ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #18 : {part 14} Sins

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 53


    14

    Sins

     

               

     

    เสียงประตูเปิดดังขึ้นไกล ๆ ฮันกยองสะดุ้งพลางดันตัวอีฮยอกแจลงด้วยท่าทางที่เหมือนต้องของร้อน ร่างบางเองก็เงียบไป ไม่กล้าละลาบละล้วงไปมากกว่านั้น ความรู้สึกของฮันกยองในแววตาคมที่ส่งมาหาทำให้ใจของเขาเต้นแรงจนน่ากลัว

     

    อ้าว ทำไมเงียบแบบนี้ล่ะลูกเสียงที่ดังเช้ามาปลุกสติของคนทั้งสองที่กำลังเหม่อมองกันและกัน อีจีอาและอีจอนอิลเดินเข้ามา คนแรกมีสีหน้าสดใส ฮยอกแจยิ้มเพลีย ๆ ตอบรับแม่ แต่ฮันกยองกลับเบือนหน้าไปมองทางอื่น

     

    มือที่กำลังกุมมือพ่อของเขาสกปรกเกินกว่าจะให้อภัย

     

    รอยยิ้มสดใสที่มีให้แก่ครอบครัวเองก็หลอกลวง

     

    ทำลงไปได้ยังไง หลอกคนรอบ ๆ ตัวที่รักมากที่สุดแบบนี้ได้ยังไง

     

    ฮยอกแจ..แม่เอานี่มาฝากรอยยิ้มสดชื่นอ่อนหวานร่าเริงเต็มสองแก้มทำให้ลูกชายตัวเล็กอดยิ้มตามแม่ไปไม่ได้ มือเปิดถุงกระดาษขึ้นดูและทำตาโตกับของภายในสวยมั้ย เค้กนั่นไม่ใช่ถูก ๆ นะ

     

    ขอบคุณครับแม่ฮยอกแจยิ้มตาหยี พ่อเดินมาลูบหัวลูกชายคนเล็กไปอีกทีและยืดตัวขึ้นมองหน้าพี่ชาย ใบหน้าของฮันกยองดูว่างเปล่า ไม่มีการยินดียินร้ายอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น...จอนอิลมองตามสายตาของลูกชายไปหยุดลงที่ภรรยาของตัวเอง

     

    น่าแปลกใจ น่าแปลกใจทั้งสองฝ่ายนั่นแหล่ะ

     

    อ๊ะคุณแม่ที่ยังหน้าตาไม่ได้แก่ลงไปตามอายุอุทานขึ้นมา มือขาวที่ประดับไปด้วยแหวนเพชรเม็ดเล็กเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋า...อ้าว แป๊บนึงนะคะ

     

    ฮันกยองมองตามไป เขาคิดว่าเขาเห็นสีหน้าแปลก ๆ ที่มันคือความดีใจบนนั้น ร่างสูงขยับยิ้มเย็นชาและเดินหายออกไปโดยไม่ได้บอกคนในห้อง ทิ้งให้คนตัวเล็กมองตามไปอย่างกังวล

     

    สรุปพี่คนนั้นชื่อชินดงใช่ป่ะ?”ทงเฮถามเสียงเจื้อยแจ้ว พลางเลียช้อนในมือนายเป็นอะไรกับเขาเหรอ

     

    ชเวซีวอนแทบสำลักลมหายใจ รู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นคำถามเรื่องความสัมพันธ์ แต่สีหน้าแบบนั้น...เหมือนทงเฮกำลังทำให้เขาปวดหัว

     

    พี่ชายของรุ่นพี่ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่ที่เป็นคนรู้จักห่าง ๆ ของผมอีกคนตัดสินใจไม่โกหกเนื่องจากเขานับถือในพระเจ้า(?) แค่บอกวกวน และตอนนี้ที่เขาไม่ได้บอกอะไรทงเฮ....มันก็แค่ต้องการยืดเวลาจะบอกออกไปเท่านั้นเอง

     

    แบบนี้มันกติกรูนี่หว่า

     

    ยุ่งยากทงเฮทำหน้าเบ้กับเครือญาติยุ่งเหยิง ไม่ได้รู้เลยว่าไอ้คนที่หมายถึงก็ใกล้ตัว..ใกล้ตัวมากถึงมากที่สุดฉันคุ๊น...คุ้นชื่อเขา

     

    คงเคยเจอช่วงปีก่อนบอกแล้วชเวซีวอนไม่โกหก เจอปีก่อนจริง ๆ

     

    และความจำฉันมันก็หายไปสินะทงเฮก็พยักหน้าหงึก ๆ เข้าใจตามนั้นไปด้วยนี่ กลับเหอะ คิบอมโทรตาม

     

    จากที่เคยอารมณ์ดี ๆ ก็หน้าตึงขึ้นมาในบัดดล ซีวอนกลอกตาขึ้นฟ้า ความคิดงี่เง่าตีวนกันในหัว ความคิดที่เขาพยายามห้ามไม่ให้มันเกิดขึ้น

     

     

    ถ้าทงเฮจำยุนอาได้ เขาก็จะมีสิทธิ์มากกว่าคิมคิบอม

     

    อีกฝ่ายยิ่งอยู่ในฐานะที่เป็นรองด้วยแล้ว

     

    เขาสามารถปลอบคน ๆ นี้ได้ดีกว่าถ้าหากทงเฮยังคงจำยุนอาได้ ยิ่งถ้าได้เรื่องทั้งหมดโอกาสยิ่งเอียงมาหาเขา ความคิดนี้ผลุบ ๆ โผล่ ๆ อยู่ที่ขอบจินตนาการของเขามานานแล้ว แต่อีกด้านก็เฝ้าเตือนว่าที่ทงเฮย้ายไปเพราะจะได้ไม่ต้องจำได้

     

    แต่บางทีมันก็ติดอะไรบางอย่าง

     

    กลับก็กลับซีวอนเองก็พยายามข่มใจไม่ให้พลั้งปากเล่าเรื่องราวที่คนตัวเล็กเคยพยายามตะแง้วจะรู้เรื่อง ทงเฮดึงร่างสูงออกไปจากตรงนั้น ใบหน้าดูร่าเริงที่จะได้กลับบ้าน ไม่นานนักด้วยแท็กซี่ที่ชเวซีวอนเป็นคนจ่าย ทงเฮก็วิ่งฉิวเหมือนเด็กตัวเล็ก ๆ เข้าไปบ้านไปเสียแล้ว

     

    ร่างสูงถอนหายใจพลางรับเงินทอนใส่กระเป๋าตังค์ ใบหน้าคมหมองเศร้าลง แต่เมื่อเห็นบรรยากาศบ้านของสองพี่น้องตระกูลคิมที่คุ้นเคยก็นึกถึงใครอีกคนขึ้นมาได้ ทำให้นึกถึงประโยคที่อีกฝ่ายใช้ล่อใจ

     

    ถ้าอยากลืมก็จ่ายหน่อยแล้วกัน

     

    ไม่แน่อาจจะมีโอกาสได้ใช้บริการอีก

     

    ร่างสูงยิ้มบาง ๆ เมื่อความทรงจำหวนกระหวัดกลับไปหาวิธีการลืมที่ว่านั่น แต่เมื่อทงเฮลากใครอีกคนเดินออกมา หัวเราะเสียงลั่นอย่างมีความสุข สีหน้าที่ชวนให้เคยคุ้น ทำให้เขานึกถึงปีก่อน

     

    ความรู้สึกแบบเดียวกันไม่มีผิด ความรู้สึกที่ว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน ตั้งแต่ทงเฮคบกับยุนอาเขาก็รู้สึกแบบนั้น ได้แต่เป็นคนที่ร่างบางคอยปรึกษานู่นนี่ หรือว่าเป็นแค่เพื่อนแก้เหงา เขาก็ได้แต่ยืนมองอยู่ที่เดิม ในเมื่อนางฟ้าพบกับคนที่ดีพอกัน แล้วมนุษย์อย่างเขาจะไปทำอะไรได้?

     

    พี่ทงเฮ...ความรู้สึกริษยารุนแรงตีกันปั่นป่วน คิบอมที่นิ่งเงียบฟังคนตัวเล็กพูดแจ้ว ๆ เบือนหน้ามาทางเขา ทงเฮก้าวเท้าออกมาหาและนิ่งรอให้เขาพูดก้มลงมาหน่อยสิครับ

     

    อื้อ...อะไรทงเฮทำหน้าสงสัยแต่ก็ยอมเอียงหูเข้าไปชิดใครอีกคนที่ทำท่ามีลับลมคมใน ร่างสูงมองไปที่คิมคิบอมและยิ้มน้อย ๆ

     

    ...ถ้าพี่อยากรู้ว่าอิมยุนอาเป็นใคร ลองถามคิบอมดูสิครับ

     

    เขารู้?”

     

    ครับ...เอ้อ...ซีวอนผละใบหน้าออกมาและล้วงมือเข้าไปในกระเป่า สัมผัสวัตถุเย็น ๆ ในนั้นผมไปดีกว่า แล้วเจอกันครับพี่ทงเฮ

     

    อื้อ...มา ขอกอดหน่อยทงเฮยิ้มหวานให้ และคำขอนั่นทำให้ร่างสูงรีบชักมือออกจากกระเป๋าอย่างรวดเร็วเพื่อทำตามคำขอของทงเฮ สร้อยข้อมืออันเล็ก ๆ สีเงินก็ร่วงตามมาด้วยแต่ซีวอนไม่ได้สังเกต ทั้งสองร่ำลากันเรียบร้อย และเดินแยกหายกันไป ทิ้งไว้แต่คิมคิบอมที่เดินช้า ๆ มาหยุดที่วัตถุที่ถูกลืม ร่างสูงหยิบมันขึ้นมาช้า ๆ พินิจมองรูปทรงของมัน หลังจี้อันใหญ่รูปดาวที่ห้อยไว้มีตัวอักษรตัวเล็ก ๆ สลักอยู่ เล็กเสียจนแทบมองไม่เห็น คำสามคำที่คิบอมต้องนิ่งไป

     

    อิมยุนอา

     

    เธอคนนี้เป็นใคร มีความเกี่ยวพันอะไรกับทงเฮ

     

    ร่างสูงเก็บสร้อยนั่นใส่กระเป๋า ตั้งใจว่าจะให้ทงเฮดูซักวันหนึ่ง แต่ชื่อ ๆ นี้ก็ดูคุ้นเคยอย่างน่าประหลาด เหมือนเขาเคยเห็นมันในกระดาษ หรือที่ไหนซักแห่ง

     

    ....เธอคนนี้ เป็นใครกันนะ

     

     

    โป๊ก !!

     

    ซองมิ๊นนนน เอาหัวโขกโต๊ะทำไม !!!”

     

    เสียงหลง ๆ จากทงเฮที่นั่งอ่านการ์ตูนอยู่ข้าง ๆ ซองมินดังขึ้นเป็นเชิงโคตรตกใจที่อยู่ดี ๆ เพื่อนรักเอาศีรษะถวายโต๊ะเสียอย่างนั้น ซองมินไม่ตอบเพียงแต่ไถลตัวลงไปนอนฟุบแบบเดิม ไอ้ข่าวบ้า ๆ บอ ๆ ที่นั่งฟังโรงเรียนประชาสัมพันธ์เมื่อเช้ายังคงติดแน่นอยู่ในหัว

     

    กะอีแค่น้องนุ่งจะบินไปอเมริกา...ทงเฮพึมพำ ทำเอาซองมินเอาหัวโขกโต๊ะอีกโป๊กปฏิเสธเค้ามาก ๆ ก็เงี้ย พอเค้าจะไปก็ใจหายเลย~~”

     

    โป๊ก !!!

     

    ฉันไม่ได้พูดให้นายเอาหัวโขกโต๊ะซะหน่อย

     

    ไอ้ปลา หุบปากซองมินสั่งเสียงเขียวพลางแง่ง ๆ เอากับโต๊ะ จะบ้าตายอยู่แล้วกับไอ้ความรู้สึกที่วนเวียนอยู่ในหัว ใครวะสั่งให้มันสอบชิงทุนเพี้ยน ๆ จนได้ไปเรียนต่อที่อเมริกา ไอ้เขาก็ตั้งใจฟังบ้างไม่ฟังบ้างอยู่แล้วตอนประกาศของโรงเรียน ได้ยินแต่ทุน ๆ แล้วก็อเมริกา มาตาสว่างเอาตรงคำว่าโจคยูฮยอน

     

    มันจะไปแล้ว

     

    ดีใจโว้ย

     

    แต่หน้าดีใจโว้ยของซองมินกลับดูซึมกะทือเหมือนกระต่ายขาดฟักทอง จนเริ่มมีคนทักแล้วว่าเพื่อนคนไหนตาย จนโดนสายตาจิกกัดจากซองมินกลับไปนั่นแหล่ะถึงได้เงียบเสียง ไอ้คุณอีทงเฮก็ไม่เคยช่วยอะไรได้ ได้แต่หงุงหงิง ๆ กับคิมคิบอมมันทั้งวันนั่นแหล่ะ

     

    โว๊ยยยยยร่างเล็กแหกปากเสียงดัง จะเอาหัวโขกโต๊ะอีกไม่ได้เพราะมันก็เจ็บ ทั้งห้องหันมามองจนเงียบกันไปครู่นึงมองหาพ่อรึไงวะ!!”

     

    นั่นแหล่ะ ทั้งห้องเลยหันกลับไปหาพ่อของตัวเองต่ออย่างรวดเร็ว ทงเฮอมยิ้มหน่อย ๆ กับท่าทางหงุดหงิดของซองมิน ประตูห้องเลื่อนเปิดช้า ๆ แต่ร่างบางก็ไม่ได้สนใจ เพียงแต่ทั้งห้องก็เงียบไปอีกรอบเท่านั้น ซองมินเองก็รู้สึกแปลก ๆ สังหรณ์ไม่ดีอย่างไรชอบกล เพราะได้ยินเสียงหัวเราะคิก ๆ ของทงเฮประกอบด้วยอีก

     

    ถึงได้เงยหน้า อ้าปากค้างแบบนี้

     

    สวัสดียามบ่ายครับผมไอ้เด็กกวนตีนโกอินเตอร์ยืนยิ้มอยู่ตรงหน้า ซองมินหน้าขึ้นสีด้วยอัตราการไหลเวียนเลือดที่เร็วสุด ๆหงุดหงิดขนาดนั้นเลย?”

     

    หงุดหงิดอะไรวะ!!”คนไม่หงุดหงิดตวาดกลับไปอย่างหงุดหงิด ร่างสูกงว่าโคลงหัวเบา ๆ เป็นเชิงกวนประสาท

     

    ก็ผม...จะเที่ยวที่อเมริกา..

     

    ไปเล๊ย ไปเล๊ยยย ไปอ่ะดีแล้ว ไปให้มากกว่าหนึ่งปีนะ แล้วฉันจะมีสุข!!”ซองมินบอกเสียงเขียว คยูฮยอนชะงักไปนิดหนึ่ง นัยน์ตาส่องประกายประหลาด

     

    หนึ่งปี?”

     

    หนึ่งชาติก็ได้ ไปไป๊ คนจะนอน!!”ซองมินโบกมือไล่คนที่ยืนยิ้มกว้างพิลึก ๆ อยู่ตรงหน้า ถึงแม้ในใจจะสดชื่นขึ้นก็เถอะ เจ้าตัวได้แต่เหมาสรุปว่าเพราะได้ด่าโจคยูฮยอนถึงได้รู้สึกดีขึ้นล่ะมั้งเอ้า ไล่ไม่ไปอีก

     

    อยากให้ไปจริง ๆ เหรอคำถามกำกวมเรียกให้เพื่อนบางคนในห้องส่งเสียงวีดวิ้วอย่างชอบใจ คยูฮยอนที่ดูยังไงก็น้องปีแรกบุกเข้ารุ่นอาวุโสมายุ่งกับกระต่ายจอมวีนได้ถือว่าสุดยอดที่สุดพี่อยากให้ผมไปจริง ๆ ?”

     

    เออ!!”ซองมินตวัดเสียงกลับ แต่ก็ต้องหน้าแดงเมื่อเจอคำพูดต่อมาของคยูฮยอน

     

    แล้วพี่ไม่คิดจะรับผิดชอบผมหน่อยเหรอ...

     

    เท่านั้นแหล่ะ ทั้งห้องก็ขำกระจาย ซองมินยืนหน้าแดงอยู่ตรงนั้น ริมฝีปากกระตุกหน่อย ๆ เหมือนอยากจะด่าแต่ด่าไม่ออก แต่จริง ๆ เจ้าตัวกำลังกลั้นยิ้มอยู่ ไม่เข้าใจตัวเองที่พูดความจริงออกไปไม่ได้เสียที กับอีแค่คำว่า ไม่อยากให้ไป ก็ไม่มี ไม่พูด ไม่เอา ไม่บอกเสียแล้ว

     

    ซองมิน...ไปทำน้องเขาท้องตั้งแต่เมื่อไหร่วะเยซอง แฟนหนุ่มของหัวหน้าห้องของเขาตะโกนแซวเสียงดัง ซองมินหันไปแยกเขี้ยวใส่

     

    ทำรยออุคท้องไปก่อนเหอะไอ้เต่าขาสั้น !!”

     

    ใจร้ายยยยยเยซองส่งเสียงล้อเลียน จะว่าไป เจ็บไม่น้อยที่โดนเรียกว่าเต่าขาสั้นงั้น...หรือว่านายท้องเสียเองล่ะซองมิน~~”

     

    ไอ้...ซองมินด่าไม่ออก พอมาเจอกับสีหน้ายิ้ม ๆ ของคยูฮยอนยิ่งแล้วใหญ่ ร่างบางหันไปอีกทางแล้วกระฟัดกระเฟียดออกไปจากห้อง คยูฮยอนเดินตามไปทันทีโดยมีเสียงเชียร์ไล่หลัง

     

    สู้ ๆ นะคยูฮยอน...~”

     

    ซองมินก็ปากแข็งเงี้ยแหล่ะ ง้าง ๆ มันหน่อย

     

    ขอบคุณครับผมร่างสูงหันมาโปรยยิ้มให้ ทำเอาสาว ๆ หลายคนในห้องหัวใจจะวายและเมื่อสองคนนั้นออกจากห้องไป สาวหลายคนก็หันมาสุมหัวเม้าท์ทันที ลืมข้อพิพาทที่เคยมีเรื่องหมั่นไส้อีซองมินไปเสียหมด พอมาเจอหัวข้อที่ตนเองชอบ

     

    แสดงว่าข่าวจากซันนี่ไม่ผิดใช่มั้ยเจสสิก้า?”

     

    ยัยนั่นการันตีมาอย่างดีเลยล่ะฮโยยอน ที่สุดของที่สุด คยูมินนนน

     

     

    จีอากำลังฮัมเพลงสบายใจอยู่คนเดียว ร่างผอมบางจัดการวางอาหารลงบนโต๊ะกินข้าวด้วยท่าทางสบายอกสบายใจ ไม่ได้สังเกตสายตาเย็นยะเยือกที่มองตรงมาจากลูกชายคนโต ฮันกยองมองตรงไปที่เรือนผมสีสว่างเหมือนลูกชายของเธอด้วยสายตาที่มองได้ว่าเกลียดชัง รู้สึกรังเกียจผู้หญิงมากรักคนนี้เหลือเกิน คนประเภทไหนกันนะที่หลอกครอบครัวตัวเองได้หน้าระรื่นแบบนี้

     

    น่าขยะแขยง น่าสมเพช แล้วพ่อกับฮยอกแจจะรู้สึกยังไงถ้ารู้ความจริง

     

    แต่เขาก็ทนให้ทุกฝ่ายทำตัวแบบนี้ไม่ได้

     

    ....จะทำอย่างไร

     

    อ้าว...ฮันกยองจีอาหันมาทักให้คนที่อายุห่างกับตัวเองยี่สิบกว่าปีมาช่วยแม่จัดของหน่อย เดี๋ยวพ่อก็มาแล้ว

     

    เรียกตัวเองว่าแม่ได้ด้วยเหรอ?”

     

    ...อะไรนะ?”จีอาทำหน้าไม่แน่ใจกับคำพูดเรียบ ๆ ที่เพิ่งได้ยินไป สายตาของคนที่เป็นเหมือนลูกชายมองตรงมาทำให้รู้สึกหนาวแปลก ๆ ตัวเย็นวาบขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ในใจหวนกลับไปถึงเรื่องโกหกที่ตนเองปิดไว้ทันที แต่ความคิดนั้นก็เลือนหายไปพร้อมกับการพยายามปลอบใจตัวเอง

     

    ยังไม่รู้ตัว?”ฮันกยองก้าวเข้ามาจากมุมมืดพลางทักเสียงเย็น มองหน้าคนที่นับเป็นแม่มานานนับสิบกว่าปีอย่ามาเรียกตัวเองว่าแม่กับผม

     

    ฮันกยอง...พูด...ลูก...พูด...เรื่องอะไร...จีอากลืนน้ำลาย รู้สึกมือสั่นปากสั่นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ภาพตรงหน้าดูหมุนนิด ๆ

     

    แล้วก็อย่ามาเรียกผมว่าลูกร่างสูงสวนตอบ มองใบหน้าสวยที่ซีดขาวของจีอาด้วยสีหน้าเรียบเฉยแล้วเบือนไปทางอื่น ไม่อยากมองมากกว่านี้เพราะเค้าโครงนั้นทำให้นึกถึงฮยอกแจให้บอกพ่อเลยไหมล่ะ หรืออยากเสียเวลาคิดลายเซ็นในใบหย่า

     

    จีอาแทบหยุดหายใจเมื่อรู้ว่าเรื่องที่คิดไว้ถูกต้อง จอนอิลเองก็เป็นคนที่เธอรัก แต่อีกคนเธอก็รัก เธอขาดใครไม่ได้ซักคน ร่างเล็กถอยหลังจนชนจานสีขาวเปล่า ๆ หล่นลงพื้น เสียงเพล้งดังไปทั่วห้องเงียบ ๆ ฮันกยองยังคงมองตรงมาด้วยแววตาแบบเดิม

     

    กดดันเสียจนแทบหายใจไม่ออก

     

    เหมือนโลกกำลังแปรเป็นสีสันน่าเวียนหัว แม่ของฮยอกแจทรุดตัวลงจนหัวเข่ากดเข้ากับเศษแก้ว หยดเลือดซึมออกมาตามปากแผล ร่างบางอ้าปากหายใจหอบถี่รัว น้ำตาไหลพรากตามออกมาด้วย ฮันกยองยังไม่ขยับตัว ยืนยิ้มมุมปากอยู่แบบนั้น

     

    สำออยทำไมล่ะ...ลุกสิ? พ่อผมไม่ได้อยู่ที่นี่รอช่วยคุณนะสรรพนามที่เปลี่ยนไปเรียกให้หญิงสาวอ้าปากหายใจหอบมากขึ้น หัวใจเต้นถี่รัวจนแทบระเบิด ความร้อนในคอพุ่งสูงขึ้นจนน่ากลัว น้ำใส ๆ รสเปรี้ยวสำลักออกมาจนเฝื่อนคอไปหมดเนียนดีนะ...?”

     

    ฮันกยองได้แต่มองจีอาทรมานอยู่แบบนั้น ในใจมีแต่ความเกลียดชังเสียจนเขารู้สึกว่ามันง่ายดายมากที่จะไม่ใส่ใจอาการจะเป็นจะตายของหล่อน รางสูงก้าวเท้าถอยหลังไปช้า ๆ พลางทิ้งสายตาสมเพชไว้ให้คนที่ทรมานอยู่บนพื้น

     

    ...ช่วย..ด้วย...

     

    ช่วย...ร่างสูงแย้มยิ้มเตรียมใบหย่าหรือมรณบัตรดี?”

     

    ฮันกยอง..ลูก...ขอร้อง...จีอาเสียงสั่นครือเสียจนฟังไม่ออก โรคหอบขั้นรุนแรงที่เธอเป็นกำลังแสดงฤทธิ์ออกมาช้า ๆ ร่างสูงได้ยินเรียกนั้นก็หันหลังให้เดินออกไปจากห้องทันที ได้ยินเสียงอะไรตกแตกเหมือนผู้หญิงคนนั้นพยายามขอความช่วยเหลือ และไม่นานก็นิ่งไป

     

    เลิกมารยาได้แล้วล่ะมั้ง พอใจแล้วล่ะสิ?

     

    ร่างสูงมองไปทางครัวด้วยสีหน้าไม่สบายใจเล็กน้อย สะใจก็จริง แต่ถ้าคิดในแง่คนดีมันก็ไม่สมควร อย่างน้อยผู้หญิงแพศยาคนนั้นก็เลี้ยงเขามาหลายปีอยู่

     

    แต่ใครมันจะสน

     

    ร่างสูงอ้าปากหาวและตัดสินใจจะออกไปนอกบ้าน ก่อนปิดประตูก็ไม่วายมองเข้าไปในห้องครัวอีกนิดแล้วกระแทกประตูเสียงดัง ฮยอกแจไปหาคยูฮยอนยังไม่กลับ เดี๋ยวกลับมาอีกทีค่อยก่อสงครามประสาทกับจีอาเล่น คงสนุกดีไม่น้อย ได้เห็นผู้หญิงคนนั้นกลืนไม่เข้าคายไม่ออกต่อหน้าสามีและลูกสุดที่รัก

     

     

    ก้าวออกจากบ้านได้ก้าวเดียวก็เจอคนที่กำลังคิดถึง ฮยอกแจยิ้มหน้าบานเดินเข้ามาหาพร้อมหนังสือหอบใหญ่ในมือ ร่างสูงเอื้อมมือออกไปรับอย่างรู้งานและยิ้มน้อย ๆ ให้ร่างบาง

     

    ไปไหนมาล่ะ?”

     

    ฮยอกแจไปบ้านไอ้..เอ่อ...คยูฮยอนมาน้องชายคนน่ารักรายงานเสียงใส พลางอมยิ้มนิด ๆ ให้ดูน่ารัก ฮันกยองเบือนหน้าหนีไปอีกวูบเพราะหัวใจเต้นผิดจังหวะกลับมาแล้ว

     

    รู้น่าอดหัวเราะไม่ได้กับท่าทางอ้อนเหมือนเด็ก ๆ ของฮยอกแจ ร่างบางวิ่งไปเกาะแขนพี่ชายอย่างอารมณ์ดี รู้สึกดีทุกทีที่อยู่กับคน ๆ นี้ ถึงแม้เมื่อครู่จะโดนไอ้เพื่อนรักกวนตีนเรื่องมันจะไปอเมริกาก็เถอะเดี๋ยวนี้อ้อนใหญ่นะเรา

     

    ชอบให้ตามใจบอกตามตรงและพยายามลากให้ฮันกยองเข้าบ้าน ร่างสูงขืนตัวไว้นิด ๆ เพราะอยากจะให้เวลาแม่ของคน ๆ นี้เก็บข้าวเก็บของอีกหน่อย จะได้สมจริงมากขึ้นแล้วพี่...ไปไหนมา?”

     

    ความลับ

     

    พี่ฮันกยองอา ~~”ตีไหล่ร่างสูงดังผัวะอย่างไม่พอใจ ฮันกยองหัวเราะขำยังมาเล่นไป อาทิตย์หน้าสอบกลางภาคแล้วนะ

     

    เร้วเร็วร่างสูงวิจารณ์ รู้สึกเหมือนเพิ่งเปิดเทอมมาได้อาทิตย์เดียวนี่พี่เรียนผ่านมาตั้งเดือนสองเดือนแล้วเหรอ

     

    เรียนอะไรไปบ้างล่ะ พอถึงเวลาก็จะโวยวายเหมือนเมื่อก่อนอีกร่างบางยิ้มเมื่อนึกถึงอดีตชาติสมัยฮันกยองเฉื่อยกว่านี้ตลกน่าดูแหล่ะ...เอ๊ะ เสียงอะไรน่ะ

     

    ฮยอกแจหยุดนิ่ง ได้ยินเสียงอะไรแตกดังเพล้งมาแต่ไกล เสียงนั้นไม่ใช่เสียงปกติ มันกลับทำให้เขารู้สึกบาดใจอย่างไรก็ไม่รู้ ใจหวิว ๆ เหมือนสังหรณ์ได้ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี ฮันกยองมุ่นหัวคิ้วน้อย ๆ

     

    ท่าทางเรื่องนี้จะไม่ดีเสียแล้ว

     

    เหมือนอะไรแตก...อ่า ไม่มีใครอยู่ในบ้านใช่ไหมพี่ชาย?”ฮยอกแจหันมาถามด้วยใบหน้าที่ขึ้นแววเครียดน้อย ๆมีมั้ย?”

     

    อ่ะ...เอ่อ...เหมือน..แม่จะอยู่ฮันกยองบอกเสียงแผ่ว ไม่อยากเรียกด้วยคำ ๆ นั้นแต่จำใจต้องทำ ฮยอกแจทำหน้าโล่งอกและผลักประตูบ้านเข้าไป

     

    แม่ก็ซุ่มซ่ามแบบนี้เรื่อยแหล่ะ

     

    อื้ม...ฮันกยองรับตามและก้าวตามไปด้วยกัน แต่ก็ต้องตกใจตามคนข้างหน้า ใบหน้าหวานของฮยอกแจขาวเผือดเหมือนหินอ่อนเย็นยะเยือก ร่างบางอ้าปากน้อย ๆ เพื่อที่จะเรียกแต่ไร้เสียงพูดเมื่อร่างของใครคนหนึ่งนอนแน่นิ่งอยู่ท่ามกลางแก้วที่แตกกระจาย เลือดจาบาดแผลที่ขารินไหล ใบหน้าของอีจีอาซีดเสียจนน่าใจหาย ฟองขาว ๆ ไหลตามมุมปากเพิ่งแห้งเหือดไปในไม่ช้า...

     

    “….แม่ในที่สุดฮยอกแจก็กระซิบออกมา ก่อนที่ร่างเล็กจะโถมตัวเข้าไปหาร่างที่นอนอยู่บนพื้นโดยไม่เกรงกลัวว่าเศษแก้วจะทิ่มฝ่าเท้า ฮํนกยองยังนิ่งอยู่ตรงนั้น ซึมซาบความผิดที่ตนเป็นสาเหตุ ร่างบางยื่นนิ้วที่สั่นระริกไปอังใต้จมูก ก่อนที่แขนจะตกลงไปอย่างไร้เรี่ยวแรง

     

    “…พี่ชายฮยอกแจพูดเสียงเบาแม่ไม่หายใจ....

     

    อะไรนะ...ร่างสูงแทบจะหยุดหายใจตามกันไปจริง ๆ เขารีบฝ่ากองแก้วเข้าไปคว้าข้อมือจีอาขึ้นมา ปากก็สั่งน้องชายเสียงเฉียบขาดโทรเรียกรถพยาบาล โทรบอกพ่อ เดี๋ยวพี่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ก่อน ใจเย็น ๆ นะ

     

    ฮยอกแจพยักหน้ารับคำพลางรีบวิ่งออกไป ในนัยน์ตายังคงมีใบหน้าที่นัยน์ตาเหลือกขึ้นไปด้านบนของแม่ ริมฝีปากที่เคยยิ้มให้เขาซีดจนเหมือนศพ ในใจครึ่งหนึ่งยังมีความหวัง ความหวังที่มีเสมอเมื่ออยู่กับพี่ชาย แต่อีกใจหนึ่งก็ยืนยันความเป็นจริง

     

    แม่ของเขาตายแล้ว

     

     

    คิบอมนั่งพลิกสร้อยข้อมือสีเงินด้วยความสนใจ นั่งครุ่นคิดถึงชื่อที่สัลกอยู่ รอยสลักจางลงจนมองแทบไม่ค่อยเห็น นั่งคิดเพลิน ๆ ได้ซักพักก็กลายเป็นว่านั่งเหม่อแทน คิบอมยิ้มน้อย ๆ เมื่อใบหน้าของใครบางคนหวนกลับเข้ามาในความทรงจำ

     

    ประตูห้องเปิด ร่างสูงเหลียวไปมองด้วยความคิดแปลก ๆ ที่ว่าคนเข้ามาจะเป็นคนยิ้มง่ายคนนั้น แต่ไม่ใช่ คิมฮีชอลเดินถือขนมติดมือเข้ามาอย่างเคย พี่ชายที่แสนดีแค่คิดได้ว่ายังมีน้องคนนนี้อาศัยอยู๋บนโลกเท่านั้นเองถึงได้มาหา

     

    ดูอะไรอยู่วะพูดได้ไพเราะจริง ๆ ฮีชอลทิ้งตัวลงนั่งข้าง ๆ น้องชาย พลางแกะอมยิ้มไปด้วยข้างนอกไม่มีอะไรทำ

     

    ก็ไปทำงานสิ บอกเค้าทำโอทีคิบอมก็ตอบกลับอย่างเจตนาไล่ ร่างบางยกเท้าขึ้นถีบน้องชายเบา ๆ แลวถอนหายใจ คิบอมเปลี่ยนไปมากจริง ๆ เมือ่ก่อนคงเห็นเขาเป็นอากาศธาตุ พูดอะไรก็ทะลุหูหมด แต่ตอนนี้กลับมีอะไรตอบรับกลับมา เป็นสิ่งที่น่ายินดีจริง ๆ

     

    เป็นโฮสต์สนุกแต่เหนื่อยเว้ย

     

    เงินดีนี่ ถึงว่าพี่หนีไปเที่ยวแล้วไม่ติดตัวแดงคิบอมสวนกลับพลางโยนสร้อยในมือขึ้นลงเล่น ฮีชอลแยกเขี้ยว สายตาพอสบเข้ากับวัตถุในมือร่างสูงทันที มือเล็กรีบคว้ามันเข้ามาดูอย่างรวดเร็ว

     

    ของไอ้ปลาทะเลโอเมก้าสามน่ะเหรอ

     

    คิบอมสั่นหัวพลางยิ้มน้อย ๆ กับฉายาของทงเฮที่ฮีชอลใช้ซีรีบรัมส่วนลึกล้ำคิดค้นขึ้นมาอีกอัน ฮีชอลจับไปที่จี้สีเงินรูปดาวแล้วพลิกไปรอบ ๆ ก่อนที่จะสะดุดตากับชื่อลางเลือนบนนั้น

     

    อิมยุนอา....ใครวะ แอบมีหรือไงฮีชอลพลิกไปอีกด้านแลวชะงักนิ่งไป ใบหน้าหวานดูครุ่นคิดว่าชื่อที่ตนได้ยินคือใคร คิบอมขมวดคิ้วและตัดสินใจปล่อยมันไป ไม่มีใครสังเกตประตูห้องคิบอมที่กำลังเปิดช้า ๆ เลย อีทงเฮที่กำลังจะเดินเข้ามาได้แต่หยุดนิ่งเมื่อเห็นท่าทางที่ดูซีเรียสกันทั้งสองคนนั่น ตั้งใจจะเดินออกไปเพื่อมารยาทที่ดี...แต่ก็ต้องหยุดเดินเมือ่ได้ยินชื่อของคนที่ตนสงสัย

     

    ใคร?”คิบอมชิงถามขึ้นมาเอง ฮีชอลหันมามองหน้าแล้วเลิกคิ้วเป็นเชิงถามว่าจำไม่ได้จริง ๆ หรือ ร่างสูงส่ายหน้าตอบกลับ

     

    ยุนอา คู่กรณีนายคราวนั้น...อย่าบอกนะว่าจำไม่ได้คิบอมพยักหน้าตอบรับ ทงเฮเลิกคิ้ว คู่กรณี...เรื่องอะไร ?”ที่นายไปขับชนเขาแล้วเขาตายไปแล้วน่ะ

     

    หา?”คิบอมตาเบิกกว้าง ความจริงที่พี่ชายของตนยืนยันออกมาดูเลือนลาง อิมยุนอา...คนที่เขาขับรถชน คนที่เขาเผลอทำให้จากไปโดยไม่ได้ตั้งใจพร้อมกับอดีตคนรักของเขา และยุนอา....คนที่ทงเฮต้องเจ็บปวดและเสียน้ำตาให้ตาย?”

     

    เออเด่ะ แต่สุดยอดมิราเคิล...เอ่อ...โทษทีเผลอออกท่าทางมากไปหน่อย กลัวจะไปเตือนใจไอ้คนรักฝังจิตอย่างคิมคิบอมเลยสงบเสงี่ยมลงมานิด ฮีชอลยังคงนั่งทวนความจำต่อไปโดยที่ไม่ได้ใส่ใจท่าทางผิดแปลกของคิบอมเลยจำชื่อเขาไว้หน่อยเถอะ เขาเป็นคนบริจาคตาให้นายนะ

     

    ...อะไรนะ...?”เสียงของคิบอมแผ่วเบาจนอีกฝ่ายแทบไม่ได้ยิน

     

    ...อ้าว ตอนรถชนนายตาบอด ไม่ใช่หรอก กระจกตามีปัญหามั้ง เค้าเลยเอาของยุนอามาให้นายแทน...นั่นแหล่ะ หือ?”ฮีชอลว่าจบก็หันไปหาต้นกำเนิดเสียงแปลก ๆ จากฝั่งประตูห้อง ทงเฮที่เผลอยกมือจะพยุงตัวเองผลักประตูเข้ามา ใบหน้าหวานซีดลงจนน่าเป็นห่วง ฮีชอลเองก็หันไปมองคิบอมแล้วก็ต้องแปลกใจ อีกฝ่ายก็ไม่แพ้กัน ซีดกันจนน่ากลัวเป็นอะไรกันไป?”

     

    คิบอมยกมือขึ้นจับนัยน์ตาของตัวเอง บางทีมันอาจจะเป็นความผูกพันของอีทงเฮ บางทีมันอาจจะเป็นแค่ความคุ้นเคยที่ทำให้อีกฝ่ายดูแลเขา คิดได้แค่นั้นก็รังเกียจนัยน์ตาที่ไม่ใช่ของตัวเองจนอยากจะควักมันทิ้ง ๆ ไป ฮีชอลลุกขึ้น ตั้งใจว่าจะออกจากห้อง แต่เมื่อยืนข้นตัวสร้อยก็หล่นลงมาจากตัก ทงเฮที่ทรุดตัวอยู่กับพื้นก็คว้ามาดูโดยสัญชาตญาณ

     

    ...ยุนอา...เสียงของทงเฮสั่นครือ ภาพความทรงจำที่น่าปวดหัวกำลังดับ ๆ ติด ๆ อยู่ในหัว ทุกอย่างรุมเร้าเข้ามาจนรู้สึกว่ากำลังจะระเบิดยุนอา...อย่าไปนะ...

     

    ทงเฮ?”ฮีชอลชักไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น น้ำตาที่รินไหลลงมาตามแก้มของทงเฮเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว แต่อาการกลับน่าเป็นห่วง คิบอมอีกเช่นกัน เจ้าตัวก็เงียบสนิทไม่ได้พูดอะไรเพิ่มเติม แต่หน้ากลับเย็นชาเสียจนน่ากลัวเฮ้ย...เป็นอะไร...

     

    ร่างบางยังคงพร่ำเรียกชื่อเจ้าของสร้อยอยู่แบบนั้น รู้สึกจี๊ดขึ้นมาตามเส้นประสาท ชาไปหมดทุกส่วน ไล่เรื่อยจากปลายนิ้วมือมาเสียจนขยับตัวไม่ได้ ทงเฮเริ่มหายใจติดขัด คิบอมเห็นแบบนั้นก็กระโดดผลุงขึ้นแล้ววิ่งมารับร่างบางที่กำลังโซเซ มือขาวยังคงกำสร้อยสีเงินไม่ปล่อย

     

    ไปเรียกหมอสั่งฮีชอลโดยไม่ได้หันมามองหน้า ก่อนที่จะโอบทงเฮเข้าแนบกับไหล่ ทงเฮยังคงหายใจติดเหมือนเดิม ตัวเย็นเสียจนน่าเป็นห่วง นิ้วขึ้นข้อขาวเพราะกำแน่นจนเกินไป ริมฝีปากบางสีซีดยังคงเอ่ยชื่อคน ๆ เดิม...

     

    ทำไมต้องเจ็บปวดขนาดนี้

     

    ทำไมต้องว่างเปล่า แล้วอีกวินาทีหนึ่งเต็มไปด้วยความทรงจำ

     

    ปวดหัวไปหมดแล้ว

     

     

    ร่างบางหลับตาก่อนที่สติจะดับวูบ คิบอมพยุงร่างนั้นไว้ สีหน้าเครียดจัด มือเอื้อมไปปาดน้ำตาบนใบหน้าแล้วช้อนตัวร่างบางขึ้น วิ่งออกไปหาฮีชอลที่กำลังวิ่งขึ้นมาบอกเรื่องรถพยาบาล และเรื่องสุดท้ายที่ทับถมความเลวร้ายทั้งหมดให้ทวีคูณขึ้นไปอีกก็คือสายตาของคิบอม

     

    ภาพเริ่มเลือน และเขากำลังปวดนัยน์ตา

     

     

     

     

    มันกลับมาแล้ว มันกลับมาหลังจากงานสตรีนนท์นิทรรศแล้วววว โฮกกกกกก

    เหนื่อยไปไหน ฮือ T T

    โคพเยอะมาก ที่จริงมีวงดนตรีอยู่อีกฟาก แต่ที่ไปดูคือเด็กร.ร.อื่นแล้วมีผช.เยอะ แต่ผญ.ส่วนใหญ่มากระจุกอยู่ตรงโคฟเวอร์

    ร.ร.เราคนชอบแบบนี้เยอะมาก 55

     

    According to last chapter … (= =)

     

    นางสาวน.นามสมมติ : มึง ทำไมรถเมล์ไม่มาวะ

    นางสาวฝ. นามสมมติ : อ. อย่าเล่นแบบนี้เด่ะ

    นางสาวอ. นามสมมติ : ฝ. มานี่เดี๋ยวนี้นะ !!

    มีนเอง : พวกมึงเล่นอะไรกัน - -

    นางสาวอ. + ฝ. นามสมมติ : กรี๊ดดดดดดดดดดด (มันเล่นอะไรไม่รู้อ่ะ กรี๊ดลั่นป้ายรถเมล์)

    มีนเอง : = =

    นางสาวน. นามสมมติ : พวกมึงจูบกันทำไมมมมมม

    นางสาวฝ. นามสมมติ : จูบแรกของกู TOT

    นางสาวอ. นามสมมติ : (ขยี้ปาก ควานหาแอลกอฮอล์) ฮืออออออออออออออออออ

     

    ทำให้รู้ว่าคยูมินจูบกันคงประมาณนี้ โคตรฮาอ่ะ เราได้แต่หลบมุมเพราะอาย 555

     

    ปก !! มันออกมาแล้ว

    สวยมั้ย 555

    ยอดน้อยก็ทำ ไม่น้อยก็ทำ กระแดะทำ ฮิ้ววววววว

    ดูหน้าก่อน อาจจะทำราคาถูกไปเลย ซักสามร้อยหน้าก็ขายสองร้อยอะไรงี้ 55



     

     

    ความคิดเห็นที่ 313 (จากตอนที่ 17)

    เพิ่งได้เข้ามาอ่านเรื่องนี้ค่ะ

    ชอบมากเลย เขียนดี ใช้ภาษาถูกต้อง ไม่เขียนผิดให้รู้สึกจี๊ดเวลาอ่าน เพราะบางเรื่องที่อ่านคำง่ายๆก็เขียนไม่ถูก ไม่รู้จงไจรึเปล่า
    / อ๊ายยย ขอบคุณจ้า >< !!!

    พออ่านเรื่องนี้แล้วมันมีหลายรสดี แต่ละคู่ก็ให้ความรู้สึกแต่ละแบบต่างกันออกไป

    บางช่วงที่พออ่านแล้วใกล้ถึงจุดพีคแล้วตัดบทไปเลย ก็ทำได้ดีนะ คือถึงจะตัดไปแต่ไม่ทำให้เสียอรรถรสในการอ่าน

    เรื่องนี้อ่านไปก็ยิ้มไปได้ น้ำตาคลอไปด้วย คนอ่านก็อินตามค่ะ
    / ขอบคุณสำหรับคำชมนะ คือตอนนี้เรากำลังเฟลในการแต่วงต่อพอดี เจอกำลังใจแบบนี้ .. ดีขึ้นเลย *-*

    ...

    ..

    .

    แล้วจะติดตามต่อไปนะคะ ต่อให้เรียนหนักแค่ไหนก็จะตามอ่าน  
    / จ้า สัญญาว่าต่อให้าสอบนรกแคต่ไหนก็จะพยายามหาเวลามาอัพจนจบ

    งานเขียนดีๆ อ่านแล้วเพลิน ช่วยให้หายเครียดได้

    ...ดีจังที่มีงานเขียนดีๆให้อ่านอีกแล้ว...
    / ดึงเค้าไว้ซะ เดี๋ยวลอย อร๊าง

    Name : superman [ IP : 124.157.144.154 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 16 มกราคม 2553 / 20:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 312 (จากตอนที่ 17)

    วันนี้วันเกิดเค้า อิ่มมาก เปลืองตังค์มาก - -
    เพื่อนนี่กินเยอะกันดีแท้ ก๊ากกกกกกกกกกกกก !
    / HBD ย้อนหลังงงงงง พี่เห็นแล้วแต่ไม่ได้ทักอ่า กระซิก
    ปีนี้ไม่ขออะไร ขอให้พ่อกับแม่มีความสุข
    / you are the good child !!
    และเอสเจโอป้ามีความสุข อยู่กับเค้าไปนานๆ ก็พอ ~~~
    /  and you are the good e.l.f = =
    55555555555555555555 5.

    วอนนายรู้สึกยังไงอ่า ??? เจ็บก็เลิกๆ ชอบไปเหอะ
    / แหมมมม ถ้าเปลี่ยนหมวยเฮเป็นเจ๊นี่บอกเลยนะ อย่าเลิกชอบนะเว้ย ๆ ๆ  55
    ยังมีตุ๊กตาหน้าสวยอยู่นะ อย่าลืมพี่เค้าล่ะ คึคึคึคึคึคึคึคึ
    วอนมันคงไม่ลืมหรอก นั่งอยู่กับด๊องก็คิดถึงพี่ฮีชอลอ่ะ กิ้วๆๆๆๆๆ
    / ไหงทำเสียงแบบนั้นอ้ะ .. ทำให้พี่นึกถึงเพื่อนที่ร.ร. = =b
    ยังไงพี่ทงเฮเค้าก็คิดกับพี่แบบน้องเเหละ
    / ตอกย้ำ ++
    ยังมีคนสวยรออยู่นะ เลิกเห็นเค้าเป็นตุ๊กตาได้แล้วๆ
    พี่ฮีชอลน่ารักจะตาย ! ไปเห็นเค้าเป็นตุ๊กตา - -
    / บาร์บี้ หรือบลายธ์ 555

    น่านนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ~
    เจอพี่ชินดงฮีแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว .
    / ความดีใจเกินขีดจำกัด
    พี่ชินดงเป็นพี่ชายของยุนอา คึคึคึคึคึคึคึคึ
    พี่ซีีวอนรู้ทุกอย่าง ก็อย่าไปบอกด๊องเลย ปล่อยให้เธองงไป
    / = =bbb
    ยังไม่อยากให้พี่เค้าจำได้อ่า T T 5555555. (ตกลงมันอยากให้รู้หรือไม่อยากฟ่ะเนี่ย = =)
    แต่คิดว่าพี่เค้ากำลังจะจำได้อีกในไม่กี่ตอนข้างหน้านี้แล้ว
    โพดรู้สึกหวิวๆ แปลกๆ คึคึคึคึคึ ~
    / รู้สึกถึงความดีใจของพี่ล่ะสิ คึ

    อยากจะเดาบ้างอะไรบ้างได้อ่ะ ?? ฮ่าๆๆ
    ที่ด๊องบอกว่าสายตาของคิบอมอ่ะ มันคุ้นๆ โพดคิดว่า.. สายตาคู่นั้น ลูกตาคู่นั้น
    มันคือของยุนอาอ่ะ ??? ไม่งั้นก็ไม่คุ้นหรืออะไรแบบนั้นหรอกๆ
    / =w=
    หรือเค้าอาจจะคิดไปเองหรือเปล่าอ่า ~ สงสัยๆ - -
    มันก็แค่คิดเล่นๆ เฉยๆ ฮ่าๆๆๆ
    / =3=

    สงสัยว่าด๊องหลงคิบอมมากๆ แล้วนั่น ~
    / นั่นเด้ หลง .. เรอะ หึหึหึ
    อยู่กับวอนแต่พูดถึงวอนเพียงสิบเปอร์ นอกนั้นของคิมคิของพี่มีน(?)หมดเลยยยยย ~
    / ใช่เลย ยิ่งปกฟิคอันนี้ยิ่งหล่อเหลา โฮก
    อันนี้เค้าหลงจริงๆ นั่นแหละ โพดว่า ~
    / โหมดเดียวกัน ไปร.รงพูดเรื่องผู้ชายในสต็อก (ทงบัง + เอสเจ) ทั้งวัน 55
    555555555555555555555.

    เอ่อะ อ้อนกันเข้าไป อ้อนกันให้ได้โล่เลยน้าาาาาาาาาาา ~
    / น่าร๊าก
    พี่ฮันคยองน้องฮยอกเเจเนี่ยๆๆๆๆๆๆ
    สงสารเฮียเกิง อย่าคิดมากๆ ยังไงพี่ฮยอกเเจเค้าไม่เกี่ยวหรอก !!
    นั่นมันแม่ที่นิสัยไม่ได้เรื่อง อย่าเพิ่งบอกพี่ฮยอกเเจเลย ลองบอกพ่อหน่อยดูดีมั้ย ??
    / หึหึ
    ยังไงพี่ก็ไม่อยากเห็นน้องมันเสียใจใช่มั้ยล่ะ ??
    แต่ถ้านานไปมันก็ไม่ดี เค้าก็ไม่รู้สิ - - มันแล้วแต่พี่มีน คึคึคึคึคึ  
    / เริ่มเข้าใจพี่แล้วนะ หึหึ
    อย่าเพิ่งทำแบบนั้นกับน้องเลยเนอะ ก็แค่หน้าเหมือนกันอ่ะ แม่ลูก ? - - /
    แม่สวยลูกก็งาม
    เง้อออออออออออออออ ~ หนักใจเหมือนกันนะเนี่ยๆ
    แต่ว่าน้องเค้าก็ดูรักเฮียมากๆ เฮียก็รักน้องนี่ๆ เดี๋ยวน้องมันจะเสียใจ T T
    / ไม่หรอก เฮียฮันไม่ทำแบบนั้นหรอก หึหึห

    แล้วตอนสุดท้ายเชื่อมะๆๆ ?? พี่มีนต้องหักมุมแน่ๆ เพราะพี่เป็นแบบนั้นเสมอ คึคึคึคึคึ
    / มีคนสนับสนุนด้วย 5555
    ทำให้อยากแล้วจากไป คิดไปไกลเหมือนจะใช่ แต่ไม่ใช่ซะงั้น -*-
    / กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
    เหมือนตอนยุนอ่ะ ยุนโฮ ~ เอ่อะ โพดมันผิดเองๆ - - เพราะมันมีหลายยุนนะ กรั่กๆๆ
    / ยุนไหนอีกดี ยุนอึนเฮ 555
    ย้า เฮียเรียกน้อง แต่แบบลงจากตักได้แล้วพี่หนัก = =
    / น่ารัก
    55555555555555555555555555555555.

    พี่ซองมินปากเเข็ง !!!! กี้มันจะไปแล้วนะ มันจะไปอยู่แล้วนะ
    / สมมิน หึหึ
    แต่เค้าคิดว่าอะไรรู้อ่ะ ?? เป็นแผนของคุณแม่ทั้งสอง และเจ้าคยูกี้ตัวน้อย(?)
    / น้อยตรงไหน แสบชิบเป๋ง
    เห็นมั้ยล่ะน้องมันก็พูดแล้วอ่ะ ว่าอาจจะเป็นจูบลาก็ได้นะ จูบลาๆ
    เสียใจมากๆ อ่ะเด้ มีเรียกน้องให้มาหา ก็เพราะคิดถึง ~~
    / เค้าแค่ปากแข็ง 555
    เสียจูบแลกของกันและกัน(?)ไปแล้ว คึคึคึคึคึคึคึ
    พี่เหมือนจะดูเหมือนไม่ตกใจอะไรมาก (หรอ ???? - -)
    แต่ก็โดนจูบไปแล้ว ถึงเเค่จะแตะกันแค่นั้นก็เถอะ น่ารักดีอ่า ~ > <
    / เชี่ยวเหมือนชเวก็ไม่ไหว 555
    กี่อย่าไปไหนเลยนะ อยู่กับมินมินเนี่ยแหละ คึคึคึคึคึ

    พี่มีนปวดตาาาาาาาาาาาาาาาาา T T
    / ความรักมันเข้าตา ฮิ้ววว
    เป็นอะไรไม่รู้อ่ะ ง่วงนอนด้วยอ่า ~
    คิดถึงพี่มีนจริงจัง ~
    / เช่นกันนน
    พี่มีนสู้ๆ เค้ารักพี่มีน จุ๊บุๆ ซารังแฮ ~
    / ซารังเฮ๊

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.122.218 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 16 มกราคม 2553 / 19:14

     

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 310 (จากตอนที่ 17)

    รู้สึกว่าจะซับซ้อนจังนะมีน / ดีนะที่ไม่แต่งออกมาเป็นรหัสลับ 555

    หวังว่าจะไม่เป็นแบบที่เราคิดนะTT^TT
    / ฮี่

    คยูมินแอบหวานแบบเศร้าเล้กน้อย 55+
    / ถู๊กกกกกกกกกกกกก

    แต่ชอบฮันฮยอกอ่ะตอนนี้

    ป๋าเหมือนเริ่มรู้ตัวว่าหลงรักไก่ 555+
    / ยัง คนจีนเข้าใจไรยาก

    เราอยากไปตามมั่งจังTT^TT เสียใจ แงๆๆๆๆๆ
    / Motorshow *-*

    พักผ่อนเยอะๆรักษาสุขภาพด้วยนะจ้ะมีน^^
    / จ้าาาา


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.21.87 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 มกราคม 2553 / 21:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 309 (จากตอนที่ 17)

    อ้าว เอาล่ะสิ
    นี่มันยังไงกันนี้ หรือเหตุการณ์มันจะ....
    / ทำไมมาแนวโคนัน - -
    ความจริงที่แท้จริง ยิ่งกว่า
    / คือ !!?!

    ซองมินนี่ก็ดื้อจริงๆเลยงรู้
    ไม่ยอมรับสักที เอาเถอะ เดี่ยวก็คงจะรู้
    วะฮะฮ่า ยังก็จุ๊บบบบ ไปแล้วล่ะว้า
    / จูบแรกซะด้วย ฮิ้ววววว

    ฮันฮยอก ขอบอกเลย เริ่มมาคุ
    / เดาถูกกกกกกกก
    แต่เราคงจะได้เห็นความรู้สึกที่แท้จริง ไม่มากก็น้อยล่ะว้า
    / หึหึหึหึหึ
    ลุ้นนนนนนนนนนนนนนนนน อ้ากกกกกกกกกกก
    อัพๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : เป็ดตายาว< My.iD > [ IP : 124.122.232.149 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 มกราคม 2553 / 21:28

     

     

    ความคิดเห็นที่ 305 (จากตอนที่ 17)

    ฮยอคแจรุกแล้ว !!
    ฮ่า ๆ พี่ฮันไม่ทันใจละสิไก่น้อยเอ๋ย
    / ต้องลงมือเอง
    แต่ก้สงสารฮยอคเหมือนกันนะถ้าเกิดฮันจะมีความรู้สึกทั้งรักเกลียด
    ฮยอคจี้ไม่ได้ทำอะไรผิดน้าา อย่าโกรธเลย

    ส่วนโจกี้กับลีมินก้ได้จูจุ๊บกันแล้ว
    กรี๊ดค่ะ !! >v<
    / จูบแรกซะด้วย
    ซองมินเอ้ยอย่าปากแข็งนักเลยลูกคุณแม่เค้าเชียร์หนูอยู่ด้วย กรั๊ก ๆๆๆ
    / อยากมีลูกเร็ว ๆ อ่ะตอนนี้ จะได้จับคู่ลูกกะลูกเพื่อน
    เด๋วน้องโจก้ได้ย้ายบ้านจิงๆหรอกว่าแต่คุณแม่เค้าน่ารักดีเนอะ คิคิคิ
    / กร๊๊ากกกกกกกกก

    แอบเห็นด้วยกับซีวอนที่ว่า
    ถ้าทงเฮคบกับยุนอาคงดูเหมือนเพื่อนสาวมากกว่า ฮ่า ๆๆๆ
    / เหมือน ใช่เลย 5555
    แต่ถ้าเกิดทงเฮเกิดจำได้ขึ้นมาแล้วรู้ว่าใครเป็นคนทำให้ยุนอาตาย
    หมวยต้องเจ็บปวดแน่เลย T^T
    / ระวังจะมากกว่านั้น 555555555555

    ป.ล.รวมเล่มเย้ !!  
    / เอ้าจริงอ้ะ ดีใจ กระซิก

    Name : [v]anila`< My.iD > [ IP : 210.1.21.132 ]
    Email / Msn: vanila.ii(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 มกราคม 2553 / 12:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 304 (จากตอนที่ 15)

    โฮ๊ะ !!!
    แม่ฮยอกร้ายสุดยอด !!
    / อุปสรรค =w=
    โดนหลอกกันหมดทั้งครอบครัว
    / หึหึหึ
    สงสัยคงหลอกมานานแล้วแน่เลยอ่ะ
    ส่วนรูปที่โดนฉีกตรงหลังตู้ต้องฝีมืแม่ฮยอคแน่ ๆ เหอะ !
    / หึหึหึหึหึหหึหึหึหึหึหึหึห
    ถ้าความจริงเปิดเผยเมื่อไหร่คงเจ็บปวดกันน่าดู
    / ไม่น่าดูหรอก หึหึ

    ส่วนวอนทำฮีนิมซะสะบักสะบอมเลย - -"
    "ผมหลงใหลพี่"
    ไม่รู้จะปลื้มกับคำ ๆ นี้ดีมั้ย 
    / เนอะ น่ันดิ่
    เพราะคิดดู ๆ อีกนัยนึงก้น่าดีใจแต่อีกนัยนึงก้น่าเจ็บปวด

    ส่วนคิเฮก้
    นั่นไง ยิ้มแล้ว
    ป๊าดดดดดดดดด อิชั้นยิ้มตามไปเลย >//<
    / คิเฮเค้าหวาน .. เนอะ
    บอกกันซึ่งหน้าแบบนี้บอมมี่ก้เขินแย่น่ะสิ 555+
    / ไม่นะ เห็นก็หน้าิ่นิ่ง - -
    ทงเฮก้น่ารักจิงจิ๊ง ทำให้เสือน้อยยิ้มยากยิ้มได้เนี่ย
    แต่คิบอมแกเงียบอย่างนี้ระวังยัยหมวยโดนคนอื่นง๊าบไปนะเฟ้ย
    / ใคร๊ เค้าเองเหรอ

    ป.ล.มาไม่ทันฉากที่ตัดออกพลาดดดด T-T
    / ไม่มีไรเลยแหล่ะ ไม่มีไร - -

    Name : [v]anila`< My.iD > [ IP : 210.1.21.132 ]
    Email / Msn: vanila.ii(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 มกราคม 2553 / 11:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 303 (จากตอนที่ 17)

    กำลังเข้มข้นจิงๆอ่ะ

    ถ้าเฮรู้ว่าบอมขับรถชนยุนจะเป็นไงต่อนะ
    /นั่นดิ่ เป็นไงต่อดี หึหึ

    อิอิ....ใสซื่อจิงๆเลยนะเฮไม่รู้ว่ารอยนั้นคือไรอ่ะ
    / เค้ารู้ แต่เค้าเขิน

    แอบลุ้นกะฮันฮยอกอ่ะ น่ารัดีค่ะ

    คยูมินก็แอบสวีทกัน
    /แอบ =[]=

    ไรเตอร์ สู้ๆนะค่ะ

    จะรออ่านต่อค่ะ
    / จ้า

    Name : พรายน้ำ [ IP : 61.90.87.62 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 14 มกราคม 2553 / 22:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 302 (จากตอนที่ 17)

    เด็กจอมกวนขโมยจูบแรกไปซะแล้วซองมิน

    เรียกมาเจอดีจนได้ เป็นจูบลาจริงเหรอคยูฮยอน
    / นั่นสิ หึหึหึ

    เหมือนคุณแม่จะรู้เห็นเป็นใจกับเด็กจอมกวนนะ
    / ส่งเสริมในการทำให้ลูกชายขายออก 555

    ส่วนการตายของยุนอาเกี่ยวข้องกับคิบอมด้วยใช่มั้ย
    / หึหึ

    ฮยอกแจพาร์ทนี้อ้อนพี่ชายมากๆเลยนะ

    แบบนี้แล้วพี่ชายจะเกลียดลงได้ยังไง
    / นั่นเซ๊


    Name : เอมิลี่ [ IP : 58.8.127.174 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 14 มกราคม 2553 / 22:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 300 (จากตอนที่ 17)

    รู้สึกว่าวอนจะสับสนในตัวเอง
    แหมๆ ว่าแต่ทงเฮพูดถึงแต่คิบอม
    / เค้าเรียกเห่้อ
    ทีตัวเองหล่ะ...คิดถึงแต่ร่างขาวๆ นิ่มๆ ของใครอยู่จ๊ะ?
    / นั่นสิ หึหึหึหึ
    ตัดใจจากหมวยเหอะ มีตุ๊กตาแสนสวยแล้วนี่
    ชอบประโยคของวอนจริงๆ
    "ในสายตาเขามันเหมือนเพื่อนสาวเสียมากกว่า" 55+
    / กร๊ากกกกกกกกกกก
    ตอนนี้ชีวอนคงรู้ทุกอย่างแล้วสินะ
    / ชเวนี่ ...ฉลาดจริี๊ง.
    อ่า....อย่าบอกอะไรทงเฮนะ
    / 55555

    หุหุ...10% พูดเรื่องตัวเอง... 90% พูดเรื่องคิบอม !!
    / เห่อจัด
    เหมือนชีวิตประจำวันของอีทงเฮจะมีแต่เรื่องคิบอม
    ดีแล้วๆ จำแต่คิบอม อย่าจำคนอื่นเลยนะหมวย
    / เคะเรื่องนี้แหวกแหะ 55
    แต่ทำไมต้องถามเรื่องยุนอาด้วยอ่ะด๊อง!
    / เค้าช่างฉงฉัย
    โห่~~ ขัดใจนักอ่านเสียจริง
    และแล้วก็เกือบซวย...
    ดีนะที่บอมโทรมา...ไม่งั้นเป็นเรื่องแน่
    / แน่นอน หึหึหึหึ
    แต่...เดี๋ยว...
    คิบอมโทรมาเรอะ!!!!
    ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกก
    เห็นออกมากับวอนเลยเป็นห่วงล่ะซี่~ ตาแก้มป่อง
    หวงเข้าไว้ๆ ให้รู้ว่าปลาน้อยอีทงเฮน่ะของใคร!
    / ของเค้า (โดนบอมตบโหลก)

    โถ่ๆๆ ป๋าฮันอ่ะ!!!
    ฮยอกแจกับแม่เลี้ยงคนละคนกันนะ!
    / แต่หน้าเค้าเหมือนกันนะ ...
    อย่าเย็นชากับน้องสิ!
    ถ้าป๋าเกลียดฮยอกล่ะก็ มีเคือง -*-
    / นั่นสิ 555
    แต่คงไม่มีวันนั้นหร๊อก
    ก็ลูกอ้อนของเจ้าตัวเล็กแพรวพราวซะขนาดนั้น
    มีแอบยั่วคุณพี่ชายด้วยนะ...ร้ายไม่เบา
    / หลัง ๆ ยิ่งร้ายยยย
    แต่คุณพี่ชายนี้สิ! ขัดใจจริงๆ
    ขนาดตัวเองใจเต้นกับฮยอกแจยังไม่ยอมรับตัวเองอีก
    / เค้าเป็นคนดีศรีแผ่นดินจีน
    ขนาดหวงฮยอกเกินพี่ชายขนาดนั้นยังไม่ยอมรับอีก
    ดูอย่างฮยอกดิ ไม่เคยปฏิเสธความรู้สึกตัวเอง
    หวงในฐานะน้องชาย....ฮยอกแจเจ็บนะพี่ฮัน
    / เฮียอ่ะ ฮึก T^T

    กระสับกระส่าย กระวนกระวาย
    อีซองมิน ณ ขณะนี้
    / สมน้ำหน้าเค้ามั้ย
    ทนไม่ได้ล่ะซี่พี่ชาย~ ที่เจ้าหมาป่าทำแบบนั้นนะ
    / และหมาป่าจะหายไป หายไป .
    เค้ากวนก็ด่า เค้าเย็นชาก็ด่า อะไรของพี่เนี่ย!!
    / ซึนเดเร๊ะ
    แต่..กระต่ายน้อยซองมินที่รักไม่เคยผิด!!!
    ไอเจ้าคยูนั่นแหละที่ผิด ปั่นหัวมินเรอะ
    /แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    เดี๊ยะ เอาฟัน(กระต่าย)เฉาะหน้า
    / ทำไมเมะน่าสงสารงี้ ...
    แต่ "โจวลีที่เราอยากได้" ของคุณแม่เนี่ย
    มันคืออะไรคะคุณแม่ หึๆ
    / แม่ผมเป็นสาววาย !! = =
    แต่พอได้ยินว่าเจ้าเด็กข้างบ้านจะย้ายไปนี้เกิดอาการคลั่งทีเดียว
    / ไล่งับคนอื่นด้วยฟันกระต่าย กร๊าก ๆ
    ยังอุตส่าห์ปากแข็งอีกนะคะพี่
    แต่สุดท้ายก็ทนไม่ได้ งี้ต้องโทรตาม
    / เค้าซึน
    พี่รู้ตัวมั้ยว่าพี่พูดความในใจให้เจ้าคนใจร้ายรู้หมดเลย
    แบบนี้ก็ดีนะคะ แต่มันก็เข้าแผนคนเจ้าเล่ห์สิ!!
    / เฮ้ยยย ไหงคยูผิดอีกกกกกกกกกก
    อย่าแกล้งมินมินมากนะโจว เดี๋ยวจะได้แผลกลับมา
    แต่..เฮ้ย!!!! มินจูบกี้ เอ้ย! กี้จูบมิน
    / กร๊ากกกกก
    ไอที่แตะครั้งแรกอ่ะอุบัติเหตุน่ะเข้าใจ
    แต่ที่รุกของกี้นี้สิ! เค้าเขินนะตัวเอง >///<
    จูบแรกทั้งคู่ด้วยอ่ะ!!
    / หวานเชี๊ยว หึหึ
    สำหรับมินไม่แปลกใจที่อ้ำๆ อึ้งๆ สมองประมวลผลไม่ทันเพราะไม่เคย+ตกใจ
    แต่เจ้ากี้มันก็ไม่เคยเรอะ... หน้าหื่นๆแบบนั้นเนี่ยนะ แปลก...
    / อ้าว ก็อยู่กับพี่ชายมาตลอดอ้ะ กะใครล่ะ ? 555
    จูบลา....ใจร้ายมากเลยคยู พูดคำนี้ออกมาได้ยังไงกัน
    พี่มินคะ เลิกพูดว่าเกลียดซักทีเถอะ...  
    / ซึนเดเร๊ะแบบนั้น หึหึ

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 118.173.241.232 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 14 มกราคม 2553 / 20:47

     

     

    ความคิดเห็นที่ 298 (จากตอนที่ 17)

    ทึกร้องเพราะซึ้ง เราก็จิ้นไปว่าร้องเพราะหมี / มันมไ่ม่ใช่ ... = =

    พอจะเดาเรื่องออกนิดๆและ / ถ้าเดาออกนี่เก่งนะ ...

     จะจบแล้วหรอพี่มีนไมถามเรื่องรวมฟิคเร็วจัง จะสอบแล้วอ่ะขี้เกียจอ่านหนังสือมากมายเลย / พี่แต่งใกล้จะจบแล้ว ถามไว้ก่อน -= =

    Name : SungEun~< My.iD > [ IP : 64.255.180.139 ]
    Email / Msn: cinderella.janny(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 มกราคม 2553 / 15:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 297 (จากตอนที่ 17)

    โอ้ๆๆๆๆ ปมปริศนาเรื่องอุบัติเหตุมาอีกแล้ว
    นี่ได้ข่าวเรื่องเก่ายังไม่ทันเคลีย
    มีมาให้อยากรู้อยากเห็นอีกแล้วววว
    / ทำให้คนอ่านอยากฉีกกระชากหัวคนแต่ง ฮิ้ว

    ซีวอนน แค่ปฎิกิริยาตัวเองก็ให้คำตอบได้แล้วน้า
    เริ่มคิดถึงคุณฮีเข้าแล้ววววว
    / เค้าสวย เค้าเด่น เค้าเจ๋็ง
    กับทงเฮหน่ะ ปล่อยหมวยไปเหอะ
    / ปล่อยลงไปตีครีบเถอะ
    เค้ามองเป็นได้แค่น้องเท่านั้นแหละหน่า (ย้ำมันทุกตอน5555+)
    / ตอกย้ำซ้ำ ๆ ..~~~

    ซองมินนี่นะ ปากจะแข็งไว้หล่อโล่รึไง
    / เค้าซึน !!!
    คิดอะไรก็พูดไปเหอะหน่า
    แต่ดูจากปฎิกิริยาแล้วก็น่ามึนตัวเองนะ
    / 5555
    ประสาทเสียอยู่คนเดียว ฮ่าๆๆๆ
    ถ้าเป็นจูบลาจริง อาจจะเสียใจก็ได้นะที่ไล่เค้าไปหน่ะ มินนี่
    / ไม่แน่ สวยซึนก็ซึนอยู่วันยังค่ำ

    ฮยอกแจนี่ขยันอ้อนดีเนอะกับพี่ฮันเนี่ย
    / น่ารัักไว้ก่อน หลัง ๆ ค่อยเปิดเผย
    ว่าแต่ว่า เป็นหวงในฐานะน้องจริงๆอะหรอ
    / นั่นสิิ
    ใจเต้นแรงซะขนาดนั้นแล้ววว
    น้องฮยอกแจสู้ต่อไป เค้าไม่บอกวันนี้ เดี๋ยววันหน้าก็บอก คึคึ
    / =[]=

    Name : Clier [ IP : 124.121.218.171 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 14 มกราคม 2553 / 11:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 295 (จากตอนที่ 17)

    กรรม!!~ นี่หมายความว่า

    บอมขับรถชนยุนอาเหรอเนี่ย
    / เยสสสสส

    ถ้าด๊องรู้ บอมรู้ อะไรจะเกิดขึ้น

    แล้ววอนจะบอกใครหรือเปล่า??
    / นั่นน่ะสิ วอนจะทำอะไร๊



    PS.  ~~ Belive in Superjunior ~~

    Name : love_simcin< My.iD > [ IP : 58.8.138.145 ]
    Email / Msn: love_simcin(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 มกราคม 2553 / 09:22

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×