ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #12 : [Part 11]In A Graveyard?...สุสานหลอกหลอน

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 51


     

    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

    [Part 11]In A Graveyard?...สุสานหลอกหลอน

    ให้ตายเถอะ...

    ขบวนการจับผีที่ดูท่าจะยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล...

    "พี่แจจุง พรุ่งนี้ไปโรงเรียนนะครับ=___=^"

    คิบอมเตือนเรียบๆแบบไม่ทิ้งมาดเจ้าชาย แจจุงทำหน้าบูด

    "ก็เออสิ แต่ไอ้หมอผีนี่มันลำเลิกบุญคุณ เลยขัดมันไม่ได้น่ะสิ= =^^"

    "จับผี...จับผี....จับผี~"

    ฮยอกแจก็มัวแต่พึมพำเสียงใส เหมือนเด็กอนุบาลที่ต้องทำความเข้าใจมันอีกห้าสิบกว่ารอบกว่าจะรู้ว่าเรากำลังจะไปทำอะไรกัน...

    สมกับที่แจจุงเคยบรรยายไว้...

    เขา...ไม่กลัวผี

    เขา...ไม่กลัวอันตราย

    เขา...ไม่รู้จักวาย

    เขา...ไม่รู้อะไรเลย- -;;;

    "อ๊ะ! โทรตามฮันกยองมาดีกว่า นี่เพิ่งทุ่มกว่าๆเอง"แจจุงว่าเสียงใส ล้วงมือถือขึ้นมาและหันไปมองหน้าจุนซูที่ตรวจเช็กอุปกรณ์เป็นครั้งสุดท้าย"เพิ่มอีกคนได้มั้ย จะได้ครึกครื้น?^O^"

    "อื้อๆ!>O<"

    "ฮัลโหล...ไอ้ฮันเหรอ มาบ้านฉันเร็วๆเลย= ="

    ขบวนการจับผีทั้งหมดเริ่มเคลื่อนตัวออกไปขึ้นรถเบนซ์ของยูชอน แจจุงที่ติดพันอยู่กับการสื่อสารยังยื่นนิ่งอยู่ที่เดิมจนยุนโฮที่จะลอยตามที่เหลือไปขมวดคิ้วมุ่น มือหมีๆตะปบเข้าที่มืออีกข้างของแจจุงและลากออกไปด้วยกัน

    "แกได้ยินไม่ผิดหรอก ไปจับผีว้อยย! ไม่ได้ไปหลีสาวแบบที่ฉันทำทุกวันศุกร์หรอกน่า...เห? นายจะชวนไปผับ= =?"

    แจจุงกัดปากอย่างครุ่นคิด...ไปผับกับจับผี

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาจะเลือก....

    "พี่แจจุง=[]=! ผมจะเก็บกุมารทองมาหลอกพี่นะ!"

    เสียงจุนซูทำให้แจจุงตัดสินใจ...

    จับผีดีกว่า= =a

    "ไม่! นายมาเดี๋ยวนี้!"

    พูดจบตัดบทเสร็จสรรพ หันไปตะโกนบอกคนในรถเบนซ์ให้รอฮันกยองมาถึง ร่างบางไม่ได้สังเกตสีหน้าหมีเลยด้วยซ้ำว่าบึ้งไปกว่าเดิม

    ทำไมข้าต้องไม่พอใจ?....

    ไม่รู้=O=!

    ______________________________

    อีกสิบนาทีต่อมารถเบนซ์คนหรูหราโอ่อ่าอ้าซ่าของยูชอนก็ยุรยาถมาถึงสถานที่จับผีด้วยการบอกเล่าเส้นทางที่วกวนของจุนซู ทำเอาคนขับอย่างกุมารทองถึงกับมึนหัวไปหลายยก ยูชอนเหลียวมองรอบๆตัว....ขึ้นมาบนโลกกี่ยกก็ไม่เคยเห็นที่แบบนี้=O=;;

    ขอขอบคุณคิมจุนซ๔ฃู....ผู้เปิดโลกทัศน์ใหม่ให้แก่เขา-*-

    ได้เห็นทั้งในไห ข้าวสีม่วง นางฟ้าที่มีซาตานอยู่ข้างใน ผีแอ๊บแบ๊ว ฟักทองเชิ้บๆ ไอ้ผีจีนหื่นแตก ไก่ซื่อบื้อ เจ้าชายแสยง...

    และที่สำคัญ...

    เขาได้เห็นเพื่อนที่เพิ่งจะทำสีหน้าอื่นได้!!!>O<!!!

    "ถึงแล้ววว~!! สุสานคนวาย~"

    เสียงประกาศชื่อของมันอย่างภาคภูมิใจทำเอาขบวนจับผีที่ประกอบไปด้วยหนึ่งหมอผี สี่มนุษย์ หนึ่งวิญญาณและสองยมฑูตถึงกับเครียดจนเหงื่อตก(ยกเว้นฮยอกไว้คน ตอนนี้กำลังเริ่มชมนกชมไม้= =)

    สุสานมืดๆ แต่ไม่ขรึมไม่ขลังอย่างสุสานทั่วไป...กลิ่นไอสีม่วงอื๋อลอยวนเวียนอยู่...เสียงหมาหอนหลอนนนนนนนมาแต่ไกล

    "บรู้วววววว~~~!!"

    "ยุนโฮ นายอย่าหอนสิ"

    "- -+++ ชิ้งงงง~"

    "อ๊ะๆ!! พวกนายมานี่!!"

    จุนซูฉีกยิ้มร่าเริงก่อนจะก้าวยาวๆไปที่ลานโล่งกลางสุสาน เสาะหาลานโล่งๆและปักไม้ลงไปสี่มุม หมอผีเพี้ยนๆผูกสายสิญจน์ ปูพรมแดง สาดข้าวกล้องเสกกับน้ำมนต์ไปรอบๆอาณาเขต ท่องมนต์อีกสองสามจบและหันมาเรียกทั้งหมดที่กำลังสำรวจรอบๆ

    "พวกนายเข้ามาสิ!!>A< เดี๋ยวผีก็โผล่มางับคอทีละคนหรอกกกก~!!"

    คำเตือนที่ทำให้แจจุงวิ่งเข้ามาอย่างรวดเร็วโดยลากฮยอกแจที่เอ๋อๆตามเข้ามาด้วย แสงสีกางเกงเหลืองอ๋อยเป็นประกาย(= =) ฮันกยองก็กระวีกระวาดตามฮยอกเข้ามา...เหลือแต่คิบอมที่ยังคุมมาดเจ้าชายได้นิ่งๆ= = ดงแฮลอยว่อนวนเวียนอยู่ภายนอกเพราะเข้าไปไม่ได้ สองยมฑูตก็คงไม่จำเป็นต้องอยู่ในเขต....

    "เอาล่ะ! ผีชื่ออะไรนะ!"

    จุนซูล้วงย่ามเน่าๆและหยิบเอกสารจ้างงานออกมาและอ่านมันอย่างรวดเร็ว

    "อ่า....ผีชื่อ!...."

    สายลมพัดพลิวไปรอบๆ...เร่งบรรยากาศให้หลอนขึ้นเรื่อยๆ หมาหมีแถวนั้นหอนกระจายหนักกว่าเดิม จุนซูหยีตามองชื่อผีในกระดาษแผ่นน้อยก่อนที่จะประกาศเสียงดัง

    "สเตฟานี่~ มาเร็วๆสิ!"

    จุนซูแหกปากเรียกผีที่ดูท่าจะเป็นเพศเมีย(เรียกซะ....)และเขย่าอะไรก๊องแก๊งๆไปด้วย ดงแฮเริ่มทำตาวิบวับ แจจุงก็เริ่มเกาะน้องชายตัวดีแน่นขึ้นเรื่อยๆตามลิมิตความกลัว

    ใครว่านางมารกลัวผีไม่เป็น!

    "เร็วสิ~ จับมันลงหม้อเร็วๆT^T"

    เสียงโวยวายของแจจุงทำให้ยุนโฮที่ยืนอยู่นอกวงแอบอมยิ้มหน่อยๆ ภาพที่เห็นคือแจจุงละมือจากคิบอมไปกอดฮันกยองแน่น(เพื่อนรักที่สุดก็ทำหน้ารำคาญ) ใบหน้าหวานเริ่มแสดงสีหน้าแย่ถึงขีดสุด เสื้อกับกางเกงที่ใส่มาก็ไม่ได้ช่วยอะไรแม้แต่น้อย....

    "ไอ้ผีบ้า!! ออกมาเร็วๆสิ!!T[]T"

    "แจจุง หยุดตะโกนข้างหูฉันซักแป๊บ= ="หนุ่มจีนเตือนสติคนสวยที่แทบจะไถลมานั่งตักเขา...ทำไมฮยอกแจไม่ทำอย่างนี้มั่งนะ?

    มัวแต่จ้องอากาศว่างเปล่าหน้าสายสิญจน์ด้วยนัยน์ตาบ๊องแบ๊วอยู่นั่นล่ะ=____=

    วิ้ววววว~

    ครืนนนนน~

    ลมแรงเริ่มพัด ด้วยอิทธิฤทธิ์ที่คนธรรมดาคิดว่ามันเป็นของผี แต่ที่จริงนั้น....ยูชอนปรายตามองต้นเหตุของพายุที่ยืนสงบนิ่งอยู่ข้างๆตัว ตาคมจ้องเขม็งไปที่แจจุงที่ร้องดังลั่นและซุกตัวลงเข้าฮันกยอง(เหยื่อที่น่าสงสารที่สุด)อย่างเยือกเย็น

    แกอดอยู่ในวงน่ะสิเลยเสียดาย...

    อย่าคิดนะว่าฉันดูแกไม่ออกน่ะไอ้ยุน!

    แกหึงคนสวยนั่นชัวร์ๆ><

    "อะไรเหรอจุนซู>O<!"

    วิ๊ง!

    "อีกแล้วเหรอจุนซู ฉันบอกกี่หนแล้วว่าฉันไม่ลงๆ=[]="

    เสียงใสของผีสาวหน้าตาดีที่โผล่ขึ้นมาในอากาศแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย จุนซูถอนหายใจเฮือก

    "สเตฟานี่ ฉันเปลี่ยนหม้อดินเป็นหม้อเงินหุ้มผ้าหลุยส์วิตตองแปดสีแล้วนะ ข้างในฉันก็อุตสาห์หาเฟอร์นิเจอร์หรูๆ เสื้อผ้ากุชชี่บลาๆมาให้เธอ แถมเอาคนมาให้เธอดูด้วยนะ!=[]="

    จาระไนยาวและผายมือไปทางคน+ผี+ยมฑูตที่ยืนมองตาถลนกับผีสาวสวยที่ฉีกยิ้มร่าเริง หม้อสีสวยที่หมอผีเพี้ยนนำไปยกเครื่องมาใหม่ถูกวางแปะอยู่ตรงหน้า

    "โอ๊ะ! อย่างนี้ค่อยดีหน่อย...เอ่อ...หล่อจังเลยอ่ะ>O<!"

    สเตฟานี่ผีสาวดูตื่นเต้นกับคนหล่อๆที่กระจายตัวอยู่รอบๆ ในบรรยากาศแบบนี้มันชวนให้กลัวยมฑูตที่ยืนสงบนิ่ง..แต่ว่าความหล่อมันกลบความน่ากลัวไปหมดเลยยยย><! ดวงหน้าสวยจับจ้องไปที่คิบอมที่ทำหน้านิ่งๆ รอยยิ้มหวานถูกจุดขึ้นที่เรียวปาก

    "จุนซู ถ้าฉันจะลงฉันขอหอมแก้มคนนั้นก่อนได้มะ~"

    นิ้วเรียวชี้ไปที่คิบอมที่สะดุ้งขึ้นมานิดๆ

    ตายละวา...

    เกี่ยวอะไรกับเขา= =**

    "เอ่อ....ต้องถามเจ้าตัวนะสเตฟานี่ คิบอม?"จุนซูหันไปเรียกคิบอมที่เหงื่อตกแต่ยังคงทำหน้านิ่ง"ช่วยฉันหน่อยสิT^T"

    "เอ่อ...."

    "เร็วสิไอ้น้องบ้า! ฉันอยากกลับบ้าน!!! ฉันกลัวววว!!!!TTT[]TTT"

    เสียงหวีดเพราะๆจากแจจุงทำให้คิบอมต้องพยักหน้าส่งๆ ใจนึงก็อยากให้พี่ชายมันกลัวซะบ้าง(เอาคืน)แต่ใจนึงก็สงสารพี่ฮันกยองที่ถูกพี่แจจุงกอดรัดจนแทบหายใจไม่ออก สเตฟานี่ยิ้มร่า แต่กลิ่นไอดำๆก็พวยพุ่งจากหนึ่งยมฑูต หนึ่งวิญญาณ

    ใบหน้าหวานของดงแฮเริ่มขมวดมุ่น ความไม่พอใจฉายออกมาชัดทางสีหน้า สีหน้าวิญญาณน้อยตนนี้ดูเหมือนแฝดของยุนโฮที่หน้าบึ้งๆบูดๆพอๆกัน ยูชอนเริ่มออกอาการขำกับอาการที่เรียกว่า'หึง'ของสิ่งมีชีวิตข้างๆ แต่ด้วยสันติสุขของโลกที่เขายังต้องรักษา...

    ไม่มีใครอยากให้โลกแตก=w=

    เพราะเขาต้องเป็นกุมารที่ดีของหมอผีเพี้ยนนี่...อาสาช่วยซักหน่อยก็ดีใช่มั้ย~

    "เอ่อ...ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนจากไอ้ตี๋แก้มแตกคนนั้นเป็นผมได้มั้ยครับ?"

    ยูชอนก้าวออกไปจากร่มเงามืดๆและโปรยรอยยิ้มทรงเสน่ห์ใส่ผีสาว มาดหรูๆในทักซิโดผูกคอซองกับใบหน้าหล่อเหลาตรึงสายตาผีสาวไปได้ชั่วขณะ..การกระทำของยูชอนเรียกรอยยิ้มหวานๆกลับมาอยู่บนหน้าดงแฮได้อีกครั้ง คิบอมถอนหายใจเฮือกและลอบมองดงแฮอย่างกังวล

    ทำไมนะ...

    ทำไมเขาต้องห่วงความรู้สึกดงแฮ....

    "ทำไมฉันต้องเปลี่ยนเป็นคุณด้วย?"

    สเตฟานี่เล่นลิ้น นัยน์ตาพราวระยับอย่างนึกสนุก ยูชอนยิ้มบางๆ โคลงหัวนิดหน่อยและยื่นข้อเสนอที่ทำให้หมอผีที่จับตามองแทบจะถล่มสุสานนี่ทิ้งซะให้หมด

    "สำหรับผม...มากกว่าหอมแก้มยังทำได้เลยครับ^ ^"

    "จริงนะ?"

    "จริงครับ..."ทอดเสียงอ่อนและจบด้วยถ้อยคำกระชากใจสาวของปาร์คยูชอน คาสโนว่าอันดับหนึ่งของนรก"สำหรับคนสวยๆแบบคุณนี่ผมไม่กล้าโกหกหรอก"

    โน้มหน้าหล่อๆเข้าไปใกล้ชิดผีสาวที่ลมหายใจสะดุดเพราะความหล่อที่พวยพุ่ง สเตฟานี่รวบรวมสติที่เริ่มกระจัดกระจายและตัดสินใจหอมแก้มยูชอนอย่างรวดเร็ว ใบหน้าหญิงสาวขึ้นสีระเรื่อและหันไปบอกจุนซูเร็วๆ

    "เปิดหม้อสิ ฉันจะลง!"

    "อื้อ....เออ!!!"กระแทกเสียงใส่ผีและรีบร่ายคาถาด้วยใบหน้าบึ้ง ร่างบางของผีสาวจางหายไป จุนซูปิดหม้อและพ่นลมหายใจอย่างหงุดหงิด

    "กลับ!!!!!!! กลับๆ! พี่แจจุง ลุก กลับบ้าน!!"

    ตวัดเสียงแข็งและร่ายมนต์เก็บทุกอย่างใส่ย่าม ยูชอนจับตามองปฏิกิริยาของหมอผีด้วยสายตาขำๆ

    "หึงเหรอ?"

    คำเปรยลอยๆกระแทกเข้าหูจุนซู ใบหน้าน่ารักเริ่มขึ้นสีระเรื่อ ข้อมือบางกระชากสายสิญจน์ที่โยงยูชอนไว้กับโลมาแรงๆและแสงก็สว่างวาบบบบ....

    "เฮ้ย! ฉันไม่ลงไห!!!!!!!!"

    วิ๊ง.....

    ปั่กๆๆๆๆ

    เสียงทุบไหที่จุนซูหันไปแยกเขี้ยวสะใจใส่และก้าวฉับๆไปที่ทางออก ตามติดเป็นพรวนมาด้วยคิบอมที่มีดงแฮเกาะบนไหล่เช่นเคย ฮยอกแจที่ทำสีหน้าแบ๊วๆอยู่ข้างฮันกยอง ยุนโฮที่ปิดท้ายขบวนด้วยสีหน้าเงียบงัน

    ที่แบบนี้มันน่าเบื่อชัดๆ...เขามาปฏิบัติงานที่นี่นับร้อยครั้งได้แล้วนะ...ฮู่ว!!!

    เอ่อ....ลืมอะไรไปอย่างนึงนะทุกคน

    "นี่ พี่แจจุงอยู่ไหน= =?"

    คิบอมที่เพิ่งนึกถึงพี่ชายคนสวยของตัวเองขึ้นมาได้ สายตาเริ่มสอดส่ายหาร่างบางที่น่าจะเกาะติดอยู่กับเพื่อนสนิทอย่างฮันกยอง แต่หนุ่มจีนได้แต่ยักไหล่พร้อมกับความว่างเปล่าข้างๆตัว

    "ตะกี้ยังกอดฉันแน่นอยู่เลย แต่หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้= ="

    ทุกคนเหลียวมองรอบๆข้างและเริ่มเหงื่อตกเมื่อไม่พบคนสวยประจำขบวน...

    ตายแน่!

    ถ้าแจจุงกลับมา...พวกเขาตายแน่=________=!

    "ออกหาแจจุง!~=O="ดงแฮโวยวายและหยีตามองไปในความมืดที่อยู่รอบๆตัว"ฉันจะไปกับคิบอม= ="

    สรุปเอาดื้อๆและคว้ามือคิบอมลากไปในสุสาน(ด๊องมือไว=____,=) ทิ้งให้คนที่เหลือมองหน้ากันเอง

    "ฉันไปกับฮยอกแจนะ"

    ฮันกยองชิงตัดบทและรีบชิงเหยื่อแสนน่ารักของตัวเองออกมา และเดินหายไปทางทิศเหนือของสุสาน

    "ฉันไปกับยูชอน= ="

    เดินหนีไปอีกคน เพราะจุนซูไม่แน่ใจว่าจะสามารถทนกับความเย็นชาได้รึเปล่า...ยุนโฮถอนหายใจเฮือกและมองซ้ายมองขวา

    "ไม่รู้ไม่ชี้"

    นายอยู่ไหนเนี่ย....

    อย่าเพิ่งโดนผีหลอกจนชักตาตั้งไปก่อนนะแจจุง= =

    _________________________________________

    "หือ.....เออนี่ฮันกยอง เอาแขนมาให้กอดหน่อยสิ ไม่มีแขนนายแล้วหวิวๆ แล้วพวกนายก็อย่าเงียบด้วย ฉันเสียว= ="

    แจจุงที่เงียบมานานพูดขึ้นแบบกล้าๆกลัวๆ แขนเรียวบางละจากการกอดตัวเองคว้าไปข้างๆ....แต่พบเพียงความว่างเปล่า ร่างบางหยุดเดิน เหงื่อเริ่มซึมออกมาตามไรผม ภาวนาในใจว่าอย่าให้เป็นอย่างที่ตนคิด

    "พวกนายอย่าแกล้งฉันสิ"

    วิ้วววว~

    "หมี...นายก็อย่าแกล้งฉันนะ"

    วิ้ววววววว....ววว~

    เปลือกตาขยับขึ้นและก็ต้องช็อกค้าง....

    หายไปไหนกันหมด!!!!TTT-TTT!!!!

    "พวกบ้า!!!!!"

    ตะโกนโทษฟ้าฝนในชุดเสื้อเหลืองกางเกงแดงสะท้อนแสง....คนสวยที่หลงป่าช้าตามลำพัง

    _________________________
    [MeaN Talks:]

    แจเอ๊ย.....=______=lll

    หลงป่าตามลำพัง=[]=

    ในที่สุดเราก็กลับมาสลับกันอัพเหมือนเดิม~

    เอ่อ...ใครไปคอนบ้างยกมือขึ้นนน~

    กำลังรอเพื่อนจองบัตร เชิ้บๆ

    เม้น~ เชิ้บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×