ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #21 : [Part 18]

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 52


    [Part 18]

     

     

    จุนซูกำลังนั่งนิ่งๆอยู่ในห้อง หลังจากที่ตัวเองนั่งดูโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่นสบายอารมณ์เมื่อครู่ก็ทำให้เขาสบายใจขึ้นมาหน่อยนึง

     

    คิม จุนซูที่อ่อนแอไม่ยอมรับความจริงคนเดิมได้ตายไปแล้ว

     

    จะเป็นคิม จุนซูคนใหม่...ที่มีแต่หน้ากากที่สวมทับ

     

    อย่าให้ใครล่วงรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงนั้นอ่อนแอ

     

    ยิ้ม...ให้กับคนที่ดีด้วยและจงร้ายกับคนที่ร้ายด้วย

     

    แอ๊ดดด...

     

    ประตูห้องถูกเปิดออกด้วยบุคคลที่จุนซูรำคาญที่สุด หลังจากคืนนั้นความรู้สึกดีๆที่มีให้ก็หายไปจนหมด

     

    เข้ามาทำไม?ถามด้วยน้ำเสียงเย็นๆอย่างที่ยูชอนไม่ชอบเอาเสียเลย

     

    บ้านฉันสวนทันควันด้วยคำที่เอาแต่ใจและไม่น่าฟังแต่จุนซูก็ไม่สนใจ ถ้าไม่ใช่เพราะว่าสายตาคู่นั้นที่มองมาเหมือนกับสายตาเดียวกันกับแววตาที่มองเขาในคืนนั้น

     

    ความกลัวเบื้องลึกที่ปิดไว้กลับตื่นขึ้นมาจนจุนซูต้องเม้มริมฝีปากแน่น

     

    ควับ!

     

    ยูชอนจับมือจุนซูไว้แน่นแล้วบีบข้อมือขาวจนเป็นรอยแดงจนจุนซูต้องหลุดร้องครางออกมาเบาๆ

     

    ฉันเกลียดสายตาแบบนี้ยูชอนบอกเสียงเย็นในขณะที่จุนซูก็ส่งสายตาเกรี้ยวตอบอย่างไม่ลดละ ไม่น่ารักเอาซ่ะเลย

     

    ฉันก็ไม่เคยน่ารักอยู่แล้วจุนซูสวนกระด้าง ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้!”

     

    ปึก!

     

    ยูชอนเหวี่ยงตัวจุนซูจนกระแทกเข้ากับโซฟา ร่างบางเม้มริมฝีปากแน่นอย่างเจ็บปวด ยูชอนเลิกคิ้วขึ้นน้อยๆ

     

    นายก็แค่ของเล่นของฉันอย่าเรื่องมากได้ไหมบอกพร้อมรอยยิ้มยั่วที่ทำให้สติของจุนซูขาดผึง ร่างเล็กสะบัดมือให้หลุดจากพันธนาการของยูชอนที่ดูเหมือนว่าจะไม่หลุดง่ายๆ จุนซูจ้องตอบไปอย่างแข็งกร้าวก่อนจะโต้วาจาแสบร้อนที่บ่งบอกถึงความอดทนที่ถึงขีดสุด

     

    ฉันไม่ใช่ของเล่น!...ฉันมีความรู้สึกซึ่งคนไร้หัวใจอย่างนายไม่มีวันเข้าใจ!!!”จุนซูตวาดก่อนจะปิดประโยคด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความสิ้นหวัง ฉันก็เจ็บเป็นนะยูชอน...

     

    น้ำเสียงหวานๆที่แสดงถึงความอ่อนแอนั่นทำให้ยูชอนชะงัก นัยน์ตาคู่คมหรี่ลงอย่างไม่เข้าใจ

     

    นายเคยคิดบ้างไหมว่าฉันอยากมีชีวิตแบบนี้รึเปล่า ฉันเคยต้องการชีวิตแบบนี้บ้างไหม!? ไม่เคยเลย...ฉันไม่เคยต้องการชีวิตที่ไม่ปกติแบบนี้เลยสักครั้งและยิ่งกว่านั้นนายเคยคิดบ้างไหมว่าการกระทำของนายมันจะทำให้ฉันเจ็บปวด!!”จุนซูตวาดใส่ในขณะที่ความอ่อนแอเริ่มไหลเป็นทางทั้งๆที่เคยพร่ำบอกตัวเองว่าจะไม่ร้องไห้

     

    จะไม่อ่อนแอ...

     

    ไม่อ่อนแอให้ใครรังแก...

     

    แต่ก็ทำไม่ได้...

     

    ฉันเจ็บ!....ฉันเหนื่อย....นายเคยรับรู้บ้างรึเปล่าจุนซูยังคงพูดต่อไปไม่หยุดเมื่อได้พูดออกไปแล้วก็รู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอแต่มันก็หยุดไม่ได้

     

    นายเคยรู้บ้างไหมว่าฉันท้อ...

     

    สิ้นหวัง...

     

    เหนื่อยขนาดไหนนายไม่เคยรู้...

     

    ฉันต้องร้องไห้เกือบทุกคืน...ร้องไห้จนรู้สึกเกลียดตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองน่าสมเพชจุนซูเริ่มบอกเสียงอ่อนลงจนยูชอนรู้สึกสับสน นัยน์ตาคู่คมจับจ้องไปยังร่างเล็กที่เหมือนจะระเบิดความรู้สึกออกมาด้วยความรู้สึกที่ตัวเขาไม่อาจจะเข้าใจ นายทำให้ฉันกลายเป็นคนอ่อนแอ ไร้ค่า ต่ำค่าจนไม่อยากจะอยู่บนโลกนี้อีกต่อไป

     

    ฉันไม่อยากจะอยู่อีกแล้ว โลกใบนี้ไม่ที่ให้สำคหรับคนอย่างฉัน

     

    โลกเน่าๆใบนี้น่ะ

     

    ทำไมถึงต้องให้ชีวิตฉันขึ้นมาด้วย

     

    ยูชอนเงียบและปล่อยมือจากจุนซูที่ตอนนี้ไม่มีแรงต่อต้านแล้วเนื่องจากอาการร้องไห้และอาการหอบจากการร้องไห้และความเหนื่อยอ่อนที่รุมล้อม

     

    นายไม่เคยพูดดีๆกับฉัน ไม่เคยทำดีกับฉันจุนซูบอกเสียงอ่อน วาจานาย สายตานายที่มองฉัน ฉันเกลียดมัน...

     

    เกลียด...เกลียดทุกอย่างที่นายทำกับฉัน

     

    นายทำร้ายฉัน ทำให้ฉันกลายเป็นคนอ่อนแออย่างไม่เคยเป็น

     

    ยูชอนนิ่ง ไม่รู้จะทำตัวยังไงในช่วงเวลานี้ที่ร่างเล็กระบายทุกอย่างออกมาแม้ว่าส่วนลึกจะสั่งให้เขารวบตัวร่างเล็กเข้ามากอดแต่เขาก็ทำไม่ได้

     

    รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นฝ่ายผิดทั้งๆที่คิดว่าถูกมาโดยตลอด

     

    จุนซูเงยหน้าขึ้นมามองยูชอน ดวงตาคู่สวยที่คลอไปด้วยหยาดน้ำตาช้อนมองสบกับนัยน์ตาที่เต็มไปด้วยความไม่เข้าใจก่อนริมฝีปากซีดจะเอ่ยประโยคที่ทำให้ยูชอนรู้สึกเหมือนมีมีดมากรีดแล้วย้ำซ้ำตรงที่ก้อนเนื้อด้านซ้าย

     

    ฉันเกลียดนาย...

     

    ช่วงเวลาเนิ่นนานเหมือนจุนซูค่อยๆพูดคำนั้นช้าๆลากยาน เหมือนเวลาถูกหยุดเอาไว้และเหมือนว่ายูชอนจะลืมหายใจหรือลืมวิธีการหายใจไปครู่หนึ่ง

     

    แม้จะได้ยินคำนี้จนชินแต่นี้เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกเหมือนกับว่า

     

    มันคือความรู้สึกของจุนซูจริงๆ

     

    ความชิงชัง ความเกลียดที่มาจากความโกรธแค้น

     

    แต่ว่า...ฉันเหนื่อยแล้วยูชอนจุนซูพึมพำขึ้นมาเสียงแผ่ว ฉันไม่อยากทำอะไรแล้ว ไม่อยากที่จะมีความรู้สึกอะไรทั้งนั้น ทั้งความรู้สึกเจ็บ ท้อ สิ้นหวัง และอ่อนแอ

     

    ฉันรู้สึกมันมามากพอแล้ว...

     

    จนไม่อยากที่จะรับรู้และรู้สึกอะไรอีกแล้ว

     

    เลิกยุ่งกับฉันได้ไหม...ปล่อยฉันบ้างได้ไหม

     

    ยูชอนนิ่งงันกับคำร้องขอทั้งๆที่ภายในมันกู่ร้องก้องว่าไม่ได้ แต่ในเวลานี้จุนซูคงไม่ต้องการคำนั้น ยูชอนรู้สึกอึดอัด รู้สึกเจ็บจนเจ้าตัวต้องตัดสินใจถามออกไป

     

    ถามในสิ่งที่ความรู้สึกต้องการ

     

    ให้หัวใจเป็นตัวกำหนด...

     

    นายชอบชางมินรึเปล่า?คำถามที่ทำให้จุนซูต้องมุ่นหัวคิ้ว ตอบฉันสิ...นายรู้สึกยังไงกับชางมิน?

     

    ใช่...ความรู้สึกน่ารังเกียจที่เรียกว่าความรักรึเปล่า

     

    ตอบฉันมาสิ

     

    ชางมิน...เขาคือคนเดียวที่นี่ที่ทำให้ที่นี่มันยังน่าอยู่จุนซูตอบเสียงแผ่ว เขาปกป้องฉันและอยู่ข้างฉันเสมอเวลาที่รู้สึกแย่ความรู้สึกที่มีคงไม่มากกว่าคำว่าขอบคุณ

     

    นายรักชางมินรึเปล่า?คำถามต่อมาที่ทำให้จุนซูต้องมองหน้ายูชอนนิ่งก่อนจะตอบ

     

    ไม่...ชางมินเป็นคนดีแต่ฉันไม่ได้มีความรู้สึกนั่นให้เลยนอกจากความรู้สึกดีๆของมิตรภาพคำตอบที่ทำให้ยูชอนต้องคลี่รอยยิ้มบางออกมา รอยยิ้มเดียวกับที่จุนซูรู้สึกว่าก้อนเนื้อที่ไม่ทำงานแล้วกลับทำงานขึ้นมาอีกครั้ง

     

    คงจะจริง...ที่ชางมินบอกว่าเขามองโลกในแง่ร้าย

     

    ไม่ยอมเปิดใจให้กว้าง...เอาแต่เรื่องร้ายๆของตัวเองมาเป็นตัวกำหนดทางเดิน

     

    จนทำลายสิ่งสวยงามนั่นลงไปกับมือ...

     

    อืม...งั้นฉันจะไม่ยุ่งกับนายแล้วจุนซูยูชอนว่าพลางลุกขึ้นยืนเต็มความสูงแล้วยิ้มให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องไปทิ้งให้ความเงียบค่อยๆโรยตัวอย่างแช่มช้าให้แต่ละฝ่ายทบทวนคิดในสิ่งที่เกิดขึ้นลำพัง

     

    ไม่ยุ่ง...

     

    ดีแล้วนี่

     

    แต่ลึกๆมันก็อดใจหายไม่ได้จริงๆ

     

    -----------------------------------

     

    จุนซู...ผมว่าวันนี้จุนซูดูแปลกๆนะชางมินทักร่างเล็กในขณะที่ทานอาหารเช้าก่อนเจ้าตัวจะหันไปถามกับพี่ตัวเอง พี่ทำอะไรจุนซูอ่ะ?

     

    โห...อย่าพาลสิยูชอนด่าให้ ร่างสูงยังคงสนใจกับอาหารตรงหน้าต่อแม้มันจะไม่ได้น่ากินเลยสักนิด ไม่ได้ทำอะไรนายนี่มองฉันเป็นนักเลงไปได้

     

    ก็พี่ชอบทำชางมินแย้งกลับอู้อี้ก่อนจะหันไปสนใจจุนซูต่อ จุนซูเป็นอะไรรึเปล่า?

     

    ป...เปล่านี่แค่รู้สึกมึนๆนิดหน่อยร่างบางชี้แจงก่อนจะมอบรอยยิ้มให้ตบท้าย ไม่เป็นไรหรอกเมื่อคืนอาจจะนอนดึกไปหน่อย

     

    แน่นะ?ถามย้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจเมื่อได้รอยยิ้มน่ารักที่ตอบกลับมาก็ทำให้ชางมินเจริญอาหารเป็นปกติจนยูชอนอดหมันไส้ขึ้นมาไม่ได้

     

    ให้มันน้อยๆหน่อยเหอะยูชอนแขวะชางมินยิ้มเผล่ส่งจนยูชอนเริ่มขยี้หัวของเจ้าเด็กโย่งอย่างหมันไส้

     

    ชางมิน...นายเป็นเด็กดี

     

    ดีจนฉันหมันไส้เลยล่ะ...

     

    ___________________________________

     

    แจจุงเดินออกไปส่งดงแฮหน้าบ้านที่คิบอมมารอรับ ร่างบางโบกมือให้ดงแฮในขณะที่เจ้าตัวเล็กนั่นโบกมือหยอยๆส่งมาให้พร้อมรอยยิ้ม

     

    ดงแฮนี่น่ารักจริงๆแฮะ...

     

    นี่คิบอม...ดูแลดงแฮให้ดีๆนะแจจุงป้องปากตะโกน คิบอมเหวอไปนิดก่อนจะพยักหน้าให้อย่างเก้อๆ

     

    แจจุงก็ต้องดูแลยุนโฮด้วยสิ!”ดงแฮเถียงกลับ

     

    วันนี้นายเอาแต่พูดอะไรงี่เง่านะแจจุงว่ากลับก่อนเสียงทุ้มด้านหลังจะทำให้สะดุ้ง

     

    เรื่องของฉันมันงี่เง่าเสมอเลยนะ

     

    ย...ยุนโฮ เอ่อ ใช่สิ...นายมันงี่เง่าเสมอล่ะแจจุงเถียงกลับ ยุนโฮพยักหน้าเนิบๆก่อนที่แจจุงจะเดินเข้าบ้านไป

     

    คุณ...มีรักแรกใช่ไหมคำถามลอยๆของยุนโฮทำให้แจจุงหยุดเดินไปครู่ ร่างบางเงียบก่อนจะตอบ

     

    อื้อ...ดงแฮเล่าให้ฟังรึไง

     

    เปล่า...ได้ยิน

     

    น่าเกลียด...ฟังคนอื่นเขาพูด

     

    ก็คุณอยากพูดเสียงดังทำไมยุนโฮยังไหลได้ต่อแต่ถ้าเป็นในเวลาปกติแจจุงคงอยากซัดสักเปรี้ยงแต่ตอนนี้ดวงตาของยุนโฮที่มองมายังเขา

     

    มันดูแปลกไป...

     

    รักเขามากเลยเหรอ?

     

    ก็...มากแจจุงตอบตะกุกตะกัก นายถามทำไม

     

    รู้สึกเหนื่อยๆนิดหน่อยน่ะยุนโฮว่าพลางเปิดประตูเข้าห้องไปโดยมีแจจุงวิ่งตามเข้ามาติดๆ ร่างบางขมวดคิ้ว

     

    ไม่สบายเหรอ...หรือว่าเครียดเรื่องงาน มีอะไรให้ฉันช่วยไหม?

     

    มีสิ...

     

    ช่วยออกห่างจากฉันสักพักได้ไหม

     

    ให้คนโง่อย่างฉัน...อยู่คนเดียวสักพักเถอะนะ

     

    ไม่มีหรอก...ขอบใจ

     

    นายนี่ดื้อจริงเลย...ยิ้มสิแจจุงว่าพลางเอามือเข้ามาตบแก้มยุนโฮเบาๆก่อนจะดึงแก้มนั่นไปมา หมีหนังเหนียวเป็นอะไร....ไป.....อุ๊บ!”

     

    _________________________________

    [...M@Y Talk...]

     

    คิม จุนซูที่อ่อนแอไม่ยอมรับความจริงคนเดิมได้ตายไปแล้ว

     

    จะเป็นคิม จุนซูคนใหม่...ที่มีแต่หน้ากากที่สวมทับ

     

    ถ้าเป็นฟิคเก่ามันอาจจะเป็นแบบนี้

     

    คิม จุนซูที่อ่อนแอไม่ยอมรับความจริงคนเดิมได้ตายไปแล้ว

     

    จะเป็นคิม จุนซูคนใหม่...ที่ไฉไลกว่าเดิม อิยะฮ่ะฮ่าๆ  =[]=

     

    เรื่องที่ไปเจอ...ดงบังเอสเจ ^^

    ก็รู้สึกดีน้า ดีใจมากๆเลย เที่ยวสงกรานต์ให้สนุกนะทุกท่าน อาทิตย์หน้าเค้าไปนครนายกล่ะ ตอนแรกจะไปเชียงใหม่

    ไปนครนายกแทน ไปโหลดโค้ดกีอัสดู ฮ่ะๆ ลูลูช~ ><!

    เม้นนะคะ -3-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×