ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #21 : {part 16} Determinant

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 53


    16

    Determinant

     

               

     

    ซองมินนั่งซึมกะทืออยู่ที่โต๊ะตัวเดิม วันนี้เงียบเหงาเข้าขั้นสูงสุดเพราะทงเฮไม่มาโรงเรียน โทรไปถามที่บ้านเมื่อสองวันก่อนก็ได้ข่าวว่าป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลไป ตั้งใจจะไปเยี่ยมตอนเย็นวันนี้แต่ก็ติดที่ว่าไม่มีเพื่อนไปด้วย เนื่องจากคนที่เขาขู่เข็ญในหลายเรื่องนั้นวันนี้ต้องไปทำเรื่องหนังสือเดินทางจนไม่ได้เห็นหน้า แล้วฮันกยองก็เกิดอาการเฮิร์ตหนักอะไรก็ไม่รู้ มาเรียนก็ทำตัวเหมือนคนตายซาก ได้ข่าวว่าแม่เลี้ยงตาย แล้วก็หลายวันที่ผ่านมาแทบไม่ได้เห็นหน้าคยูฮยอนเพราะเจ้าตัวมัวแต่เอาตัวหมกในกองเอกสารเดินทางไปต่างประเทศ แม่ของเขาก็บอก ๆ มาเหมือนกันว่าจะให้ไปส่งไหม แต่เขาก็ทำใจแข็งบอกว่าไม่อยากไปส่ง

     

    แล้ว...ท่าทางของฮันกยองก็น่าเป็นห่วง ดูเหมือนจะมีปัญหากับน้องชายที่ชื่อฮยอกแจเสียด้วย

     

    ...เฮ้อ

     

    คิมคิบอมที่ปกติจะนั่งทะมึนอยู่ในเงามืดก็หายหัวเหมือนกัน สามวันแล้วที่เพื่อนสนิทของเขาเข้าโรงพยาบาล และสามวันแล้วเช่นกันที่คิบอมไม่ยอมมาเรียนจนอยากจะไปตามหาให้มาเรียน

     

    แต่ที่คิดไม่ตกคือเรื่องของคยูฮยอน...

     

    หงุดหงิดทำไม หงุดหงิดทำไม ทำไมต้องรู้สึกแบบนี้ ทำไมต้องไม่อยากให้คยูฮยอนไป

     

    กลัวว่าอีกฝ่ายจะหายหัวไปมากกว่าหนึ่งปีตามที่เขาบอก แต่ก็ไม่กล้าพูดออกไป ...แล้วเวลาหนึ่งปีนั่นเขาจะทะเลาะกับใคร จะคอยให้ใครมาโวยวาย คยูฮยอนจะไปตอนเดือนสิงหาคม ตอนนี้มันก็ปาเข้าไปปลาย ๆ เดือนมิถุนายนแล้ว หน้าร้อนเริ่มร้อนขึ้นเรื่อย ๆ อากาศน่ารำคาญอย่างแรงเพราะมันเฉอะแฉะ ทำให้เขาหงุดหงิดขึ้นอีก เซ็งเอาโล่

     

    ..แล้วเย็นนี้ว่าจะไปเยี่ยมอีทงเฮจะเอาใครไปเป็นเพื่อนดีวะ

     

    ซองมิน ไม่กลับบ้านเหรอเสียงใส ๆ จากเพื่อนร่วมห้องดังขึ้นมาข้างหลัง ซองมินชะโงกหน้าที่ฟุบอยู่บนโต๊ะขึ้นมองจองซูยอนหรือเจสสิก้าที่ส่งเสียงทักมาจากกลุ่มสาว ๆ ที่นั่งทำงานกันอยู่หลังห้อง ได้ข่าวว่าต้องแสดงนิทรรศการวิชาการเหมือนกัน แต่ช่างเถอะ งานห้อง เขาก็แค่ได้ข่าวเท่านั้น

     

    เดี๋ยวกลับ...เสียงยังอืดและอึนเพราะง่วง บวกหิว บวกหงุดหงิดไอ้เด็กกวนตีน เจสสิก้าพยักหน้าน้อย ๆ แล้วทำหน้าเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้

     

    เออใช่...ซูยอนหันข้อมือมาดูนาฬิกาน้องคยูฮยอนฝากฉันมาบอกว่าเขาจะมาหานายตอนหกโมง อย่าเพิ่งไปไหน

     

    แล้วนี่กี่โมงแล้ว..

     

    ห้าโมงห้าสิบเสียงฮโยยอนลอยมาไกล ๆ ซองมินหลับตาพริ้มและตัดใจลุกขึ้นยืน

     

    กลับดีกว่า

     

    อ้าว ไม่รอเหรอเสียงสาวไหนซักสาวถาม ซองมินทำหน้าเบื่อโลกแล้วส่ายหัว ไม่อยากรอคนใจร้ายคนนั้นนานนักหรอก เห็นหน้าก็กินข้าวไม่ลงแล้วว่าแล้วว่าต้องหนีกลับ

     

    ใครว่าซองมินหันมาทำหน้าอึนจัดใส่คนที่เหลือแค่เบื่อ เห็นหน้าแล้วกินข้าวไม่ลง

     

    แต่สีหน้าของเหล่าคนกล่าวหากลับดูยิ้ม ๆ เสียแบบนั้น ซองมินรู้สึกร้อนตัวแปลก ๆ จนต้องรีบออกตัวเสียงหลง

     

    จริง ๆ นะ!!”

     

    จริงเหรอ?”

     

    คราวนี้เสียงเอาะสะดุ้งตัวแทบลอยติดเพดาน ซองมินดีดตัวหันกลับมามองแล้วทำหน้าเหวอให้คยูฮยอนที่ดันมาก่อนเวลาเสียอีก เสียงหัวเราะจากสาววายทั้งหลายดังครืนจนซองมินต้องหันไปค้อนใส่ หน้าเริ่มแดงเถือกจนรู้สึกอยากจะตัดหัวทิ้ง ยิ่งสบสายตาเข้ากับคยูฮยอนแล้วด้วย...

     

    หงุดหงิดล่ะสิ

     

    หงุดหงิด ใช่ หงุดหงิด..ไม่ได้เขิน ไม่ได้อาย ไม่ได้รู้สึกอะไรซะหน่อยยยยยยย !!!

     

     มารับแล้วครับคยูฮยอนพูดเสียงเรียบ ๆ แต่ทั้งนัยน์ตาทั้งปากยิ้มร่าเสียจนคนมองแทบจะเขินทะลุโลก ซองมินกัดปากทำหน้ามุ่ยแล้วตั้งใจจะเดินหนีออกไปจากสถานการ์น่ากระอักกระอ่วนใจนี้ คยูฮยอนไม่รั้ง เพียงแต่เดินตามมาด้วยเท่านั้น

     

    ตามมารับทำไมถามเสียงนิ่งแล้วหยุดเดินเมื่อมาถึงใต้ตึกที่แทบไม่มีคน ซองมินหันกลับมามองหน้าคยูฮยอนด้วยสายตาท้าทายอย่างพยายามฝืนเป็นที่สุดจะไปไหนก็ไปไป๊

     

    อีกเกือบสองเดือนจะไปอเมริกาแล้ว...อยากจะทำเวลาที่เหลือให้คุ้มค่า ตั้ง...หนึ่งปีเชียวนะครับคยูฮยอนทอดเสียงนุ่มและแฝงความหมายที่ทำให้หัวใจคนฟังเต้นถี่ระรัวหรือไม่อาจจะมากกว่านั้น

     

    ให้มากกว่าสิ แต่งงานมีลูกที่นู่นไปเลย อย่ากลับมานะ!!”รู้นะว่าคำพูดมันดูปัญญาอ่อน ยิ่งพูดยิ่งดูขี้น้อยใจ ซองมินก็เกิดอาการองค์ลงเสียอย่างนั้น

     

    บอกรึยัง...ผมบอกพี่ไปรึยัง?”คยูฮยอนเดินเข้ามาใกล้ ซองมินก้าวถอยหลังโดยไม่รู้ตัวจากกำหนดเดือนสิงหามันเปลี่ยนเป็นวันที่สิบกรกฎาคมแทน

     

    หือ อะไรนะซองมินรู้สึกแปลก ๆ คำที่ว่าเวลาเลื่อนขึ้นมาดูไม่ชัดเจนยังไงก็ไม่รู้ ต้องถามซ้ำอีกทีให้แน่ใจ...บางทีเขาอาจจะหูฝาด

     

    ไปเดือนหน้าคยูฮยอนย้ำ อมยิ้มน้อย ๆ เมื่อเห็นว่าซองมินดูท่าทางสับสน

     

    ...ก...ก็ดีแล้ว..นี่..ร่างบางตอบกลับมาอย่างงง ๆ ในใจร้องไชโยแบบขัด ๆ พยายามสั่งให้ดีใจ...แต่ทำไมนะ ทำไมถึงไม่ได้ดีใจไปกับคำว่าไปเร็วขึ้นเลยเร็ว ๆ ..พรุ่งนี้ก็ดี...จะได้...ไปเลย

     

    เจ้าตัวไม่ได้รู้หรอกว่าสายตาของตัวเองเศร้าเพียงใด ร่างอวบทำท่าจะเดินหลบไปอีกทางเพื่อซ่อนใบหน้าตัวเองที่จู่ ๆ ก็อยากจะโวยวายให้โลกแตกขึ้นมาเสียดื้อ ๆ คยูฮยอนเองก็ถอนหายใจหนักแล้วคว้าแขนของอีกฝ่ายเข้ามา ตวัดรั้งร่างของคนจอมปากแข็งเข้าสู่อ้อมกอด ซองมินชะงักค้างอย่างทำอะไรไม่ถูก

     

    ดีใจที่ผมไปขนาดนั้นเชียวเหรอคยูฮยอนถามเสียงเศร้าพี่อยากให้ผมไปจริง ๆ เหรอ?”

     

    ทำอะไรน่ะ..คยูฮยอน ปล่อยเสียงนั้นดูสั่น..แต่ถ้าเขาคิดไม่ผิด เขินชัด ๆ ซองมินดิ้นให้พองามแล้วหยุดในที่สุด เพราะก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าอยากอยู่แบบนี้ไปนาน ๆ ...

     

    ฟังหน่อยนะ...ขอแค่ครั้งนี้ร่างสูงกระซิบ นิ้วเรียวปัดหน้าม้าของซองมินที่ตกลงมาปรกลูกตาออกไปด้วยท่าทางอ่อนโยนผมรักพี่นะ

     

    รู้น่า !!... หะ...หา!!!”ปฏิกิริยารีแอ็คชั่นที่มาด้วยเสียงสะบัดถูกตัดไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อรับรู้ว่าไอ้เด็กกวนตีนพูดอะไรออกมาอย่าตอแหล อย่านะเว้ย...คยูฮยอน ปล๊อยยย

     

    ไม่ได้โกหกนะครับคยูฮยอนหัวเราะแล้วโอบร่างที่เริ่มดิ้นปัด ๆ ให้แนบกับตัวมากขึ้น ขโมยหอมแก้มใสไปหนึ่งพอให้คนตัวเล็กกว่านิ่งไปอีกรอบแล้วเริ่มพูดต่อผมชอบพี่จริง ๆ ตั้งแต่เด็กแล้ว..ตั้งแต่ห้าปีหกปีที่แล้วนู่น

     

    แก่แดด!!!”มีประนามตามมาเสียด้วย ซองมินยอมนิ่งในที่สุด ใจเต้นระรัวอย่างควบคุมไม่ได้ พยายามบอกตัวเองให้รู้สึกขยะแขยงที่โดนเพศเดียวกันมาบอกรัก...เคยรู้สึกแบบนั้นเวลามีคนมาบอก แต่กับคยูฮยอน..ทำไมรู้สึก...ดีใจแบบนี้?

     

    เขินเหรอร่างสูงละใบหน้าออกมาสบตากับซองมิน ร่างเล็กส่ายหน้าเสียจนหัวแทบหลุดไม่เขินก็ไม่เขิน...ป่ะ ไปเยี่ยมพี่ทงเฮคนสวยกัน

     

    เท่านั้นแหล่ะ คยูฮยอนก็ปล่อยตัวซองมินโดยไม่ได้บอกกล่าวแล้วเดินนำลิ่ว ๆ ไป ซองมินทำปากเบะตามไปทั้ง ๆ ที่หน้ายังแดงไม่หาย ใบหน้าของคยูฮยอนที่เห็น..ดูน่าน้อยใจแทนเหมือนกัน

     

    ...ไม่หรอก ทำไมต้องให้มันดีใจด้วยเล่า

     

    เล่นตัวไปเถอะอีซองมิน

     

    เนอะ - -

     

     

    ข่าวร้ายประเดประดังไม่จบสิ้น ตอนนี้เขาแทบจะไม่มีกะจิตกะใจไปเรียน โทรไปบอกคยูฮยอนนิดหน่อยถึงสถานการณ์ตอนนี้ คยูฮยอนก็ปลอบมั่ว ๆ ไปตามเรื่องแล้วบอกว่าจะมาอยู่เป็นเพื่อนถ้ามีโอกาส แต่โอกาสที่ว่ามันจะตอนไหนกันแน่ ตอนนี้อีฮยอกแจสิ่งอยู่บนเตียงเป็นวันที่สามแล้ว ไม่อยากจะขยับไปไหนด้วยซ้ำ

     

    ...แม่เสียชีวิตแล้ว

     

    ....พ่อก็เอาแต่กินเหล้า

     

    .....แล้วแม่เขาที่ทรยศทั้งครอบครัว

     

    น่าสงสัยในสายเลือดตัวเองเหลือเกิน กลัวว่ามันจะไม่ใช่ลูกของพ่อที่เคยอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก กลัวว่าจะไม่ใช่สิ่งผูกพันไว้กับพี่ชายที่รักมากที่สุด ตอนนี้ฮยอกแจไม่กล้าไว้ใจใครทั้งนั้น แม้แต่พี่ชายของตัวเอง

     

    ...กับแม่ของเขา กับคนที่ฆ่าแม่เขา เขาควรจะเลือกใคร

     

    ควรจะแค้นพี่ชายให้กับแม่มั้ย...?

     

     

    ...กับคนที่เขาพูดได้เต็มปากว่ารัก แต่ตอนนี้ในใจกลับมีความรู้สึกชังขึ้นมาผสม อยากจะให้อีกฝ่ายเจ็บปวดเหมือนที่เขารู้สึก นานแล้วที่ไม่ได้เห็นหน้ากัน อีกฝ่ายอาจจะรู้สึกผิดไม่กล้าสู้หน้า หรือว่าเขาอาจจะหลบหน้าเอง แต่ฮยอกแจก็คิดไม่ออกว่าควรจะทำอะไรดีเมื่อเจอหน้า...

     

    จะทำยังไงดี

     

    ไม่ทันจะขาดคำ เสียงประตูห้องเปิดขึ้น อาจจะเป็นแม่บ้านเอาอาหารขึ้นมาให้ตามปกติ ตอนนี้ญาติของเขาเข้ามาดูแลเรื่องต่าง ๆ ให้ ถึงได้ไม่มีปัญหาเพิ่มมากกว่าที่เป็นอยู่

     

    เอาไว้ตรงนั้นละครับ..เดี๋ยวผมกินเองฮยอกแจบอกเสียงแหบ ๆ เห็นจากหางตาว่าแม่บ้านวางไว้แล้วออกไปตามเดิม แสยะยิ้มสมเพชตัวเองที่ชอบหวังว่าจะเป็นใครคนนั้น หัวใจเต้นกระตุกทุกทีที่ได้ยินเสียงประตูเปิดขึ้น

     

    ร่างบางถอนหายใจแล้วก้มตัวลงนอน หลับตาลงด้วยความรู้สึกชืดชา หลับตาไปได้ซักพัก ปล่อยใจล่องลอยไปกับภวังค์เสียจนไม่ได้ยินเสียงประตูที่เปิดอีกครั้ง คราวนี้กลับเป็นคนที่ฮยอกแจอยากจะเจอจริง ๆ ฮันกยองเดินเข้ามามองเสี้ยวหน้าน้องชายที่หลับตาพริ้มแล้วถอนหายใจเบา แต่ฉับพลันที่นิ้วมือของอีกฝ่ายแตะเข้ากับผิวของฮยอกแจ ร่างบางลืมตาขึ้นแล้วหันกลับมามองคนแตะด้วยสายตาเย็นยะเยือก

     

    มาแล้วเหรอคำแรกที่ฮยอกแจทักทายส่งมาพร้อมรอยยิ้มที่ดูยังไงก็ประชดมาฆ่าผมต่อจากแม่เหรอ?”

     

    ฮยอกแจ....ร่างสูงครางเสียงเบา ไม่นึกเลยว่าผลลัพธ์จะออกมาในรูปแบบนี้ ฮยอกแจหยัดกายขึ้นนั่งแล้วกระเถิบไปที่อีกฟากของผนัง จงใจทิ้งระยะห่างระหว่างกันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้พี่...พี่ไม่ได้...

     

    บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าแทนตัวด้วยคำ ๆ นั้นอีก พี่ฮันกยองของผม...เขาตายไปแล้วคำพูดต่อมาแทบจะกรีดใจคนฟังให้ขาดวิ่น ฮันกยองยื่นมือออกไปหวังจะสัมผัสตัวอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว ฮยอกแจยิ้มเย็นชา พอได้เจออีกครั้งก็รับรู้ว่าตัวเองรู้สึกอย่างไร แน่ใจว่ายังรัก แต่ในความรักนั้นก็มีความรู้สึกชิงชังผสมผสาน...

     

    กับคนที่หลงรัก และคนที่ฆ่าแม่ของเขา ไม่สิ...สาเหตุที่ทำให้แม่ของเขาตายมันก็คน ๆ เดียวกัน

     

    แล้วจะให้ทำอย่างไรได้ ก็ได้แต่มองอีกฝ่ายที่ทำสีหน้าสำนึกผิดเจียนตายแบบนั้น

     

    ดีแล้ว สำนึกผิดให้ได้ เจ็บให้เท่ากับเขา

     

    พี่ขอโทษนะ...ฮันกยองพูดอะไรไม่ได้นอกจากคำ ๆ เดิมที่เขารู้ว่ามันน่ารำคาญ สายตาเย็นชาที่ถูกส่งมาทำให้เขารู้สึกผิดมากขึ้นเป็นเท่าตัว อันที่จริง...เขาไม่ได้แน่ใจเลยว่าตัวเองรู้สึกแบบไหน จะรักหรือจะเกลียดคนตรงหน้าดี

     

    กับสายเลือดของผู้หญิงสองหน้าคนนั้น และอดีตที่เป็นน้องชายที่รักกันมากที่สุด

     

    สายสัมพันธ์ที่เคยคิดว่าเหนียวแน่นขาดสะบั้นออกภายในเวลาไม่กี่นาทีที่เขาพูดเรื่องของอีจีอาออกมา ฮยอกแจเองก็รับรู้มันด้วยความเจ็บปวด นอกจากแม่ตัวเองตายแล้วยังต้องมารับรู้เรื่องราวแบบนี้ ...แล้วตอนนี้พ่อก็ไม่ทำอะไรนอกจากเที่ยวเตร่ดับทุกข์ภายนอก จนทั้งบ้านแทบไม่เหลือใคร

     

    พูดเข้าไปเถอะ คุณก็พูด...ได้แค่นี้ฮยอกแจหัวเราะขื่น ๆ แล้วเลื่อนตัวออกมาจากเตียง น้ำตาเริ่มรินไหลออกมาอีกครั้งทั้ง ๆ ที่คิดว่าไม่มีให้ร้องอีกแล้ว ร่างบางทำท่าจะลุกออกไปแต่ก็โดนคว้าข้อมือไว้ปล่อยผม

     

    ยกโทษให้พี่ได้ไหมฮันกยองก้มหน้าพูดเสียงเบา ซึมซับสัมผัสของอีกฝ่ายที่ไม่เหมือนเคย ร่างบางเม้มปาก นัยน์ตาใสอ่อนแสงลงเหมือนจะยินยอม...แต่ใบหน้าของแม่ที่จากไปก็วาบเข้ามาในความคิดอีกครั้ง รวมถึงคำพูดของฮันกยองที่เคยต่อว่าแม่ของตนด้วย

     

    ปล่อย...ผมจะไปหาคยูฮยอนพูดชื่อของอีกคนโดยไม่ได้ยั้งคิดว่าจะพูดออกมาทำไม ตอนนี้เพื่อนที่รู้ไส้กันมานานคงเป็นคนที่ให้พักพิงได้ดีที่สุด แต่มือที่กำรอบข้อมือบางกลับรัดแน่นขึ้นอีกวูบโดยไม่ได้ตั้งใจ ฮันกยองพยายามข่มกลั้นความรู้สึกโกรธที่วูบขึ้นมาเหมือนสัตว์ประหลาดน่าเกลียดน่ากลัว ในท้องดูร้อนเป็นไฟเมื่อได้ยินฮยอกแจเอ่ยถึงคนอื่น

     

    น้องชายที่เมื่อก่อนมีเรื่องอะไรจะวิ่งมาหา ให้เขาเป็นที่พักพิง ที่ปรึกษาได้ทุกเวลา กลายเป็นความเคยชินไปเสียแล้วที่จะต้องเห็นใบหน้าของอีกฝ่ายมีรอยยิ้มหรือน้ำตา...แต่ตอนนี้ ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป คำว่าพี่น้องถูกกางกั้นลงด้วยความบ้าของเขาเพียงเรื่องเดียว

     

    ...ทำไม ทำไมต้องคยูฮยอนเสียงของเขาต่ำลงจนแทบจะกลืนหายไปกับความเงียบ ฮยอกแจเลิกคิ้วแล้วสะบัดมือออกอย่างแรงเพื่อให้อีกฝ่ายปล่อย แต่ฮันกยองก็ไม่ยอมปล่อยง่าย ๆ แถมยังเพิ่มแรงจนคนตัวเล็กต้องนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด

     

    จำไม่ได้เหรอ...คนของผมก็ต้องเป็นคนของผมสิ?”คำพูดกำกวมที่ร่างบางตั้ใจพูดเพื่อเพียงจะดูสีหน้าของอีกฝ่าย ฮันกยองหน้าตึงขึ้นทันควัน รู้สึกฉุนแปลก ๆ ...ความรู้สึกหวงน้องชายเล่นงานไม่ถูกเวลาอีกครั้ง ฮยอกแจสะบัดข้อมืออีกครั้งแต่ก็เสียหลักเพราะอีกฝ่ายรั้งร่างเข้าสู่อ้อมกอดอย่างแรง ฮยอกจแอดรู้สึกเขินวูบไม่ได้แต่ก็ยังคงทิฐิ สีหน้าไม่ได้เปลี่ยนไปด้วยซ้ำ หากเป็นเมื่อก่อนเขาอาจจะอายในฐานะน้องชายที่หลงรักพี่ของตัวเอง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว

     

    ฮันกยองกับฮยอกแจ

     

    เป็นได้แค่คนแปลกหน้าของกันและกัน

     

    พูดอะไรน่ะคิดบ้างไหม...ฮันกยองกระซิบเสียงต่ำดังเคยพลางฉุดลากให้อีกฝ่ายนั่งลงไปบนเตียง ฮยอกแจเสียหลักตามอีกฝ่ายอย่างขัดขืนอะไรไม่ได้ ร่างถูกผลักนอนลงไปกับเตียงแล้วเข่าของร่างสูงก็กดขาทั้งสองไว้จนขยับดิ้นไปไหนไม่ได้ ฮยอกแจมองเข้าไปในนัยน์ตาของฮันกยองแล้วตกใจ...ทำไมความโกรธถึงได้เพิ่มขึ้นมารวดเร็วแบบนี้คิดไหมว่ามันจะทำให้คนฟังรู้สึกยังไง

     

    แล้วคุณคิดไหมล่ะ...ว่าจะฆ่าใครแล้วคนนั้นรู้สึกยังไงสรรพนามที่เปลี่ยนแปลงกระตุ้นให้ร่างสูงรู้สึกเดือดดาลจนแทบคุมไม่อยู่ ฮยอกแจจ้องตาสู้อย่างไม่ยอมแพ้ถึงแม้ขาและแขนจะถูกตรึงไว้จนไม่มีทางหนีไปไหนรอดปล่อยผม

     

    แล้วจะปล่อยทำไมล่ะ?”ย้อนกลับมาแล้วโน้มหน้าลงไปใกล้ แววตาถือดีจากฮยอกแจที่เขาไม่เคยได้รับทำเอาสติขาดผึง ในหูมีแต่เสียงหวีดก้องจนแทบไม่ได้ยินอะไร ฮยอกแจดิ้นรนหนีอีกฝ่ายเมื่อรับรู้ว่าฮันกยองต้องการจะทำอะไร สัมผัสหยาบกระด้างเคลื่อนไปทั่วลำคอขาว ทั้งเม้มกัดจนรู้สึกเจ็บ ข้อมือแดงช้ำเพราะถูกแรงกดที่มากเกินไป

     

    พี่ฮันกยอง..ปล่อยผมเดี๋ยวนี้!!”อารามตกใจทำให้หลุดชื่อเก่าที่ไม่อยากจะเรียกออกมา รู้สึกวูบวาบไปทั่วทั้งตัว ฮันกยองไม่ยอมหยุดง่าย ๆ เพียงแต่ยังคงรุกรานต่อไปด้วยความรู้สึกที่เก็บซ่อนตัวอยู่ในก้นบึ้งมานานแสนนาน ความปรารถนาบวกกับความโกรธแค้นแสดงตัวออกมาเล่นงานฮยอกแจจนได้ ร่างสูงดึงให้ฮยอกแจลุกขึ้นนั่งทับตักตัวเองแล้วปล่อยมือ กดศีรษะอีกฝ่ายให้แนบชิดเข้ามาแล้วบดจูบแรง ๆ จุมพิตที่เต็มไปด้วยความกรุ่นโกรธและความต้องการ ฮยอกแจทุบหลังพี่ชายแรง ๆ เหมือนต้องการจะเตือนสติ

     

    ลิ้นอุ่นตวัดเก็บความหวานทั่วริมฝีปากอีกฝ่ายด้วยความเร่าร้อนจนร่างบางหายใจไม่ทัน พยายามจะหนีออกมาเท่าไหร่อีกฝ่ายก็ยิ่งบังคับกดดันให้เขาถูกตรึงไว้ด้วยแรงมหาศาลจากอีกฝ่าย แตกต่างกันเหลือเกิน ฮันกยองที่เป็นนักกีฬา กับเขาที่แทบจะไม่ทำอะไรเลยทำให้ไม่มีแรงจะไปขัดขืนอะไร น้ำตาไหลรินจากนัยน์ตาสวย ที่เคยคิดไว้...จูบที่เขาจะให้ฮันกยองต้องไม่เป็นแบบนี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างแทบจะแตกหักกันไปแล้ว

     

    พี่ชาย..ทำไม..สุดท้ายก็หลุดออกมาจนได้ ฮยอกแจหอบหายใจถี่รัวแล้วก็ยังไม่เลิกดิ้น ฮันกยองไม่ตอบ เพียงแต่ควานมือเข้าไปตามเสื้อตัวบางที่อีกฝ่ายใส่อย่างขาดสติ ความปรารถนาเคลื่อนตัวจากส่วนที่ถูกปิดตายมายังสมอง บดบังทุกอย่างที่เกี่ยวกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ทั้งความสมควรทั้งหลาย...ที่ว่าเขากับฮยอกแจเป็นผู้ชาย และเขาทั้งสองเป็นพี่น้องกัน ร่างบางสะดุ้งเมื่อฮันกยองใช้มือใหญ่ลูบไปตามส่วนต่าง ๆ ด้วยความย่ามใจ น้ำตาไหลออกมาเรื่อย ๆ ด้วยความรู้สึกเจ็บแปลบในอก ฮันกยองแทบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทำอะไรอยู่ เพียงแต่ตอบสนองตัวเองไปเรื่อย ๆ เท่านั้น

     

    ฮยอกแจ...เสียงของน้องชายเป็นเพียงสิ่งที่ฮันกยองครางออกมาเบา ๆ ด้วยซุ่มเสียงที่เหม่อลอย ผิวเนียนละเอียดของอีกฝ่ายแทบจะถูกฮันกยองสำรวจจนหมดสิ้น รอยรักแดงช้ำเกลื่อนต้นคอและแผ่นอกสีขาวน้ำนม ฮยอกแจได้แต่หลับตานิ่ง...ด้วยความรู้สึกชิงชังตัวเองที่ผสมเข้ามาอีกที

     

    ทำไมต้องพอใจ ... ทำไมต้องรู้สึกดี ทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายก็มีความผิดถึงขนาดนั้น

     

    พี่ชาย..พี่ชายกลับมาได้ไหม?

     

    พี่ฮันกยอง...อย่านะร่างบางกระซิบเสียงแผ่ว นัยน์ตาสวยเบิกโพลงอย่างตื่นตระหนกเมื่อมือของอีกฝ่ายรุกเข้ามาถึงส่วนล่าง ร่างบางหดตัวเข้าหากันโดยอัตโนมัติเพื่อปกป้องตัวเอง มือที่เป็นอิสระพยายามยื้อยุดให้ฮันกยองเอามือออกไป

     

    ร่างสูงหยุดทุกอย่างแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตากับฮยอกแจ สายตาอ่อนโยนเหมือนกับเมื่อก่อนที่เป็นพี่ฮันกยองที่แสนดี ชั่ววินาทีนั้น ฮยอกแจรู้สึกเหมือนข้อพิพาททุกกรณีของทั้งสองไม่เคยเกิดขึ้นเลย แต่สุดท้ายร่างสูงก็ยิ้มเย็นออกมา

     

     

    ในเมื่อไม่ใช่พี่น้อง..แล้วจะให้หยุดทำไมล่ะ?”

     

    คำถามย้อนกลับทำให้ฮยอกแจรู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างแตกสลายลงไป ทิ้งผ่านตัวของเขาไปแล้วกระจายหายไปในอากาศว่างเปล่า น้ำตาไหลรินออกมาเมื่อได้ยินคำพูดที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินจากคน ๆ นี้ สุดท้าย...เส้นแบ่งเขตของคำว่าพี่น้องที่เคยมีก็หายไป และถูกแทนที่ด้วยคำว่าคนแปลกหน้าที่รักและชิงชังกันมากที่สุด

     

     

    ซองมินเปิดประตูห้องพักผู้ป่วยเข้ามาแล้วชะโงกหน้ามองข้างในอย่างระมัดระวัง คยูฮยอนเดินตามหลังมาไกล ๆ โดยที่หยุดรอจังหวะทุกครั้งจะได้ไม่เป็นการลุกล้ำมากเกินไป ตลอดทางที่มาโรงพยาบาลแทบไม่มีบทสนทนาของทั้งสองคนเลยด้วยซ้ำ ด้วยความรู้สึกอยากเล่นตัวของอีกคนหนึ่ง บวกกับความรู้สึกอึมครึมที่โดนปฏิเสธโดยไร้คำพูดยืนยัน

     

    ทงเฮ...เรียกแผ่วเบาไปที่ผู้ช่วยที่นอนนิ่งอยู่ ประตูห้องน้ำที่อยู่อีกฟากเปิดออกจนซองมินอดสะดุ้งไม่ได้ ร่างสูงที่เดินออกมาก็เป็นอีกคนที่ไม่ได้พบนานพอ ๆ กับคนป่วยอ้าว...คิบอม

     

    ร่างสูงพยักหน้าให้แล้วเดินออกข้างนอกเหมือนกับไม่อยากจะรบกวน ร่างบางมองใบหน้าอิดโรยของคิบอมอย่างจับผิด นัยน์ตาของร่างสูงดูแปลก ๆ เป็นสีแดงก่ำเหมือนแพ้อะไรซักอย่าง ซองมินเดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ ทงเฮแล้วมองใบหน้าซีดขาวของเพื่อนอย่างเศร้า ๆ

     

    เป็นอะไรของนายว้า ~~ ตื่น ๆ มาเหอะ แล้วจะได้ไปเรียนด้วยกันซองมินพูดเสียงเซ็ง ๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความคิดถึงอีกฝ่าย และโดยไม่ทันตั้งตัว ทงเฮลืมตาขึ้นมองหน้าซองมินตื่นไวดีนะ

     

    ทงเฮอ้าปากเหมือนอยากจะสื่อสารอะไร นัยน์ตาหวานดูยังทิ้งร่องรอยตื่นตกใจไว้เสมอ มือบางคว้ามือของเพื่อนสนิทมาจับไว้เหมือนอยากจะสื่ออะไร ซองมินขมวดคิ้วกับอาการของทงเฮ...เขาก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นอะไร ทำไมหนักถึงขั้นจะพูดไม่ได้

     

    พี่คนสวยเขาช็อคครับ...ตกใจจนพูดไม่ได้ ถูกใช่ไหมฮะพี่ซึงยอนเสียงของคยูฮยอนดังขึ้นลอย ๆ ซองมินหันควับไปดูคยูฮยอนที่เดินยิ้มหน้าบานมากับนางพยาบาลคนสวย ซองมินอดรู้สึกเคืองใจไม่ได้ มีอย่างไร บอกรักเมื่อชั่วโมงก่อนชั่วโมงนี้เดินยิ้มหน้าบานกับคนอื่นอ่ะ ขนม วางให้ด้วย

     

    ยื่นขนมที่แบกมาให้ซองมินที่วางกระแทกลงบนโต๊ะข้างเตียง คยูฮยอนเดินไปคุยกับนางพยาบาลเรื่องอาการของทงเฮและเรื่องคนเฝ้าไข้แก้มป่อง ๆ ต่อด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทิ้งให้ซองมินสะบัดหน้างอนอยู่คนเดียว

     

    แกอ่ะ...หนีมานอนสบายที่นี่พอหาคนพูดด้วยไม่ได้ก็ก้มลงไล่เอากับอีทงเฮ ทงเฮก็ได้แต่อ้าปากพะงาบ ๆ อย่างไม่มีเสียง หายช็อคแล้ว..แต่ไม่รู้ทำไมว่าอาการยังตกค้าง เขาจำวิธีการออกเสียงไม่ได้จนไม่สามารถสื่อสารออกมาได้เลยพูดสิ พอแกไม่พูดมันเงียบอ้ะ!!”

     

    ทงเฮยักไหล่แล้วนอนลงไปตามเดิม สายตากลับไปเหม่อลอยเหมือนเก่า ซองมินหันซ้ายหันขวาหาคนที่ออกไปก่อนที่พวกเขาจะเข้ามาไม่ถึงเสี้ยวนาที

     

    แล้ว...คิบอมล่ะ

     

    ทงเฮส่ายหัวแล้วก้มหน้านิ่ง ความทรงจำที่ยังกลับมาไม่ครบถ้วนของเมื่อปีก่อนยังทิ้งพิษตกค้างไว้ในตัว จำได้เลา ๆ ว่าคิบอมทำอะไรซักอย่าง..แล้วยุนอาคือใคร เขาจำไม่ได้ จำได้แค่ผูกพัน..ผูกพันมาก ๆ เท่านั้นเอง รู้สึกปวดหัวจี๊ด ๆ จนส่ายหน้าแล้วเอื้อมมือไปปิดปากซองมินไม่ให้พูดถึงคนหน้านิ่งที่ชอบมานั่งทำหน้าทะมึนเฝ้าไข้เขาในวันสองวันที่ผ่านมา

     

    ไม่อยากให้พูดเหรอ...เอ้อ..เมื่อไหร่จะกลับไปอ่ะ ไม่มีใครให้ลอกการบ้าน

     

    ตรงไปตรงมาที่สุด ทงเฮยิ้มออกมาเมื่อได้ฟังจุดประสงค์ที่แท้จริงของอีซองมินผู้ห่วงใยสวัสดิภาพทงเฮด้วยสาเหตุนี้ ร่างบางส่ายหัวเป็นทำนองว่าไม่รู้ นิ้วเรียวชี้ไปที่หลังซองมินเหมือนอยากจะให้ดูอะไรซักอย่าง นัยน์ตาใสวิบวับเป็นเชิงล้อ

     

    พอซองมินหันไป หน้าหวานก็บึ้งตึงลงโดยถนัดเมื่อเห็นสาวอีกคนเดินเข้ามาร่วมวงคุยกับคยูฮยอนข้างนอก จากยัยซึงยอน ๆ อะไรก็มาอีกคนจนเขารู้สึกหมั่นไส้ พอหันกลับมามองทงเฮก็โดนทำหน้าล้อเลียนใส่จนได้รู้ว่า ถึงแม้จะพูดไม่ได้ก็ยังกวนประสาทได้ที่หนึ่งอยู่ดี

     

    ไม่อยู่แล้วก็ได้...พูดได้เร็ว ๆ นะซองมินทำหน้าชิชะในลำคอเป็นเชิงงอนให้ทงเฮได้ขำเล่น ร่างบางที่สื่อสารไม่ได้ถึงได้กลับมานอนซุกตัวอยู่กับผ้าห่มต่อ พยายามออกเสียงในลำคอเหมือนทุกวันที่พยายามทำแต่ทำไม่ได้เสียที แรงกดโหวง ๆ ในช่องคอบอกว่ากล่องเสียงเขาพยายามแล้ว...แต่ก็ทำไม่ได้

     

    เข้าใจความรู้สึกคนพิการขึ้นมาถนัดก็ตอนนี้นี่แหล่ะ

     

    เสียงประตูเปิดดังขึ้น คราวนี้อีทงเฮรู้ว่าเป็นใครเพราะเจ้าตัวเดินมาเงียบ ๆ ไร้เสียงเฮฮาเหมือนอีซองมินที่เดินทะเลาะกับน้องชายข้างบ้านไปนู่นแล้ว ร่างบางพลิกตัวกลับมามองหน้าคิบอม รู้สึกสะกิดใจเหมือนกับทุกครั้งที่มองเข้าไปในนัยน์ตาคม มันแดงก่ำจนน่าเป็นห่วง แล้วคิบอมก็คอยขยี้มันทุกครั้ง

     

    ไหน...วันนี้เป็นไงบ้างเสียงอ่อนโยนของคนที่มีความรู้สึกผิดคั่งค้างในใจดังขึ้น ทงเฮยิ้มหวานให้อีกฝ่ายแล้วส่ายหัวปฏิเสธ พยายามเท่าไหร่ก็ยังไม่ได้ แต่แพทย์บอกว่าประมาณเกือบ ๆ หนึ่งอาทิตย์ รอให้ทุกอย่างเข้าที่แล้วทงเฮจะพูดได้เหมือนเดิม นี่มันเพิ่งสามวันเองปวดหัวมั้ย?”

     

    ทงเฮส่ายหน้า ร่างสูงหลับตาเมื่อเห็นภาพซ้อนของทงเฮ ไม่รู้ทำไมว่าพักนี้ดวงตามีปัญหาบ่อยนักจนน่ารำคาญ บางทีภาพก็เบลอหรือซ้อน เคืองตาจนเขากลัวว่าจะเป็นอาการที่ตาของเขารับนัยน์ตาจากยุนอาไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ช่วงนี้ก็มาตรวจกับแพทย์บ้างตามที่นัด ทงเฮยื่นหน้าเข้ามาใกล้...แล้วจับแก้มของเขาอย่างสงสัย ตาใสจ้องเข้ามาที่อีกฝ่ายเพื่อหาอาการผิดปกติ ถึงแม้ทงเฮจะไม่มีเสียงสดใสไว้สื่อความคิดตอนนี้ แต่ใบหน้าที่จริงใจนั้นก็ทำให้คิบอมรู้สึกแปลก ๆ ได้เหมือนทุกที

     

    ทำไม..?”ถามออกมาเบา ๆ เพื่อให้อีกฝ่ายออกไปห่าง ๆ ทงเฮส่ายหัวแล้วขมวดคิ้วที่เห็นว่ารอยกระจกตาของคิบอมดูแปลก ๆ เส้นเลือดนูนจนน่ากลัว นัยน์ตาที่คุ้นเคยดวงนี้ดูเศร้าอย่างไรชอบกล

     

    เหมือนมีใครบางคนมองผ่านออกมา...

     

    ใครบางคนที่ไม่ใช่คิมคิบอม

     

     

     

     

    ================================================

     

    The fact of this chapter is …. There’s some NC between hanhyuk ~

    ลิ้งค์มีพาสเวิร์ด คือ hanhyuk38 เน้อ เอ็นซีที่สั้น ๆ หึหึ

    http://www.mediafire.com/?f3jlztndynf

     

     

    ทดสอบ ทดสอบ จะมีใครโวยวายกะมินบ้าง

    เปิดจองแล้วน้า คือแต่งใกล้จะจบแล้ว เหลือแค่สเป อาจจะลงตอนจบของเรื่องนี้ช่วงปลาย ๆ มีนา แต่จะจัดส่งช่วงปลายกุมภาเน้อ

    หลาย ๆ คนอ่านตอนที่แล้วอาจจะคิดว่าไรท์เตอร์นั้นมีปมหลังอะไรเกี่ยวกับความรักรึเปล่า(หรือแค้นใครมารึเปล่า) ตอบให้ว่าไม่มี แฟนไม่เคยมี = =aaaaaa

     

     

    ความคิดเห็นที่ 389

    สามี~~ อยากอ่านปราถนา แต่งให้จบไวๆ นะเคอะ 55 / จะรีบไปแต่งแล้ว 55
    ชอบกว่า คยูมิน ณ ไวท์เลิฟ อีกนะขอบอก...เพราะมันคือสิ่งที่พี่ต้องการให้เป็นใช่มั้ย
    / เพราะมันจิต !!
    เนื่องจากตัวเองไม่มีความพยายามในการแต่ง เลยใช้มีนเป็นเครื่องมือแต่งแทน?!
    / นั่นดิ่ ก็ว่า .. ทำไมตัวเองแต่งจิตขึ้น ๆ ...
    กร๊าก > < คิคิคิ มีนจะรับความจิตจากพี่ไป เชื่อเถอะ! ฮ่า ๆ
    / osmosis สินะ

    Name : +melodia+< My.iD > [ IP : 124.120.72.178 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มกราคม 2553 / 14:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 388 (จากตอนที่ 19)

    มาอ่านแล้ววว วันนี้มันมาซะเช้า(?) - - / จะสิบโมงแล้วนะ .. = =vv
    ยังไม่ได้อาบนํ้า แห กตาตื่นมาก็เปิดคอมทันที (แต่แปรงฟันเเล้วนะ - -+) ฮ่าๆ
    / ตอนที่พี่กำลังนั่งตอบอยู่นี่ สภาพพี่เหมือนโพดเป๊ะ
    เป็นหวัด ตอนนี้นั่งแสบจมูกมาก T T
    / อันนี้ไม่ 55

    ไม่อยากจะอะไรเลยนะ.. แต่แม่ฮยอกตายแล้ว ตายแล้วววว ! ย้าาาาาา
    / ดีใจเหรอ
    เหมือนจะดีใจนะ แต่ไม่รู้สิ มันเดาอารมณ์ตัวเองไม่ถูกแฮะ คึคึคึคึ
    / = =aaaaa
    สงสารฮยอกกับพ่อเหมือนกัน แล้วมันก็สงสารป๋ามากๆๆๆๆๆๆ T T
    / ทำไมล๊า สะใจดีออก 55
    ฮยอกแจพูดแบบนั้นเเล้วอ่ะ มันก็เสียใจอยู่นะ เป็นใครไม่เสียใจบ้าง
    ทำไมพี่มีนต้องให้ฮยอกมาได้ยินด้วยยยย (กรีดร้องงง โฮกกกกกก T[]T)
    / just a destiny .. control by me
    เดี๋ยวมันจะไม่รันทดใช่มั้ยล่ะ ??? เเงงงงงงงงงงงง้
    / ใช่ ~~~

    แล้วอีกอย่างนะ มาได้ยินจากปากพี่ชายตัวเองซะด้วย เจ็บจื๊ดๆๆ
    เจ้าชู้คนนั้นก็ยังจะมาอีกนะ แม่ตบกลิ้งเลยนี่ ! -0-;
    / let you do that 55
    พี่ฮยอกแจวิ่งไปแล้ว เฮียตามน้องเลยน้า เดี๋ยวมันจะไปไกล ~
    / ไปไหนล่ะ 55
    สงสารเหอะ จริงๆ นะ พี่มีนอ่าาาาาาาาาาาาาาาาา T T
    / พี่สะใจอยู่นะรู้มั้ย 555

    สุดท้ายแล้ว ท้ายที่สุดแล้ว ป๋ากับฮยอกไม่ใช่พี่น้องกันทางสายเลือด ?
    / นั่นไง หึหึ
    อย่างนี้แหละน้า ว่าแล้วๆ คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ (มันเยอะไปไหน ? - -)
    ฮยอกให้อภัยพี่ชายได้มั้ย ? โพดคิดว่าคงอีกนานใช่มะๆ ? ฮ่าๆๆ
    / อีกนานเหรอ ไม่บอกหรอก จะบอกแค่ว่าเรื่องนี้จะจบช่วงประมาณตอนที่ยี่สิบกว่า ๆ
    ตอนนี้มันบีบหัวใจมากๆ ทั้งฮันฮยอกและคิเฮ !!

    ความจำหมวยมันกลับมาแล้วตอนนี้พี่ทงเฮก็พูดไม่ได้ซะงั้น !
    / ดีนะไม่ทำิอย่างอื่นไม่ได้ไปด้วย
    สงสารคิม คิบอมมมมมม เหมือนกำลังจะรักหรอ ? ช่างเหอะ - -
    / ไม่บอก
    แล้วไหนจะเรื่องลูกตาอีกอ่ะ ชอกชํ้าจริงๆ ผู้ชายคนนี้ T T
    / อ่าน ๆ ไปมาอาจจะคิดว่าพี่มีปมนะ 55
    ตาที่พี่เค้ามองอยู่ทุกวัน มันกับไม่ใช่ของตัวเอง
    แต่เป็นของของคนที่ทงเฮรักก่อนควาจำเสื่อม ย้าาาาาาาาาาาาาา !
    / เป็นเรื่องรันทดมาก ...
    อย่าเอามือไปควักมันออกมานะพี่ เง้อออออออออออออออ -o-;
    / ไม่มือหรอก

    พี่คิบอมอย่าคิดมากน้า พี่ทงเฮเค้าอาาจะไม่เป็นอะไรมาก
    / ไม่มีทาง 5555555
    รีบๆ ทำให้เฮจัง(เฮจังหรอ ? น่ารักดีเนอะ คึคึคึ)พูดได้เร็วๆ น้า
    / เฮจัง น่ารักนะ ..แต่พี่ชอบเรียกเฮเตี้ยมากกว่า 555
    อย่างนี้แหละเค้าเรียกว่าเริ่มชอบเริ่มรักแล้วล่ะมั้ง คิิดว่าอย่างนั้นนะ
    พอเปิดใจแล้วนะ แต่ดันมามีเรื่องแบบนี้อีกอ่า T T
    / สะใจ๊

    ซีว๊อนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน !
    พอใจหรือยังอ่า ช็อกจนพูดไม่ได้แล้วเนี่ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    / กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    / อ้าว
    (อะไรของโพดมันอ่ะ ?! - -)

    เจ๊เอาอีกแล้วครับท่าน ตอนนี้กำลังจะทำบางสิ่งบางอย่าง !!
    / ทำอะไร !!
    เพื่อน้องเจ๊ทำได้ หรือว่าต้องการแบบนั้นจริงๆ - - ไม่หรอกเนอะๆๆ คึคึคึคึ
    / อย่าเดาคุณนายเค้าถูกเด้
    ซีวอนมันก็เป็นแบบนั้นแหละ ระวังไว้เถอะ !!
    จะตกหลุมรักตุ๊กตาหน้าสวยคนนี้จนหัวทิ่มเลย !!!! หึคึคึคึคึคึ -*-
    /หึหึ

    แต่ตอนนี้มันเศร้ามากจริงๆ นะ มีแต่คนเศร้ากันทั้งนั้นเลยอ่ะ  
    / สะใจ *-*
    เยี่ยมมมมมมมมมมมม !! (ตกลงโพดมันจะเศร้าหรือดีใจ ? *0*) ฮ่าๆๆๆ

    พี่มีนโพดล้อเล่นนะๆ ไม่ต้องลดหรอก โหยยยยยยย ! เกรงใจจริงๆ นะ ~
    / ลดไปสิบบาทเนี่ยนะ =[]=!
    แต่ต้องเก็บเงินรอก่อนล่ะคึ แล้วก็มีผู้ชายในเมือง(บอยอิน - -)เมื่อไหร่จะมา - -
    / พี่ก็รอผู้ชายในเมืองเหมือนกัน
    เดี๋ยวจะเอาเงินไปใช้ให้หมดเเล้ว แง๊งงงง -3-
    / TwT
    คิดถึงพี่มีนเหมือนกันนนนนน อยากจะเจอเหมือนกันนนนน !!
    / กร๊าซซซ ไปงานกีฬาสีเอลฟ์รึเปล่าาาา พี่ไปน้า
    อย่างที่โพดบอก ถ้าพี่มีนเจอเค้าอย่าตกใจไป คนหรืออีที ฮ่าๆๆ จริงๆ นะ
    / 555
    คิดถึงงงงงงงง จุ๊บๆ

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.128.176 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 30 มกราคม 2553 / 09:47

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 386 (จากตอนที่ 19)

    โอยยยยยยยยยย วิกฤต ๆ
    ตอนนี้มันขมขื่นได้อีก รันทดได้อี๊ก ~!
    / สะใจ ..ยิ่งนัก เอิงเอย
    สงสารคิเฮอ๊าาาา 
    หมวยช๊อคจนพูดไม่ด๊ายยยยยยยยยย ทำไมเป็นแบบเน้ TT^TT
    / อาการหนะักแล้ว = =!
    แต่ตอนนี้สงสารบอมบอมสุด ๆ ยิ่งตอนอยู่ที่สุสานนี่แบบว่าเศ้ราโฮก ๆ
    / รอตอนหลัง ๆ
    เริ่มจะมีความสุขอันน้อยนิดมันก้หลุดลอยไปอีกแล้ว
    / ระวังจะหลุดไปหมดเลย 555
    มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดซะหน่อยนี่นา  คิบอม~ไม่เป็นไรนะ TT^TT
    ฮยอคจี้ก้แซดอย่างรุนแรง พี่ชาย...
    / แซดยังน้อยเกิ๊น ดูตอนนี้เถอะ 55
    จะมีคำนี้หลุดออกมาจากปากไก่น้อยอีกมั้ย
    ทั้งรักทั้งชัง เศร้าใจวุ้ย ซุนคยูจัดแบบฮา ๆ มาให้ที !!
    / เสียใจ สาวน้อยซันซันไม่มีบทให้ฮาแล้ว ยกเว้นในเล่ม 555

    Name : [v]anila`< My.iD > [ IP : 210.1.21.132 ]
    Email / Msn: vanila.ii(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 28 มกราคม 2553 / 11:13

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 385 (จากตอนที่ 19)

    อ่านแล้วเริ่มรู้สึกว่าป๋าจิตอ่ะมีน-*- / อ่านตอนนี้ดิ่ 5555

    น่ากลัววววว สงสารไก่น้อยของเรา(?)
    / ของเค้า !-3-

    ปลาของเรา(??)พูดไม่ได้!!! แล้วตี๋จะไปคุยกะใครล่ะเนี่ยยยยย
    / กับตัวเอง .. ตอนหน้าระหวังหมวยให้ดี ๆ 5555

    อย่าให้เศร้ามากกนะมีน หัวใจเราจะวายได้ TT^TT
    / ก็ Y อยู่แล้ว = =

    อยากปิดเทอมเร็วๆจังเลยยย
    / แต่ต้องสอบก่อน - -

    มีนสู้ๆนะจ้ะ งานเราก็เยอะเหมือนกันเลยTT^TT


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.29.180 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 27 มกราคม 2553 / 22:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 384 (จากตอนที่ 19)

    ที่แท้ก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ / ถูกแล้นนน

    แต่ก็ต้องเสียคนที่รักไปเพราะตนเองเป็นสาเหตุ

    คุ้มหรือเปล่านะฮันคยองที่ทำแบบนี้
    / ไม่เลย แต่ตอนนี้ถือว่าคุ้ม หึหึ

    พาร์ทนี้เศร้าจังเลย ดงแฮช็อคพูดไม่ได้

    แถมอาจจะความจำเสื่อมชั่วคราวอีก
    / อาจจะนะ ... ~~

    สงสารคิบอมไม่ใช่ความผิดของตัวเองก็เหมือนต้องรับผิดชอบไป


    Name : เอมิลี่ [ IP : 58.8.115.216 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 27 มกราคม 2553 / 21:06

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 383 (จากตอนที่ 19)

    หวัดดีค่า
    อยากบอกว่านี่เป็นฟิค Y เรื่องแรกที่อ่าน
    / อ๊าย จริงอ้ะ
    และก็อยากบอกว่า หนุกมากกกกกก!!!! นั่งอ่านจนดึกดื่น หนุกเกิ๊น++
    / อ๊างงงง

    สงสารบอมสุดที่รักจับใจ ไม่เป็นไรบอม เดี๋ยวด๊องก็จะเข้าใจนายเอง มันต้องใช้เวลา
    / เวลาเยอะด้วยแหล่ะ หึหึ
    สะใจวอนแล้วใช่มั้ยเนี่ย เขาจะแตกกันอ่า
    / โหย .. ทำไมวอนกลายเป็นคนเลวไปเลยล่ะ 5555
    รันทดสุดจิต ด๊องพูดไม่ได้ อาไรกันเนี่ย!! หายเร็วๆนะด๊อง
    / มันยังไม่พอแค่นี้ิ - -!

    ฮยอกใจร้ายอะ น่าจะรอฟังป๋าฮันแก้ตัวก่อน
    / ไม่ทันแล้ว –w-
    ไม่เป็นไรหรอกเนอะฮัน เดี๋ยวฮยอกก็จะรู้ความจริงเอง ว่านายไม่ได้ตั้งใจ(แต่เจตนา)ล้อเล่น
    / =[]= !!!
    สรุปว่าฮันกะฮยอกไม่ใช่พี่น้องกันใช่มั้ย??
    ดึเลย อย่างนี้ต้องจับปล้ำ 55+
    / สมใจแล้วนะ 555

    น่าสงสารพี่ฉ่อยเหมือนกันนะ ที่ด๊องไม่ยอมหันมามองเลย
    / สะใจดีออก =w=
    แต่อย่างนี้แหละดีแล้ว เพราะว่า มันต้องเป็น 'วอนซิน' เท่านั้น กร๊ากๆๆ (บ้าไปแล้วเรา)
    / ตอกย้ำซ้ำ ๆ ให้ช้อยรู้ตัว ..
    วอนอะ ทำไมเห็นฮีชอลเป็นตุ๊กตาล่ะ (แต่ก็รู้น้า ว่าแอบหลงอยู่ อิอิ)
    ฮีชอลก็สู้ๆนะ วอนเค้าเริ่มหลงแล้ว ถึงขนาดมีหลุดหื่นมานิดหน่อย --*
    / 555

    ทำไมมินปากแข็งจังอะ??
    / สะใจคนแต่ง 5
    ถ้ามันทำให้ตัวเองเจ็บก็อย่าทำเลย เพราะคยูก็เจ็บเหมือนกัน
    / ระวังตอนสุดท้าย
    พูดมาเถอะแค่คำเดียว 'ฉันไม่อยากให้นายไป'
    / พูดยากนะคำนี้
    แค่นี้ก็จบ จะได้รักกันซะที หลังจากที่กัดกันมาทั้งเรื่อง 55
    / มันง่ายไป๊ !! = =

    แต่งต่อไปเรื่อยๆนะคะ ไรเตอร์ จะรออ่านอย่างใจจดใจจ่อ
    สู้ๆๆ!!

    Name : Yok-- [ IP : 202.149.25.241 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 26 มกราคม 2553 / 22:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 382 (จากตอนที่ 19)

    น้ำตาท่วม..... / *-*

    อาไร้ มันจะรันทดได้ขนาดนี้
    / ก็ ... หึหึ

    แต่ละคน เฮ้ออออ มีเรื่องหนักใจกันทุกคน
    / อ๊างงงงงงงงงง


    Name : superman [ IP : 124.157.146.37 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 26 มกราคม 2553 / 21:54

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 381 (จากตอนที่ 19)

    เครียดอย่างแรง / หลัง ๆ หนักกว่านี้อีกนะ - -

    แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : +"NAMKHENG"+< My.iD > [ IP : 58.8.30.51 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 มกราคม 2553 / 21:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 380 (จากตอนที่ 19)

    สงสารด๊อง สงสารบอม / สงารตัวเองที่หลงมาอ่านของไรท์เตอร์จิตผิดปกติด้วยสิ =w=

    ทุกเรื่องมันเป็นอุบัติเหตุ

    เข้าใจกันเร็วๆ นะ อย่าโทษตัวเองเลย

    Name : PUKUCHAN [ IP : 124.120.114.114 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 26 มกราคม 2553 / 19:25

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 379 (จากตอนที่ 19)

    น่าสงสารอ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    อยากร้องไห้

    TT
    / ร้องไห้ด้วย เอ้า

    จะเปนไงต่อไปอ่า
    / อาจจะไม่หักมุมมากหรอก ..เนอะ

    Name : Lop [ IP : 110.168.69.136 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 26 มกราคม 2553 / 19:24

     

     

    ความคิดเห็นที่ 376 (จากตอนที่ 19)

    เศร้าจัง
    อัพต่อเร็ว ๆ น้า

    Name : memo [ IP : 114.128.115.229 ]
    Email / Msn: lettlememo(แอท)gmail.com
    วันที่: 26 มกราคม 2553 / 11:05

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 375 (จากตอนที่ 19)

    สงสารบอมอ่ะ อย่าคิดทำอะไรไม่ดีนะบอม / อะไรไม่ดีนั่นคืออะไร๊
     
    ยุนอา คงจะดีใจที่บอมดูแลด๊องแทนเธอได้
    / หึหึ

    ให้เวลาด๊องก่อนนะ มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้อง

    ใช้เวลาทำใจ อย่าเพิ่งท้อนะบอม อดทนไว้
    / ท้อแล้วเกิดอะไรดี หึหึ

    วอน แกดูผลงานของแกซิ สะใจมั๊ยล่ะทีนี้
    / ระวังวอนจะแก้แค้นคนอ่านทุกคนนะ = =bbbbbbbb

    ด๊องช๊อคจนพูดไม่ได้แล้ว ไหนจะจิตใจของด๊องอีก
    / หึหึ

    ทำอะไรไม่คิดนะ ไอ่สิงโตบ้า แล้วนี่เจ๊ชั้น

    ต้องยอมไปเป็นตุ๊กตาให้แก เพื่อน้องชายอีกล่ะสิเนี่ย

    ระวังเหอะ แกจะหลงรักตุ๊กตาแสนสวยหัวทิ่ม
    / หัวทิ่มหัวตำเลยแหล่ะ กร๊ากๆ



    PS.  ~~ Belive in Superjunior ~~

    Name : love_simcin< My.iD > [ IP : 58.8.134.133 ]
    Email / Msn: love_simcin(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 มกราคม 2553 / 08:47

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 373 (จากตอนที่ 19)

    ง่า สงสารบอม ด็องที่สุดเลย
    ทำไมมันถึงรันทดจังค่ะ ด็องช็อคจนพูดไม่ได้
    / เพราะพล็อต + อำนาจมืด !! - -
    แค่สูญเสียค.ทรงจำ ก็เศร้าแล้ว เง้อๆๆๆๆ
    แล้วนี่เมื่อจะได้รักกันล่ะคร่า ไรเตอร์
    / อื้ม ... ตอบยากจัง คิ
    T_TTTTT

    Name : ing [ IP : 58.8.100.113 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 มกราคม 2553 / 23:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 372 (จากตอนที่ 19)

    งืออออ อ T^T
    ตอนนี้เศร้าง่า ...

    ทั้งป๋าฮัน ฮยอก หมวยน้อย แล้วก็ตี๋แก้มบวม
    / ระวังรันทดหนักกว่าเดิม


    Name : JangJA+ [ IP : 125.26.117.72 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 มกราคม 2553 / 22:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 371 (จากตอนที่ 19)

    น้ำตาท่วมเลยเรา T  T / หวังไว้แบบนี้แหล่ะ !! 555

    Name : 030 [ IP : 114.128.13.21 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 มกราคม 2553 / 21:34

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 370 (จากตอนที่ 19)

    หดหู่หวะมีน / มีนสดใสไม่ไหวแล้ว 555
    ตอนนี้ไม่รู้จะสงสารใครดี
    น่าสงสารไปหมดเลยทุกคน = =
    / แม่เจ้า ขนาดนั้น 555

    ฮยอกแจเสียแม่ไป
    แล้วยังมารับรู้เรื่องราวหลังฉากอีก
    / ต้องรู้สิ ถ้าไม่รู้ก็ไม่น้ำเน่า ไม่สะใจเราหรอก ฮิ้ว
    คราวนี้ความสัมพันธ์พี่น้องแตกหักแน่เลย
    ดูฮยอกแจจะโกรธเข้าขั้นสุดๆ
    / แล้วก็ .. คึคึ

    ส่วนคิบอมกะทงเฮ
    ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้นะ
    ชอคจนพูดไม่ได้ แถมยังจำอดีตได้อีก
    / ยั๊ง ยั๊ง ต้องร๊อให้พีคนรกก่อน
    เจ็บปวดซ้ำซ้อนเพราะมารู้ว่าคู่กรณีคือคิบอม
    / รู้แล้วลืม
    สงสารคิบอมดอ้ะ พอเปิดใจรับเค้าเข้ามาแล้วก็ต้องเจ็บปวดอีก
    / บางที ... มีนอาจจะมีอดีตที่น่าเจ็บปวดเกี่ยวกบัควาารักก็ได้นะ 555555
    ทั้งที่ตัวเองก็รู้สึกผิด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยตอนนี้
    / ควักลูกตา = =b

    ปล*เรื่องมันไม่พันแล้วนะพี่ว่า พี่คิดว่ามันขึ้นหลักหมื่นแล้ว
    แล้วอีกสักพักคงขึ้นหลักแสน จบเรื่อง เรื่องขึ้นหลักล้านพอดี (มุขอะไรของป้าหน่ะ) 5555
    / ในห้องเรียนมีนจะมีป้ายวางอยู่สามอัน เอาไว้ชู้ ป้ายนั้นมีตัวอักษรเขียนว่า แป้กตัวใหญ่ ๆ แล้วก็มีคำว่า Banned อยู๋ข้างใต้

    ขอชูให้ - -…..

    Name : Clier [ IP : 124.121.132.26 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 มกราคม 2553 / 21:17

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 368 (จากตอนที่ 19)

    โฮกกกกฮ๊ากกก
    ตอนนี้คงเป็นตอนที่จี๊ดจนน้ำตาแทบไหลที่สุดเท่าที่อ่านฟิคนี้มา
    / ระวังจะมากกว่าีนี้
    (อ่านตอนต่อไปบ่อน้ำตาแตกแน่เลยอ่ะ -[]-)
    / เลือดกำเดาต่างหาก ...

    เจ็บมั้ย?...ฮยอกแจ
    เจ็บมั้ย?...พี่ฮัน
    เรื่องทุกอย่างเลวร้ายลงทุกที... ทุกที...
    / เดี๋ยวจะมีกว่านี้ด้วย !!
    อ่า... ทำไมฮยอกต้องเข้ามาได้ยินด้วยล่ะ(ไรเตอร์อ่ะ!! -)3- )
    / just a plot 55
    พี่ชายสุดที่รักฆ่าแม่ตัวเอง
    / เคาไม่ตั้งใจนะ .. งี๊ด
    แถมรู้จากปากพี่ชายเองด้วย... เจ็บชะมัด
    / ไม่มากหรอก หึหึ
    ให้อภัยพี่ชายได้มั้ย?...ฮยอกแจ
    แต่... ฮยอกไม่ใช่น้องพี่ฮันหรอ? คึคึ
    แบบนี้ต้องตามง้อแล้วจับปล้ำ!!! ฮ่าๆ (หัวเราะอย่างสะใจ)
    / นั่นไง ได้ตามใจขอแล้ว 55
    ฮันฮยอกจะเป็นอย่างไรต่อไป... เดาไม่ออก -*-
    / นั่นดิ่ 555

    ชีวอน ไอตัวต้นเหตุ -*-
    / 5555555555555
    ยิ่งคิดยิ่งแค้นนนน ย๊ากกก
    ไหนว่ารักด๊องนักหนา
    ใกล้พี่สาวคนสวยนิดหน่อยถึงกับหลุดหื่นอ่ะ!!
    / เค้าเรียกว่า ..เอ่อ ..มันคนละคนกั๊น
    สงสารพี่ฮีชอลจริงจริ๊ง...
    มารักไอคุณชายหื่น ชั่ว(?) แบบนี้ได้ไงกัน!!
    / กร๊ากกกกก
    ต้องยอมพลีกายให้ชายช้อยอีกแล้วหรือคะพี่?
    คึคึ รอ NC ~
    / ไม่มีหรอก ยกเว้นจะคึุก (ซึ่งตอนนี้ไรท์เตอร์เหี่ยวเฉา - -)
    ช๊อบบบบบบบบบบบ><

    มาคุ... มาคุสุดๆสำหรับคิเฮ
    / หึหึ
    อีทงเฮ...
    ไม่คิดว่าเรื่องจะเลวร้ายขนาดนี้
    / อ้าว ทำไมมองโลกในแง่ดีกันจัง *-*
    ช็อกจนพูดไม่ได้...
    / ดีนะ .. หึหึ
    ทำไมปลาน้อยที่แสนน่ารักสดใสต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ด้วยนะ
    / เพราะไรท์เตอร์แค้นหมวย
    สิ่งที่อยากลืม...กลับจำ (ต้องโทษตาชเวแท้ๆ)
    / กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก
    รู้นะคะว่าพี่เจ็บปวด
    รู้นะคะว่าพี่โกรธคิมคิบอม
    แต่...ให้อภัยพี่คิบอมได้มั้ยคะ?
    / ไม่ได้ !! (อ้าว)
    พ่อแก้มป่องก็ไม่อยากให้เรื่องเป็นแบบนี้หรอก
    / อาจจะเป็นมากกว่านี้
    สิ่งที่เจอมาก็เจ็บจะแย่แล้ว
    คิมคิบอม...
    อย่าสับสนในตัวเองอีกเลย
    / ไม่ไหวหรอก เลิกสับสนมันก็ยากเกินไป 555
    รักหมวยเข้าแล้วล่ะ
    รีบรู้ใจตัวเองแล้วรีบง้อหมวยซะ!
    / หา
    แล้วจับปล้ำ!! (เอิ่ม.. ไม่เกี่ยว - -*)
    / คำนี้ ... ตอนหน้ามีลุ้นนะเออ
    อ่า....จะมีอะไรเลวร้ายตามมาอีกนะ?
    อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้ายยยย >
    / กร๊า่กกกกกกกกกกกก

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 125.27.218.115 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 25 มกราคม 2553 / 20:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 366 (จากตอนที่ 19)

    เง้ออออ ตอนนี้ บีบหัวใจ คิดว่าฮันก็คงจะเสียใจไม่ได้ต่างกัน / ทำไม เห็นคำว่าบีบใจ น้ำตาไหล รันทด รวดร้าวของเหล่าคนอ่านแล้วไรท์เตอร์สะใจจังนะ - -
    เพียงแต่ฮันเป็นคนแรกที่เห็น ก็คงรู้สึกโกรธ เกลียดมากที่ตัวเองกับพ่อ กับน้อง(?)โดนหลอก
    แต่ในเมื่อ พ่อรู้อยู่แล้ว... ฮันจะรู้สึกยังไงนะ  แล้วไหนจะฮยอกที่มาได้ยินเข้าพอดี
    / ก็รันท๊ด ~~
    ยังไงคนนั้นก็แม่ฮยอกนะ เฮ้อ~ เรื่องบานปลาย
    / ระวังจะมากกว่านั้น หึหึ

    สงสารหมวยนะ ที่ต้องร้องไห้ เสียใจ  
    / ... เหรอ คึคึ
    แต่ตอนนี้สงสารคิบอมมากกว่า  คนที่ตัวเองรักตายเพราะตัวเอง
    / ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน
    พอเริ่มจะดีขึ้น มีรักครั้งใหม่ ก็ปรากฎว่าคนที่ตัวเองรักไม่ปกติอยู่ทุกวันนี้
    ก็เพราะเหตุการณ์นั้น หนำซ้ำ ลูกกะตาที่ใช้มองอยู่ทุกวัน ก็ยัง ................ เฮ้ออออออออออออออออ~
    / ควักมันออกมา =w=

    อย่าควักลูกตาออกมานะบอมมมมม เสียใจก็รู้
    แต่สงสารคนอ่านบ้างเหอะ  ถ้าหมวยช็อคจนพูดไม่ได้  แล้วบอมจะมาช็อคจนมองไม่เห็น
    / รันทดไปแล้ว = =bbbbbb
    แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!  T^T ไม่น๊า ไรเตอร์

    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 112.142.174.243 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 มกราคม 2553 / 20:25

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×