ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #16 : โบนัสฉลองตัวแดง }; เล่าเวิร์คพ้อยท์ + ดุสิตธานี ,, แจกรูป

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 53


    โบนัสฉลองตัวแดง }; เล่าเวิร์คพ้อยท์ + ดุสิตธานี ,, แจกรูป

     

    ไรท์มาบ้า หลังจากจบได้หนึ่งวันกับการตามที่อยากจะบอกว่ามันลำบากที่สุดเท่าที่เคยตามเอสเจมา !!!

    มันเริ่มที่ว่า ไรท์เตอร์ขนเพื่อนมานอนบ้านสองคนเพื่อจะตามเวิร์คพ้อย ไปใช้เวลาสิบห้านาที ตื่นตีสี่ครึ่งกัน ถึงที่นู่นหกโมง ... ค้นพบว่าคิวคือ 290 ? =[]= !?!?

    ข้างในมีแล้ว 200 !!!

    หืม แล้วจากนั้นคือนั่ง ๆ นอน ๆ อยู่บนเก้าอี้ มีทำโปรเจคบ้างอะไรบ้าง ร้องบีลีฟ ตะโกน ร้องโซไอ สนุกดี รอกันไปเถอะ รอกันไปจนราว ๆ ประมาณเก้าโมงครึ่ง ประมาณนั้น

    แดดกำลังแรงมาก แค่เก้าโมงครึ่งมีนก็เริ่มแสบผิวแล้วนะ คราวนี้ ข้างในก็กรี๊ดบ้าง หรือไม่ก็มีใครกรี๊ดสร้างกระแสมา เราก็ตกใจ เชื่อมั้ย .. มีตอนนึงที่มีนกำลังสัปหงกนะ ได้ยินกรี๊ดก็ลุกพรึ่บ ๆ เลย พอเก้าโมงครึ่ง วอนทึกชินมา ตกใจ ..

    แล้วรั้ว รั้วเหล็กน่ะนะ เอลฟ์พังเข้าไป มีนตกใจเพราะอึ้งมากว่าทำไมเอลฟ์ถึก เห็นพี่การ์ดตกใจ แล้วเราก็วิ่งเข้าไป วินาทีนั้นไม่กล้าเบียดตรงเชือก ยืนตรงหญ้าแทน แต่ก็เห็นพี่ทึกใส่หูฟังกับถือไอโฟน เห็นชเวนำมาก่อน หล่อโคตรรร แต่ไม่ได้เห็นพี่ชิน แล้วแบบ ตอนนั้นก็เริ่มได้ยินเสียงสองร้อยข้างในตะโกนไล่ เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะไล่ทำไม แล้วสุดท้ายก็มารู้ความจริงทีหลัง

    แต่จริง ๆ นะ สิ่งที่กั้นเอลฟ์กับเอสเจไว้มีเพียงเชือกเส้นบาง ๆ หนึ่งเส้น ซึ่งถ้าเอลฟ์เอาจริง ..รั้วเหล็กก็เหอะ ไม่รอด

    แต่เอลฟ์หยุดแล้ว เอลฟ์หยุด เห็นทึก ลักยิ้มทึกกระแทกหน้า อ๊าก

     

    แล้วจากนั้น การ์ดก็ไล่ออกมา ไล่เยี่ยงหมูหมากาไก่ แล้วก็ไม่ยอมออก สุดท้ายก็มานั่งฝั่งตรงข้ามแทน

    จะมีช่วงที่ออกมายืนตรงเหล็กแล้วยืนรอ การ์ดด่านะว่าให้เบา เอลฟ์ก็ส่งเสียงแหล่ะ แต่สุดท้ายก็นับถอยหลัง สองรอบ .. ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น แต่คือร้องบีลีฟ ร้องสองรอบ แล้วก็แมรี่ยู การ์ดปรบมือแล้วเค้าก็พูดกับเราว่างานข้างในถ่ายไม่ได้เพราะเสียงเราดังมาก ๆ

    จากนั้นเวลาก็ผ่านไปเรื่อย ๆ สิบโมง จนถึงราว ๆ สองโมงก็มีสายโทรมาบอกว่า เอสเจจะมาแจกของตรงรั้ว ให้ประชิดรั้วเข้าไว้ เราก็ย้ายที่ ..คุยกับการ์ดกับแม่บ้านไปพลาง ๆ นั้งเม้าท์กะคนข้างหน้าไปพลาง ๆ (มีนถือหมีพูห์นะ ใครเห็นบ้าง จะเอาติดไปให้วอนตอนเย็น 555)

    ถามการ์ด พี่คะ อีกกี่นาทีเอสเจจะออกมาคะ เค้าบอกว่าอีกห้านาที กลายเป็ยสิบกว่านาทีแล้ว มีนเลยบอก ๆ ไป ห้านาทีของเราไม่เท่ากัน แล้วก็เริ่มมีตะโกน ฟีโน่ เอสเจ เอสเจ ฟีโน่ ไป ๆ มา ๆ มีใครวะตะโกนเวิร์คพ้อยท์ เอลฟ์ตะโกน ปัญญากลับ 55 แล้วการ์ดก็ปรบมือให้นะ คือเราร้องบีลีฟพร้อมกันอีกหลายรอบ อยากให้การ์ดร็จังเลยว่าเอลฟ์ดี ๆ มีอีกเยอะ เราไม่ทำร้ายคนที่เรารักหรอก

    แล้วผ่านไปอีก ถามอีกรอบ พี่คะ ห้านาทีของเราไม่เท่ากัน เมือ่ไหร่เอสเจจะออกมา เค้าตอบว่าอีกสิบนาที อ้าว ครึ่งชม. เราเริ่มกระสับกระส่ายละ เพราะว่าหลังจากนั้นเราต้องตามต่อดุสิต

    นั่นแหล่ะ แล้วก็เริ่มมา ..

     

     

     

     



    ภาพสองอันนี้ฝีมือเราน้า ส่วนอีกสองอันที่ชัด ๆ ของพี่เรา ซึ่งเราไม่ได้บอกเค้าว่าจะเอาลง กรุณา ... อย่าเอาไปใส่เครดิตเป็นของตัวเอง เอลฟ์ด้วยกันไม่ทำอะไรแบบนั้นนะ

    !!

     

     

    ตาแดง ๆ เพราะพี่ทึกร้องไห้

     

    หล่อจริงจังว่ะที่รัก

     

     

    นั่นแหล่ะ แล้วก็จบ เพราะมีนตามดุสิตต่อ แล้วที่นี้ไม่ได้สนใจถ่ายไง ไม่ได้เจอ TwT

     

    แต่ขอร้องนะ งานหน้าเอาใหม่จริง ๆ นะ งานนี้มีคนเสียใจกันเยอะ ขอให้มอเตอร์โขว์ที่จะสิบสามออกมาดีได้ไหม ขอให้เราได้มีความสุขกับโอป้ากันเถอะ

    ...รักเอลฟ์นะ ใครที่กรี๊ดแบบไม่สนใจใครก็พอเถอะ อยากให้เอลฟ์เงียบและรู้จักกาละเทศะบ้าง

     

    และ ..ตัวแดง มันมาแล้ว รักเธอ

    ....เฮ้อ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×