ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : [Part 8] Story of Pumpkin...เมื่อฟักทองออกอาละวาด

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 51


    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง



    [Part 8] Story of Pumpkin...เมื่อฟักทองออกอาละวาด





    “เดินเร็วๆหน่อยสิเดี๋ยวปั๊ดจับยัดลงไหเลยนี่!!”เสียงแหลมของโลมาร้องลั่นพลางกระตุกสายสิญจน์ที่ปลายอีกข้างผูกกับยมทูตที่ชื่อปาร์ค ยูชอนที่กำลังโอดครวญ



    “โธ่...ข้ายังไม่อยากกลับบ้านนี่นา”



    จุนซูหันมามองตาเขียวปั๊ดและแอบจะดูเรืองแสงนิดหน่อย



    “แต่ตอนนี้ยืนอยู่หน้าบ้านแล้วนะ!!”



    “พวกแกจะเข้ามามั๊ย!!”เสียงสยองตวาดลั่นพร้อมการเปิดประตูอย่างฉับพลันและเจ้าของใบหน้าสวยประจำบ้านกะหนึ่งหน้าหมีโผล่ออกมาดู



    คนหนึ่งด่าอีกคนเพียงแค่มองนิ่งๆ - -



    “อ้าว...กลับมาแล้วเหรอจุนซู นี่นายพาเพื่อนใหม่มาด้วยเหรอ?...”ฮันกยองโผล่หน้าเหรอหราเข้ามาถาม ใบหน้าคมติดจะมีรอยแปลกๆเหมือนถูกประทุษร้ายและนั่นก็ไม่ใช่ฝีมือใครอื่นนอกจากไอ้คุณแจจุงที่ไล่เตะเขาเมื่อกลางวัน



    ยูชอนเงยหน้าขึ้นมามองคนรอบข้างท่ามกลางความตะลึงตึง...ตึง



    “เพื่อนใหม่นายนี่หล่อดีนี่หว่าจุนซู...”



    “ตาถึงนะครับคุณฮันกยอง...”ยูชอนว่าพลางโปรยยิ้มเสน่ห์ที่ฮันกยองได้แต่มองอึ้งๆ มันรู้จักเราได้ไงหว่า



    อ้อ...ใช่เรามันดัง เด่น เป็นดาวโรงเรียน ก๊ากกกก!!!



    ยูชอนวิ่งลากสายสิญจน์ไปหาคนที่ยืนนิ่งๆอยู่ข้างๆแจจุงแล้วถือวิสาสะรวบกอดคอหน้าตาเฉย ไอเย็นเริ่มแผ่ออกมาจากร่างสูงพร้อมสายตาดุๆ



    “มองดูใกล้ๆแกก็หน้าหมีเหมือนเดิม”



    ยุนโฮขมวดคิ้วกับคำพูดสหายนรกก่อนจะออกปากพูดประโยคที่ยาวที่สุดของวัน



    “จุนซู...จับยูชอนลงไหที”



    จุนซูพยักหน้าหงึกๆรับคำอย่างว่าง่ายร่างเล็กเริ่มสวดมนต์งึมงำส่วนยูชอนก็แหกปากร้องโวยวาย ไหสีม่วงเรืองแสงวาบแล้วร่างสูงสง่าที่เอะอะโวยวายก็อันตรธานหายไป



    ภาพที่แสนปกติธรรมดาแต่ไม่ใช่สำหรับฮันกยอง คนจากจีนแผ่นดินใหญ่อ้าปากค้างพอจะจับความเป็นมาของไอ้หน้าหล่อที่เพิ่งแหกปากได้ว่ามันไม่ใช่คน



    แต่เป็นไอ้บางสิ่งบางอย่างที่จุนซูนั่งคุยด้วยทุกวี่ทุกวัน...ไอ้สิ่งนั้นที่อยู่ในไห =[]=”



    กุมารทองของจุนซู >O<!



    “เอะอะอะไรกันเหรอฮะ?”คนแก้มป่องเดินออกมาถามพร้อมพ่วงวิญญาณมา 1 ตัวและคนเอ๋อๆมาด้วย แจจุงหรี่ตามองน้องชายตัวเองแล้วยิ้มหวาน



    “ทำไมไม่มาถามเอาพรุ่งนี้เช้าเลยล่ะ!~...ไม่รู้ก็ไม่ต้องรู้อย่ามาแส่!!”



    ดั่งน้ำมนต์ศักดิ์รดหน้าคิบอมอ้าปากค้างเหมือนได้รับพร ดงแฮย่นจมูกส่วนฮยอกแจก็ฉีกยิ้มกว้างบอกรับเสียงใส



    “ฮะ!...พี่แจจุง” ^O^



    _________________________________________________________________________________________________________________



    “ฟักทอง...เชิ้บๆ~”เสียงฮัมเพลงประหลาดกับเจ้าของใบหน้าน่ารักที่กำลังเดินสบายอารมณ์ เจ้าตัวเดินฮัมเพลงงึมงำๆไปตลอดทางจนถึงหน้าบ้านแห่งหนึ่ง “นี่ไง” ^^



    มือบางกดกริ่งหน้าประตูเบาๆก่อนจะเริ่มมันสุดฤทธิ์จิ้มเอาๆเหมือนกำลังเล่นออดิชั่น



    “ฟักทองไซ่ย่า!!!”มือบางเตรียมกดอีกรอบแต่ก็ต้องหยุดเมื่อมีคนมาเปิดและตวาดใส่



    “เป็นบ้าอะไรฮะ...ซองมิน!!”



    “ค...คิบอม”ซองมินเงองะ “เค้าแค่มาเยี่ยม....” -3-



    ฟักทองตัวน้อยฉีกยิ้มให้อย่างน่ารักจังหวะเดียวกับที่ดงแฮลอยเข้ามาหาที่หน้าตื่น



    “บอมบี้...หม้อจะระเบิดแล้ว~” >O<!



    =[]=”



    “หา!!!”คิบอมอุทางลั่น ซองมินมองงงๆ



    “นายจะหาอะไร?”



    คิบอมไม่ตอบวิ่งผลุนผลันเข้าไปในบ้านทิ้งให้ซองมินมองตามไปอย่างไม่เก็ท เจ้าของฉายากระต่ายแอ๊บแบ๊วเลิกคิ้วเล็กน้อยก่อนจะถือวิสาสะก้าวเข้าไปในบ้าน









    “เฮ้ยๆๆ!! ซวยจริงๆ” >O<!



    คิบอมสบถเป็นวรรคเป็นเวรขณะที่มองดูแกงกิมจิที่ไหม้เป็นเถ้าถ่าน นี่พี่แจจุงคงให้เขาขัดหม้อดำๆนี่แล้วโดนสวดจนขี้หูเต้นระบำเชิ้บๆแหงแก๋



    “ทำไมนายไม่ปิดแก๊สล่ะดงแฮ”หันไปตวาดใส่ผีอย่างหัวเสีย ดงแฮทำหน้ามู่ทู่แล้วบอกเสียงอ่อย



    “ฉันตกใจ...ก็เลยวิ่งไปบอกคิบอม” TTOTT



    “แล้ว...จะวิ่งมาบอกฉันทำ ตี๊ด อะไร...” =O=”









    ผมมองภาพเบื้องหน้าอย่างไม่เก็ทอีกแล้ว...ไม่น่าเชื่อว่าญาติของผมคนนี้มีรสนิยมชอบพูดคนเดียว ทำหม้อไหม้ยังไปโทษอากาศ



    แย่จริงๆ = =”



    พลันความรู้สึกประหลาดก็วูบขึ้นมาในอกเหมือนถูกน้ำแข็งคลุมร่าง ผมหันขวับไปทางด้านหลังเห็นคนไม่คุ้นหน้ายืนอยู่ข้างหลัง หมอนั่นเลิกคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นหน้าผม

    ____________________50%_____________________

    “ไอ้คนหน้าหมี~ ไปเที่ยวกะฉันหน่อยเด้!”แจจุงกระโดดเกาะคนหน้าหมีแล้วหันมามองผม “สวัสดีซองมิน...ใครให้แกมานี่ล่ะ ร้อยวันพันปีไม่เคยมา”
     
     
     
     “โห...พี่แจจุง เราญาติกันผมมาเยี่ยมไม่ได้เหรอ?” =O=
     
     
     
     “แกนับฉันเป็นญาติด้วยเหรอ เห็นไม่เคยจะไปมาหาสู่กันเลยพอได้ไปอยู่หอพักก็หายหัวไอ้ฟักทองเน่าเอ๊ย!!”
     
     
     
     “อย่ามาลงที่ของโปรดผมนะ!!” >O<!
     
     
     
     “ไปเหอะยุนโฮ...อย่าไปสนใจฟักทองเน่าเลย”แจจุงจิ๊ปากแล้วลากคนตัวสูงออกไป
     
     
     
     เชอะ!...พี่แจจุงเอาหมีมาเลี้ยง =O=
     
     
     
     ว่าแต่ว่า...ไปสนเรื่องของคิบอมคนพูดคนเดียวก่อนดีกว่า
     
     
     
     และทันทีที่ผมหันไปมองที่ห้องครัว...ก็เห็น
     
     
     
     เห็นฮยอกแจเอาโซยุราดขนมปัง ยังบ้าเหมือนเดิมเลยแฮะไอ้ไก่นี่...แล้วคิบอมหายไปไหนซ่ะแล้วล่ะ
     
     
     
     “ซองมิน นายมานี่มีไรรึเปล่า?”เสียงถามมาจากทางด้านหลัง หันไปเจอคิบอมกำลังยืนกอดอกถามหน้านิ่ง “ร้อยวันพันปีไม่เคยมา”
     
     
     
     “เชื่อละว่าเป็นพี่น้องกับแจจุงสยองโหด”ผมพึมพำ คิบอมมุ่นหัวคิ้ว “เออ...ทำไมนายถึงพูดคนเดียว”คำบอกจากผมเล่นเอาใบหน้าคมเหวอไปชั่วครู่
     
     
     
     “ไม่มีใครสอนรึไงว่าอย่าแอบดูชาวบ้าน” =[]=”
     
     
     
     “อ่า...ที่แท้นายก็ปากเหมือนแจจุง”ซองมินพึมพำแต่คนหูไวก็ยังหูไวอยู่วันยังค่ำ คิบอมถอนหายใจหน่ายๆ “อ้าว สวัสดีฮะพี่จุนซู!” ^^
     
     
     
     “อ้ะ! ซองมินกลับไปซ่ะ!!!”>O<!
     
     
     
     “อะไรน่ะพี่จุนซู” =O=”
     
     
     
     “กลับไปซ่ะ! ไม่งั้นนายจะมีอันตราย ลางฉันบอกมาแบบนั้น!”จุนซูบอกเสียงเฉียบขาด “และถ้ากลับไปนายจะเจอคู่แท้~”
     
     
     
     เท่านั้นแหล่ะลี ซองมินก็วิ่งหน้าตั้งฉันรักเธอออกไปทันที
     
     
     
     “วันหลังผมจะมาเยี่ยมใหม่นะคร้าบบบ~!!”
     
     
     
     คิบอมมองตามพยักหน้าหงึกๆดงแฮทำหน้าแหยๆส่วนจุนซูหมอผีที่เริ่มกลายมาเป็นหมอดูก็โบกมือบ๊ายบายไปให้
     
     
     
     ไหในมือกระพริบแสงสีม่วงถี่ระยิบ จุนซูก้มลงมองเห็นคนตัวเท่าหัวแม่โป้งค่อยๆปีนขึ้นมาแล้วมานั่งแกว่งขาสบายอารมณ์อยู่ที่หัวไหล่
     
     
     
     “สบายเชียวนะ”จุนซูประชด คิบอมหันไปมองดงแฮแล้วยักไหล่
     
     
     
     “ฉันจะไปอ่านหนังสือข้างบน...”คิบอมว่ายิ้มๆก่อนจะจับมือดงแฮที่มีเขาจับได้เพียงคนเดียวขึ้นไปบนห้อง ร่างสูงจัดโต๊ะหนังสือก่อนจะหันมายิ้มให้วิญญาณที่ลอยไปลอยมา
     
     
     
     น่ารัก...
     
     
     
     ความคิดแรกที่แวบเข้ามาในหัว
     
     
     
     และเขาต้องรู้ให้ได้ว่าดงแฮตายยังไง...
     
     
     
     “นี่คิบอม...หน้าฉันมีขาแมลงสาบติดอยู่รึไง จ้องอยู่ได้” -///-
     
     
     
     “อื้อสิ!”
     
     
     
     “หา จริงดิ่!!”ดงแฮทำตาโต ส่วนคุณชายแก้มป่องก็พยักหน้าหงึกๆแล้วถือโอกาสปัดแก้มเนียนนั่นเบาๆเหมือนของสูงค่า
     
     
     
     ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าทำเพื่ออะไร
     
     
     
     และที่สำคัญ...หน้าดงแฮไม่ได้มีอะไรติดสักนิด =[]=”
     
     
     
     แอ๊ดดด...
     
     
     
     “โซยุหมดแล้วฮะ!”^O^
     
     
     
     ประตูเปิดออกพร้อมร่างของมารน้อยที่ยืนยิ้มอวดฟันขาว
     
     
     
     ม...มาบอกฉันทำไมเนี่ย!!!
     
     
     
     “อี ฮยอก แจ!!!” >O<!!
     
     
     
     “ฉันชื่อลี ฮยอก แจ ต่างหาก” ^^
     
     ................................................................................................................................................................................................................
     
     
     
     ซองมินกลับขึ้นห้องพักด้วยแรงปรารถนาอยากเห็นคู่แท้เต็มแก่ที่หวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นมนุษย์ฟักทองอะไรประมาณนั้น
     
     
     
     กระต่ายซองมินแย้มยิ้มกว้างมากขึ้นก่อนเจ้าตัวจะลงไปด้านล่างของหอพักที่มีร้านขายฟักทองเปิดบริการอยู่และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ซองมินย้ายมาอยู่หอพัก
     
     
     
     โลเกชั่น ทำเลดีเหมาะสม
     
     
     
     สโลแกนหอพัก...สะดวก รวดเร็วกับฟักทอง >O<!
     
     
     
     อิยะฮะฮ่าๆ
     
     
     
     ทุกๆวันซองมินต้องมาเดินเล่นที่ร้านแห่งนี้เพื่อมาดูอาหารตาจนคนในร้านจำหน้าได้หมด ทุกคนเอ็นดูเจ้าของใบหน้าน่ารักคนนี้เหมือนลูกหรือเพื่อน
     
     
     
     แต่วันนี้แปลกไป...
     
     
     
     คนดูแลร้านไม่ใช่คนที่ซองมินรู้จัก...
     
     
     
     “นี่คุณ...เดินเข้าออกร้านมาเป็น 10 รอบแล้วคุณจะซื้อรึเปล่าเนี่ย” -*-
     
     
     
     “เอ่อ...นายคงมาใหม่ ทุกคนไม่เคยว่าฉันอย่างนี้นายรู้มั๊ย...”ซองมินหันไปดุ สักพักก็มีคนเข้ามาในร้านคุณป้าใจดีของผมนี่เอง
     
     
     
     “อ้าว...ซองมิน สวัสดีจ้ะ”^^
     
     
     
     “สวัสดีครับคุณป้า” ^ ^
     
     
     
     “เออ...คยูฮยอนขอบใจมากนะจ้ะ ไปทำงานต่อเถอะ...เธอนี่ทำงานเยอะจังยังเด็กอยู่แท้ๆ เลิกงานที่นี่ก็ต้องไปทำงานที่อื่นต่อไม่เหนื่อยบ้างเหรอ?”คุณป้ายิ้มใจดีให้คนที่ชื่อคยูฮยอน
     
     
     
     สงสัยขาดแคลนทรัพย์เป็นโรคทรัพย์จางเลยต้องทำงานเยอะล่ะมั้ง
     
     
     
     ชื่อคยูฮยอน อย่างนั้นเหรอ....
     
     
     
     “ไม่เหนื่อยหรอกครับ...ขอบคุณมาก”
     
     _______________________________


    ลงได้แค่ห้าสิบเพราะไฟล์ที่พี่เมย์ส่งมาให้มันขาดตอน=[]=!!

    เดี๋ยวไปรีดๆขู่ๆมาแล้วจะเอามาลงให้เร็วที่สุดค้าบบบบ~

    (พรุ่งนี้ไปเจอพี่เมย์....หึหึ)





    หนูมาแล้วววว>______<!!!

    เอามาแล้วเคอะ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×