ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #mdar.blk

    ลำดับตอนที่ #4 : ORI Forever song :: เซททาร่า

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 55


    ใบสมัครJ

     รูป:: ในรูปมันเล่นเบสนะคะ T^T อยากได้ประมาณนี้แต่หาไม่ได้เลยเอารูปนี้ไปก่อน 

    มีแถมค่ะ <3


     

    รูปร่างลักษณะ:: เด็กสาวเจ้าของร่างสูงโปร่ง(รึเปล่า) เรือนผมสีรัตติกาลแผ่สยายเต็มแผ่นหลังและดูยุ่งเหยิงอยู่ตลอดเวลาหน้าม้าปัดบวกกับผมซอยที่วัยรุ่นส่วนใหญ่มักทำกัน นัยน์ตาสีช็อคโกแลตหวานที่ดูเหมือนตาเหยี่ยว จมูกโด่งรั่น ริมฝีปากบางสีพีชที่มักยกรอยยิ้มได้เกือบตลอดเวลา ใบหน้าหวานอมเปรี้ยวแต่ก็ไม่ได้เข้ากับนิสัยเธอเลยแม้แต่น้อย โดยรวมแล้วคือใช้ได้เลยทีเดียว มีสัดส่วนโค้งเว้าตามอายุ สูงยาวเข่าดีจนหลายคนอิจฉากับรูปร่างของเธอ ด้วยส่วนสูง 170ซม. หนัก 45กก. ปลาลิง.ถ้าสูงไปอ้วนไปหรือผอมไปเปลี่ยนได้นะคะ

    ชื่อ-นามสกุล:: เซททาร่า เอลเลส [ Settarra Ellest ]

    ความหมาย:: อันผู้เป็นที่รัก

    ชื่อเล่น:: เซททา , เซท

    เชื้อชาติ:: ฝรั่งเศษ

    อายุ:: 17ปี

    อุปนิสัย:: เซทหรือเซททาร่า เอลเลส เธอผู้นี้เป็นคนที่มีความสามารถด้านกีต้าร์อย่างยิ่ง!! เล่นได้เหมือนมืออาชีพเลยได้ครองตำแหน่งโซโล่ของวงไป รักเสียงเพลงและดนตรีมาก ชอบเรื่องสนุกๆทำได้ไม่เว้นเลยล่ะ ยิ่งเรื่องแกล้งคนอื่นยิ่งถนัด แสบๆคันๆเหมือนมดคันไฟ(?)  ดูหน้าเธอก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปแบบออกแนวหวานๆเปรี้ยวๆปนกัน แต่ที่จริงแล้วเค็ม(?) เค็มยังไงละ?? หนึ่งเลยคือชอบกินเค็ม(เกี่ยว 555) แบบอาหารทุกอย่างต้องใส่น้ำปลาใส่ทีเป็นช้อน สองคืองก ขี้งกแบบสุดๆถึงแม้จะรวยแค่ไหนก็ตาม จะพยายามไม่ใช้เงินตัวเองออกถ้าไม่จำเป็นจริงๆหรือไม่สนิทด้วย เธอก็ยังมีความเกรงใจอยู่นะไม่ได้หน้าด้านขนาดนั้น จริงๆแล้วถ้าคนที่สนิทด้วยเนี่ยจะพูดมากแบบสุดๆพูดได้ไม่เกรงใจใครเลยและชอบตะโกนพูด-*- อยู่ใกล้ๆแท้จะตะโกนหาหมูอะไรไม่รู้ เรียกได้ว่าเป็นคนที่พกรอยยิ้มติดตัวตลอดเวลา ถ้าไม่สนิทก็จะพูดน้อยไม่ค่อยยิ้มจะเผยให้เห็นแค่ช่วงหลังๆเท่านั้น สนิทไม่สนิทยังไงเซทดูที่ตรงนี้ ถ้าเกิดว่าคุยเกินห้านาทีถือว่าสนิทแล้ว(?) เลยมีคนสนิทมากมายถมเถ เดินไปก็คนนี้สนิท เดี๋ยวก็คนนั้นสนิท แต่ถ้า!! อันนั้นขอเน้น ถ้าเจอใครที่ไม่สนิทแต่ไม่ชอบหน้าจะพูดแบบไม่เกรงใจ แทงใจดำ ให้คนฟังหงายเงิบ ไม่ชอบคนสวยกว่า!! แต่ชอบคนน่ารัก(?) ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายเข้าไปทำความรู้จักก่อนแล้ว แต่ถ้านิสัยไม่ดีนี่แทบจะต่อยเข้าให้ รักเพื่อนมากจริงๆ มีอะไรเข้าไปช่วยตลอดจะไม่ยอมทิ้งเพื่อนไปไหน ชอบง้อชอบอ้อนโดยวิธีการพิสดารต่างๆนานาที่ขุดคุ้ยมาได้ ชอบดูรายการ ม้า ล่า ผี มีไม่มีไม่รู้คิดไว้เพื่อหนูเซทโดยเฉพาะ ถึงแม้จะกลัวผีแค่ไหนก็ยังพยายามดูให้ได้จนจบเรื่อง กลัวแต่ก็อยากดู เห็นผิวสวยๆงี้เกลียดผักเข้าไส้เลยล่ะ ก็มันเป็นเด็กปลอดผักจะให้มันกินผักยังไง?? พูดถึงเรื่องอาวุธคู่กายมีอยู่สองอย่างคือหมัดล้วนๆกับกีต้าร์เนี่ยแหละ เอามันไปทุกให้แหลก -..- เซทไม่ชอบคนขี้อวด หยิ่งเชิด เพราะมันจะหมั่นไส้เอามากๆ ไม้แน่ถ้าเจอจะเดินเข้าไปตบให้น่วม เพราะอย่างนี้เซทเป็นพวกที่ไม่ค่อยกลัวคนอื่น ทำในสิ้่งที่ตัวเองเป็น จะกลัวมันทำไม คนเหมือนกัน ถ้ามันบินได้ค่อยน่านับถือหน่อยอะไรประมาณนั้น ไม่ชอบให้ใครมาจีบแต่จะเป็นคนไปจีบเอง(?) อย่างที่บอกชอบคนน่ารักๆ แต่ไม่ชอบคนสวยคนหล่อ ถ้าเห็นแล้วถูกใจใช่เลยจะรีบตรงไปถามชื่อและขอเบอร์ทันที ถ้าใครมาจีบตัดทิ้ง+หักคะแนน แต่ก็ยังไม่เคยเห็นมันมีแฟนสักที คนมาจีบก็มีอยู่นะ แต่เปลี่ยนไปเรื่อยล่ะ คนนู้นทีคนนี้ที ขี้เบื่อและขี้หงุดหงิดทำอะไรได้ไม่ได้นานเบื่อก็ไปแล้ว ไม่ชอบจมปลักอยู่กับสิ่งเดิมๆมากยกเว้นของที่ชอบจริงๆ อีกอย่างเซทเป็นพวกใจร้อนขี้โมโห ไม่เคยรอใครได้เกินสิบนาทีหรอกไม่เชื่อลองดู

    ประวัติ:: เซทเป็นลูกคนที่สามของครอบครัวและเป็นลูกสาวคนเดียวในบรรดาทั้งหมด แน่ล่ะที่พ่อและแม่ไม่ค่อยปล่อย เพราะหวงลูกสาวมาก แต่ถ้าเป็นลูกชายจะทำอะไรก็เชิญ นี่จึงทำให้เธอเคยหนีอออกจากบ้านเพราะเกลียดการผูกมัดที่สุด และพยายามพิสูจให้ทั้งสองเห็นว่าเธออยู่ตัวคนเดียวได้เลยปล่อยหน่อย อีกอย่างที่เป็นความลับคือเซทนั้นมีเชื้อสายราชวงค์ปลายๆอยู่แต่ก็ไม่ค่อยเข้าไปยุ่งเกี่ยวมากนักเพราะเธอรำคาญกับพวกคนกลุ่มนี้ไม่ค่อยอยากจะไปสุงสิงสักเท่าไรห่ และวันหนึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับกลุ่มเพื่อนที่ค่อนข้างจะรักดนตรีกันทั้งนั้นเลยชวนกับตั้งวงและเล่นดนตรีจนถึงทุกวันนี้....

    ชอบ:: ดนตรี , เรื่องสนุก

    ไม่ชอบ:: ผัก!! , หนอนดึ้บๆ , พวกฝน ความชื้น ฟ้าร้อง ทำนองนี้ค่ะ

    เกลียด:: เอากลัวด้วยมั้ยคะ 555 ถ้าเกลียดคงไม่มีแต่ถ้ากลัวก็เป็นผีค่ะ!! ถ้าเจอหรือได้ยินเขาเล่าเรื่องก็กรี๊ดสลบไปแล้วค่ะ แต่ก็ชอบนะ

    หน้าที่ในวง:: กีต้าร์โซโล่ค่ะ

    ความสามารถพิเศษ:: เล่นกีต้าร์ได้แบบสุดยอด!! ทั้งๆที่ยังเล่นไม่เป็นไม่เคยฝึกด้วยซ้ำ เพียงแค่เห็นหรือฟังเสียงก็สามารถจับได้ว่าตัวโน๊ตนี้ตัวอะไรควรจะดีดยังไง อาจเป็นเพราะเธอสนใจกีต้าร์มาตั้งแต่เด็กแต่ก็ยังไม่เคยมีโอกาศสักที ทำให้เธอได้มาสมัครเป็นมือกีต้าร์โซโล่ของวงนี้ค่ะ!!

    งานอดิเรก:: นั่งแกะเพลง , ดีดกีต้าร์ , ร้องเพลง , แต่งเพลง

    อยากคู่กับ:: ฮิบิคุงค่ะ :)

    เพิ่มเติม:: แนะนำให้ทุกคนอย่าฟังเซทโซโล่มากเกินไปเดี๋ยวฟิน 55555 อ้อ...และรูปแถมเมเอาไปให้ไรท์ดูเล่นๆนะคะ 5555 >< และสุดท้ายไรท์รู้ใจด้วยอ่ะว่าจะต้องมีคนมาสมัครฮิบิกับสัปป้า แล้วเจอกันนะคะ ม๊วฟฟฟฟ *3*

    คำถามสำหรับออริ

    สวัสดีค่ะ แนะนำตัวหน่อยสิคะ^[]^

    - เด็กสาวเอียงคอมองเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆหรี่ตาลง และพิจารณาคนตรงหน้าว่าควรไว้ใจได้หรือไม่ ก่อนที่จะค่อยๆขยับริมฝีปากบางขึ้นๆลงๆด้วยเสียงแผ่วเบาและค่อยๆดังขึ้นเรื่อยๆ “สวัสดีค่ะ” เธอพูดเพียงแค่นั้น และเริ่มแกว่งขาไปมา “ฉันชื่อว่าเซททาร่า เอลเลส เรียนสั้นๆว่าเซทก็ได้”

    คิดยังไงกับคู่ของตัวเองคะ??= =+

     - คู่?? เด็กสาวได้เพียงแค่คิด คู่งั้นเหรอ? " ไม่รู้สิ... "

    คิดว่าทั้งหมดในวง ใครเก่ง สวย เริ่ดสุดคะ><

    - ยังไม่ทันจะคิดเธอก็เอ่ยมากว่า " ฉัน... " ก่อนที่จะเผยรอยยิ้มแรกให้ฝ่ายตรงข้ามเห็นและหัวเราะออกมาเบาๆ " ล้อเล่นค่ะ ทุกคนมีความเก่งความน่ารักกันไปคนละแบบ "

    คิดว่าคู่ของคุณคิดอะไรกับคุณรึเปล่า!!! *-*

    - เด็กสาวทำจมูกย่นและส่ายไปมา " ไม่หรอก...และฉันไม่ได้อ่านใจได้นี่ จะไปรู้ได้ยังไงกัน งี่เง่าชะมัด " พอพูดจบเด็กสาวก็ลุกจากเก้าอี้ไปโดยไม่ปรายตามองคนด้านหลังเลย //ว๊ายยย คุณลูกซึนรึเปล่า 5555 สงสัยมันคงจะหน้าแดงเลยหาเรื่องหลบหน้า

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติด จะว่าไรต์ไหมคะT-T
    - ไม่ว่าหรอกค่ะ ก็ลูกเรามันไม่ถูกใจไรท์นี่ 5555

    แล้วถ้านิสัยไม่ค่อยตรงกับคู่ ไรต์เปลี่ยนคู่ให้ได้ไหมคะ>0<

    - อันนี้ต้องขอดูก่อนนะคะ

    หากไม่ติดคู่ที่ตัวเองชอบ ยังอยากเป็นคู่ตัวประกอบอยู่หรือเปล่าคะ บอกได้เลยนะคะว่าอยากเปลี่ยนเป็นใคร???=w=b

    - ดูก่อนค่ะ

    อายุเท่าไหร่กันล่ะคะเนี่ย ไรต์เพิ่ง 12 เองน้า^^

    - แก่กว่าไรท์ -..- *ตีหน้าเศร้า* โฮฮฮฮฮฮ แก่กว่าตั้งหนึ่งปีแหนะ T^T <--- อะไร?? อินี่มันบ้า อย่าไปสนใจเลยค่ะ =w=

    คิดว่าไรต์เป็นคนยังไงอะคะ

    - หน้าตาดีมั้งคะ จีบได้ป้ะ *0* //อย่าไปสนใจค่ะ กำลังบิ้วอารมณ์ 55555

    อ๋า~คำถามมากเกินไปหรือเปล่าคะเนี่ย - -

    - ไม่นะคะ เมชอบดี 5555

    บ๊ายบาย!!!นะคะ หวังว่าทุกคนจะไม่เกลียดไรต์นะคะT^T

    - จะเกลียดทำไมละจ๊ะ :D ม๊วฟฟฟฟฟ //กระโดดกอด

    ∆ data-cke-399-href="http://writer.dek-d.com/zmlash/writer/view.php?id=805600">∆ ( คูลิโอ้' ) 。
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×