คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ORI Impossible
ใบสมัคร
รูป : จิ้ม
อิมเมจ : MINT
ชื่อ-นามสกุล: มนัสนันท์ ประภารศิวัต
ชื่อเล่น : เมกะไบต์ ( เม็ก )
อายุ : 19ปี
กรุ๊ปเลือด : B
นิสัยส่วนตัว : เมกะไบต์ ชื่อของเธอช่างน่าจับเอาไปใช้จริงๆ เธอเป็นพวกที่ไม่ค่อยชอบยุ่งกับคนที่ไม่รู้จักและไม่น่าไว้ใจ ถึงจะเป็นอย่างนี้ก็มีเพื่อนและสนิทมากๆด้วย เพราะคนไหนที่เธอคิดว่าใช่จริงๆเธอจะเดินเข้าไปคุยและทำความรู้จักเอง ไม่ชอบให้ใครมาล้วงเกินเส้นของเธอและเธอจะไม่ล้องเส้นคนอื่นเหมือนกัน วิธีการพูดออกจะกวนทีนไปนิด แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว คิดซะว่ามันเป็นเพียคำพูด เป็นซะอย่างนี้แหละจึงมีคนหมั่นไส้เยอะเป็นพิเศษ เธอไม่แคร์ว่าใครจะว่าอะไรเธอยังไงเพราะมันเป็นเพียงแค่ศูนย์ยากาศที่ไร้ค่า ไม่รู้จักความรัก หรือรู้แค่ว่ารักครอบครัวและเพื่อนเท่านั้น รักการเล่นกีฬาอันตรายมาก พวกมวย ยิงปืน และฟันดาบ มีไอดอล(?)เป็นพี่ชายของเธอซึ่งเป็นนักกีฬาฟันดาบชื่อดัง แต่ฝีมือของเธอก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าพี่ชายเลยหรืออาจดีกว่า เป็นเหมือนพวกคมในฝัก ภายนอกดูบอบบางและอ่อนแอ แต่ภายในนั้นแข็งกร้าว ไม่ชอบให้ใครมาช่วยและมักจะทำด้วยตัวเองเสมอ ถ้ามันไม่ได้จริงๆ -..- ก็จะออกปากถามเอง ที่จริงเมื่ออยู่กับเพื่อนและครอบครัวเม็กจะเป็นคนที่ร่างเริงมาก ยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา เป็นคนที่เดาใจยาก อารมณ์เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ชอบทำอะไรที่ใช้สมองมากๆนอกจากกการวางแผนนี่ชอบนัก แม้เธอจะเรียนเก่งมากก็ตามแต่ก็ยากมากที่จะแสดงฝีมือจริงๆออกมาสักที ไม่ชอบพูกวีนหวี่ยง ถ้าจะกรี๊ดก็ไปให้ไกลๆเธอ พูดมาแล้วดูเหมือนเม็กจะเป็นพวกที่หยิ่ง เชิด แต่ที่จริงก็ไม่ใช่เลย จะทำกริยาแบบนี้ต่อหน้าคนที่ไม่ถูกชะตาเท่านั้นแหละ (ซึ่งก็มีมาก -*-) มุมแอ๊บแบ๊วมันก็มี เรียกได้ว่าท่าไม้ตายเลยทีเดียว เรพาะนานนานทีจะเห็น เอ้า!! หนึ่งปีมีครั้งเดียวนะแจ๊ะ :D และนานนานทีจะยิ้มที ถ้ายิ้มได้นี่เรียกว่าวันนั้นคงโชคดีทั้งวันแน่ๆ เกลียดการอยู่ในกรอบชอบใช้ชีวิตตามใจตัวเองถึงใครจะมาบังคับอะไรก็จะไม่ฟัง!! มันจะดื้อก็ตรงนี้เนี่ยแหละ ว่างๆก็ชอบนั่งทำของแฮนเมดเล่นๆ ไม่เอาไปให้เพื่อนก็เอาไว้ใช้เองนั่นแหละ และที่แน่ๆเม็กสำหรับผู้ชายนั้นเข้าถึงยากที่สุด เพราะเธอไม่ชอบอยู่กับผู้ชายยกเว้นครอบครัว ถึงแม้ว่าคนคนนั้นจะดียังไงก็ไม่แม้แต่ปรายตามอง ในอนาคตอยากเป็นเหมือนเชอร์ล็อกโฮมเพราะใฝ่ฝันมานานว่าอยากจะเป็นนักสืบเหมือนเขา โดยมีความสามารถพิเศษเป็นตัวช่วย และวันนี้ฝันเธอก็เป็นจริงสักทีเมื่อองค์กรให้เธอไปสืบบางอย่าง...
ประวัติ : เม็กเป็นเด็กสาว(?) ลูกสาวเศรษฐีที่สามารถทำเงินล้านเข้าปวะเทศได้ภายในเวลาอันสั้น ใครต่างก็คิดว่าครอบครัวนี้อยู่กันอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยเเละเต็มไปด้วยของเบรนเนม ใช้เงินไปวันๆตามความต้องการของตน เเต่จริงๆเเล้วครอบครัวนี้ไม่ไดิเป็นอย่างที่ทุกคนคิดเพราะส่วนใหญ่ของไม่ใช่เบรนเนมเเต่กลับเป็นเเฮนเมดที่คนในครอบครัวทำขึ้นเองต่างหาก ความสบายหากันได้ยากมากเพราะทุกคนต่างทำหน้าที่ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นพ่อเเม่ของเธอ หรือไม่ก็พี่ชายอีกสองคน เเละสิ่งที่เป็นเเรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาอันตรายของเธอนั้นก็มาจากพี่ชายสองคนของเธอนั่นเเหละ =w=b เพราะพี่ชายคนเเรกเป็นถึงนักกีฬาฟันดาบระดับโลก!! อย่าคิดว่าบ้านใหญ่คนน้อยเเละไม่ค่อยมีเวลาให้กันเเบบนี้น่ะ สามารถเฮฮาได้ตลอดเวลา ถ้าคุณย้ายเข้ามาในบ้างหลังนี้ไม่มีวันไหนที่ไม่ได้ยินเสียงพี่น้องสามคนนี้เเน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเสียงคุยกันหรือทะเลาะกันก็ตาม
สิ่งที่ชอบ : วันสบายๆ , เล่นกีฬาอันตราย (ชอบที่สู้ดดดดด ของพวกนี้ =w=) , เชอร์ล็อกโฮม
สิ่งที่เกลียด : วันที่ฝนตก , ชา ต้องเป็นชาแท้นะคะ ถ้าชาที่ปรุงแต่งแล้วก็จะเฉยๆ
สิ่งที่กลัว : ความมืด
ความสามารถพิเศษ : เก่งกีฬาพวกมวย ยิงปืนหรือฟันดาบเป็นพิเศษ เธอเป็นพวกที่ดูภายรอกออกจะเป็นหญิงสาวบอบบางทำอะไรไม่เป็น เเต่ว่าฝีมือจริงๆของเธอนั้นเทียบเท่าหรือมากกว่านักเเข่งมืออาชีพเสียอีก
สามคำที่เป็นตัวคุณ : เมก กะ ไบต์ (ว๊อททท??) , เดา ไม่ ถูก
เพิ่มเติม : เม็ก สูง165ซม. หนัก 43กก. ตอนนี้เป็นนักศึกษาปีหนึ่งอยู่คณะบัณชีอินเตอร์นะคะ :)
บทที่ต้องการ : นางเอกค่ะ!!
คำถามส่วนตัวละคร
[นางเอก]
แนะนำตัวมาซะ : เอ่อ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เมกะไบต์ รู้เเค่นี้พอเเล้วล่ะ ฉันไม่ชอบให้ใครมายุ่งเเละล้วงลับข้อมูลของฉันมากเท่าไหร่ เเละ...ยินดีที่ไม่ได้รู้จัก J
คิดว่าจะจับพระเอกได้ไหมเอ่ย : อย่าตัดความมั่นใจตัวเองอย่างนั้นสิ ไม่ลองก็ไม่รู้ เเต่ที่เเน่ๆฉันมีเเผนล่อพวกนั้นเเล้วล่ะ เล่นกับใครไม่เล่นมะเล่นกับเมกะไบต์ถ้าจะลองดูก็เอากันสักตั้งก็ได้ น่าสนุกดีเหมือนกัน...ไม่ได้วอมอัพมานานเเล้ว
ไปๆมาๆจะเผลอไปหลงรักเหล่าพระเอกไหมเอ่ย : ขอโทษนะคะ พอดีคนอย่างฉันไม่เคยมีความรักกับเขาหรอกค่ะ :)
หน้าที่กับหัวใจอะไรมาก่อนจ๊ะ : หน้าที่สิ คำว่า 'รัก' ฉันยังไม่รู้จักมันดีเลย
คำถามสุดท้ายสเป็คหนุ่มๆจ๊ะ : ไม่มีหรอกของพรรคนั้นน่ะ
บายๆแล้วเจอกันใหม่ : บ้ายบีจ๊ะ :D
คำถามส่วนคนส่ง
ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ : รอดูก่อนค่ะ
แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ : ค่ะ
จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ : สาธุ -^-
ใบสมัคร
รูป : จิ้มม
อิมเมจ : Jang Hyun Jae
ชื่อ-นามสกุล: ศตายุ วิรุฬสวัสดิ์
ชื่อเล่น : ศิลป์
อายุ : 20ปี
กรุ๊ปเลือด : o
นิสัยส่วนตัว : เขาน่ะกระล่อนตัวพ่อ ตอแหลตัวแม่!! ไม่เชื่อมาดูได้ กะล่อนแต่ไม่ได้เจ้าชู้นะ แถแหลเนียนได้ไม่มีใครเกินจริงๆ พูดเก่ง อัธยาศัยดี๊ดี ดีจนเกินไป -..- จนคนรอบข้างมองว่าเป็นคนเจ้าชู้หลายใจ แต่ที่จริงมันไม่ใช่ ถึงแม้ว่าเขาจะคุยกับใครหลายคนก็ตาม แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ ชอบเห็นคนอื่นเป็นเพียงของเล่นปั่นหัวไปวันๆ แต่ถ้าใครเป็นของเล่นของเขาแล้วเนี่ย เขาก็รักนะ J ถึงแม้จะเป็นผู้ชายก็ตาย =w= รักในที่นี้ไม่ได้หมายความว่ารับแบบแฟนอะไรทำนองนั้น คือจะหวงและดูแลเป็นพิเศษ แต่บางทีถ้าเขาเบื่อของเล่นแล้วอาจเปลี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ไม่มีใครรู้ เขาน่ะขี้เบื่อจะตาย ใจร้อน ขี้หงุดหงิด ใครทำไม่พอใจหน่อยละเดี๋ยวแม่ฟาด กวนทีนเป็นที่หนึ่ง ชอบนักละของพวกเนี้ย เคยกลัวอะไรกับเขาซะที่ไหน เอ่อ...นอกจากแมลงสาบ นี่เป็นความลับระดับราชการเชียว จุ๊จุ๊ ชอบทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต อยากได้โน่นได้นี่ไปทั่ว ทั้งๆที่เงินตัวเองก็มีเยอะแยะกลับไม่ใช้ไปขอคนอื่นซะนี่ หน้าอย่างนี้ง้อคนอื่นไม่เป็นหรอก ใครงอนชั่งมัน ไม่สนใจ ไปเล่นกับคนอื่นต่อเดี๋ยวก็หายงอนเอง ไม่ชอบใช้สมองให้แต่อารมณ์และกำลังล้วนๆ ถ้าคิดจะทำอะไรแบบจริงจังแล้วจะไม่ฟังใครทั้งสิ้น จะถือว่าความคิดของเขาเป็นอันตัดสิน -*- ชอบทำหน้าตาแบบเจ้าเล่ห์...เห็นแล้วน่าตบ แต่นิสัยก็ยังเจ้าเล่ห์เหมือนกัน กลต่างๆที่เขาคิดขึ้นมาเองเนี่ยไม่มีใครเลียนแบบได้ ฉลาดแกงโกง แต่ก็ใช่ว่าจะไร้เหตุผล!! เพราะบางทีสิ่งที่เขาทำเขาพูดออกไปมันอาจจะมีเหตุผลหรือมีอะไรแฝงอยู่ก็ได้ แต่ก็อย่าไปวางใจมันนักเลย พูดอะไรไร้สาระไปวันๆ อย่างที่บอกไปว่าความแถแหลเนียนของมันน่ะไม่มีใครสู้ได้ ถึงแม้ว่าหลักฐานมันจะอยู่ตรงหน้าแล้วก็ตามมันก็สามารถแถไปได้เรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ และรอดตัวจากเหตุการเสี่ยงตายต่างๆที่่เขาทำเอาไว้ ไม่แน่ถ้าคุณอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยละก็คุณอาจโดนลูกหลงไปโดยไม่รู้ตัว
ประวัติ : ศิลป์...เด็กชาย(?) ผู้ที่เรียกได้ว่าน่าค้นหาประวัติของเขามากที่สุด เพราะความจริงและความหลังที่มีความเป็นมายังไงก็ยังไม่มีคนรู้ เพราะว่าครอบครัวนี้ร่ำรวยมากแต่ก็ยังไม่เห็นมีใครซักคนในครอบครัวที่ทำมาหากินเลยซักคน มีบ้านหลังใหญ่ราคาหลายล้าน คนอยู่กันเป็นสิบ แต่ไม่ทำงาน พวกเขาอยู่กันได้ยังไง?? นี่คือความลับ รู้กันแค่เฉพาะคนในครอบครัวและเพื่อนคนสำคัญของเขาเท่านั้น เพื่อนนี้อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันอายุ20ปีกันแล้วจึงเป็นเพื่อนที่สนิทและไว้วางใจกันมากที่สุด พวกเขาทำกันเหมือนกับเงินนั้นสามารถเสกออกมาจากกระเป๋าตังได้ยังไงยังงั้น ไม่มีใครคนนอกรู้ แต่ถ้ามี ต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ แต่ถึงยังไงก็ยังไม่มีใครล้วงลับข้อมูลของครอบครัวนี้ได้ว่าเป็นมายังไง คฤหาสอาถรรพ์?? เคยมีนักข่าวคนนึงแอบปีนรั่วเข้าไปข้างใน ผลสรุปคือข้ามไปได้สำเร็จ แต่คนคนนัั้นไม่ได้กลับออกมาและไม่มีวี่แววอีกเลย บางที ถ้าใครรู้เรื่องพวกนี้อาจจะถูกคนในครอบครัวจับไปอยู่ด้วยก็เป็นได้ J
สิ่งที่ชอบ : บาส , ดนตรี , ศิลปะ
สิ่งที่เกลียด : โดนผู้หญิงด่า , คนใจเย็น , ฟุตบอล
สิ่งที่กลัว : มะ..มะ แมลงสาบ กรี๊ดดดดดดดดดดด (ลูกแม่ -*/-)
ความสามารถพิเศษ : เป็นนักกีฬาบาส!!แต่อย่าชวนเขาไปเล่นบอลนะ แพ้ราบคาบ แล้วก็เล่นกีต้าร์ได้โคตรแจ่ม =w=b เล่นดนตรีได้เกือบทุกชนิด สุดท้ายเรื่องการวาดรูปออกแบบนี่ไม่ต้องพูดถึงเทพเรียกแม่!!
สามคำที่เป็นตัวคุณ : ไอ กะ ล่อน!!
เพิ่มเติม : ศิลป์ แน่นอนชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่าศิลป์ -*- เรียนอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์อินเตอร์ รักการออกแบบเป็นชีวิตจิตใจ สูง180ซม. หนัก 73กก. อ้อ และประวัติของศิลป์มันอาจดูลึกลับหน่อยจะเปลี่ยนก็ได้นะคะ เเตถ้าจะเฉลยความจริงจะเอายังไงก็ได้
บทที่ต้องการ : พระเอกสิครับ J
คำถามส่วนตัวละคร
[พระเอก]
แนะนำตัวมาซะ : *ยิ้มเจ้าเล่ห์* หวัดดี!! ฉันชื่อว่า ศิลป์ ชื่อจริงกับนามสกุลคงไม่ต้องบอกกันหรอกนะ เพราะหลายคนคงจะรู้อยู่แล้ว ทำไม? มองหน้าหาซาลาเปารึไง??
คิดว่าจะทำยังไงที่ถูกนางเอกตามล่า : ห่วย...พวกนั้นน่ะก็แค่ของเล่นธรรมดาๆเท่านั้นแหละ J
มีแผนเตรียมไว้ยัง : อย่ามาถามเรื่องพวกนั้น!! คิดเหรอว่าคนอย่าศิลป์จะใช้เวลาอันมีค่าไปวางแผนนะ (แกรู้จักใช้เวลาด้วยเรอะ =w=)
แล้วจะเผอไปรักนางเอกมั้ย : ไม่มีทาง..
คำถามสุดท้ายสเป็คสาวๆ : ขอขาวๆอวบๆหุ่นสลาเมนเดอร์ (//ตบหัวศิลป์ สเลนเดอร์เฟ้ยยยย )
บายๆแล้วเจอกันใหม่ : บายยย :D
คำถามส่วนคนส่ง
ถ้าไม่ได้รับบทที่ต้องการข้างต้น อยากได้บทไหนบอกได้นะคะ หรือจะรับกลับ : รอดูก่อนค่ะ
แอด Fav.และกรุณาเม้นท์ด้วยนะ : ได้ค่ะ
จบแล้วจ๊า ขอให้ติดนะเออ : สาธุ เมขอฝากลูกศิลป์กับเมกะไบต์ด้วยนะเจ๊
ความคิดเห็น