ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : [Part 2] U Know Who?...การปรากฏตัวของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 51


    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

    [Part 2] U Know Who?...การปรากฏตัวของคนที่คุณก็รู้ว่าใคร



    “ผีเหรอฮะ!!!”เสียงของหมอผีประจำบ้านแว่วมาแต่ไกล ความไวของจุนซูในด้านผีสางนางไม้นี่ไม่เปลี่ยนเลยจริงๆทีเรื่องอื่นละไม่ค่อยจะรู้เรื่องกะเค้าเลย



    ปัง!



    ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออกอย่างรุนแรงจนคุณชายคิมคนเล็กอ้าปากค้างนึกสงสารประตูห้องตัวเองมาตงิดๆ



    จุนซูมองร่างบนเตียงที่ยิ้มหวานมาให้ก่อนหมอผีจะคุ้ยอะไรบางอย่างออกมาจากย่ามเน่าๆของเจ้าตัว



    “เจอนี่...สายสิญจน์พันปี!!!”>O<!



    “ยังเก็บไว้อีกเหรอจุนซู...พันปีแล้วน่ะ”=[]=”



    “ช่างผมเหอะ!” - -“



    ร่างบนเตียงมองตาแป๋วแบ๊วจนแทบจะเป็นฮยอกแจภาค 2 อยู่ร่อมร่อด้วยความหมันไส้แจจุงจึงสะบัดมือโบกผ่านหัวดงแฮไปอีกรอบ



    กี่ทีก็ไม่โดน...โว๊ยรมณ์เสีย



    ทันใดนั้น...นางมารร้ายคิม แจ จุง ก็ขยับยิ้มหวานหัวเราะหึๆ ท่าทางประหลาดที่ทำให้คิบอมต้องยืนงงและจุนซูก็เริ่มสวดไล่ผีออกจากร่างแจจุง -*-



    มือบางของพี่ชายจับมือแกร่งของคิบอมยกขึ้นมาแล้วเหวี่ยงสะบัดตบหัวดงแฮอย่างแรงแล้วเอามือป้องปากกลั้วหัวเราะโฮะๆด้วยความสะใจ



    “โอ๊ยยย!!...คิบอมนายตบหัวฉันทำไม่อ่า~”ดงแฮร้องโอดครวญ



    “ไม่ได้ตบนะ” =O=”



    “ก็เมื่อกี้มันมือนายชัดๆอ่า!!”



    โห...ไอ้วิญญาณนี่มันโง่จริงๆหรือแกล้งโง่ฟ่ะ เห็นชัดๆว่าไอ้พี่ชายตัวดีนั่นมันเอามือผมไปตบอ่ะ



    เพี้ยะ!



    แจจุงได้ทีเอาอีก จับมือน้องรักแล้วตีเบาๆเข้าให้ที่แก้มผีอย่างหมันไส้



    ดงแฮตาโตก่อนจะ..



    เพี้ยะ!



    ตบเข้าให้ที่แก้มขวาของแจจุงอย่างจัง เจ้าตัวเบิกตาโตก่อนจะเอามือโบกผ่านร่างดงแฮไปมาเหมือนคนเสียสติ



    “ทำไมแกตีฉันได้!!”



    “ก็ผมอยากทำ”ว่าพลางทำแก้มป่องเลียนแบบเจ้าของห้อง แจจุงเบ้ปากก่อนจะกระทืบเท้าปังๆออกไปจากห้อง จุนซูที่กำลังจมตัวเองสู่คัมภีร์ประหลาดอันเท่าสมุดหน้าเหลืองบ่นงึมงำแล้วเดินออกจากห้องไป



    อะไรของพี่แกวะ...



    ตระกูลผมนี่แปลกประหลาดซ่ะจริงๆหมอประจำตระกูลไม่เคยมี มีแต่ไอ้หมอผีบ้าๆบอๆประจำตระกูล



    เจ็บป่วยทีต้องถ่อไปโรงพยาบาล...แต่วันไหนที่เป็นโรคที่แปลกประหลาดก็ต้องไปหาจุนซู =O=”



    “ทำไมฉันถึงจับนายได้เนี่ยดงแฮ...”ผมหันไปถามร่างเล็กที่นั่งแกว่งขาเล่นบนเตียง



    “ดงแฮ...ขออยู่บ้านคิบอม”แต่สิ่งที่ถามไปคนฟังก็ไม่ยอมตอบแถมยังมาขออยู่บ้านหน้าตาเฉย



    จะไม่อนุญาตก็ไม่ได้กลัวโดนผีหน้าสวยนี่มันหักคอตาย...และถ้าหากไปขอความช่วยเหลือจากจุนซูมีหวังดงแฮจะโดนจับไปทำอะไรแปลกๆน่ะสิ



    นี่ผมไม่ได้เป็นห่วงมันเลยน้า!!



    ในขณะที่ผมกำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นั้นเสียงแบ๊วของหนูฮยอกก็ดังขึ้น



    “ป้ารี่อินฮะ...เดี๋ยวผมไปซื้อโซยุก่อนนะฮะ”



    “อ้าว...วันก่อนก็เพิ่งซื้อมาสองขวดนี่คะ”



    “ผมเอาไปทาขนมปังหมดแล้ว...”^O^



    ผมได้แต่ถอนหายใจหน่าย...ขนมปังกับแยมโซยุ ให้ตายเหอะ!



    ทันใดนั้นเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่ออยู่ๆท้องฟ้าที่แสนจะสดใสก็กลายสภาพเป็นท้องฟ้าที่มืดครื้มเหมือนฝนจะตก ลมพัดเสียงโหยหวน



    อาเพศอะไรฟ่ะ!



    หรือว่า...จุนซูมันจะลงอาคมเล่นพิธีอะไรอีก -*-



    “ม...มาแล้ว”เสียงหวานสั่นเครือ ผมหันไปมองต้นเสียงดงแฮกำลังนั่งตัวสั่นระริกเหมือนกลัวอะไรสักอย่าง



    ใครมา...ใครที่ทำให้ดงแฮกลัวถึงขนาดนี้



    บางที...อาจเป็นยมบาล!!!



    พิภพมัจจุราช...ใครถึงฆาตดับชีวี...สุวรรณตรวจบัญชีใครทำดีได้ขึ้นสวรรค์~...ใครทำชั่วตกนรกโลกันต์ เฮ้ย...ไม่ใช่เวลามาเล่นนี่เนอะ











    สายลมพัดโบกรุนแรงอย่างบ้าคลั่งก่อนบุรุษในชุดคลุมสีดำสนิทจะปรากฏกายขึ้นมาจากความไม่มี ร่างสูงยืนนิ่งอยู่หน้าบ้านตระกูลคิม



    นัยน์ตาคู่คมดูเยือกเย็นไร้ความรู้สึก บุรุษลึกลับสะบัดผ้าคลุมและแล้ว...ร่างที่เคยมีก็หายไปในบันดล







    “ค..คิบอมดงแฮต้องไปแล้วล่ะ....”



    ทำไม?....ได้แต่ตั้งคำถามไว้ในใจเพราะตอนนี้ท่าทางของดงแฮไม่น่าจะให้คำตอบได้เลย



    “รู้ตัวแล้วสินะ....”เสียงเย็นยะเยือกดังขึ้นมาจากด้านหลังทำให้ผมต้องรีบหันไปมอง



    บุรุษในเสื้อคลุมกับเคียวยาวโค้ง



    ร้อนตายชัก...สะเออะมาใส่เสื้อคลุม = =”



    บ้ารึเปล่าวะ...ถือเคียวเดินแบบนี้...ตำรวจไม่จับนี่ก็บุญโขแล้ว - -“



    นัยน์ตาเรียวตวัดฉับมาพร้อมเคียวที่จ่อหน้า



    “อย่าให้รู้นะว่าแอบด่า” - -+++



    “นายเป็นใคร...?”แกล้งถามไปแบบนั้นล่ะความจริงด่าไปเป็นชุดแล้วเห็นแก่เคียวในมือหมีหรอกนะ =O=”



    “จุง ยุน โฮ...ยมฑูต”



    “อ้อ...ขี้ฑูต มาทำไม...ใครในบ้านผมจะตายเหรอ...ผมแนะนำรับตัวพี่ชายผมไปเหอะ”ยุนโฮขมวดคิ้วก่อนจะชี้เคียวไปทางข้างหลัง



    “ส่งตัววิญญาณนั่นมาให้ฉัน”



    “ขึ้นบ้านคนอื่นไม่พอ...ยังจะมาเอาคนในบ้านคนอื่นไปอีก ขโมยยย~”แลบลิ้นปลิ้นตาใส่มันเล็กน้อยก่อนจะฉุดไอ้วิญญาณตัวดีออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว



    ปึงๆๆ



    “คุณหนูคะอย่าวิ่ง!!”



    “ป้ารี่อิน...ผมขอโทษฮะ ผมจำเป็น” ^ ^”



    “แกจะวิ่งทำไมเนี่ย!! ...น...นั่นมัน”แจจุงเปิดประตูห้องมาหมายด่าแต่เมื่อเห็นคิบอมลากดงแฮวิ่งโดยมีไอ้มนุษย์ผ้าคลุมถือเคียวยาวโค้งวิ่งไล่ตามทำให้คนเป็นพี่ชายอดวิ่งตามไม่ได้ “หยุดเดี๋ยวนี้น้า~!!!”



    คุณแม่นมได้แต่มองภาพเบื้องหน้าอย่างงงๆ...คุณหนูแจวิ่งตามคุณหนูคิบอมทำไม? - -“



    แท้จริงแล้วมันอนาถกว่านั้น...



    คนจูงผีวิ่งหนียมทูตโดยมีคนวิ่งไล่ตามมาอีกที -*-



    “พี่จุนซู!!!!”คราวนี้ร้องเรียกหาหมอผีประจำบ้านที่ดูเหมือนจะมีประโยชน์ขึ้นมาทันตา



    “จุนซูรับจ๊อบที่อื่น...จับผีลงหม้อไม่อยู่เฟ้ยย!”เสียงหลอนๆไกลๆดังขึ้นทำให้ผมอึ้งไปนิดๆ



    “อ้ะ...พี่แจวิ่งทำไมอ่ะ”



    “เออ!!...แล้วเมื่อไหร่แกจะหยุดวิ่ง ไอ้ผ้าคลุมนี่มันจะได้หยุด ฉันเหนื่อยยย~”



    “ผมหยุดไม่ได้...เดี๋ยวโดนจับได้”



    “เออ...แล้วจะวิ่งไปถึงไหนกันล่ะ!!!”



    ยุนโฮยมทูตผู้โชคร้ายเริ่มปวดหัวกับการตะโกนโต้ตอบไปมาระหว่างสองพี่น้องที่คนหนึ่งวิ่งอยู่หน้าเขาส่วนอีกคนวิ่งไล่บี้มาติดๆ



    ไอ้ที่เขาต้องการน่ะมันก็แค่วิญญาณตรงหน้าไม่ใช่ไอ้พี่น้องสองคนนี่สักหน่อยย!!



    “นายจะวิ่งตามน้องฉันทำไมห๊า!!!”



    คิบอม ดงแฮ ยุนโฮ แจจุงเริ่มพากันวิ่งรอบต้นไม้ประจำตระกูลที่อยู่มานานนับร้อยปีทำให้มันมีผ้าเจ็ดสีพันอยู่



    “ไม่ได้วิ่งตามแค่ต้องการวิญญาณนั่น!!!”เสียงที่ตวาดกลับมาอย่างเกรี้ยวกราดทำให้รู้ว่ายมทูตนั่นมันหัวเสียแค่ไหน



    “แกปล่อยดงแฮดิ่...แล้วทีนี้แกจะวิ่งไปไหนก็ได้”แจจุงตวาดใส่น้องชายในแทบจะทันที คิบอมยังคงวิ่งรอบต้นไม้โดยมีคนอื่นๆวิ่งตาม - -“



    และแล้วยมทูตที่ดันบ้าไปวิ่งรอบต้นไม้ก็หยุดกึกเหมือนเพิ่งคิดอะไรออก ยุนโฮยืนนิ่งก่อนหันหลังกลับทำให้แจจุงที่วิ่งตามมาถึงกับเบรกไม่ทัน


    และคิบอมกับดงแฮก็วิ่งมายืนตรงหน้า...



    “อ๊ากกกก!!!”คิบอมหันหลังกลับวิ่งรอบต้นไม้ต่อ



    ยุนโฮหันหน้าไปอีกด้านและคิบอมกับดงแฮก็วิ่งมาหยุดตรงหน้า



    “อ๊ากกก!!”



    โป๊ก!



    แจจุงเขกกบาลน้องชายไปหนึ่งที...



    “บ้าป่ะ วิ่งรอบต้นไม้ให้มันกลับมาที่เดิม”



    หมับ!



    ยุนโฮกระชากแขนดงแฮมาแล้วคิบอมก็ดึงกลับ ยุนโฮก็กระชากต่อคิบอมก็ดึงกลับ



    แจจุงมองดงแฮที่เริ่มน้ำตาเล็ด นึกอยากจะช่วยอยู่หรอกแต่ติดตรงที่ว่าจับตัวดงแฮไม่ได้ กร๊ากกก (นี่แจจะไปช่วยทึ้งด๊องว่างั้น - -“)



    “พอได้แล้ว!!”ว่าพลางเข้าไปตีกบาลไอ้หมี 1 ทีกะว่ามันคงผ่านหวืดเหมือนกับที่ทำกะดงแฮแต่ทว่า



    โป๊ก!!



    ยุนโฮหันมาทำตาขวางกะแจจุง ใบหน้าใต้ผ้าคลุมที่เห็นแต่ลูกตาทำให้แจจุงต้องรีบไปเกาะน้องชาย



    คิบอมเห็นได้ทีพลักพี่ชายใส่ยุนโฮทันทีและก็เป็นจังหวะพอดีที่ทำให้แจจุงเข้าสู่อ้อมอกยมมี่ผู้เย็นชา



    “เอาพี่ผมแลกกับวิญญาณนี่!”



    แจจุงทำตาโตกับคำพูดที่ได้ยินนึกไม่ถึงว่าน้องบังเกิดเกล้าจะกล้าแลกพี่ชายแท้ๆกับผี


    “ไอ้น้องเวร ฉันเห็นแกมาตั้งแต่เท้าแกยังเท่าฝาหอย ฉันเลี้ยงแกมาตั้งแต่เกิด...นอกจากแกจะไม่เคยช่วยฉัน นายยังกล้าขายฉันให้กับขี้ฑูตงี่เง่านี่ด้วยเหรอ!!!!”



    ฟิ้ววว~



    ว่าแล้วลมก็พัดมา ทำให้ผ้าคลุมของยมฑูตจุงยุนโฮเปิดออก แจจุงได้เห็นหน้าอันหล่อเหลาของยุนโฮเต็มๆเลยเปลี่ยนคำพูดฉับพลัน



    "ไปก็ได้=3="



    "=[]=..............."<---คิบอม



    "=w="<-------ดงแฮ



    "= =............"<------ยุนโฮ



    "งั้นก็ไป"ยุนโฮพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาและลากแจจุงที่ยืนเคลิ้มกับความหล่อของยุนโฮออกไป ทิ้งน้องทรยศไว้ลำพังกับวิญญาณน่ารักๆอย่างดงแฮ
     _____________________

    อะฮ้าลาล้า~

    ลงสองตอนเรียกน้ำย่อย= =

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×