Blue Prince in 4 walls : พันธนาการเจ้าชายสีน้ำเงิน (Yaoi) - นิยาย Blue Prince in 4 walls : พันธนาการเจ้าชายสีน้ำเงิน (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    Blue Prince in 4 walls : พันธนาการเจ้าชายสีน้ำเงิน (Yaoi)

    โดย koniewinky

    'บลู' เจ้าชายขาพิการแห่งเมืองสนธยา ในทางการเมืองเขาเป็นได้แค่หุ่นเชิดขององค์รักษ์หนุ่มทั้ง 4 ประชากรน้อยคนนักจะรับรู้ถึงการมีตัวตนของเขา.. เจ้าชายต้องการหนี แต่พวกองค์รักษ์ไม่ยอมให้เขาหนีไปง่ายๆ จึงต้องทำพันธะสัญญากับเทวทูตสีเทาเพื่อความอยู่รอด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,343

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    92
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 63 / 00:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                       


                      แนว : Dark Fantasy, Yaoi


             


           'เมืองสนธยา' คือ เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องตึกสูงแปลกตา แสงสีเสียง และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่นี่ไร้ซึ่งดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ เป็นเมืองที่คาบเกี่ยวระหว่างเวลากลางวันและกลางคืนมีเพียงท้องฟ้าที่เป็นสีน้ำเงินม่วงโพล้เพล้เท่านั้น แหล่งพลังงานทั้งหมดจึงไม่ได้มาจากแสงอาทิตย์ แต่มาจาก 'เลือด' ของรัชทายาท คนสุดท้ายคือ 'เจ้าชาย บลู' หรือ 'เจ้าชายสีน้ำเงิน'

            เลือดของเจ้าชาย เป็นเหตุผลเดียวที่เหล่าองค์รักษ์หนุ่มทั้ง 4 ยังเก็บเจ้าชายผู้ไร้เดียงสาเอาไว้

            แม้ว่าพวกองค์รักษ์จะเป็นปีศาจร้ายในมาดหนุ่มหล่อในสายตาของบลูก็ตาม ไม่ว่าจะวางแผนลอบสังหารพ่อแม่ของบลูเมื่อ 7 ปีก่อน หรือการถูกทำให้ขาพิการ เขาก็ต้องกล้ำกลืนฝืนทนต่อไปเพราะไม่มีที่พึ่งอื่นใดอีกแล้ว

             ในเมืองที่ประชาชนต่างไว้ใจองค์รักษ์มากกว่าเจ้าชายที่พึ่งพาไม่ได้.. กับการเผชิญหน้ากับองค์รักษ์ผู้มีจิตใจบิดเบี้ยวไปคนละทิศละทาง เจ้าชายบลูอยากหนีออกไปจากสภาพเหล่านี้สักที

             แต่เขาจะทำอย่างไรดี เมื่อตัวเองไม่มีกำลังเพียงพอ..

             บลูเคยได้ยินตำนานของ 'เทวทูตสีเทา'  เป็นเทวดาที่ถูกเนรเทศจากสวรรค์ จึงมีปีกสีเทาหม่นแปลกตา ว่ากันว่าหากทำพันธะสัญญากับเทวทูตสีเทา มันจะทำให้ความปรารถนาเป็นจริงทุกประการ  

            เจ้าชายออกค้นหาเทวทูต โดยไม่รู้เลยว่า กฎการแลกเปลี่ยนของโลกนั้น..ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ย่อมต้องแลกด้วยสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเสมอ


    ------------------------------------------------------------------------------


    Character

    \

    Blue Prince (19) 
    "ผมอยากมีปีก.. ที่โบยบินได้อย่างอิสระ"

    เจ้าชายแห่งอาณาจักรสนธยา กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กเพราะถูกเหล่าองค์รักษ์สังหารเพื่อยึดอำนาจ มีนิสัยอ่อนโยน รักสัตว์ ขี้กลัวและมองโลกในแง่ดีจนบางครั้งก็ดูพึ่งพาอะไรไม่ได้ ปกติจะนั่งวีลแชร์ไปไหนมาไหนกับแม่นมแมรี่และพ่อบ้านเซบาสเตียนเสมอ




    Lich : The Snake (29) 
    "ตัวคุณที่ไม่มีผมอยู่เคียงข้าง ก็เหมือนลูกนกที่ไม่มีปีกนั่นล่ะครับ.."


    หัวหน้าองค์รักษ์ของเจ้าชายสีน้ำเงิน มีเส้นผมสีม่วงระต้นคอ และนัยน์ตาเรียวเล็กสีเหลืองอำพัน เป็นคนรักสงบและชอบทำงานด้านการทูตกับต่างเมือง จึงมีบรรยากาศอบอุ่นแผ่อยู่รอบตัวเสมอ เขามักจะพกหมวกสีดำทรงนักดนตรีคลาสสิคไว้ติดตัวตลอดเวลา
    ลีคก์ได้รับฉายา 'งูอสรพิษ' เพราะเหตุผลบางอย่างที่มีแค่คนสนิทกับเขาจริงๆเท่านั้นที่รู้




    Kuja : The Lion (24) 
    "ขี้ขลาดตาขาวแบบนี้.. จะหนีไปจากฉันได้ยังไง หือ?"

    องค์รักษ์เลือดร้อนที่มีสิงโตเป็นเพื่อนคู่ใจ ไว้ผมสั้นยุ่งเหยิงสีน้ำตาลส้ม ชอบทำตาขวางแบบไม่เป็นมิตรใส่คนแปลกหน้า เป็นคนไว้ใจใครยาก พูดตรงเกินไปจนบางครั้งเผลอพูดทำร้ายจิตใจคนอื่นบ่อยๆ แต่หากได้เป็นเพื่อนกับเขาแล้วจะรับรู้ได้ถึงความจริงใจที่เขามีให้  





    Ivy : The Turtle (20) 
    "..ทำตัวเงียบๆไว้น่ะดีแล้ว ไม่งั้นอาจจะตายขึ้นมาจริงๆก็ได้นะ"

    องค์รักษ์ที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม ไว้ผมระต้นคอสีชมพูเข้ม ดวงตาภายใต้กรอบแว่นมีสีเขียวน้ำทะเล 
    เขามี IQ สูงถึง 190 มีความสามารถทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ประดิษฐ์หุ่นยนต์และป้อมปืน ชอบเรื่องเหนือธรรมชาติและชอบขี่หุ่นยนต์ไปขุดหาสมบัติบ่อยๆ เป็นคนให้ความสำคัญกับคำมั่นสัญญามาก.. สมัยเด็กๆไอวี่เคยเป็นเพื่อนเล่นกับเจ้าชายบลูเพราะมีอายุไล่เลี่ยกัน และเคยสัญญาว่าเมื่อโตขึ้นจะเป็นเจ้าบ่าวให้บลู



    Cloud : The Raven (31) 
    "....หนวกหูจัง"

    องค์รักษ์หนุ่มหน้าตาย ที่มักจะทำหน้าไร้อารมณ์อยู่ตลอดเวลา มีเส้นผมและดวงตาสีดำสนิทเหมือนขนของอีกา เวลาว่างมักจะแอบงีบหลับในที่ที่ไม่มีคน เกลียดเสียงดัง จึงมักไม่ค่อยถูกกับองค์รักษ์คูจาโดยเฉพาะสิงโตของคูจาที่ชอบคำรามเสียงดังจนเขานอนไม่หลับ เป็นองค์รักษ์ไม่กี่คนที่เสนอให้ไว้ชีวิตเจ้าชายบลูในวันที่เจ้าชายถูกฆ่าล้างราชวงค์
    +? Free theme mouse.naru

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น