คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ORI Devil Eccentric :: โซเน็ตต้า
ใบสมัคร
รูป : ลูกะ เวอร์ชั่น just be friend ค่ะ!! เลือกได้เลยน้าาา 1 2 3 4 5 6 7 *ถ้ามันยังไม่ถูกใจไรท์จะเอาภาพมาจากที่อื่นก็ได้นะคะ 5555
รูปล่างลักษณะ : สาวน้อยแสนสวย(?)ผู้ที่มีนามว่า 'โซเน็ตต้า' เจ้าของร่างเล็กที่น่าถนุถนอมแบบฉบับพกพาสดวก?! สะดวกจริงๆนะเออ ไม่เชื่อมาอุ้มดูได้ >< ฮา... มากับเรือนผมสีโอรสที่ถูกดัดตรงปลายดูพริ้วไหวอีกทั้งยังตัดหน้าหมา เอ๊ย!! หน้าม้าก็ทำให้ดูหน้าเด็กลงไปอีกเยอะ บวกกับนัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลเป็นประกายวิ๊งๆ แบบหนูกินเบอร์รี่บำรุงสายตาแต่เด็กอะไรประมาณนั้น(มันเกี่ยวเรอะ?!) ใบหน้ารูปไข่ อีกทั้งยังมีผิวพรรณผุดผ่องและขาวเนียนดุจไข่มุก....แน่ล่ะ ก็เจ้าตัวเป็นนางเงือกก็ต้องมีผิวสวยเป็นธรรมดา เพียงแต่ชีไม่ใช่นางเงือกธรรมดาก็เท่านั้น ถ้าถามว่าหางโซเน็ตสวยมั้ย? ตอบได้เลยว่าสวยมาก!! แต่ไม่ใช่หางนะ...ขาต่างหาก ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่นางเงือกธรรมดาเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขาหรอก ขาสวยแบบคนยังอายเลย สะโพกผาย ไหล่ผึ่ง หน้าตึง นมตั้ง(อันหลังคืออะไร? 5555) เอวบางๆจะไว้ใจได้กาาา พุงงี้แทบจะไม่มี ไม่รู้ว่ามันเอาเวลาไหนไปออกกำลังกาย หุนดีเชียว...แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเวอร์ๆแบบเจ๊เมดูซ่าอา ฮ่า พอไปวัดไปวากับเขาได้ ปมด้อยอีกอย่างก็คือหน่มน๊มมันไม่มี๊!! ไม่รู้ไปทำหล่นหายไว้ที่ไหน แบนราบคาบ -3-เอาไม้กระดานมาเทียบก็ได้นะถ้าไม่เชื่อ ก็เลยโดนแซวเรื่องนี้บ่อยเหลือหลาย =w= ถามว่าทำไมไม่สูง? ก็คนมันไม่ได้กินนมแม่นี่!! ต้องไปนั่งกินสาหร่ายให้ผิวสวยแบบมีนานุช(?) แล้วยังลงน้ำไม่ได้เพราะไว้น้ำไม่เป็น ไม่มีเหงือกไม่มีหาง กลัวสัตว์ทะเลทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นกุ้งหอยปูปลา...แต่จะว่าไปหอยแม่นก็น่ารักนะเออว์ -..- แต่ก็ได้กินน้ำมะนาวแต่เล็กๆทำให้เสียงดี(เหรอ?)สุดยอดนะจะบอกไห่ -0- อ้อ...สรุปคือ โซเน็ตสูง 158ซม. หนัก39กก. นะคะ
ชื่อ : โซเน็ตต้า ควีลิปเปอร์ (โซเน็ต)
เผ่าพันธุ์ : นางเงือกฮับ!!
อายุ : 15ปี
เพศ : ชาย...หรือหญิง -3-
นิสัย : โซเน็ต...เธอออกจะเป็นสาวน้อยผู้เรียบร้อย มารยาทงาม กลุสตรีชั้นสูงเชียวนะ!! เอ่อ..ที่พูดเมื่อกี้ทั้งหมดน่ะลืมไปซะเถอะ -..- รกสมองเปล่าๆ ที่จริงแล้วเธอน่ะไม่มีทั้งความเรียบร้อย มารยาทหรือมารยางามไม่รู้ กลุตรีชั้นสูงน่ะขอเปลี่ยนเป็นกุลสตรีชั้นต่ำแทน =w= ก็มันจริงนะ ดูภายนอกเธอก็เป็นอย่างนั้นแหละ ต้องมารู้จักจริงๆถึงจะรู้ว่า 'ยัยนี่ไม่ควรรู้จักเลยซักนิด' ปากไม่รู้ว่าเลี้ยงสุนัขไว้กี่ตัวแล้วต้องซื้อตะกร้อมาคอบปากกี่อันถึงจะเอาอยู่ เถียงแล้วไงถ้าเธอชนะ มันจะเหมือนเป็นการจดจารึกลงบนหัวของเธอ เพราะไม่-มี-วัน-ลืม-แน่-นอน!! และถ้าเธอเถียงคนอื่นแพ้ก็จะไม่พูดถึงมันอีกเลย พูดมากสุดๆ บอกได้คำเดียวว่าปากมากกกกกก พูดได้ไม่หยุด ไม่เหนื่อยด้วย สงสัยปอดใหญ่ -..- เป็นไงล่ะ สาวน้อยผู้บอบบางของเรา พร้อมที่จะปกป้องเธอหรือยัง? หลายคนคงพูดว่าเรื่องพรรคนี้ไม่จำเป็นหรอก เพราะโซเน็ตเอาชีวิตรอดได้ -3- (โซเน็ต :: ก็อยากมีคนปกป้องบ้างอ่า ) หญิงถึกค่ะหญิงถึก ออกจะดูผอมแห้งแรงน้อยกินก็ไม่ได้มากอะไรแต่ไม้รู้ว่าเธอไปเอาแรงช้างแบบนี้มาจากไหน เธอสามารถทำไหปลาร้าคุณหักได้ง่ายๆเชียว และยังมีมือที่พาซวยซะด้วย ทั้งๆที่บางครั้งไม่ได้ตั้งใจยังไปต่อยหน้าเขาเบี้ยวไม่เป็นท่า บางทีแค่แตะเฉยๆแจกันก็แตกแบบไม่เหลือชิ้นดี และยังมีเสียงที่ชวนหลงไหลให้เคลิ้มหลับได้เลย!! เสียงดีจริงๆเอาไปประกวดเดอะสตาร์ก็ชนะมาแล้วด้วย(?) มันยังเป็นอาวุธประจำตัวเธอด้วยนะ และ...เธอกลัวน้ำแพ้น้ำ -..- ไม่รู้ว่าเป็นนางเงือกประเภทไหนกลัวน้ำ แพ้บางสิ่งใต้ทะเล แต่ยังโชคดีที่กินสาหร่ายได้แถมยังเป็นของโปรดของเธอด้วย >< ชอบอะไรประหลายๆอีกเช่นหอยเม่น ที่จริงเธอแพ้มันนะแต่ก็ไม่กลัวมันแถมยังพูดอีกว่า 'หอยแม่นนี่น่ารักจริงๆ' ก็มันผิดมนุษย์มนาเขาอย่างนี้แหละถึงตามฆ่าเอา เวลาพูดอะไรต้องทำให้ได้ตามเป้าหมายเหมือนถ้าพูดออกมาแล้วคือคำมั่นสัญญาพูดอะไรก็ต้องทำให้ได้ไม่งั้นไม่เลิก ที่จริงแอบเป็นคนมีความพยายามสูงนะ :P เธอน่ะเนียนขั้นระดับปรามาจารย์เชียวนะ ก็แถไปเรื่อยๆ หรือไม่ก็ตามน้ำกะเขาไป -3- เธอคนนี้มีอะไรอีกเยอะแยะที่คนเขาไม่มี กล้าในสิ่งที่ไม่ควรกล้า ชอบในสิ่งที่ไม่ควรชอบ และเป็นในสิ่งที่ไม่ควรเป็น!!
ประวัติคร่าวๆ : เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเงือกตระกูลหนึ่ง...แต่!! ดันต้องอาศัยอยู่คนเดียวเพราะเป็นพวกแปลกประหลาดจากชาวบ้านชาวช้องเขาจึงถูกขัดไล่ออกมากแต่เล็ก เพราะเธอไม่มีหาง!! เธอกลัวน้ำทะเล!! เธอแพ้บางอย่างใต้ท้องทะเล!! และอื่นๆอีกมากมายที่เธอทำไม่ได้ ทั้งๆที่เป็นนางเงือกสาวแสนสวย(?)แล้วแท้ๆ อีกทั้งยังถูกจารึกลงบัญชีดำในฐานะตัวทำละลาย เอ๊ย!! ตัวอันตรายอีกด้วย แค่นั้นยังไม่พอถูกไอพวกหัวเกรียนองค์กร DH หมายหัวไว้เพื่อจะจ้องเอาชีวิต!! แต่ก็โชคดีที่มีขาวิ่งหนีได้ -..- ไม่ใช่เกิดมาไข้ขาไร้หางนะเออ และได้ไปเจอกับพวกอีกสามคนซึ่งเป็นแบเดียวกับเธอเลย...พวกนอกคอก -3- ทั้งสี่หน่อคือเธอ แวมไพร์ เมดูซ่า และจอมมาร ได้ตกลงพร้อมจะเดินทางตะลอนๆไปด้วยด้วยกัน ก็เพื่อเอาชีวิตรอดอย่างเดียวนี่แหละ ทำไงได้T^T ก็คนมันต้องลงเรือเดียวกัน ช่วยกันสุดแรงเกิด(?)ล่ะครวนี้
ลักษณะคำพูด : พูดตรงกมาก ขวานผ่าซาก และจี้ใจดำสุดๆ T^T แทนตัวเองว่าฉันหรือหนู แทนคนอื่นว่า เธอ นายหรือคุณ หรือไม่ก็ตั้งฉายาประหลาดๆให้
จุดอ่อน : อย่าให้เธอไปเข้าใกล้สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าความรัก(?) เอ๊ย...ต้องสิ่งมีชีวิตและไม่วีชีวิตที่อาศัยอยู่ในน้ำทะเลเป็นอันขาด เพราะนอกจากจะกลัวแล้วเธอยังแพ้บางอย่างใต้ท้องทะเลอีกด้วย *ยกเว้นสาหร่ายนะคะ
ความสามารถพิเศษ : เธอร้องเพลงได้เพราะเวอร์ๆค่ะ!! แบบว่าฟังแล้วมันหลงเลย=w= อะไรประมาณนั้น และยังใช้เสียงเป็นอาวุธอีกด้วย
ชอบ : เสียงเพลง , ร้องเพลง , สาหร่าย (เป็นอาหารที่เธอชอบมากที่สุดค่ะ เเละเป็นสิ่งเดียวที่เธอไม่กลัวและไม่แพ้)
เกลียด : ปลาหรือสัตว์ทะเลทั้งหลายแหล่
กลัว : โซเน็ตกลัวน้ำค่ะ T^T
บท : นางเงือกค่ะ!!
เพิ่มเติม :
คำถามสำหรับตัวละคร (ขอให้เอานิสัยของตัวละครที่ท่านสมัครมาตอบนะคะ)
- สวัสดี แนะนำตัวเองหน่อยสิ? : สวัสดี...ฉันชื่อ 'โซเน็ตต้า ควีลิปเปอร์' แต่เรียกฉันว่าโซเน็ตจะดีกว่านะ อ้อ...ฉันเป็นนางเงือกนะ แต่ที่เห็นไม่มีหางเนี่ย (มองไปที่ขาตัวเอง) โปรดอย่าไปสนใจมันเลย
- เจ้าคิดยังไงกับ ‘เรเมลล์’ ล่ะ? : เรเมลน่ะหรอ?...หมอนั่นพูดมากไปหน่อย เถียงด้วยแล้วไม่สนุกเลย -..- ทะเลาะด้วยแล้วไม่เคยชนะ แต่คอยดูนะวันนึงจะต้องชนะให้ได้!!
คำถามสำหรับเจ้าของตัวละคร
- ถ้าลูกของท่านไม่ติด จะรับกลับ หรือรอเป็นบทอื่นคะ ; w ; : รอดูก่อนค่ะ :D
- ขอบคุณที่มาสมัครค่า T v T และขอโทษที่ใบสมัครดูยุ่งยากนะคะ : ไม่เลยค่ะ เยอะกว่านี้ก็มี 5555
ความคิดเห็น