ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Suju] • So I • ,, Kihae {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #15 : {part 12} Lust

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 53




    12

    Lust

     

               

     ตัดตอน เนื่องจากตรงนี้โดนตัวแดง ... ไม่รู้แฮะว่าแก้ถูกรึเปล่านะ
    อันที่จริงก็ ... สั้นนะ ไม่ถึงสิบบรรทัดแหล่ะ 55
    ไม่ค่อยมีบทบาท เอาเป็นว่า ตัดไปเลยนะ =]

    ร่างบางกระพริบตาสู้แสงยามเกือบเที่ยงวันที่ส่องมาเสียจนแสบตา อ้าปากหาวให้กับสุดสัปดาห์ที่ทำให้รู้สึกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาไปไวเกินคาด ทงเฮอ้าปากหาววอด ตอนนี้ก็สิบโมงเข้าไปแล้ว สงสัยเมื่อคืนกลับมาดึกแล้วเพลียไปหน่อย

     

    มีความสุขดีเหมือนกัน

     

    ร่างบางแต้มยิ้มน้อย ๆ และลุกลงมาจากที่นอน พับผ้าห่มให้เรียบร้อยแล้วเดินออกมาเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าล้างตาด้วยน้ำเย็นที่ทำให้รู้สึกตื่นเต็มตา อากาศที่ไม่หนาวนักทำให้ทงเฮตัดสินใจที่จะอาบน้ำไปเลย ไม่นานนักทงเฮก็เดินเข้าเดินออกห้องตัวเองกับห้องน้ำเป็นว่าเล่น จนเกือบ ๆ สิบโมงครึ่งนั่นแหล่ะถึงได้เยื้องย่างลงมาข้างล่าง

     

    พอลงมาก็เจอรูปสลักนอนดูโทรทัศน์ด้วยใบหน้านิ่ง ๆ ทั้ง ๆ ที่มันเป็นการ์ตูนฮาเช้าวันเสาร์ แต่หน้าคิบอมทำเหมือนดูข่าวอาชญากรรม ทงเฮเดินเข้าครัวไปหยิบจานมาตักข้าว ราดซุปในหม้อไปอีกนิดแล้วเดินมานั่งแหมะข้าง ๆ คนหน้าขรึม

     

    พี่ฮีชอลล่ะ?”ทงเฮถามถึงคนที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อเช้าวานยันตอนนี้ ฮีชอลออกไปเรียนคาบเช้าแล้วไปร่อนต่ออีกหน่อย ถึงตอนนี้ก็หายหัวเลย เขากับคิบอมกลับมาจากสวนนัมซานตอนสามทุ่มกว่า ๆ แม่บ้านที่มาทำความสะอาดให้ทุกวันศุกร์ก็บอกว่าไม่เห็น จนแยกย้ายกันไปนอนห้องใครห้องมันนั่นแหล่ะ

     

    ไม่รู้คำตอบง่าย ๆ ที่ทำให้ทงเฮขมวดคิ้ว พลางคิดในใจว่ารู้งี้ไม่ถามดีกว่าเยอะ ร่างบางนั่งลงอีกฝั่งของโซฟา ตาก็มองการ์ตูนแล้วยัดข้าวใส่ปากต่อไปเรื่อย ๆ คิมคิบอมเหลือบตามองและนั่งมองโทรทัศนืด้วยสีหน้าเฉยชาต่อไป

     

    เสียงประตูบ้านเปิดดังขึ้น ทงเฮชะเง้อมองและทำหน้าตกใจใส่คนที่เดินเข้ามาใหม่ ร่างผอมบางที่เดินลากขาเข้าบ้านมาท่าทางเหนื่อยอ่อนยังไม่น่าตกใจเท่ากับรอยแดงเป็นจ้ำ ๆ ทั่วบริเวณที่โผล่พ้นคอเสื้อออกมา คิมฮีชอลโยนผ้าเช็ดตัวที่ห่มคลุมมาตลอดทางไปข้าง ๆ และเดินเข้ามาอย่างไม่แคร์สื่อ

     

    กลับดึกจังนะฮะทงเฮทักทายแบบแปลก ๆ ฮีชอลแยกเขี้ยวใส่แล้วเดินขึ้นไปที่ชั้นบนด้วยท่าทางไม่คงตัวนัก ใบหน้าดูเหนื่อยอ่อนเหมือนกับไม่ได้นอนมาทั้งคืน คิบอมเองก็สังเกตเห็นอาการนั้น ร่างสูงยกยิ้มมุมปาก รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    รอยอะไรที่คอ...ทงเฮรำพึงเบา ๆ กับตัวเอง ในใจก็คิดสะระตะไปต่าง ๆ เรื่องที่ตัวเองรับรู้มาก็ถูกนำเอามาคิดแต่ไม่กล้าพูด เนื่องจากที่เคย ๆ คุยกับเพื่อนผู้ชายรอยแบบนี้จะเกิดกับผู้หญิง อาจมีกับผู้ชายบ้างแต่น้อยมาก เท่าที่เห็น...มันลามไปทั้งลาดไหล่ ยันแผ่นหลังนวลเนียนนั่น

     

    คิดบ้า ๆ ...

     

    ร่างบางเดินเอาจานไปเก็บแล้วกลับมานอนแผ่ต่อ การ์ตูนจบไปแล้ว ต่อด้วยข่าวเที่ยงที่ทงเฮไม่สนใจดู ร่างบางนอนเงยหน้ามองเสี้ยวหน้าของคิมคิบอมที่นั่งดูข่าวอยู่ด้วยสายตาสงสัยเหมือนเด็ก ผ่านไปนานพอดู จนคิบอมรับรู้อยู่ว่ามีดวงตาคู่หนึ่งกำลังจ้องมอง...ร่างสูงเหลือบลงมาแล้วเลิกคิ้วน้อย ๆ

     

    นัยน์ตาใสเหมือนเด็กมีประกายระยิบระยับอย่างทุกทีที่เคยเห็น ริมฝีปากบางผุดเป็นรอยยิ้มหวานละมุน ร่างสูงหันหนีเกือบจะทันทีที่ได้สบตา หัวใจเพิ่มจังหวะรุนแรงขึ้นจนน่าสงสัยว่าเขากำลังรู้สึกอย่างไร พยายามจดจ่ออยู่กับรายการข่าวตรงหน้าเหมือนเดิม แต่ภาพที่เขามองเห็นกลับเป็นใบหน้าของคนข้าง ๆ

     

    คิบอม...อีกฝ่ายส่งเสียงอ้อน ๆ ขึ้นมา หวังจะให้คนที่ทำหน้าเฉยสนิทกลับมาสนใจแต่คิบอมก็ยังทำตัวเหมือนเดิม ทงเฮนอนมองกลับหัวพิจารณาใบหน้าคมของร่างสูง ทรงผมที่ไม่ค่อยได้เซ็ตแต่กลับดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผิวหน้าคร้ามเข้มเล็กน้อยบ่งบอกว่าตากแดดบ่อยพอดู จมูกโด่งเป็นสัน เรื่อยจนมาถึงริมฝีปาก...

     

    คิดถึงตรงนี้ทงเฮก็หน้าแดงน้อย ๆ นึกถึงคืนที่อีกฝ่ายละเมอใส่เขา ทำให้อีทงเฮต้องหลบไปนอนอยู่มุมห้องแทน ร่างบางหลับตาแล้วส่ายหัวน้อย ๆ เพื่อไล่ความรู้สึกอุ่นวาบที่หวนกลับมาอีกครั้งตรงริมฝีปาก เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง...นัยน์ตาของคิบอมก็มองตรงมาสบกันอย่างไม่ตั้งใจทุกที

     

    คุ้นเคยเหลือเกิน...

     

    มันทำให้อะไรบางอย่างในหัวใจของเขาที่สัมผัสได้ว่าอ้างว้างและแห้งผากกลับคืนมาอบอุ่นอีกครั้ง ความรู้สึกที่เขาไม่เข้าใจ ถ้าเอาตามความเชื่อก็คงเป็นเรื่องของโชคชะตาล่ะมั้ง....แต่อย่างว่า อะไรเกิดขึ้นมนุษย์เราก็โทษโชคชะตาไปหมด

     

    นั่นไง ยิ้มแล้วคำพูดพุ่งออกมาจากจิตใต้สำนึกโดยไร้การยั้งคิด คิบอมที่ยิ้มบาง ๆ อยู่หุบยิ้มทันทีแล้วมองเมินไปทางอื่น ทงเฮยกมือขึ้นมาปิดปากเหมือนตกใจ...แต่ใต้มือนั่นมีรอยยิ้มหวานประดับอยู่

     

    รอยยิ้มของคิบอม ดวงตาของคิบอม สัมผัสของคิบอม

     

    ...เขาชอบมันนะ...

     

     

    ฝ่ายคนถูกทักก็ได้แต่รู้สึกพิลึก ๆ ในใจ มันเป็นความรู้สึกร้อนวาบ ๆ ที่หน้า ร้อนไปทั้งตัวเหมือนจะโมโหกับอะไรซักอย่าง หัวคิ้วขมวดเข้าหากันเหมือนเครียดมาก ในสมองก็วิ่งวุ่นหาหัวข้อสนทนาเบี่ยงเบนให้คนตัวเล็กเลิกจ้องมองเขาเสียที

     

    ยุนอานี่ใคร?”

     

    ข้อสงสัยที่รบกวนจิตใจเขาโพล่งออกมา คิบอมตกใจเล็กน้อยที่กล้าถามไปแบบนั้น ทั้ง ๆที่รู้ว่าทงเฮก็คงจะลืม ชื่อผู้หญิง(เขาเดาเอา)คนนี้น่าจะอยู่ในรอยต่อความทรงจำของร่างบางที่หายหัวไปเที่ยวหนึ่งปีที่ผ่านมา ร่างบางขมวดคิ้วและส่ายหัวทันทีที่ถาม

     

    ไม่รู้

     

    ละเมอมาหลายครั้ง

     

    ประโยคบอกเล่า(โคตร)สั้นถูกนำเสนอให้คนจอมละเมอได้รับรู้ ทงเฮทำหน้าเบ้ใส่คิบอม เคยนอนด้วยกัน(?)กี่ครั้งเชียวมาหาว่าเขาละเมอ

     

    อิมยุนอา...เดี๋ยวนะ...ทงเฮพยายามลองค้นหาดู อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นใคร ตอนนี้ในสมองของร่างบางเหมือนมีลิ้นชักที่ถูกปิดล็อกอยู่หนึ่งลิ้นชัก พยายามจะเปิดด้วยวิธีการต่าง ๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ใช้หูฟังเสียงข้างใน หรือกะเอาว่ามันจะมีอะไรอยู่ข้างไหน และบางทีการอยากรู้นั่นก็ทำให้เจ็บปวดได้เช่นกัน

     

    เหมือนมีแสงสีขาววาบขึ้นในความมืดที่ได้พบ เสียงหัวเราะของใครบางคนดังเข้ามาในโสตประสาท ภาพใครบางคนติด ๆ ดับ ๆ จะคว้าให้ได้แต่ก็ทำได้เพียงอากาศเปล่า เหงื่อเม็ดเล้กผุดขึ้นที่ไรผม อากาศรอบตัวดูเหมือนบีบรัดเข้ามาหาจนปวดหัว

     

    ...เสียงของเขาที่ดูมีความสุข ภาพของใครคนหนึ่ง ความมืด น้ำฝน เสียงร้องไห้ เขาไม่รู้ว่ามันมาจากไหน รู้แต่ความเจ็บปวดในศีรษะกำลังทวีตัวขึ้นเรื่อย ๆ

     

    “…ยุนอาเสียงที่เหมือนละเมอบวกกับใบหน้าที่กำลังแสดงความเจ็บปวดทำให้คิมคิบอมนิ่งอึ้งไปชั่วครู่ รู้สึกมึนงงน้อย ๆ เพราะแทบไม่เคยปลอบใคร แม้แต่ซอฮยอน ผู้หญิงคนนั้นแทบไม่เคยแสดงด้านอ่อนแอออกมาให้เห็น และเป็นฝ่ายเล่นอะไรฮา ๆ ให้เขาดูตอนที่เขาเครียดเสียมากกว่า มือใหญ่ยกขึ้นอย่างไม่แน่ใจ ยกขึ้นยกลงอยู่ได้สองรอบก็วางแหมะลงที่ศีรษะของทงเฮ ร่างบางคว้ามือนั้นไปกุมแน่น หายใจเข้าออกช้า ๆ อย่างพยายามระงับสติ

     

    ไม่ต้องคิดแล้วคิบอมบอกเสียงห้วนสั้น ทงเฮไม่ได้ถืออะไรมากเพียงแต่ยังไม่ยอมปล่อยมือของคิบอมที่ยื่นมาจับตัวเอง ท่าทางอ้อน ๆ เหมือนลูกแมวกำลังทำให้ร่างสูงใจเต้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ ร่างบางยันตัวขึ้นมาให้นั่งตัวตรงเหมือนเดิมแล้วเปลี่ยนท่าทางจากเดิมมาเป็นนอนเอาหลังพิงคิบอมไปทั้งตัว เส้นผมนุ่ม ๆ สัมผัสกับหัวไหล่ของร่างสูง

     

    ขอนอนซักพักนะครับเสียงขออ้อน ๆ ทำให้ร่างสูงเลิกลิ้มความคิดรักษาฟอร์มออกไปจนหมดสิ้น ปล่อยให้ทงเฮนอนอยู่แบบนั้น ไออุ่นจากร่างที่ซบอยู่บวกกับกลิ่นหอม ๆ ยิ่งทำให้เขาหมดแรงปฏิเสธ

     

    โทรศัพท์ของทงเฮดังขึ้น ร่างบางเอื้อมแขนสุดชีวิตไปที่โต๊ะหน้าโทรทัศน์แล้วหยิบมาแปะหู คิบอมเหลือบมองอย่างสงสัยแต่ก็ไม่ได้ปริปากพูดอะไร

     

    ว่าไง มีไร?”ทงเฮถามคนปลายสายอย่างอารมณ์ดีอื้อ ทำไมอ่ะ?”

     

    คิบอมทำท่าจะปิดโทรทัศน์ แต่ถ้าปิดก็คงนั่งอยู่ตรงนี้เฉย ๆ ไม่ได้เลยได้แต่ปล่อยให้รายการมันฉายต่อไปแบบนั้นเรื่อย ๆ สายตามองไปที่คนคุยโทรศัพท์เป็นระยะ ทงเฮหัวเราะน้อย ๆ แล้วพูดต่อด้วยเสียงไม่อยากเชื่อ

     

    อะไรของนายล่ะซีวอน อยู่หน้าบ้าน?”

     

    คิบอมฟังแล้วรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย แต่ก็ไม่อยากจะลุกไปอย่างปกตินิสัย ร่างสูงนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น ปล่อยให้อีกฝ่ายพิงตัวเองเข้ากับไหล่แล้วคุยโทรศัพท์ต่อไปเรื่อย ๆ ทงเฮพยักหน้าหงึก ๆ กับโทรศัพท์แล้วหันออกไปที่ทิศประตูบ้าน

     

    ลงมาแล้วเหรอคิบอมทักพี่ชายที่เดินอย่างระโหยลงมา ฮีชอลพยักหน้าน้อย ๆ ร่างบางอยู่ในชุดที่ห่อมิดทั้งตัว ผ้าพันคอสีแดงสดกับเสื้อแขนยาวทำให้ดูเหมือนอากาศหนาวไปทันทีไม่นอนล่ะ

     

    พูดมากฮีชอลสวนกลับ นอนน่ะได้ แต่อยากจะนอนปุ๊บดันไม่หลับเสียอย่างนั้น ฮีชอลทิ้งตัวลงกับโซฟาเดี่ยวอีกฝั่งแล้วหลับตาลงอย่างเหนื่อย ๆ ทงเฮลุกขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัวและวิ่งออกไปทางหน้าบ้าน ฮีชอลลืมตาขึ้นข้างหนึ่งมองตาม

     

    อะไรของเค้า

     

    คิบอมยักไหล่

     

    ซีวอน

     

     

    แต่คำตอบที่ดูปกติชนกลับทำให้ร่างบางสะดุ้งขึ้นกะทันหัน ใบหน้าหวานซีดเผือดลงนิดหน่อย มือกระชับผ้าพันคอให้แนบผิวมากขึ้น เสียงทงเฮที่กำลังหัวเราะเฮฮากับแขกที่มาเยี่ยมเอาตอนเที่ยง ๆ ดังเข้ามาใกล้ ยิ่งใกล้เข้ามาสีหน้าของร่างบางยิ่งตื่นตระหนกมากขึ้นเท่านั้น ฮีชอลหลับตาลง หวังไว้สุดใจว่าโซฟาสีแดงจะช่วยเขาพรางตัวไปได้

     

    พี่ฮีชอล...ซีวอนมาน่ะฮะ ไม่ว่าอะไรใช่...อ้าวทงเฮที่วิ่งนำหน้าซีวอนมาก่อนประหลาดใจทันทีเมื่อเห็นพี่ชายคนสวยนอนคอพับคออ่อนอยู่บนโซฟา ร่างสูงที่เดินตามหลังมาก็ยิ้มนิด ๆ เมื่อเห็นฮีชอลนอนอยู่บนนั้นเค้าหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ

     

    คิบอมยักไหล่อีกรอบ พลางทำท่าไม่สนใจรุ่นน้องที่เขารู้สึกไม่ค่อยชอบหน้าตั้งแต่เข้ามาในบ้าน ร่างบางเดินนำซีวอนให้เข้ามาในบ้านและลากลงให้นั่งบนโซฟา ร่างสูงทำตามคำบอกนั่น...และสายตาก็จดจ้องอยู่ที่คิมฮีชอลที่ยังฟุบอยู่กับที่

     

    ดูกันไป...ว่าจะทนได้เท่าไหร่

     

    ..พี่ทงเฮ เดี๋ยวออกไปข้างนอกกัน ร่างสูงหันมายิ้มแก้มบุ๋มให้พี่ชายคนสวยอย่างจริงใจ ทงเฮเหลือบสายตามามองคนหน้าเฉยอีกฝั่งอย่างไม่ได้ตั้งใจและพยักหน้าตอบรับให้ซีวอน ฮีชอลที่กำลังแกล้งหลับอยู่ก็ทำท่าหาวออกมาเบา ๆ แล้วส่งเสียงทักคนที่เพิ่งมาใหม่

     

    สวัสดีซีวอน...ตามสบายนะ คิบอม พี่ไปนอนดีกว่าร่างบางรีบลุกรีบไป ไม่อยากมองคนที่เมื่อคืนเพิ่งจะได้ระเริงรักด้วยกัน ทงเฮมองตามไปอย่างงง ๆ แล้วขอตัวไปแต่งตัวเพื่อที่จะได้ออกไปข้างนอกกับซีวอน ร่างสูงเองก็มองไปเห็นแต่คิบอมคนเดียวก็ทำท่าจะลุกไปบ้าง แต่โดนคนหน้านิ่งเรียกไว้เสียก่อน

     

    เดี๋ยว

     

    ซีวอนหันมามองหน้าคิบอมเป็นเชิงถาม ร่างสูงเหลือบตาไปทางอื่นแล้วพูดเสียงเรียบ

     

    ถนอมพี่ฉันหน่อย

     

    คนที่ต้องถนอมพี่ของใครอีกคนยิ้มมุมปากและไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ลุกตามคนอีกคนออกไป ไม่ใช่ทางที่ทงเฮออกไปเปลี่ยนเสื้อ แต่เป็นทางทีฮีชอลเดินออกไปตั้งใจจะไปนอน คิบอมถอนหายใจออกมาช้า ๆ และหันกลับมาให้ความสนใจกับโทรทัศน์ตามเดิม

     

     

    ร่างบางพิงตัวเองเข้ากับผนังห้องอย่างอ่อนใจ หัวใจเต้นถี่รัวด้วยความหวาดหวั่น การกระเผลกขึ้นมาถึงข้างบนนี่ก็ยากเอาพอสมควร ขยับทีไรก็กระเทือนไปตลอด เจ็บร้าวไปทั้งขา ไอ้ทำความสะอาดของชเวซีวอนเมื่อคืนก็ไม่ได้ช่วยอะไรชัด ๆ จนอาบน้ำเมื่อกี้..ไอ้คราบน่าอายนั่นก็ยังคงทิ้งร่องรอยไว้ เขาก็ไม่กล้าเอาออกอยู่ดี....

     

    ฮีชอลปลดผ้าพันคอออกจากคอแล้วดึงเสื้อออกจากตัวจนหลงเหลือเพียงเสื้อกล้ามสีขาว ร่องรอยสีแดงชัดเป็นจ้ำ ๆ ยังไม่ลบเบือนออกไปง่าย ๆ ร่างบางไล้นิ้วไปตามจุดต่าง ๆ แล้วถอนหายใจ

     

    ทุกอย่างมันก็แค่การค้า

     

    เงินที่ได้มาเขาก็โยนไว้บนโต๊ะ ไม่ได้แตะต้องหรือคิดจะใช้ ดูจากจำนวนแล้วน่าจะเกือบแสนวอนได้ อันที่จริงเงินไม่ได้อยากได้อะไร...แต่ตอนนั้นมันเป็นความคิดชั่ววูบจริง ๆ ฮีชอลเอื้อมมือไปที่ประตูเพื่อที่จะกดล็อก จะได้ไม่มีใครเข้ามายุ่ง แต่ก่อนที่นิ้วเรียวจะกดปิดล็อกตัวเองออกจากโลกภายนอก ประตูก็เปิดผางใส่หน้าเสียก่อน

     

    อะไร.....ซีวอน?”เสียงแรกกำลังจะตวาดใส่ แต่เมื่อเห็นใบหน้าของคนที่เปิดเข้ามาเสียงนั้นก็แปรเป็นแผ่วเบาด้วยความตกใจ ร่างสูงยืนยิ้มแก้มบุ๋มอยู่ข้างหน้า รอยยิ้มที่เหมือนเด็กปกติจะส่งให้กับพี่ชายของตัวเอง แต่ฮีชอลรู้...ว่าข้างในมันมีความหมายมากกว่านั้น

     

    ว่าไงครับ?”

     

    คำถามทักทายถามดินฟ้าอากาศข้อแรกฮีชอลก็ตอบไม่ได้เสียแล้ว ร่างบางอ้ำอึ้ง รู้สึกร้อนวาบไปกับสายตาสบาย ๆ ที่มองตรงมา ร่างสูงก้าวเข้ามาข้างใน มือก็ผลักประตูที่เปิดค้างไว้แล้วกดล็อกให้ตามความต้องการของฮีชอลในตอนแรก เจ้าของห้องถอยหลังไปอย่างไม่รู้ตัว ริมฝีปากเม้มแน่น

     

    ม...มาทำไมคำถามแผ่วเบาถูกส่งออกมาถามคนที่เข้ามาบุกรุกโดยไม่ได้รับอนุญาต ซีวอนยังคงอมยิ้มบาง สาวเท้าเข้ามาใกล้แล้วแนบมือเข้ากับใบหน้าหวาน ร่างบางตัวแข็งทื่อไม่กล้าขยับไปไหน

     

    มาเยี่ยม...ลมหายใจร้อนรินรดใบหูพร้อมกับที่ร่างสูงโน้มหน้าเข้ามาใกล้ตุ๊กตา...แปลกเหรอ?”

     

    ต้องการอะไรฮีชอลตอบเสียงห้วน ถึงท่าทางจะดูไม่สมยอมแต่ในใจกลับอ่อนยวบไปเสียจนหมด ร่างบางไม่เข้าใจตัวเองจริง ๆ ความรู้สึกที่เคยชอบซีวอนในตอนแรกเริ่มเทเข้ามากเรื่อย ๆ ถึงแม้จะตกอยู่ในฐานะตุ๊กตาชั่วคืนแต่เขาก็พอใจ ได้ฟังเสียงอีกฝ่ายพร่ำเพ้อหาคนอื่น เขาก็ยังพอใจ...

     

    บางทีเขาอาจจะชอบความเจ็บปวดกระมัง

     

    ถ้าพูดว่า....ร่างสูงกระซิบเสียงหนัก...อีกรอบ ไหวมั้ยล่ะ?”

     

    ได้ผล ฮีชอลส่ายหัวทันทีพลางถอยหลังวืดไปอีก ติดที่มือใหญ่ของร่างสูงรั้งเอวบางไว้ถึงได้ขยับไปไหนมากไม่ได้ ซีวอนหัวเราะน้อย ๆ ไม่รู้การกระทำพวกนี้มาจากไหน ไม่เคยได้ทำแบบนี้กับใคร แต่พออยู่กับร่างบางตรงหน้ากลับแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ สีหน้าหวาดกลัวและตื่นตระหนกนั่น...สวยงาม

     

    ล้อเล่น

     

    ใบหน้าหวานคลายลงนิดหน่อย ไหล่ที่ยกขึ้นเกร็งผ่อนลงโดยอัตโนมัติ แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไร มือของร่างสูงก็รั้งร่างบางเข้าสู่อ้อมกอด ดันคางมนให้เงยหน้าขึ้นรับสัมผัสหวานละมุนจากเขา ฮีชอลทุบซีวอนดังปั้ก อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่เวลาทำงานซะหน่อย..แต่ร่างสูงก็ไม่ยอมฟังอยู่ดี ซีวอนดูดซับความอ่อนหวานจากริมฝีปากบางอีกเนิ่นนาน จนมีเสียงครางประท้วงขออากาศจากอีกฝ่ายนั่นแหล่ะถึงได้ยอมปล่อย สองสายตาสบกัน ผิวขาวที่โผล่พ้นอาภรณ์ปกปิดกายออกมายังคงมีรอยรักที่เขาทำไว้เป็นจุด ๆ มือใหญ่ของร่างสูงสอดเข้าไปใต้เสื้อกล้ามสีขาวอย่างห้ามใจไว้ไม่อยู่

     

    อะไรของนาย...อึก...ฮีชอลพยายามจะขัดขืน แต่ใบหน้าหวานที่ซับสีเสียจนแดงก่ำบอกได้ดีว่ากำลังจะทนไม่ไหวเช่นกัน แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่หยุด ฮีชอลถึงได้โพล่งออกไปทงเฮรอนายอยู่นะ

     

    ซีวอนหยุดชะงัก จริง ๆ เขาแค่อยากมาบอกว่าขอโทษที่ล่วงเกินไป และขอจบทุกอย่างไว้แค่นี้ ถ้าฮีชอลอยากให้เขาชดใช้อย่างไรก็จะทำให้..แต่ทันทีที่เห็นร่างผอมบางแวบแรก ความตั้งใจแต่เดิมกลับแตกสลายไปหมด รู้แต่เพียงต้องการอีก..จนแทบไม่พอใจ

     

    ความหลงใหล...มันคือสาเหตุ

     

    ผมขอโทษ...ร่างสูงชะงัก อ้อมกอดที่เคยพันธนาการฮีชอลไว้กับตัวคลายออกอย่างช้า ๆ เมื่อมีใครอีกคนที่ปกติจะยึดครองพื้นที่ความคิดของเขาอยู่ตลอดเวลาโผล่เข้ามาผมก็แค่...

     

    ...อะไร?”ฮีชอลถาม พลางก้าวถอยหลังมาอีกอย่างป้องกันตัว ถึงแม้จะอดเสียดายไม่ได้กับอ้อมกอดนั้นก็เถอะ

     

    ผมหลงใหลพี่

     

    คำบอกตรง ๆ เรียกให้ฮีชอลต้องรีบเบือนหน้าไปมองพื้นแทบมองใบหน้าใครอีกคนที่เงยขึ้นมาสบตากับเขาเต็ม ๆ แก้มใสขึ้นสีแดงก่ำชวนมอง ปกติเขาก็ไม่ดีใจหรอกถ้ามีคนมาใช้คำนี้กับเขา..คำว่าหลงใหลไม่เหมาะนักที่จะใช้กับผู้ชาย แต่พอมันมาจากคน ๆ นี้...กลับดูปกติ รื่นหูเสียด้วยซ้ำไป

     

    แต่ก็นั่นล่ะนะ...

     

    ในความดีใจก็ยังมีความจริงหลงเหลือ จะหลอกตัวเองแค่ไหนก็หนีความจริงไม่พ้น

     

    มันก็แค่หลงใหล ไม่ใช่ความรัก

     

    มีบ่วงไว้พันผูกชเวซีวอนแค่นี้ แค่ร่างกายที่เปรียบได้ดั่งของเล่น ไม่ได้มีค่ามากไปกว่านั้น

     

    ...ก็แค่ความปรารถนาชั่ววูบ

     

     

    พี่ชายคำเรียกคำแรกมาพร้อมกับแรงกอดที่โถมลงมาเสียหนักหน่วง ฮันกยองโวยวายเบา ๆ แต่ก็ยินยอมให้น้องชายทับเขาที่นอนอ่านชีวะอยู่บนเตียงแต่โดยดี ฮยอกแจเอาคางไปเกยไหล่คนที่กำลังอ่านหนังสือยาก ๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจแม่ไม่ยอมอยู่กับฮยอกแจ แม่หนีเค้าไปอีกแล้วอ้ะ

     

    แม่ออกไปสังสรรค์น่า ฮยอกแจก็รู้ว่าแม่เราสังคมจัดสุด ๆฮันกยองบอกคนขี้เหงาและติดแม่ ฮยอกแจกลิ้งลงจากหลังของฮันกยองมานอนข้าง ๆ แทน ร่างบางมองหนังสือเล่มหนาที่ฮันกยองอ่านแล้วเบะปาก

     

    พี่ชายก็เอาแต่อ่านหนังสือ

     

    เราจะเอาอะไรล่ะ..หื้ม?”ฮันกยองขี้เกียจบอกว่าวันจันทร์สอบ บอกไปคนนี้ก็ไม่ฟัง ฮยอกแจยิ้มหวานและรีบแจ้งจุดประสงค์ทันที

     

    ฮยอกแจอยากได้เสื้อคำขออ้อน ๆ มาพร้อมกับสายตาแป๋วที่มักจะใช้ยามอ้อนกับฮันกยอง รู้ว่าไอ้อยากได้ไม่ใช่จะจ่ายเองหรอกนะ แต่จะให้เขาจ่ายให้ ร่างสูงนิ่งไปอย่างแกล้งทำเป็นคิด แต่พอสบแววตาคู่นั้นอีกทีก็ยอมพยักหน้าอย่างช่วยไม่ได้ ร่างบางยิ้มแฉ่งและประทับริมฝีปากเข้ากับแก้มของพี่ชายอย่างรวดเร็ว

     

    งั้นฮยอกแจไปเปลี่ยนชุดนะครับ พี่ก็เร็ว ๆ นะ!”ฮยอกแจเด้งออกไปจากเตียงและวิ่งออกไปที่ห้องตัวเอง ฮันกยองอมยิ้มน้อย ๆ พลางแตะแก้มที่ยังมีร่องรอยบาง ๆ ทิ้งไว้อยู่

     

     

    ไม่นานนัก สองพี่น้องก็จัดการขอกุญแจรถจากพ่อออกมาขับรถจนได้ ฮันกยองที่มีใบขับขี่แล้วขับรถได้อย่างไม่มีปัญหา ฮยอกแจยังคงพูดมากผีเจาะปากตามปกติ อัดอั้นจากที่โรงเรียนที่ไม่ค่อยได้พูดเพราะต้องทำหน้ากากคนขรึมอยู่เสมอ จะมีกับพี่ชายคนนี้และคยูฮยอนนั่นแหล่ะที่เขายอมเปิดเผยตัวตนจริง ๆ ออกมา

     

    พี่ฮันกยอง ไปเดินหาข้าวกินก่อนได้ป่ะ หิวพอมาถึงแทนที่จะได้หาเสื้อตามใจต้องการ ฮยอกแจกลับหิวขึ้นมาเสียดื้อ ๆเค้าหารด้วย อย่าทำหน้างั้นเด้

     

    หารจริงนะนั่นแหล่ะ ถึงอีกฝ่ายจะน่ารักและเป็นน้องก็เถอะ ฮันกยองก็ยังมีวิญญาณงกอยู่ในตัวถึงได้ขูดรีดฮยอกแจได้แบบนี้ ฮยอกแจทำหน้าบูดและพยักหน้าอย่างจำใจ

     

    งั้นเอาแค่ฟาสต์ฟู้ดพอนะร่างผอมบางต่อรองเพื่อสวัสดิภาพกระเป๋าตังค์ตัวเอง ร่างสูงก็ได้แต่เออออไปเพราะไม่ชอบขัดใจคนตัวเล็กอยู่แล้ว ทั้งสองคนเดินไปเรื่อย ๆ สู่จุดหมาย แต่พอฮันกยองกับฮยอกแจเข้าไปใกล้...ร่างสูงกลับสังเกตเห็นใครบางคน

     

    ฮยอกแจ เข้าไปก่อนนะ นี่ตังค์ ซื้อกินไปก่อนเลย พี่มีธุระฮันกยองหยิบกระเป๋าตังค์ทั้งอันใส่มือของฮยอกแจ และเดินหนีออกมาอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้สนใจสีหน้าเหวอ  ๆ ของน้องชาย ร่างสูงเดินตรงมาเรื่อย ๆ จนถึงระยะที่พอที่จะมองเห็นและฟังได้ จากนั้นก็ยืนนิ่ง

     

    ...คนที่เขาตามออกมาไม่ใช่ใคร

     

    แม่เลี้ยงของเขา อีจีอา

     

    อาจจะดูไม่แปลกอะไร ถ้าเธอไม่ได้มากับผู้ชายอีกคนด้วยท่าทางสนิทสนมถึงขนาดนี้

     

     

    ...เหมือนกับทั้งครอบครัวถูกทรยศ

     

    พ่อของเขาและฮยอกแจ ตัวเขา และฮยอกแจเอง...

     

    เขาไม่ได้กลัวอะไร แต่กลัวพ่อและคนตัวเล็กนั่นจะเสียใจเท่านั้น

     

     

    ออกมาแบบนี้ เขาไม่รู้เหรอจีอา?”เสียงของผู้ชายที่ฮันกยองจำได้ลาง ๆ ว่าเคยโทรมาที่บ้านสองสามครั้ง คุณแม่ที่หน้าตายังดูสาวอยู่ยิ้มหวานพลางเอนหัวลงซบไหล่ชายร่างสูงที่เดินอยู่ข้าง ๆ

     

    ฉันบอกจอนอิลแล้วค่ะว่าออกหาเพื่อนเก่า เราไมได้เจอกันตั้งสองอาทิตย์นะมินซุงเสียงของอีกฝ่ายบอก ฮันกยองกัดฟันกรอด ความเชื่อใจที่เคยมีให้แม่เลี้ยงของเขากำลังแตกยับอยู่ภายใน ตอนที่แม่ของเขาตายก็ได้แต่หวังว่าจีอาจะทำให้พ่อเขาดีขึ้น แต่มันก็ดำเนินมาได้เพียงแค่นี้

     

    สิบห้าปีที่ผ่านมา...คงไม่ได้มีความหมายอะไรเลย

     

    พอเจอแบบนี้ฮันกยองรู้สึกกระดากปากมากขึ้นทุกทีที่เคยเรียกผู้หญิงคนนี้ว่าแม่ ตอนนั้นที่เขาอายุสามสี่ขวบก็ไม่ได้งอแงกับแม่ใหม่ ยอมรับและเรียกแต่โดยดี ยิ่งพอมีฮยอกแจออกมายิ่งรู้สึกว่าเหมือนครอบครัวอีกครั้งเสียด้วยซ้ำ

     

    วันนี้ฉันอยู่ได้ถึงหกโมงเย็นนะคะจีอาบอกขึ้นอีกครั้ง มินซุงพยักหน้า ทั้งสองเพลิดเพลินกับการเดินดูข้าวของรอบตัวจนไม่ได้สังเกตว่ากำลังมีคนตามอย่างใกล้ชิดพักนี้ก็ระวังอย่าโทรมาหาที่บ้านนะ มือถือฉันมันก็แปลก ๆ บ่อยเหมือนกัน ชอบดับ แต่ถ้าฉันเปิดเครื่องแล้วเจอเบอร์คุณจะโทรกลับไปเอง โทรเข้าบ้านแล้วฮันกยองเริ่มดูสงสัยแล้วนะ

     

    เด็กคนนั้นฉลาดดีนี่เสียงเยาะ ๆ ของฝ่ายคนที่เขาเรียกว่าชู้ดังขึ้น ฮันกยองกำมือแน่น รู้สึกโกรธแทนพ่อตัวเองที่เป็นไอ้โง่มาตลอดไม่ยักเหมือนสามีคุณ

     

    อย่าพูดดังไปสิจีอาหัวเราะน้อย ๆ และเริ่มสนทนาเรื่องอื่นต่อ แต่แค่นี้ก็พอแล้วสำหรับฮันกยอง ร่างสูงหันหลังเดินกลับออกมาทางเดิมที่จะไปหาฮยอกแจ ส่วนใจนั้นวิ่งวุ่น

     

    ======================================================

     

    แม่ฮยอกสารเลวได้อีก โอ๊ะโอ >w<

    คู่วอนซินคงความแย่งซีน คู่นี้เป็นอะไรที่อำนาจมืดรีเควส..เชื่อเค้าเหอะ - -

    ขอถาม เรื่องที่ห้าของไรท์เตอร์ กดโหวตกันหน่อย นักอ่านเงาก็ช่วยหน่อยเถอะ T^T

     

     

    โพล71512

    ประกาศ + โปรโมท

    ไรท์เตอร์ไปตามงานแถลงข่าวซึ่งอึน ๆ ว่าจะมีมั้ย!! แต่แปะไว้ก่อน

    จะร้องบีลีฟกันในงานแถลงข่าวนะจ๊ะ

    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1350068 รายละเอียดทู้นี้

    ใครไปงานแถลงอ่านด้วยนะ~~

     

    ขออีกเรื่องได้ไหม อย่าลืม อูรีนึนเอลพึเยโยกันนะ!!!!!

    อย่าลืม แก้มือ ๆ ><

     

    งานมาแล้ว เรือหายแล้ว งานสุมท่วมหัว - -

    ขอโทษที่ช้ามาก แต่เพราะว่างานเยอะจริง ๆ เปิดมาก็งานเลย TwT

    เต้นเพลงอินเดียอ่ะ TOT

     

     

    ความคิดเห็นที่ 257 (จากตอนที่ 14)

    (ต่อจากเมื่อกี้)

    พี่ซองมินอ่ะ ปากไปไวใช่มั้ยล่ะ ?? ปากเเข็งอีกต่างหากอ่ะ !
    ใจพี่คิดอะไรอ่ะ พูดออกไปหน่อยได้มั้ย ?? แล้วพี่อยากจะเศร้าแบบนี้หรอ ??
    / เค้าก็แบบนี้ ซึนเดเร๊ะ ...

    ถ้าเกิดมันไม่เป็นแค่ไอเดียล่ะ แล้วถ้ามันเป็นจริง พี่จะเป็นยังไง ~
    / งอน สะบัดหน้า เชอะ เชอะ
    เค้าคงทนไม่ได้จริงๆ นะ คงรุมทึ้งคอมจริงๆ นั่นแหละ
    / =[]=
    ใจพี่บอกอะไรอ่ะ ก็ทำไปตามนั้นเลย เดี๋ยวพี่จะเจ็บเหมือนตอนนี้นะเออ.. /
    แต่น้อยกว่าเรื่องที่แล้ว

    แล้วตอนนี้รู้สึกยังไงอ่ะ ?? แล้วถ้ามันไม่ใช่ไอเดียอย่างที่บอก
    จะเป็นมากกว่านั้นมั้ย ? ห่ะ ?! งื้ออออออออออออออออออออออออ ~ T T
    / โพดคงจะทึ้งพี่ = =b
    เค้าไม่อยากให้พี่ร้องไห้อ่า (พี่มีนจะบอกว่า.. รันทดดี คึคึคึคึคึคึ)
    อย่างที่พี่มีนบอก ชอบทรมานคนอ่าน ตอนนี้มันได้เริ่มต้นขึ้นแล้วล่ะ ! ฮ่าๆๆ
    / นั่นดิ่ หวานมาสิบตอน 555

    พี่คยูฮยอนอย่าเพิ่งเรียกพี่มินนะ หรือว่าเรียกเลยก็ได้ ! คึคึคึคึคึคึ
    แล้วก็ไม่ต้องไปกวนทีนพี่เค้าอ่ะ ~ พี่เค้ากำลังจะแย่นะเออ
    / โห เข้าข้างเคะกันอีกและ ...
    ถ้าพี่ไม่ปากเเข็งทั้งสองคนนะ อะไรๆ ก็ดีไปแล้วล่ะ..
    / คยูปากไม่แข็งนะเออ ปากหมา = =b
    เชียร์คู่นี้สุดใจขาดดิ้น คึคึคึคึึคึคึคึคึคึ -3-

    เม้นยาวมั้ย ?? เค้าอารมณ์ดีแหละ ฮิ้ววววววววววววววว ~
    / คีย์บอร์ดพังยัง รัวเป็นข้าวตอกแตกเลยนั่น 55
    พูดจริงหรือเปล่า ?? จะลัดคิวให้นะ ฮ่าๆๆ แล้วเค้าจะโดนใครฆ่ามั้ยอ่ะ ??? คึคึคึ
    / จริ๊ง คราวหน้าพี่ส่งให้ก่อนเลย 55
    ถ้ามีคนจะมาฆ่าเค้านะ เค้าจะบอกว่าฆ่าพี่มีนเลยๆ -3- โพดไม่เกี่ยวนะ.
    พี่มันจ๋า (หลอนมั้ยๆ ? = =) จะสอบแล้วอ่ะ แย่ๆ *0* (ดูหน้ามัน - -) /
    =[]=;;
    อยากไปเที่ยวทะเล อยากกินไอติม ?? 555555555555 5.

    นี่ๆ.. happy new year , happy birthday Sungminnie. (ถึงมันจะเลยมาเเล้วก็เถอะ -3-)
    ขอให้พี่มีนมีความสุขมากๆ เรามาเริ่มต้นปีใหม่ด้วยกันใหม่นะ คึคึคึคึ
    / จ้า อยู๋ด้วยกันไปนาน ๆ นะ พี่มีโครงการจะแต่ง white love ต่อภาคสองแหล่ะ ดีมะ ๆ ขึ้นไปโหวตตรงทอล์คด้วยเน้อ = =
    ขอให้พี่มีนสุขภาพแข็งแรง อยากได้อะไรก็ขอให้สมปรารถนานะคะ ..
    / เช่นกันจ้า
    คิมคิรักคิมคิหลง (รักมานานแล้ว หลงมานานแล้ว ?) ฮ่าๆ /
    ใช่เลยยยยยยย
    รักพี่มีนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ~
    เค้าจะหลอกหลอนพี่มีนไปเรื่อยๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะเหงาเปล่าเปลี่ยวใจนะ คึคึคึึคึคึึหึหึหึหึ
    / น่ากลัวจังอ่ะเธอว์ = =;

    ปล. ไปตามฟีโน่ด้วยกันมั้ยๆ ?? คึคึคึคึคึคึ
    / ไปด้วยกันก็ดี *-* แอดเมลล์พี่มาสิ ๆ แต่พี่กลัวงานแถลงจะไม่มีอ่ะ ฮือ

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.247.43 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 มกราคม 2553 / 20:41

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 256 (จากตอนที่ 14)

    พี่มีน อีน อีน อีน อีนนน ~ / เอคโค่ =[]=
    555555555555 5.

    มาแบบเอ็คโค่กันเลยทีเดียวฮับ. คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ (มันจะเยอะอะไรขนาดนั้น ? - -)
    / หัวเราะได้หลอนมาก - -
    ช่วงนี้จะสอบแล้วอ่ะ แต่ยังมาอ่านฟิคได้ ฮ่าๆ
    / พอกัน พี่งานเยอะนะยังมาแต่ง
    พรุ่งนี้ก็หยุดอ่านหนังสือแล้ว แต่เราไม่อ่าน เราต้องอ่านฟิค !
    / คติคล้ายกันนะ 55
    มันอาจจะมีออกในข้อสอบก็ได้น้า (หรอ ??? - -+)
    / 1. คิบอมจะทำอะไรทงเฮ ก. กด ข. เล่นผีผ้าห่ม
    พอเถอะ ไร้สาระตามเคยแหละ 55

    อะไร ??? ทำไมมันหวานพิลึกอ่ะ คิเฮอ่ะ ????
    / หวาน ...เหรอ หึหึ
    มีการอิงแอบแนบซบ ? (เค้าแค่นอนตักเองโพดเอ้ย - -) ฮ่าๆ /
    พูดไกลไปถึงนู่น
    แต่ก็นั่นแหละ น่ารักมั้ยล่ะ ?? น่ารักโคตรรรรรรร !
    พี่ทงเฮนี่ก็อ้อนขึ้นทุกวันๆ พี่คิบอมก็ยิ้มมากขึ้นทุกวันๆ เยี่ยมมมมมมม ! คึคึคึ
    / น่าร๊ากกกเชียว
    แล้วเดี๋ยวพี่มีนจะบอกว่า.. เดี๋ยวมันก็รันทด น้อง - - ใช่มะๆๆ ??
    / ใช่เลย 5555555
    5555555555555555555 5.

    ตอนนี้แบบยกให้วอนซินกินขาดเลยอ่ะ !!! ย้าาาาาาาาาาาาาาาา ~
    ซีวอนอ่ะนายช่างไม่เหมือนเด็กอายุสิบหกจริงๆ นะ
    / มีแต่คนบอกแบบนี้ หมั่นไส้วอนกันเป็นแถ๊ว
    นายเหมือนกับนายอายุยี่สิบกว่าๆ ประมาณนั้น แต่ก็นะ.. พี่แกศึกษามาดี หรือ..
    ชํ่าชองกันแน่อ่ะเนี่ยยยยยยยยยยยยยย ? ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    / ข้อหลัง 55
    (อย่าปารองเท้ามานะค่ะ เค้าก็พูดไปอย่างนั้นแหละ - -+)

    นี่ๆ แหม๋ ~ พี่แจจุงก็นะ รู้ใจ ฮ่าๆๆๆ
    / ใส่เล๊ย ใส่เล๊ย
    แต่รู้อะไรมั้ย ?? พี่ฮีชอลเค้าก็เขินเป็นนะเออ ก๊ากกกกกกกกกก ~

    แต่ทำไมเค้าถึงสงสารพี่ฮีชอลได้ถึงแบบนั้น เง้อๆๆๆๆ
    / แหม ถ้าใครสะใจโดนฮีจิก
    พี่ซีวอนอ่ะ ทำไมถึงทำแบบนั้น !
    ทำร้ายคนสวยลงคอเหอะ ก็เข้าใจนะว่าชอบด๊องอ่ะ แต่ว่าๆ..
    อยู่กับเจ๊แบบนั้นเเล้ว ทำไมต้องพูดชื่อด๊องอ่ะ ~
    / ก็อารมณ์มันพาไป ...~~
    แล้วเจ๊เค้าจะรู้สึกยังไง ห่ะ ?! พี่นี่นะ เดี๋ยวงับหูเลย เเง๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!! -o-;
    / เป็นพี้พี่จะงับซิกแพ็ค -.,-
    ไม่รู้แหละ อย่างนี้นะ เค้าจะงับจริงๆ ฮ่าๆๆๆ
    / = =

    แต่พี่ฮีชอลก็นะ เสนอเค้าซะงั้นอ่า ..
    พี่เค้าก็เลยสนองให้เลยอ่ะ มีการควักเงินออกมาให้ด้วย - -+
    ก็พูดออกมาแบบนั้นน่ะนะ 'ค่าลืมเเพงนะ' = =
    / อยากได้นะ อยากได้เงินที่ชเวจ่าย
    สงสารพี่ฮีชอลจากใจเลยเหอะ ไม่เป็นไรนะฮับยังมีโพดอยู่ตรงนี้ ~~~~~~~
    (อ่านแบบโหยหวนหน่อยนะพี่มีน คึคึคึคึคึคึ - -)
    / ใส่เอคโค่ลงไปด้วย 555

    ซุนคยูยังคงเหมือนเดิมฮับ ! แต่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม
    / พอกันเล๊ย
    เข้าขั้นเพ้อเลยเหอะ เรามาจับมือกันๆ เพราะเราก็คล้ายๆ กัน คึคึคึคึคึคึ
    เราสาวกวายเหมือนกัน ล่าสุดนะเห็นที่เซนทรัล อยากจะตีปีกบินซะตรงนั้น !!!
    / พี่นั่งดูหนังเรื่องแฟนผมเป็นสาววาย เฮ้ย ..นางเอกแม่มเหมือนกุเปี๊ยบ
    ไม่ใช่อะไรเลยนะ ถ้ามันไม่น่ารักขนาดนั้นอ่ะ ~
    (นอกเรื่องมาเยอะ อะไรๆ ก็เยอะ - -) 55555555.
    / กร๊ากกกกก

    'ห้อยจ๋า' ยังน่ารักเหมือนเดิม (สังเกตุมันมีเคื่องหมายคำพูดเพื่อต้องการจะเน้น ? - -)
    / ทำไม ห้อยแต่หล่อ ปัญญาชนคนฉลาดดดดด
    คู่นี้น่ารักมากอ่ะพี่มีน ชอบจริงๆ นะ พี่มีนเมนปาร์คเค้าเมนเซียแหละ ฮ่าๆๆ
    คู่กันพอดี (พี่มีน : ใครเค้าอยากคู่กับเด็กอย่างแกฟ่ะ ? - -++) ก๊ากกกกกกกกกก /
    คู่ได้ พี่จะได้เป็นปัญญาชน โพดจะได้เป็นคนจะซวยยังไงล่ะ 5555

    เชื่อมั้ยว่ามันเม้นไม่พออ่ะ ~ -3-
    ต่ออีกอันก็ได้เชอะ ! ฮ่าๆๆๆ
    / สุดยอด =[]=!!

    Name : ,,MINPOADZ [ IP : 58.9.247.43 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 5 มกราคม 2553 / 20:40

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 255 (จากตอนที่ 14)

    กรี๊ดดดดด
    วอนซินได้เรื่องแล้ว >//<
    แต่ไม่อยากให้วอนใช้ฮีนิมเป็นตัวแทนยัยหมวยเลยอ่า /
    ..โอ๊ะ น่าสนใจนะ คึคึ

    ว่าแต่คู่คยูมินอาการหนักเลยแฮะ
    น้องโจจะไปจริง ๆ หรอ T-T
    / ต้องรอกันไป หึหึ
    อย่าไปเลยนะ ซองมินก้ปากแข็งจิงจิ๊ง
    / น้องโจวมีวิธีง้าง

    ส่วนคิเฮก้แอบน่ารักเล็ก ๆ คิคิคิ
    แล้วก้ฮาซุนคยูน่ารักอ่ะ ชอบ ๆ
    / มีแต่คนชอบแฮะบทบาทนี้ 55

    Name : [v]anila`< My.iD > [ IP : 210.1.21.132 ]
    Email / Msn: vanila.ii(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 มกราคม 2553 / 12:19

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 254 (จากตอนที่ 13)

    ฮันฮยอกน่ารักไม่ไหวแล้ว

    ไอ่พี่น้องคู่นี้มันช่างน่ารักจริ๊งง
    / แน่นอน หวานชื่นมดไต่ตอม

    อุ้ย..จุนแร๊ง ปาร์คแน่ใจนะว่านั่นแฟนไม่ใช่ แม่!! /
    บางที .. แม่ทูนหัว ต่างหาก 55

    อ่ะแน่ะ วอน ลึกๆแล้วอยากไปเจอคิมฮีอ่ะดิ

    ไปเลยให้คิมฮีรักษาใจให้ อย่าไปรักเลยด๊องน่ะ
    / กร๊ากกกกกก เราสั่งแบนหมวยเต็มที่



    PS.  ~~ Belive in Superjunior ~~

    Name : love_simcin< My.iD > [ IP : 58.11.78.199 ]
    Email / Msn: love_simcin(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 3 มกราคม 2553 / 22:27

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 253 (จากตอนที่ 14)

    เรื่องเศร้าของซองมินที่ปากไม่ตรงกับใจ / ดีใจที่มันเศร้า เพราะตอนแต่งไปไม่ได้คิดเลยว่ามันเศร้า เอาอารมณ์มันเข้าว่า 55

    Happy Birthday Lee Sungmin เดี๋ยวจะไปปลอบใจให้นะมิน

    ท่าทางว่าทั้งซองมินและซีวอนจะอาการหนักพอกัน

    คนหนึ่งเป็นโรคไม่รู้ตัวเอง อีกคนเป็นโรคอกหักซ้ำซาก
    / โศกกันเข้าไป = =bb


    Name : เอมิลี่ [ IP : 58.8.238.150 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 มกราคม 2553 / 22:14

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 252 (จากตอนที่ 14)

    คิดถึงมันก็ คือ คิดถึง
    เฮ้อ กว่าจะรู้ตัว 
    แต่มันคงไม่สายไปใช่ไหม 
    รู้ตัวได้แล้วจ้า
    / มันอาจจะสายไป ..

    บางทีนะ รู้ ๆ กันอยู่ว่าไอ้เด็กกวนตีนมันแสบ ไม่ปล่อยพี่สาวไปง่าย ๆ หรอก ฮ่า ๆๆ

    และแล้ว
    ซันนี่ก็ค้นพบข้อสรุปที่ยอดเยี่ยม
    คิเฮ ฮันฮยอก และคยูมิน
    กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    / อยากเป็นซันนี่บ้างอะไรบ้าง ชอบ =]

    วอนซิน
    งานนี้มันคงไม่จบแค่ข้ามคืนแน่
    / หึ ๆ ข้ามคืนแล้วจบวอนคงไม่พอใจ
    มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ หึๆๆๆ

    อัพๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : เป็ดตายาว< My.iD > [ IP : 124.122.7.107 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 3 มกราคม 2553 / 14:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 251 (จากตอนที่ 14)

    วอนน่าสงสานนน

    Y Y

    แต่เราเชียร์วอนซิน คิเฮ
    / กร๊าก แน่นอน

    ฮ่าๆ

    ><

    อัพต่อน้าจ้า

    Name : POY : ) [ IP : 124.122.91.14 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 3 มกราคม 2553 / 11:10

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 250

    พี่มีน

    ไปเที่ยวนานจัง

    กลับมาอัพฟิคหน่อย

    วันนี้วันเกิดแจนน้า

    ขอsfเป็นของขวัญหน่อยจิ
    / อ่านข้างล่างนะ พี่แจ้งไว้หมดแล้ว TOT

    Name : SungEun~< My.iD > [ IP : 112.142.92.215 ]
    Email / Msn: cinderella.janny(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 2 มกราคม 2553 / 16:48

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 249 (จากตอนที่ 14)

    โอ้ย! ตื่นเต้น รีบมาอัพนะ สงสารคยู และมินมาก / จ้า

    Name : my honey [ IP : 58.8.225.66 ]
    Email / Msn: kyu_fon(แอท)hotmail.com
    วันที่: 2 มกราคม 2553 / 10:31

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 248

    สวัสดีปีใหม่ ' happy new year 2010 < นะไรเตอร์ ! / จ้า Happy New Year *
    & happy birth day to .. . lee sungmin :)
    สุขสันต์วันเกิด ลีซองมิน . ของโจวคยูฮยอน ;D
    / เมสเสจปีใหม่ได้มาแบบนี้ตั้งสองสามอัน ซองมินของคยูฮยฮนเนี่ย 55

    คยูมิน . มินจ๋าาา ! ทำไมไม่ยอมรับซักทีล่ะ ว่ารักคยู ?
    / งั้นเรื่องก็จบเร็วล่ะสิ = =
    คิเฮ . ด๊องอ้อนบอม >< ' น่ารักกก ก !
    ตลก ซันนี่ . เห็นคิเฮเข้าแล้ว ,กรี๊ดซะ บอมงงครับ '555
    / อือ ก็จริง นึกถึงชายปัจจุบันที่เค้าเดินเคียงคู่กับเพื่อนมาสองคน เห็นผู้หญิงยืนกรี๊ดคงงงอยู่ = =b
    วอนซิน . เจ๊ไม่ค่อย ~ ค่าลืมแพงนะ . เอ๊ะ ! แล้วทำอะไรหล่ะเนี่ย ? ;P
    / นั่นสิ กร๊ากกกกก

    สุดท้าย . มาอีพเร็วๆนะ ไรเตอร์ ~ รออ่านอยู่ , คลั่งไคล้มากก :D

    Name : lee.dongmoz [ IP : 118.172.99.151 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 22:06

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 247 (จากตอนที่ 14)

    มินนี่ ทำตามหัวใจเรียกร้องหน่อยเซ่ๆๆๆ (คำน้ำเน่ามาก-*-) / เอ่อ ..จริง คำมันช่างเก่าเก็บ

    สงสารตากี้นะ>_<
    / จริงอ่ะ ไม่แค้นแทนเรื่องก่อนแล้ว ?

    ซันนี่ๆๆ เห็นแววคิเฮล่ะสิ 555+

    ถ้าเราเห็นแบบนั้นเราก็กรี้ดเหมือนกันแหละ อิอิ
    / แค่เราเห็นเค้ามองกันเรายังเก็บไปจิ้นได้ ..โฮกกก

    Happy New Year นะจ้ะมีน

    มีความสุขมากๆน้า
    / เช่นกันจ้า

    Happy Birthday กระต่ายสีชมพูของพวกเราด้วย>_<
    / เค้กฝอยทองอร่อยมาก วันเกิดมิน *-*


    PS.  Super Junior 3rd album!!!! Sorry Sorry

    Name : @_minto_@< My.iD > [ IP : 58.8.24.232 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 19:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 246 (จากตอนที่ 14)

    หมวยอ้อนเข้าไปลุกอ้อนเข้าไป / สะใจแม่ยก เอิ่กก

    เอาให้ตายกันไปข้างนึงเลยค่ะ

    คยูมินก็เข้าใจตัวเองซักทีเถอะ

    คนอ่านลุ้นแทน = =
    / สองคนนี้ได้ลุ้นกันไปอีกนาน วะฮะฮะฮ่า

    ส่วนเจ๊กะฉ่อย ได้เสียกันติดจรวดมาก คึคึ >//////////
    / มีคนโวยวายนะ ว่าทำไมเจ๊เสียตัวก่อนเพื่อน 555

    Name : kihae kh [ IP : 110.164.230.26 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 15:51

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 245

    H~N~Y~ ค่าพี่มีน 'N H-B-D SUNGMIN OPPA ขอให้มีความสุขมั่กมากนะค้า มาอัพฟิคบ่อยๆด้วยน้า ปล้ำฮยอก.เค้าเคยทักพี่มีนในเอ็มแต่พี่มีนไม่ตอบอ่ะ /พี่อาจจะไม่อยู่หน้าคอมตอนนั้นก็ได้= =

    Name : SungEun~< My.iD > [ IP : 64.255.180.177 ]
    Email / Msn: cinderella.janny(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 1 มกราคม 2553 / 01:11

     

     

    ความคิดเห็นที่ 244 (จากตอนที่ 14)

    ความรู้สึกที่ตามรบกวนมาตั้งแต่ปีก่อน ๆ แสดงว่ามินก็รู้ตัวตั้งนานแล้ว แต่ไม่อยากจะยอมรับสินะ
    แล้วตอนนี้ที่ชัดเจนขนาดนี้แล้ว ยังจะปฏิเสธ ยังจะปล่อยคยูไปอีกเหรอ?
    / แน่นอน เดี๋ยวไม่เข้าคอนเซ็ปต์ อย่าลืมนะว่าไอ้เด็กกวนตีนมันก็แสบอยู่ ...คึคึ

    คู่คิเฮ น่ารักจังค่ะ อ้อนกันเข้าไป อ้อนซะคนหน้านิ่งทำตัวเพี้ยน ยอมเข้าเรียนแล้วอยู่ทั้งวัน
    / แปลกมากกกกก
    เพื่อน ๆ เค้าตกใจกันหมดแล้ว ^____^ เดาว่าเหตุการณ์อุบัติเหตุ คิ กับ เฮ เอี่ยวด้วยแน่ ๆ เลย

    ห้วงเวลาสุดท้าย แต่ชื่อที่ออกมา กลับไม่ใช่ชื่อตัวเอง หรือไม่เรียกแม้แต่ ตุ๊กตา ...
    ตื่นมาแล้วจะเสียใจแค่ไหนนะ? ฮีชอล ...
    / ตื่นมาแล้วปวดเอวมากกกว่า =_______=

    ปล. ยิ่งอ่าน ยิ่งชอบคู่ ปาร์คกับจุนซูค่ะ 555++ น่ารักจริง ๆ
    / เสียดายออกน้อย


    Name : ~sand~< My.iD > [ IP : 117.47.72.135 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 17:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 243 (จากตอนที่ 14)

    โอ้ววววว 
    อะไรกันนี่
    สงสารคู่คยูมินแหะ งื้อ~
    แต่ก็นะ เมะมันโง่กันจัง
    / ได้ข่าวต่ายเค้าปากแข็งเอง = =

    ชอบคู่ฮันฮยอก อยากให้ไก่เขินบ่อยๆ ชอบอ่า
    / น่ารักน่าบิดแก้ม ฮิ้ววว

    Name : o_MoSs_o< My.iD > [ IP : 112.142.46.200 ]
    Email / Msn: o_omosso_o(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 05:55

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 242 (จากตอนที่ 14)

    v
    v
    v
    v
    เซ็นเซอร์กระจายย

    เค้าทำไรผิดอ๊า แค่พิม ป.า.ก.สุนัข << หยาบตรงไหนนน
    / อื้อ ไม่หยาบ สำหรับเค้ามันสุภาพ

    ปาก.เสีย นี่ก็หยาบตรงหนายยยยยยยย
    / นั่นเด้
    กวนตีง ไม่เห็นหยาบเล๊ยย

    รมเสียยเลย ป๊าดดดด
    / 5555 กบว.ตรวจสอบ !!

    Name : Clier [ IP : 124.122.18.101 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 00:10

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 241 (จากตอนที่ 14)

    =[]=
    ตอนนี้หลากหลายอารมณ์จริงเชียว
    / เค้าเรียกว่าหลากรสชาติที่ภายหลังจะไม่มีอารมณ์แบบนี้แล้ว กร๊าก


    คุณฮีค๊ะ หางานให้ตัวเองซะงั้นอะ
    สงสัยเข้าคราวนี้ท่าจะออกยาก
    / แน่นอน โดนวอน ..เอ่อ - -~~
    เอาหน่ะ ถือซะว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี(เหรอ)
    / เริ่มต้นสวยงามเชียว 55
    เสนอเค้าไปเองนี่น่า พ่อม้านี่ก็ตกลงง่ายดีเนอะ
    แจจ๋าร้ายอะ แอบใส่ยาลงไป คนสวยนี่เป็นงี๊ทุกคนปะเนี่ย
    / สวย แล้วต้องร้าย มันเป็นสูตร 55
    หมียุนกะแจจ๋าสวีทกันแปลกๆเนอะ 5555
    คนนึงเข้าหาอีกคนแกะตัวออก รักกันสุดๆอะ
    / แจเค้าเหนื่อยบ้างไรบ้าง 55

    ซีวอนอ่า รักคนที่เค้าไม่รักก็เป็นแบบนี้
    รักมาตั้ง6ปี แต่เค้าก็ไม่เคยหันมามอง (ย้ำจริ๊ง)
    / ย้ำ ให้วอนรู้ตัว กร๊ากกก
    ให้คุณฮีช่วยก็ท่าจะดี (มั้ง)

    ซองมินอ่า คิดอะไรก็พูดไปเถอะหน่า
    ร้องไห้เสียใจอยู่คนเดียวแบบนี้ทำไมกัน
    / เพื่อเรียกคะแนนสงสารจากรีดเดอร์
    รู้สึกยังไง ไม่อยากให้เค้าไปก็พูดเส้ ป๊าดดดดด
    / ไม่ได้ เสียเชิง 55
    ดูหมวยเป็นตัวอย่างซิ๊
    'อยากไปกับคิบอม' เต็มปากเต็มคำมาก
    / อื้อ สุดยอด เป็นเคะประวัติศาสตร์ของฟิคที่เค้าแต่งมาเลยล่ะ กล้า !!
    แล้วไหนจะน้ำเสียงและหน้าตานั่นอีก
    ไม่ใจอ่อนก็ไม่ไหวแล้วเน้อออออ /
    อื้อ ...คิบอมถึงได้ หึหึ

    คิบอมนี่ก็นิ่งสนิท ศิษย์ส่ายหน้า(?) จริงๆ
    แต่อยู่กับหมวยทีไรผ่อนคลายขึ้นเยอะเลย
    / หมวยเมพจริ๊ง = =
    วู้ววว ขอเค้านอนตัก สุดพลังเลยอะ ฮิ้ววว
    / หวานเชี๊ยะ
    ดอกรักคิเฮมันเริ่มบานทีละเล็กละน้อยย
    / ระวังเหี่ยว = =b

    ห้อยจ๋า ก๊ากกกก เอาซะน่ารักเชียว
    ปชย ชีวิตนี้ไม่มีอะไรดีนอกจากรักจุนซูที่สุดจริงๆนะเนี่ย /
    อะไรเล๊า ปัญญาชนคนฉลาด คนหล่อของเค้า !!! =[]=
    'เถิก ทรงผมประหลาด สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง(มากเกินไป) ปากห้อย   กวน เสี่ยวแดก'
    แต่ไอรวมๆข้างบนนี่ออกมาแล้วหล่ออยู่นะ
    / ถูกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    เถิกอย่างมีเสน่ห์ ห้อยอย่างมีศิลปะ ทรงผมสุดจะนำแฟชั่น(ที่ไม่มีใครคิดจะทำตาม)
    อย่างน่ารัก อย่างมีฟอร์ม
    กวน
    อย่างคนมีการศึกษา(ตรงไหน) เสี่ยวอย่างมีคุณภาพ 555555
    / บรรยายมาแต่ละอย่างไม่ได้ช่วยฉุดปร๊ากขึ้นจากหล่มเลยแฮะ ...

    สุดท้าย น้องซันนี่จ๊ะ จดเต็มเล่มเมื่อไหร่ขอยืมไปซีลอคเก็บไว้หน่อยนะ ฮ่าๆๆ
    / กร๊ากกกกก

    ปล*มีน ไปเที่ยวกลับมาแล้วของฝากด้วยนะ เอิ่กกกกกก ~~
    / เอาเป็นอะไรดี เอ็นซีมะ 55

    Name : Clier [ IP : 124.122.18.101 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 31 ธันวาคม 2552 / 00:06

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 240 (จากตอนที่ 14)

    พี่มีนนนนน

    แจนขอโตดน้า

    มะค่อนได้เม้นอ่ะ
    / ไม่เป็นไรจ้า

    ก็เค้าอ่านในโทรศัพท์อ่ะ

    แล้วพอจะเม้นนะ

    มันก็ซังกะบ๊วยอีก
    / พี่ก็เคยเจอวิกฤตนี้ อ่านในโทรศัพท์ออกมา ..เอ้อ เม้นไม่ได้ = =b

    มันเม้นไม่ได้

    มันไม่โหลดให้

    เค้าโครตอยากกรีดร้อง

    แต่มันดึกแล้วงัย /
    ห้าทุ่มของพี่คือัหวค่ำแหล่ะ ปกติตีสาม 55

    สวัสดีปีใหม่นะคะ
    / จ้า สวัสดีปีใหม่

    ไปเที่ยวไหนเนี่ย

    เค้าไปชลบุรีอ่ะ

    พี่มีนอยู่นนใช่ป่ะ

    รู้จักวัดไผ่เหลืองมะ
    / อื้อหือ วัดอะไรหว่า = =b

    พุ่งนี้เค้าไปอ่ะ

    วันที่ 2 มกรา วันเกิดเค้าแหละ
    / Happy Birthday อีกทีนะ

    ขอsf woncin หน่อยจิ่
    / โห พี่ให้ไม่ได้หรอก ตอนนี้แย่แล้ว พี่ปั่นงานไม่ทัน เปิดเทอมมาก็มีงานเลย

    มาเม้นละน้า

    เค้าจะพยายามมาเม้นโบ่ย โบ่ย

    ปล้ำฮยอก.เค้าเชื่อใน13เสมอ

    Name : SungEun~< My.iD > [ IP : 222.123.50.60 ]
    Email / Msn: cinderella.janny(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 22:56

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 239 (จากตอนที่ 14)

    น้ำตาแทบไหล...
    โฮกกกกกกกกกกกกกกกก
    อิโจวแก๊!!! ทำมินมินของชั้นร้องไห้ได้ไงกัน!!!!
    / อ้าว งั้นตอนหน้าเอาโจวร้องไห้บ้างดิ่ โดนต่ายทับนะ แล้วขอคำอาฆาตต่ายบ้างนะ = =
    กลับมาดีกับกระต่ายน้อยเดี๋ยวนี้นะ!!
    ห้ามเย็นชาใส่ซองมินนะ!!!
    / ฮ่า ๆ ๆ บอกเลยว่าเข้าข้างใคร กร๊ากกกก

    โอ้...กระต่ายน้อยที่รัก
    อย่าเสียใจไปเลยนะคะ
    / จริง ๆ ด้วย เข้าข้างมินเต็มเปี่ยมมม
    เลิกปิดกั้นตัวเองแล้วยอมรักความจริงซักที
    พี่น่ะรักไอเด็กกวนส้นคนนั้นเข้าให้แล้ว!!
    / กร๊ากกกกกก ทำไมคยูกลายเป็นไอ้เด็กกวนส้นไปเลยล่ะ 5555
    เลิกทรมานตัวเองซะทีนะคะ

    คิเฮคู่นี้น่ารักชะมัด!!
    เหมือนมากู้วิกฤตคยูมิน 55+
    / รอ ๆ ไปแล้วจะสลับกัน ...
    อ๊า~ รักหมวย(ของบอม)จังเลยอ่า
    บอมก็น่ารักน้า โดนหมวยอ้อน ใจอ่อนล่ะซี่~
    / หวานไว้ก่อน น้ำตาลโรยหน้า 55

    เรารักซันนี่เรื่องนี้จริงๆเล้ยยย~
    แต่มาทำให้แต่ละคู่ผิดใจกันเนี่ย...
    เขม่นใส่ซะดีมั้ย??
    / โห บอกอีกแล้วเข้าข้างผช.หรือผญ. 55

    เรารักไรเตอร์~
    เรารัก NC ~~~
    / =[]=
    ดีจังใจเลยยยย
    ไรเตอร์ยังคงแต่ง NC ได้สะใจนักอ่านเหมือนเดิม
    / กรี๊ด คือความหื่นของเค้าไม่หายไปใช่มั้ย
    แต่... ชื่อที่ซีวอนเรียกออกมาตอนสุดท้าย...
    เจ็บชะมัดเลยอ่ะ!!!!
    / 5555555555 (หัวเราะเรอะ ?)

    Name : นักอ่านในเงามืด [ IP : 125.27.217.33 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 21:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 238

    คิมฮีเป้นตุ๊กตา>O< แต่ต่อๆไปจะเจ็บช้ำรึป่าววเนี่ย วอนเอิ่มรู้สึกแกจะเชี่ยวชาญนะเรื่องพวกเนี้ย- - / เนอะ เอาซะคิมฮีอ่อนยวบบบเชียว หึหึ
    ไรเตอร์สู้ๆค่ะ
     / จ้า ขอบใจจ้า

    Name : mixmo [ IP : 125.24.194.84 ]
    Email / Msn: moymjung555(แอท)hotmail.com
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 19:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 237 (จากตอนที่ 14)

    สงสารวอน เจ็บซ้ำซาก / นั่นสิเนอะ น่าสงสารจริงเชียว ชเว

    ให้ทำไง เราเชียร์คิเฮ

    T^T เปล่าใจร้ายนะ
    / กร๊ากกกก งั้นคนแต่งก็คงใจร้ายมากเลยแหล่ะ

    Name : wonderful [ IP : 124.121.12.136 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 30 ธันวาคม 2552 / 18:52

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 236 (จากตอนที่ 13)

    บางอย่างกำลังเปลี่ยนไป
    บางอย่างกำลังกลับคืนมา
    / นั่นสิ อะไรหว่า 55
    คิเฮ ของเราจะเป็นอะไรไหมนะ
    / เป็นสิ เป็นแน่ ๆ หึหึหึ

    แต่
    รู้สึกว่าทางด้านคยูมินจะน่าห่วงมากกว่านะเนี่ย
    / อ้าว ดูไป ๆ เรื่องคู่นี้ 55
    เอาล่า ทีนี้จะทำยังไงดีซองมิน บอกว่าเกลียด สะเสียงดังฟังชัด
    งานนี้จะง้อไหวเร้อ
    / ตาโจเค้าไม่เลิกล้มง่าย ๆ หรอก หึหึ

    กรี๊ดดดดดดดดดดด ฮันฮยอก กอดกันๆๆๆๆๆๆๆ
    น่ารักที่สุด อิอิ สุดยอดแม่ยก ขอเคลียร์ ฮ่าๆๆๆ
    / ท่าทางพี่เกิงน้องอึนเรื่องนี้จะหวานมาก สะใจคนอ่านเชียว 55
    อีกสักรอบก็ไม่เสียหายใดใดค่า อิอิ

    คิดว่าวอนซินมันจะเบนไปทางไหนดี
    งานนี้ เจ๊จะลุย หรือ หมึกวอนจะลุยดี อิอิ  
    นั่นสิ ถ้าทั้งคู่ล่ะ ? *-*

    อัพๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : เป็ดตายาว< My.iD > [ IP : 124.121.155.96 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 17:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 235 (จากตอนที่ 12)

    นั่นสิเนอะ ทำไมพวกเมะๆเนี่ยงี่เง่าทุกคนเลย อิอิ / อันที่จริงไม่ว่าจะเรื่องไหน เคะจะเสียใจเท่าไหร่เมะก็โดนด่าหรอก 55

    กร้ากกกกกกกก อยากแท็กมือกับคยูจังจริงๆ
    / เด็กดี คนนี้อ่ะ
    ผลักฮยอกจี้โลด ฮ่าๆๆๆๆๆ

    และแล้ว ชายวอน ก็โดนเตกีล่าทำพิษเข้าให้
    หึๆ ชายวอนแปลงร่าง เป็น วอนปลาหมึกไปโดยปริยาย
    / อันที่จริง ... ถึงไม่เหล้า แค่น้ำเปล่าชเวเราก็ปลาหมึกได้

    เกิดอะไรขึ้นกับทงเฮ
    ความทรงจำที่วิ่งเข้ามา
    ยุนอา คือใคร หรือว่า!!!!  
    / ทำเหมือนโคนันเลย ~ *-*

    Name : เป็ดตายาว< My.iD > [ IP : 124.121.155.96 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 ธันวาคม 2552 / 17:24

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×