ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #mdar.blk

    ลำดับตอนที่ #12 : ORI Love Erotic :: เฟมัส

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 55


    ใบสมัคร

    รูป ; จิ้มม

    ชื่อ – นามสกุล ; จริภาส คงสกุลพิสิทธิ์ชัย

    ชื่ออิมเมจ ; Oscar Robertson ><

    ชื่อเล่น ; เฟมัส

    อายุ ; 27ปี

    การศึกษา ; ปัจจุบันมิได้ทำงาน *ผวัะ*//โดนเฟมตบ อะ แฮ่ม!! ปัจจุบันทำงานเป็น เอิ่ม...ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด -..- เพราะว่ามันชอบเปลี่ยนอาชีพไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ อย่างวันนี้เป็นคนขายข้าวมันไก่(?) อีกวันเป็นนักธุรกิจ เป็นต้น ส่วนเรื่องการศึกษาเขาก็ไม่เคยบอกใคร รู้แค่ว่าจบมาจากอเมริกาค่ะ

    น้ำหนัก / ส่วนสูง ; 180ซม. / 58กก. เห็นไรท์บอกว่าอยากได้หนุ่มสูงๆ อรั๊งงงงง *0*

    นิสัย ; จิราภาส คงสกุลพิสิทธิ์ชัย หรือ เฟมัส ซึ่งจะให้คนที่สนิทเท่านั้นที่เรียกเฟมเพราะมันดูสนิทสนมใกล้ชิดกันดี เขาคนนี้ถนัดเรื่องการชกตีชกต่อยและการมีเรื่อง ไม่รู้จักคำว่าแพ้มีแต่ ตาย กับรอด ไม่ยอมใครง่ายๆ ใครท้ามามีเดือด คิดว่าเขาไม่แน่จริง -.,- มีศัตรูมากกว่าพ้องเพื่อน เขาเรียกได้ว่าสนิทกับคนอื่นได้ยาก ศัตรูล้อมหน้าล้อมหลังเลยล่ะ แต่ยังไงซะมันก็ไม่แคร์อยู่ดี เพราะเขาถือว่าพวกนั้นมาหาเรื่องใส่ตัวเอง ช่วยไม่ได้ -0- ลักษณะการพูดของมันคือชอบพูดแบบรัวๆและไม่ค่อยรู้เรื่อง แล้วมันก็จะหาว่าคนอื่นนั่นแหละที่พูดไม่รู้เรื่อง ชอบทไหน้าตาแบบบอกบุญไม่รับ ชอบเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้าง ถ้าไม่มีคนสนใจ -3- งอน!! เห็นแบบนี้เฟมก็เป็นพวกอ่อนไหวเมือนกันนะ เพียงแค่ไม่แสดงออกมาให้คนอื่นเห็นเท่านั้นเอง อารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อยซะยิ่งกว่าอากาศ เดาไมาถูกหรอกว่าตอนนั้นเขาคิดอะไรอยู่ เพราะปรกติหรือไม่ปรกติก็จะชอบทำหน้าแแบบโหดๆๆว้ก่อน ให้คนอื่นเขากลัว ไม่เว้นแม้กระทั่งหญิงหรือชาย เกลียดการฟน้าแตกและเสียหน้าที่สุด แต่ยังๆงมันก็หน้าด้านอยู่แล้วอ่ะนะ -*- สามารถทำหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน เขาน่ะเกลียดคนขี้แพ้และอ่อนแอสุดๆ มันดูน่ารำคาญและเกะกะสายตายังไงชอบกล คือแระมาณว่าเห็นแล้วหงุดหงิด

    ชอบ ; เรื่องชกต่อย(?) , คนที่คุยกับมันรู้เรื่อง

    ไม่ชอบ ; แมว , คนที่มาว่าตัวเองว่าไม่ดี!!

    กลัว ; ไม่มี๊!! เอ่อ...ที่จริงมันกลัวแมงมุมค่ะ!! พอเจอก็จะชอบทำหน้าแหยะๆมากกว่าเพราะไม่ค่อยอยากแสดงออกสักเท่าไหร่ แล้วก็จะหาเรื่องบ่ายเบี่ยงไม่เข้าไปยุ่ง

    เพศ ; เมะท่าจะเข้าท่า =w= แต่ถ้าเป็นเคะก็ดีค่ะ

    เป็นตัวแทนจากรสจูบ ; คู่ของชา นักเลงหัวไม้! มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยค่ะ แหะๆ

    บทที่ต้องการสมัคร ; นายเอก...มั้ง //โดนไรท์ตบ

    บทสำรอง ; อันนี้ของดูก่อนค่ะ

    //ส่วนของตัวละคร

    เอ้าแนะนำตัวหน่อยสิ ; *ขมวดคิ้ว* อะไร!! ถามงี้หมายความว่าไง?! จะบอกว่าไม่รู้จัก เฟมัส คนนี้นะหรอ แหอะ!! กระจอกสิ้นดี แล้วก็...เลิกทำหน้าแบบนั้นได้แล้ว มันน่ารำคาญ เข้าใจ๋? *หักนิ้วเล่น*

    คุณคิดว่าจูบที่ทำให้คุณหลงใหลที่สุดคือจูบแบบไหน ? ; หึ.. จูบแบบไหนน่ะหรอ เท่าที่เคยมาก็ไม่เห็นจะมีแบบไหนที่แม่ งน่าสนใจเลย แต่ถ้าให้คิด ก็คงจะเป็นพวกจูบอ่อนโยน ให้ความรู้สึกแบบที่มันบอกไม่ถูก แล้วก็ยากที่จะถอนล่ะมั้ง ว่าแต่แกถามทำไม จะเอาความลับฉันไปแฉรึยังไงห้ะ? 

    สเปกผู้ชาย(หญิง)ที่คุณคิดว่าน่าสนใจล่ะ ; ฉันไม่มีสเปกตายตัว!! จำไว้ซะด้วยจะได้ไม่ต้องถามมาหลายรอบ ความรักของฉันมันไม่จำเป็นต้องมีสเปก มีไปก็ไม่เป๊ะอยู่ดี.. *กลอกตาไปมา*

    เสน่ห์ที่คุณคิดว่าไม่ว่าใครก็จะหลงใหลคุณ ;  พวกนั้้นน่ะ..ก็คงจะหลงฉันที่หน้าตาและร่างกายมากกว่า คนแบบนั้นมันมองอะไรกันซะที่ไหน ดูอยู่กันแค่นี้แหละ แต่ข้อเสียคือมันทำให้หน้าฉันเป็นแผล ส่วนข้อดีก็คือมันทำให้ฉันได้ออกกำลังกาย J

    เอาล่ะจบแล้วลาหน่อยเร็ว ; เออ..ดี *ลุกจากโต๊ะไปอย่างรวดเร็ว*

    // ส่วนผู้ส่ง

    ถ้าติดแล้วจะตามมั้ยเอ่ย ? ; ล้านเปอร์เซนนนนน ><

    ใบสมัครน่ารำคาญไปหน่อยขอโทษนะ ; ไม่นะ

    ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลนิดหน่อยได้มั้ย ; ได้เลยค่ะ

    อยากรีเควสอะไรมั้ย ? ; ไม่มี

    ขอบคุณที่สมัครนะค่ะ ขอให้โชคดี ; ขอบคุณค่ะ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×