ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #mdar.blk

    ลำดับตอนที่ #13 : ORI Wont let you go :: ซน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 55


      

    ใบสมัคร

    รูป : จิ้มโล้ดดดด

    อิมเมจ : Bake Su Min

    ชื่อ : ศุภิสรา  ญัฐภาสินธิ์

    ชื่อเล่น : ซน

    บทนางเอกพล็อตที่ต้องการ : พล็อตที่5 

    ประวัติ : เด็กสาวน่ารัก(?) ที่ค่อนข้างรวย มั้งนะ..แต่ก็พอมีฐานะในระดับหนึ่ง พ่อแม่ของเธอย้ายทำงานต่างประเทศตอนที่เธออายุได้ประมาณ13ปี แม่เป็นดีไซน์เนอร์ พ่อเป็นผู้บริหารกิจการต่อของปู่ที่นู่นเลยจะพาครอบครัวไปอยู่ด้วย แต่เธอไม่ยอมไป ขี้เกียจ -0- อยู่ที่นี่ดีกว่า พ่อกับแม่เลยไปกันแค่สองคน แล้วก็คอยส่งเงินมาเรื่อยๆ เรื่องมันมีแค่นั้น และเรื่องแค่นั้นนั่นแหละทำให้เธอต้องย้ายไปอยู่กับอาสุดติสท์ นักศิลเปรอะมืออาชีพ ที่เพิ่งจบมามหาลัยไปหมาดๆ ถึงแม้อายุจะไม่ต่างกันมากแบบเป็นสิบๆปี แต่ก็ถือว่ามีศักดิ์เป็นอา เหมือนกับฝันร้าย ที่อาของเธอนั้นโคตรร...นะ -*- ทำไข่เจียวไหม้ นอนกรนสนั่นโลกา อาบน้ำแต่ไม่ค่อยสระผม จน...ทนไม่ค่อยได้ แต่ก็อยู่กันมาแล้วหลายปี และนั่นคือสาเหตุที่เธอขอย้ายโรงเรียนไปอยู่โรงเรียนอื่นและอยู่หอแทน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะมีความสุขมากกว่าอยู่กับอา การใช้ชีวิตมันก็คล้ายๆกันนั่นแหละ เพียงแต่ไม่มีใครมานอนกรนให้ฟังเท่านั้นเอง :))

    นิสัย : ศุภิสรา ณัฐภาสินธิ์ หรือที่รู้จักกันว่า ซน ซนซนสมชื่อ -*- เธอจะเป็นพวกที่แบบอยู่กับที่ไม่เป็นต้องหาอะไรสนุกๆทำเสมอจนเป็นกิจวัต เจอหน้ากันครั้งแรกก็จะชอบนึกว่าเธอนั้นดูเงียบ เฉียบ เปรี้ยว เพราะการแต่งหน้าที่ค่อนข้างจัดบวกกับนัยน์ตาที่กลมโตแต่ก็ดูเหมือนคมเยี่ยงเหยี่ยวนั้นทำให้ดูดุเข้าไปอีก แต่จริงๆแล้วปัญญาอ่อนทั้งด้านในแล้วด้านนอก กฏนั้นมีไว้แหก และ ด้านได้อายอด คือคติพจน์ประจำใจของเธอคนนี้ หนึ่งกฏนั้นมีไว้แหกจริงคือมันเป็นความสุข สนุกอย่างบอกไม่ถูก สอง ด้านได้อายอด มันก็จริงอีกเรพาะเธอคิดว่ายังไงก็ต้องกล้าแต่ไม่ถึงขนาดหน้าด้านแบบเอาปูนไปฉาบ เพราะถ้าไม่กล้ามันก็ไม่ได้สิ่งที่ใจต้องการ..ยกเว้นอย่างนึงคือเรื่องความรัก รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง ส่วนมากถ้าเจอหน้าครั้งแรกแล้วไม่ถูกชะตาก็จะไม่ชอบอย่างนั้นต่อไปถึงแม้ว่าคนคนนั้นจะทำดีสักแค่ก็ตาม...แต่มันก็ไม่แน่ เห็นอย่างนี้ซนก็รักนวลสงวนตัวนะ!! ไม่ชอบให้ผู้ชายมายุ่งมาก ยิ่งมาแตะเนื้อต้องตัวนะอาจโดนเธอวีนใส่ก็ได้ แต่ถ้ามันจำเป็นจริงๆก็ถือว่าเป็นโมฆะ ไม่ไว้ใจใครง่ายๆนอกจากคนคนนั้นจะสนิทจริงๆคืออยู่ด้วยกันมานานแล้วแสดงบางอย่างที่ทำให้เธอรู้ว่าไว้ใจได้แน่ๆ โกรธใครไม่ค่อยเป็นแต่เวลาขื้นทีนะเหวี่ยงแบบสุดฤทธิ์และรออีกนานกว่าจะหาย ไม่ชอบพวกหัวโบราณ ชักช้า อืดอายยืดยาด ทำอะไรไม่เป็น จีบปากจีบคอพูด หรือพวกนกสองหัว เอามากๆเพราะดูแล้วช่างน่ารำคาญเสียจริง ไม่ชอบโกหกใครด้วยมีอะไรก็พูดอย่างนั้น หรือจะโกหกไม่เป็นดีล่ะ เก็บความลับไม่ค่อยอยู่มีอะไรหลุดหมด ถึงบางทีหลุดไปก็จะพยายามแถไปจนถึงที่สุด ถ้าใครได้อยู่กับเธอนะเชื่อสิ ไม่มีวันเงียบ คุยได้ทั้งวันทั้งคืนค่อยมาหลับเอาตอนเช้า 

    ลักษณะ :

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 160ซม. / 42กก.

    ชอบ : การแต่งหน้า เพราะมันสามารถทำให้เธอทำอะไรได้สะดวกขึ้น อาทิ ออกไปเที่ยว ยืมของเพื่อนแล้วหายหาไม่เจอ เป็นต้น , แหกกฏ เพราะ...มันคือความสุขของชีวิต(?) มันห้ามมิได้

    ไม่ชอบ : แมลงง!! จำพวกแมลงสาบ แมลงวันงี้ เพราะ..ไม่มีสาเหตุค่ะ -..- ไรท์คงรู้เนาะ(มั้ง) คือมันเป็นเหมือนกับสันชาตญาณของเราที่เวลาเห็นมันมาแล้วต้อง หนี!!!!! Orz.

    กลัว : ผี , ความมืด พวกนี้ค่ะ เพราะเคยไปบ้านผีสิงตอนเด็กๆแล้วหลงกับพี่ หางทางออกไม่เจอ เจอผีหลอกกลิ้งไปหลายตลบ(?) ตั้งนานกว่าจะได้ออกมา หลังจากนั้นก็ไม่กล้าอยู่คนเดียวในที่มืดๆอีกเลย

    ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถเรื่อง ความเนียน+การแถ+ตอแหล ครบสกิล เรื่องพวกนี้ถือเป็นเรื่องถนัดของเธอแบบที่เขาเรียกกันว่าเซียน ชนิดที่ว่าไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ ชอบแอบออกไปนู่นไปนี่ และแหกกฎอยู่บ่อยๆ โดยใช่วิธีการพวกนี้นี่แหละ , การแต่งหน้าที่ขั้นเทพ ซึ่งมันก็รวมอยู่ในสกิลด้านบนนั่นแหละ แบบว่าแต่งหน้าที่ทำให้คนอื่นจำตัวเองไม่ได้ จะได้ทำอะไรได้สะดวก ไม่ต้องมาคอยหลบๆซ่อนๆอยู่ 

    คำถามบทนางเอก

    คุณรู้สึกอย่างไรกับรูมเมทของคุณ : *หันหน้ามามองอย่างรวดเร็ว* ห้ะ?!! ไอนั่นน่ะนะ -*- ฉัน-เกลียด-มัน !! จบนะ?? ฮืยยยยย อารมณ์เสียแต่เช้า ไม่น่าเลย โอ้ยยยยยย *กัดปากตัวเอง*

    ความรู้สึกแรกที่พบหน้ารูมเมทของคุณ : ยี้!! บอกได้คำเดียวว่าน่าเกลียดที่สุด!! ไม่เคยเจออะไรทุเรศแบบบนี้มาก่อนเลย ให้ตายสิ! *ขยี้ผมอย่างหัวเสีย* คราวหน้าถ้าเจอหน้าอีกนะ... แม่จะตบให้ร่วง ดูสิ! จูบแรกของฉันถูกขโมยไปแล้ว ม้ายยยยยย TOT อ้อ..ใช่ แต่มันเป็นผู้หญิงสินะ ผู้หญิงมีลูกกระเดือกซะด้วย เอ๊ะ หรือจะเป็นผู้ชาย?! แต่มันจะเข้ามาได้ยังไงกัน -..- โอ้ยยยย ชั่งมัน

    ช่วยบรรยายสถานการณ์ที่พบว่า พระเอกเป็นผู้ชาย ทั้งที่เชื่อใจว่าเป็นเพื่อนสาวที่กำลังจะไว้ใจสุดๆ : 

    คำถามถึงผู้ปกครอง

    ชื่ออะไรคะ : เมค่ะ :D

    กรุณาแอดแฟนพันธุ์แท้ด้วยนะคะ : อืมมม..ถ้าติดแล้วค่อยแอดได้มั้ยคะ?? เผื่อถ้าไม่ได้แล้วลบแอดไปกลัวไรท์จะเสียกำลังใจ =w=

    ขอบคุณที่เสียเวลามากรอกใบสมัครให้เรานะคะ : ไม่เลยค่ะ 5555555

    เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ : ขอบคุณค่ะ :))

      :)  Shalunla  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×