ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลงบรรเลง : เศร้า เหงา อบอุ่น

    ลำดับตอนที่ #125 : [พูดคุย] : ขอบคุณทุกท่านด้วยใจจริงค่ะ :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 769
      1
      4 ก.ย. 53

          


          ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีทุกท่านที่เข้ามาฟังเพลงในห้องเล็กๆแห่งนี้นะคะ

    บทความนี้ก็ก่อตั้งมาได้เกือบ 1 ปีแล้วค่ะ ^^ ตอนแรกๆก็ยังไม่ค่อยมีสนใจเท่าไหร่

    แต่พอมาวันนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคอมเม้น เสียงโหวต บทวิจารณ์มากมายขนาดนี้

    ต้องขอบคุณทุกท่านจริงๆค่ะ T^T

    พวกเราหัวอกเดียวกันค่ะ มีเรื่องทุกข์เรื่องเศร้า หรือเรื่องที่ประทับใจก็อยากหาบทเพลงเพราะๆมาฟังเพื่อให้เข้ากับอารมณ์

    ถึงมันจะช่วยได้ไม่มาก แต่พอฟังแล้วทำให้เรามีกำลังใจอยากลุกขึ่นสู้ต่อ.. ไม่ว่าจะร้ายแรงเพียงใด "บทเพลง" เป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาหัวใจได้ดีจริงๆ

    เมื่อไม่กี่วันมานี้ก็เพิ่งทะเลาะกับเพื่อนที่สนิทที่สุดมาค่ะ ร้องไห้หนักมากๆ แต่ไม่ว่ายังไงชีวิตทุกชีวิตต้องดำเนินต่อไป..

    พอได้่เข้ามาฟังเพลงในบทความนี้ของตัวเอง  คอมเม้นต่างๆที่มาบอกขอบคุณ ให้กำลังใจ  มันทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมากจริงๆค่ะ

    อยากบอกเพื่อนๆทุกคนว่า พวกเราท้อได้ค่ะ.. แต่เมื่อท้อแล้ว ต้องลุกขึ้นสู้ด้วย..   ถึงจะล้มมาสักกี่ครั้ง ก็ต้องลุกขึ้นให้ได้..

    ถึงเส้นทางที่เดินไปจะเจ็บปวด ทรมานจนแทบขาดใจ.. แต่เมื่อหัวใจของเรายังเต้นอยู่ นั่นก็หมายความว่า พวกเรายังมีชีวิตอยู่ ต้องต่อสู้ดิ้นรนต่อไปจนกว่าจะถึงปลายทางชีวิตค่ะ

    ^___^ เฮ้อ.. ค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อยค่ะ  ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ระบายความใจในคงจะไม่ว่ากันนะคะ

    รักษาสัญญาว่าจะอยู่กับบทความนี้ตลอดไปค่ะ (จนกว่าเว็บเด็กดีจะปิด)

    จะหาบทเพลงเพราะๆมาให้ทุกท่านเสมอๆนะคะ


                                                                         - พลังแห่ง S -





    เพลงในบทความที่ 101 : Account of a Dream


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×