ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #11 : [Part 10] Journey to...???...ออกเดินทางไปสู่....???

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 51


    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

    [Part 10] Journey to...???...ออกเดินทางไปสู่....???

     

     

    ร่างสูงที่กำลังลอยผ่านข้ามห้องแจจุงไปชะงักฝีเท้าเล็กน้อยแล้วเอียงคอมองเข้าไปในห้อง

     

    ร่างบางที่ขดตัวสั่นระริกบนโซฟาสีม่วงทำให้คนพูดน้อยขมวดคิ้วก่อนจะก้าวเข้าไปดู

     

    ยุนโฮยืนค้ำหัวร่างบางที่กำลังขดตัวสั่นระริก ใบหน้าสวยชุ่มไปด้วยหยาดน้ำตานั้นทำให้หัวใจของร่างสูงเริ่มทำงานอย่างผิดปกติ

     

    ทั้งๆที่...เขามันเป็นคนไร้หัวใจ

     

    นัยน์ตากลมโตคู่สวยคลอไปด้วยหยาดน้ำตาทำให้ร่างสูงเผลอเอามือไปปาดมันทิ้งอย่างไม่รู้ตัว

     

    นายเป็นอะไรแจจุง?น้ำเสียงทุ้มที่ถามออกมาเต็มไปด้วยกระแสความห่วงใยทำให้ร่างบางที่ขดตัวอยู่ยกมือขึ้นชี้ที่สั่นระริกออกไปทางด้านหน้าที่มีกล่องสี่เหลี่ยมฉายภาพเคลื่อนไหว (โทรทัศน์แบบที่ยุนเรียก - -)

     

    นารินนน~!”

     

    ค...คุณคาวี!!”

     

    เสียงจากจอสี่เหลี่ยมที่ฉายเรื่องสวรรค์เอียงหรือสวรรค์เบี่ยงเบนอะไรสักอย่างทำให้ยุนโฮต้องเหลียวตากลับมามองร่างบางอีกครั้ง

     

    ต...ตอนจบแล้ว ซึ้งอ่ะยุน~” TTOTT

     

    = =”

     

    คราวนี้คนถูกหาว่าเป็นใบ้ก็เกือบจะเป็นใบ้จริงๆเมื่อได้รับคำกระจ่างจากพี่คนโตของตระกูลคิม แจจุงช้อนใบหน้าสวยแล้วฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    เมื่อกี้นายเป็นห่วงฉันเหรอยุนโฮ ^ ^

     

    ใบหน้าคมขึ้นสีจัดเพียงแวบเดียวก่อนเสียงห้วนจะกระชากออกจากร่างสูงทันที

     

    ข้าไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงใคร!!”

     

    ____________________________________________________________________________________________________

     

    คิบอมจ้องกระจกในมือเป็นรอบที่ 105 ของวัน คิดไม่ตกกับสิ่งของที่ได้มาจากเจ๊คนนั้น

     

    มันต้องเป็นของอันตราย!!

     

    คิบอมเริ่มลูบคลำๆเล่นเหมือนจะขัดหาเลขเด็ดและไม่นานเจ้าตัวก็ทำหน้าเหมือนได้เขอเลขเด็ดซ่ะจริงๆ

     

    งวดนี้ออกอะไรเหรอคิบอม =O=

     

    คิบอมหันไปมองดงแฮที่นั่งแกว่งขาเล่นบนเตียงก่อนจะหันมาถลึงตาใส่กระจกอีกรอบแล้วหันหน้าเหวอๆไปหาดงแฮ

     

    นี่...ดงแฮฉันหน้าตาเหมือนเจอร์รี่ F4 ตั้งแต่เมื่อไหรอ่ะ? =[]=”

     

    คราวนี้คนเป็นผีก็เลยลอยเข้ามาใกล้อย่างรวดเร็วเหมือนก่อนตายตัวเองเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วันของเจอร์รี่อะไรประมาณนั้น

     

    ไม่ใช่นะคิบอม...นี่มันเจอร์รี่ตัวจริง เค้าอยากคุยกับนายอ่ะก็เลยติดต่อมา ^ ^

     

    จะให้ผมพูดกับกระจกเหรอดงแฮ....-*-

     

    ส...สวัสดี = =

     

    อื้อ...ฉันไม่ใช่เจอร์รี่ซ่ะหน่อยนะ ฉันชิม ชาง มิน ต่างหาก~”คนในกระจกตอบกลับแต่เล่นเอาคนหน้ากระจกแทบลมจับ

     

    จะเป็นลม....

     

    คนในกระจกพูดได้...= =

     

    ส่วนดงแฮนี่ก็ลอยว่อนรอบห้องแล้วหันมาบอกผมด้วยสีหน้าตื่นๆ

     

    คิบอมนี่พระเจ้าล่ะ!!!” >O<!

     

    พระเจ้าเหาน่ะสิ.... -*-

     

    นายเป็นใครชางมิน?ผมตัดสินใจถามอย่างที่ไม่อยากจะเชื่อคำพูดของดงแฮ

     

    ฉันเป็นคนที่ยืนอยู่บนหัวนายตลอดยังไงล่ะคิบอม อุวะฮะฮ่าๆๆ!!!”เสียงตอบรับจากคนในกระจกทำให้คิบอมต้องกรอกตามองขึ้นมองเพดาน

     

    ไม่เห็นมี - -

     

    เอ่อ...ชางมิน นายไปทำบ้าอะไรอยู่บนหลังคาเหรอ?คนแก้มป่องตัดสินใจถามอีกรอบก่อนจะเริ่มชักชวนด้วยความหวังดี ข้างนอกมันร้อนเข้ามาในบ้านก็ได้ ฉันไม่ว่า...

     

    คราวนี้เป็นชางมินที่หน้าบูดและดงแฮก็ตบแก้มป่องๆนั่นดังแป๊ะ

     

    พระเจ้าก็ต้องอยู่บนสวรรค์ อยู่บนฟ้าไม่ไปยืนโง่อยู่บนหลังคาหรอก!”เสียงแหลมของวิญญาณน่ารักตวาดใส่และคิบอมก็ถึงกับมึน

     

    แม่ครับ....พ่อฮะ...

     

    วันนี้ผมฝันด้วยล่ะ...

     

    ผมได้คุยกับพระเจ้าด้วย....ไม่ทราบว่าพ่อกับแม่ได้คุยกับเขารึยัง ^^”

     

    อ๊า! ชินดง...ภูเขาอาหารนั่นสุดยอดเลย!!!”ฉับพลันไอ้เด็กในกระจกก็ตีโพยตีพาย ไปก่อนนะวันหลังจะติดต่อมาใหม่~!” >3<!

     

    และแล้วภาพหน้าจอก็หายวับเหมือนโทรทัศน์ที่ถูกถอดปลั๊กไฟ คิบอมมองกระจกนั่นอย่างงงๆหัวเราะแหะๆแล้วโยนมันลงบนเตียง

     

    ฮีชอลนะฮีชอล...

     

    ให้กระจกผีสิงมาซ่ะได้....

     

    แถมยังเป็นผีที่เห็นแก่กินซ่ะด้วย!!

     

    คิบอมจิ๊ปากเบาๆแล้วรวบข้อมือขาวของคนตัวเล็กกว่าเข้ามา

     

    ลงไปกินข้าวเย็นเหอะ...

     

     

     

     

    ที่โต๊ะอาหารวันนี้แปลกไป....

     

    พี่จุนซูวันนี้เกิดใจดีแบบที่ผมไม่ต้องการขึ้นมาล่ะมั้งเลยร่ายมนต์ให้ข้าวทุกจานกลายเป็นสีม่วง พี่ยุนโฮก็นั่งมองจานข้าวตัวเองก่อนจะพูดเรียบ

     

    ข้าอิ่มทิพย์ได้ว่าจบหมีก็ลุกออกจากโต๊ะทันทีแต่ก็โดนพี่แจจุงคนสวยฉุดลงมานั่งตามเดิม

     

    นายทำแบบนี้ได้ยังไง!! โตเป็นหมีแล้วนายยังไม่รู้เหรอว่ากว่าจะได้ข้าวมาทีละเม็ดนี่มันต้องลำบากแค่ไหน ชาวนาจะร้องไห้ถ้านายกินแบบนี้!!”เสียงหวานกรรโชกจั๊กกระจี๊รูหูที่คนหน้าหมีก็ได้แต่ทำหน้านิ่งมองหน้าแจจุงเป็นทองไม่รู้ร้อน

     

    ไม่เกี่ยวกับข้า....

     

    แก!!!!!!!!”

     

    โป๊กก~!

     

    กำปั้นหนักๆของเพื่อนซี้หน้าไก่ที่จุนซูปล่อยให้ออกมาเดินเล่นร่วมรับประทานอาหารเย็นโขกเข้าให้กลางกบาลของยุนโฮทันทีที่สิ้นเสียงกรีดร้องของแจจุง

     

    อย่าขัดใจคนสวยสิเพื่อนยุน... ^ ^

     

    กินข้าวได้แล้ว!!”เสียงห้วนกระชากจากโลมาตัวน้อยทำให้ยูชอนหันไปยิ้มหยียวน

     

    เป็นอะไรไปอีกล่ะครับคนน่ารัก.... ^ ^

     

    ฮยอกแจนั่งมองตาแป๋วพยักหน้าๆหงึกตักข้าวใส่ปากตามคำบัญชาของจุนซูโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับเรื่องบ้าๆรอบตัวเลยสักนิด

     

    คิบอมถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วเริ่มทานอาหาร โซยุขวดเบ่อเร้อกลางโต๊ะถูกฮยอกแจคนที่มีสิทธิเป็นโรคไตได้คนแรกของตระกูลเอาไปนั่งกอดเรียบร้อย

     

    อาหารเย็นวันนี้...

     

    คิม คิ บอม อยากร้องไห้ TTOTT

     

    บ้าอะไรอย่างนี้!!!

     

    เออ...วันนี้ฉันรับงานไว้อ่ะ แต่ทำคนเดียวไม่ได้พวกนายต้องมาช่วยด้วยนะพี่จุนซูพูดเสียงใสแต่คนฟังนั้นพูดไม่ออกยกเว้นพี่แจจุงที่ปฏิเสธทันทีที่พูดจบ

     

    ไม่ไป...งานจับผีของนายอ่ะนะ

     

    โธ่...แจจุง ผีตัวนี้มันเป็นผู้ดีเก่ามาก่อน ชอบเข้าสังคม คนไม่เยอะมันไม่ออกมาให้จับอ่า~” TTOTT

     

    กุมารทองนายมีเยอะแยะ...แจจุงสวน

     

    โละทิ้งหมดแล้วเหลือแต่ยูชอนตัวเดียว.... TTOTT

     

    คราวนี้คนเป็นกุมารทองเพียงแต่ผู้เดียวถึงกับหน้าแดงเล็กน้อยถึงปานกลาง

     

    ไปน้าแจจุง...ขอร้องงง~”

     

    ต้องมีอะไรมาแลก สิ่งที่เท่าเทียม...แจจุงบอกเสียงเย็น คราวนี้โลมาน้อยถึงกับขึ้นเสียงย้อน

     

    ฉันรับใช้นายมาตั้งแต่บรรพบุรุษแค่นี้ยังไม่พออีกเรอะ!!~....ฉันเสียเปรียบนายด้วยซ้ำ!!” >O<!

     

    คนถูกย้อนถึงกับอึ้งนึกไม่ถึงว่าหมอผีดีแต่เพี้ยนจะค้นก้นหีบตั้งแต่ต้นตระกูลออกมาย้อน คิบอมถึงกับหลุดหัวเราะออกมาเบาๆส่วนยุนโฮก็หันไปมองร่างบางที่เริ่มเรียนรู้คำว่าเถียงแพ้เป็นครั้งแรกด้วยสีสีหน้านิ่งสนิท....

     

    เออๆๆแจจุงตัดบทเสียงห้วน - -

     

     

     

     

     

     

     

    จุนซูสะพายย่ามพาดบ่าที่ข้อมือมีสายสิญจน์โยงไปหาบุรุษชุดทักสิโด้ตัวเดียวกับที่เจอกันวันแรกซึ่งเจ้าตัวย้ำนักย้ำหนาว่าต้องใส่ตัวนี้ออกงาน

     

    ยุนโฮ...เหมือนปกติกับเสื้อผ้าธรรมดาๆ ส่วนแจจุงใส่เสื้อสีแดงแป๊ดกับกางเกงเหลืองสะท้อนแสงเหมือนตัวประหลาดที่ส่องแสงได้ตอนกลางคืน บ่งบอกได้อย่างดิบดีว่าสองคนนี้แตกต่างกันแค่ไหน -*-

     

    คิบอมก็ยังเป็นคนปกติเพียงแต่จะมีวิญญาณตัวขาวๆน่ารักๆที่ชื่อดงแฮเกาะอยู่บนบ่าทำตาวิบวับอยู่ก็เท่านั้นและคนสุดท้าย...

     

    ฮยอกแจ...ที่แจจุงมีความคิดว่าอาจจะปล่อยมันทิ้งไว้กับผีพวกนั้นแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเห็นแก่เพื่อนรัก(มั้ง)ฮันกยองที่ดันหลงรักไอ้เอ๋อนี่

     

    ขบวนคนแปลกพร้อมออกเดินทาง....จับผี - -

    ...........................................................
    [...M@y Talk...]

    น...ในที่สุด เค้าก็ได้เล่นเน็ต

    มีน...ใจมากที่อัพให้เราด้วย เชิ้บๆ

    เออ...แล้วคู่ที่เค้าสั่งรีเควสไปนานมากแล้ว อย่าลืมนะเฟ้ยมีน!!!

    ปล.เม้นเถอะ ได้โปรด พลีสสส
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×