ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : [Part 6]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 52


    [Part 6]

     

    นี่แจ....ไอ้คิบอม!!!”คำที่เรียกชื่อแจจุงนั้นเปลี่ยนไปเรียกชื่ออีกคนเสียงดังทันทีก่อนร่างสูงจะเข้าไปดึงตัวคิบอมที่หน้าติดกับแจจุงเสียจนน่ากลัวออกมา แกทำอะไรเนี่ย!”

     

    ฉันว่าแล้ว...เจ้าตัวดีหน้านิ่งร้ายลึกมองหน้ายุนโฮแล้วแย้มออกมา ท่าทางที่ทำให้ยุนโฮต้องสบถอุบที่ตัวเองนั่นดันบ้าเดินตามเกมส์ที่เพื่อนเฮงซวยของเขามันวางหมากไว้

     

    ไอ้บ้าเอ๊ย มันไม่ใช่อย่างที่คิด!”

     

    ตื่นตูมไปได้ฉันว่าอะไรนายสักคำรึยังล่ะ?คำพูดย้อนที่เรียกหมัดที่งัดขึ้นมาเตรียมจะซัดไอ้แก้มป่องตรงหน้าให้คว่ำแต่ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อแจจุงกำลังยืนมองพวกเขาสองคนด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม

     

    แจจุงผมหิวแล้วยุนโฮหันไปบอกคนสวยที่ยืนอยู่แจจุงพยักหน้ารับก่อนจะหันมาตอบคำถามคิบอมที่ถามไว้เมื่อครู่

     

    มา...ดงแฮมานะ

     

    มาหาแกนั่นแหล่ะยุนโฮต่อหน่ายๆ ทะเลาะกันใช่ไหมล่ะ?

     

    นิดหน่อย...คนแก้มป่องตอบเสียงอู้อี้ มันแค่อารมณ์ชั่ววูบ

     

    ฑิฐิกันทั้งคู่...ไม่มีใครยอมใครมันก็เป็นแบบนี้แหล่ะยุนโฮออกโหมดสั่งสอนเพื่อนตัวเองหน้าตาเฉย ต่อหน้าทำเป็นไม่สนใจ ลับหลังก็แอบตามหา แอบมองกัน ให้ตายดิ่คิเฮ~”

     

    นายเองก็ฑิฐิ...ถามจริงเหอะยุนโฮถ้านายทะเลาะกับแจจุงนายจะยอมง้อรึเปล่า?คิบอมย้อนถาม ยุนโฮมุ่ยหน้าเหล่ตาไปมองแจจุงข้างตัว

     

    ยอมไหม?

     

    ไม่...คำแรกที่ย้ำชัด ฉันไม่ผิดก็มีแต่แจจุงนั่นแหล่ะที่คงจะทำเรื่องเดือดร้อนให้...คำตอบที่ทำให้อีกฝ่ายขยับยิ้มส่วนแจจุงก็เหยียบเท้าหมีไปหนึ่งที

     

    นั่นแหล่ะ...ฉันก็ไม่ผิดเหมือนกัน นายมาสอนฉันแล้วนายกับฉันต่างกันตรงไหน?คำถามที่เรียกให้ยุนโฮกลับมามองตัวเอง

     

    นั่นสิ...ต่างกันตรงไหน?

     

    ก็อาจจะใช่...ร่างสูงตอบกลับ ถ้าเป็นฉันกับแจจุง ฉันไม่ง้อ...แต่ถ้าฉันเป็นนาย นายที่รักดงแฮขนาดนั้น ฉันยอมง้อ เพราะความรักคือความสุข ถ้าทำแบบนั้นแล้วมันจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นฉันก็จะทำ

     

    พูดดีๆกะเขาก็เป็นด้วยแฮะแจจุงพูดอย่างอึ้งๆ ท่าทางน่ารักแต่น่าหมันไส้ในสายตายุนโฮ ร่างสูงทำเป็นหูทวนลมไม่ได้ยินเสียงของแจจุงแล้วพูดต่อ

     

    แต่มันก็เรื่องของนาย นายอยากทำอะไรก็ทำเหอะส่วนฉัน....ฉันหิวข้าวปลายประโยคหันไปบอกคนสวยที่ยืนอยู่ข้างๆ แจจุงพยักหน้าเนิบๆก่อนจะเดินนำลงไปโดยมียุนโฮเดินตามหลัง

     

    ภาพที่ทำให้คิบอมต้องแย้มรอยยิ้มบาง

     

    นายจะรู้ตัวรึเปล่ายุนโฮว่านายเปลี่ยนไป...

     

    เพียงแค่ไม่กี่วันที่ได้รับหน้าที่มาดูแลแจจุง ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้นายเปลี่ยนไปได้

     

    คิดถึงเรื่องของตัวเองน้อยลงและคิดถึงคนอื่นมากขึ้น...

     

    รู้สึกเหมือนว่าจะเป็นคนดีขึ้นแฮะ

     

    ___________________________________

     

    ชางมิน...จุนซูอยู่ไหน?ยูชอนถามเด็กโย่งที่เดินสวนทางมาโดยเจ้าตัวจมหัวตัวเองเข้ากับตำราเวทมนต์เล่มโต

     

    สนใจด้วยเหรอฮะ?ซึ่งคำย้อนถามจากเด็กอัจฉริยะเจ็บจี๊ดได้ทุกครั้ง

     

    เปล่า...แค่ไม่เห็นอยู่ที่ห้องหลายครั้งแล้ว

     

    พี่ไปหา?ชางมินทำเสียงตกใจจนน่าถีบและเจ้าตัวคงได้รับมันมาอย่างไม่ต้องร้องขอหากไม่ยอมตอบคำตอบ โอเคๆ...จุนซูอยู่ที่ปีกตะวันตกฮะ

     

    จุนซูไปทำอะไรที่นั่น?

     

    ผมกลัวเขาไปขัดจังหวะพี่กะพี่ฮีชอลเมื่อวันก่อน ผมก็เลยพาเขาไปที่ห้องโถงของผม แต่จุนซูดันชอบจากนั้นเขาก็มาทุกวันเจ้าตัวดีตอบแจ่มแจ้ง ยูชอนครางเหอะๆในลำคอ

     

    หมายความว่าจุนซูไปหาแกทุกวัน?

     

    พี่หึงเหรอ?ชางมินถามกวนส้น

     

    เปล่า...แค่อยากนายมันรู้ซ่ะบ้างว่านั่นน่ะของของฉันยูชอนเอานิ้วชี้ดันหน้าอกชางมินแรงๆอย่างหมันไส้ซึ่งเจ้าตัวดีก็ยังคงยิ้มรื่น

     

    ฮะ...ผมรู้ และผมก็ไม่เคยคิดที่จะเอาจุนซูมาเป็นของตัวเองเพียงแต่เขามาหาผมเองอีกอย่างถ้าพี่อย่างได้ของคืนพี่ก็ไปเอาเองสิฮะชางมินตอบระรื่นก่อนตบท้ายด้วยการแสดงความคิดเห็น แต่...ผมว่าคงยาก...

     

    เอาเถอะ!...ยังไงฉันก็ไม่สนใจยูชอนบอกปัดคำเสียดสีของชางมินอย่างไม่สนใจ

     

    พี่หมายความว่ายังไง?

     

    คู่นอน...คำตอบสั้นๆสองพยางค์ที่เรียกรอยยิ้มกวนโทสะให้หายไปจากใบหน้าคนอ่อนเยาว์ในทันที ร่างสูงขมวดคิ้วกับคำตอบของผู้มีศักดิ์เป็นพี่อย่างไม่พอใจ

     

    ถึงแม้จะชินแล้วแต่ก็ไม่เคยจะชอบสักนิด...

     

    ปราสาทงี่เง่าในสภาพแบบนั้น...

     

    เวลาพี่ยูชอนพาคู่นอนมาที่นี่ทีไร เขาก็ต้องไปหมกตัวเองอยู่ที่ปีกตะวันตกทุกทีทั้งๆที่คิดว่ามันน่าจะดีขึ้นเมื่อจุนซูมา

     

    เห็นทีจะไม่ใช่...

     

    เอาเถอะฮะ...พี่จะทำอะไรก็ตามใจพี่เถอะ

     

    แกพูดอย่างนี้หมายความว่ายังไง?ยูชอนหรี่ตามถามคนอ่อนวัยกว่า ชางมินยักไหล่

     

    ผมว่าพี่ในตอนนี้ไม่เข้าใจหรอกฮะ...คนเรามันก็ต่างมุมมองแต่ผมว่าสักวันพี่ก็จะเข้าใจมันเองเจ้าเด็กอัจฉริยะพูดแฝงความนัยที่ทำให้ยูชอนต้องขมวดคิ้ว ผมไปละ...ยังไม่ได้อ่านอีกหลายบท

     

     

     

     

    งั้นเหรอ?...

     

    คิม จุน ซู อยู่ที่นั่นอย่างนั้นเหรอ?

     

    ยูชอน...เสียงหวานดังขึ้นจากด้านหลังทำให้ร่างสูงต้องขยับยิ้มตามนิสัย ฉันมาแล้ว...นะ

     

    น่ารักเหมือนเดิมเลยนะซองมินยูชอนเชยคางซองมินขึ้นมามองตนแต่ถึงแม้สายตาจะมองซองมินแต่ใจกลับนึกถึงอีกคน ซองมินไปกะฉันที่ปีกตะวันตกหน่อยสิ

     

    คำขอที่เรียกความแปลกใจฉายชัดในดวงตาคู่กลม กระต่ายตัวน้อยมองยูชอนงงๆก่อนจะพยักหน้ารับ ร่างสูงขยี้หัวกลมๆนั่นอย่างเอ็นดู

     

    จะไปเยี่ยมชางมินเหรอ?คำถามที่ได้รับเพียงรอยยิ้มที่อ่านไม่ออกตอบกลับ

     

    เปล่า...

     

    ไปดูอีกคนน่ะ...ว่าเป็นยังไงบ้าง

     

     

     

     

     

    ท้องฟ้าจำลอง...

     

    วันนี้ชางมินก็เปลี่ยนอากาศให้อีกแล้วสินะ...

     

    เมื่อวานนี้ฝนตกวันนี้อากาศแจ่มใส การมีเวทมนต์มันดีอย่างนี้นี่เอง...

     

    ร่างเล็กทรุดตัวลงนั่งกับพื้น นัยน์ตาคู่กลมมองตามพระอาทิตย์ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเวทมนต์ที่ไม่มีอันตรายต่อจุนซู

     

    คุณพระอาทิตย์...เราคงไม่เจอกันอีกแล้วล่ะ

     

    ฉันโดนแสงแดดไม่ได้...

     

    อยู่ที่นี่จริงๆด้วยสินะเสียงจากคนเกลียดที่สุดดังขึ้น จุนซูลุกขึ้นยืนมองคนที่เข้ามาด้วยแววตาไม่เป็นมิตร สายตาที่มองฉัน...ไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ

     

    ไม่ใช่ชางมินนี่...ซองมินเอียงคออย่างแปลกใจ หูกระต่ายบนหัวตั้งขึ้นแล้วกระดิกไปมาบ่งบอกว่าตัวเองนั้นไม่ใช่มนุษย์อย่างชัดเจน

     

    แต่ยูชอนก็ไม่สนใจคนตัวเล็กข้างตัวเพราะจุนซูกำลังทำตัวให้สนใจมากกว่า

     

    ทั้งแววตา น้ำเสียงหรือแม้แต่ใบหน้า

     

    คู่นอน?น้ำเสียงเย้ยหยันกับสายตาดูแคลนที่ทำให้ยูชอนหน้าชา ร่างสูงจ้องกลับด้วยสายตาเย็นเยียบ

     

    ของของฉัน...ซึ่งนายเองก็เป็นทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่..ยูชอนกดเสียงต่ำถาม จุนซูขมวดคิ้ว

     

    ฉันไม่ใช่ของของนาย...แล้วทำไมฉันถึงมาที่นี่ไม่ได้

     

    ฉันเป็นคนให้ชีวิตนาย นายเป็นของฉันร่างสูงกระตุกยิ้มร้ายกาจ จุนซูยังคงนิ่งก่อนรอยยิ้มเย้ยหยันจะฉาบลง

     

    ร่างกายของฉัน ชีวิตฉัน...มันเรื่องของฉันไม่ใช่ของนาย!!”คำสวนที่ทำให้ยูชอนต้องเดินเข้าไปหาจุนซูแล้วบีบคางมนขึ้นมาให้มองตน

     

    สนใจชางมินเหรอ...ถึงอยู่ที่นี่น่ะ จะใช้มารยาหลอกล่ออะไรเด็กนั่นให้เขาหลงกันล่ะคิม จุน ซู...วาจาราวกับไม้ตีแสกหน้าให้จุนซูต้องตัวสั่นเทิ้มด้วยแรงโทสะ ร่างบางปัดมือยูชอนทิ้งอย่างไม่ไยดี ยูชอนยักไหล่อย่างไม่สนใจก่อนจะหันไปหาซองมิน จูบเป็นไหมจุนซู หรือว่าอยากจะให้ทำให้ดูสิ้นคำกล่าวไม่มีการตอบรับจากคนถูกถามยูชอนก็จัดแสดงการสอนให้ดูกันสดๆจนคนมองตั้งตัวไม่ถูก

     

    ฉันไม่ต้องการ!!...”จุนซูร้องเสียงสูงความรู้สึกในตอนนี้มันแปรปรวนกันไปหมดเหมือนสมองจะระเบิดออกมา

     

    ภาพของยูชอนที่จูบกันอย่างดูดดื่มกับซองมินตรงหน้า

     

    เหมือนถูกตีแสกหน้า...

     

    หน้าชาวูบเมื่อเหมือนถูกหักหน้าอย่างแรง...

     

    นายมันเลวที่สุดยูชอน...

     

    นี่พี่สองคนทำอะไรกันน่ะ!!!”ชางมินที่เดินเข้าทำหนังสือตกพื้นแล้วร้องลั่นเมื่ออยู่ๆที่ปีกตะวันตกของตัวเองก็มีหนังสดมาบริการถึงที่

     

    อื้ม~ อะไรเล่าชางมินยูชอนบอกเสียงเหนื่อยหน่าย ชางมินส่งสายตาตอบยูชอนประมาณว่ายังต้องถามอีกเหรอ

     

    ที่นี่เป็นที่ของผม...พี่ไม่มีสิทธิทำอะไรแบบนี้ที่นี่!!!”ชางมินบอกเสียงกร้าว

     

    ห้ามกันกลางคันแบบนี้...มันทำให้ค้างรู้ไหมยูชอนบอกอย่างไม่สบอารมณ์และนั่นก็ดึงเส้นฟางเส้นสุดท้ายให้ขาดผึง

     

    พี่จะกลับไปเองหรือว่าจะให้ผมอัญเชิญไป?คนเชี่ยวชาญเรื่องเวทมนต์ต้องเสียงก้องบ่งบอกว่าเขาเอาจริง ยูชอนโบกมือไล่ก่อนจะโอบไหล่ซองมินให้เดินไปด้วยกัน

     

    ปีศาจกระต่ายตัวน้อยยังคงหน้าแดงเถือกแต่เจ้าตัวก็ยังไม่วายหันมายิ้มให้ชางมิน

     

    สวัสดีนะ...ชางมินแล้วก็...คุณด้วยปลายประโยคส่งไปให้อีกคนที่ยืนนิ่ง

     

    ชางมินมองจุนซูอย่างเหนื่อยอ่อน

     

    บางที...การให้ชีวิตแก่จุนซูมันไม่สมควรทำตั้งแต่แรก

     

    ทั้งๆที่คิดว่ามันน่าจะสนุก...แต่ทำไมกันนะ?

     

    จุนซูอย่าไปสนใจพี่ยูชอนเลยนะ....เขาก็เป็นคนแบบนี้แหล่ะ

     

    ใช่...เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแล้วล่ะ

     

    แต่บางครั้ง...ก็อยากให้จุนซูได้รู้จักอีกมุมหนึ่งของพี่ชายของเขาคนนี้เหมือนกัน....

     

    จะมีวันนั้นไหมนะ?

     

    ฮึก!...ฮือๆๆๆ ฮือ.....คนตัวเล็กที่อดกลั้นมานานในที่สุดความอดทนทั้งหมดมันก็พังทลาย ร่างเล็กทรุดตัวลงกับพื้นในขณะที่น้ำตายังนองหน้า ฉ...ฉันเกลียดเขา

     

    พี่ยูชอนไม่ใช่คนเลว...ชางมินนั่งลงข้างๆจุนซูแล้วบอกแผ่ว จุนซูเงยหน้าขึ้นมามองชางมินราวกับเขาเพิ่งพูดประโยคอันร้ายกาจออกไป เชื่อผม...พี่ยูชอนไม่ใช่คนเลว อย่าโกรธแล้วก็อย่าเกลียดเขาเลยนะฮะ

     

    เพราะนิสัยยูชอนเป็นแบบนั้นเอง...

     

    ไม่เคยทำตามหัวใจเรียกร้องเลยสักครั้ง

     

    และบางครั้งก็ไม่ทำอะไรเพื่อตัวเอง...

     

    เอาความสนุก ความสะใจและฑิฐิเป็นตัวกำหนดทางเดิน ไม่แปลกว่า...ยูชอนจะกลายเป็นคนแบบนี้

     

    ฉ...ฉันไม่รับปากจุนซูบอกเสียงสั่นแต่ก็เต็มไปด้วยความเกลียดชัง ชางมินถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจุนซูจะเริ่มสะอื้นหนักเข้าไปอีก

     

    เป็นอะไรฮะ?น้ำเสียงที่ดูออกจะตกใจนิดๆ ยิ่งกับชางมินที่ไม่เคยปลอบใครทำให้ร่างสูงดูเงอะงะเข้าไปอีก

     

    ฉ...ฉันคิดถึงพี่แจจุงบอกเสียงสั่นที่เจ้าตัวพยายามข่มให้มันเรียบแต่ก็ไม่เป็นผล ฉันอยากเจอพี่แจ...จุง ฮึก!”

     

    แล้วเคยคิดว่าเขาจะดีใจไหมถ้าเห็นจุนซูอยู่ในสภาพนี้?คำถามที่ย้อนมาทำให้ร่างเล็กสะอื้นหนักเข้าไปอีก

     

    นั่นสิ...พี่แจจุงคงไม่ดีใจ

     

    มีน้องเป็นตัวประหลาด...ไม่มีใครต้องการหรอก

     

    ไม่มีใครต้องการ...

     

    ไม่มี...

     

    ร่างเล็กชันเข่าขึ้นมากอดซบหน้าลงกับหัวเข่า ความรู้สึกอ้างว้างมันเจ็บปวด ในหัวอื้ออึงเหมือนมีสายลมตีกันข้างใน

     

    ทุกอย่าง...

     

    ทุกอย่างที่เกิดขึ้น...

     

    เป็นเพราะปาร์ค ยู ชอน

     

    ปาร์ค ยู ชอน ทำลายทุกอย่างของคิม จุน ซู

     

    ฉ...ฉันเกลียดยูชอน ฮือ...จุนซูพึมพำราวเสียงกระซิบ ชางมินที่นั่งอยู่ข้างๆถอนหายใจแล้วเบ้หน้าคิดถึงอีกคนที่ถูกกล่าวถึง

     

    ช่วยไม่ได้นะพี่...พี่อยากทำตัวให้เขาเกลียดเองนี่นา

     

    อยากเจอพี่ใช่ไหม?ชางมินเอ่ยลอยๆราวกับไม่เจาะจงในการถาม ทำไม...ไม่ลองขอพี่ยูชอนดูล่ะ?

     

    ถ้าต้องขอร้องหมอนั่นฉันยอมไม่เจอพี่แจจุงกระแสเสียงเต็มไปด้วยความเกลียดชังที่ชางมินประเมินค่าไม่ถูกว่ามันมากมายขนาดไหน

     

    ขอโทษนะฮะ...ถ้าผมช่วยได้ผมก็อยากจะจะช่วยแต่ผมช่วยไม่ได้จริงๆชางมินบอกเสียงอ่อน จุนซูพยักหน้าก่อนจะซบหน้าลงกับหัวเข่าของตัวเองตามเดิม

     

    งั้น...นายช่วยปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวได้ไหม?

    ------------------------------

    [...M@Y Talk...]

    ย๊ากกกก

    ไฟล์ฟิกหายไปสี่ตอนละ!!!

    แง๊!!! จะพยายามอัพต่อไป ชีวิตรันทดเจ๊ง(วิบัติ)

    เม้นกันด้วยนะ ฮืออออ T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×