เพลงบรรเลง : เศร้า เหงา อบอุ่น - นิยาย เพลงบรรเลง : เศร้า เหงา อบอุ่น : Dek-D.com - Writer
×

    เพลงบรรเลง : เศร้า เหงา อบอุ่น

    โดย koniewinky

    รวมเพลงบรรเลงแนว เศร้า เหงา อบอุ่น และอาจจะมีลึกลับ แฟนตาซี สนุกสนาน ให้กำลังใจ รับรองเพลงเพราะทุกเพลงค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    78,614

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    522

    ผู้เข้าชมรวม


    78.61K

    ความคิดเห็น


    1.81K

    คนติดตาม


    690
    จำนวนตอน :  178 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 63 / 15:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Welcome
    ขอต้อนรับเข้าสู่ห้องเพลงเล็กๆแห่งนี้ค่ะ





     
    กติกาเล็กๆน้อยๆ
    1.ถ้าชอบก็ขอให้เม้นสักนิดให้รู้ว่ายังมีคนสนใจเพลงในห้องนี้อยู่
    2.ถ้าลิ้งเสียก็เม้นบอกได้ค่ะจะอัพใหม่ให้ 





                                  


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบชอบ"

    (แจ้งลบ)

    เพลงเพราะมากเลย อย่างนี้ต้องมาฟังบ่อยๆซะแล้ว อ่านเพิ่มเติม

    เพลงเพราะมากเลย อย่างนี้ต้องมาฟังบ่อยๆซะแล้ว  

    Spring waltZ | 18 พ.ค. 52

    • 53

    • 3

    "ถึงกับติดใจ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากๆเลยล่ะค่ะ บางครั้งตอนที่กำลังโมโหหรือเศร้าๆ แล้วมาฟังเพลงของบทความที่นี่ แล้วรู้สึกจิตใจสงบขึ้นมากเลยล่ะค่ะ มันทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังไปอยธู่ในโลกของเสียงดนตรีน่ะค่ะ ขอให้บทความดีๆอย่างนี้อยู่ต่อไปนานๆนะคะ แล้วก็ขอขอบคุณไรเตอร์ด้วยนะคะที่สรรหาเพลงดีๆแบบนี้มาให้เราได้ฟังแล้วรู้สึกดีมากขึ้น แล้วก็ชอบเพลงบรรเลงมากกว่าเดิมเสียอีก เพราะตร ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากๆเลยล่ะค่ะ บางครั้งตอนที่กำลังโมโหหรือเศร้าๆ แล้วมาฟังเพลงของบทความที่นี่ แล้วรู้สึกจิตใจสงบขึ้นมากเลยล่ะค่ะ มันทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังไปอยธู่ในโลกของเสียงดนตรีน่ะค่ะ ขอให้บทความดีๆอย่างนี้อยู่ต่อไปนานๆนะคะ แล้วก็ขอขอบคุณไรเตอร์ด้วยนะคะที่สรรหาเพลงดีๆแบบนี้มาให้เราได้ฟังแล้วรู้สึกดีมากขึ้น แล้วก็ชอบเพลงบรรเลงมากกว่าเดิมเสียอีก เพราะตระหนักได้ว่า เพลงทุกเพลง สามารถที่จะทำให้คนฟังนั้นอยู่ในอารมณ์ในแนวของเพลงด้วยค่ะ ขอบคุณไรเตอร์อีกครั้งนะคะ   อ่านน้อยลง

    pink sky | 5 มิ.ย. 53

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เป็นห้องบทความที่ชอบมาก"

    (แจ้งลบ)

    ขอบคุณสำหรับเพลงมากมายนี้ด้วยนะคะ ชอบมากจริงๆ เลยค่ะห้องนี้ ปกติถ้าอยากฟังหรืออยากโหลดเพลงบรรเลงอะไรก็จะนึกถึงห้องนี้อันดับแรกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่อารมณ์ดี เสีย เศร้า หรืออะไรก็เข้ามาหาเพลงฟังค่ะ ชอบมากจริงๆ ปกติก็ชอบฟังเพลงแนวนี้อยู่แล้ว ยิ่งเจอห้องบทความดีๆ แบบนี้ยิ่งปลื้มใหญ่เลยค่ะ มีบรรเพลงทุกๆ แนวเลยจริงๆ (ก็เปิดเพลงไหนก็เพราะนี่คะ) ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบคุณสำหรับเพลงมากมายนี้ด้วยนะคะ ชอบมากจริงๆ เลยค่ะห้องนี้ ปกติถ้าอยากฟังหรืออยากโหลดเพลงบรรเลงอะไรก็จะนึกถึงห้องนี้อันดับแรกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่อารมณ์ดี เสีย เศร้า หรืออะไรก็เข้ามาหาเพลงฟังค่ะ ชอบมากจริงๆ ปกติก็ชอบฟังเพลงแนวนี้อยู่แล้ว ยิ่งเจอห้องบทความดีๆ แบบนี้ยิ่งปลื้มใหญ่เลยค่ะ มีบรรเพลงทุกๆ แนวเลยจริงๆ (ก็เปิดเพลงไหนก็เพราะนี่คะ) รู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ :)   อ่านน้อยลง

    •Sentto'chii• | 10 พ.ค. 55

    • 4

    • 0

    "ขอบคุน :))"

    (แจ้งลบ)

    ขอบคุนสำหรับเพลงเพราะๆ ฮะ อัพมาเรื่อยๆเลยนะอย่าหยุด สุ้ ๆ ตั้งแต่เลิกกะแฟน ก็ มีเเต่ซึมเศร้า เครียด ปวดหัว ปวดใจ ไม่คิดว่าจะมีอะไร มาทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ . . จนเพื่อนได้ส่งลิ้งของเธอให้ .. ยิ้มออกบ้างเเล้วล่ะ ;) ปล. ยังงัยก็อย่าหมดกำลังใจเด๊อ อัพต่อปาย สรรหาเพลงดีๆต่อปาย คิดซะว่าทำเพื่อคนที่กำลังทุกข์ใจหลายๆคนได้บุญด้วยเน๊ ^^ ให้กำลัง ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบคุนสำหรับเพลงเพราะๆ ฮะ อัพมาเรื่อยๆเลยนะอย่าหยุด สุ้ ๆ ตั้งแต่เลิกกะแฟน ก็ มีเเต่ซึมเศร้า เครียด ปวดหัว ปวดใจ ไม่คิดว่าจะมีอะไร มาทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ . . จนเพื่อนได้ส่งลิ้งของเธอให้ .. ยิ้มออกบ้างเเล้วล่ะ ;) ปล. ยังงัยก็อย่าหมดกำลังใจเด๊อ อัพต่อปาย สรรหาเพลงดีๆต่อปาย คิดซะว่าทำเพื่อคนที่กำลังทุกข์ใจหลายๆคนได้บุญด้วยเน๊ ^^ ให้กำลังใจ ๆ ๆ ๆ ๆๆ >,   อ่านน้อยลง

    CubiX | 18 เม.ย. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น