คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ORI Genius :: เซสซิเฟอร์
Part 1 Application
รูป .::. เลือกเลย 1 2 3
ชื่อ .::. เซสซิเฟอร์ แม็คซิมเพอร์ลัส [Saessifer McSimpholus]
ชื่อเล่น .::. เซ , เซส [Sae , Saes] [[สำหรับชื่อเล่น เซจะให้เฉพาะคนที่สนิทเรียกเท่านั้น ถ้าไม่สนิทให้เรียกชื่อจริง]]
นิสัย .::. (ละเอียดๆ)
ประวัติ .::. (ขอดราม่า เกี่ยวข้องกับองค์กรโคลวด้วย)
พลังพิเศษ .::. (เว่อร์ได้แต่อย่ามากไป ถ้าจะเอาแบบเว่อร์ ต้องบอกด้วยว่าทำยังไง//ดูออริไรท์เป็นตัวอย่าง เพราะออริไรท์ก็เว่อร์มากเหมื่อนกัน=_=" // สามารถใส่ทฤษฎีมั่วๆได้ )
ชอบ .::. (อาการ)
เกลียด .::. (อาการ)
กลัว .::. (อาการ)
จุดอ่อน .::.
คู่ .::.
เรียกคู่ว่า .::.
คู่เรียกตนว่า .::.
มีความรู้สึกอย่างไรต่อคู่ตัวเอง .::.
ลักษณะการพูด .::. (อธิบายพร้อมยกตัวอย่างมาสัก 2-3 ประโยค)
Part 2 Application of the Character
สวัสดีจ๊ะ ฉันชื่อ เอเซล ลูกสาวของเจ้าของเรื่องนี้ จะมาเป็นผู้สอบถามเธอนะ!
- เด็กสาวตัวเล็กปรายตามองฝ่ายตรงข้ามอย่างพินิจ ก่อนจะกลอกตาและเอ่ยเบาๆว่า " สวัสดี " ริมฝีปากเรียวบางขยับขึ้นลงเล็กน้อย นัยน์ตาสีช็อคโกแลตก็ยังคงจ้องตาฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่ลดละ " ฉันชื่อว่า เซสซิเฟอร์ แม็คซิมเพอร์ลัส "
มาที่คำถามแรก...รู้สึกยังไงบ้างที่ตัวเองมีพรสวรรค์แบบที่สังคมไม่ยอมรับ และยังพลักไสออกไป
-
ไหนลองบอกจุดมุ่งหมายในชีวิตมาซิ
-
งั้นเหรอ...แล้วเคยคิดโทษใครบ้างไหม?
-
เป็นคำถามที่แทงใจดำมากเลยเนอะ เอาล่ะ เปลี่ยนเรื่อง!...คิดว่าจุดเริ่มต้นความรักของเธอกับ 'เขา' จะเป็นยังไง
-
โอเคจ๊ะ ถามแค่นี้แหละ ถามมากไม่ดีเดี๋ยวขี้เกียจพิมพ์ บ๊ายบ่าย><
-
Part 3 Application of the parents
สวัสดีค่ะผู้ปกครอง :D ลมอะไรพัดมาให้เข้ามาสมัครหรือคะ
- ฮายยยย :)) ก็...ดูเนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ แปลก และไม่เหมือนใครด้วยเลยลองมาดู
แล้วคิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้เอ่ย
- น่าติดตามมากๆ >< ดูแล้วแบบประมาณแอ็คชั่นใช่ไหมเอ่ย 5555555 นั่นแหละค่ะ อย่างที่บอกไปแล้วว่ามันแปลก แลัไม่เหมือนใครดี
ถ้าลูกสาวคุณไม่ติด...จะทำยังไงคะ
- เอากลับบ้านดีกว่าค่ะ :D
ได้เลยค่ะ แต่ถ้าติดแล้วไรท์ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางประการจะได้ไหม?
- ได้เลยค่ะ
ที่จะถามก็มีแค่นี้แหละค่ะ เหนื่อยไหมคะ พิมพ์มาตั้งนาน
- ไม่เลย 55555
เอาล่ะ...แล้วเจอกันวันประกาศผลนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ
- สาธุ -^-
ความคิดเห็น