่เดือนเดียวเองนะ
    / แล้วคอยดู มันจะไม่ใช่แค่เดือนเดียว อ๊าง
    รั้งเค้าไว้ไม่ได้หรอ?
    พี่ทำแบบนี้พี่จะเจ็บนะคะ!
    / นั่นเด่ะ
    ทำไมต้องปฏิเสธหัวใจตัวเองด้วยล่ะ
    ทั้งๆที่...หัวใจกำลังจะหายไป...
    อยากจะโกรธพี่มินจริงๆที่ทำให้เรื่องมันอึน!
    / กร๊ากกกกกกกกกกกกก
    แต่ด้วยความน่ารักของกระต่ายน้อยทำให้โกรธไม่ลง...
    ...โกรธตากี้แทนดีกว่า
    / เวรกรรม ... = =
    ทำไมล่ะ...ทำไมต้องทิ้งคนที่ตัวเองรักไปด้วยล่ะ
    1 ปี..หรือมากกว่านั้น..
    / ก็เค้าสอบได้อ้ะ ขนาดเพื่อนไรท์ฺเตอร์ยังทิ้งไรท์เตอร์ไปกระแดะอยู่เยอรมันเลย แง๊
    ใจร้ายมากเลยคยู...พูดแบบนี้อยากให้ซองมินเจ็บหรือไงกัน
    จะทิ้งพี่ซองมินไว้...จริงๆหรอ?
    / ก็เค้าหมันไส้เคะ -3-

    ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี
    ขอบคุณไรเตอร์ที่ทำให้หมวยยังประติดประต่อเรื่องไม่ได้
    / กร๊ากกกกกกกกกก
    เคืองไรเตอร์มาหลายตอนแล้ว 55+
    / อ้าวว 555
    แต่ไม่รู้ว่า...ตอนต่อๆไปจะเคืองมากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่านะ
    ....ล้อเล่นนะไรเตอร์^^
    / หึหึ แต่ทำจริงอ่ะดิ่ ต่อไปนี้คงต้องระวังตัว
    อ่า...กลัวจัง
    กลัวว่าทงเฮจะพูดไม่ได้...
    จะไม่เป็นแบบนั้นใช่มั้ยไรท์?
    (ก็ไรท์ชอบทำให้เรื่องนี้อึนอ่ะ!!)
    / กร๊ากกกก ดูแนวโน้มจากเรื่องเก่าจิ่
    ดีใจที่ทงเฮยังคงสดใส...
    ถึงจะพูดไม่ได้ก็เถอะ!
    / ใบ้กิน ...
    แต่ปลาน้อยต้องหายดีแน่ๆ...
    / หึหึ
    ก็คนเฝ้าไข้น่ารักขนาดนั้นนี่
    ถึงจะเงียบไปหน่อยก็เถอะ...หรือเงียบเป็นเพื่อนทงเฮ?
    /ตอนนี้ยิ้งหนัก 55
    แต่ว่า...
    ตาของคิบอม...เป็นอะไร?
    / นั่นดิ่
    หรือว่า...ยุนอาจะมาทวงทงเฮคืน(หลอนอ่ะ -[]-)
    / ไม่ใช่ฟิคผีนะ  555
    หวังว่าเรื่องมันคงไม่เลวร้ายไปกว่าทงเฮจำยุนอาได้นะ
    / ถ้ายุนอากลับมา .. หือ อาจจะต้องเปลี่ยนประเภทฟิคจากดราม่ามาเป็นหลอน
    ...คิบอมคงไม่ตาบอด...ใช่มั้ย?
    / ไม่บอก
    ถ้าเรื่องนี้นางเอกเป็นใบ้พระเอกตาบอด...คงจะฮากระจาย
    / ฮาได้เลย หึหึ
    ไม่เอาแบบนั้นนะไรเตอร์!!!! T^T
    เค้ารับมิด้ายยยยยยยย

    อ่า...ไรเตอร์
    เสียงสะอื้นของเราหลุดมาแล้ว...
    น้ำตาใกล้ไหลแล้ว...
    บิ้วอารมณ์อีกนิดใช่เลย
    / ว้าว จุดประสงค์ของไรท์เลยนะนั่น 55

    แต่อยากอ่านฟิคหวานๆอ่า
    เค้าไม่ถูกกับฟิคทะมึนแบบเน้!! T^T
    / เรื่องหน้าหวานแน่ ไม่โกหกนะ เรื่องหน้าเน้นรั่ว -0-

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 113.53.131.188 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 มกราคม 2553 / 22:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 392 (จากตอนที่ 20)

    พี่มีน เดี๋ยวน้องโพดจะมาอ่านพรุ่งนี้ ! / เลยหลายวันแล้วน้า ไม่เม้น หึหึหึหึ
    อาจจะสั่งจอง คึคึคึคึคึคึ
    / ทำไมอาจ - -
    พลาดไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    เดี๋ยวไปถามเพื่อนๆ ด้วยยยยยยยยยย ~

    เดี๋ยวค่อยมาอ่านรายละเอียด ตอนนี้ต้องไปอ่านหนังสือแล้วๆ
    / พี่ก็ต้องอ่าน ..จะสอบ
    อยากเข้าเตรียม ก๊ากกกกกกกกกก -*-
    / ฮือ พี่ตอนม. 3 ไม่สอบ เพราะทำไงก็ไม่ได้ ต้องเพื่อนพี่ดิ่ เตรียมรับ 700 มันไม่อ่านหนังสือไปสอบมันได้ที่ 750 โคตรเศร้าแทนอ่ะ
    คิดถึงพี่มีน จุ๊บๆๆๆๆๆ

    ปล. จองฟิคเร็วมากๆ ฮะ =3=
    / ลนลาน รีบร้อนน่ะ 55

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.120.211 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 มกราคม 2553 / 22:22

     

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 390 (จากตอนที่ 21)

    อ่านตอนนี้แล้วมีความสุข ยิ้มม ร่าเริง (ตรงข้ามกับบีบหัวใจ น้ำตาไหล รันทด--- ) / ฮ่า ๆ นึกหน้าออกเลยว่าบีบจิตยังไง กร๊ากกกกกกกกก
    เผื่อว่าไรเตอร์จะเห็นคนอ่านไม่เศร้า แล้วจะเลิกทำให้มันเศร้าซะที!
    / มันจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ... คึ




    T__________T
    / ^_________^


    ก็แล้วมันจะไปสุขตอนไหน จะไปร่าเริงได้ยังไง
    / ตอนต้น กะจบ 55
    หมวยยังใบ้กินอยู่ ถึงจะดูสุขภาพจิตดีขึ้นมาบ้าง (เพราะดันลืมไปซะอีกรอบ)
    / อันนีก้็ดีแล้วววว
    คิมคิบอมจะตาบอดมิบอดแหล่.. ขยี้มันมาก ๆ สักวันควักออกมาจะทำยังไง
    / ก็ตาบอด - -b
    ฮันก็สติหลุด .. ฮยอกก็ไม่รู้จะเอายังไง รักก็รัก แม่ก็ใช่ ...
    / อ่านสรุปตรงนี้รู้สึกว่าตูแต่งฟิครันทดไปมั้ย

    อย่างเดียวที่ทำให้ยิ้มได้ในตอนนี้ คือคยูมิน คยูที่บอกรักมินได้น่ารักมาก
    / กร๊ากกกกกกกกก
    แต่อีซองมิน ยังเล่นตัว! .. ทั้งที่หงุดหงิด งุ่นง่าน อาการคล้ายหญิงวัยจะหมดประจำเดือน
    / ก็เค้าเป็นแบบเนี้ย 55
    เพียงเพราะแค่เด็กหล่อ ๆ กวน ๆ จะไม่อยู่ .. ก็ยังไม่ยอมรับตัวเองอีก .. (สาววายเค้ารู้กันทั้งห้องแล้ว)

    เฮ้อ~ .............

    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 112.142.106.54 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 มกราคม 2553 / 21:53

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×