ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : [Part 1]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 52


    [Part 1]

     

    โลกใบนี้ยังมีสิ่งลี้ลับอีกมากมาย

     

    บางอย่าง...ก็มองไม่เห็น และบางอย่างก็มองเห็น

     

    และมีสิ่งมีชีวิตบางสิ่ง...อยู่ได้ด้วยการเสพร่างกายของมนุษย์

     

    ดังนั้น...เพื่อให้เกิดความสมดุลต่อโลกอาชีพนักล่าจึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อกำจัดปีศาจร้ายเหล่านั้นนั่นเอง

     

     

     

     

     

     

    จุนซู...กลับบ้านเหอะนะวันนี้ฉันรู้สึกไม่ดีเลยร่างบางบอกเว้าวอนคนน่ารักอีกคนที่กำลังเดินกึ่งลากนำหน้าอยู่

     

    ไม่มีไรหรอกพี่แจจุงคนเป็นน้องบอกพลางยิ้มกว้างเหมือนตุ๊กตาตัวน้อย ผมจะพาพี่ไปร้านตุ๊กตานะ ที่นั่นมีตุ๊กตาโลมาตัวบิ๊กเบิ้มน่ารักมากเลยล่ะฮะ!”

     

    มีช้างด้วยรึเปล่าล่ะ?คนเป็นพี่ทำตาโตถามด้วยความสนใจในสัตว์ตัวใหญ่สี่เท้านั่น

     

    แน่นอนอยู่แล้วฮะจุนซูบอกยิ้มๆคนเป็นพี่มุ่ยหน้าลงอย่างคิดหนักแต่ก็ยิ้มออกเมื่อคนน้องเอ่ยประโยคต่อมา เงินเดือนผมเพิ่งออก ผมซื้อให้พี่ก็ได้

     

    นายมันน่ารักเสมอแหล่ะจุนซูแจจุงตบไหล่น้องชายอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเดินนำหน้าออกไปเหมือนรู้ดีว่าร้านตุ๊กตาที่ว่านั่นอยู่ที่ไหน

     

    พี่ชายเขาก็แบบนี้เสมอแหล่ะ...

     

    ผมรู้...ว่าพี่แจจุงน่ะอยากได้ตุ๊กตาช้างตัวนั้น ผมเห็นพี่เขาไปยืนส่องดูเกือบทุกวันวันนี้เงินเดือนออกก็เลยจะซื้อให้หน่อยและที่สำคัญนะพี่แจจุงน่ะเงินสะสมน่ะเพียบเพียงแต่งกจนไม่หยิบขึ้นมาใช้ต่างหาก

     

    เอ้า...เดินเหมือนรู้ทางอย่างนั้นล่ะฮะ

     

    หึ!...เพราะฉันเก่งไงล่ะแจจุงหมุนตัวกลับเท้าสะเอวบอกเชิดๆ คนอื่นอาจจะทำหน้าเกลียดแต่ถ้าเป็นเขาทำละก็น่าดูเสมอล่ะ

     

    สวยซ่ะผู้หญิงยังอายแบบนี้พี่ใครหนอ...

     

    รอยยิ้มบางระบายบนดวงหน้าจังหวะเดียวกับที่จุนซูเงยหน้าขึ้นมองตึกด้านบน คอนกรีตขนาดใหญ่กำลังร่วงลงมาจากด้านบนตรงจุดๆที่พี่ชายคนสวยยืนอยู่

     

    ความเร็วที่ไม่มีค่าประมาณทำให้จุนซูที่รักพี่ชายยิ่งกว่าใครๆวิ่งออกไปโดยไม่ทันคิด คนตัวเล็กพลักร่างของพี่ชายออกไปแต่ยังไม่ทันที่จะเอาตัวเองให้รอดคอนกรีตก็ตกทับร่างเล็กทันที

     

    เลือดสีแดงฉานสาดกระเซ็นย้อมสีเทาหม่นของคอนกรีตให้กลายเป็นสีแดงโดยมีเจ้าของเลือดนอนอยู่เบื้องล่าง ร่างเล็กหายใจถี่กระชั้นนัยน์ตาคู่กลมปรือลงเหมือนอยากจะพักเต็มแก่

     

    แต่ถึงอย่างนั้น...ใบหน้าหวานก็มองมายังพี่ชายพร้อมรอยยิ้มที่เหมือนจะบอกว่าไม่ต้องห่วง

     

    ในชั่ววินาทีที่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วจนสมองมึนงง แจจุงที่ถูกน้องชายเพียงคนเดียวช่วยชีวิตได้แต่มึนงงทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วกว่าที่เจ้าตัวจะรับไหว

     

    ใบหน้าขาวซีดเซียว ร่างของน้องชายที่ถูกคอนกรีตทับยิ้มอ่อนโยนพึมพำเสียงสั่นที่เจ้าตัวถามเป็นครั้งสุดท้าย

     

    พ...พี่ไม่เป็นอะไรนะฮะ

     

    สิ้นคำพูดรอยยิ้มที่ประดับก็คลายลง ใบหน้าหวานกระทบกับพื้นและไร้การหายใจ

     

    จุนซู!!!”แจจุงกรีดร้องลั่น น้ำตามากมายพร่างพรูบนดวงหน้าสวย นาย...ตื่นสิจุนซูจะพาฉันไปซื้อตุ๊กตาไม่ใช่เหรอ ฮือ...

     

    พลันลมหายใจก็เริ่มสะดุด คนเริ่มมามุงดูกันมากมาย แจจุงรู้สึกหายใจไม่ออกเหมือนได้รับความกดดันจากบางสิ่งบางอย่าง

     

    นัยน์ตาคู่กลมโตผงะเมื่อสบเข้ากับนัยน์ตาคมกริบสีแดงเหมือนอสูรกาย พลันร่างกายก็เหมือนถูกสูบพลังออกไปไม่มีแรงแม้แต่จะขยับ

     

    ควับ!

     

    ลุกขึ้น!”เสียงกรรโชกจากบุรุษแปลกหน้าดังขึ้นพร้อมฉุดแจจุงให้ลุกขึ้น ร่างบางเซไปตามแรงฉุดเพราะไร้กำลังจะต่อต้าน ตามผมมา

     

    แจจุงหันไปมองผู้กระทำอุกอาจด้วยนัยน์ตากร้าว

     

    นายเป็นใคร!”บอกเสียงเกรี้ยวอย่างคนถูกขัดใจ ทำไมฉันต้องตามนายไป

     

    ตามใจ...คุณจะอยู่รอให้เจ้าตัวประหลาดที่คุณเห็นมันเคี้ยวคุณเล่นก็ดีเหมือนกันวาจาแสบร้อนถูกย้อนกลับมาถ้าเป็นเวลาอื่นแจจุงอาจจะนัดต่อยกันสักยกแต่ในเวลานี้

     

    เจ้าอสูรร้ายนั่นมันไม่ใช่แค่ภาพลวงตา...

     

    แล้วน้องชายฉันล่ะ?

     

    ผมให้คนมารับศพและทำพิธีทางศาสนาให้เรียบร้อยแล้วคำพูดเรียบเหมือนกำลังพูดเรื่องปกติแต่สำหรับแจจุง

     

    จุนซูยังไม่ตาย!”

     

    ตามผมมา!...คราวนี้ร่างสูงกระชากร่างบางจนเซ คุณอยากเจ้านั่นมันฆ่าเหมือนน้องคุณรึไง!!!”

     

    สรุปว่า...มันไม่ใช่อุบัติเหตุ?

     

    แต่เป็นเพราะเจ้าสัตว์ประหลาดนั่น?

     

    น...นายเป็นใคร?

     

    ผมเป็นนักล่า...มีอะไรจะถามอีกไหม?คนพูดบอกเสียงดุ แจจุงก้มหน้างุดเดินตามแรงลากของคนตรงหน้าไป ทั้งๆที่อยากจะร้องไห้กับการจากไปของจุนซู อยากจะกอดจุนซู

     

    แต่ทว่า...เรื่องอะไรหลายอย่างกลับถาโถมเข้ามาจนรับไม่ทัน คนแปลกหน้ากับสัตว์ประหลาดมันคืออะไร?

     

    น่าจะปลอดภัยแล้วนะในที่สุดร่างสูงก็หยุดเดิน แจจุงหยุดตามเงยหน้าขึ้นมองอย่างสงสัย อยากทำอะไรก็ทำ

     

    นายจะให้ฉันทำอะไร?

     

    น้องคุณเพิ่งตาย...คุณอยากทำอะไรล่ะ?

     

    ไม่เกี่ยวกับคุณแจจุงบอกเสียงดุ

     

    เก็บไว้ในอกแบบนั้นมันจะยิ่งแย่กว่าเดิมรู้ไหม

     

    ความเงียบค่อยๆโรยตัวเข้าอย่างแช่มช้า แจจุงเม้มริมฝีปากแน่นจนซีดขาว รอยยิ้มของจุนซูที่แสนจะน่ารักและไร้เดียงสา เสียงโทนสูงที่ชอบมาตะแง้วๆกับเขาจะไม่มีอีกแล้วใช่ไหม

     

    น้องชายที่เคยอยู่ด้วยกันมาตลอด...

     

    แต่ไม่ตลอดไป...

     

    ชั่วเวลานานเหมือนผ่านมาครู่เดียว จุนซูจากไปแล้ว...ทุกอย่างไม่เหลือแล้ว

     

    จ...จุนซูกำลังจะไปซื้อตุ๊กตา...ฮึก!”ร่างบางบอกเสียงสั่นในขณะที่กลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล จุนซูจะซื้อตุ๊กตาให้ฉันด้วย...แต่จุนซูโกหก...ฮือ จุนซูไม่ซื้อให้ ฮือ...ยิ่งพูดน้ำตาก็ยิ่งไหล ร่างบางยกแขนเสื้อปาดน้ำตาที่ไหลออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าแต่มันก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด

     

    จุนซูที่เป็นครอบครัวที่เหลืออยู่ เป็นน้องชายและเป็นทั้งเพื่อน

     

    วันนี้ไม่มีอีกแล้ว...

     

    น้ำตาเริ่มไหลออกมาเหมือนเขื่อนที่พังทลาย แจจุงสะอื้นหนักกับความจริงที่หลั่งเทก่อนจะสะดุ้งน้อยๆเมื่อสัมผัสอ่อนโยนเหมือนจะปลอบประโลมจับลงที่หัวไหล่

     

    แจจุงเงยหน้าขึ้นมามองร่างสูงอีกครั้งด้วยดวงตาที่แดงก่ำ

     

    นายชื่ออะไร?

     

    จำเป็น?คำยอกย้อนที่ทำให้คนสวยที่หน้ามุ่ยแล้วพยักหน้าหงึก จอง ยุน โฮ...

     

    ฉันชื่อคิม แจ จุงร่างบางบอกเสียงแผ่ว ฉันมีเรื่องอยากถามนาย...ฮึก!”

     

    เอาเป็นว่าหยุดสะอื้นแล้วค่อยพูดดีไหม ผมฟังไม่ค่อยรู้เรื่องคำพูดย้อนที่ทำให้คนสวยที่กำลังร้องไห้ต้องถลึงตามองอย่างเอาเรื่อง

     

    ไม่เคยเจอใครพูดจาไม่ระรื่นหูเท่าหมอนี่มาก่อนเลยจริงๆ

     

    อย่าทำหน้าแบบนั้น...เรายังต้องอยู่ด้วยกันอีกนานเลยล่ะยุนโฮบอกเสียงเรียบในขณะที่ริมฝีปากยกยิ้มที่แลดูกวนส้นที่สุดเท่าที่แจจุงเห็นมา

     

    หมายความว่ายังไง!?

     

    _________________________

     

    ณ เนินเขาสูงที่มีแมกไม้ปกคลุม ไอหมอกกระจายอยู่ทั่วซึ่งไม่น่ามีบ้านคนหรือมนุษย์อาศัยอยู่แต่สถานที่แห่งนี้กลับมีคฤหาสน์หลังใหญ่ตั้งตระหง่านแข่งกับต้นไม้

     

    คฤหาสน์ที่มียอดหอคอยสูงสีดำสนิททั้งหลังสไตล์ตะวันตกหรูหราแต่ในขณะเดียวกันมันก็เก่าแก่โบราณจนดูเหมือนปราสาทผีสิงในนิยาย

     

    และคฤหาสน์หลังนี้แม้มีอายุหลายร้อยปีแต่ก็มีคนอยู่อาศัยหลายร้อยปีแล้วเช่นกัน

     

     

    ต้องการกาแฟสักถ้วยไหมพี่ชายน้ำเสียงกระเซ้าหยอกล้อดังขึ้นข้างหูอีกคนที่นั่งตาจะปิดไม่ปิดแหล่ หรือจะนอนสักตื่นก่อนดีล่ะฮะ?

     

    หุบปากไปชางมินคนใกล้หลับบอกเสียงเขียว ฉันมันงานเยอะนายก็รู้

     

    วันๆผมเห็นพี่ยูชอนแค่กินกับนอน เที่ยว หลีหญิง เหล่เคะ ไม่เห็นจะมีอะไรเจอเด็กย้อนเข้าให้ทำเอาร่างสูงทำหน้าถมึงทึง

     

    แกเกิดหลังชั้นเกือบร้อยปีอย่าทำกำแหงยูชอนบอกเสียงดุก่อนต่อ วันนี้มันน่าเบื่อนี่หว่า

     

    เปิดโทรทัศน์ดูสิฮะ...ไม่ว่าเปล่าคนแนะนำยังเปิดให้ดูอีกด้วยและพอดีกับจังหวะที่การ์ตูนสีสวยกำลังเล่น เหมาะกับพี่เลย...

     

    ฉันไม่ใช่เด็กอนุบาลชางมิน

     

    ปาร์ค ยู ชอนเป็นมนุษย์แต่เป็นมนุษย์ตระกูลในตำนานผู้มีพลังพิเศษที่เป็นที่ต้องการของสรรพสิ่งและอายุขัยของยูชอนนั้นจะมากกว่ามนุษย์ธรรมดาหลายร้อยปี

     

    ชิม ชาง มิน เป็นผู้วิเศษที่ไม่ใช่ทั้งมนุษย์และปีศาจมีอำนาจในการใช้เวทมนต์หรือสิ่งเหนือธรรมชาติและเป็นคนสนิทของยูชอน

     

    งั้นพี่ก็ออกไปเดินเล่นข้างนอกสิ...

     

    น่าเบื่อ...เจอแต่ความวุ่นวายคนไม่ชอบความวุ่นวายบอกปัด

     

    ผมว่าพี่นั่นแหล่ะที่วุ่นวายที่สุดและสิ่งที่ชางมินได้รับก็คือนัยน์ตาดุๆของยูชอนที่ส่งมา

     

    ฉันจะดูโทรทัศน์...บอกเรียบก่อนจะดึงตัวเด็กโย่งให้นั่งลงข้างๆด้วย นายก็ต้องดูเป็นเพื่อนฉันด้วยเหมือนคำเอาแต่ใจแต่ชางมินก็ชินแล้ว

     

    อยู่ด้วยกันมาเกือบสองร้อยปีไม่ชอบยังไงก็ต้องชินล่ะนะ

     

    ไม่ไปหาเหล่าคู่นอนทั้งหลายแหล่ล่ะฮะชางมินเริ่มเสนอเพราะตัวเองก็ไม่ได้อยากดูโทรทัศน์สักเท่าไหร่ เพราะตำราเวทมนต์ที่อ่านค้างไว้ยังอ่านไม่จบ

     

    ไม่มีอารมณ์และยูชอนก็ตอบได้น่าเตะเหมือนเดิม

     

    พี่ฮีชอลที่พี่บอกว่าเร่าร้อนล่ะฮะ?

     

    ขี้เกียจ...อีกอย่างมันอยู่กับซีวอน ฉันไปก็โดนฮีชอลด่าแถมยังโดนไอ้วอนฆ่าด้วยนะเว้ยยูชอนพูดไปก็ทำหน้าสยองขวัญ

     

    ดงแฮล่ะ...ไหนพี่ว่ารายนั้นน่ะหลอกง่าย

     

    ก็เดี๋ยวนี้มันไม่หลอกง่ายแล้วไง...แถมมันยังตัดความสัมพันธ์กับฉันแล้วด้วยว่าพลางทำหน้าเซ็งกะตายยามนึกนึกคนน่ารักที่ไปหลงไอ้ตี๋แก้มป่องที่เป็นนักล่านั่น

     

    อยู่กับผมดีกว่าตั้งเยอะเคยบอกเหมือนกันว่าอย่าไปยุ่งกับพวกนักล่า

     

    เข้ากันได้ที่ไหน...ดงแฮที่เป็นแวมไพร์กับนักล่านั่น สักวันจะโดนมันกำจัดทิ้ง แต่ก็ต้องยอมเพราะดงแฮยืนยันท่าเดียวว่าผมมันไม่เข้าใจอะไรเพราะไม่รู้จักความรัก

     

    ให้ตายเถอะ...อยากรู้จักมันที่ไหนล่ะไอ้ความรักนั่น

     

    ข้อผูกมัดอะไรนั่น ไม่ชอบสักนิด

     

     

    สวัสดีค่ะ พบกับการรายงานข่าวเที่ยงกันนะคะ วันนี้ได้เกิดเหตุสลดใจขึ้นใจกลางเมืองเมื่อคอนกรีตก่อสร้างขนาดใหญ่ได้หล่นทับผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตค่ะ

     

    หืมม์ยูชอนเลิกคิ้วกับข่าวในโทรทัศน์ก่อนรอยยิ้มเจ้าเล่ห์จะผุดพรายเมื่อเห็นใบหน้าของผู้เสียชีวิตในจอโทรทัศน์ตรงหน้า

     

    ผู้ตายชื่อ คิม จุน ซูนักข่าวสาวยังคงรายงานข่าวตามหน้าที่ของเธอต่อไป ในขณะที่ผู้ชมที่ชื่อยูชอนกำลังยกยิ้มมุมปากด้วยความพึงพอใจ

     

    หายน่าเบื่อขึ้นตั้งเยอะ...ยูชอนว่าอย่างอารมณ์ดี รอยยิ้มที่อ่านไม่ออกระบายบนดวงหน้า หน้าตาใช้เลยว่าไหมชางมิน...

     

    เด็กที่ตายสินะ...สเป็คพี่แต่ไม่ใช่สเป็คผมชางมินตอบก่อนรอยยิ้มรู้ทันจะแย้มกว้าง ผมรู้นะว่าพี่คิดจะทำอะไร

     

    หึ!...รู้มาก

     

    ขอรับเป็นคำชมและแล้วห้องก็ก้องกังวานด้วยเสียงหัวเราะชวนชนลุกของเจ้าของห้องทั้งสอง คนหนึ่งหัวเราะเพราะเจอของที่ถูกใจส่วนอีกคนหัวเราะเพราะกำลังได้เจอเรื่องสนุก

    --------------
    [...M@Y Talk...]

    ดีจ้า

    กลับมาแล้ว

    เม้นด้วย

    วันนี้คุยนิดเดียว

    โดนเพื่อนด่าแล้ววว 

    หนีมาอัพฟิค = = งานมิทำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×