ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #18 : [Part 15]

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 52


    [Part 15]

     

    ยุนโฮ!!...นี่อะไรเนี่ย!!!....ปล่อยฉันนะ!”แจจุงโวยวายขณะที่โดนลากไปตลอดทาง แต่ยุนโฮก็ไม่มีท่าทีจะสนใจร่างสูงเอาแต่ก้าวสวบๆกระชากแขนแจจุงซ่ะแทบหลุดอยู่แล้ว

                                 

    หนอย...เจ้าคยูฮยอน

     

    ก็เข้าใจอยู่หรอกว่าจะปล่อยกลิ่นตัวเองกลบกลิ่นของแจจุง

     

    แต่ว่า...วิธีอื่นก็มีตั้งเยอะแยะไม่ใช่รึไงเล่า!

     

    นายหึงฉันรึไงเนี่ย!...แจจุงโวยอีกรอบซึ่งก็ได้ผลยุนโฮหันมามองแต่หันมามองด้วยสายตาขวางแบบสุดๆ

     

    เมื่อกี้มันจูบแรกคุณเลยด้วยรึเปล่า?

     

    ก็......ใช่แจจุงตอบอ้ำอึ้ง ยุนโฮแทบจะอยากพ่นไฟ

     

    หงุดหงิดเว้ยยยยย!!!!

     

    แต่ไม่ทันไรปราสาทสีดำสไตล์หรูหราแบบตะวันตกก็ปรากฎตรงหน้า ยุนโฮยืนอยู่หน้าบานประตูก่อนจะแงะๆอะไรกับลูกกุญแจจนมันเปิดออกแล้วก้าวพรวดเข้าไป

     

    น...นายงัดเข้าบ้านคนอื่น?

     

    รอจนเช้าก็ไม่มีใครมาเปิดให้หรอกคุณ...ยุนโฮตอบเรียบก่อนทิ้งตัวลงนั่งที่โซฟาตัวใหญ่ โอ๊ยย เจ็บ!!!”

     

    ฉันนึกว่านายไม่เจ็บซ่ะอีกแจจุงว่าอย่างหมันไส้ ก็เมื่อกี้มันใครกันล่ะที่ลากเขาพรวดๆเข้ามา ฉันนึกว่านายจะถึกกว่านี้ซ่ะอีก

     

     

     

     

    งัดเข้าบ้านคนอื่นมาแล้วยังส่งเสียงเอะอะอีกนะฮะ...เจ้าของบ้านร่างสูงเดินเข้ามาพลางหาวหวอดๆ รู้ไหมผมกำลังหลับสบายเลย

     

    เอาน่า...ชางมินนี่ก็ใกล้เช้าแล้วถือซ่ะว่าฉันมาปลุกยุนโฮตอบ

     

    แล้วนี่...สภาพดูไม่ได้เลยนะฮะ...เจอคยูฮยอนเข้าใช่ไหมล่ะ?ชางมินงึมงำก่อนจะเดินเข้ามาหายุนโฮ ถือซ่ะว่าผมใจดีช่วยเหลือเด็กด้อยประสบการณ์ซ่ะก็ได้นะ

     

    ไอ้ชั่วววว~ (ยุนโฮโหยหวน)

     

    ชางมินวางมือไว้เหนือศรีษะยุนโฮปล่อยให้แสงสีเงินยวงไหลวนคลุมร่างกายยุนโฮก่อนมันจะค่อยๆสมานแผลทุกอย่างให้อย่างน่าอัศจรรย์

     

    แจจุงอ้าปากค้างตอนแรกก็นึกว่าชางมินจะเป็นพวกคนธรรมดาเสียอีกแต่ดูท่าจะไม่ใช่

     

    ดูท่าคิมแจจุงคงห่างไกลกับชีวิตสามัญไปมากทีเดียว...

     

    แปลกแฮะ...ทำไมคุณเหมือนบาดแผลมันสมานเองเลยล่ะชางมินเดินเข้าไปหาแจจุงและนั่นก็เป็นครั้งแรกที่แจจุงรู้สึกว่าตัวเองเตี้ยจริงๆ นี่มัน...

     

    ชางมินหยิบเครื่องรางบนคอขาวของแจจุงขึ้นมาดูก่อนจะนึกถึงหน้าเจ้าของเครื่องรางที่ดูท่าจะเล่นสนุกไปทั่ว

     

    ของซีวอนใช่ไหม?

     

    ใช่มั้ง...แจจุงตอบเพราะเขาก็เริ่มลืมชื่อคนไปมั่งแล้วเหมือนกันแต่ก็รู้สึกว่าจะชื่อซีวอนล่ะมั้ง

     

    โชคร้ายนะ...ชางมินยิ้มให้ สำหรับเครื่องรางนี่พลังเวทย์ที่ผมอ่านได้คือปกป้องคุณแต่ทำลาย...ยุนโฮผมไม่แปลกใจเลยที่ทำไมยุนโฮถึงได้สะบักสะบอมขนาดนั้น...ก็ประมาณว่าถ้าคุณเอ่อ....แจจุงบาดเจ็บแต่ความเจ็บปวดจะเกิดขึ้นกับยุนโฮไงล่ะ

     

    ทำไมฉันอ่านไม่ได้ถึงความชั่วร้ายของเครื่องรางยุนโฮถามเครียดก็คนเจ็บมันเขาไม่ใช่แจจุงนี่

     

    ก็เพราะว่าซีวอนไม่ได้ใส่จิตความชั่วร้ายลงไป...หมอนั่นทำเพราะเล่นสนุกเท่านั้นชางมินตอบก่อนจะหันไปบอกแจจุง ถ้าคุณแค้นยุนโฮมากๆล่ะก็คุณจะลองตบหัวตัวเองก็ได้นะ

     

    ยูชอนอยู่ไหน?ยุนโฮตัดบทก่อนที่ชางมินจะเสี้ยมสอนคนสวยไปมากกว่านี้ ไม่แม้แต่อยากจะคิด

     

    พี่ยูชอน...ยังไม่ตื่นมั้งฮะชางมินตอบ อะไรนี่มาหาพี่ยูชอนเหรอ?...สนใจเคะให้พี่ผมหรือไงชางมินว่าพลางทำตาลุกวาวส่วนยุนโฮแทบจะตบหัวชางมินให้ทิ่ม

     

    แจจุงอยากมาหาจุนซูน่ะยุนโฮเฉลยขณะที่กัดฟันกรอดๆ พี่นายมันดันบ้าไปชุบชีวิตน้องเค้าขึ้นมานี่

     

    คราวนี้ชางมินหันมามองหน้าแจจุงก่อนจะยิ้มแหยๆส่งให้เป็นเชิงขอโทษ แจจุงส่ายหน้ารับและสักพักคนในบทสนทนาทั้งคู่ก็โผล่มา

     

    ฉันว่าแล้วว่านายต้องมา...ยูชอนว่าเซ็งๆ ร่างสูงกรอกตาขึ้นมองเพดานก่อนจะดึงคนตัวเล็กที่ยืนหลบอยู่ข้างหลังให้ออกมาข้างหน้า นายไม่เคยเกาะฉันเป็นปลิงอย่างนี้นี่จุนซู...

     

    สำหรับแจจุงกับยุนโฮอาจจะไม่รู้สึกอะไรแต่สำหรับชางมิน...

     

    โคตะระตกใจเลยก็ว่าได้...

     

    ยูซูเรียลจริงๆๆๆๆ!!!! (อย่าเพิ่งรั่วเหมือนฟิคเก่าสิฟ่ะ!)

     

     

     

    จุนซู....แจจุงร้องเรียกน้องชายที่ยืนอยู่ด้านหลังยูชอน นายเป็นอะไรของนายน่ะ...ทำไมต้องหลบฉันแบบนั้น

     

    ก็พี่ดีใจรึไงที่เห็นผมเป็นซอมบี้

     

    เอาน่า...แต่ก็เป็นนายนี่นาแจจุงยิ้มรับก่อนจะต่อด้วยประโยคที่ยุนโฮถลึงตาพรวดส่วนชางมินก็กลั้นหัวเราะ พี่ชินแล้วล่ะกะเรื่องเหลือเชื่อแบบนี้...ไอ้ที่ว่าเจอแปลกกว่านี้ยังมีเลยอย่างหมียุนโฮที่เป็นหมีแล้วยังพูดได้เหมือนคนนี่ไงไม่ว่าเปล่าคนสวยยังตบบ่าเขาแปะๆแล้วเสริมต่อ เชื่องด้วยนะ

     

    ข...เขาเป็นหมีจริงๆเหรอ?จุนซูก็ดันบ้าจี้เชื่อจนยุนโฮต้องอ้าปากค้าง

     

    อย่าไปเชื่อแจจุงสิ!”ยุนโฮโวยวาย ฉันเป็นนักล่านะ...

     

    น...นักล่า?จุนซูพึมพำก่อนร่างเล็กจะแย้มรอยยิ้มกว้าง งั้นนายก็ฆ่าฉันได้สิ!!!”คำพูดที่ทำให้ทุกคนมองจุนซูอย่างตกใจยกเว้นยูชอนที่ถอนหายใจหน่ายๆ

     

    ทั้งๆที่พี่เจอนายอีกครั้งน่ะเหรอ?แจจุงถามออกไปรู้สึกกลัวคำตอบอยู่นิดหน่อยแต่ไหนแต่ไรแล้วที่เด็กคนนี้ชอบคิดอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน

     

    นั่นน่ะสินะคราวนี้จุนซูระบายรอยยิ้มบางอีกครั้ง น้ำตาใสๆเริ่มคลอเต็มนัยน์ตาคู่กลม คนตัวเล็กปาดมันทิ้งก่อนจะวิ่งเข้าไปกอดคนเป็นพี่ไว้แน่น

     

    ความอบอุ่นที่...โหยหามาตลอด

     

    ใบหน้าเดียว คนคนเดียวที่ทำให้จุนซูรู้สึกว่าชีวิตยังมีค่า

     

    สัมผัสที่คุ้นเคยและคิดถึง...

     

    พี่...รู้ไหมว่าฉันหนาวทุกคืนร่างเล็กบอกอู้อี้เพราะซบตรงหน้าอกของแจจุงที่กำลังลูบหัวน้องตัวเองเบาๆอย่างเอ็นดู

     

    พี่ก็ว่าตัวนายเย็นๆ...ไม่ห่มผ้าเหรอ?แจจุงถามติดตลก

     

    เปล่า...เพราะพี่ไม่กอดผมต่างหากจุนซูตอบอู้อี้ เสื้อแจจุงเริ่มเปียกเป็นวงๆซึ่งเป็นฝีมือของของคนที่กอดเขาอยู่นั่นแหล่ะ

     

    ขี้แยเหมือนเดิมเลยแฮะ...

     

    โตเป็นโลมาแล้วนะ...ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้แจจุงว่าพลางดึงตัวจุนซูออก คนสวยมองคนน่ารักก่อนจะหันไปพยักเพยิดทางเจ้าบ้าน ทำเป็นเด็กมีปัญหาไปได้ชางมินกับยูชอนไม่เล่นด้วยรึไง

     

    แจจุงว่าพลางหันไปมองคนที่ตัวเองกล่าวถึงชางมินยิ้มตอบให้ส่วนยูชอนก็หลบหน้าซ่ะเสียดื้อๆจนแจจุงต้องมุ่นหัวคิ้ว

     

    ดูท่าว่ายูชอนจะไม่เล่นด้วยแฮะ...

     

    นี่...เอาเป็นว่าถ้าวันไหนสะดวกเดี๋ยวพี่จะมาหาล่ะกันนะแจจุงว่าพลางดันหัวกลมๆของจุนซูจนเซ คนตัวเล็กทำหน้ามุ่ยกุมหัวตัวเองอย่างงอนๆ

     

    เออ...พี่แจจุง พี่เป็นแฟนกับยุนโฮเหรอ?จุนซูถามพลางบุ้ยใบ้ไปทางหมีที่ยืนเซ็งโลกอยู่ ซึ่งคำถามนี้ก็ได้ผลทีเดียวที่ทำให้หมีเซ็งอ้าปากค้างกับคำถามหันไปมองหน้าคิมแจที่ยืนหน้าแดงแปร๊ดชนิดห้ามไม่อยู่กันเลยทีเดียว หรือไม่ใช่?คิมจุนก็เหมือนเพิ่งเข้าใจสถาการณ์เลยแก้ให้และคำตอบก็คือ

     

    ใช่ที่ไหนเล่า!~/ก็ไม่ใช่น่ะสิ!”คนสองคนที่ตอบพร้อมกันในแทบจะทันทีทำให้คิมคนน้องยิ้มกว้าง

     

    เหมาะสมกันจริงๆ

     

    ดูแล้วพี่เขาก็มีความสุขดีนี่...

     

    สงสัยจะได้เจอผู้ชายดีๆ (จุนซู:เอ๊ะ!พี่เขามันก็ผู้ชายไม่ใช่เหรอ?)

     

    ใจตรงกันจังเลยนะและอดไม่ได้ที่จะแซว คนพี่ที่เขินเป็นทุนเดิมอยู่แล้วตบไหล่จุนซูดังแป๊ะจุนซูหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    นานแล้วนะที่ไม่ได้หัวเราะแบบนี้...

     

    นานเท่าไหร่แล้วล่ะ?

     

     

     

    แต่สำหรับยูชอน...ภาพที่จุนซูกำลังหัวเราะและมีรอยยิ้ม

     

    งดงามยิ่งกว่าอะไรที่เคยเจอ...

     

    ล้ำค่า...

     

    แต่สิ่งนั้นก็หายไปเพราะเขาเป็นคนทำลายมันกับมือ....

     

    รู้สึกผิดรึเปล่า....คงไม่ล่ะมั้ง

     

    แต่ว่า...ความรู้สึกผิดมันเป็นยังไงกันล่ะ?

     

     

     

    นี่...ฉันเอาจุนจังไปอยู่ที่บ้านด้วยได้ไหมยุนโฮ?ว่าด้วยน้ำเสียงอ้อนๆก่อนจะตามด้วยสายตาอ้อนๆเป็นประกายวาววิ้งๆที่จุนซูได้แต่มองพี่ชายเขาอย่างทึ่งๆ

     

    มารยาหญิงแจ!! =[]=”

     

    ยุนโฮกลืนน้ำลายเอื๊อกพยายามข่มสตินับไม่ถ้วน บอกไม่ถูกว่าทำไมตอนนี้ต่อมหื่นที่น่าจะตายๆไปจากชายจองไปแล้วถึงได้ทำงานหนักขึ้นมาแบบนี้รู้สึกเหมือน....กำลังอยากกดใครสักคน

     

    อ....เอ่อ....ไม่ได้หรอกคุณตอบด้วยน้ำเสียงที่นิ่งสุดๆ จุนซูต้องอยู่ที่นี่...มันเป็นด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างน่ะแต่เขาก็ไม่ได้โกหกจริงๆนะ จุนซูมีปัจจัยหลายอย่างจริงๆที่ไปไม่ได้

     

    ไม่เป็นไรน่าพี่...ผมอยู่ที่นี่ดีกว่าจุนซูก็เข้าใจเรื่องเหล่านั้นดี ร่างเล็กยิ้มปลอบให้แจจุงที่เริ่มทำท่าเหมือนจะเป็นห่วงอีกแล้ว ผมไม่เป็นไรหรอกฮะ...

     

    จริงนะ...

     

    จริงสิฮะ...ผมจะโกหกพี่ทำไมล่ะจุนซูว่าพลางฉีกยิ้มน้อยๆส่ง ชางมินดีกับผมจะตายไปพูดแค่นั้นโดยไม่พูดถึงอีกคนแต่แจจุงก็ไม่ได้สนใจอะไรแต่นั่นก็ทำให้คนอย่างยูชอนฉุนได้เหมือนกัน

     

    ไม่ได้ฉุนเพราะไม่ได้เอ่ยถึงตัวเขา

     

    แต่เป็นเพราะจุนซูพูดถึงชางมินคนเดียวต่างหาก...

     

    เอางี้...วันไหนพี่อยากมาพี่ก็มา หรือวันไหนผมอาจจะให้ชางมินไปรับพี่ก็ได้รับรองหายใจเข้าทีเดียวถึงนี่เลยจุนซูว่าพลางพยักเพยิดไปทางอีกคนที่ได้แต่ยิ้มรับแหยๆเหมือนจะบอกว่ายืนเฉยๆก็งานเข้าซ่ะงั้น

     

    มาบ่อยไม่ได้นะ...แค่นี้ฉันก็เจ็บจะตายอยู่แล้วยุนโฮเสริม แจจุงพยักหน้าให้น้อยๆ

     

    วันนี้เดี๋ยวผมให้ชางมินไปส่งนะ...จุนซูว่าต่อ พวกพี่จะได้ไม่ต้องผ่านป่านั่น

     

    ดูสนิทกันดีนะน้ำเสียงเหยียดๆที่ดังขึ้นมาจากยูชอนไม่ได้รื่นหูจุนซูเลยสักนิด ร่างเล็กหันมามองคนทำลายบรรยากาศดีๆด้วยสายตาขวางๆ ยูชอนแค่นเสียงหัวเราะเหอะก่อนจะสะบัดตัวเดินออกไป

     

    อย่าสนใจเค้าเลยฮะ...จิตไม่ปกติจุนซูหันมาบอกแจจุง ยุนโฮหลุดขำออกมาหน่อยๆพลางมองตามชายปาร์คไป

     

    หมอนั่น...คงหวงของ

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เวลาผ่านไปเร็วไม่นานนักตะวันก็เริ่มคล้อยตกดิน ยุนโฮลุกขึ้นยืนและชางมินก็พยักหน้าอย่างรู้หน้าที่ จุนซูโบกมือให้พี่ชายอย่างเสียดายที่ในที่สุดก็ก็หมดเวลา

     

    บายฮะ...แล้วเจอกันใหม่นะจุนซูว่าพร้อมรอยยิ้มน้อยๆ รอยยิ้มที่ชางมินเห็นแล้วรู้สึกผิด

     

    ผิดที่เผลอให้หัวใจเต้นไปกับกับรอยยิ้มน่ารักนั่น

     

    มันจะ...เป็นเขาได้ไหมนะ

     

    เขาจะกลายเป็นพระเอกของเรื่องนี้ได้ไหมนะ...?

     

    แสงสีเงินสว่างวาบหุ้มร่างของแจจุงกับยุนโฮไว้ก่อนร่างทั้งสองจะค่อยๆเลือนรางแล้วอันตธานหายไปกับธาตุอากาศ จุนซูส่งยิ้มให้กับธาตุอากาศตรงนั้นอย่างมีความสุข

     

    ไม่คิดเลยว่า...จะได้คุยกับพี่ชายอีกครั้ง

     

    อ๊า~...วันนี้รู้สึกดีจังจุนซูว่าพลางเอียงคออย่างน่ารักให้ชางมิน ร่างสูงทำเพียงแค่พยักหน้ารับเบาๆข่มจังหวะหัวใจที่นับวันยิ่งทรยศเจ้าของ

     

    ทรยศพี่ยูชอน...

     

    ผมขอโทษ....

     

    _______________

     

    ฮ่ะๆ...สุดยอดเลยปุ๊บเดียวถึงบ้านแจจุงยิ้มร่า ชางมินเก่งชะมัดไม่เหมือนแกเลยไอ้หมีชมชางมินและไม่วายกระทบยุนโฮ ร่างสูงเบ้หน้าก่อนสะบัดตูดงอนๆออกไปทางห้องตัวเอง ฮ่ะๆ งอนเหรอไอ้หมีงี่เง่า

     

    ไม่ได้งอนเว้ย!”ยุนโฮบอกห้วน แจจุงหัวเราะคิกก่อนจะกระโดดเข้าไปกอดร่างสูงจนยุนโฮที่ไม่นึกว่าจะได้รับสัมผัสนี่ถึงกับชะงัก

     

     นี่....ขอบคุณนะ

     

    ยุนโฮเหมือนรู้สึกว่าบ้านนี้มันร้อนมากหรือไม่เขาก็กำลังเป็นไข้

     

    แล้วก็ขอโทษ...น้ำเสียงหวานที่ดังอ่อยทำให้ยุนโฮรู้สึกสะท้าน หัวใจเริ่มเต้นเป็นจังหวะรัวกลองโอ๊ยนี่ใครกำลังเปิดคอนเสิร์ตร็อกในหัวใจเขาเนี่ย!

     

    แล้วนี่คุณ...กำลังหลอกแต๊ะอั๋งฉันรึเปล่า?ยุนโฮเปรยขึ้นพยายามหาเรื่องอะไรสักอย่างที่ทำให้หัวใจของเขาสงบลง

     

    บ้า!”แจจุงช้อนใบหน้าสวยขึ้นมาแล้วเหวลั่นก่อนจะก้าวฉับๆเดินหนีไปอีกมุม ยุนโฮถอนหายใจเฮือกโดยไม่แม้แต่จะหันไปมองแจจุงเพราะกลัวหัวใจมันจะบ้าอะไรขึ้นมาอีก

     

    แต่ถ้ายุนโฮหันไปมอง...

     

    อาจจะได้รู้ว่าคนสวยก็กำลังหน้าแดงเขินอายอยู่เหมือนกัน

    ------------------------------------
    [....M@Y Talk...] [สถานะ....หลงจุนซ์!]

    จุนซ์น่ารักมากอ่า...จากวันที่เจอจุนซ์ ไปแล้วสติสเตอะ....หลงจุนซ์ไปแล้ววว!!!

    เฮ้อ... = =" ยุนฉันไม่ได้นอกใจแกนะ

    http://horo.teenee.com/birthdate2.html  <<< ลองไปเล่นดู ทำนายนิสัยตามวันเกิด คือแบบมันแม่นมากอ่า - -

    อันนี้ของเรา....แล้วมีใครเคยบอกว่าเราเกิดวันเดียวกับชางมินรึเปล่า?

    เกิดวันที่ 18 : ทำนายว่า
    ดูเพียงผิวเผิน คุณจะเหมือนคนที่พูดน้อยและสงบเสงี่ยม แต่ที่จริงแล้วคุณเป็นคนร่าเริงไม่น้อยทีเดียว เพียงแต่ว่าความร่าเริง ของคุณค่อนข้างจะมีเงื่อนไข คือมันจะถูกแสดงออกตอนที่คุณอารมณ์ดีเท่านั้น ถ้าคุณหงุดหงิดคุณจะน่ากลัวและไม่มีใครเข้าใกล้ คนรอบๆตัวคุณ จึงรู้สึกว่าคุณคบยาก ซึ่งก็เป็นเพราะคุณใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่และแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาจนเกินไปนั่นเอง ในตอนแรกคุณคงแสดงให้ใครรู้ได้ยากว่าคุณชอบอีกฝ่าย ส่วนอีกฝ่ายก็หาจังหวะที่จะแสดงให้คุณทราบไม่ค่อยได้เหมือนกัน เพราะ คุณเป็นคนประเภทผีเข้าผีออก ก็เลยมักสวนทางกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะเป็นที่เข้าอกเข้าใจและรูสึกชอบพอ ตลอดจนความคลั่งไคล้จาก เพศตรงข้ามได้เพราะที่จริงแล้วคุณเป็นคนจริงใจนั่นเอง
     

    ตรงจริงๆนะ ตรงมาก.....และดูเหมือนว่าจะตรงกับชางมินด้วย - -"

    ปล.เม้นกันบ้างนะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×