คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : !@วัดระดับความเจ้าชู้@!
ก่อนอื่นก็ต้องสวัสดีเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านนะคะ ไม่รุว่าเพื่อนๆเคยทดสอบกันไปรึยัง ถ้าซ้ำก็ต้องขอโทษด้วยนะ มาเริ่มคำถามกันเลยดีกว่า
1. ดึกแล้วคุณยังมีความสุขอยู่ในงานปาร์ตี้พร้อมกับเพื่อนต่างเพศของคุณ แต่ถ้าคุณไม่กลับบ้านตอนนี้คุณจะพลาดรถเที่ยวสุดท้ายของคืน! คุณจะ...
ไม่สนใจไปปาร์ตี้กันต่อ (ไปข้อ2)
ขอให้เพื่อนไปส่งที่บ้าน (ไปข้อ3)
เซย์กู๊ดบายแล้วรีบกลับบ้าน (ไปข้อ3)
2. ในขณะที่คุณกำลังทานอาหารกับเพื่อนต่างเพศของคุณ แล้วคุณก็เห็นว่าจานที่เขาสั่งนั้นน่าทานเหลือเกิน คุณจะขอเขาชิมหรือไม่...
ขอชิมหน่อยน่า (ไปข้อ5)
ไม่เอาหรอก เสียมารยาท (ไปข้อ6)
3. ในขณะที่คุณเดินเลือกซื้อของอยู่นั้น สายตาของคุณไปปิ๊งกับของชิ้นหนึ่งที่แสนจะสะดุดตาสะดุดใจคุณมาก แต่คุณไม่ได้ตั้งใจเพื่อที่จะซื้อมัน คุณจะ...
ลืมมันซะเถอะ (ไปข้อ7)
เอาหน่อยน่า อุตส่าห์เจอทั้งที (ไปข้อ6)
4. คุณได้รับข้อเสนองานใหม่ที่รายได้มากกว่าบริษัทที่คุณทำอยู่ตอนนี้ คุณจะ...
ลาออกทันที ใครๆก็อยากก้าวหน้าจริงไหม (ไปข้อ8)
เจ้านายคนเก่าก็ดีอยู่แล้ว ทำที่เดิมนี่แหละ (ไปข้อ7)
5. คุณคิดอย่างไรต่อกฎระเบียบของโรงเรียน...
ไม่มีวันจะทำตาม (ไปข้อ9)
แอบๆแหกกฎนิดนึง (ไปข้อ10)
ทำตามกฎอย่างเคร่งครัด (ไปข้อ12)
6. หากมีเพศตรงข้ามมาบอกรักคุณ คุณจะ...
ยิ้มให้แล้วคิดในใจว่าเรานี่เสน่ห์แรงไม่เบาเลย อิอิ (ไปข้อ9)
ปฎิเสธแล้ววางตัวห่างๆ (ไปข้อ10)
ไม่ตอบว่าอะไร แล้ววิ่งหนีไปเลย กลัวๆ (ไปข้อ12)
7. ขณะที่คุณไปเยี่ยมแฟนที่บ้าน เมื่อเข้าไปในห้อง คุณพบว่ามีรูปแฟนคุณกับแฟนเก่าของเขาตั้งอยู่ คุณจะ...
ช่างมันเถอะ เป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้ฉันที่ 1 ย่ะ (ไปข้อ10)
โกรธอย่างแรง แล้วออกไปเลย ฮึ่ม.... (ไปข้อ11)
8. หากว่าคุณจดเล็กเชอร์ด้วยลายมือไก่เขี่ยมากๆ คุณจะมานั่งเขียนใหม่หรือไม่...
ไม่อ่ะ (ไปข้อ11)
จดใหม่แหงแซะ (ไปข้อ12)
9. เมื่อคุณนึกอยากใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น คุณเลือกเสื้อท่อนบนเป็นแบบไหน...
เสื้อยืดรัดๆ (ไปข้อ13)
เสื้อยืดหลวมๆ (ไปข้อ14)
10. ในคณะทัวร์ที่คุณไปเที่ยวด้วยไกด์บอกว่ามีบริเวณหนึ่งห้ามไปเด็ดขาด คุณสงสัยจนไม่ไหว จนกระทั่งไม่ฟังเสียงใครต้องไปให้ได้ใช่หรือไม่...
ใช่ (ไปข้อ13)
ไม่ใช่ (ไปข้อ14)
11. คุณเคยเดินจูงมือกับเพื่อนคุณบ้างหรือเปล่า...
เคยสิ (ไปข้อ13)
ไม่เคยนะ (ไปข้อ14)
12. เมื่อคุณใส่ชุดว่ายน้ำใหม่ไปว่ายน้ำ คุณเคยคิดไหมว่าตัวเองดึงดูด จนสายตาทุกคู่ต้องหันมามองและคุณภูมิใจในตัวเองอย่างแรงยิ่ง...
เคย (ไปข้อ14)
ไม่เคยหรอก (ไปข้อ16)
13. คุณเป็นคนที่ใจเร็วไปหรือเปล่า เช่นด่วนตัดสินใจหรือพูดอะไรที่ปากไวกว่าสมอง...
เคย (คุณเป็นคนประเภท A)
ไม่เคย (ไปข้อ14)
14. คุณยังรักษาสัมพันธภาพที่ดีกับแฟนเก่าของคุณหรือไม่...
ใช่ ใช่ (คุณเป็นคนประเภท B)
ไม่ใช่ (ไปข้อ15)
15. เมื่อคุณจัดกระเป๋าเดินทางทุกครั้งคุณรู้สึกไหมว่าสุดท้าย คุณเอาของไปเกินจำเป็นทุกที...
ใช่ (ไปข้อ16)
ไม่เคย (คุณเป็นคนประเภท C)
16. คุณรังเกียจที่จะใช้แก้วร่วมกับผู้อื่นหรือไม่...
แหงอยู่แล้ว...ปากใครก็ปากมันสิ (คุณเป็นคนประเภท D)
แหม ไม่หรอก คนเหมือนกัน (คุณเป็นคนประเภท C)
...มาดูเฉลยกันเลย...
**********
*********
********
*******
******
*****
****
***
**
*
คนประเภท A
เจ้าชู้ 90% คุณเป็นคนที่ตกหลุมรักใครง่ายๆ หลายครั้งที่คุณเอาตัวเองไปพัวพันกับรักสามเส้า ประกอบรวมๆ กับความจริงที่ไม่ตายว่าคุณเป็นคนไม่ยอมผูกมัดตัวเองหรือไม่ชอบผูกมัดตัวเองกับใครก็เหมือนกันแหละ! คุณมีความสุขมาก ถ้ามีผู้เหมาะสมกับคุณหลายๆคน พูดง่ายๆ
คนประเภท B
เจ้าชู้ 70% ไม่อยากบอกว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้กลายๆ โดยธรรมชาติเสกสรร คุณมีความสุขจริงๆที่มีคนเอาใจใกล้ชิด จนกระทั่งมีบ่อยที่ดูเหมือนคุณจะเหยียบเรือสองแคม เพราะความที่คุณเป็นคน Sentitive มากๆกับความรู้สึกคนรักของคุณ คุณจึงพยายามที่จะรั้งๆ ความเจ้าชู้
คนประเภท C
เจ้าชู้ 40% คุณเป็นคนขี้อายโดยธรรมชาติเลยแหละ และมีกลุ่มเพื่อนเฉพาะวนเวียนอยู่ในสังคมคุณ นิสัยแบบนี้นี่แหละที่ทำให้คุณไม่ต้องไปตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้าสี่เส้าเหมือนบางคน โชคดีไป
คนประเภท D
เจ้าชู้ 0% ว้าว!!! คุณนี่ช่างเป็นคนดีมีศีลธรรมประจำใจสูงส่งมาก ใครก็ตามได้หัวใจคุณไปครอบครองนี่ช่างโชคดีเหลือเกิน (จริงๆนะ) เพราะคุณจะรักมั่นคงยืนยาวนานเท่านานเลยเชียว!
เป็นไงกันบ้าง ตรงมั้ยเอ่ย
ได้ข้อไหนกัน ช่วยเม้นกลับด้วยนะ
may_kihae^^suju
ความคิดเห็น