ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ]Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #10 : [Part 9] That's Why I'll Find...เหตุผลและความรู้สึก

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 51


     

    Prince With Soul...วิญญาณสยอง เจ้าชายแสยง

    [Part 9] That's Why I'll Find...เหตุผลและความรู้สึก

    ซองมินมองใบหน้าหล่อเหลานั่นอย่างครุ่นคิด ในใจแอบด่าเล็กน้อยกับใบหน้านิ่งๆเย็นๆน่าจับถีบประมาณผีที่ลอยทำหน้าเรียบอยู่ในบ้านพี่แจจุง ก่อนที่ร่างสูงจะสาวเท้าออกไปจากร้านฟักทอง ทิ้งความสงสัยไว้ให้ซองมิน

    ไอ้หมอนี่มันอยู่ข้างห้องเรานี่หว่า....

    เอ๊ะ!...หรือเราจำคนผิดเนี่ย=[]=

    ช่างมันเหอะ!

    เรามาเฮฮาปาจิงโกะกับฟักทองดีกว่า!

    "ป้าโบอาฮะ.....ขอพายฟักทองกับเค้กฟักทองฮะ^ ^"

    "จ้ะ...เห็นหนูมาทุกวันป้าเลยลดให้บ่อยๆนะเนี่ย!"คุณป้ากวอนโบอาแสนจะใจดีของซองมิน ผู้ควบคุมดูแลร้านฟักทองเชิ้บๆแห่งนี้ คุณป้าที่ซองมินเคารพรัก!>O<! หญิงวัยกลางคน(โบอาตบหัวคนแต่ง)หันไปหยิบๆจับๆฟักทองในร้าน นัยน์ตาของซองมินยังดูมีแววครุ่นคิดเรื่องผู้ชายคนนั้นไม่หาย แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไร ปากก็โพล่งถามคุณป้าไปก่อนซะแล้ว

    "เอ่อ.....คนที่ชื่อคยูฮยอนนั่น เค้าเป็นใครเหรอฮะ?"

    "หือ....สนใจด้วยเหรอซองมิน? อย่าบอกนะว่าชอบคยูฮยอนให้แล้ว"โบอาหยอกเด็กหนุ่มตรงหน้านิดๆ ซองมินบู้ปากและสั่นหัวแรงๆ

    "เปล่าฮะ...เหมือนเค้าจะอยู่ข้างห้องผม"

    "อ้อ...เค้าชื่อโจคยูฮยอน มาทำงานที่ร้านได้อาทิตย์ก่อนนี่เอง....เห็นว่าเขาอยู่คนเดียวก็เลยต้องหางานทำเยอะหน่อย แต่พอคยูฮยอนมาทำงานที่นี่เค้าก็ดึงดูดผู้หญิงให้มาซื้อฟักทองได้อีกเยอะเลยล่ะ^ ^"

    "โห.....=[]="

    ไม่น่าเชื่อ...เห็นหน้าเครียดๆแบบนั้นมีฟีโรโมนด้วยเร๊อะ!

    "อ้ะนี่จ้ะ เก้าพันวอน"โบอาส่งถุงสีชมพูสกรีนลายฟักทองสีเหลืองเต้นดุ๊กดิ๊กให้ซองมิน ร่างบางรับมาและเอ่ยขอบคุณเบาๆ...

    เอ๊ะ...แล้วที่จุนซูบอกว่าเนื้อคู่เราจะมาล่ะ=A=

    อย่าบอกนะว่าเนื้อคู่คือไอ้หน้าเครียดคนนั้น= =;;

    ไม่ล่ะมั้งงง~!

    ไม่มีทางงง=[]=

    เดินแบบมึนๆออกมาจากร้านและคลำทางกลับหอพักแบบสับสน ถัดจากร้านฟักทองก็เป็นหอพักพอดี สะดวกสบาย หึหึ=w=...ซองมินสาวเท้าขึ้นไปที่ชั้นสอง ก่อนจะผลักประตูเข้าไปเบาๆ...ในห้องมีแต่ของโทนสีชมพู จัดแต่งห้องได้เรียบง่าย...แต่มันสะดุดตาตรงที่ทุกอย่างมีแต่ชมพูกับชมพู ร่างบางวางขนมที่ได้มาไว้ข้างเตียงและวิ่งเข้าห้องน้ำไป ในใจหมายมาดว่าจะวิ่ผ่านน้ำให้เร็วที่สุด...

    จะได้ออกมากินฟักทอง~!

    ฟักทองงง รอเค้าด้วยยย~!!

    อีกสามนาทีต่อมา ฟักทองแมนก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดนอนสีชมพูอื๋อ....นัยน์ตาใสเหลือบดูนาฬิกาและมุ่นหัวคิ้วเมื่อพบว่ามันสามทุ่มแล้ว=[]= พรุ่งนี้ยังต้องไปเรียนอีก...

    เอาหูมาใกล้ๆสิฮะ...

    เคะไม่จำเป็นต้องอาบน้ำสะอาดทุกคนนะ!

    ร่างอวบๆหยิบฟักทองขึ้นมาแทะ ท่าเหมือนกระต่ายแทะฟักทองยังไงยังงั้น แทะไปได้ไม่เท่าไหร่...หูที่ไวเหมือนกระต่ายอลาสก้าก็ได้ยินเสียงบางอย่าง

    "หือ?...."

    เสียงฝีเท้าที่ดังขึ้นนอกห้องเบาๆทำให้คนที่เมื่อวานเพิ่งไปดูหนังผีสะดุ้งเป็นกุ้งแช่อิ่ม เขายิ่งกลัวๆอยู่....กะจะเปิดเรื่องผีดูยิ่งหลอนเข้าไปใหญ่เลยนะ=[]=....

    ตึก....ตึก....

    เสียงย่ำเท้าเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ....ซองมินยิ่งเพิ่มดีกรีความกลัวเข้าไปอีก....มือบางผลักประตูจนมันเลื่อนไปแค่นิดเดียว...ริมฝีปากสีชมพูเม้มลงอย่างไม่แน่ใจ ก่อนที่จะตัดสินใจผลักเต็มแรง

    "อ๊า!!>O<"

    "นายเป็นอะไร= ="

    "ผี!! ผีๆๆๆๆ!!!"

    "ผีบ้านนายเซ่ะ=[]="

    ซองมินร้องว้ากๆลั่นระเบียงก่อนที่จะเงียบเสียงเมื่อคนตรงหน้าส่งสายตาเครียดๆมาให้ ใบหน้าใสๆในหมวกสีชมพูรูปกระต่ายมีสีหน้าสงสัย

    "ฉันนึกว่าผี=[]="

    "ปัญญาอ่อนนะนายเนี่ย ที่ร้านฟักทองก็ทีนึงละ= ="

    "ก็แหม...นี่...นายชื่อคยูฮยอนใช่มั้ย?...ฉันชื่อซองมินนะ^ ^"

    "อื้อ....."

    ร่างบางแย้มรอยยิ้มหวานพลางเลื่อนสายตาสำรวจใบหน้าเพื่อนใหม่ และก็พบว่า...หล่อดีเหมือนกันแหะ=w=

    เหยื่อ....

    เอาหูมาใกล้ๆอีกทีนะฮะ...

    เคะไม่จำเป็นต้องไม่ชอบหน้าเมะของตัวเองทุกคนหรอกนะ!!>O<

    "นายย้ายมาเมื่อไหร่น่ะ ฉันไม่เคยเห็นนายเลย= ="

    "เมื่อวาน"

    "เรอะ...เอ้อ....นี่เพิ่งกลับจากทำงานพิเศษใช่มั้ย?"ด้วยความที่คุยเก่งทำให้ซองมินชวนคยูฮยอนคุยต่อไปแบบไม่ตะขิดตะขวงใจ ร่างสูงที่ถูกยึดไว้ด้วยบทสนทนายิ้มน้อยๆกับร่างเล็กตรงหน้า

    "ฉันไม่ค่อยมีเงินไง...ก็เลยทำงานเยอะหน่อย นี่ซองมินเรียนที่ไหนเหรอ?"

    ความสนิทใจที่เพิ่มมามากขึ้นทำให้คนที่ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆอย่างคยูฮยอนชวนคนหน้าหวานตรงหน้าคุยต่อ รอยยิ้มใสซื่อดึงดูดเขาให้ยังคงยืนคุยอยู่ตรงนี้

    "โรงเรียนเอสเอ็มน่ะ^ ^ มัธยมปลายปีสอง ห้องซี"

    "ฉันอยู่ห้องเอ"

    ซองมินทำตาโตมองเพื่อนใหม่ตรงหน้า..ห้องเอของโรงเรียนเอสเอ็มมันรวมคนเก่งๆไว้เยอะแยะเลยนี่นา>O< ไม่มีคนที่เขารู้จักซักคนอยู่ห้องเอ(พี่แจจุง...รายนั้นน่ะไม่มีทาง= =) ร่างเล็กมองคนตรงหน้าอีกครั้งก่อนที่จะสะดุดที่รอยแดงๆแถวๆคอและไหล่

    หือ?...

    "นี่...คยูฮยอน....รอยพวกนั้นนายได้มาได้ยังไงน่ะ?"

    นิ้วเรียวชี้ไปที่รอยแดงทั้งหลายที่โผล่พ้นเสื้อคอกว้างออกมา คยูฮยอนก้มลงมองและยักไหล่

    "งานน่ะ"

    "งานเหรอ......เออ พรุ่งนี้ไปเรียนนี่นา นายไปอาบน้ำนอนเหอะ เดี๋ยวหน้าแก่กว่าเดิมนะคยูกี้>O<"

    เรียกชื่อที่ตั้งเองสดๆร้อนๆและยิ้มหวานใส่ คยูฮยอนส่ายหน้าเบาๆและเดินเข้าห้องไป....

    นายน่ารักดีนะซองมิน.....

    _________________________________________

    "ฮ้าววววว=O="

    "คิบอมหาวทำไมอ่ะ?"

    เสียงใสๆดังแทรกบรรยากาศน่าเบื่อของห้องเรียน อาจารย์แก่ๆกำลังบรรยาเรื่องแคลคูลัสอยู่ข้างหน้า นักเรียนก็พากันง่วงกันหมด....ยิ่งอากาศเย็นๆแบบนี้แล้ว....

    น่าไถลไถถูลงไปนอนจริ๊ง!

    มีอะไรนุ่มๆให้ซบมั้ยน้า~

    "ง่วง= ="

    "ทำไมนายเป็นแบบนี้เนี่ย! ทึกกี้เค้ายังตั้งใจเลยเห็นมั้ย~!"

    เสียงใสแว้ดเข้าให้พลางบุ้ยใบ้ไปทางจองซูที่กำลังจดอย่างตั้งใจ คิบอมยักไหล่ เพื่อนเขาก็แบบนี้ล่ะ....แต่เวลามีสอบก็เป็นเขาเองที่พึ่งพามัน= =+

    วันหลังขอกุมารทองจุนซูมาเสริมซักตัวดีกว่า จะได้ไม่ต้องพึ่งพาเจ้าเพื่อนคนสวยคนนี้

    ออดดด...ดดดด~

    คิบอมทอดสายตาออกไปนอกหน้าต่าง ไม่สนใจอาจารย์ที่ปิดหนังสือเดินออกไปนอกห้อง ลีทึกกำลังเก็บสมุดโน้ตลงในกระเป๋า เหล่าเพื่อนร่วมห้องต่างคุยกันจ้อกแจ้ก บางส่วนก็นินทาคิบอมที่พักนี้ชอบพูดคนเดียวอยู่เรื่อยๆไม่สมกับตำแหน่งเจ้าชายที่หลายๆคนมอบให้ ดงแฮเริ่มควักการ์ตูนในกระเป๋าของเขามาอ่าน แถมเจ้าตัวยังลามปามด้วยการนั่งตักคิบอมซะดื้อๆ

    "เฮ้ย=[]="

    "ก็มันไม่มีที่นั่ง...น้าคิบอม...."

    ร่างสูงหน้าแดง....ไม่รู้จะเอาหน้าไปวางไว้ที่ไหน ยิ่งความอุ่นที่ได้จากคนตัวเล็กที่กำลังนั่งตักอยู่แล้ว....คิบอมตัดสินใจเอาคางเกยไว้บนไหล่ของดงแฮและโอบเอวเล็กไว้หลวมๆ ตามปกติที่เมะอย่างเขาควรทำ....นั่งแบบนี้ไปได้ซักพักก็มีมารที่ไม่ใช่ฮยอกแจมาขัด ร่างบางสวยใสของเพื่อนร่วมห้องนามว่ายุนอาก็เดินมาหาคิบอม

    "คิบอม~"

    "อะไรเหรอยุนอา?"

    คิบอมหันไปเพื่อนร่วมห้องที่ทำหน้าเขินๆโดยที่ยังซบคอดงแฮอยู่ วิญญาณซื่อๆเอ๋อๆก็หันไปตามเสียงเรียก และเลิกคิ้วเมื่อเห็นผู้หญิงคนนึงกำลังหน้าแดงให้กับคิบอม

    "อาจารย์ฮีชอลเรียกน่ะ^/////^"

    "อื้ม ขอบใจนะยุนอา"

    คิบอมยิ้มเรียบๆให้ยุนอาไปทีนึง ทำเอาสาวน้อยแทบจะเป็นลมกับรัศมีความหล่อระยิบระยับที่แผ่ออกมา...เพื่อนร่วมห้องของเธอคนนี้ถึงจะพูดน้อย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนอยู่ดี....

    "คิบอม ใครอ่ะ= ="

    เสียงของวิญญาณที่ยังคงนั่งตักคนดังขึ้น คราวนี้ติดจะบูดๆหน่อย....คิบอมมุ่นหัวคิ้วกับน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยของดงแฮ แต่ก็ปล่อยผ่านไปเพราะไม่ได้คิดอะไรมาก

    "อิมยุนอา เพื่อนฉันเอง^ ^"

    "เออ! ไปหาอาจารย์สิ!"

    ดงแฮลงเสียงกระแทกๆก่อนที่จะลุกขึ้นยืน เขาเองก็ไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมถึงหงุดหงิดไปได้....ทำไมนะ?....

    "อื้อ...ไปด้วยกันสิ"

    คิบอมคว้ามือของดงแฮก่อนที่จะลากออกไปนอกห้องและสาวเท้าออกไปที่ห้องอาจารย์ฮีชอล...อาจารย์ประจำชั้นผู้ยิ่งยงของเขา...ดงแฮเสตาลงมองมือของตนที่ถูกมือใหญ่ๆของคิบอมคว้าไปจับ....อาการหงุดหงิดก็หายไป เหลือแต่อาการแปลกๆที่ทำให้หัวใจเต้นรัว

    หรือดงแฮจะฟื้นคืนชีพจริงๆ?=..=

     

     

    ก๊อกๆ...

    คิบอมลงมือเคาะประตูเบาๆก่อนที่ประตูจะเปิดออกอย่างลึกลับ....ร่างบางของอาจารย์ประจำชั้นนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานแบบไม่รักษาภาพพจน์อาจารย์ นัยน์ตาใสจับจ้องมาที่วิญญาณที่ลอยตามหลังลูกศิษย์มาอย่างพอใจ

    "ว่าแล้วว่าแกต้องเอามาไอ้บอมน้องรัก=3="

    "อยู่ในเวลางานนะเจ๊ฮีชอล=____="

    ดงแฮมองการโต้ตอบของคนสองคนที่ดูยังไงก็อาจารย์กับนักเรียน แต่บทสนทนานั่นมันไม่ใช่เลย= =;; ฮีชอลมองตามดงแฮที่ทำหน้าเอ๋ออย่างสนใจก่อนที่จะเอ่ยปากถามดังผู้ที่เชี่ยวชาญการล้วงความลับคนอื่น

    "วิญญาณนั่นชื่อ...?"

    "ลีดงแฮ"

    คิบอมชิงตอบก่อน ดงแฮหุบปากที่เตรียมจะตอบลงก่อนที่จะย่นหัวคิ้วลงอย่างหงุดหงิด ฮีชอลเลิกคิ้วเล็กน้อย

    "นี่มัน....ชื่อของเด็กที่เป็นคดีเมื่อสองสามวันก่อนนี่นา?"

    "หือ?"

    คิบอมครางในลำคอ มองหน้าฮีชอลที่ออกจะยิ้มๆ อาจารย์ของเขา....หรือว่าอดีตบอดี้การ์ดของพ่อแม่เขานี่ก็ร้ายไม่ใช่เล่น....ถูกรับเข้ามาอยู่ในบ้านเขาตั้งแต่คิบอมอายุสิบสาม....คือคนๆนี้สามารถปกป้องหัวหน้าตระกูลคิมจากอันตรายนับหลายครั้งได้แม้ตนอายุเพียงแค่ยี่สิบ การศึกษาอะไรก็ไม่มี...แต่หลังพ่อกับแม่ของเขาตายไปเพราะรถคว่ำ คนๆนี้ก็ลาออกมาเป็นอาจารย์วิชาภาษาอังกฤษที่โรงเรียนของเขา...เวลาว่างก็ชอบมานั่งจิบชาที่บ้านของเขาประจำ....

    "พี่ไปรู้มาจากไหน"

    "ซีวอนเค้าพาฉันไปตรวจคดีค้วยน่ะ"

    ฮีชอลบอก คิบอมหรี่ตาลง...ผู้อำนวยการของโรงเรียนทำมามาเอาครูเล็กๆไปออกตรวจคดีล่ะ?

    "อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิไอ้แก้มแตก=O= ซีวอนเค้ามีเพื่อนอยู่กรมตำรวจแล้วคดีนี้มันใกล้ๆกับโรงเรียนเฟ้ย!"

    "นึกว่าพี่ตกลงปลงใจร่วมหอกับผอ.แล้ว"

    "บ้าเรอะ!!=___= นี่ดงแฮ...กินนี่มั้ย?"ฮีชอลตวาดแว้ดใส่น้องชายก่อนที่จะหยิบโหลคุกกี้ที่อยู่ข้างๆขึ้นมา ดงแฮที่หงอยอยู่ตอนแรกเพราะไม่ได้รู้อะไรกับเขาเลยทำตาโตเป็นประกายวาววับ พยักหน้าหงึกๆ

    "เอ้า!"

    ฮีชอลโยนโหลคุกกี้ใส่ดงแฮ ถ้าสังเกตดีๆมีผ้ายันต์สีม่วงแปะอยู่ข้างๆ...ดงแฮรับมาอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเดินไปกินขนมเล่นที่มุมห้องโดยไม่สนใจคิบอมอีก...

    ทีแรกทำมาเป็นส่งตาปิ๊งๆใส่...ชิ==

    คิบอมคิดในใจอย่างหงุดหงิด ทอดสายตามองวิญญาณริมห้องก่อนที่จะเดินเข้าไปหาฮีชอลที่กวักมือเรียก

    "แกรู้ใช่มั้ยว่าคดีนี้มันน่าสงสัย..."

    ฮีชอลกระซิบ

    "ครับ....ลี..เอ๊ย ปาร์คจองซูเพื่อนของผมเห็นเหตุการณ์แต่เขาให้การว่ามาเจอเฉยๆเพราะว่ารู้ว่าพูดไปก็ไม่ได้อะไร"

    "อืม......นี่คิบอม"อาจารย์ประจำชั้นโน้มตัวลงมากระซิบชิดเข้าไปอีก"ฉันเองก็รู้ว่างานนี้เกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล...."

    "........"

    "รายนั้นเป็นรายที่ฉันคิดว่ามีส่วนเอี่ยวในการตายของพ่อแม่นาย"

    "งั้นผมคงปล่อยไม่ได้"

    คำยืนยันหนักแน่นที่คิบอมพูดมันออกมาทันควัน นัยน์ตาสีนิลเป็นประกายวาวโรจน์เมื่อค้นพบความจริงอีกอย่าง...อุ้งมือใหญ่กำแน่นจนเล็กจิกลงไปในนิ้ว ฮีชอลระบายยิ้มบางๆและเอานิ้วจิ้มหน้าผากคิบอม

    "เด็กบ้า ตัวคนเดียวจะสืบได้ยังไง...ฉันจะพยายามล้วงความลับมาจากซีวอนให้ แล้วเราค่อยมาสืบด้วยกัน เอามั้ย?"

    ร่างสูงพยักหน้าช้าๆ....คนที่เปรียบเสมือนพี่ชายของเขายังคงใจดีเหมือนเดิมเสมอ...ฮีชอลผละตัวออกก่อนที่จะเดินไปค้นๆอะไรที่โต๊ะทำงาน มือบางเปิดนู่นเปิดนี่ให้วุ่นวายและล้วงกระจกบานประมาณสองฝ่ามือมาให้คิบอมที่รับมันมาแบบงงๆ

    "เอาไปซะ....มันเป็นของนาย"

    "หือ?"

    นิ้วยาวลูบไปตามขอบกระจกที่สลักเป็นอักษรแปลกๆ หน้ากระจกดูใสจนเหมือนจะมีมากกว่าเงาของเขาที่สะท้อนออกมาจากในกระจก ละสายตาจากของในมือขึ้นมามองฮีชอล

    "นายลองใช้ดูแล้วกัน...เอ้อ...กลับไปได้แล้ว ตอนนี้สามโมงกว่าๆละ เดี๋ยวเจ้าตัวเล็กของนายก็มาอ้อนอีกน่ะ"ใบหน้าหวานพยักเพยิดไปทางดงแฮที่โยนกระป๋องคุกกี้ทิ้ง คิบอมพยักหน้า...ก่อนที่จะบอกลา

    "ครูนายเรียกมาทำไมเหรอคิบอม?"ดงแฮทำหน้าแบ๊วพลางเหลียวหลังไปมองประตูที่ปิดลงเบาๆ คิบอมปั้นหน้ายิ้มและตอบเสียงฝืนๆ

    "อ๋อ เรื่องงานน่ะดงแฮ^ ^ นายเรียกเขาว่าพี่ฮีชอลก็ได้"

    "อื้อ! เขาหล่อดีเนอะ"

    ดงแฮระบายยิ้มหวานและปัดๆมือที่มีเศษคุกกี้ออกไป ตาสวยตวัดมามองคนที่เดินอยู่ข้างๆ

    "พี่ฮีชอลเค้าใจดี...ไม่เหมือนใครบางคนแถวนี้หรอก=[]="

    "อ้าว...ว่าฉันนี่ดงแฮ"

    "ฉันแค่ใครบางคน ไปเล้ยย!! ไม่เกี่ยวๆ"ร่างบางของวิญญาณลอยละลิ่วหนีไปทางที่จอดจักรยานเจ้าประจำ คิบอมหลุดยิ้มออกมาหลังจากที่เครียดเรื่องพ่อกับแม่...นัยน์ตาสีนิลทอดมองคนที่เข้าไปยืนเถียงกับพี่แจจุงอย่างขำๆ

    _________________________________

    หนูจะแถมมมม~

    วันนี้อารมณ์ดี ลาล่า~

    เชิ้บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×