ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลงบรรเลง : เศร้า เหงา อบอุ่น

    ลำดับตอนที่ #70 : [รวมบทเพลงเศร้า-เหงา-อบอุ่น] ตอนที่ 8 : Never More (+คำแปล)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      1
      29 ก.ย. 56



    เมย์ว่าฉากจบของเกมส์นี้เศร้าแล้วนะ T0T

    พอมาปิดท้ายด้วยเพลงนี้ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่จริงๆค่ะ ความหมายเพลงก็เศร้าบีบหัวใจจริงๆ



     


    Never More

    'ไม่มีอีกแล้ว'

    ในเมืองนี้..ที่เคยเต็มไปด้วยถ้อยคำแสนปวดร้าว

    ตอนนี้มันจะไม่มีอีกแล้ว..เสียงที่เจ็บปวดเหล่านั้นจะผ่านไป

     

    วันเวลาที่เราใช้ชีวิตอันแสนสุขได้ร่ำลาไป

    เหมือนกับที่เราสูญเสียวันที่ไม่มีทางทดแทน

    สายฝนปกปิดดวงอาทิตย์.. ขโมยแสงสว่างไป

    ฉันเริ่มสูญเสียศรัทธาในตัวเอง

    จะไม่ลืมวันคืนเหล่านั้นที่เคยใช้ร่วมกับทุกคนที่มีค่าต่อฉัน

     

    ไม่มีอีกแล้ว.. ฉันจะเดียวดายอยู่ในความมืดมิดหรือเปล่านะ?

    ฉันจะค้นหา สิ่งมีค่าที่ฉันทำหายไป

     

    ไม่มีอีกแล้ว เพราะฉันแน่ใจว่าเสียงของคุณจะนำทางให้แก่ฉัน

    ไม่รู้เมื่อไรแต่ตัวฉันคงจะถูกลืมเลือน

     

    ถ้อยคำสำคัญที่เคยเชื่อมั่นในตอนเด็ก

    ในโลกที่ฉันไม่สามารถตื่นขึ้นจากสิ่งที่ฉันพยายามตามหา

    สุดท้าย..ฉันก็ค้นพบ.. มันอยู่ในใจฉันมาตลอด

    ถ้าฉันขึ้นรถไฟไปตอนนี้ มีความรู้สึกว่า จะไม่ได้พบกับเธออีกแล้ว

     

    ไม่มีอีกแล้ว เธอจะมีความกังวลอยากให้อยู่ต่อไหมนะ

    ฉันจะเชื่อมั่นในรอยยิ้มของเธอ พันธะระหว่างเรา

     

    ไม่มีอีกแล้ว แม้แต่ตอนที่เราจากกัน ใจของเธอก็ยังอยู่กับฉัน

    ฉันยังคงอยู่ในความทรงจำของเธอ

     

    ไม่มีอีกแล้ว ฉันเริ่มก้าวเดินและเชื่อมั่นว่าเธอยังคงอยู่เคียงข้าง

    จะไม่ลืมวันคืนเหล่านั้นที่ใช้กับทุกคนที่มีค่าต่อฉัน

     

    ไม่มีอีกแล้ว ฉันจะเดียวดายอยู่ในความมืดมิดหรือเปล่านะ?

    ฉันจะค้นหา สิ่งมีค่าที่ฉันทำหายไป

     

    ไม่มีอีกแล้ว เพราะฉันแน่ใจว่าเสียงของคุณจะนำทางให้แก่ฉัน

    ไม่รู้เมื่อไรแต่ตัวฉันคงจะถูกลืมเลือน

     

    ไม่มีอีกแล้ว ฉันจะเดียวดายอยู่ในความมืดมิดหรือเปล่านะ?

    ฉันจะค้นหา สิ่งมีค่าที่ฉันทำหายไป

     

    ไม่มีอีกแล้ว เพราะฉันแน่ใจว่าเสียงของคุณจะนำทางให้แก่ฉัน

    จนถึงตอนนี้ฉันยังจำได้

    ค่ำคืนที่อยู่กับเธอเพียงลำพัง

    มันเป็นความทรงจำที่แสนวิเศษของฉัน

    ฉันยังคงจดจำเธอไว้เสมอ


     

     



    Code เพลงเอาไปแปะจ้า ^^
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×