ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #19 : [Part 16]

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 52


    [Part 16]

     

     

    ไอ้หมีบ้า!...ไม่เอาละฉันจะนอนแล้ว!!”ว่าเสร็จก็คลุมโปง ยุนโฮหัวเราะเบาๆช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรทำไมเขาถึงชอบยั่วคนสวยนักก็ไม่รู้

     

    ไม่รู้สึกโกรธแม้ว่าแจจุงจะกำลังด่าตรงกันข้ามกับรู้สึกอยากให้คนสวยใช้เสียงหวานๆนั่นด่าเขาต่อไปด้วยซ้ำ

     

    อยากเห็นใบหน้าหวานๆที่งอง้ำที่ดูกี่ทีก็ไม่น่าเบื่อแม้จะต้องง้อแต่ก็ไม่เคยรู้สึกเบื่อที่ต้องง้อ รู้สึกเหมือนคนบ้าแต่ก็รู้สึกดีดูงี่เง่าแต่ยุนโฮก็อยากที่จะทำ

     

    ฮ่ะๆ....ทำตัวเหมือนตัวเองกำลังตกหลุมรักคนสวยตรงหน้า

     

    คิดแล้วก็ต้องอมยิ้ม....เขาชอบคนแบบนี้จริงๆนะเหรอ

     

    คนที่ไม่มีอะไรดีนอกจากสวยอย่างแจจุงน่ะนะ?

     

    คงไม่ล่ะมั้ง.....นะ

     

     

    ยุนโฮถอนหายใจเฮือกก่อนจะหันไปมองคนสวยที่นอนอยู่บนเตียง คนอะไรไม่รู้ทั้งๆที่บ้านเขาเองแท้ๆยังไล่เขามานอนข้างล่างแล้วตัวเองก็นอนบนเตียง

     

    แต่ก็แปลกที่ยุนโฮไม่กลับไปนอนที่ห้องตัวเอง

     

    ร่างสูงลุกขึ้นยืนเพื่อจะไปปิดไฟ ยุนโฮมองหน้าแจจุงที่หลับตาพริ้มอยู่บนเตียง ลมหายใจที่เป็นจังหวะเนิบนาบกับหน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะบ่งบอกว่าเจ้าของร่างได้เข้าสู่ห้วงนิทราไปเรียบร้อยแล้ว

     

    แจจุงตอนหลับนี่น่ารักกว่าตอนตื่นเป็นไหนๆแฮะ

     

    อย่างน้อยก็ไม่ดื้อ...

     

    ยุนโฮก้มตัวลงไปดูแจจุงใกล้ๆอย่างไม่รู้ตัวและไม่รู้ว่าเป็นเวลานานเท่าไหร่แล้วที่เขาเอาแต่มองใบหน้าสวยของแจจุง

     

    เด็กดื้อ...พึมพำเบาๆก่อนต่อ เอาแต่ใจ...บรรยายสรรพคุณของร่างบางด้วยรอยยิ้มก่อนจะก้มตัวลงเข้าไปใกล้ร่างบางใบหน้าที่อยู่ใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆทำให้ยุนโฮใจเต้นไม่เป็นกระส่ำ

     

    ใช่ว่าจะไม่เคยมีความรัก....

     

    แต่เขาก็ดันทำตัวเหมือนคนมีความรักครั้งแรก ทำตัวงี่เง่าให้คนสวยนี่ ยุนโฮหยุดริมฝีปากไว้ที่ริมฝีปากสีเชอร์รี่น่าจูบความรู้สึกดีชั่วตีกันให้วุ่น

     

    อย่างน้อยแจจุงก็กำลังหลับ....นี่เขากำลังลักหลับอยู่ใช่ไหมเนี่ย?

     

    ดูเป็นคนโรคจิตยังไงไม่รู้แฮะ....

     

    ยุนโฮเลื่อนริมฝีปากที่กำลังจะถือโอกาสสัมผัสริมฝีปากอุ่นไปประทับบนหน้าผากนวลแทน กลิ่นหอมจางๆที่มากจากผิวเนียนละเอียดนั่นทำให้ยุนโฮเคลิ้ม ร่างสูงลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก้าวสวบๆเข้าไปปิดไฟทันทีเพราะกลัวว่าเขาอาจจะทำอะไรที่มันเกินเลยไปกว่านี้

     

    แจจุงนี่ยั่วเป็นบ้าเลยแฮะ!!

     

    ยุนโฮยกหมอนข้างขึ้นไปปิดหน้าปล่อยให้คนแกล้งหลับเมื่อครู่ได้แต่หน้าแดงอยู่ในความมืด แจจุงยกมือขึ้นมาปิดหน้าด้วยความอายพักนี้เหมือนตัวเองทำตัวเป็นผู้หญิงมากขึ้นทุกทียังไงไม่รู้

     

    อ๊ากก ยิ่งคิดก็ยิ่งเขิน....

     

    ยุนโฮจูบหน้าผากเรา...หมอนั่นคิดอะไรกับเขารึเปล่านะ?

     

    คิดแล้วคนสวยก็หน้าแดงขึ้นมาอีกระลอก รอยยิ้มหวานๆระบายบนดวงหน้าสวยเมื่อแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าไอ้หมีอ้วนมันจะชอบเขาแต่แล้วเมื่อภาพความทรงจำในวัยเยาว์แทรกเข้ารอยยิ้มเมื่อครู่ก็หายไปเหลือไว้เพียงหยาดน้ำตาที่เริ่มคลอบนดวงตาคู่สวย

     

     

     

    ฉ...ฉันขอโทษยุนโฮ...

     

     

    _____________________________

     

    ปัง!!!

     

    เสียมารยาทที่สุด!”จุนซูขึ้นเสียงห้วนแต่ยูชอนก็ไม่สนใจ ไม่สิเรียกว่าไม่เคยสนใจมาตั้งแต่ต้นเลยดีกว่ามั้ง นายเข้ามาทำไม?!”

     

    คำถามมีเพียงรอยยิ้มของยูชอนเท่านั้นที่เป็นคำตอบแต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่ไม่น่าไว้ใจ จุนซูเขยิบตัวถอยหนีตามสัญาชาตญาณยอมรับว่าที่ยูชอนเข้ามาครั้งนี้มันต้องมีอะไรแน่ๆ

     

    หมอนี่ชอบทำตัวเหมือนผู้หญิงประจำเดือนมาไม่ปกติเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเหมือนคนเบนโล

     

    อะไรงั้นเหรอ...?ยูชอนว่าเสียงเย็นเยียบ ก็มาทำให้นายเป็นของฉันยังไงล่ะ...ชางมินมันจะได้รู้แล้วก็เลิกมายุ่งสักที!!!”ไม่ว่าเปล่าแขนแกร่งยังโอบตัวจุนซูเข้ามากอดอย่างรุนแรง

     

    จะเรียกได้ว่ากอดได้รึเปล่าในเมื่อรัดแน่นเสียจนคนถูกกอดเบ้หน้าด้วยความเจ็บปวดก่อนร่างทั้งร่างของจุนซูจะถูกอุ้มขึ้นเตียง

     

    ร่างเล็กขัดขืนสุดชีวิตเป็นครั้งแรกที่จุนซูกลัวยูชอนจนตัวสั่น จุนซูเริ่มแหกปากร้องยูชอนจึงประกบปากเข้ากับริมฝีปากเย็นซีดของจุนซูโดยที่จุนซูได้แต่เบิกตากว้างด้วยความตกใจ สองมือเล็กปัดป่ายไปมาเพื่อหาทางหนีก่อนจะเริ่มหมดแรงนัยน์ตาคู่กลมปรือลงน้อยๆ

     

    ทั้งๆที่มันไม่ควร...

     

    ตัณหาราคะที่ผุดขึ้นมาอย่างไม่น่าให้อภัยกับรสจูบของยูชอนที่ดีจนเหลือเชื่อ

     

    ลิ้นร้อนไล้โลมดูดดุนควานหาความหอมหวานในโพรงปากของจุนซูไปทั่ว สองลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันจนแทบจะหลอมเป็นลิ้นเดียว ลิ้นของจุนซูดูเหมือนจะพยามยามที่จะต่อต้านสุดท้ายก็เป็นไปตามจังหวะเพลิงรักที่ถูกไฟโหมแรงจนได้

     

    ยูชอนเริ่มไล้เลียที่บริเวณเนินอกขาวจนจุนซูต้องหลุดเสียงครางหวานออกมาอย่างน่าละอาย ในที่สุดน้ำตาใสๆเริ่มไหลออกมาจากดวงตาสีนิล

     

    รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า...

     

    อ้ะ...เสียงครางที่หลุดออกไปที่ทำให้ยิ่งรังเกียจตัวเอง

     

    รังเกียจทุกอย่างที่เป็นตัวเอง ตัวเองที่ควบคุมไม่ได้...

     

    ย...ยูชอน อ้ะ.....ขอร้องอย่า อ้า....ทำแบบนี้ อ้ะ!”จุนซูไม่เคยนึกเกลียดตัวเองเท่านี้มาก่อนเลยจริงๆ คำร้องขอวิงวอนที่ส่งไปยังหยุดส่งเสียงน่าอายออกไปไม่ได้ ยูชอนยิ้มในขณะที่กำลังแกะเสื้อจุนซู

     

    ดูเหมือนร่างกายของนายจะจริงใจกว่าปากของนายนะคำพูดที่ทำให้จุนซูเม้มริมฝีปากแน่น ก่อนที่ยูชอนจะลากลิ้นร้อนดูดดุนที่ส่วนที่ไวต่อความรู้สึกโดยที่จุนซูต้องเม้มริมฝีปากแน่นด้วยความเสียวซ่าน

     

    ยูชอนฉันขอร้อง...

     

    อ...อย่าทำแบบนั้นคำขอร้องที่ไร้ประโยชน์ ยูชอนยังคงทำตามตัณหาของตัวเองต่อไปร่างเล็กได้แต่ตอบสนองความต้องการต่อไปในขณะที่ใบหน้าเต็มไปด้วยคราบน้ำตา เสียงหวานยังคงครางต่อไปในขณะที่ความอ่อนแอกำลังเข้าครอบคลุม

     

    รู้สึกท้อ

     

    ความอ่อนแอที่ทำให้อ่อนล้า น้ำตามากมายพรั่งพรูเสียจนเจ้าของใบหน้าหวานน่ารักเละเทะไปด้วยทางน้ำตา

     

    รังเกียจตัวเองเหลือเกิน....

     

    เกลียด....

     

    เกลียด....

     

    เกลียดทุกอย่าง...

     

     

    -----------------------------------

     

    จุนซูยันตัวขึ้นมาจากเตียง ห้องของเขาเงียบและมีแค่เพียงตัวเขาคนเดียว

     

    ฝันรึเปล่านะ?

     

    ฝันร้าย...

     

    จุนซูค่อยๆยืนขึ้นความเจ็บที่แล่นขึ้นมาทำให้ร่างบางเบ้หน้า จุนซูก้มตัวลงมาและเมื่อผิวเขาขาวการสังเกตเห็นรอยสีกุหลาบนี่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยสักนิด

     

    รอยแดงที่แสดงความเป็นเจ้าของนี่ทำให้ทุกอย่างย้ำชัดว่าเรื่องเมื่อคืนมันคือความจริง

     

    จุนซูทรุดตัวลงนั่นกับเตียง หยาดน้ำตาที่แห้งเหือดไปแล้วไหลรินลงมาอีกครั้งก่อนเจ้าตัวจะปาดมันทิ้ง

     

    ไม่เอาแล้ว....

     

    ไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว

     

    ไม่อยากมีน้ำตา...

     

    ไม่อยากเป็นคนอ่อนแอ...

     

    น้ำตาเป็นสัญลักษณ์ของคนอ่อนแอ...

     

    จุนซูไม่อยากเป็นคนอ่อนแอให้ใครรังแกอีกแล้ว..

     

    หยุดร้องไห้เสียที...

     

    -----------------------------------

     

    โหย...พี่ยูชอนอ่าเสียงชางมินโวยวายดังขึ้นตามด้วยเสียงหัวเราะของยูชอนในห้องนั่งเล่น จุนซูจึงเดินเข้าไป อะไรอ่าพี่...รายการสำหรับเด็กหกขวบชัดๆผมไม่ดูหรอก...

     

    ก็นายยังเด็ก...ยูชอนตอบเรียบ ชางมินบ่นจิ๊จ๊ะในลำคอก่อนจะหันไปทักคนมาใหม่เสียงดี๊ด๊าที่ทำให้ยูชอนอดหมันไส้ไม่ได้

     

    ตื่นแล้วแล้วเหรอฮะ...มาดูโทรทัศน์ด้วยกันสิจุนซูยิ้มตอบกับคำชวนก่อนจะค่อยๆเดินมานั่งที่โซฟาข้างๆชางมิน ผมว่าจุนซูเดินแปลกๆ

     

    แปลกที่ไหน...นี่ท่าเดินแจ๊ค สแปโรว์เลยนะร่างเล็กบอกพร้อมรอยยิ้มน้อยๆส่งให้ ชางมินมุ่นหัวคิ้วก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

     

    หิวไหมฮะ...เดี๋ยวผมไปเอาข้าวเช้ามาให้ว่าแล้วเด็กโย่งก็ปลีกตัวออกไปปล่อยให้เหลือเพียงแค่ยูชอนกับจุนซูสองคน

     

    อย่าคิดว่าเรื่องแค่นี้จะปิดชางมินได้นะ

     

    ผมรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นแค่ผมเห็นท่าเดินของพี่จุนซุผมก็รู้แล้วแต่ในขณะเดียวกันมันก็รู้สึกจี๊ดเนอะ

     

     

    เจ็บไหมล่ะนั่น...น้ำเสียงเรียบดังขึ้น จุนซูหัวเราะเหอะๆรับ

     

    ไม่มากเท่าความรู้สึกหรอกนะร่างเล็กว่าทั้งๆที่ไม่หันมามองหน้าคนถาม สายตายังคงจ้องรายการการ์ตูนปัญญาอ่อนสำหรับเด็กหกขวบราวกับมันน่าสนุกหรือเป็นรายการโปรดอยู่แบบนั้น

     

    แต่ดูร่างกายนายก็มีความสุขดีนี่ยูชอนสวนต่ออย่างไม่หยีหระ

     

    แล้วฉัน...ต้องขอบคุณนายด้วยรึเปล่า?คำสวนที่ประชดประชันเต็มที่ทำให้ยูชอนต้องหันไปมองจุนซู ร่างเล็กยังคงนิ่งจนยูชอนต้องขมวดคิ้ว

     

    รู้สึกไปเองรึเปล่าว่าจุนซูเปลี่ยนไป?

     

    ถ้าตามมารยาทล่ะก็ใช่...ยูชอนบอกต่อ จุนซูแค่นเสียงหัวเราะ

     

    ทั้งๆที่ฉันไม่เต็มใจเนี่ยนะยูชอน...ตลกรึเปล่า การขืนใจนี่ฉันยังต้องขอบคุณอีกเหรอ...ถ้านายพูดเพื่อหาเรื่องฉันก็หยุดสักทีเถอะ รำคาญ!”ว่าพลางจบประโยคด้วยเสียงสูงที่ตวาดใส่จนยูชอนหน้าชา

     

    ร่างสูงเข้าประชิดตัวจุนซูทันที มือแกร่งบีบข้อมือเล็กไว้อย่างแรงแต่จุนซูก็ทำเพียงแค่ยกคิ้วกวนประสาทเขา

     

    เมื่อคืนยังไม่เข็ดใช่ไหม?!”

     

    อยากทำอะไรก็ทำเลยสิ...ยังไงฉันก็ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้วนี่!!”จุนซูขึ้นเสียงกร้าว นัยน์ตาคู่นั้นทอแววกร้าวถือดีเสียจนยูชอนยังแปลกใจ

     

    ต่ำค่า...จริงๆนะยูชอนกรีดยิ้มให้จุนซู ร่างเล็กชาวาบนัยน์ตาประกายกล้างส่งไปให้ยูชอนอย่างไม่ลดละแต่ในขณะเดียวกันหัวใจมันก็อดร่ำร้องไม่ได้

     

    ถึงจะไม่ได้มีน้ำตาก็ไม่ได้แปลว่าไม่ขมขื่น

     

    หากหัวใจภายในนั่นกำลังร้องไห้...

     

    สุดท้ายเขาก็เป็นได้แค่...คนอ่อนแอ

     

     

    นี่ผมเอามาให้แล้ว...วันนี้มีไข่ดาวกะขนมปังฮะชางมินวิ่งเข้ามาพร้อมถาดอาหาร ยูชอนหันไปมองจานที่ชางมินถือแล้วยื่นให้จุนซูอย่างหงุดหงิด

     

    ทำไมฉันถึงได้กินแค่ไส้กรอกไหม้ๆล่ะ?

     

    ก็อันนี้ผมเก็บไว้ให้จุนซูว่าพร้อมส่งรอยยิ้มน่าเกลียดให้ยูชอน ร่างสูงจิ๊ปากอย่างขัดใจก่อนจะกดหัวชางมินให้หันไปดูโทรทัศน์

     

    ดูรายการนี้ต่อไปเลยไอ้เด็กบ้าว่าอย่างหงุดหงิด ชางมินเบ้หน้าเมื่อถูกคนเป็นพี่หาว่าเป็นเด็ก คนตัวสูงบ่นงึมงำแต่ในขณะเดียวกันที่ความคิดมันไม่ได้อยู่ที่หน้าจอโทรทัศน์นั่นเลย

     

    หัวใจที่เต้นไปตามจังหวะคนน่ารักข้างๆนั้นสงบลงไม่ได้สักที

     

    ทั้งๆที่รู้ว่าไม่ควร....ทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองกำลังผิด

     

    เมื่อไหร่กันที่ความรู้สึกสงสารมันเปลี่ยนกลับกลายเป็นความรู้สึกอื่น

     

    แต่เมื่อหน้าของยูชอนแวบเข้ามาในความคิดทำให้เขาต้องขยับยิ้มบาง

     

    ผมทรยศพี่ไม่ได้...

     

    แม้นั่นจะหมายถึง...ความเจ็บปวดของผมเองก็ตาม...

    ___________________________
    [...M@Y Talk...]


    ป๊าดดดด!!! ฉันทำอะไรกะจุนซ์ลงไป๊!!!

    เอาเถอะตอนนี้อยู่โหมดหลงจุนซ์ รักจุนซ์ แกล้งจุนซ์ - -"

    แต่มินๆ...สงสารแฮะ - -" โธ่ๆ....ฉันจะทำไงกะมินดี โฮฮฮฮ....

    เบื่อปาร์คสุดโค่ยยยยยยยย =[]="

    เม้นกันบ้างนะ T^T

    อ่า....กล่องคอมเมนท์ขึ้นยังอ่า? T^T

    โทษทีเหมือนว่าเราจะไปปิดกล่องเม้นอ่ะ ฮ่ะๆๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×