ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : [Part 4]Unfortunate Friend...สหายผู้โชคร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 51


    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

     

    [Part 4]Unfortunate Friend...สหายผู้โชคร้าย

     

    เอี๊ยดดดดดด!!

     

    เสียงเบรกของรถเบนซ์สีดำคันหรูราคาแพงที่แล่นเข้ามาเทียบจอดอยู่หน้าบ้านที่มีชื่อเสียงเรื่องความลี้ลับ

     

    จะเป็นบ้านใดไปไม่ได้นอกเสียจาก...คฤหาสถ์หลังโตของตระกูลคิม

     

    ร่างสูงของบุรุษในเสื้อทักซิโด้ผูกหูกระต่ายใส่แว่นกันแดดสีดำค่อยๆก้าวออกมาจากรถในมาดคุณชายที่ดูเพลย์บอยไม่น้อย

     

    รอยยิ้มประหลาดปรากฏที่มุมปากเมื่อมองเข้าไปในบ้าน

     

    ไม่เลวเลยนี่...

     

    ไอ้ยุนโฮ!! แกออกมาเดี๋ยวนี้น๊า!!!!”ยูชอนยมทูตที่เพิ่งโผล่หัวออกจากขุมนรกเริ่มร้องโวยวายอยู่หน้าบ้าน

     

    แหมๆ...อย่ามองผมแบบนั้นสิคร้าบบ~

     

    ยมทูตในชุดเสื้อคลุมกับเคียวยาวโค้งนั่นมันหมดยุคสมัยไปแล้ว ตอนนี้มันต้องสวมชุดทักสีโด้ผูกคอซอง เอ๊ย! หูกระต่ายน้อย (เนคไทจะดีกว่ามั๊ยมิก - -)

     

    เจออีแบบนั้นเข้าไปสาวๆก็หัวใจวายตายพอดีหน่ำซ้ำอาจถูกจับข้อหาพกพาอาวุธ ผมน่ะนะเป็นยมทูตรุ่นคลาสสิคดูดีมีระดับไม่เหมือนไอ้ยุนรุ่นเดอะ รุ่นปู่ รุ่นรักษาวัฒนธรรมยมทูตถ้ายมทูตมียูเนสโก้คงยกให้มันเป็นสมบัตินรก ^O^!

     

    โม้ไปนั่นความจริงมีผมคนเดียวนั่นแหล่ะที่นอกคอก - -

     

    เฮ้! ไอ้มี๊หมี!!!....แกออกมาสิว้า~”

     

    เงียบฉี่............

     

    ไอ้หมีทึก100ปี!!!!”

     

    ฟิ้ว~

     

    ลมพัดพร้อมใบไม้ปลิวโดยมียูชอนยืนเป็นแบล็กกราวด์

     

    งั้นเจอนี่!...เอ๊กอีเอ๊กเอ๊ก เผา!!!”คาถาประหลาดถูกร่ายขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยเป็นเหตุให้บ้านหลังโตสั่นเป็นเจ้าเข้าทันที

     

    แอ๊ด...

     

    ประตูบานเบ่อเร้อถูกเปิดออกเมื่อบ้านหยุดสั่น คิม จุน ซูค่อยๆคลานออกมาพร้อมย่ามเน่าๆและไหประหลาดที่แผ่รังสีม่วง

     

    ทำไม....ข้าถึงรู้สึกเกลี๊ยดเกลียดไหนั่นจังเลยฟ่ะ - -

     

    แกสั่นบ้านฉันทำไม?...จุนซูลากเสียงยานและดูหอบน้อยๆ สงสัยคงหนีตายจากเหตุแผ่นดินไหวเมื่อครู่

     

    ผมเลิกคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นเจ้าของร่างบางท่าทางบ้าๆบอๆแต่ก็ดูน่ารักไม่หยอก

     

    สวัสดีครับนางฟ้า.... ^ ^

     

    ฉันไม่เชื่อเรื่องนางฟ้า...ฉันเชื่อแต่เรื่องผีสางนางไม้ อาคม กุมารทองและควายธนู!!”คำตวาดจากคนที่เพิ่งถูกเรียกว่านางฟ้าทำเอาคนฟังทำตาโต

     

    เจ้าเป็น...สัปเหร่อ?

     

    ห...หยาบคาย!!!”จุนซูขึ้นเสียงสูงปี๊ดจนแทบเอามือปิดหูไม่ทัน

     

    ไอ้หมอผีบ้า!!...แก้วแตกไป 5 ใบแล้วนะ!!”แจจุงเปิดประตูพรวดออกมาด่าไอ้คนตะโกน ก่อนใบหน้าสวยสยองจะหันไปมองอีกคน อ้าว...แขกนายเรอะ...งั้นรับแขกไปว่าจบพี่แกก็ปิดประตูปัง

     

    ยุนโฮ...ข้าชักสงสารเจ้าเหลือทน T^T

     

    ว่าแต่ว่า...มันมองเห็นเรากันได้ไงหว่าแล้วเมื่อกี้ที่คนสวยนั่นเรียก

     

    ห...หมอผี =[]=”

     

    เจอนี่แน่ะข้าวกล้องเสก!!”ว่าแล้วจุนซูก็ซัดข้าวกล้องเสกออกมาปาใส่ผมมือเป็นระวิง ข้าวชนิดนี้ไม่ได้ขัดสีบำรุงผิวพรรณให้กับผี~!” >O<

     

    เฮ้! ไอ้เตี้ย...มันคัน!!” =[]=”

     

    ใครเตี้ย หนอยๆ....ไอ้ผีโลกบาดาล!!!”คำด่าพร้อมข้าวกล้องเสกอีกชุด

     

    ข้าเป็นยมฑูต ไม่ใช่ผีโลกบาดาล!!”ปากก็ตอบโต้ไปงั้นแต่มือก็ได้ปัดข้าวสารนั่นมือเป็นระวิง ชุดข้าเปื้อนหมดแล้วนะ!”

     

    นี่แน่ะ! ไอ้ผีนรกแตกว่าปุ๊ปพี่แกก็ปล่อยควายธนูวิ่งมาชนปั๊บ

     

    จุกอิ๊บอ๋ายยย TTOTT

     

    ยังไม่ทันได้ตั้งตัวทั้งแหทั้งอวนอักเท่าบักฟายก็เขวี้ยงมาทางยมทูตสุดหล่อ แล้วใครมันจะยอมกันล่ะฟ่ะ ข้าไม่ใช่พวกสวะวิญญาณปลายแถวนะเฟ้ยยย!! >O<

     

    และผมก็ฉีกแหและอวนทิ้งอย่างง่ายดาย....

     

    เจ้าไอ้หมอผีโลมาเตี้ยขึ้นอืด~”ยมทูตหนุ่มลุกขึ้นมาชี้หน้าด่า ความจริงจะร่ายมนต์ให้ไอ้เตี้ยนี่หายไปเขาก็ทำได้

     

    แต่ก็ไม่ทำ...เพียงเพราะคิดว่า

     

    แบบนี้มันก็...สนุกดี...

     

    พูดได้แค่นั้นล่ะม๊างงงจุนซูลากเสียงยานคางน่าขนลุก จังหวะเดียวกับที่ประตูข้างหลังถูกแง้มออกนิดๆเห็นร่างสูงของเพื่อนรักร้อยกว่าปีที่สวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ผู้ใดไม่รู้กำลังยืนเท่ห์

     

    ยุนโฮเห็นเพื่อนตัวเองในชุดทักซิกำลังสู้กับจุนซูก็ยังงง

     

    แต่ยังไม่ทันได้ทักทายสหายร่วมนรก จุนซูหมอผีรั่วๆแต่อาคมเก่งกล้าประมาณอย่าลองของก่อนเปิดไหออก

     

    ไอ้ไก่ ~เผา~ Would you marry me”พอร่ายคาถาแปลกๆจบไหก็สว่างวาบ แสงสีม่วงสว่างจ้าจากปากไหแก้วแล้วพุ่งตรงเข้าไปหายูชอนอย่างรวดเร็ว

     

    เฮ้ยยย!!!”

     

    วาบ....

     

    ตรงที่...ที่เคยมีใครบางคนยืนอยู่

     

    ตรงที่...ที่เคยมีใครบางคนร้องโวยวาย

     

    บัดนี้...หายไป

     

    หายไป...อยู่ในไหแทน = =

     

    จุนซูมองไหด้วยสายตาโรคจิตลูบมันไปมาปานลูกในไส้ ส่วนยูชอนก็ได้แต่ทุบปั๊กๆในไหแก้วอย่างไร้ค่า

     

    สักพักยูชอนก็เริ่มร่ายมนต์ที่เขารู้ดีว่ามันคือมนต์อะไร มนต์หายตัว...

     

    ปลงซ่ะเถอะ...มนต์นี้เขาก็เคยลองแล้วแต่ก็มันใช้กับคิม จุน ซู ไม่ได้ผล

     

    ฮา ยัง ดือ เร ชือ รึล อี บึน คืด เด ทอค ชี โด รึล อี บึน นา เอ โม ชึบมนต์ประมาณร้องแรพในเพลง Marry U ดังงึมงำๆแต่ก็ไร้ผล

     

    ((ขอแปลเพลงค่ะ : คุณอยู่ในชุดสีขาว(หมอผี) ส่วนผมก็อยู่ในชุดทักซิโด้ เราจะก้าวไปด้วยกันทีละก้าวภายใต้แสงจันทร์ - -))

     

    จุนซูหัวเราะหลอนๆก่อนเดินเฉียดหน้ายมทูตอีกคนไป คนในไหมองตาละห้อยมายังสหายรักแต่ก็ไม่ได้อะไรตอบกลับไปนอกจากแววตาเย็นเยียบอย่างทุกที

     

    ไอ้ยุน...เพื่อนบังเกิดเกล้าซวยทั้งทีไม่เคยช่วยอ่ะ!!”

     

    ยุนโฮครางเสียงเห๊อะในลำคอก่อนก้าวเท้าฉับๆออกไปราวกับไม่สนใจเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่เลยสักนิด

     

    แบบนี้น่าจะตัดเพื่อนมันไปตั้งนานแล้ว...ไอ้เนรคุณ!

     

    นายจะต้องเป็นทาสฉันตลอดกาล ฟอร์เอเวอร์~”ร่างเล็กของหมอผีกู่เสียงก้องพลางลูบไหแก้วไปมาอย่างสยองขวัญจับจิต

     

    สำเนียงอังกฤษห่วยแตก =[]=”

     

    ไอ้ไก่!”โลมาเหวเสียงสูงก่อนเขย่าไหไปมา

     

    เฮ้ๆๆ เวียนหัว!!” = =”

     

    อนาถจริงชีวิตยมทูตอย่างผม...อยู่มาห้าร้อยสามสิบห้าปีดันเพิ่มมาถูกจับใส่ไหดองปลาร้าของไอ้หมอผีประหลาด

     

    หมอผีประหลาด...ที่ตอนแรกเห็นเป็นนางฟ้า

     

    และประหลาดจริงๆ...ที่ผมเสียท่าเจ้านี่!!!

     

     

     

     

     

    ข้างล่างเสียงดังจังแฮะ...คิบอมพึมพำ เฮ้ย! ดงแฮฉันบอกกี่รอบแล้วว่าอย่าโผล่เข้ามาใกล้แบบนี้!”คนแก้มป่องพลักหน้าหวานของวิญญาณไร้ที่สิงออกไปห่างๆ

     

    ฮยอก...ยังเคยทำดงแฮเริ่มบู้ปากน้อยๆเหมือนคนกำลังงอน

     

    เว้นหมอนั่นไว้สักคน...มันไม่เต็ม = =

     

    จริงเหรอ!”ดงแฮหันมาทำตาวาวใส่จนผมต้องดีดหน้าผากคนตัวเล็กไปอย่างหมันไส้ ดงแฮเริ่มแบะปากเอามือลูบหน้าผากตัวเองอย่างงงๆ บอมเค้าเจ็บนะ -3-

     

    ผีเจ็บได้ด้วยเหรอ? ^ ^

     

    งื้อ...บอมอ่ะ

     

    จะว่าไป...มันก็น่ารักดีแฮะ

     

    อีกแล้ว....ใจเต้นอีกแล้ว

     

    ขอทีเถอะ...คิม คิ บอม เวลาจะใจเต้นกรุณาเต้นกับคน - -

     

    ปัง!!

     

    พี่แจคร้าบบ...ประตูห้องผมได้พังเพราะพี่แหงๆเลย

     

    เหอะ...คนเสียตังค์มันก็ฉัน แกอย่ามาทำพูดมากเลยน่ะ!!”คนเป็นพี่สวนกลับทันควันอย่างดุร้ายก่อนทำหน้าเบ้แบบที่ว่ามันต้องมีเรื่องอะไรอีกแน่ๆ

     

    พี่ครับ...เกิดอะไรขึ้นเหรอ?

     

    นั่นสิๆ...วันนี้แจจุงดูไม่ค่อยสวยเลย~”ดงแฮปากพาจน แจจุงหันมาส่งสายตา ชิ้งง  - -++

     

    จุนซูไปเก็บกุมารตัวใหม่มาเลี้ยงอีกแล้ว...ว่าเสร็จพี่แกก็ทำหน้าถมึงทึง ผีมันจะเต็มบ้านอยู่แล้วก็เพราะไอ้หมอผีงี่เง่านั่นกะผีหน้าหวานงี่เง่านี่อีกตัว!!”

     

    กุมารนั่น...เพื่อนข้าเสียงเอื่อยๆเย็นๆที่ทะลุเข้าห้องมาจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก จุง ยุน โฮ ยมฑูตประจำบ้าน - -

     

    อ้อ!...แล้วก็ยังมียมฑูตงี่เง่าอึมครึมนี่อีกตัว!!”แจจุงว่าพลางจิ๊ปากอย่างขัดอารมณ์แต่คนถูกด่าก็ยังเฉยยิ่งทำให้ร่างบางยิ่งอารมณ์เสีย เออ...แกรักกันมาก เพื่อนกันเดี๋ยวฉันจะให้จุนซูมันยัดลงไหไปอยู่ด้วยกันเลยเป็นไง!!!”

     

    ไม่เอาน่าพี่...อารมณ์เสียแล้วพาล

     

    หนอยแนะไอ้น้องเวร...เจอะเมะเหมือนกันก็ปกป้องเลยนะ!!”

     

    พี่ครับ...พี่ฮันจะมาไม่ใช่เหรอคิบอมตัดบทเสียงเหนื่อย ที่ว่าพี่ฮันจะมาสอนมารยาทให้ฮยอกน่ะ...

     

    จริงสิ!”แจจุงลุกพรวดทำตาโตเหมือนเพิ่งนึกออกก่อนจะวิ่งพรวดลงไปข้างล่างเสียงดังตึงตังกับเสียงร้องของป้ารี่อินเป็นเสียงบ่งบอกได้อย่างดีว่าป้าเค้าคงคิดเหมือนผม

     

    กลัวบันไดจะพัง =[]=”

     

    ฮันเป็นใคร?เสียงจากผู้ที่นิยมชมชอบความเงียบอยู่เป็นนิจดังขึ้นจนผมตกใจว่ามันพูดได้ด้วยเหรอ - -

     

    พี่ฮันเป็นเพื่อนพี่แจ....หึงรึไง - -

     

    ร่างสูงไม่ตอบก่อนพุ่งทะลุจากกำแพงหายไปปล่อยให้ผมหันมามองหน้าดงแฮอย่างงงๆ

     

    ยุนโฮเป็นอะไร...ดงแฮว่าพลางทำท่าเอียงคอถามอย่างน่ารัก

     

    ไม่รู้

     

    ไม่ใช่หมายถึง...ยุนโฮเป็นอะไรไม่รู้หรอกนะแต่หมายถึงผมน่ะเป็นอะไรไม่รู้ต่างหาก

     

    หัวใจน่ะ...เต้นเร็วเกินไปแล้ว!!!

     

     

    ติ้งน่องต้างน่องงง...ง

     

    มาแล้วโว้ยย!”แจจุงวิ่งถลาออกไปเปิดประตูแล้วฉีกยิ้มให้คนมากดออดอย่างสยองขวัญ แกนิ่...กดซ่ะรัวเลย รอไม่เป็นรึไงวะ!”

     

    เออ...รถเบนซ์หน้าบ้านนี่ของใครเหรอ?ฮันกยองถามงงๆ แจจุงก็งงๆและเหมือนเพิ่งนึกได้ว่าเป็นของกุมารจุนซู - -

     

    อ้อ...ของแขกไอ้จุนซูเพื่อนไอ้ยุนแต่ตอนนี้กลายเป็นกุมารทองให้ไอ้จุนซูไปแล้ว

     

    =[]=” < สีหน้าฮันกยอง

     

    ยุนนี่ใครอ่ะ...ฮันถามไปอย่างงงๆอีกแล้ว ไม่มาบ้านเพื่อนสุดสวยนี่แป๊บเดียวมันเอาใครไม่รู้มาสุมไว้ในบ้านเต็มเลยเว้ยเฮ่ย

     

    เออๆ...เข้ามาเหอะ แต่ฮยอกมันอยู่ไหนไม่รู้นะเฟ้ย วันๆได้แต่เอ๋อไปทั่ว เอ๋อไม่เป็นหลักเป็นแหล่งแจจุงบ่นเหมือนติดจรวด ฮันกยองถอนหายใจหน่ายๆกับฤทธิ์ฝีปากของเพื่อน ใครได้มันเป็นแฟนนี่ซวยตายโหง

     

    หือ....ร้องงงๆมาอีกรอบเมื่ออยู่ๆก็มีใครไม่รู้ลอยมายืนตรงหน้า แจจุงไอ้หน้าหล่อนี่เป็นใคร...

     

    ไอ้ยุน...แกมาขวางทางเพื่อนฉันทำไมเนี่ย ปัญญาอ่อน!”จบประโยคด้วยคำด่าเบสิกพื้นฐานของคิม แจ จุง

     

    ร่างสูงเพียงแค่ส่งสายตาดุๆมาให้ก่อนจะเดินจากไปพร้อมความเงียบ - -

     

    วันๆไม่เคยพูดเกิน 10 ประโยคแล้วแต่ละประโยคสั้นสิ้นดี!

     

    ฮยอก...น่าจะอยู่ในห้องนั่งเล่น รึไม่ก็ห้องครัวนะ...ลองไปหาดูสิฮันแจจุงบอกกับเพื่อนรัก เออ...แกไปหาเองเดี๋ยวฉันจะไปล่าหมีตัวเมื่อกี้มาก่อน หมันไส้...แล้วแกก็สอนมารยาทให้ไอ้เอ๋อนั่นด้วย!!”

     

    ได้.... ^ ^

     

    หึๆ....ทิ้งไก่ให้มังกรงาบแล้วงานนี้ >O<!

     

    จะสอนมารยาทให้บรรลุเลยงานนี้ ^O^ หึๆ....

     

    ...........................................................................................................................................................................................................



    ลงแทนพี่เมย์อีกตอนเคอะ=___=

    รู้สึกผิดหวังกับคอมเม้นยังไงไม่รู้ อย่าให้มีนใช้มาตรการเม้นถึงเท่าไหร่ๆแล้วอัพเลยนะ~

    ถ้าไม่อยากให้มีคำขู่ก็เม้นนะเคอะTT[]TT

    สปอยล์~**

    "อ๋อ...นี่...บอม..."เสียงครางตอบรับดังขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะช้อนตาขึ้นมามองร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า...บนพรมสีขาวขนฟูบนพื้น"นายคิดยังไงกับฉันเหรอ?"

    O_______o?????

    เย้ยยย!!!=[]=

    มันจะบอมฮยอกกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยเร๊อะ!!!!!!

    ร่างเล็กที่ใสซื่อซะเหลือเกินลุกขึ้นยืนและผลักคิบอมลงไปนอนบนพื้นและขึ้นคร่อมตามด้วยใบหน้าแอ๊บแบ๊วเหมือนเดิม...จนไม่น่าเชื่อว่าจะทำเรื่องอย่างนี้ลงไปได้ ผีน่ารักๆอย่างดงแฮมองตาค้าง....อ้าปากจนเหมือนรูปสี่เหลี่ยม ส่วนคิบอมนั้นช็อกไปนานแล้ว...

    O[]O<--- ดงแฮ

    O_O!<--- คิบอม

    ('  ')?<--- ฮยอกแจ

    "บ้าเหรอ...เรื่องอย่างนี้..เอ่อ....เค้าเอามาพูดเล่นกันซะที่ไหนเล่า"

    ตะกุกตะกักเล็กน้อยเพราะความตกใจอย่างแรง ร่างสูงหน้าขึ้นสีระเรื่อ ฮยอกแจเอียงคอมองอย่างงงๆ

    "เรื่องแบบนี้...ฉันไม่ได้พูดเล่นนะ"

    "ฮยอกแจ...."
    _______________________

    ตาลุกวาว หึหึ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×