ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #18 : [Part 16] New boy friend...เพื่อนใหม่ กิ๊กใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 51


    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

    [Part 16] New boy friend...เพื่อนใหม่ กิ๊กใหม่

     

    แจจุงๆ...นี่หนังสือวายเล่มใหม่อ่านยัง?

     

    ไหนๆ ดองวุค...ยังเลย~”คนสวยชะโงกหน้าไปดูหนังสือเล่มสีม่วงในมือนักเรียนใหม่

     

    ไม่ต้องเรียกดองวุคหรอก เรียกเซเว่นก็ได้...ดองวุคบอกพลางขยับยิ้มโปรยเสน่ห์แบบทุกทีที่ชอบทำ แจจุงพยักหน้าน้อยๆ แต่ฉันให้นายเรียกได้คนเดียวนะแจจุง... ^^

     

    คราวนี้คนชอบเงียบเริ่มคิ้วกระตุก แม้ใบหน้าจะนิ่งโสตประสาทการได้ยินก็ยังเปิดทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพไร้ลิมิตอย่างไม่เคยเป็น

     

    โห...นายให้ความสำคัญกะฉันขนาดนั้นเชียวเหรอเซ....เว่น

     

    มีอีกหลายเล่มนะหนังสือวายของฉันน่ะ...ไปบ้านฉันมั๊ยล่ะ?สิ้นคำชวน คนสวยอ้าปากเตรียมจะตกลง ยุนโฮหันตาขวางๆไปมองแต่ก็ต้องชะงักแอบขอบคุณไอ้เพื่อนคนจีนที่วันนี้เพิ่งมีประโยชน์และคุณค่าในสายตาหมี

     

    ได้เพื่อนใหม่แล้วลืมเพื่อนเก่า ไหนนายว่าจะพาฉันไปทานข้าวเย็นด้วยไง?ฮันบ่นอย่างคนน้อยใจ ความจริงแล้วอยากจะไปหาฮยอกของเขาใจจะขาดต่างหากเล่า

     

    แล้วก็...คนข้างตัวที่มันปล่อยรังสีอำมหิตจนคนจีนรูปหล่อแทบจะกระอักเลือดตาย เห็นทีจะไม่ช่วยไม่ได้เพื่อความสงบสุขของโลกแล้วฮันยอมได้...= =

     

    แจจุงทำหน้าเซ็งกะตายก่อนนัยน์ตาคู่สวยจะตวัดไปมองหมีที่ยืนบูดมานานหลายวิแล้วคนสวยสุดแสบก็ขยับยิ้มสยอง

     

    งั้น...เซเว่นไปกินข้าวบ้านฉันนะ

     

    คำชวนที่หนุ่มชาวจีนได้แต่อ้าปากค้างหันไปมองยุนโฮอย่างหวาดๆ

     

    ได้สิ...” ^^

     

    ยุนโฮลุกพรวดจากเก้าอี้ใบหน้าคมส่อแววดุดันจนน่ากลัวจ้องไปยังคนสวยที่ยืนยิ้มท้าก่อนจะตวัดสายตาส่งไปให้ดองวุคที่ยืนทำหน้างงและแล้ว....

     

    ยุนโฮก็ทะลุผ่านกำแพงหายไป....

     

    ฮัน < =[]=”

     

    แจ <  = =

    เซเว่น < =O=^

    ____________________________________________

     

    และแน่นอนว่าห้องบีมันอยู่ติดกับห้องซี ยุนโฮผู้ทะลุกำแพงไปจึงได้ไปอวดโฉมหน้าถมึงทึงอยู่ที่ห้องซี จุนซูที่กำลังเล่นอยู่กับไก่ตัวเท่าหัวแม่โป้งเงยหน้าขึ้นมามอง ส่วนฮยอกแจก็ทำหน้าแบ๊วตามปกติ

     

    พี่ยุนโฮมาทำไมอ่ะฮะ?คนแบ๊วทำหน้าแบ๊วถาม คนไม่แบ๊วหน้าห้องขมวดคิ้วก่อนจะแผ่ไอ้ทมิฬขึ้นไปอีกเท่าตัวเมื่อไอ้ยมทูตไม่เจียมตัวเท่าหัวแม่โป้งดันตะโกนออกมาว่า

     

    ทะเลาะกะเมียมาอีกอ่ะดิ่...”

     

    นัยน์ตาเย็นชาตวัดมามองวูบ ไอหนาวพัดผ่านห้องแล้วบุคคลผู้โชคร้ายที่อยู่ในห้องก็กลายเป็นปฎิมากรรมน้ำแข็งอย่างสมบูรณ์แบบ ยุนโฮมองผลงานปฎิมากรรมวิจิตรศิลป์ชิ้นเอกด้วยใบหน้านิ่งเงียบก่อนเจ้าตัวจะเดินออกจากห้องไปอย่างเงียบงัน....

     

    ((เมย์ - มันจะเงียบอะไรหนักหนาว้า~!))

    _______________________________________________________

     

    ดงแฮ...ฉันบอกตามตรงนะ ฉันอยากกลับเข้าร่าง...คิบอมที่กำลังลอยบอกเสียงอู้อี้ ดงแฮเงยหน้าขึ้นมามองแล้วฉีกยิ้มที่ทำเอาตัวประกอบหลายคนในห้องดิ้นพล่าน

     

    แล้วจะให้ทำยังไงอ่ะ~” ^ ^

     

    จูบสิ...จูบแล้วแลกเปลี่ยนวิญญาณข้อเสนอแนะที่ดังมาจากเพื่อนทึกเล่นเอาใบหน้าคมของคิบอมทั้งสองแดงฉ่าขึ้นมาในทันที คิบอมมองหน้าตัวเองที่เริ่มแดงไปถึงหูแล้วก็ต้องขมวดคิ้ว

     

    จูบดงแฮ....??

     

    ร่างเขา...

     

    เขาจูบตัวเอง...

     

    โรคจิต!! =[]=”

     

    และยังไม่ทันจะคิดอะไรต่อร่างของหมีของพี่ชายตัวเองก็ทะลุเข้าห้องมาด้วยใบหน้ายากจะอธิบาย ตัวประกอบ A-Z หันไปมองคอแทบเคล็ดก่อนจะแทบดิ้นพล่านเมื่อเห็นหน้าคนหล่อที่เข้ามา

     

    แต่...มันก็หน้ากลัวกับใบหน้านั่น

     

    ลีทึกมองคนทะลุกำแพงมาอย่างงงๆ ยุนโฮก้าวพรวดๆเดินเข้ามานั่งลงข้างๆดงแฮที่มีที่ว่างเพราะเจ้าของที่ไปเข้าห้องน้ำ ร่างสูงพิงเก้าอี้อย่างหงุดหงิด

     

    พี่ยุนโฮ...เป็นอะไรอ่ะ?ดงแฮหันไปถามแล้วสิ่งที่ตอบกลับคือความเงียบ

     

    ลีทึกสะกิดดงแฮยิกๆแล้วพยักเพยิดไปทางร่างสูงที่นอนเป็นหมีอืดประมาณว่ารู้จักกันเหรอ คิบอมพยักหน้ารับส่งๆก่อนจะหันไปมองยุนโฮผู้ไม่เคยห่างจากพี่เขาอย่างงงๆ

     

    ทำไมวันนี้ถึงมากบดานอยู่ห้องเขาฟ่ะ?

     

    แล้วทำไมไม่ไปหาเพื่อนยมทูตตัวเองนะ?

     

    คราวนี้คิบอมก็แทบอ้าปากค้างเมื่อคนที่กำลังอยู่ในห้วงคิดตวัดนัยน์ตายะเยือกมามองแล้วตอบเสียงเรียบเหมือนอ่านใจออก

     

    มันปากไม่ดี...

     

    คิบอมเริ่มขมวดคิ้วหนักเข้าไปอีก ไอ้นี่มันรู้ได้ยังไงว่าเขาคิดอะไรอยู่ รึจะละเมอ?

     

    วิญญาณอย่างเจ้า คิดอะไรข้าก็รู้หมดนั่นแหล่ะคำตอบยาวที่สุดของวันดังขึ้น คิบอมจึงสรุปเอาเองในใจว่าอย่างเพิ่งคิดอะไรตอนนี้

     

    เก็บความคิดสิคิบอม...เก็บไว้ส่วนลึก ต่อให้เป็นยมทูตก็อ่านไม่ได้หรอกดงแฮบอกแนะนำในฐานะเคยเป็นวิญญาณมาก่อน ลีทึกหันไปมองหมีที่นอนอืดอย่างจับต้นชนปลายไม่ถูก

     

    ยมฑูต? =[]=”

     

    ข้าอยากกลับนรก...เสียงเรียบเปรยขึ้นอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเล่นเอาคนฟังอ้าปากค้าง แบบนี้มันต้องมีอะไรในกอวาย = =

     

    ทะเลาะกับพี่แจจุงมาเหรอ?ดงแฮในร่างคิบอมถามขึ้น ยุนโฮนิ่งก่อนจะตอบเรียบ

     

    เปล่า

     

    วันนี้ยุนโฮพูดมากเนอะ =[]=”

     

    งั้นพี่เป็นอะไร....?

     

    ........

     

    เป็นอะไรงั้นเหรอ...นั่นสิ ข้าเป็นอะไรไป?

     

    หงุดหงิด ไม่สบอารมณ์และเกลียดดองวุคอย่างไม่มีสาเหตุ...

     

    ไม่สิ...สาเหตุคือแจจุง

     

    แต่มันเพราะอะไรล่ะ?

     

    นี่นาย~ นี่มันที่ฉันนะ มานั่งได้ไงนาย ก.(นามสมมุติ) สะกิดยุนโฮยิกๆ ไปเข้าห้องน้ำมาแป๊บเดียวไอ้หน้าหล่อที่ไหนไม่รู้มายึดที่ไปเฉยเลย

     

    แต่สิ่งที่ได้ตอบรับคือนัยน์ตายะเยือกที่ทำให้นาย ก. ต้องรีบโค้งตัวขอโทษขอโพยแล้ววิ่งกุรีกุจอไปหาที่นั่งใหม่ทันที

     

    นี่นักเรียนที่น่าสมเพชของฉันทุกๆคน~”เสียงแหลมปี๊ดของอาจารย์คนสวยลอยเข้ามาในห้องแต่ร่างเจ้าของเสียงยังไม่ปรากฎ บอร์ดหลังห้องมีพื้นที่ไว้ไถนาเหรอ...ช่วยจัดด้วย!”

     

    คร้าบบบ/ค่ะ

     

    ฮีชอลยิ้มอย่างภาคภูมิก่อนจะเลิกคิ้วกับบุรุษแปลกหน้าในชั้นเรียนก่อนจะบอกนักเรียนคนโปรดเสียงดุ

     

    นี่คิบอม...อย่าเอาอะไรมาไว้ในห้องเยอะนักสิว่าแล้วเจ๊แกก็จากไป

     

    คำว่าอะไร...ที่คิบอมตัวจริงได้แต่มึนงง

     

    อะไรที่ว่า...ผีกับยมฑูต แล้วเจ๊แกรู้ได้ไงว่ายุนโฮเป็นยมฑูต ร้ายกาจจ!!

    ______________________________________________

     

    เอาล่ะ...นักเรียนทุกๆคนเปิดหนังสือไปที่หน้า 208เสียงอาจารย์สาวประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์สั่งในขณะที่แจจุงฟุบตัวลงไปกับโต๊ะเตรียมตัวหลับ

     

    แจ...คาบหน้าสอบนะเว้ย!”คนจีนเตือนด้วยความหวังดี คาบนี้ทีไรไอ้เพื่อนคนนี้มันหลับทุกที แจจุงอ้าปากหาวหวอดๆก่อนจะหันไปบอกดองวุคที่นั่งอยู่ข้างหน้า

     

    เซเว่น...เดี๋ยวนายติวฉันด้วย

     

    ได้ฮะ... ^ ^

     

    แจจุงพยักหน้าหงึกๆก่อนจะฟุบตัวหลับ ฮันกยองมองแจจุงด้วยสายตาเอือมๆก่อนจะหันไปฟังครูสอนด้วยนัยน์ตาปรือๆที่ไม่รู้จะทนได้อีกสักกี่น้ำ

     

    การรวมเวกเตอร์หรือการหาเวกเตอร์ลัพธ์สามารถทำได้โดยการเอาหางเวกเตอร์ตัวที่ 2 มาต่อกับหัวเวกเตอร์ตัวที่ 1เมื่อเวกเตอร์ทั้ง 2 กระทำกันด้วยมุมซีตาร์ใดๆจะเป็นมุมเท่าไหร่ก็ได้...

     

    ฮันกยองเริ่มใช้มือถ่างตาดูในขณะที่คนสวยข้างๆเข้าสู่นิทราไปเรียบร้อยแล้ว แจจุงขยับหัวดุ๊กดิ๊กก่อนจะสะกิดเพื่อนตัวเองที่กำลังเข้าสู่โหมดเรียนไม่รู้เรื่อง

     

    นี่...ยุนโฮกลับมารึยังอ่าฮัน?ฮันกยองหันมามองเพื่อนคนสวยที่นอนสะกิดยิกๆแล้วยิ้มมุมปาก

     

    พอไอ้หมีหายไป...นายก็ถึงกับนอนไม่หลับในคาบที่ตัวเองนอนเป็นกิจวัตรเลยเรอะ

     

    ยังเลย...คราวนี้แจจุงเงยหน้าขึ้นมาทำหน้าเบ้ ก่อนจะฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะตามเดิมก่อนจะเริ่มบ่นหงุงหงิงที่เหมือนจะออกแนวตัดพ้อมากกว่าด่าแม้จะมีคำด่าพ่นออกมาเยอะก็ตามที

     

    แจจุงยังไงก็ยังคงเป็นแจจุง

     

    เอาล่ะ...นักเรียนคาบหน้าครูจะสอบท่องตารางธาตุ พวกเธออยู่มัธยมปลายปีสองกันแล้วกะอีแค่ตารางธาตุพวกเธอได้เรียนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ครูแค่จะสอบทบทวน S กำมะถัน Na โซเดียม บลาๆ เบสิกๆอย่างนี้พวกเธอต้องรู้!”ครูสาวว่าพลางขยับแว่นแล้วเก็บอุปกรณ์การสอนออกไปให้นักเรียนได้แต่นั่งอ้าปากค้างเล่น

     

    ตะกี้พี่แกยังสอนฟิสิกส์อยู่ดีๆไหงออกสอบเคมีไปได้วะ!! =O=”

     

    โหดร้ายยย~

    __________________________________________

     

    พี่แจจุง...ขอโทษที่ต้องให้รอนะฮะ~!”ดงแฮในร่างคิบอมวิ่งลงตึกบันไดลงมาพลางโบกมือหยอยๆ ตามาด้วยน้องรักที่มีร่างกายโปร่งใสลอยลงมาและปิดท้ายด้วยคนที่ทำให้แจจุงนอนไม่หลับในคาบวิทย์!!

     

    ไอ้ยุนโฮ!!!

     

    นายหนีไปอยู่กะน้องฉัน?แจจุงกดเสียงต่ำ เสียแรงที่อุตส่าห์เป็นห่วงว่ามันจะน้อยใจจนหนีกลับนรก ที่ไหนได้มานั่งอิ่มเอมอยู่กับน้องเขา >O<!

     

    พี่แจ...นั่นใคร?คิบอมลอยไปยืนบนหัวดองวุคซึ่งเจ้าตัวก็ปัดมือไล่เหมือนปัดแมลงวัน

     

    ใครเนี่ยแจ...ลอยไปมาบนหัวฉันเนี่ย? =[]=”

     

    เอ่อ...นายเห็น?แจจุงถามอย่างงงๆก่อนจะแนะนำผีให้กับคน นี่คิบอมผีชั่วคราว น้องฉันแล้วเจ้าตัวก็จัดการแนะนำคนให้กับผีและคนอื่นๆ นี่ดองวุค...เพื่อนฉัน วันนี้เขาจะไปกินข้าวที่บ้านด้วย

     

    อึ้งไป 7 วิ

     

    แจจุงจอมงกยอมเลี้ยงข้าวเพื่อนที่เพิ่งรู้จัก...=[]=”

     

    ป่ะๆ...ไปได้แล้วแจจุงตัดบทเมื่อคนอื่นๆเริ่มมองเขาเป็นตัวประหลาด พวกแกนิ่...หูตึงเหรอจะให้พูดซ้ำซากรึไง บอกว่ากลับบ้านได้แล้ว!!!”

     

     

     

     

    เวลาอาหารเย็น...

     

    ฮยอกแจวิ่งไปเอาโซยุมาจัดวางในโต๊ะอาหารมากกว่าปกติด้วยความคิดที่ว่าเพื่อนใหม่ของพี่แจจุงอาจจะชอบกินโซยุที่แสนอร่อยเหมือนเขา

     

    จุนซูซ้อมคาถาบทใหม่เพื่อเสกข้าวให้เป็นรุ้งโดยมียูชอนคอยขัดขวางการซ้อมจนเจ้าตัวโดนจับมัดติดกับเสาบ้านร้องโวยวาย

     

    อาหารเย็นสีรุ้งไม่อยากจะคิด!! TTOTT

     

    คิบอมกับดงแฮขึ้นไปบนห้อง เปิดอินเตอร์เน็ตค้นคว้าหาวิธีคืนร่าง

     

    ฮันกยองคอยเอาโซยุไปเก็บเพราะห่วงสุภาพฮยอกแจแต่ฮยอกก็ไปเอามันมาวางจัดไว้ที่เดิมทุกทีและอีกอย่างที่ฮันทำคือการลวนลามฮยอกทันทีที่มีโอกาส

     

    แจจุง ป้ารี่อินกับเหล่าแม่บ้านทำอาหารอยู่ที่ห้องครัวส่วนยุนโฮก็....อยู่กับดองวุค

     

    ร่างสูงสมส่วนทั้งสองคนยืนจ้องหน้ากันในที่ไร้คน คนหนึ่งขยับยิ้มเอื่อยส่วนอีกคนนั้นใบหน้านิ่งสนิท

     

    มาที่นี่ทำไมดองวุค...

     

    ไม่เจอกันนานเลยนะยุนโฮ...คนถูกถามว่าเสียงเอื่อยในขณะที่อีกฝ่ายเริ่มกดเสียงต่ำ

     

    เจ้ายังไม่ได้ตอบคำถามข้า...

     

    นรกมันน่าเบื่อ...แล้วก็แจจุงน่ารักดีว่ามั๊ย?คำตอบจากดองวุคเล่นเอาใบหน้าคมกระด้างขึ้นมาในฉับพลัน นัยน์ตาสีนิลแข็งกร้าวขึ้นในขณะที่อีกฝ่ายก็ยังคงรักษาท่าทางสบายๆได้อย่างไม่กลัวเกรง โกรธอะไรยุนโฮ...เจ้ากับแจจุงก็ไม่ได้เป็นอะไรกันไม่ใช่เหรอ?

     

    ........

     

    ใช่...ไม่มีสิทธิถียง เขากับแจจุงไม่ได้เป็นอะไรกันจริงๆ

     

    แต่...จะให้ดองวุคไปไม่ได้!!!

     

    ใครดีใครได้ยุนโฮ....สิ้นคำร่างสูงก็หมุนตัวเดินเข้าไปในบ้าน รอยยิ้มกระชากใจระบายบนดวงหน้าอีกครั้งแล้วเจ้าตัวก็วิ่งงกๆไปช่วยจัดโต๊ะอาหาร ยุนโฮหรี่ตามองดองวุคก่อนจะมุ่นหัวคิ้ว

     

    ใครดีใครได้....

     

    ไม่มีทาง...ทำไมเขาต้องไปแย่งแจจุงจากดองวุค แล้วแจจุงจะเป็นยังไงทำไมจะต้องสนใจ

     

    แต่ว่า...จะให้แจจุงกับดองวุคไม่ได้!!!
    ---------------------
    [...M@Y Talk...]

    แต่งเองมึนเองกะหมี

    ตอนนี้เมย์มีนลงมติแต่งฟิค SM สองคนต่อหนึ่งคู่

    เมย์...ยูซู (อยากแต่งมานานแล้ว) ออกแนวโรคจิต ซาดิสม์ เลือดและเลือด แฮ่ๆ

    มีน...เจ้าตัวจะแต่ง NC ซาดิสม์ ดังนั้นเมย์รีเควสให้น้องรักแต่งวอนซินเลย ไม่มีคู่ไหนเหมาะกับบทนี้อีกแล้ว

    ฮิยะฮ่ะฮ่าๆๆ

    ส่วนฮันฮยอก...ตอนแรกก็กะแต่งให้แต่แต่งไม่ออกกับบท SM = =

    ตอนแบ๊วๆ...ถึงแต่งได้ ไม่รู้ดิ่ =-=

    เม้นนน!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×