ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic:TVxQ)Begin to Breathe [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #10 : [Part 8]

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52


    [Part 8] (เม้นซ่ะ!!)

     

    ไวน์ชั้นดี...ยุนโฮจิบไวน์ที่คิบอมส่งมาให้ก่อนจะหรี่ตามองคนข้างตัวที่ยืนเกาะเขาเหมือนปลิง ซึ่งร่างสูงเข้าใจว่าแจจุงยังคงไม่ชินกับการเข้าสังคมและคนเยอะๆสักเท่าไหร่

     

    คุณแจจุงกินหน่อยไหมครับ?คิบอมถามร่างบางและยังไม่ทันที่คนสวยจะตอบคนหล่อก็เป็นฝ่ายตอบแทน

     

    อย่าดีกว่าคิบอม...ฉันว่าอย่างแจจุงคงจะคออ่อน

     

    ฉ..ฉันจะกินแจจุงผู้ไม่รู้จักคำว่าแพ้ทนไม่ได้กับคำสบประมาทร้องบอก คิบอมจึงยื่นแก้วส่งในขณะที่ยุนโฮถอนหายใจด้วยความเหนื่อยหน่ายกับความดื้อด้านของร่างบาง

     

    เอากะคุณเธอสิ  น็อคขึ้นมาแล้วอย่าร้องให้ช่วยแล้วกัน...

     

    อื้ม...เจ๋ง!”แจจุงเมื่อดื่มด่ำกับรสของไวน์ร้องขึ้นมา คนสวยฉีกยิ้มกว้าง ไม่เคยกินไวน์รสดีเท่านี้มาก่อน โซจู 3 ขวดดื่มพร้อมกันยังอร่อยไม่เท่าไวน์แก้วนี้แก้วเดียวเลยคำพูดที่ทำให้ยุนโฮต้องหันมามองคนสวยใหม่

     

    คุณเคยดื่มโซจู 3 ขวดพร้อมกัน?

     

    อื้อ!...ฉันน่ะซัดได้เป็นถังเลยล่ะยุนโฮ ถ้านายไม่เชื่อ...นายก็ไปถาม...จ...จุนซูได้...ปลายประโยคดังแผ่วลงอย่างน่าใจหาย รอยยิ้มที่เคยประดับหายไปทันตา แต่...เขาคงไม่อยู่ให้ถามแล้วล่ะแจจุงยิ้มจืดชืดส่งให้ยุนโฮ ร่างสูงจึงตัดบท

     

    ตรงนั้นมีอาหาร คุณน่าจะไปลองชิม

     

    ฉ...ฉันไม่ค่อยหิวแจจุงบอกเสียงแผ่วและยุนโฮก็รู้ว่าเพราะอะไรทำไมแจจุงถึงไม่หิว

     

    แย่จริง...ดันไปขุดเรื่องของจุนซูขึ้นมาซ่ะได้

     

    ป่องๆ...ฉันมาแล้วเสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับร่างบางที่กระโดดขี่คอคิบอมจนหน้านิ่งถึงกับเหวอ

     

    หัวหน้าบอกให้ฉันพาเด็กมาส่งฮันกยองบอกเสียงหงุดหงิด นึกไม่ถึงว่าเด็กที่ว่าจะหมายถึงดงแฮ

     

    เข้ามาได้ยังไงเนี่ยคิบอมถามเจ้าคนตัวเล็กที่ยังคงขี่หลังเขาอยู่

     

    ก็...ฮันกยองพาเข้ามาดงแฮจิ้มแก้มคิบอมจนเป็นหลุม ฉันเป็นแวมไพร์พิเศษ...เพราะงั้นถึงเข้ามางานเลี้ยงของนักล่าได้ไงเจ้าตัวฉีกยิ้มจนตาหยีตอบ

     

    ดงแฮมันไปโวยวายกับหัวหน้า หัวหน้าเลยเรียกฉันไปพบแล้วให้เอามันเข้าไปด้วยเพราะฉันเป็นจ้าวอาคมจึงสามารถร่ายอาคมให้ดงแฮไม่โดนอาคมที่ใช้ทำลายปีศาจเล่นงานได้น่ะฮันกยองเสริมหน่ายๆ ยุนโฮพยักหน้าหงึกหงัก

     

    ฟังดูงงๆนะ

     

    เพราะแกมันโง่ไงไอ้หมี ถามจริงเหอะนายมีสมองเหมือนคนอื่นๆเขาไหมเนี่ย?ฮันกยองหันมาแขวะและก่อนที่จะได้เป็นสงครามมังกรกับหมี คนน่ารักก็บอกเสียงใส

     

    แจจุง...ขนมปังตรงนั้นอ่ะอร่อยมากเลยนะ ไปกินสิ~”

     

    เอ่อ...ฉันไม่ค่อยหิวน่ะ พาคนอื่นไปกินสิดงแฮคนสวยตอบกลับ ดงแฮทำหน้าเบ้แล้วเดินมาหาแจจุง มือบางยื้อแก้มแจจุงไปมาแล้วบอกเสียงอ่อน

     

    ก็แจจุงไม่ยิ้มนี่...ทำไมแจจุงไม่ยิ้มล่ะ

     

    คุณ...ลองไปกินอาหารหน่อยนะยุนโฮบอกร่างบาง แจจุงยังคงนิ่ง หมีเจ้าเล่ห์จึงก้มลงกระซิบ ไม่ไปเดี๋ยวผมก็อุ้มไปจริงๆด้วย

     

    นายไม่กล้าหรอกแจจุงบอกเสียงหงุดหงิด ยุนโฮจึงขยับยิ้ม

     

    เอาจริงนะ

     

    ทำได้ก็ลองดู...

     

    และแจจุงคงลืมคิดไปว่าหมีตัวนี้มันด้านแล้ว ยุนโฮช้อนตัวร่างบางขึ้นมาในอ้อมกอดโดยที่คนสวยได้แต่เอ๋อและเมื่อเจ้าตัวตั้งสติได้ก็เริ่มร้องโวยวาย

     

    ไอ้หมีแกทำอะไรน่ะ!!! ปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้!!”

     

    คุณท้าผมนะแจจุงยุนโฮบอกเสียงหยียวนขณะที่อุ้มแจจุงไปตรงโซนอาหารโดยที่คนอื่นได้แต่ยืนมองกันตาปริบๆ

     

    แจจุงกับยุนโฮอาจจะไม่ได้สังเกตเลยว่าทั้งงานตอนนี้เงียบแค่ไหนเมื่อทุกคนหันมามองแจจุงกับยุนโฮกันเป็นตาเดียว

     

    น่ารักกันดีนะคิบอมดงแฮว่ายิ้มๆส่วนคิบอมน่ะสิพูดไม่ออก

     

    ก็ไม่เคยเห็นยุนโฮมันเป็นแบบนี้นี่หว่า...

     

    __________________________________

     

    เดินเล่นเหรอฮะ?...ชางมินถามร่างสูงที่บังเอิญเดินสวนผ่านมาในขณะที่ตัวเองกำลังกางหนังสือว่าด้วยคัมภีร์เวทและถังขนมอยู่บนโต๊ะ ผมว่าคืนนี้พระจันทร์สวย...

     

    แล้วทำไม?

     

    ห้องพี่จุนซูไม่มีหน้าต่างคนอ่อนวัยตอบเรียบ ดีกว่าไหมฮะถ้าพี่จะพาจุนซูไปชมจันทร์

     

    นายอยากพาไปก็พาไปเองสิยูชอนบอกเรียบ ชางมินยกยิ้มมุมปาก

     

    จริงเหรอฮะ?

     

    ให้มันน้อยๆหน่อยชางมินร่างสูงบอกเสียงไม่สบอารมณ์ แกอย่ายุ่งกับจุนซูให้มากนักเพราะหมอนั่นมันของฉัน

     

    เขาน่ารักชางมินบอกเสียงใส อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี...ดีกว่าอยู่กับพี่เยอะเลยล่ะฮะ

     

    ปากเสียยูชอนโต้กลับก่อนริมฝีปากจะยกยิ้มขึ้นมาโดยที่ชางมินได้แต่แอบหัวเราะเบาๆ ก็ดี...หมอนั่นไม่ได้ออกมาข้างนอกมานานแล้ว

     

     

     

     

    ร่างสูงเดินเข้าไปในห้องของจุนซูแต่แล้วเจ้าตัวก็ต้องเลิกคิ้วด้วยความประหลาดใจเมื่อภาพที่เห็นไม่ใช่คิมจุนซูที่มองมาที่เขาด้วยแววตาเอาเรื่องหรือคิมจุนซูที่กำลังร้องไห้จนตาแดงก่ำแต่เป็นคิมจุนซูที่กำลังหลับอยู่ตรงมุมห้อง

     

    ยูชอนเดินเข้าไปยืนค้ำหัวร่างเล็กแล้วถอนหายใจ...นี่คงร้องไห้จนหลับเลยสินะ

     

    ทั้งๆที่ก็มีเตียงให้แท้ๆเลยนะ

     

    ยูชอนนั่งลงข้างๆจุนซู ใบหน้าน่ารักแดงระเรื่อชวนมองแม้นัยน์ตาคู่นั้นจะบวมแดงเพราะเพิ่งผ่านการร้องไห้อย่างหนักมาก็ตาม ร่างสูงขยับยิ้มบางระบายบนดวงหน้าอย่างไม่รู้ตัวพร้อมๆกับความรู้สึกที่ไม่เข้าใจที่แล่นวาบเข้ามาให้หัวใจที่ด้านชาเต้นไม่เป็นจังหวะ

     

    มันคืออะไร?

     

    จุนซูยังคงน่ารักและดูเหมือนจะน่ารักขึ้นทุกครั้งที่มองแม้ว่าจะทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้ากันก็ตามแต่อะไรบางอย่างที่ทำให้เขาไม่อาจคลาดสายตาจากร่างเล็กไปได้

     

    สวยไหม...ไม่เลยหลายคนที่เคยควงมายังสวยกว่า

     

    น่ารักไหม...ก็อาจใช่แต่นิสัยเจ้าตัวก็ใช่จะน่ารักสักเท่าไหร่

     

    แล้วทำไม?

     

    คำถามที่หาคำตอบไม่ได้ทำให้ร่างสูงต้องขมวดคิ้วอย่างคิดไม่ตกก่อนมือหนาจะเกลี่ยผมที่ปรกหน้าร่างเล็กออกอย่างแผ่วเบา

     

    จุนซูขยับตัวนิดๆครางเสียงแผ่วในลำคอ ยูชอนชักมือกลับก่อนความรู้สึกบางอย่างที่ไม่เข้าใจจะแล่นวาบเข้ามาอีกครั้ง

     

    เวลาผ่านไปเท่าไหร่ไม่มีใครล่วงรู้แต่ร่างสูงก็ยังคงมองร่างเล็กอยู่อย่างนั้นมือหนาลูบศรีษะกลมๆของจุนซูอย่างเบามือ

     

    จุนซูค่อยๆปรือตาขึ้นอย่างช้าๆก่อนจะกระพริบถี่เหมือนไม่เชื่อสายตาว่าคนตรงหน้าคือปาร์ค ยูชอนและที่สำคัญกับสายตาที่ทอดมองมานั้นอ่อนโยนอย่างที่เจ้าตัวไม่เคยได้รับ

     

    แต่สายตาคู่อ่อนโยนมันก็เป็นเพียงชั่วครู่ก่อนจะกลับเป็นสายตาที่ถือดีเช่นเดิม

     

    เข้ามาทำไม?คนตัวเล็กถามเสียงห้วน ยูชอนยักไหล่ก่อนตอบ

     

    พระจันทร์สวย...ไปดูไหม?คำตอบที่เรียกคิ้วให้ชนกัน ยูชอนระบายยิ้มก่อนจะดึงตัวจุนซูขึ้นมา ฉันจะพาไปที่ระเบียง...นายไม่ได้สูดอากาศข้างนอกนานแล้ว

     

    ฉันไม่ต้องการจุนซูปฎิเสธคำเชิญชวนเสียงห้วนไร้เยื่อไย คนตัวเล็กสะบัดมือหนาที่เกาะกุมแขนตัวเองทิ้งอย่างรุนแรง

     

    อย่าดื้อสิยูชอนบอกเสียงอ่อน ไปด้วยกันหน่อยน่า

     

    ท่าทีที่เปลี่ยนไปเหมือนคนละคนทำให้จุนซูตั้งตัวไม่ถูกและก่อนที่จะพูดอะไรต่อร่างสูงก็ดึงตัวจุนซูไปเสียแล้ว

     

    ทำไมอยู่ดีๆยูชอนถึงได้ทำดีกับเขา?

     

    หรือบางที...มันอาจจะเป็นแค่ความฝัน

     

    สวยใช่ไหมร่างสูงถามเสียงอ่อนโยนอย่างที่จุนซูไม่เคยได้สัมผัส ฉันว่ามันสวย...นายคิดแบบนั้นไหม?

     

    ทำไม?

     

    คำถามที่ไม่เข้าใจในหลายๆอย่าง คำว่าทำไมที่หมายถึงหลายเรื่องที่ตนเองนั้นไม่เข้าใจทั้งการกระทำของยูชอนและคำพูดที่ดูอ่อนโยนนั่นด้วย

     

    ทำไม...

     

    คำถามที่ไม่ใช่เฉพาะจุนซูที่ไม่เข้าใจแม้แต่คนถูกถามยังไม่เข้าใจเลยด้วยซ้ำไปว่าทำไม

     

    ตอบยากยูชอนบอกพร้อมรอยยิ้ม ร่างสูงหันไปมองดวงจันทร์ที่ดูเหมือนว่าคืนนี้จะสวยกว่าทุกๆคืนที่ผ่านมา ฉันชอบพระจันทร์

     

    พี่ยูชอนไม่ใช่คนเลว...

     

    ประโยคที่ชางมินเคยบอกย้อนกลับมาให้ได้คิด จุนซูหันไปมองพระจันทร์ที่ทอแสงนวลแล้วตัดสินใจทำลายความเงียบ

     

    ทำไมนายถึงชอบพระจันทร์

     

    เพราะเคยมีคนบอกฉันไว้ว่าพระจันทร์จะคอยทอแสงนวลปลอบประโลมเสมอไม่ว่าจะเวลาใดก็ตามยูชอนตอบโดยไม่หันมามองจุนซู ร่างสูงยิ้มเศร้าขณะที่พูดเหมือนกำลังนึกถึงใครบางคนอยู่ และเขาคนนั้นก็บอกฉันว่าเมื่อเขาจากไปเขาจะไปอยู่บนดวงจันทร์

     

    บอกได้ไหมว่าใครคราวนี้คนถูกถามหันมามองจุนซูแล้วตอบเสียงนุ่ม

     

    แม่ของฉันเอง...

     

    น้ำเสียงที่นุ่มเป็นทำนองชวนฝันกับใบหน้าคมคายที่กำลังยิ้มให้อย่างอ่อนโยนทำให้จุนซูต้องยกมือขึ้นมาจับจังหวะการเต้นของหัวใจตัวเอง

     

    เป็นอะไรไป...

     

    ความฝันใช่ไหม...คืนนี้เขาก็คงแค่ฝันเรื่อยเปื่อย

     

    นายตอบฉันได้ไหมว่าทำไมอยู่ๆถึงได้ดีกับฉัน?จุนซูยิงคำถามที่ไม่เข้าใจออกไปคราวนี้คนถูกถามมีสีหน้านิ่งสนิทไม่บ่งบอกว่ารู้สึกอย่างไร

     

     

     

    นั่นสิ...เขาเป็นอะไร?

     

    พระจันทร์ที่ทอแสงนวลยิ่งทำให้ร่างเล็กดูงดงามราวภาพวาดถึงจะไม่งดงามปานเทพธิดาแต่ก็น่ารักชวนมองดึงดูดไม่อาจละสายตาได้

     

    อีกทั้ง...ความรู้สึกที่ไม่เคยได้สัมผัสกำลังก่อตัวขึ้น

     

    ปฎิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ตัวเองกำลังรู้สึกดี...

     

    แม้จะไม่ได้มีอะไรกันแต่เพียงแค่มองก็มีความสุข...

     

    มือหนาประคองใบหน้าหวานขึ้นมาก่อนเจ้าตัวจะค่อยๆโน้มหน้าประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากนุ่มของคนตรงหน้าอย่างอ่อนโยน

     

    จุนซูเบิกตากว้างอย่างตกใจกับสิ่งที่ได้รับ สมองเริ่มปั่นป่วนแต่ก็ไม่เท่ากับสิ่งที่หายไปแล้วกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่ภายใน

     

    ความฝัน...

     

    นี่คงเป็นความฝันแน่ๆ...

     

    ดวงจันทร์ที่สวยงามกำลังทอแสงอบอุ่นลงมาเป็นพยานสัญญาบทเพลงรักยามค่ำคืนที่กำลังบรรเลงไปตามที่ใจต้องการ

     

    ความฝันหรือความจริง...

     

    ไม่มีใครรู้...

     

     

     

    แล้วเป็นไปได้ไหมที่....

     

    มันจะเป็นความจริงที่ตั้งอยู่บนความฝัน

    -------------------------
    [...M@Y  Talk...]

    มิกก็เป็นอีกคนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ^^" แต่รู้สึกชอบปาร์คจัง (ตอนนี้ไรเตอร์คลั่งยุนแจมากกก)

    เดี๋ยวไรเตอร์ไปภูเก็ตวันที่ 6 - 15 ช่วงนั้นคงไม่ได้อัพนะ - -

    รักทุกคน ^^

    เม้นด้วย =[]="

    >>>[ถามๆ] บอกหน่อยว่า...คิดไงกะปาร์คในฟิคนี้?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×