ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #mdar.blk

    ลำดับตอนที่ #10 : ORI ?Curse :: นาราภัทร

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 55



    รูปภาพ : เธอคือ Nakano Azusa จากเรื่อง K-on ค่ะ!!



    ให้ดูประมาณนี้แหละค่ะ แต่พอดีว่าเมกดล็อกเอาไว้ ก็อปไม่ได้ ขอโทษด้วยนะฮะ ;w; ต่อไปส่งเป็นลิ้งค์นะคะ จิ้ม  1  2  3  4

    ชื่อ - นามสกุล : นาราภัทร  อัครโชเดช

    ชื่อเล่น : นารา , นา

    ความหมาย : นาราภัทรหรือนาราแปลว่ารัศมีค่ะ อากู๋ช่วยชีวิตเมไว้ =[]= ส่วนนามสกุล...แต่งเองล้วนๆค่ะ55555555 มันดูแปลกใช่มั้ย

    สัญชาติ : ไทย 

    รูปร่างลักษณะ : เด็กสาว(หืมมมม??) ที่เธอนั้นเรียกได้ว่าพกความน่ารักติดตัวมาตลอด ทั้งหน้าตาที่จิ้มลิ้ม แก้มที่น่าหยิก และปากที่น่ากัด(?) รูปร่างเล็กเปรียบเสมือนเด็กม.ต้น แต่ยังไงซะก็ขนาดตามแบบฉบับสาวไทยอยู่แล้ว นัยน์ตาของเธอมีสีช็อกโกแลตหวานเป็นประกายกลมโตเหมือนใส่บิ๊กอายส์ เรือนผมสีนิลตรงยาวสลวยประมาณเอว ปกติชอบมัดทวินเทล(แบบในรูป)เป็นเพราะอากาศร้อน แต่ก็ดั๊นไปไว้ผมยาวซะ เพราะขี้เกียจ เจริญค่ะ =w=  ใบหน้ารูปไข่ ผิวสีขาวเหลืองเหมือนคนไทยทั่วไป เอวนิดสะโพกหน่อย มีส่วนเว้าโค้งเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เเต่หน้าอกหน้าใจไม่ค่อยจะมี -.,- ตัวเล็กสูงประมาณ157ซม. หนัก38กก.


    อายุ : 20ปี 

    อุปนิสัย : นาราภัทรหรือนารา สาวน้อยจากนครไอยรา ประเทศไทย ประเทศเเห่งรอยยิ้ม เเน่นอนว่าเธอต้องเป็นพวกยิ้มเก่ง ยิ้มง่ายอยู่เเล้ว มีอะก็ยิ้มได้ตลอดเวลา เรียกได้ว่าพกรอยยิ้มติดกระเป๋าไว้ตลอดเลยล่ะ!! แต่มันไม่ใช่แค่นั้น เธอยังเป็นผู้นึงที่โคตรพูดมากเลยทีเดียว =_____= พูดได้ทุกที่ทุกเวลา มีเธอที่ไหนที่นั่นไม่มีทางเงียบได้แน่นอน ขนาดเธอคืดในใจมันยังดังออกมากข้างนอกเลย(เว่อร์)แต่ก็ไม่รู้จะมีอะไรให้พูดนักหนา จนกว่าจะมีคนว่าเธอก็จะหยุดพูกสักพัก พอ5นาทีต่อมา เริ่มแล้วค่ะ พยายามหากลุ่มมาเม้าท์มอย ร่างเริงสดใสเหมือนเด็กน้อย ทั้งๆที่ตัวเองอายุ20แล้ว ก็ยังทำตัวให้เหมือนตอนอายุ15 -..- คงความแก่ไว้มิได้ ดูอย่างนี้เหมือนจะเป็นพวกอ่อนแอ แรงน้อย ประมาณนั้น แต่ที่จริงเธอนั้นเข้มแข็งยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลก(?) ตัวไม่ให้แต่ใจรัก แข็มแข็งทั้งกายและใจ แต่ก็ไม่ชอบใครมาเหยียบศักดิ์ศรีตัวเอง ถ้าเจอแบบนี้จะเข้าไปอัดให้น่วม!! รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ มันยิ่งทำให้เธอเกลียดพวกจู้จี้จุกจิก ขี้บ่นและชอบสั่งบังคับมากขึ้น!! มันจะทำให้เธอเหมือนถูกขังอยู่ในขวดแก้วใบนึง แต่นยังไงๆก็ต้องทุบให้มันแตกจนได้ เป็นพวกขาลุย เอาไงเอากัน ไม่มีถอยค่ะ แรงเยอะยิ่งกว่าช้าง(?)ติดเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนูแหละคะ ถ้าถามว่านาราไปเอาแรงมาจากไหนก็คงจะตอบได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าอาหารที่มันกินไว้ทั้งหมดแหละค่ะ แต่ไม่รู้เอาไปกักไว้หนใด ชอบเล่นกีฬาของผู้ชายพวกงัดข้อ หรือซูโม่นิ่ว เป็นเกมอริเดรกที่เล่นประจำ อา...แต่ส่วนใหญ่เธอชนะนะคะ!!! ความสามารถมันไม่ไกลเกินเอื่อม -0- มาพูดถึงอาหารที่ชอบกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ข้าวผัด บลาๆๆ เอ่อ เมลืมบอกค่ะว่าอาหารทุกชนิดคือชอบชอบหมด แต่พวกขนมเนี่ยต้องเป็นขนมไทยเท่านั้นที่เธอกิน!! ไม่ชอบขนมต่างประเทศซักท่าไหร่ สาเหตุ...ไม่มีค่ะ //โดนเสย นาราเป็นพวกรักษาสัญญามากๆ ใครพูดอะไรกับเธอไว้ทำให้ได้ละกันล่ะ ไม่ใช่ดีแต่ปาก ชอบหาเรื่องคนอื่น มันมาจากปากเธอนั่นแหละ เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาจนเกินไป บางครั้งพูดแบบแทงใจดำโดยไม่รู้ตัว คิดอะไรก็พูดออกมาอย่างนั้น ชอบแคร์ความรู้สึกคนอื่น คืออย่างพูดแทงใจดำเนี่ย ส่วนน้อยเลยที่เธอจะรู้สึกภูมิใจ -*- อย่างกับคนที่ไม่ชอบหน้าอะไรประมาณนั้น แต่ถ้าคนที่ชอบแล้วไปพูดอะไรที่ไม่ดีใส่เนี่ยจะคิดมากเอามากๆ ชอบพูดก่อนคิด พูดเสร็จแล้วเพิ่งมานั้งคิดทีหลังว่าควรพูดออกไปหรือไม่ แล้วคนนนั้นจะคิดอย่างไร แต่ถึงอย่างนี้ เธอก็มีความน่ารักในตัวนะ ทั้งหน้าตาและนิสัยรวมอะไรอีกหลายอย่าง ทุกๆอย่างที่เธอทำ มันสามารถทำให้คนอื่นยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัวได้ หลายคนทักว่าหน้าเหมือนแมว แต่ใครจะรู้เล่าว่าเธอนั้นเกลียดแมวเข้าไส้ ตอนเด็กๆเธอเคยเลี้ยงแมวและเป็นคนรักแมวมาก เพราะมันน่ารัก ขนฟูๆ ตัวนิ่มๆ =w=  แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า วันหนึ่งเธอเดินกลับบ้านมาอย่างมีความสุข แต่แมวนับสิบมาจากไหนไม่รู้เป็นฝูง เดินล้อมหน้าล้อมหลังไว้หมด ตอนแรกเธอก็นึกว่ามันหิวค่ะ -3- เลยเอาขนมให้กิน แค่นั้นแหละค่ะอยู่ดีๆก็มีแมววิ่งมางับมือ ต่อด้วยข่วนหน้าข่วนหลังจนเป็นรอยหมด แต่ยังดีที่นำส่งโรงพยาบาลทัน ไม่งั้นเป็นพิษสุนัขบ้าแน่ลูกเอ๋ย =[]= หลังจากเหตุกาณ์ในวันนั้น เธอก็เกลียดแมวตลลอดไป มีความฝันว่าอยากไปเที่ยวให้รอบโลกแบบไม่ต้องหยุด จะไปนู่นไปนี้ แต่ก็ไม่เคยมีโอกาศสักที และความลับสุดยอดที่ไม่ค่อยมีใครรู้เลยก็คือ เธอชอบแหกกฎค่ะ!! งงใช่มั้ยว่าทำไมเจ้าหญิงถึงทำตัวเยี่ยงเนนนน้ มันถือเป็นความสุขอีกอย่างที่หาไม่ได้(?) คือทำแล้วมันลุ้นดีว่าจะเป็นยังไงต่อไป อย่างที่บอกไปข้างบนแล้วว่าชอบทำตตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต ถึงแม้ว่าบางเรื่องเธอจะรู้ว่าถ้าไม่ทำแล้วมันจะแย่ขนาดไหนก็ไม่สนใจ ก็คนมันจะทำอ้ะ!! ใครก็ตามอย่ามาห้าม อย่าขัดความสุขเล็กๆน้อยๆ จนถึงครั้งนี้ แหกแล้วจำไปชั่วชีวิต....

    ประวัติ : นาราเป็นลูกคนที่สามค่ะ  มีพี่ชายสองคน ซึ่งนิสัยก็...คล้ายๆกัน =_________= แล้วก็.......หมดแล้วค่ะ //เดินจากไปอย่างเงียบๆ

    ชอบ : ขนม(หืมมม??) เวลาเจอแล้วจะชอบทำตาวิ๊งๆ *0* ดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ

    ไม่ชอบ/เกลียด : แมววว เกลียดมากๆ เจอแล้วบางทีจะทำหน้าขู่ใส่ -..- หรือไม่ก็วิ่งหนีไปที่อื่น

    กลัว : ผีค่ะ!! สาวน้อยคนนี้เธอกลัวผีมว๊ากกกกกกกก อาการเมื่อเจอก็คือ เธอสามารถกรี๊ดเกิน200เดซิเบลและทำให้หูคุณแตกได้(มั่ว) วิ่งหนีให้ไปไกลจากที่นั่นมากที่สุด หรือไม่ก็แกล้งตายค่ะ -*- 

    ความสามารถพิเศษ : กิ กิน กิน และกิน!! มันกินได้ทุกสถานที่และทุกเวลาจริงๆค่ะ ไม่ว่าอะไรก็ตาม

    งานอดิเรก : กิน(?) , ฟังเพลงป็อป-ร็อค , เที่ยว -..- , งัดข้อหรือซูโม่นิ้ว

    คู่ : ฮิบิ  ฮิบิ  ฮิบิ  ฮิบิ //โดนตบ

    บาปที่ต้องละ : ข้อ 1 ฮ้าา

    บาปที่ทำผิด : ข้อ 1  ' ')

    เพิ่มเติม : -

     



    คำถามถึงตัวละคร

    1.อะแฮ่ม ! แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ^^ //ยื่นไมค์ให้  : เด็กสาวนัยน์ตาสีช็อคโกแลตจากนครไอยราหันมาหาผู้ตั้งคำถาม ในขณะที่ปากยังคงเคี้ยวฝอยทอง ขนมสุดโปรดของเธออยู่ เธอรับไมค์จากอีกฝ่ายมาอย่างงงๆ แค่แนะนำตัวทำไมต้องถือไมค์ด้วย?? เพื่อให้เสียงดังหรอ?? แต่...ช่างมันเถอะ " สวัสดีค่ะ!! " เด็กสาวประนมมือเป็นรูปดอกบัว พร้อมกับก้มหัวให้อีกฝ่ายอย่างงาม เพื่อแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย " ฉันชื่อว่า นาราภัทร อัครโชเดช ชื่อเล่นว่า นาราหรือจะเรียกว่านาก็ได้ค่ะ อ้อ...ฉันอายุ20ปีนะคะ เพราะหลายคนบอกว่าฉันหน้าเด็กมาก ตัวก็เล็ก เลยต้องบอกเผื่อไว้ก่อนน่ะค่ะ และ ยินดีที่ได้รู้จัก " นาราภัทรหรือนารา เด็กสาวยิ้มเก่งตรงหน้าพูดขึ้นมาอย่าร่าเริง พร้อมกับรอยยิ้มปนหัวเราะ ดูแล้วน่ารักชะมัด!! บ่งบอกถึงนิสัยของเด็กสาวผู้นี้ทันที เธอพยักหน้าเพื่อบอกว่าพร้อมที่จะตอบคำตอบข้อต่อไปแล้ว

    2.ว่าแต่ ... เป็นเจ้าหญิงเมืองอะไรล่ะเนี่ย ? : นาราคลี่ยิ้มให้อีกฝ่ายอีกครั้ง พร้อมกับตอบว่า... " ฉันมาจาก นครไอยรา ประเทศไทย ที่นั่นยินดีต้อนรับคุณเสมอเลยนะ จะไปเมื่อไหร่ก็ได้ ที่นั่นขึ้นชื่อเรื่อง สถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ แต่สวยมากเลยล่ะ!! ส่วนอาหารเนี่ยก็ไม่แพ้ที่ไหนๆเลย เพราะอาหารที่นี่มีหลายหลาย เยอะจนแทบจะจำไม่ได้ ฮ่ะๆ รสชาตินี่ก็สุดยอด มีครบทุกรส ส่วนสิ่งสุดท้ายที่ชาวไทยขาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องของรอยยิ้มยังไงล่ะ J นิสัยส่วนใหญ่ของที่นี่ก็ประมาณฉันเนี่ยแหละร่าเริง พูดเก่ง อุ๊ย!! ฉันพูดมากไปรึเปล่าเมื่อกี้ถามแค่มาจากเมืองอะไรนี่เนอะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถือว่านี่เป็นคำเชิญชวนละกัน " เด็กสาวแลบลิ้นเล็กน้อยกับความที่เธอพูกมากเกินไปทั้งที่ยังไม่ได้ถาม พร้อมกับหัวเราะต้วเองเบาๆ

    3.เธอทำผิดกฎจริงหรอ แล้วเธอทำบาปข้อไหนไปล่ะ ? : เธอหน้าซีกเผือกลงเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถามคำนี้ มันจะเป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันลืมจริงๆ.. " เรื่องที่ว่าจริงหรือไม่จริงเนี่ย จริงแท้แน่นอนอยู่แล้ว เขาฉันทำผิดบาปข้อที่หนึ่ง แต่มันก็แค่นิดเดียวเท่านั้น!! ควีนน่าจะฟังพวกเราบ้างนะ ไม่ยุติธรรมเลย จะให้ไปเป็นตุ๊กตาหรอ...มันเป็นสิ่งที่ไม่มีชีวิต ไม่มีความรู้สึก เลวร้ายเกินไปนะ และก็ไม่คิดว่าควีนจะโกรธขนาดนี้ด้วย ตอนนั้นท่านน่ากลัวจริงๆ เหมือนฟ้าผ่ากลางหัวเลย " เธอพูดออกมาอย่างไร้อารมณ์ที่สุด เธอค้านมันหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล ครั้งนี้ควีนคงจะเอาจริงแล้ว ไม่ว่าจะพูดยังไงก็ไม่ได้อยู่ดี เลยต้องได้แต่นั่งอยู่แบบนี้..

    4ขอให้เธอแก้คำสาปสำเร็จเร็วๆนะ ^^ : เด็กสาวเงยหน้าขึ้นมองหน้าฝ่ายตรงข้ามอีกครั้ง ตอนนี้รอยยิ้มอันร่าเริงของเธอกลับมาอีกแล้ว " ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนี้ ขอให้คุณมีความสุขเช่นกันนะคะ " เธอปาดน้ำตานี่เป็นครั้งสุดท้าย และยิ้มให้กับผู้ที่อวกพรเธอเมื่อครู่ และตอนนี้แค่หวังได้ว่า จะต้องแก้คำสาปให้ได้เร็วที่สุด เพราะเธอไม่อยากเป็นแบบนี้ จะต้องร่วมมือกับเพื่อนอีกห้าคนในการบบรลุบาป(?) ไปด้วยกัน J

    5. ไปล่ะ ! บายจ้าา  : นาราภัทรไหว้อีกฝ่ายอีกครั้งเพื่อเป็นการลาจาก หลังจากนั้นเธอก็ลุกจากเก้าอีกออกไปอย่างช้าๆ พร้อมกับหันมาว่า " ลาก่อนค่ะ!! ขอให้เราได้พบกันอีก ขอบคุณที่วันนี้นัดมาให้สำภาษณ์ดีๆแบบนี้ " พอพูดจบเธอก็หันหลังกลับและเดินออกประตูไปโดยไม่ลืมหยิบขนมของโปรดเธอมาด้วย

     

     

     

     

    คำถามถึงคุณแม่ของเหล่าเจ้าหญิง 


    1.สวัสดีจ้าา !! ชื่ออะไรเอ่ยย ? : สวัดดีฮ้า >0< ชื่อเมค่ะ!!

    2.อายุเท่าไหร่จ๊ะ ? : อายุ 13ปีจ้า :)

    3.ทำไมถึงคิดสั้นมาสมัครฟิคนี้ล่ะ ? : ก็....น่าสนใจดีนี่คะ 55555 ตอนแรกกะจะไม่มาแล้วกลัวไม่มีเวลา แต่พอดีเมว่างเลยมานั่งปั่นค่ะ แหะๆ

    4.แอดเฟบไว้ก่อนได้มั้ย ถ้าไม่ติดจะลบก็ได้ : อืมม เมว่ารอตอนประกาศก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าแอดแล้วลบมันจะทำให้ไรท์เสียความรู้สึกมั้ย =w=

    5.ลบวงเล็บหมดยังเอ่ย ? : น่าจะแล้วนะคะ  ' ')

    6.จะให้วิจารณ์ออริให้ด้วยมั้ยคะ ? : ด้วยก็ดีค่ะ!! อยากรู้ว่าออริเราเป็นไงบ้าง

    7. แค่นี้ล่ะจ้ะ ! ขอให้โชคดี : สาธุ -^-

    `?APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×