ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #12 : [Part 10]

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 52


    [Part 10]

     

    ฮือ...อ...ไม่เอา ฉัน...ไม่หนีเสียงสะอื้นยังคงปฎิเสธเสียงแข็ง ร่างเล็กของเด็กวัยไม่เกิน 10 ขวบส่ายหน้าไปมาทั้งๆที่น้ำตานั้นนองหน้า ส่วนเด็กอีกคนนั้นก็ทำหน้าเครียดใส่

     

    บอกให้หนีไปไง!!”

     

    ม...ไม่หนี ฮือๆอีกคนยังร้องไห้ไม่หยุดทั้งๆที่ใจจริงแล้วก็กลัวตัวประหลาดตรงหน้าไม่น้อย

     

    ถ้านายหนีไปแล้วปล่อยให้ฉันฆ่าตัวประหลาดนี่มันจะง่ายกว่านะ!”เด็กชายบอกเสียงสูง มือไม้ปัดป่ายไปมาแสดงท่าทางประกอบ ตัวมันใหญ่...นายตัวเล็ก ฉันดูตัวเล็กตัวใหญ่พร้อมกันไม่ได้หรอกนะ!”คำพูดที่ฟังดูงงๆของเด็กวัย 7 ขวบที่พยายามอธิบายแต่ไม่รู้เรื่องทำให้เด็กอีกคนเริ่มขมวดคิ้ว

     

    ม...ไม่เข้าใจ

     

    เอาเป็นว่ารีบๆหนีไป...

     

    แล้วจะปลอดภัยไหม?เสียงหวานถามเสียงอ่อน

     

    อื้อ...นายจะปลอดภัย

     

    ไม่ใช่...หมายถึงฉันกะนายคำย้อนที่เรียกความฉงนแก่เด็กชายก่อนเจ้าตัวจะรีบบอกเพราะเจ้าสัตว์ประหลาดที่ว่ากำลังใกล้เข้ามา

     

    อื้อๆ...ทั้งฉันและนายจะปลอดภัย ดังนั้นนายก็รีบไปได้แล้ว!”

     

    สัญญานะว่านายจะปลอดภัย

     

    เออ!...สัญญาว่าฉันจะปลอดภัยแล้วเราจะได้เจอกันอีก...เด็กชายตัดบทก่อนจะยื่นแท่งไม้ยาวๆยัดใส่มือคนตัวเล็ก นี่เป็นคำสัญญา...เราต้องได้เจอกันอีก นายต้องเอามาคืนฉัน

     

    ม...ไม้ไอติม?คนตัวเล็กพึมพำงงๆส่วนอีกคนก็พยักหน้ารับ

     

    บังเอิญฉันเพิ่งกินหมด...มันสำคัญมากเพราะฉันใช้ฟันแทะไว้กลางไม้มีอันเดียวในโลก

     

    งั้น...เด็กชายตัวเล็กหยิบเศษกระดาษขึ้นมายัดใส่มือเด็กชายอีกคน โพยข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ ฉันลักลอบเอามา เก็บไว้นะแล้วจะมาเอาคืนพูดจบคนตัวเล็กก็วิ่งจากไปตามคำตกลงที่ให้ไว้ และเรื่องราวหลังจากนั้นเขาก็ไม่รู้

     

     

     

    อื้อ!!!~”แจจุงสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก ร่างบางยันตัวลุกขึ้นนั่งแล้วขมวดคิ้ว

     

    เกือบลืมไปแล้ว...

     

    ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่ลืมเรื่องนี้ไป...

     

    เรื่องสำคัญ...รักแรกและคำมั่นสัญญา

     

    ทั้งๆที่ไม่เคยลืมเรื่องนี้เลยแม้แต่สักครั้งเดียวและยังเฝ้าตามหาผู้ชายคนนั้นที่ให้คำสัญญาไว้กับเขาและไม้ไอติมที่ตัวเขาเองยังเก็บเอาไว้จนถึงทุกวันนี้

     

    แต่ทำไม...ตั้งแต่เจอยุนโฮ

     

    น่าแปลก...ที่ทำไม...ถึงลืมเรื่องนี้ไปได้?

     

    ฝันร้ายรึไงคุณ?เสียงของคนที่ตัวเองบังคับขู่เข็ญให้มานอนเป็นเพื่อนดังขึ้น รู้ไหม...มีแต่พวกที่ทำบาปทำกรรมไว้เยอะเท่านั้นล่ะถึงจะฝันร้าย

     

    ปากเสียได้ตลอดเวลาเลยนะนายน่ะ!”แจจุงบอกเสียงห้วนอย่างหงุดหงิด อีกอย่างฉันก็ไม่ได้ฝันร้ายสักหน่อย

     

    แล้วฝันอะไรกันล่ะที่ทำให้คุณต้องสะดุ้งตื่นกลางดึกแบบนี้น่ะ?

     

    ฝันเห็นหมีบางตัวมันเต้นฮูล่าฮูบน่ะสิแจจุงย้อน ยุนโฮเลิกคิ้ว

     

    ก็ฝันดีน่ะสิ...

     

    ดีบ้าอะไรล่ะ ฝันร้ายแบบสยองสุดๆต่างหากล่ะ!...”แจจุงตะคอกอย่างหัวเสีย ยุนโฮผิวปากหวือรับ

     

    ก็แหม...ปกติหมีมันไม่ไม่เต้นฮูล่าฮูบน่ะสิ นี่ถือว่าคุณโชคดีแบบสุดๆแล้วนะที่เห็นมันเต้น...ผมยังไม่เห็นเลยและก็ปิดประโยคด้วยน้ำเสียงที่กวนอวัยวะเบื้องล่างแบบสุดๆ

     

    บ้า!...การที่ฉันฝันเห็นนายเต้นฮูล่าฮูบเนี่ยนะ!”

     

    โห...นี่คุณคิดถึงฉันจนเก็บไปฝันเลยหรือเนี่ยยุนโฮยังไหลได้ต่ออย่างน่าไม่อาย แจจุงบ่นงึมงำในลำคอกับความหน้าด้านของหมี

     

    หงุดหงิด...

     

    แต่...ก็อดขำลึกๆไม่ได้

     

    บ้าจริงๆเลยนะนายน่ะแจจุงบ่นอุบก่อนจะทิ้งตัวลงนอนตามเดิม ยุนโฮขยับยิ้มบางก่อนจะข่มตาหลับ

     

    อื้อ...แล้วก็ถ้าคุณยังไม่นอนเดี๋ยวคนบ้าคนนี้จะขึ้นไปนอนเป็นเพื่อนบนเตียงนะครับ

     

    บ้า!!”แจจุงเหวใส่เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะคว้าผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปงโดยมีเสียงหมีลอยแว่วมาตามลม

     

    คำก็บ้า...สองคำก็บ้า โอเคครับ...ฉันมันบ้าแต่คุณก็คุยกับคนบ้ารู้เรื่องนี่นา

     

    บ้าจริงๆด้วย หมอนั่นมันบ้า!...

     

    นัยน์ตาคู่งามใสแป๋วจ้องผ้าห่มอย่างครุ่นคิดกับความฝันเมื่อครู่

     

    นายตามมาทวงสัญญาจากฉันแล้วงั้นเหรอ?

     

    สัญญา...กับไม้ไอติม

     

    แล้วยุนโฮล่ะ?...

     

    ยุนโฮ?...บ้าไปแล้วคิม แจจุง นายกล้าเอารักแรกของนายมาเทียบกับไอ้หมีบ้านั่นได้ยังไงกัน!

     

    คนสวยถอนหายใจเฮือกก่อนยกผ้าห่มที่ปิดหน้าออกแล้วหันไปมองคนข้างเตียงที่กำลังนอนหลับ เจ้าของคมหน้าดูดีไร้ที่ติอย่างที่แจจุงไม่คิดอยากจะยอมรับกำลังนอนหลับสนิท(รึเปล่า?) แจจุงอมยิ้มน้อยๆก่อนจะเอ่ยถ้อยคำหวานที่ไม่หวังให้คนฟังได้ยิน

     

    ขอให้ฝันดีนะ...

    .

    .

    .

    .

    .

     

    แปลก...

     

    แค่คำ 5 พยางค์ที่เอ่ยออกมาจากปากคนสวย

     

    ....ขอให้ฝันดีนะ....

     

    ทำไมถึงได้มีอิทธิพลกับหัวใจมากขนาดนี้ มันเริ่มเต้นรัวกลองไม่เป็นจังหวะให้กับถ้อยคำเสียงหวานทั้งๆที่คนสวยก็ไม่ได้ชมเยินยอเขา ไม่ได้บอกรักเขา ไม่ได้ทำอะไรสักอย่างแค่บอกให้ฝันดีซึ่งใครๆที่ไหนเขาก็ทำได้

     

    นายคงเหนื่อยสินะยุนโฮ...

     

    นายเหนื่อยจนเป็นบ้าไปแล้วจอง ยุนโฮ!!

     

    คุณรู้ไหม...ฉันคิดว่าฉันกำลังไม่สบายล่ะยุนโฮพึมพำขึ้นมาเสียงแผ่ว มือหนายกขึ้นก่ายหน้าผากเหมือนตัวเองตัวร้อนจัดเสียเต็มประดา

     

    ....................................................

     

    ยุนโฮ!!!!!”เสียงหวานแผดเสียงสูงลั่นจนยุนโฮต้องดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดหน้า แจจุงกระชากผ้าห่มนั่นออกอย่างไม่ไยดี นายจะนอนไปถึงไหนกันน่ะห๊ะ!”

     

    บ้านฉันนี่....หมีตอบอู้อี้พลางดึงผ้าห่มกลับ คนสวยเลยนึกอยากกินหมีย่างขึ้นมาเสียดื้อๆ

     

    จะว่าไป...

     

    ก็เป็นเมนูที่ดีทีเดียว

     

    ยุนโฮ~....วันนี้วันอะไรนายไม่รู้เหรอ?

     

    ตามี...ก็ดูปฎิทินสิครับหมีตอบมาจากใต้ผ้าห่มและตอนนี้คนสวยก็กำลังเดือด

     

    ไอ้ยุนโฮ!!!!”

     

    หมีอ้วนพลิกตัวแล้วเอาหมอนข้างปิดหูอย่างน่าถีบเหลือเกินในสายตาคนสวย

     

    วันนี้เป็นวันสิ้นปีนะคราวนี้เสียงหวานตวาดเสียงสูงในต้นประโยคก่อนจะอ่อนลงในท้ายประโยค ตามธรรมเนียม...เค้าไม่ให้คนนอนตื่นสาย คนนอนตื่นสายแล้วจะโชคร้าย...

     

    คุณเป็นห่วงเหรอ?ยุนโฮที่แจจุงไม่รู้ว่าตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่กำลังจ้องหน้าเขาแล้วขยับยิ้ม

     

    ป...เปล่าสักหน่อยคนสวยเชิดหน้าขึ้น อาหารเย็นหมดแล้วนะ...รีบๆลงไปกินได้แล้วว่าพลางปัดมือไล่

     

    รู้น่า...คุณอยากไปเที่ยวงานสิ้นปีใช่ไหม?ยุนโฮถามต่อคราวนี้คนสวยก็พยักหน้าหงึกหงักเบาๆแล้วถามเสียงอู้อี้

     

    ได้ใช่ไหม?

     

    ได้สิครับ...ยุนโฮยิ้มให้ แต่คุณต้องอยู่ข้างๆฉันนะ...ว่าจบร่างสูงก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป แจจุงถอนหายใจเฮือกก่อนร่างบางจะหยิบไม้ไอติมในกระเป๋ากางเกงออกมาดู

     

    นายอยู่ที่ไหนกันนะ?...

     

    ฟึ่บ!

     

    ปังๆๆ!!!

     

    แจจุงถึงกับเหวอเมื่อได้ยินเสียงทุบกระจกจากข้างนอก ร่างบางที่กำลังยืนอยู่ข้างนอกแย้มยิ้มให้แจจุงยิ้มแหยตอบ

     

    เปิดให้เข้าไปหน่อยสิแจจุงดงแฮว่าเสียงดูติดจะอ้อนหน่อยๆ แจจุงจึงเดินเข้าไปเปิดหน้าต่างให้ดงแฮเข้ามา

     

    ทานอะไรมารึยังล่ะ?คนสวยถาม ดงแฮฉีกยิ้มกว้าง

     

    ยัง....หิวด้วย

     

    ให้ตายสิ...อย่างกับเด็กไม่มีผิด

     

    ลงไปข้างล่างสิ...ฉันทำอาหารไว้แล้วแจจุงชวน ดงแฮยิ้มให้อย่างน่ารักและก็คงจะน่ารักมากกว่านี้ไม่น้อยถ้าเจ้าตัวไม่โชว์เขี้ยวคมนั่น หวังว่านายคงจะกินได้นะ

     

    ดงแฮเป็นแวมไพร์ที่ดีนะคนตัวเล็กบอกก่อนต่อ กินได้ทุกอย่าง...ไม่เลือกหรอก

     

    แจจุงเหล่ตามามองดงแฮข้างหลังที่กำลังเดินตามมา

     

    ให้ความรู้สึกเหมือนน้องชายไม่มีผิด...

     

    น้องชายงั้นเหรอ?

     

    นี่แจจุง...ทำเองหมดเลยเหรอ?ดงแฮเรียกแจจุงที่กำลังจมตัวเองสู่ห้วงคิดให้หันกลับมา ร่างบางพยักหน้าให้น้อยๆ กินได้รึยังอ่ะ?...หรือต้องรอคนข้างบนก่อนว่าพลางบุ้ยใบ้ไปข้างบนที่มีหมีตัวอ้วนกำลังชักช้าอยู่

     

    ก็ดงแฮเป็นแวมไพร์ที่ดีไม่ใช่เหรอ?แจจุงยิ้มถาม ดงแฮพยักหน้าหงึก งั้นดงแฮก็ต้องรอทุกคนกินข้าวพร้อมกันนะ

     

    ดงแฮหัวเราะเบาๆอย่างชอบใจจังหวะเดียวกับที่ยุนโฮกำลังเดินลงมา

     

    ฉันก็เลวได้นะ...ถ้าจะให้รอหมีอ้วนนั่นดงแฮว่าขบขันและแจจุงก็เห็นด้วย ยุนโฮมุ่ยหน้าลงเมื่อเห็นดงแฮอยู่ที่โต๊ะอาหารด้วย

     

    ทะเลาะกับคิบอมมาอีกรึไง?

     

    ปากเสียเสมอเลยนายอ่ะดงแฮสวนกลับ ฉันกับแก้มป่องยังรักกันดีอยู่

     

    งั้น....มาทำไมยุนโฮส่งคำถามต่อก่อนจะดัก บอกไว้ก่อนเลยนะว่าวันนี้ฉันกับแจจุงจะออกไปงานสิ้นปีกัน

     

    ฉันไปด้วยถ้อยคำเรียบๆที่ทำให้ยุนโฮต้องขมวดคิ้วขึ้นมากกว่าเดิม

     

    ไหนมันบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกับไอ้บอมมาวะ?

     

    อ้อ...แต่ฉันจะไปกับคิบอมนะ เดี๋ยวคิบอมจะมารับที่บ้านนี้ดงแฮแจกแจงเสียงใส

     

    สรุป...เดี๋ยวไอ้บอมมันจะมาบ้านเขางั้นเหอะ

     

    เอ๋....

     

    ว่าไงนะ! ไอ้ป่องจะมาเรอะ!”ยุนโฮทะลึ่งพรึ่งพรวดถาม ดงแฮเบ้หน้า

     

    กินข้าวอยู่อย่าพูดเสียงดังสิ...

     

    แล้วคิบอมทำไมอ่ะยุนแจจุงถามบ้างโดยมีดงแฮนั่งรอคำตอบอยู่เหมือนกัน

     

    มันชอบกวนทีนฉัน...หมีตอบแผ่วเล่นเอาคนสวยสองคนอดหัวเราะไม่ได้ ฉันหมันไส้มันนี่

     

    ที่เขาดีกว่านายทุกอย่างอ่ะเหรอ?แจจุงต่อให้ ยุนโฮหันขวับมาค้อนวงโตให้แต่คนสวยก็ยังเฉยแถมยังยิ้มให้อย่างไม่รู้สึกรู้สา

     

    หมีจ๋อย......

     

    เมื่อเรียกร้องความสนใจไม่ได้ผล...

     

    แจจุงอ่า....

    _______________________________

     

    ชางมิน...เสียงทุ้มเรียกจอมเวทย์หนุ่มที่กำลังจมตัวเองกับตำราเฉกเช่นทุกวัน ผู้ถูกเรียกเงยหน้าขึ้นมาแล้วขยับแว่นกรอบดำให้เข้าที่

     

    ว่าไงฮะ

     

    จุนซู...ยังพูดไม่ทันจบประโยคดีคนตัวสูงก็ชิ่งตอบคำถามให้ก่อนเหมือนจะรู้ว่าคนตรงหน้าจะถามอะไรต่อ

     

    ไม่รู้ฮะ...อาจจะอยู่ที่ห้องล่ะมั้ง

     

    ไม่รู้งั้นเหรอ?...ยูชอนกดเสียงต่ำ ชางมินเลิกคิ้ว เปล่าหรอก...เห็นทุกทีอยู่ด้วยกันเท่านั้นล่ะ

     

    ชางมินถอนหายใจ

     

    ก็พี่ทำตัวให้เค้าไม่อยากอยู่ใกล้นี่นา...ชางมินว่าก่อนจะเสนอต่อ วันนี้เป็นสิ้นปี...คืนนี้พี่ก็ชวนเขาไปเที่ยวหน่อยเป็นไง...ตอนกลางคืนไม่เป็นไรหรอก

     

    ก็ดี...คำรับสั้นๆที่ทำให้ชางมินยิ้มบางๆมองตามยูชอนที่เดินออกไป

     

    มันคงจะดี...ถ้าพี่ยูชอนมีสัมพันธ์ที่ดีกับจุนซู

     

    แล้วก็....ความจริงๆน่ะนะ

     

    ผมก็อยากไปเที่ยวงานสิ้นปีกับจุนซูเหมือนกัน....

     

     

     

     

     

     

     

     

    นี่มันวันที่เท่าไหร่ เดือนอะไรแล้วนะ

     

    จุนซูมองมือขาวซีดของตัวเองแล้วยิ้มออกมา

     

    น่าเกลียดจังร่างเล็กพึมพำกับมือของตัวเอง มือของฉันน่าเกลียดขนาดนี้เลยเหรอ

     

    ก๊อก...ก๊อก

     

    ใครน่ะ!”จุนซูส่งเสียงถามออกไปและเสียงที่ตอบกลับมาทำให้จุนซูอยากหายตัวไปจากห้องนี้ให้รู้แล้วรู้รอด

     

    ฉันเอง...

     

    คนอย่างนายมีมารยาทพอที่จะเคาะประตูห้องตั้งแต่เมื่อไหร่กันจุนซูแค่นเสียงถาม ยูชอนเปิดประตูเข้ามา ร่างสูงมองร่างเล็กนิ่ง

     

    ทำไมไม่ขึ้นไปนอนบนเตียง

     

    เตียงสกปรกๆของนายฉันไม่อยากแตะต้องหรอกนะจุนซูย้อนใส่อย่างไม่ยอมแพ้ ยูชอนแค่นเสียงหัวเราะอย่างเย็นชา

     

    ความจริงฉันก็ไม่อยากจะเสวนากับนายสักเท่าไหร่หรอกนะยูชอนบอกก่อนต่อ แต่สงสาร...ไหนๆวันนี้ก็วันสิ้นปี...นายสนไหมคืนนี้ที่จะไปงานสิ้นปีกับฉัน

     

    กับนายงั้นเหรอ?จุนซูย้อนถามเสียงสูง ไปกับนาย...งานอะไรก็ไม่เคยสนุกหรอกนะ

     

    ไม่ดีเหรอ...อาจจะได้เห็นพี่ชายนายด้วยนะยูชอนยิ้มเจ้าเล่ห์ จุนซูเงียบอย่างเก็บงำความคิด ไหนๆนายก็ไม่ได้ออกไปข้างนอกนานแล้วด้วย....ไม่สนจริงๆเหรอ?

     

    คราวนี้จุนซูเงยหน้าขึ้นมาสบกับยูชอน แววตาคู่นั้นที่ทอแววสับสนอย่างประหลาดที่ยูชอนอ่านออกได้เพียงแค่คำว่า...ไม่เชื่อใจและหวาดกลัว

     

    เอางี้...ฉันสัญญาว่าจะทำตัวดีๆ ไม่ล่วงเกินนาย...โอเคไหมจุนซู

     

    ถ้อยคำที่ทำให้จุนซูต้องขมวดคิ้วตอบ

     

    สัญญา....ยูชอนย้ำอีกครั้ง นายไปกับฉันได้ไหมจุนซู?

     

    ........................

    ..............

    .....

     

    อ...อือ~”

    ________________________________
    [....M@Y Talk...]

    มาแล้วๆๆ ฮ่าๆๆ หนีไปเที่ยวมา 

    กลับมาอัพแล้วนะ >O<!!!

    อ่า...รู้สึกว่ายุนแจน่ารักขึ้นทุกทีแฮะ (มิกก็....เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเหมือนเดิม)

    ไรเตอร์ไปภูเก็ตมาทำให้มีความรู้สึกว่าของกรุงเทพถูกมากกกกก ><!

    ราคาฝรั่งๆๆ =O=" ไปเกาะพีพีมา...ไอติมลูกละ 55 บาทอิ่มเลย - - (กรุงเทพ 10 บาทก็ซื้อได้)

    เกาะเจมส์บอนด์(เขาตะปู)...ไปพายเรือแคนนู

    ไรเตอร์บ้าจัดเอาท้ายเรือพายแล้วพายไม่ไปเรือลอยออกนอกเกาะแทบร้อง - -"

    อยากบอกว่าน้ำใสเหมือนน้ำสระเลย

    ภูเก็ตแฟนตาซีเที่ยวนี้ไม่ได้ไปแต่คราวแล้วไป แย่จังอดเห็นหน้าดงบัง

    อ้อ...ไปขับรถ ATV มา ไรเตอร์ซ้อนเพื่อน เครื่องดับไหลลงเนิน ^^ น่ากลัวดี

    ขับขึ้นเขา น่ากลัวมากก ชนกันตลอดทาง (ขับไม่เป็น)

    ไหลลงป่า ลงเนิน สารพัด

    ไปขี่ช้างและอีกมากมาย


    ปล.เม้นหน่อยน้า~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×