ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #mdar.blk

    ลำดับตอนที่ #2 : ORI Nael Rules :: นิซาเทียร์

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 55


    ใบสมัคร  
     
    ชื่อ-สกุล :: นิซาเทียร์ คลินเนต โซมาเนีย (นิซา) [ Nezatia Clinnet Zomania ]

    เพศ :: ชาย เอ๊ย!! หญิงสิคะ =w=

    อายุ :: 15ปี

    รูปร่างลักษณะ :: สาวน้อย(?)ร่างบางที่มากับเรือนผมสีชมพูดูสง่า ถูกดัดเป็นลอนที่ปลายเล็กน้อย ดูยังไงยังไงก็เหมือนสวนดอกไม้ไม่มีผิด -..- อีกทั้งยังมีผมหน้าปรกหน้าลงมาอีกทั้งให้หนูน้อยนิซาคงความเยาว์(?)เข้าไปอีกเป็นร้อยเท่าพันเท่า จากที่ดูเหมือนเด็กเบบี๋อยู่แล้ว -3- นัยน์ตาสีฟ้าอมเขียวบวกกับตาที่เป็นประกายก็ยิ่งทำให้ดูดีเข้าไปเพิ่มอีกสี่สิบเปอร์เซ็น!! ใบหน้ารูปไข่กับแก้มที่หน้าหยิกน่ากัด(เอ๊ะ!! อันหลังคือีหยัง?)ที่ขึ้นสีระเรื่อบงบอกถึงสุขภาพที่ดี๊ดี ผิวที่ขาวนวลขาวเวอร์ๆ อย่างกับพวกที่ไม่เคยได้สัมผัสแสงแดดตลอดชีวิด =[]= (เออ...เป็นแวมไพร์ดูดเลือดแหงเลย) มีลักยิ้มเล็กน้อย ถ้าเห็นแล้วแทบจะละลายไปเป็นแถบ จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากบางสีโอรส...ดูน่ากิน(อ๊ากกกก =..= //กำเดาพุ่ง) เอ่อ...ผ่านตรงนี้ไปก่อน มีส่วนเว้าส่วนโค้งแลดูเซะซี่ -..- เหมือนผู้หญิงทั่วไปๆนั่นแหละ และนิซาสูง 160ซม. หนัก 42กก. สรุปเลยคือ...แกเป็นเด็กเล็กเหรอไงฟร๊าาาา

    รูปอิมเมจ :: หนูน้อยลูกะเอ๊งงง เลือกเลยจ๊ะ  
    1  2  3  4

    ลักษณะนิสัย :: ดูอย่างนี้เหมือนกับเธอเป็นพวกบ๊องแบ๊ว ปัญญาอ่อนต่างๆนานา แต่อันที่จริงแล้วมันไม่ช่ายยยย ตรงกันข้ามกับความคิดนั้นโดยสิ้นเชิง ถ้าอยู่กับเธอน่ะไม่มีวันเงียบแน่นอน เพราะถ้าอยู่กับใครแล้วไม่พูดด้วยมันจะทำให้เธอรู้สึกว่าอึดอัดที่สุด!!  ยังไงซะก็ต้องมากกว่าคำหรือสองคำหลุดออกมาจากปากเธอจนได้ พูดมากจนเป็นกิจวัตรไปเสียแล้ว เขาเรียกกันว่า 'สันดาน'นะเออ แต่ก็ไม่ใช่แค่พูดมากนะปากสุนัขอีกต่างหาก พูดทีนะจี๊ดถึงขั่วหัวใจตับไตใส้พุงเลยทีเดียว เรื่องกินน่ะเรื่องเล็ก แต่เรื่องพูดน่ะเรื่องใหญ่ กินน้อยโพดๆ มันไม่ค่อยเหมือนคนกิน แต่เหมือนแมวดมเสียมากกว่า ไม่กินข้าวหนึ่งอาทิตย์ก็สามารถอยู่ได้อย่างสบายๆ ความสามารถเฉพาะตัวที่ห้ามลอกเลียนแบบเป็นอันขาด เราเตือนคุณแล้ว -..- เธอนั้นไม่รู้จักกาละเทศะและที่ต่ำที่สูงถึงแม้จะเรียนมาอย่างดีก็ตาม แต่มันก็คงไม่มีวันเข้าหัวสมองน้อยๆของเธอเป็นแน่ ซนเหมือนลิงในกะลา(?)มีกบในกะลาก็มีลิงในกะลาได้ -3- ไม่ค่อยรู้เรื่องภายนอก และบางทีก็ทำแต่เรื่องเสียหาย หาเรื่องเขาไปทั่วไม่เกรงกลัวต่อสิ่งมีชีวิตใดบนโลก ใครพูดอะไรไม่ฟังหรอกเถียงได้เถียงเอา และในพจนานุกรของเธอไม่มีคำว่า 'แพ้' แพ้คืออะไรใครนิยาม? มักจะกล้าในสิ่งที่คนอื่นเขาไม่กล้า ชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย มีมือกับเท้ามีไว้ทำอะไรล่ะคะ? ก็เอาไปใช้เตะกับต่อยเสียเลย ก็มันไม่เสียหายนี่ จริงมั้ย? เวลาว่างก็มักจะชวนคนในวังต่างๆไปสู้กันเล่น ใครห้ามก็ไม่ฟัง บอกได้คำเดียวว่าดื้อ ดื้อ ดื้อ และโคตรดื้อ อันที่จริงมันก็มีอยู่สองคนแหละที่จะสามารถมาห้ามเธอได้คือ่พอและพี่ชายนั่นเองงง การเรียนของเธอเป็นไงบ้างล่ะ? บอกได้เลยว่า 'ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน' แบบที่ไม่มีใครกล้าเหมือน ตามคนอื่นเขาไม่ค่อยทัน -..- จึงมักถูกแกล้งเสมอและเป็นคนเดียวที่ถูกแกล้ง!! (ให้มันได้อย่างนี้สิ -0-) ปลอมตัวเก่งมาก!! ก็เรื่องแถๆแหลๆ ของแบบนี้มันแน่อยู้่แล้ว เกรียนฟินๆ =w=ความเนียนและความตอแหลไม่เป็นสองรองใครแน่นอนคอนเฟิร์มได้เลย...บางที่ก็ต้องแอบปลอมตัวไปเดินเล่นข้างนอกบ้าง อยู่แต่ข้างในมันก็น่าเบื่อเป็นธรรมดา ใครจะไปนั่งบ้าอยู่ในห้องได้ทั้งวันกันล่ะ ตื้อคือสิ่งมหัศจรรย์(?) การตื้อไม่มีที่สิ้นสุด ยังไงก็ต้องได้ ถ้าเธอทำการเริ่มการตื้อแบบฉบับของเธอแล้วยังไงก็ไม่ยอมหยุด!! นิซายังเป็นคนที่ขี้ใจร้อนและขี้เบื่อมากๆเลยด้วย บางทีอยากไปเดินเล่น แทบจะยังไม่ได้ก้าวออกจากวังก็เบื่อซะก่อน -..- ไม่ชอบรอใครนานๆ ถ้ามากกว่า30นาที ก็ลาก่อนล่ะ -0- ใครเขาจะไปรอล่ะ ความลับสุดยอดคือคลั่งใคล้ในเรื่องของความรักค่ะ!!

    สิ่งที่ชอบ :: เรื่องสนุก , เพื่อนเล่น 

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ควัน , คนลวงโลก

    สิ่งที่เกลียด :: แมลงสาบ , แมงมุม

    สิ่งที่กลัว :: พี่ชาย , พ่อของตนเอง =0=

    จุดอ่อน :: แอลกอฮอร์ทั้งหลายแหล่ เพียงแค่จิบเดียวก็อาจเป็นลมได้

    ประวัติคร่าวๆ :: รัชทายาทอันดับสองแห่งโซมาเนีย ซึ่งได้ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีราวกับเจ้าหญิง -..- แต่เธอก็ไม่เคยคิดจะปฎบัติตามแต่อย่างใด รักพี่ชายและหวงพี่ชายมากถึงมากที่สุด 'พี่ข้าใครอย่าแตะ' ที่จริงอันนี้พี่ควรจะเป็นคนพูดมากกว่าไม่ใช่เธอ แต่ก็ชอบทำเหมือนคนอื่นเป็นเด็กและเห็นทุกคนเป็นเพื่อนเล่นไปซะหมด ต้องเรียนรู้ตามพี่ชายเสมอเพราะจะได้ตามเขาทัน -0- และเธอมักจะแหกกฎทุกอย่างเท่าที่ทำได้จนเป็นที่จำตาดูของใครหลายคน เผื่อจะไปทำอะไรแผลงๆแล้วเกิดปัญหามาอีก *ประวัติไม่รู้จะต่อยังไงแล้ว TOT ส่วนนี้แล้วแต่ไรท์เลยล่ะค่ะ

    ความสัมพันธ์กับนาเอล :: นิซาเห็นนาเอลเป็นเพื่อน(?)เล่นคนหนึ่ง

    ขอสามคำเกี่ยวกับออริ :: หุบ-ปาก-เถอะ

    ขอสามคำเกี่ยวกับนาเอล :: ปัญ-ญา-อ่อน =[]=

    บทบาท :: รัชทายาทอันดับสองแห่งโซมาเนีย

    บทบาทสำรอง :: อะไรก็ได้ค่ะ

    เพิ่มเติม :: 

     
    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×