คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #70 : [รวมบทเพลงเศร้า-เหงา-อบอุ่น] ตอนที่ 8 : Never More (+คำแปล)
เมย์ว่าฉากจบของเกมส์นี้เศร้าแล้วนะ T0T
พอมาปิดท้ายด้วยเพลงนี้ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จริงๆค่ะ ความหมายเพลงก็เศร้าบีบหัวใจจริงๆ
Never More
'ไม่มีอีกแล้ว'
ในเมืองนี้..ที่เคยเต็มไปด้วยถ้อยคำแสนปวดร้าว
ตอนนี้มันจะไม่มีอีกแล้ว..เสียงที่เจ็บปวดเหล่านั้นจะผ่านไป
วันเวลาที่เราใช้ชีวิตอันแสนสุขได้ร่ำลาไป
เหมือนกับที่เราสูญเสียวันที่ไม่มีทางทดแทน
สายฝนปกปิดดวงอาทิตย์.. ขโมยแสงสว่างไป
ฉันเริ่มสูญเสียศรัทธาในตัวเอง
จะไม่ลืมวันคืนเหล่านั้นที่เคยใช้ร่วมกับทุกคนที่มีค่าต่อฉัน
ไม่มีอีกแล้ว.. ฉันจะเดียวดายอยู่ในความมืดมิดหรือเปล่านะ?
ฉันจะค้นหา สิ่งมีค่าที่ฉันทำหายไป
ไม่มีอีกแล้ว เพราะฉันแน่ใจว่าเสียงของคุณจะนำทางให้แก่ฉัน
ไม่รู้เมื่อไรแต่ตัวฉันคงจะถูกลืมเลือน
ถ้อยคำสำคัญที่เคยเชื่อมั่นในตอนเด็ก
ในโลกที่ฉันไม่สามารถตื่นขึ้นจากสิ่งที่ฉันพยายามตามหา
สุดท้าย..ฉันก็ค้นพบ.. มันอยู่ในใจฉันมาตลอด
ถ้าฉันขึ้นรถไฟไปตอนนี้ มีความรู้สึกว่า จะไม่ได้พบกับเธออีกแล้ว
ไม่มีอีกแล้ว เธอจะมีความกังวลอยากให้อยู่ต่อไหมนะ
ฉันจะเชื่อมั่นในรอยยิ้มของเธอ พันธะระหว่างเรา
ไม่มีอีกแล้ว แม้แต่ตอนที่เราจากกัน ใจของเธอก็ยังอยู่กับฉัน
ฉันยังคงอยู่ในความทรงจำของเธอ
ไม่มีอีกแล้ว ฉันเริ่มก้าวเดินและเชื่อมั่นว่าเธอยังคงอยู่เคียงข้าง
จะไม่ลืมวันคืนเหล่านั้นที่ใช้กับทุกคนที่มีค่าต่อฉัน
ไม่มีอีกแล้ว ฉันจะเดียวดายอยู่ในความมืดมิดหรือเปล่านะ?
ฉันจะค้นหา สิ่งมีค่าที่ฉันทำหายไป
ไม่มีอีกแล้ว เพราะฉันแน่ใจว่าเสียงของคุณจะนำทางให้แก่ฉัน
ไม่รู้เมื่อไรแต่ตัวฉันคงจะถูกลืมเลือน
ไม่มีอีกแล้ว ฉันจะเดียวดายอยู่ในความมืดมิดหรือเปล่านะ?
ฉันจะค้นหา สิ่งมีค่าที่ฉันทำหายไป
ไม่มีอีกแล้ว เพราะฉันแน่ใจว่าเสียงของคุณจะนำทางให้แก่ฉัน
จนถึงตอนนี้ฉันยังจำได้
ค่ำคืนที่อยู่กับเธอเพียงลำพัง
มันเป็นความทรงจำที่แสนวิเศษของฉัน
Code เพลงเอาไปแปะจ้า ^^
ความคิดเห็น