คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ทายนิสัยจากเลขที่ชอบ
ทายนิสัยจากเลขที่ชอบ
ชอบเลข1
คุณเป็นคนมีความพยายามสูง เป็นคนมั่นใจในตัวเอง เป็นนักสู้ และรักงานมากๆ
ความรัก
คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักสักเท่าไร แต่ถ้ารักใครรักจริง เจ็บแล้วจำ!
ชอบเลข2
คุณเป็นคนน่ารัก นิสัยดี มีน้ำใจ เสียสละ มีความเป็นผู้นำสูง และรักครอบครัวมาก
ความรัก
คุณไม่ค่อยเข้าใจเรื่องความรัก และจะมีความรักเมื่อถึงวัยอันสมควรเท่านั้น
ชอบเลข3
คุณเป็นคนเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว มีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ แต่มักจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่
ความรัก
คุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว มีความรักที่มั่นคง ที่เรียกว่ารักแท้นั่นแหละ
ชอบเลข4
คุณเป็นคนอ่อนหวาน อ่อนโยน ดูภายนอกเป็นคนสุขุม สุภาพ และเก็บอารมณ์โกรธได้ดีมาก
ความรัก
คุณเป็นคนโรแมนติก คุณต้องการความเอาอกเอาใจจากคนที่คุณรัก และอาจจะตกอยู่ในรัก3เส้าๆได้
ชอบเลข5
คุณเป็นคนมีเหตุผล รอบคอบ สุภาพ แต่ถ้าโกรธใครก็จะเก็บอารมณ์ไว้ไม่ได้
ความรัก
คุณมีลักษณะที่เพอร์เฟ็กต์ ทำให้มีคนมาแอบชอบคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว!
ชอบเลข6
คุณเป็นคนทันสมัย ตามกระแส ทันต่อเทคโนโลยี เป็นคนสนุกสนาน และรักเพื่อน
ความรัก
คุณมักมีความรักแบบไม่รู้ตัว หลงรักคนอื่นอย่างไม่รู้ตัว
ชอบเลข7
คุณเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไร และเป็นคนโลเลด้วย
ความรัก
คุณเป็นคนเจ้าชู้เล็กน้อย เมื่อมีสถานการณ์ที่ต้องเลือก คุณจะลังเลอย่างมาก
ชอบเลข8
คุณเป็นคนนิสัยดี อารมณ์ดี มีน้ำใจ ไร้เดียงสา มีเพื่อนฝูงเยอะ
ความรัก
คุณไม่ค่อยประสีประสากับความรัก อาจจะตกหลุมพรางของคนเจ้าชู้ได้ง่ายๆ
ชอบเลข9
คุณเป็นคนเชื่อคนง่าย ไม่มีจุดยืนของตน และถูกผู้อื่นชักจูงไปง่าย
ความรัก
คุณมักมีความรักที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร
ตรงไม่ตรงก็บอกกันนะคะ
อาจจะไม่ตรงทุกเรื่อง
แต่บางเรื่องก็ตรงนะ
ปล.เพื่อความสนุกค่ะ อย่างมงายเกินไป
ด้วยรักและห่วงใย
may_kihae^^suju
ความคิดเห็น