ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #14 : [Part 12]

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 52


    [Part 12]

     

     

    “จุนซู...พระอาทิตย์ตกดินแล้ว”ยูชอนบอกร่างเล็กที่อยู่ในห้อง “แต่งตัวเสร็จรึยัง?”

     

    แต่ก็ยังคงเงียบ...

     

    “นี่จุนซู!!!”ยูชอนก็ชักจะหมดความอดทนเมื่อตัวเองก็รอมาได้เกือบชั่วโมงแล้ว

     

    “ฉันไม่มีชุดนี่!!”เสียงแหลมตอบกลับมา ยูชอนเลิกคิ้ว “ฉันจะใส่ชุดอะไรเล่า!...อยู่นี่ฉันก็ใส่ชุดเดิมๆที่มีอยู่ 5 ตัว

    ที่พวกนายขุดมาให้จากที่ไหนก็ไม่รู้”

     

    “ในห้องมีตู้เสื้อผ้า...”ยูชอนตอบเรียบ

     

    ความเงียบเข้าครอบคลุมอีกครั้งก่อนเสียงแหลมจากคนในห้องจะดังขึ้นอีกครั้ง

     

    “มีแต่ชุดกระโปรงอู้ฟ่าใครจะไปใส่กันเล่า!!!”

     

    คำตอบที่เรียกรอยยิ้มจากยูชอนได้อย่างเหลือเชื่อ ยูชอนเปิดประตูเข้าไปในห้อง ร่างเล็กนั่งอยู่ที่โซฟาตัวยาวหน้า

    ตาบอกบุญไม่รับแบบสุดๆและยิ่งทำหน้ายู่เข้าไปใหญ่เมื่อเห็นยูชอนเข้ามา

     

    “ชุดพวกนั้นเป็นของเจ้าของห้องคนเก่าน่ะ...”ยูชอนเดินเข้ามาหาจุนซูก่อนจะยื่นชุดให้ “ไม่มีชุดทำไมไม่บอก

    ตั้งแต่แรกกันล่ะ?”

     

    จุนซุหยิบชุดจากร่างสูงมาก่อนจะเดินฉับๆเข้าห้องน้ำไป

     

    ใบหน้าเรียบเฉยแต่ท่าทางมันไม่ใช่เลยนะจุนซู...

     

    นายคงอยากออกไปเที่ยวเต็มแก่เลยสินะ...

     

     

     

     

    ร่างเล็กเดินออกมาจากห้องน้ำ ชุดที่เคยเป็นของเขาเมื่อนำมาให้จุนซูใส่ทำไมมันถึงได้ดูเข้ากันอย่างนี้นะ

     

    ผิวขาวที่ถูกตัดด้วยเสื้อสีแดงสดกับกางเกงยาวสีดำสนิทรัดรูป ใบหน้าหวานไร้อารมณ์ใดๆเหมือนทุกที นัยน์ตา

    ขวางๆนั่นส่งให้เขาทุกทีที่สบตากัน

     

    แต่ก็ยังดูน่าสนใจ

     

    และก็ดูน่าสนใจขึ้นทุกครั้งที่เห็น...ทุกครั้งที่ได้สัมผัส

     

    รู้ตัวว่าตัวเองกำลังติดใจกับร่างเล็กหัวดื้อคนนี้

     

    หัวดื้อ...แต่ก็ชอบเพราะไม่มีใครกล้าดื้อกับเขา

     

    อยากจะแกล้ง...แต่บางทีก็แกล้งแรงไปหน่อย

     

    แต่ทำไงได้...มันก็แค่ของเล่น

     

     

     

    “ไปเถอะ...”ยูชอนบอกจุนซู ร่างเล็กเดินออกมาจากห้องเดินตามยูชอนไปจนถึงหน้าประตู นัยน์ตาคู่กลมหยุด

    มองอยู่หน้าประตูกลัวเหลือเกินว่าเปิดออกไปแล้วจะเหมือนในตอนนั้น

     

    “เปิดสิ..”ยูชอนบอกอย่างเหนื่อยหน่ายเมื่อเห็นท่าทางของจุนซู ร่างเล็กหันมามองร่างสูงด้วยความไม่เชื่อใจ

     

    “ไม่เป็นไรหรอกฮะ...พระอาทิตย์ตกดินแล้ว”ชางมินบอกขึ้นจากทางด้านหลัง ยูชอนจิ๊ปากอย่างขัดใจส่วนจุนซูก็

    หันไปมองชางมิน “ผมกับพี่ยูชอนก็อยู่นี่ไม่เป็นไรหรอก”

     

    จุนซูพยักหน้าหงึกก่อนจะเอ่ยปากถามคำถามที่ทำให้ยูชอนต้องรีบกระชากร่างเล็กออกไปทันที

     

    “แล้ว...ชางมินไม่ไปด้วยกันเหรอ?”

     

     

     

    “โอ๊ย! มันเจ็บนะยูชอน!!”ร่างเล็กร้องลั่น “อะไรของนายน่ะ!”

     

    “ชู่วว...เงียบๆหน่อย เดี๋ยวพวกหมาป่าจะแห่มากันหมด”ยูชอนหันไปบอกเสียงดุ จุนซูกวาดสายตามองรอบตัว

     

    ต้นไม้...

     

    เหอะ...ไม่ได้เห็นมันมานานเท่าไหร่แล้วนะ?

     

    หมาป่าเหรอ?....ปีศาจสินะ

     

    “อีกนานไหมกว่าจะเข้าถึงตัวเมือง”จุนซูตัดสินใจเอ่ยปากถามเพราะรอบตัวตอนนี้มันก็มีแต่ป่ากับป่า ไม่เห็นจะมี

    วี่แววจะเป็นกรุงโซลที่เคยอยู่สักนิด

     

    “อยากจะไปเร็วๆงั้นเหรอ?”ร่างสูงถามเสียงหยียวน “งั้นก็ขึ้นหลังสิ”คำเชิญชวนที่จุนซูไม่อยากทำตามสักนิด ร่าง

    เล็กเมินหน้าหนีดังที่ยูชอนคาด ร่างสูงจึงช้อนตัวจุนซูขึ้นมา

     

    “เฮ้ย!...ปล่อยฉันนะ!!!!”เสียงแปดหลอดที่ทำร้ายหูยูชอนร้องขึ้น จุนซูส่งเสียงหลายร้อยเดซิเบลและทุบตีสารพัด

    แต่คนอึดอย่างยูชอนทนได้อยู่แล้ว ร่างสูงเริ่มออกวิ่งด้วยความเร็วที่เหนือมนุษย์

     

     ภาพทุกอย่างจากสายตาจุนซูผ่านไปเร็วมากจนมองเห็นทุกอย่างดูเลือนราง ร่างเล็กหยีตามองรอบตัว สายลมแรง

    ทีตีปะทะเข้ากับใบหน้ากลมแรงเสียจนเจ้าของเสียงที่เคยโวยวายเมื่อครู่ต้องเงียบเสียงลงแล้วซุกใบหน้าเข้ากับ

    แผ่นอกกว้างอย่างลืมตัว มือบางกระชับเสื้อของร่างสูงแน่นขึ้นจนยูชอนต้องหลุบตาลงมองร่างเล็กในอ้อมแขน

     

    พลันความรู้สึกประหลาดก็แล่นริ้วจนเจ้าตัวต้องเบนหน้าหนีก่อนจะหยุดชะงักทันทีเมื่อกลิ่นสาบลอยโชยแตะจมูก

     

    สัตว์ป่า?

     

    ไม่ใช่สิ...อะไรบางอย่างมันเตือนว่ามากกว่านั้น

     

    ไม่พร้อม...เขายังไม่พร้อมจะเจออะไรในตอนนี้ ตอนที่เขากำลังลากตัวถ่วงอย่างจุนซูมาด้วยและขาดจอมเวทย์ชา

    งมินไป

     

    นัยน์ตาคมกริบกวาดมองรอบตัวอย่างระแวดระวัง จุนซูโงหัวขึ้นจากแผ่นอกกว้างแล้วมุ่นหัวคิ้ว

     

    “น...นายเป็นอะไร?”คำถามที่ไร้ซึ่งคำตอบไม่ได้ทำให้จุนซูรู้สึกดีเลย บรรยากาศอึดอัดเสียจนอยากจะร้องไห้นี่มัน

    อะไร

     

    สวบ!

     

    เสียงบางอย่างที่ทำให้จุนซูกับยูชอนหันไปมองในทันที บางอย่างในพุ่มไม้นั้นทำให้จุนซูขนลุกซู่จนต้องจับเสื้อ

    ยูชอนไว้แน่น

     

    “ฉันไม่มีเวลามาก”

     

    “น่ากินดีนะ...”ไม่บอกก็รู้ว่าหมายถึงอะไร ยิ่งสายตาของแขกไม่ได้รับเชิญที่มองมายังร่างเล็กด้วยความกระหายยู

    ชอนก็แทบสติแตก

     

    “ของของฉัน!!!”น้ำเสียงเฉียบที่ดูเหี้ยมกว่าครั้งไหนๆทำให้อีกฝ่ายต้องจุ๊ปากเบาๆ

     

    “แน่ะๆ....อย่าเอาไปกินคนเดียวสิยูชอน”น้ำเสียงหยียวนที่ยูชอนแสนเกลียดดังมาจากอีกฝ่าย ก่อนร่างสูงจะเดิน

    มาหยุดตรงหน้าแล้วฉีกยิ้มส่ง

     

    “หมอนี่กินไม่ได้...”ยูชอนพยามยามข่มเสียงให้เรียบ “มนุษย์ที่ตายแล้วแม้แต่เลือดก็ยังไม่มีจะกินได้ยังไง”

     

    “อื้อหื้อ....”อีกฝ่ายลากเสียงยาวยื่นหน้าเข้าใกล้จุนซูแล้วทำจมูกฟุดฟิด “หอมอย่างนี้ไม่ใช่มนุษย์หรอกหรอ”

     

    “ลืมไปแล้วเหรอคังอินว่าฉันสามารถชุบชีวิตคนได้...”

     

    “อ่ะฮ้า~”คราวนี้คังอินดีดนิ้วเปาะแล้วยื่นหน้ามามองจุนซูอีกทีชัดๆ “แต่ก็น่ารักดีนี่นา”

     

    “คังอิน...ถอย ฉันจะไป”

     

    “อื้อ เชิญสิ....แต่ว่า”คังอินขยับยิ้มที่ดูน่ากลัวมากกว่าที่จะเป็นรอยยิ้มเชื้อเชิญ “ขอโทษนะ...เด็กๆเค้าหิวล่ะ”

     

    สิ้นคำพูดฝูงหมีก็ปรากฏขึ้นจากทางด้านหลังของคังอิน สายตาของเจ้าสัตว์ร้ายดูหิวกระหายน่ากลัวเสียจนยูชอน

    ต้องกัดฟันกรอด

     

    “ปล่อยเด็กคนนั้นทิ้งไว้แล้วนายก็จะรอดนะ...ฉันเตือนด้วยความหวังดี”คังอินบอกด้วยน้ำเสียงเย็นๆ ยูชอนกัด

    ฟันกรอด สมองทุกอย่างมึนไปหมด

     

    ถ้าเรื่องการต่อสู้...เขาได้เปรียบเรื่องความเร็วและถนัดพวกการใช้อาวุธแต่ที่สำคัญเขาเป็นมนุษย์แต่เป็นพวกเผ่า

    พันธุ์ในตำนาน

     

    แต่...ตรงหน้าคือปีศาจ

     

    และเขาก็ไร้อาวุธ...ที่ดูเหมือนจะติดตัวมาก็เหมือนจะมีแค่กริช เข็มกับยาพิษหรือพวกอาวุธลับเท่านั้นส่วนภาระ

    ที่ทำให้เขาคิดอะไรไม่ออกก็คือจุนซู

     

    จุนซูกลัวแค่ไหนเขารู้แต่ที่เขาไม่รู้ก็คือว่าทำไมเขาถึงทิ้งจุนซูไว้ที่นี่ไม่ได้

     

    และในวินาทีที่เขากำลังคิดหาทางออกหมีตัวหนึ่งก็กระโจนพรวดเข้ามา ยูชอนก้มตัวล้มทับจุนซูทันทีเพื่อบังไม่

    ให้ร่างเล็กได้รับอันตราย

     

    แต่โล่ก็คือเนื้อมนุษย์ไร้อานุภาพพอที่จะต่อกรกับเขี้ยวเล็บของสัตว์ร้าย เล็บของมันฝังลงบนเนื้อนุ่มก่อนจะ

    กระชากออกมาพร้อมกับหยาดโลหิตสีแดงสดที่สาดกระเซ็นและกลิ่นคาวเลือดที่ลอยโชยแตะจมูกให้จุนซูต้อง

    เบิกตากว้าง

     

    นี่มันอะไรกัน?

     

    ยูชอนกำลังปกป้องเขา?

     

    เสื้อเชิ้ตสีดำของร่างสูงชื้นแฉะจนทำให้เจ้าตัวต้องเบ้หน้าไม่ชอบใจแล้วลุกขึ้นยืนพลางคว้ากริชเล่มเล็กขึ้นมา

    เดาะในมือ

     

    กริชมีอยู่ 3 เล่ม

     

    ใช้ยังไงถึงจะเปิดทางได้ด้วยกริช 3 เล่ม?

     

    นัยน์ตาคู่คมหรี่ลงประเมินสถานการณ์ที่มองไปก็ไม่เห็นอะไรอื่นนอกจากความมืดและสัตว์ร้าย ในเวลานี้เขาขอ

    เพียงช่องโหว่ที่จะหนีเพราะเขามีเวลาไม่มาก

     

    อีกไม่นานก็จะเริ่มงานสิ้นปี...

     

    ความคิดงี่เง่าเพื่อคนอื่นที่ไม่เคยมีในหัวทำให้ยูชอนต้องสะบัดไล่ก่อนรอยยิ้มเหี้ยมจะกระตุกร้ายกาจจนคนมอง

    ต้องขยาดแล้วร่างสูงก็หายวับไปราวธาตุอากาศ

     

    จุนซูมองภาพตรงหน้านิ่งงัน ทุกอย่างดูเงียบงันอย่างร้ายกาจ อึดอัดจนหายใจไม่ออก

     

    ถึงเขาจะไม่ชอบยูชอนแต่ในเวลานี้กลับเป็นคนเดียวที่ต้องการมากที่สุด

     

    หมอนั่นหายไปไหน?

     

    และก่อนที่จุนซูจะได้คิดต่อเจ้าอสูรร้ายก็กระโจนพรวดมาทางเขา จุนซูถอยหลังกรูด ร่างเล็กเริ่มร้องไห้อย่างต้าน

    ทานความกลัวไม่อยู่และก่อนที่ตัวเองจะได้ไปนอนเล่นในปากของมัน อสูรร้ายก็ล้มตึงต่อหน้าต่อตา

     

    มือเล็กถูกกระชากขึ้นจากเงาไหวๆที่จุนซูดูไม่ทันว่ามันคืออะไรก่อนร่างทั้งร่างจะถูกยกขึ้นตามด้วยอสูรร้ายที่ล้มลง

     

    ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เร็วจนประมวลไม่ทันและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครดึงเขาออกมา

     

    รู้แค่ตอนนี้เขากำลังขี่หลังใครสักคนที่เคลื่อนที่เร็วมากจนเขาต้องหลับตาแต่ความรู้สึกชื้นแฉะตรงหลังนี่ทำให้

    จุนซูเริ่มนึกออกว่าเป็นใคร

     

    “ยูชอน...”

     

    ความเงียบคือคำตอบแต่จุนซุก็มั่นใจแล้วว่านี่คือยูชอน

     

    ไม่รู้สิ...แค่คิดว่าใช่

     

    “ฉันนึกว่านายทิ้งฉันไปแล้วซ่ะอีก”คนตัวเล็กบอกเสียงอู้อี้เมื่อซบหน้าเข้ากับแผ่นหลังกว้าง “ฉันกลัวมากเลย”

     

    ไม่รู้ว่าจุนซูคิดไปเองหรือเปล่าที่รู้สึกเหมือนยูชอนจะชะลอการวิ่งลง หรืออาจจะเป็นเพราะตอนนี้จุนซูรู้สึกว่า

    มันช้า

     

    ทุกอย่างมันช้าไปหมด รู้สึกอยากจะลงจากหลังยูชอนไปเสียเร็วๆบอกไม่ถูกว่าตัวเองรู้สึกยังไงกันแน่กันความ

    เปียกของเลือดที่ดูเหมือนจะมากขึ้นทุกที

     

    เป็นห่วง...

     

    คงไม่ใช่

     

    “น...นายไม่เจ็บบ้างหรือไง?”ในที่สุดก็ตัดสินใจถามก็รู้อยู่หรอกว่ายูชอนมันเป็นพวกเหนือมนุษย์แต่เลือดออก

    มากขนาดนี้ไม่เจ็บแถมยังพาเขาวิ่งได้ยังไง

     

    “แล้วนายจะให้ฉันหยุดพักเหรอ...จะรอให้พวกกระหายเลือดพวกนั้นตามมากินนายหรือไง”คำตอบที่โต้ลมกับมา

    ไม่ได้ระรื่นหูสักนิดแต่จุนซูก็จับความหมายเล็กๆของมันได้

     

    ยูชอนคงเจ็บ...

     

    “แล้วทำไมนายไม่ทิ้งฉันไว้...”คำถามที่คนถูกถามไม่อาจตอบได้กระจ่าง

     

    “บอกแล้วไง...ว่านายเป็นของเล่นของฉันแล้วก็ต้องมีแต่ฉันเท่านั้นที่จะเล่นได้”คำตอบที่ดูเอาแต่ใจฟังดูเป็นเจ้า

    เข้าเจ้าของจนจุนซูเม้มริมฝีปากแน่น ร่างเล็กไม่ชอบคำนี้เสียเลย

     

    “บอกแล้วไงว่าฉันไม่ใช่ของเล่น...”
    ______________________________________________________________

    มาอัพแทนพี่เมย์คับ -*-
    คือพี่แกประมาณว่าคอมเจ๊ง เล่นไม่ได้ ไวรัสเข้า งานเข้า เลยส่งมาให้อัพให้ก่อน -O-
    ฮี่ๆ อันนี้คงต้องบอกว่า..หนูรักทุกคนแทนคนที่นั่งคอมเจ๊งอยู่ที่บ้านสินะ ฮ่าๆๆๆ

    ตอนนี้ขอเม้นในนี้ได้มั้ย เซียน่ารักดี แต่แอบเป็นหนังอินเดีย วิ่งหนีปีศาจ~~
    แล้วจะเจอกับแจในงานมั้ยเนี่ย- -??

    เอาล่ะ รักทุกคนนนน

    มีนเอง =A=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×