ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #19 : [Part 17] Come Back And Confuse,,...กลับมา...และความสับสน

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 51


    Prince with Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

    [Part 17] Come Back And Confuse,,...กลับมา...และความสับสน

    "แจจุง..ให้ช่วยอะไรมั้ย?"ร่างสูงของดองวุคเดินเข้ามาในห้องครัวเพื่อมองหาคนที่ตัวเองตั้งใจจะจีบ ร่างบางที่กำลังยืนเหนือหม้อหันมายิ้มให้และปาดเหงื่อออกจากหน้าผาก

    "จะเสร็จแล้วล่ะ เออนี่...นายชอบกินอะไรน่ะ ฉันจะได้ทำให้"

    ถามออกมาแบบคนมีมารยาท(เคยมีเหรอ?) ดองวุคยิ้มมุมปาก รับรู้กลิ่นไอของคนที่เปลี่ยนสีเป็นหมีสีเหลืองกลืนไปกับผนังห้อง(ยุนจิ้งจก=[]=) ร่างสูงส่ายหน้าและหยิบผ้าเช็ดหน้าสีขาวในกระเป๋าขึ้นมา ย่อตัวลงไปปาดเหงื่อบนใบหน้าสวยของแจจุงออก....ภาพซูมโคลสอัพระยะใกล้ชิดของแจจุงทำเอายมฑูตอย่างเซเว่นหัวใจแทบหยุดเต้น ถึงไม่สวยเลิศเลอเหมือนนางฟ้า แต่ว่ากลับมีเสน่ห์ดึงดูด....

    "ไม่ต้องหรอก เห็นฮันกยองบอกว่านายทำอาหารอร่อย"

    ฟิ้วววววว~

    "ขอบใจนะ มันกำลังจะเข้าตาพอดีเลย"แจจุงยิ้มอีกครั้ง มือกวนของในหม้อครั้งสุดท้ายและเรียกป้ารี่อินเข้ามาจัดโต๊ะ ดองวุคลอบมองคนที่เป็นจิ้งจกมุมห้องอีกครั้ง

    "คุณหนูคะ เดี๋ยวป้ายกลงมาเอง"ป้าแก่ๆ(เจ๊รี่อินจับหัวโขกพื้น)รีบตรงเข้าห้ามเมื่อคุณหนูคนสวยกำลังจะยกแกงที่ไม่ได้ปิดฝาลงมาที่โต๊ะ

    "ไม่เป็นไรฮะ ผมแข็งแรงออกจะตาย"แจจุงยิ้มหวานและสวมถุงมือขาดๆ แต่ด้วยความอ่อนแอบอบบางของเจ้าหญิงแจจุงแห่งวังหลวง ร่างบางสะดุดฝุ่นบนพื้นและทำแกงกระฉอกออกนอกหม้อ ด้วยความหมั่นไส้ที่หาที่มาได้ของจิ้กจกมุมห้องแกงนั้นกระฉอกหดรดมือทั้งสองข้างของเซเว่นในทันที

    "เฮ้ยยยย!!!! ป้ารี่อินฮะ เอาไปก่อนฮะ นี่เซเว่น นายเป็นไรมั่ง!!!"คนสวยโวยวายอย่างตกใจและส่งแกงในมือให้แม่บ้าน เซเว่นยิ้มเอื่อยๆและสะบัดมือที่พองแดงไปมา

    "ไปทำแผล เดี๋ยวฉันพันให้"

    "มือฉันจะขาดเปล่าเหอะ= ="

    "บ้า! ฉันไม่ได้อะไรขนาดนั้น>O<"

    "พี่แจ...ได้ทีหวานใหญ่เลยน้า"

    คิบอมห้อยหัวลงมาจากเพดานบ้านและฉีกยิ้มให้แจจุง คนสวยหน้าแดงขึ้นมาซะเฉยๆ

    "ไอ้น้องบ้า อย่าเฉือก!! ไปเหอะเซเว่น ช่างไอ้แก้มแตกนี่=[]="

    แจจุงลากเพื่อนใหม่ไปอีกทางนึง ด้วยสัมผัสของยมฑูตทำให้เขารู้ว่าตอนนี้มีไอทมิฬก่อตัวฟิ้วๆอยู่บนกำแพงห้อง

    ตอนแรกก็ไม่คิดจะแย่งจริงจัง...

    แค่อยากแกล้งไอ้หมีหน้าเย็นเท่านั้น....

    แต่พอเอาเข้าจริงๆ....

    ข้าไม่อยากปล่อยมืออกจากเจ้าหญิงคนสวยนี่แล้วสินะยุนโฮ^ ^

     

    "คิบอมมี่~ กินข้าวววว=O="ร่างคิบอมที่เป็นคนเดินเข้ามาหาคิบอมผีในครัว"พี่แจล่ะ?"

    "พาพี่ดองวุคทำแผล~"

    "นายเชียร์ใคร?"

    คำถามที่ไม่ได้เกรงใจจิ้กจกสีเหลืองดังขึ้น คิบอมตีลังกาสามตลบและทำหน้าคิด

    "ฉันเชียร์พี่ดองวุค^O^"

    "เหรอบอมบี้...."

    "ฉันเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้พี่แจจุงนี่นา พี่ดองวุคชอบดูแลคนอื่น พี่แจจุงชอบให้คนอื่นดูแล แถมสองคนนี้ดูจะเข้ากันได้ดีด้วย~"

    "ดีกว่าหมีเงียบบางตัวใช่มั้ยบอม?"

    "อื้อ!!^O^"

     

    ทำไม....

     

    ดงแฮกับคิบอมออกไปแล้ว แต่เขายังคงอยู่ในห้องสีเหลืองสดใสนี่....คาถาพรางตาหายไปจากตัว เผยให้เห็นร่างสูงที่ยืนพิงกำแพงด้วยสายตาว่างเปล่า...

    ข้าไม่เจ็บปวดไม่ใช่เหรอ....

    ทำไมถึงทั้งเจ็บใจ ทั้งชิงชังแบบนี้นะ?

    ข้าไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ....

    ___________________________________

    "อ้าวดองวุค นายไปกัดกับหมามาเหรอ=[]="

    ฮันกยองทักเมื่อทุกคนมาถึงโต๊ะครบหมดแล้ว ข้าววันนี้ออกแนวเหลือบรุ้งนิดๆเพราะคาถาบริกรรมไม่เสร็จ ยุนโฮนั่งริมโต๊ะ...ไอทะมึนแผ่ออกมาจนข้าวแถวๆนั้นกลายเป็นสีดำไปจนหมด ดองวุคยิ้มเอื่อยๆและหันหน้าไปหาแจจุง

    "เพราะคนนี้ไง ยกแกงแล้วอยากเล่นสงกรานต์ของไทยขึ้นมาซะดื้อๆ"

    "ไม่ใช่นะ!>O<"

    "อ่า...สงกรานต์...มันคืออะไรอ่ะฮะ?...."

    ฮยอกแจทำหน้าแบ๊วๆและกอดโชยุขวดใหญ่แน่น ฮันกยองถอนหายใจและฉวยโอกาสจิ้มแก้มนิ่มๆของไก่แบ๊วเบาๆ

    "แน่ใจนะว่านายจบประถมมาแล้ว เอ้า! นี่มันตะเกียบ นายเอามาทานข้าวทำไมน่ะ= =;;"

    "ผมเอามาเปิดขวดโชยุ=O="

    =[]=........

    คู่รักเพี้ยนนรก!!!

    "ตลก!! มาให้พี่ลงโทษซะโดยดี"

    ฮันกยองเอื้อมตัวไปหยิบตะเกียบออกและวางช้อนส้อมลงไป ไม่ลืมที่จะหอมแก้มคนตัวเล็กไปทีนึง ดงแฮอ้าปากค้าง...ก่อนที่คิบอม(ที่ดงแฮสิงอยู่)จะหันไปมองคิบอมและหน้าแดง

    "จุนซู ข้าทำกับเจ้าแบบนั้นได้มั้ยอ่ะ=[]="

    เสียงยูชอนที่ตอนนี้ยังคงตัวเท่าหัวแม่โป้งเหมือนเดิมแต่นั่งอยู่บนข้าวสีม่วงที่จุนซูทำเอาใจโดยเฉพาะดังขึ้น หมอผีหน้าแดงแปร๊ดขึ้นมากะทันหันและบริกรรมคาถาสั้นๆอีกบท ไหสว่างวาบและทั้งข้าวทั้งคนก็หายไปอยู่ในไห

    "ข้าผิดอะไรอีกกกกก!!!!"

    "บ้านนายตลกดีนะ= =;;"

    ดองวุคออกความเห็นในขณะที่แจจุงกำลังก้มหน้าก้มตากินข้าว มือบวมๆ(ที่จริงยมฑูตรักษาได้)พยายามจับช้อนขึ้นมากินแต่มันก็หล่นทุกครั้งไป

    "ฉันอยากกินกับข้าวนายจัง=[]="

    "กินสิ...เออใช่! นายกินไม่ได้นี่นา เอ่อ...."

    "แจจุง หิวอ่า..=w="

    บวกกับโรคแพ้ความหล่อ สายตาอ้อนๆทำให้แจจุงหยิบช้อนขึ้นมาและตักข้าวขึ้นมา

    "นายบอกมา นายอยากกินอะไร~"

    "แกงกิมจิ^O^!"

    แจจุงเล็งสิ่งที่น่ากินที่สุดในหม้อเพื่อตักขึ้นมา แต่ว่า...

    แกร๊ง!

    "ยะ...ยุนโฮ=[]="

    "ข้าจะกิน"

    แจจุงทำหน้าเหวอมองยุนโฮที่แย่งกับข้าวของเพื่อนเขาไปซะดื้อๆ

    "ไม่เป็นไร...เอ้า! กิน"

    แจจุงเอามือจับคางของดองวุคไปด้วย ด้วยความเคยชินที่เมื่อก่อนต้องป้อนข้าวคิบอมประจำ(ก๊ากๆ) ยุนโฮทำหน้าบูดสนิทและกระแทกช้อน

    "พี่เป็นอะไรอ่ะ=[]="

    คิบอมสะกิดคนอารมณ์เสีย ยุนโฮตวัดตาจิกใส่และเงียบต่อ

    "พี่ยุนโฮ...หึงเหรอ?"

    ฮยอกแจถามด้วยใบหน้าแบ๊วสนิท แต่คำถามทำเอาทั้งโต๊ะช็อกค้าง

    "ข้า...= ="

    หมีน้ำแข็งตะกุกตะกักเป็นครั้งแรกของชีวิต

    "ข้า...เอ่อ....ข้าเห็นมด เลยเอาช้อนวางทับมด=[]="

    ข้ออ้างมั่วๆสุ่มๆทำให้หลายๆคนยิ้มขำหมีน้ำแข็ง ยกเว้นแจจุงที่ป้อนข้าวเพื่อนต่ออย่างเอาใจ(ก็จะยืนหนังสือวายเค้า แล้วก็ทำมือเค้าเจ็บอีกตะหาก= =;;)

    หลายนาทีผ่านไปด้วยความเงียบเชียบ จะมีเสียงฮันกยองลวนลามฮยอกแจ...เสียงคิบอมเถียงกับดงแฮ เสียงโวยวายของกุมารทองในไหขัดเป็นระยะๆให้ได้รำคาญหูเล่น ไอเย็นยิ่งจับผ่านห้องอาหารจนตอนนี้แทบจะกลายเป็นแอนตาร์กติกาไปแล้ว...

    "เอาล่ะ อิ่มยังเว่น^O^"

    "อื้อ! นายทำอร่อยมากเลยล่ะ"

    "เอ้า! ฮัน กลับบ้าน แกน่ะกลับไปเลย ไอ้บอม แกอาบน้ำ..ไม่สิ ด๊อง อาบน้ำซะ! หมี! นายขึ้นไปจัดห้องฉันที-0-"

    บงการคนอื่นอย่างเคยชินและรวบรวมจานบนโต๊ะมากองรวมๆกัน ทั้งหมดแยกย้ายกันไปทำตามที่แจจุงสั่ง....ลมหนาวพัดมาอีกระลอกเมื่อยุนโฮขยับตัวลุกอย่างเงียบงัน

    "เซเว่น....บ๊ายบาย พรุ่งนี้เอาหนังสือวายมาให้ฉันด้วยนะ!>[]<"

    แจจุงก้าวออกไปข้างหน้า ตั้งใจจะไปส่งเซเว่นที่หน้าบ้าน..แต่ด้วยความบังเอิญ ทำให้ลมหนาวของยุนพัดแจให้ลอยไปตกอยู่ในอ้อมกอดของดองวุคพอดีเป๊ะ

    "แจจุง ไม่ต้องไปส่งก็ได้ นายซุ่มซ่ามออกขนาดนี้ เดี๋ยวนายก็ทำอะไรพังอีกล่ะ= ="

    "ง่ะ.....เออๆ บ๊ายบาย!"

    พอผละตัวออกมาได้แล้วแจจุงก็โปรยยิ้มหวานและยกมือบ๊ายบายใส่ ทิ้งให้หมีน้ำแข็งจุดเดือดระเบิด

    ฟิ้ววววว~!!!

    โครม!!!

    ลมในห้องรุนแรงขึ้นเหมือนพายุนาร์กีสบุก ฮันกยองที่เก็บข้าวเก็บของอยู่ร้องเหวอที่คว้าฮยอกแจที่กำลังเช็ดโชยุมากอด(ไม่ทิ้งลายนะแกคะ-*-) ยุนโฮทำหน้าเย็นชา

    "ลมอะไรเนี่ยยยยย~!!!!=[]="

    เสียงแจจุงดังขึ้น เจ้าตวกำลังยึดโซฟาไว้เต็มที่ ร่างบางๆของแจจุงกำลังจะลอยไปตามแรงลมอยู่แล้ว!!>O<

    "เฮ้ยยยยย~!!!!=[]="

    ดงแฮวิ่งเข้ามาในห้องนั่งเล่นก็ต้องเหวอ เพราะลมหนักๆซัดไปติดผนัง พอลมเปลี่ยนทิศ...ดงแฮก็ถลาไปหาคิบอมที่ลอยอยู่แถวๆพรม

    "บอมบี้!!!!~"

    "เหอ....เย้ยยย!!!=O="

    อนิจจา...

    คิบอมจุ๊บกับคิบอมพอดีนี่......

    = =;;;

     

    ปากของคิบอมประทับกับดงแฮที่ถลามาพอดีเป๊ะ ความนุ่มนิ่มที่ร่างของคิบอมรู้สึกได้...ทำให้เขาเตลิดเปิดเปิง...รู้สึกเหมือนตัวเองพุ่งผ่านความมืดมิดไปสู่จุดหมายอีกแห่ง มือของคิบอมที่ตอนนี้กลับมามีเนื้อหนังเหมือนเดิมยึดศีรษะผีดงแฮเข้ามาชิดกับหัวตัวเองและทำตามใจต้องการ...แต่ไม่ได้ล่วงเกินจนกลายเป็นละลาบละล้วง...จูบครั้งนี้เป็นเพียงแค่สัมผัสที่ริมฝีปากเท่านั้น..

    .

    ทำไมถึงอยากทะนุถนอม...

    เขาเอง...ก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านผู้หญิง...

    "ไอ้ด๋อยยยย!!! มาอีโรติกกันกลางพายุ!!! ยุนโฮ นายหยุดพายุนี่สิ!!"

    เสียงแจจุงที่ดังขึ้นปลุกสติของคนหนึ่งผีหนึ่งให้กลับสู่สภาพเดิม ดงแฮยกมือปิดปากหน้าแดงก่ำและลอยหนีออกไปนอกห้อง คิบอมเองก็ไม่พูดไม่จากแต่เดินออกไปจากห้องเฉย

    "ไอ้น้องบ้า! อ้าว...ไอ้ฮันก็ไปแล้ววว พวกแกทิ้งฉันไว้กับไอ้หมีน้ำแข็งนี่!! เซเว่นช่วยฉันที~"

    ร้องวลีสุดท้ายออกมาเล่นๆแต่ทำให้ลมหยุดนิ่งขึ้นมาซะงั้น แจจุงปล่อยมือออกจากโซฟาอย่างงงๆ และกวาดตาไปรอบๆห้องที่รกรุงรังด้วยลมพายุ

    "ยุนโฮ...=[]=lll นายทำอะไร๊!!!!"

    "ไม่อยากอยู่กับข้าขนาดนั้น"

    แต่คำตอบที่ออกมาคือประโยคที่แจจุงต้องเลิกคิ้ว

    "อะไรของนาย?"

    "ไม่รู้"

    "= =++++"

    "ข้าไม่เข้าใจ....ทำไมนะ"

    ว่าแล้วยุนโฮก็เดินออกจากห้องไป ทิ้งให้แจจุงยืนงงอยู่คนเดียว....

    "ยุนโฮ...."

    ฉันไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองเลย....

    นายหึงฉันเหรอ?....

    หรือนายไม่ชอบฉันขนาดนั้น???

    อะไรกันนะ.....

    หนึ่งคน...หนึ่งยมฑูต ที่ยังไม่เข้าใจตัวเองซะที

    _____________________________________

    [Mean Talks:]

    ยุนน่าหมั่นไส้ ไอ้หมีอืด=[]=


    ว่าแต่บองโรคจิตแล้ว ก๊ากๆๆๆ


    คราวนี้มีนปั่นเร็วมากเลยเนอะ? สงสัยเมื่อวานเล่นผีเหรียญมั้ง-*-

    (สี่รอบไม่มาซักรอบ หายกลัวแล้ว=[]=)

    ป.ล.เม้นนนน ไม่งั้นหนูจะให้ผีเหรียญไปหลอกนะ=[]=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×