คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ORI The Devil :: คัทสึกิ
[ ใบสมัคร ]
# ส่วนตัวละคร
อิมเมจ “
รูปร่างหน้าตา “ สาวน้อยร่างเล็ก ที่มากับใบน่าอันน่ารักน่าหยิกน่าจับน่ากด(?) ปากนิดๆจมูกหน่อยๆแก้มน้อยๆ XD นั่นยิ่งทำให้เข้าเข้าไปอีกกับเรือนผมสีโอรส นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเลเป็นประกายเหมือนกัน =w= ใบหน้ารูปไข่ ผิวขาวนวลของแท้นะเออ และไม่เคยคิดจะนำแท่งพลาสติกยัดจมูกหรือซิลิโคนยัดนมหรือไม่ก็สิ่งเเปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายแม้แต่นิดเดียว!! จะเเบนแล้วไง เธอไม่แคร์ต่อสายตาประชาชีค่าาา แต่อย่าไปว่าชีอย่างนั้นนะ เดี๋ยวจะโดนตบคว่ำก่อนจะเเจ้งเกิด หน้าจะเละเเบบที่หมอไม่รับเย็บ -..- เคยอยู่บ่อยครั้งที่โดนคนทักผิดว่าเป็นเด็กน้อย(?) นั่นเพราะว่าเธอนั่นหน้านี่ใสกิ๊งเหมือนเด็กป.4!! ปราศจากสิ่งสกปรกหรือแม้แต่รูขุมขนก็แทบจะมองไม่เห็น อีกอย่างก็คือเธอนั่นเตี้ยเกินไป -..- ทั้งๆที่พยายามกินนมและออกกำลังกายอย่างสุดชีวิตแล้วแท้ๆ ผลออกมาคือ สูงแค่ 148ซม. โอนลี่ อี่ อี่(เม :: ความพยายามไม่เคยมีความหมายกับคนอย่างเธออออ) (คัตสึกิ :: รู้แล้วก็อย่ามาตอกย่ำกันเซ่ TOT ) และน้ำหนักก็ประมาณ 32กก. ซึ่งหนักกว่าใครบางคนที่สูงกว่าเธอ -..- แต่เธอก็ไม่ได้อ้วนน้า >< แค่เตี้ยเกินไปเท่านั้นเอง =w=
ชื่อ-สกุล ' โอตะ อะคัตสึกิ (Oota Akatsuki )
ความหมาย “ บทกลอนแหล่งรุ่งอรุณ
ชื่อเล่น “ อะคัตสึ , คัตสึกิ
อายุ “ 18 ย่าง 19 ค่ะ
สัญชาติ “ ญี่ปุ่น
ประวัติ “ คัตสึกิเป็นลูกสาวคนเดียวครองครัว ครอบครัวนี้แทบจะเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์เเบบที่สุดถ้ามันไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น พ่อของริอาได้เสียชีวิตลงหลังจากเธอพึ่งอายุครบได้เจ็ดขวบ จากที่เธอเป็นเด็กเปิดตัว ชอบเข้าสังคม ร่าเริงสดใส กับเปลี่ยนเป็นคนเงียบ ชอบเก็บตัวอยู่ในห้องคนเดียว ไม่พูดกับใคร ไม่ยอมออกจากบ้านไปไหน ไปเรียนก็ไม่ยอมไป จนแม่ต้องขอบทเรียนมาให้เธอติวอ่านเองที่บ้านเดี๋ยวจะตามเพื่อนเขาไม่ทัน เธอเป็นแบบนี้จนกระทั่งอายุสิบห้าปี แม่ได้ขอเธอไว้ว่าพ่อของเธอชอบให้เธอเป็นเด็กร่าเริง คบกับคนอื่นบ้างมากกว่าจะมานั่งอยู่ในห้องคนเดียวแบบนี้ และนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งของเธอที่ยอมทำตัวตามปกติเหมือนแปดปีที่แล้ว จนกระทั่งวันนี้....
นิสัย “ 'ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก' คุณเคยได้ยินประโยคนี้รึเปล่า? นี่แหละคติประจำใจของแม่สาวคนนี้ ไม่ว่าจะยังไงเธอคนนี้ก็ต้องตื้อให้ได้ถึงที่สุด...แต่ถ้ามันไม่ได้จริงๆก็คงจะต้องใช้กลยุทธ์ขั้นเทพสุดพิศดารต่างๆนานา เพื่อให้ได้สิ่งๆนั้นมา ไม่ว่าจะมีอุปสรรค์มากเพียงได้ก็ตาม ยังไก็ต้องได้!! เธอนั้นมีความพยายาม ความตั้งใจ และความอดทนอย่างเหลือเชื่อ เวลาจะทำอะไรก็ต้องให้ได้สำเร็จตามเป้าหมายไม่ได้ไม่เลิก ยิ่งมีคนมาท้าด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่ ไม่ชอบให้ผู้ใดมาหยามศักดิ์ศรี ไม่งั้นเธอคนนี้แหละจะเหยียบย่ำให้จมดินเลย!! ในพจนานุกรมของเธอไม่มีมีคำว่า 'เเพ้' ทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่กับคำที่ว่า ชนะ เพราะเธอคิดว่าเธอแพ้อยู่ประจำไม่เคยเลยที่จะชนะแม้กระทั่งใจตัวเอง ค่อนข้างคิดมากและมักจะเก็บเรื่องเก่าๆมาคิดเเล้วคิดอีก ซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น เเค้นลึก ถ้ามีใครมาทำให้เธอไม่พอใจจะจำไปจนวันตาย ถึงแม้ว่าคนคนนั้นเธอรักมากเพียงใด เธอก็จะไม่ยอมเด็ดขาด อย่างเช่น เพื่อนสนิทของเธอเอง เด็กสาวผู้เพรียบพร้อม เรียบร้อย น่ารัก เรียนเก่ง!! ที่แย่งทุกอย่างไปจากเธอหมดจนชีวิตนี้เธอไม่มีอะไรเหลือนอกจากแม่ ในใจเธอคิดว่าเพื่อนสนิทของเธอนั้นเสแสร้ง ตอแหล โกหกคนอื่นไปทั่ว ใช้ความดีเข้าแลกทุกสิ่งทุกอย่าง...และอย่างยิ่งที่แย่งคนที่เธอรักที่สุดไป!! เรื่องทุกอย่างมันค่อยๆเริ่มต้นทีละนิด เธอจะพยายามแย่ง พยายามทำร้าย เหมือนกับการฆ่าคน ที่จะไม่ฆ่าเลย จะพยายามแสะเนื้อเข้าไปทีละนิด ทำให้เจ็บปวดเจียนตาย นั่นแหละคือวิธีการของเธอ!! (เอ่อ...เมยกตัวอย่างน่ากลัวไปรึเปล่าคะ T^T) เพราะตั้งแต่รู้จักกันมาถึงแม้ว่าจะเป็นอะไรยังไงเธอก็ยอมเพื่อนสนิทคนนี้ทุกอย่าง แต่วันนี้คงไม่มีแบบนั้นอีกแล้ว... คัตสึกิเป็นคนที่ไม่ยอมคนด้วย พูดอะไรไว้ต้องทำให้ได้ และถ้าใครพูดอะไรกับเธอไว้ก็ต้องทำให้ได้เหมือนกัน เธอคิดเสมอว่าพูดจริงก็ต้องทำจริงสิ ไม่ใช่ดีแต่ปาก บางคนนึกว่าเธอนั่นเป็นคนค่องข้างเก็บกด แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเวลาพูดอะไรออกมายาวๆเหมือนกับการระบายและปล่อยมันออกไป แต่นั้นมันก็ไม่ได้ทำให้ปัญหาทุกอย่างหมดไปถึงแม้ว่าจะปล่อยมันออกไป แต่ความแค้นทั้งหมดที่มีมันก็เข้ามาเรื่อยๆ บอกตรงๆว่าเธอคนนี้ แรง อยู่พอสมควร ไม่แคร์ว่าคนอื่นจะมองจะคิดกับเธอยังไงอะไรที่อยากได้ก็ต้องได้มา การที่ แย่ง ของๆคนอื่นมันดีกว่าที่เรารอคอยมัน...แล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลย ถึงแม้บางเรื่องเธอรู้ว่ามันไม่ได้ถูกอะไรเลย แต่ก็ยังจะดื้อรั้นพยายามทำมันต่อไป ใจของใครก็ห้ามอะไรไม่ได้ ถ้าใจมันพาไป เราก็เดินตามทางนั้น เธอเกลียดคนที่แอ๊บแบ๊ว อินโนเซนท์ เกงแต่ปาก โกหกหลองลวงอะไรพวกนี้ที่สุด เพราะเห็นแล้วมันรำคาญสายตา นางเอกที่แสนดีไม่ควรมีอยู่บนโลกนี้แล้ว นางเอกที่ร้ายแรงสิถึงต้องอยู่!! มันอาจจะเป็นความคิดโง่ๆของเธอก็ได้ แต่มันเบื่อแล้วที่จะเจอแต่นางเอกทำอะไรไมม่เป็น แม่พระ ถึงแม้ว่าคนคนนั้นจะฆ่าแม่ตัวเอง ก็ยังยกอภัยให้เขา ถึงคราวที่นางเอกแสนดีทั้งหลายจะต้องตกกระป๋องไปตามๆกัน ถึงแม้ว่าพระเอกอาจจะไม่ปรายตามองเรา แต่ซักวันมันก็จะรู้ว่านางเอกแสนร้ายคนนั้นแหละที่ถูกต้อง!! หน้าด้าน...ด้านแล้วใง? ใครแคร์? ด้านธรรมชาติก็ยังดีกว่าด้านแบบโบ๊ะแป้งที่หลอกลวงใบหน้าอันบริสุทธิ์กับชาวบ้านชาวช่องเขา ก็จะไปแคร์เขาทำไม เขาไม่ใช่คนที่บังคับชีวิตเราสักหน่อย
คู่ " ฮิบาริ เคียวยะ
เรียกคู่ว่า " เคียวยะ , ฮิบาริ , เคียวคุง , ไอสมองเปื่อย(เวลาโกรธจัดๆ)
คู่เรียกว่า " อะคัตสึ , คัตสึกิ , ยัยสัตว์กินพืช , ยัยหัวชมพู
เรียกตัวเองว่า '' ฉัน , คัตสึ
งานอดิเรก " นั่งฟังเพลงเงียบๆ , เหม่อ (งานอริเรกรึเปล่า?) , แอบส่อง
ความสามารถ " สามารถตีหน้านิ่งได้โดยเหลือเชื่อ จะใช้เวลาจำเป็นเท่านั้น -..-
เอกลักษณ์ " เด็กไง!! อย่างที่บอกไปตอนแรกหน้าเด็กตัวเล็ก =w= เด็กชัดๆ
ชอบ " เคียวยะคุง -/- , ที่สงบ
เกลียด " คนแสแสร้ง หลอกหลวง ปลิ้นปล้อน ตอแหล <------ เอามาให้หมด 5555
กลัว " ดอกไม้(?) , สบู่ก้อน(???) แต่สบู่เหลวไม่กลัวนะคะ -3-
คำถามออริ
สวัสดีค่ะ ^-^ :: สวัสดี...(นั่งเท้าคาง)
คิดยังไงกับคู่ของตัวเอง :: เขาคนนั้นหรอ?? (เหม่อลอย) ก็...นะ จะให้บอกยังไงล่ะ ชอบเขา
รักเขาขนาดตัดเพื่อนสนิทเลยรึ OWO :: แล้วคำว่า 'เพื่อน' คนที่แย่งเราไปทุกสิ่งทุกอย่างน่ะ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ก็คงจะยอม แต่นี่มันมากเกินไปแล้ว เธอมีอะไรดีกัน!? คนแบบนี้ควรจะเรียกว่าเพื่อนอยู่อีกเหรอไง
คิดว่าจะแย่งมาสำเร็จมั้ย :: ยะ...แย่งหรอ!! ไม่รู้สิ แต่ยังไงความสามารถของฉันมันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเพื่อนฉันหรอก!! ยัยนั่นมันก็แค่ดีแต่ภายนอกนั่นแหละ เหอะ...หลอกลวง ปลิ้นปล้อน ถ้ามันอ่อยได้ ฉันก๋อ่อยได้ :)
ขอให้โชคดี :: ขอบคุณ (ลุกจากโต๊ะออกไปอย่างอารมณ์เสีย)
คำถามของแม่ๆ
เซย์ไฮค่ะ :: สวัสดีค่ะ :D
ถ้าหากลูกสาวประสาทหลอน :: เอิ๊กกกก...มันบ้าอยู่แล้ว 5555
คิดว่าจะติดมั้ย :: ไม่รู้สิคะ T^T แต่บังเอิญเห็นไรท์บอกว่าอยากได้แบบสวมหน้ากันเลยมีแบบนั้นเยอะไปหน่อย -*- เมเลยมาเปลี่ยนแบบให้บ้าง 5555 เอาแบบแรงๆร้ายๆตรงๆไปเลย
มั่นใจมากแค่ไหน :: เอ่อ...50.00000000001 เปอร์เซ็นต์ =w=
เปลี่ยนรูปข้อมูลประวัติได้มั้ย :: ได้จิฮับ :3
ขอให้โชคดี :: สาธุุ -^- เมรู้สึกว่าเขียนออริตัวนี้แล้วบรรยายมันดีแฮะ 55555 อาจจะแรงไปหน่อยสนุกมือ =w=
ความคิดเห็น