ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : [Part 14]ChangeKibum...คิบอมเปลี่ยนไป แว๊กก! O-O!

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 51


    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

    [Part 14]ChangeKibum...คิบอมเปลี่ยนไป แว๊กก! O-O!

     

     

    กริ๊งงงงงงง

     

    เสียงออดเข้าเรียนดังขึ้นและแล้วเด็กที่เคยเต็มสนามก็หายวับไปกับตา

     

     

     

    คิม คิ บอม~!”

     

    มาคร้าบบ~”เจ้าของชื่อ(ปลอมๆ)ขานตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มทำเอาคนมองใจหายใจคว่ำเล่น ฮีชอลเงยหน้าขึ้นมาจากสมุดรายชื่อนักเรียน นัยน์ตาคมกริบหรี่มองดงแฮในร่างคิบอมอย่างใช้ความคิดก่อนจะผงะเมื่ออยู่ๆคิบอมฉบับโปร่งใสก็ลอยวับมาอยู่ตรงหน้า

     

    น...น้องฉัน ตายแล้ว?เสียงหวานพึมพำเสียงแผ่วในขณะที่คิบอมตัวจริงขมวดคิ้วก่อนกดเสียงต่ำบ่งบอกว่าอารมณ์ตัวเองนั้นแย่ขนาดไหน

     

    อย่าแช่งผม...

     

    ฮีชอลเริ่มรวบรวมสติเข้ามาด้วยความมึนงงไปสามตลบ สมองในหัวเริ่มประมวลข้อมูลที่ได้รับแล้วเจ้าตัวก็แย้มยิ้มสยองเช่นเดิม ร่างบอบบางย้ายตัวเข้าไปใกล้คิบอมที่กำลังนั่งฉีกยิ้มแกว่งขาที่โต๊ะเรียนก่อนจะก้มลงกระซิบให้ได้ยินเพียงแค่คนกับผี(ที่ตอนนี้กลายเป็นคน)

     

    เป็นไง...การครอบครองร่างของคิบอมน่ะ...

     

    คำกระซิบที่เล่นเอาใบหน้าหล่อแดงซ่าน ดงแฮในร่างคิบอมคว้าเอาหนังสือขึ้นมาปิดหน้าดับความอายส่วนเพื่อนร่วมชั้นก็ได้แต่ส่งสายตาหวาดๆมาให้

     

    เจ้าชายผู้เคร่งขรึมทำไมถึงได้....

     

    สงสัยจะผีเข้า... = =

     

    อ๊า! ครูเพิ่งนึกได้ วันนี้ครูไม่สอนนะนักเรียน ครูมีนัดกับซีวอน~!”ฮีชอลบอกเสียงแหลมหลังจากที่เช็คชื่อนักเรียนเสร็จเล่นเอานักเรียนถึงกลับอ้าปากค้างอึ้งกิมกี่

     

    เจ๊แกเอาอีกแล้ว... = =”

     

    บางทีก็ไม่สอน...สอนทีก็ให้สอบที โหดร้ายยยย

     

    ดงแฮในร่างคิบอมมองเจ้าของใบหน้าสวยที่เดินฮัมเพลงออกไปอย่างอารมณ์ดี  ดงแฮทำหน้าเหมือนคนเพ้อฝันและแน่นอนว่าต้องเป็นใบหน้าของคิบอม

     

    การมีความรักมันดีอย่างนี้นี่เอง...คำพูดชวนเลี่ยนดังออกมาจากเจ้าชายเล่นเอาเพื่อนร่วมห้องหน้าคว่ำเป็นแถบๆ คิบอมตัวจริงลอยเข้าไปหาคนน่ารักแล้วบอกเสียงต่ำ

     

    อย่าเอาร่างฉันไปทำอะไรแบบนี้

     

    วันนี้นายดูอารมณ์เสียนะบอมบี้~” ^ ^

     

    .........

     

    คิบอม...เสียงหวานของเพื่อนซี้ดังแว่วเข้ามาทำให้ร่างของคิบอมหันไปแย้มยิ้มหวานแบบที่คิบอมไม่ควรจะทำ

     

    ลีทึก... ^O^

     

    นายแปลกไปนะ -*-

     

    ก็ฉันไม่ใช่คิบอมนี่...เจ้าตัวดียิ้มสยอง คิบอมตัวจริงหน้าเหวอส่วนลีทึกก็ยิ้มกว้าง

     

    นายใช่มั๊ยดงแฮ!”

     

    ใช่...ฉันเองว่าจบดงแฮในร่างคิบอมก็รวบตัวเพื่อนรักเข้ามากอดอย่างคิดถึง

     

    นานเท่าไหร่แล้วสัมผัสที่เคียงข้างมาตลอดจากเพื่อนรักคนนี้หายไป...

     

    เมื่อได้สัมผัสอีกทีก็พาลน้ำตาจะไหลอย่างช่วยไม่ได้...

     

    ฮือๆ ลีทึกคนตัวโตที่กำลังกอดร่างเล็กเริ่มสะอื้นบนบ่าลีทึก คนในห้องมองกันอ้าปากค้างในรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ของวันส่วนคิบอมตัวจริงสิอยากจะร้องไห้

     

    ไม่นะ...

     

    คังอินเอาตายแน่ TTOTT

     

    เชื่อสิ...ไม่กี่วินี่ข่าวมันต้องแพร่ระบาดยิ่งกว่าโรคติดต่อแล้วที่ซวยมันก็ผม...ไม่มีใครลือหรอกว่าคิบอมโดนผีสิงไปกอดจองซู

     

    ข่าวมันต้องเป็นแบบนี้ คิม คิ บอม แย่งนางฟ้าจากหมี >O<!!

     

    ไม่นะภาพพจน์ที่อุตส่าห์รักษามาเนิ่นนาน!! TTOTT

     

    ปัง!!

     

    คิม คิ บอม!!!”

     

    แว๊กก ไอ้หมีมาแล้ว เร็วยิ่งกว่าซูปเปอร์แมนบิน  T^T

     

    คังอินก้าวสวบๆเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าถมึงทึง ไอทมิฬเริ่มก่อตัวเหมือนฝนจะตก ฟ้าเริ่มผ่าเปรี้ยงๆส่วนผีที่วนเวียนอยู่ในห้องก็เริ่มเรียนรู้คำว่าว่าร้องอาแคปเปล่ายังไงให้เพราะที่สุด

     

    ไม่นะ!!!!!

     

    ไม่ใช่นะคังอิน...มันไม่ใช่อย่างที่นายคิด

     

    นายปกป้องมันเหรอทึกกี้!”คังอินหันมาเหวใส่ร่างบาง ดงแฮในร่างคิบอมหน้าเหวอ คังอินกระชากคอเสื้อเจ้าตัวขึ้นมาง้างหมัดเตรียมซัดเต็มที่

     

    คิบอมอยากร้องไห้...หน้าหล่อๆของเขาต้องเป็นรอยฟกช้ำแน่ๆ TTOTT

     

    แล้วก็...ดงแฮก็คงจะเจ็บ

     

    น...นายโกรธเหรอ ฉันกอดลีทึกแล้วนายโกรธสินะ

     

    รู้ตัวก็ดี!!”

     

    ง...งั้นฉันจะกอดนายด้วย

     

    วิ้วววว~

     

    เวลาผ่านไป 1 นาที...

     

    ทุกคนตั้งสติได้...แต่คิบอมยังตั้งสติไม่ได้

     

    นั่นมันอะไร...ดงแฮนั่นมันร่างเขานะ!!!

     

    ด...เดี๋ยว ไม่ต้อง หายโกรธแล้ว...คิบอมวันนี้นายแปลกๆคังอินเลื่อนมือเข้าไปแตะหน้าผากคนถูกหาว่าแปลก ไม่มีไข้นี่...

     

    นายเป็นแฟนลีทึกเหรอ...งั้นฉันฝากเพื่อนฉันด้วยนะ!” ^O^

     

    เงียบไปอีก 1 นาที...

     

    ทึกกี้...ถึงเจ้านี่มันจะบ้า แต่นายกอดคนบ้าแบบนี้ ผมก็หึงนะ...เสียงหมีดังขึ้นในขณะที่คนอื่นๆเงียบ ลีทึกมองหน้าคังอินนิ่งใบหน้าหวานแดงซ่านเจ้าตัวขยับยิ้มอ่อนหวาน บรรยากาศกำลังไปได้ดีทีเดียวถ้าไม่ใช่ว่า...

     

    ฉันไม่ใช่คนบ้านะ!!...พูดงี้ได้ไงอ่า!”เจ้าตัวดีที่เริ่มร้องตะแง้วๆ

     

    จากนี้...ภาพพจน์ของเจ้าชายแก้มป่องมาดนิ่งคงเปลี่ยนไปอีกเยอะเลยทีเดียว...

     

    ________________________________

     

    ช้าซ่ะจริงๆเลยโว๊ยยย!!!”เสียงแปดหลอดของเจ้าแม่แจดังก้องอยู่ที่หน้าบันไดตึกสาม เจ้าตัวยืนสบถเป็นวรรคเป็นเวรโดยมีหมี จอมแบ๊ว ฮันที่ตามติดมาด้วย และหมอผีเพี้ยนกับไหที่ยืนทำหน้าซังกะตาย

     

    เอาน่า...คิบอมมันทำเวรอยู่ฮันกยองบอกพลางตบบ่าเพื่อนตัวเองเบาๆแต่ก็ต้องรีบชักมือกลับเพราะกลิ่นไอสีม่วงที่แผ่กระจายจากคนหน้าหมี

     

    พี่แจจุงๆ~!”

     

    อย่ามาทักฉัน!” =O=

     

    ทำแบบนี้กับญาติตัวเองแบบนี้ได้ยังไงกันล่ะฮะญาติรุ่นน้องบอกเสียงอู้อี้และคนสวยก็สนองตอบมันอย่างดีด้วยการชายตามองอย่างไม่สนใจ

     

    โหดร้ายต่อซองมินยิ่งนักแล...

     

    แล้วนี่พี่รออะไรเนี่ย...

     

    รอไอ้น้องผีเข้า!”

     

    อ่า...อ้ะ พี่แจ ทุกคนผมไปก่อนนะว่าแล้วคนตัวเล็กก็วิ่งฉิ่วกระโดดตัวปลิวไปหาไอ้หนุ่มหน้าหล่อที่เดินนิ่งๆอยู่สนามหน้าโรงเรียน คยูรอฉันด้วยดิ่!!” >O<

     

    ไอ้เด็กนั่นเป็นใคร?...แจจุงกดเสียงต่ำจนน่าขนลุก

     

    ยังไง...ไอ้ซองมินนั่นมันก็สายเลือดเดียวกับผม

     

    แล้วจะปล่อยให้มันออกนอกลู่นอกทางมากไปก็ไม่ได้...ที่ปล่อยให้มันไปอยู่คนเดียวนี่ก็เพราะคิดว่าอย่างไอ้ซองมินคงมีแฟนเป็นฟักทองแต่ที่ไหนได้

     

    มันดันหามนุษย์ฟักทองเจอจนได้! >O<!

     

    ฉันถามอีกครั้ง...ไอ้เด็กที่ถือหนังสือฟักทองอยู่นั่นมันเป็นใคร?

     

    น่ากินนะฮะ...ใส่โซยุคงอร่อย (‘ ‘)

     

    หุบปากไปซ่ะไอ้โซยุเคลื่อนที่!”

     

    แจจุงนายจะไปยุ่งอะไรกะเค้าล่ะฮันแผ่นดินใหญ่หันมาถามอย่างงงๆ เป็นนายจะชอบมั๊ยที่มีคนมายุ่งเรื่องของนายแบบนี้

     

    ไม่มีใครกล้ามายุ่งเรื่องของฉัน...ร่างบางตอบเรียบในขณะที่ตายังคงจ้องไปข้างหน้าทิศทางที่สองคนนั้นเดินไปแม้ตอนนี้จะไม่เห็นสองคนนั้นแล้วก็ตาม

     

    เอาแต่ได้...

     

    เมื่อกี้นายพูดอะไรรึเปล่ายุนโฮ?-*-

     

    แจจุงหันไปถามเพราะเหมือนได้ยินคนด่า ยุนโฮนิ่งเลิกคิ้วให้เล็กน้อยก่อนจะหันหน้าไปมองสนามหน้าโรงเรียนตามเดิม

     

    ฉันรู้นะว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร...เสียงใสดังยะเยือกจากคนที่ลูบๆคลำๆไหเล่น หมอผีประจำตระกูลแย้มยิ้มกว้าง เขาชื่อคยูฮยอน ทำงานอยู่ร้านฟักทองและ...เป็นคู่แท้ของซองมิน~”

     

    ว...ว่าไงนะ!!!!”

     

    พี่แจฮะ...ผมมาแล้ว~”เสียงสองเสียงที่ดังขึ้นพร้อมกันแต่ไหงเสียงที่สองถึงได้ดูน่าฟังกว่าเสียงแรกก็ไม่รู้ แจจุงตวัดตาฉับไปหาน้องรักที่กำลังลอยวนอยู่เหนือหัวกับร่างของน้องเขาที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ แจจุงฉีกยิ้มกระตุก

     

    กลับบ้านได้แล้ว...การบ้านฉันเยอะ!”

     

    _____________________________________________

     

    ณ สถานที่แห่งหนึ่งที่มืดสนิทเหมือนมีคนเอาสีดำมาฉาบทับไว้ แสงจันทร์นวลลอดผ่านหน้าต่างที่ถูกปิดด้วยผ้าม่านได้น้อยเต็มที ส่งผลให้บรรยากาศทั้งหมดตกอยู่ในความวังเวง...ทำให้หายใจไม่ออก ใจกลางห้องปรากฏเจ้าของใบหน้าคมที่กำลังนั่งคุกเข้านิ่งไร้อารมณ์ใดๆที่ดวงหน้าคม

    ไร้ความรู้สึก...เหมือนคนที่ตายแล้ว

     

    คยูฮยอน...แกมันน่าหัวเราะซะจริงๆเสียงยะเยือกดังมาอีกฝากหนึ่งของห้อง ชายหนุ่มร่างสูงเดินเข้ามาจากมุมมืดและหยุดที่ข้างตัวของร่างที่คุกเข่าอยู่บนพื้น ริมฝีปากยิ้มแสยะน่ากลัวดุจดั่งมัจจุราช แกว่ามั๊ย...

     

    ครับ...

     

    แกมันเชื่องดีนะ...ว่ามั๊ย

     

    ครับ...คยูฮยอนตอบนิ่งเหมือนหุ่นยนต์ที่ไร้ความรู้สึก ร่างสูงจุ๊ปาก ใบหน้ามีรอยยิ้มประดับไว้...แต่มันคือรอยยิ้มที่อำมหิต..และเย็นชา

     

    ชินแล้ว...กับเหตุการณ์แบบนี้

     

    ถูกสอนมาแบบนี้...คนตรงหน้าว่าอะไรก็ต้องยอม จะถูกสั่งให้ไปตายก็ต้องไป

     

    เพราะเขาเป็นเจ้านาย...

     

    แต่คราวนี้แกทำงานพลาด...ฉันควรทำยังไงกับแกดี?”เสียงเรียบแต่หนาวสะท้านจนจับขั้วหัวใจทำให้ร่างสูงต้องเงยหน้าขึ้นมาสบดวงตาคู่นั้น

     

    มันกำลังวาวโรจน์ที่ถูกปะทุด้วยเพลิงอารมณ์

     

    เพียะ!!!

     

    ฝ่ามือกร้านตบเข้าให้ที่หน้าฉาดใหญ่จนร่างสูงหน้าหันไปตามแรง

     

    เพียะ!!!

     

    ถูกตบด้วยมืออีกข้างอย่างรุนแรงจนปรากฏเป็นรอยมือแดงประทับที่ใบหน้าขาว เลือดสดๆเริ่มไหลออกมาจากมุมปาก ไหลไปเรื่อยจนถึงลำคอ คยูฮยอนคาหน้าไว้แบบนั้น ไม่แม้แต่จะขยับ แม้ว่าจะถูกเตะที่คอจนลงไปนอนกับพื้น...แต่ก็ขยับตัวขึ้นมาใหม่ ชายร่างสูงยื่นหน้าเข้าใกล้และกระซิบเบาๆด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น มือขย้ำลงที่คอของคยูฮยอนจนเป็นรอย

     

    แต่เห็นแก่ที่แก...เชื่องมาตลอด

     

    เพียะ!!!

     

    ไปได้...สิ้นคำสั่งของบุคคลผู้เป็นนาย คยูฮยอนก็หยัดกายลุกขึ้นยืนใบหน้าขาวมีรอยแดงที่ใบหน้าและท้ายทอยเป็นจ้ำๆ ร่างสูงยังคงนิ่งไม่แสดงถึงอาการเจ็บปวดก่อนจะโค้งกายให้อีกคนอย่างสุภาพ

     

    ขอบคุณครับ...

    _______________________________________
    [...M@Y Talk...]

    วันนี้สอบคณิตมา ความจริงจะอัพตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่งานมันเยอะโฮกกก

    อาทิตย์หน้าสอบฟิสิกส์ต่อไปสอบเคมี TTOTT

    ปล.เม้นน!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×