ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #20 : [Part 17]

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 52


    [Part 17]

     

    กึงๆๆๆ

     

    อื้อ~”แจจุงครางเสียงแผ่วพลางพลิกตัวหนีแล้วเอาหมอนมาปิดหู

     

    กึงๆๆๆ!

     

    เสียงประหลาดนั่นดังขึ้นอีกเป็นเหตุให้หมีที่กำลังหลับสบายตื่นงัวเงีย ร่างสูงเบ้หน้าก่อนจะออกไปเปิดหน้าต่าง ดงแฮกระโดดเข้ามาในห้องพร้อมรอยยิ้มสดใสในขณะที่อีกคนไม่มีแม้แต่รอยยิ้มแต่หน้ากำลังบูดสุดๆ

     

    เอาน่า...เช้าแล้วตื่นได้แล้วน่าดงแฮว่าก่อนจะทำน้ำเสียงตกใจ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่านายนอนกะแจจุงแถมยังนอนข้างล่างเตียงด้วย

     

    พอเลยๆ...มาทำไม รู้ไหมรบกวนการนอนมาก

     

    นอนจนอืดแล้วนะ...เมื่อวานมาหาทำไมไม่มีคนอยู่บ้านเลยล่ะ?ว่าด้วยน้ำเสียงอู้อี้กับการเบะปากหน่อยๆ บอมบ่นเลยรู้ไหม

     

    แล้วฉันจำเป็นต้องให้กุญแจบ้านให้นายด้วยรึเปล่าเมื่อเริ่มรู้สึกว่าคนตรงหน้าชักจะมาสิงบ่อยก็เลยถามประชด ดงแฮทำหน้ายู่ก่อนจะเดินไปหาแจจุง

     

    สวยจังแฮะ นายไม่หลงบ้างเหรอ?เปลี่ยนประเด็นหน้าตาเฉยจนยุนโฮตั้งหลักไม่ทันยิ่งดันมาเป็นเรื่องของคนสวยนี่ที่เมื่อคืนเขาเกือบลักหลับนี่อีก เออ...เมื่อวานไปไหนมา?

     

    ไปหายูชอนบอกเรียบ ดงแฮขมวดคิ้ว ของเล่นชิ้นใหม่ของยูชอนคือจุนซูที่เป็นน้องแจจุง

     

    โอ้โห...เหมือนโซ่อาหารเลย

     

    อะไรของแก...ยุนโฮชักจะงงๆกับอาการของดงแฮที่นับวันยิ่งติ๊งต๊องเข้าไปทุกที คิบอมเลี้ยงมันดีไปหน่อยล่ะมั้ง

     

    อื้อ...ไอ้หมีอ้วนเสียงของแจจุงทำให้ยุนโฮต้องหันไปมอง ปิดผ้าม่านสิแดดมันส่อง...

     

    ตื่นได้แล้วนะครับว่าพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปกระซิบแผ่วที่ข้างๆหู แจจุงลืมตาขึ้นมากระพริบถี่ๆอย่างงัวเงียก่อนจะบู้ปากพองลมให้อย่างน่ารัก

     

    ยังง่วงอยู่เลย...

     

    เช้าแล้วนะคำบอกพร้อมรอยยิ้มเอื่อยส่งให้ แจจุงพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะเดินลุกเข้าห้องน้ำไป

     

    หวานกันจังนะเสียงของบุรุษที่สามที่ยืนดูฉากยุนแจเอ่ยขึ้นมา ยุนโฮหันไปมองดงแฮอย่างหงุดหงิด อะไรเล่าหวานอะไรและดูเหมือนดงแฮจะเข้าใจสายตานั่นจึงบอกต่อ ตื่นได้แล้วนะครับ อิโธ่!...ยุนโฮนายน่ะหลงแจจุงเข้าไปเต็มๆแล้ว

     

    หลงบ้าอะไรเล่า!!”

     

    ไม่หลงนายก็คงด้านชาเต็มทนแล้วแจจุงน่ะสวยตั้งขนาดนั้น...สรุปนายก็ปกติดีอ่ะนะดงแฮว่าพลางฉีกยิ้มส่ง คิบอมยังเคยชมแจจุงเลย

     

    หมอนั่นอ่ะนะพูดด้วยน้ำเสียงกดต่ำเสียจนน่ากลัว ดงแฮหัวเราะเบาๆ

     

    เห็นม่ะ...หึงออกนอกหน้าเชียว

     

    ซ่ะที่ไหนกันเล่า!!...ไม่รู้แหล่ะฉันไปอาบน้ำแล้ว!!”ยุนโฮตัดบทด้วยการคว้าผ้าขนหนูไปที่ห้องของตัวเองก่อนจะปิดประตูดังปัง ดงแฮหัวเราะน้อยๆ

     

    สนุกจริงๆเลยโว้ยย!!

     

    สักพักประตูห้องน้ำที่แจจุงเข้าไปก็เปิดออกมา ร่างบางมองดงแฮที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้อย่างงงๆ

     

    มาตอนไหนน่ะ?

     

    นานแล้ว...ยุนโฮเปิดให้เข้ามาแจจุงหลับอยู่ดงแฮตอบ แจจุงพยักหน้ารับก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงดงแฮเลยเขยิบเข้ามาใกล้

     

    แจจุง...ดงแฮขอถามอะไรหน่อยนะว่าพลางฉีกยิ้มจนเห็นคมเขี้ยวจนแจจุงรู้สึกสยองขึ้นมาหน่อยๆก่อนจะพยักหน้ารับเบาๆ ดงแฮจึงเริ่มขบวนการยกคานออกจากยุนโฮทันที

     

    แบบว่าช่วยเพื่อนอ่ะนะ...ยุนโฮนายน่าจะขอบคุณฉันด้วย

     

    แจจุง...ว่ายุนโฮดีไหม?คำถามที่ทำให้แจจุงต้องขมวดคิ้วก่อนจะตอบ

     

    หายังไม่เจอเลยความดีน่ะแจจุงบอกแต่เมื่อเห็นดงแฮเริ่มทำหน้าเบะปากเหมือนเด็กขัดใจก็ต้องถอนหายใจ ก็...ดูจริงจังดีแต่บางเวลาหมอนั่นก็ทำตัวน่าเบื่อแต่ดูแล้วก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร

     

    แล้วแจจุงชอบยุนโฮไหม?คำถามที่สองที่ส่งมาทำให้ร่างบางเหวอก่อนหน้าจะเริ่มแดงขึ้นมาเสียดื้อๆ ว่าไงล่ะ?...ชอบไหม?

     

    ก็ไม่ได้เกลียดอะไรคำตอบที่ทำให้ดงแฮบู้ปาก

     

    ไม่กระจ่างเลยแจจุง...ดงแฮอยากให้แจจุงกับยุนโฮคบกันนะดงแฮว่าและด้วยประโยคที่ตรงเสียเหลือเกินทำให้แจจุงต้องหน้าแดงขึ้นไปอีกและจังหวะเดียวกับที่อีกคนออกจากห้องน้ำพอดีและได้ยินประโยคที่ทั้งสองคนคุยกันจนต้องแอบฟัง

     

    รู้สึกอยากรู้คำตอบเหมือนกัน...

     

    ว่าแจจุงจะรู้สึกแบบนั้นกับเขารึเปล่า?

     

     

    คบเหรอ?แจจุงทวนคำนั้นอีกครั้ง นัยน์ตาคู่สวยหมอลงก่อนจะยิ้มระบายตอบ คงไม่ได้หรอกดงแฮ....ฉันมีคนที่ฉันรักอยู่แล้ว

     

    เห?...อะไรกันน่ะคนตัวเล็กเริ่มเบ้หน้าแสดงถึงความเสียดาย ในขณะเดียวกันคนที่แอบฟังก็รู้สึกเจ็บอย่างประหลาดกับคำตอบ

     

    เหมือนจบตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยแฮะ...

     

    เค้าเป็นรักแรกของฉัน...ความจริงแล้วฉันก็ยังไม่ได้เจอเขาตั้งแต่ตอนนั้นนะแต่ฉันก็ตามหาเขามาตลอดเลยล่ะ

     

    ไม่เจอ...ก็เริ่มใหม่กับยุนโฮได้นี่คนตัวเล็กยังไม่ยอมเพราะเขารู้ว่ายุนโฮก็คงชอบแจจุงเหมือนกัน และถ้ามันเป็นแบบนี้ แจจุงปฏิเสธแบบนี้ก็เท่ากับว่าเพื่อนของเขาต้องเสียใจ ยุนโฮเป็นคนดีนะแจจุง...

     

    ฉันรู้ดงแฮ...แต่ฉันทำแบบนั้นไม่ได้

     

    ดงแฮถามจริงๆนะ....แจจุงชอบยุนโฮรึเปล่า?คำถามที่ทำให้ร่างบางชะงักไปก่อนจะตอบ

     

    รักไม่ได้...คำตอบเรียบที่คนแอบฟังได้แต่ถอนหายใจราวกับตัวเองนั้นเหนื่อยเหลือเกิน ส่วนดงแฮก็ยังคงรุกอยู่แบบนั้น

     

    แจจุงรู้ไหมว่ายุนโฮไม่เคยดีกับใครเท่าแจจุงเลยนะ...ยุนโฮเวลาอยู่กับแจจุงน่ะน่ารักมากเลย ใครๆเค้าก็มองว่ายุนโฮกับแจจุงน่ะเหมาะสมเลยคนอ่านยังบอกว่างั้นเลยนะดงแฮยังไม่หยุด ร่างเล็กยังคงสารธยายต่อไป แจจุงจึงลุกขึ้นพร้อมๆกับดึงดงแฮขึ้นด้วย

     

    พอแล้วน่าดงแฮ...เดี๋ยวลงไปข้างล่างช่วยฉันทำอาหารดีกว่าแจจุงว่า ดงแฮเริ่มเบ้หน้าอย่างขัดใจ ดูท่าว่ายุนโฮคงต้องอยู่บนคานต่อไป

     

    ดงแฮไม่ปลื้มม!!

     

    และทันทีที่เปิดประตูออกมา ยุนโฮยังคงยืนอยู่ตรงนั้นร่างสูงส่งยิ้มให้แจจุงน้อยๆในขณะเดียวกันแจจุงก็ก้มหน้างุดแล้วลากดงแฮให้ตามมาส่วนดงแฮที่โดนลากก็ขมวดคิ้วมองยุนโฮ

     

    หมอนั่นมายืนฟังแน่เลย...

     

    ยุนโฮ...

     

     

     

     

    ดงแฮ...หยิบผักให้หน่อยสิแจจุงว่าพลางยื่นมือไปรับผักซึ่งก็ตามคำขอผักก็มาวางบนมือ ขอบใจนะ...แล้วก็ดงแฮช่วยตอกไข่ให้ด้วยสิ

     

    กี่ฟองล่ะ?เสียงทุ้มที่ถามออกไปทำให้แจจุงต้องหันมามองต้นเสียงก่อนจะมุ่นคิ้ว

     

    ดงแฮไปไหน?...

     

    หมอนั่นบอกปวดฉี่เลยไปเข้าห้องน้ำยุนโฮบอกเรียบขณะที่หยิบถ้วยออกมา ว่าไงล่ะกี่ฟอง?

     

    เป็นอะไรรึเปล่า?...ดูซึมๆนะแต่คำถามที่ควรจะได้รับคำตอบกลับเป็นว่าเป็นฝ่ายถูกถามเสียเอง แจจุงเอียงคอน้อยๆให้ยุนโฮที่วันนี้ดูแปลกๆไป

     

    เหอะ...ฉันเนี่ยนะจะเป็นไรยุนโฮถามเสียงขันๆที่เจ้าตัวสร้างมันขึ้น ตกลงเอากี่ฟองแจจุง

     

    สามฟอง...ตอกแล้วใส่โซยุด้วยเดี๋ยวฉันทำต่อเองแจจุงบอกก่อนจะเดินเข้าไปหายุนโฮแล้วเอามือแตะหน้าผากจนร่างสูงสะดุ้ง ก็ไม่ได้เป็นไข้นี่นา...แต่ดูเหมือนไม่สบายแฮะ

     

    พอเถอะแจจุง...นายอาจจะเป็นคนที่ชอบเป็นห่วงคนอื่น

     

    แต่บางทีนายรู้ไหมว่ามันมากเกินไป

     

    มากเกินไปสำหรับฉันที่ดูเหมือนจะรักนายเข้าแล้ว รักคนที่เคยพร่ำบอกตัวเองว่าไม่มีทางรัก

     

    ถ้านายไม่ได้มีความรู้สึกอะไรให้เลย...ก็อยากให้นายช่วยทำดีกับฉันให้น้อยลงเถอะนะ

     

    เปล่า...ฉันไม่ได้เป็นอะไรยุนโฮบอกเสียงเรียบก่อนจะรีบตอกไข่ใส่โซยุ แจจุง...ฉันไปรอทานข้าวเลยละกัน

     

    บ้ารึเปล่า!”แจจุงโวยลั่น นายจะให้ฉันยืนทำคนเดียวเนี่ยนะ!”

     

    ทุกทีคุณก็ทำคนเดียวยุนโฮเถียง

     

    แล้วนายจะใจร้ายแบบนั้นจริงเหรอ...อย่างน้อยก็ยืนอยู่เป็นเพื่อนฉันหน่อยสิบอกด้วยน้ำเสียงออดอ้อน ยุนโฮถอนหายใจและในจังหวะเดียวกันดงแฮก็เดินเข้ามา

     

    แจจุง...ดงแฮอยู่เป็นเพื่อนเองนะดงแฮบอกเสียงใส ยุนโฮมองดงแฮอย่างขอบใจก่อนจะขยับรอยยิ้มบางส่งให้แล้วพยักหน้าเนิบๆแล้วเดินออกไป

     

    หมีนี่ขี้เกียจจริงเลย...ดูสิรอแต่กินแจจุงบ่นอุบเมื่อหมีย้ายตูดออกไปจากห้องครัว ดงแฮมองแจจุงก่อนจะมองตามที่ยุนโฮเพิงเดินออกไป

     

    ดงแฮว่ายุนโฮคงมีเรื่องให้คิดเยอะแยะ...บางทีอาจจะเหนื่อยจนอยากอยู่คนเดียว

     

    เรื่องอะไรล่ะ...จะว่าไปหมอนั่นก็ดูแปลกๆนะแจจุงถามต่อ ดงแฮยิ้มก่อนจะตอบ

     

    อาจจะเป็นเรื่องงาน...เห็นบอมบอกว่าที่สำนักงานยุ่งดงแฮโกหกคำโต แจจุงพยักหน้ารับก่อนจะหันไปสนใจเรื่องอาหารต่อ

     

    งั้นก็ต้องทำอร่อยๆ...หมอนั่นจะได้เลิกเครียด

     

    แจจุง....ดงแฮเรียกร่างบางเสียงอ่อน ถ้าเกิดว่า...ยุนโฮรักนายล่ะ?

     

    บ้าเปล่าแจจุงสวนทันควันแต่ก็อดหน้าแดงไม่ได้ ทำไมวันนี้นายถึงถามแต่อะไรแปลกๆนะ

     

    นั่นสิ...แต่ถ้ามันเป็นเรื่องสมมติ ยุนโฮเกิดรักแจจุงแต่แจจุงไม่รักยุนโฮ....ยุนโฮรู้เรื่องนี้เข้าจนเอาไปคิดมากจนต้องเจ็บข้างในนี้ดงแฮว่าพลางทุบที่หน้าอกตัวเอง ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะ?

     

    มันก็แค่เรื่องสมมติ...เป็นไปไม่ได้หรอก

     

    นั่นสินะ

     

    คำพูดของดงแฮทำให้แจจุงต้องขมวดคิ้ว ร่างบางอดคิดตามไม่ได้ว่าถ้าเกิดว่าเป็นแบบนั้นจริงๆจะเป็นยังไง

     


    จะเป็นยังไงกันนะ?

    ____________________________________
    [...M@Y Talk...]

    555 ด๊องน่ารักดี

    คห.141 ใช่ๆๆ  เจอรูปดงบัง >O<!


    หลงช้าง อิยะฮ่ะฮ่าๆ.....มีเพลงช้างทุกภาษาเลยเนอะ ^^

    สำหรับพาทนี้....ด๊องน่ารักจริงๆ หมี....ก็นะ บู้~!


    เม้นกันเถิดด.....สาธุ





    141

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×