ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเลี้ยงลูก [เมโกะซัง]

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องคลอด 2 : วรรณรสา พวงมาลา จากเรื่อง You Die! วันนี้คุณตาย

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 56


     



    ใบสมัคร
     สวนสนุกสุดสยอง

    รูป :: 

    ชื่อ-นามสกุล :: วรรณรสา พวงมาลา

    ชื่อเล่น :: วิคกี้

    อายุ :: 15

    อยู่ห้อง :: K

    นิสัย :: เป็นคนห้าวๆ ออกแนวทอมๆไปสักนิด แต่ชอบผู้ชายนะจ๊ะ พูดจาตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม (ขวานผ่าซากนั่นแหละ)   

    กลัว :: ผี (ไม่เคยเห็นหรอก แต่กลัว) , ความมืด,ฟ้าผ่า

    ประวัติ :: เป็นนักเรียนม.ปลายธรรมดา พ่อแม่พี่สาวอีก 2 คนเป็นหมอทั้งคู่ วิคกี้เลยเป็นพวกนอกคอก

    ความสามารถ :: เก่งยูโด กับเทควันโด เรียนตั้งแต่เด็กๆ

    เพิ่มเติม :: รู้จักกับคิชิโนริ เคนยะ (จากเรื่องเกมของกระต่ายกระหายเลือด)

    ขอประโยคคำพูดให้แก่ความตาย พี่ชายสุดที่รักของกระต่ายกระหายเลือดหน่อย :: คุณคงไม่น่ากลัวเหมือนชื่อหรอกใช่มั้ย

    คุยกับออริ

                เฮ้ๆ สวัสดีครับ ^^” ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำเข้ามาทักทายคนที่กำลังนั่งอยู่ที่โรงอาหารอยู่อย่างร่าเริงก่อนจะนั่งเก้าอี้ตรงกันข้ามอย่างถือวิสาสะ คุณอยู่ห้อง Kใช่รึเปล่า?”

     ใช่ ถามทำไม

                งั้นก็ดีแล้วที่เจอคุณ ผมขอถามอะไรคุณหน่อยละกัน คิดว่าสวนสนุกที่คุณกำลังจะได้ไปเป็นแบบไหนงั้นเหรอ?”

    แบบไหนเหรอ ก็คงเหมือนทั่วๆไปแหละ มีเครื่องเล่น ของกิน ที่ขายตั๋ว

                คุณชอบเล่นอะไรมากที่สุดในสวนสนุกงั้นเหรอ?”

    เล่นได้หมดแหละ ยกเว้นบ้านผีสิง

                งั้นเหรอครับ พยักหน้าอย่างเข้าใจ คุณรู้จักกระต่ายกระหายเลือดไหมครับ?”

    ไม่รู้จัก แต่เคยได้ยินเคนยะพูดถึงเหมือนกัน

                อ่อ ครับ นี้ก็ใกล้ถึงเวลาที่คุณกำลังจะขึ้นรถแล้วสินะครับ งั้นผมขอตัวก่อนก็แล้วกัน ยังไงก็ขอให้โชคดีกับการไปสวนสนุกครั้งนี้ละกันนะครับ

     ขอบใจละกัน

                อ่อ! ผมชื่อความตายนะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก

     ชื่อน่ากลัวแฮะ แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    อะแฮ่ม! สวัสดีค้า เป็นไงใบสมัครเรื่องมากไหม? 555

     นิดหน่อยๆ แต่สนุกที่ได้ตอบนะ>_<

    เจอเรื่องนี้ได้ยังไงเอ่ย?

    เห็นโพสขึ้นล่าสุดจ้า แล้วก็เห็นชื่อของกระต่ายกระหายเลือดด้วย (เลยสนใจ)

    ตรวจสอบให้ครบนะ อ่านแล้วใช่ไหมกติกาอะ?

     อือ อ่านแล้วจ้าาา

    ถ้าไม่แอดแฟบไว้ ไม่รับนะ ><
    เรียบร้อยแล้วล่ะ >_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×