Scent of Love..ลุ้นรักรสละมุน หอมกรุ่นเบเกอรี่ [KiHae HH KM] - นิยาย Scent of Love..ลุ้นรักรสละมุน หอมกรุ่นเบเกอรี่ [KiHae HH KM] : Dek-D.com - Writer
×

    Scent of Love..ลุ้นรักรสละมุน หอมกรุ่นเบเกอรี่ [KiHae HH KM]

    โดย MAME

    Scent of Love ลงจบแล้วค่ะ - หน้าฟิคเรื่องนี้เลยเอามาใช้ลงตอนพิเศษเรื่อง Colorful love ที่ถูกแบนถาวรอย่างโหดเหี้ยมที่สุด =*=

    ผู้เข้าชมรวม

    423,528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    410

    ผู้เข้าชมรวม


    423.52K

    ความคิดเห็น


    12.94K

    คนติดตาม


    3.05K
    จำนวนตอน :  64 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 56 / 09:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    ตอนพิเศษเรื่อง Colorful Love

    ลงตั้งแต่ตอนที่ 62 เป็นต้นไปค่ะ




     

    สวัสดีค่ะทุกคน ^^  


    ก่อนอื่นเลยนะคะ เรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย

     

     

    ถ้ารับไม่ได้ กากบาทมุมขวาบน คลิกไปเลยค่ะ

     

    ขอแนะนำตัวเช่นเคย

    เมย์ค่ะ

    และแล้วก็ได้ฤกษ์เปิดเรื่องร้านขนมหวานเสียที

    หลังจากสปอยในทวิตเตอร์มาเป็นเวลานาน (มาก)

    เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมวานิลลาของใครบางคน

    (ไม่สามารถบอกชื่อได้ เดี๋ยวเจ้าตัวตามมาฆ่าเมย์ทิ้ง)

    เลยเกิดมาเป็นฟิคชั่นเรื่องนี้ที่จะเน้นความสดใสและน่ารัก

    รับประกันว่าโนดราม่าค่ะ เดี๋ยวหาป้ายมาปักว่าเขตปลอดดราม่า

    เชื่อเมย์เถอะว่าเมย์เขียนดราม่าไม่เก่ง ><

    เพราะฉะนั้นจะกลับมาคงคอนเซ็ปต์ที่ว่า อ่านแล้วอมยิ้มๆ เนอะ

     

    จากการเปิดเรื่องนี้ เมย์รบกวนใครหลายคนเลย

    ขอบคุณสำหรับชื่อเรื่องภาษาอังกฤษจากขิม

    ขอบคุณชื่อเรื่องภาษาไทยจากพี่เกรท

    (บ่งบอกว่าไม่เคยคิดชื่อเรื่องเอง)

    ขอบคุณเพื่อนทรายที่มาแต่งหน้าฟิคให้

    ขอบคุณสมาพันธ์ทุกคนด้วยนะคะ

     

    เอาล่ะ เตรียมตัวสัมผัสกับความหอมหวานของความรักพวกเขาได้เลยค่ะ

     


    THE★ FARRY

     




    OPV พอดีมุกทำมาให้ค่า 
    ขอบคุณลูกสาวมากน้า >< น่ารัก





    thx 4 theme  THE★FARRY



    THE FARRY's House




     


     
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เจ๋งเกินไปแล้ววว"

    (แจ้งลบ)

    เชียร์สุดใจขาดดิ้นเค๊อะพี่เมย์ ตามมาทุกเรื่องแย๊วววววว เราก็กำลังจะได้อมยิ้มจนฟันผุกับเรื่องใหม่อย่าง SCENT OF LOVE หลังจากที่เราตามมาหลายๆๆเรื่องเราก็พบวว่าเราเสพติดฟิค ของพี่เมย์ไปเรียบร้อยแล้ววว มันต้องสนุกมว๊ากกกแน่เลย จะรอติดตามนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์น่ารักๆๆอย่างพี่เมย์ตลอดเลยนะค่ะ สู้ๆ FIGHTING!!! FIGHTO!!! อ่านเพิ่มเติม

    เชียร์สุดใจขาดดิ้นเค๊อะพี่เมย์ ตามมาทุกเรื่องแย๊วววววว เราก็กำลังจะได้อมยิ้มจนฟันผุกับเรื่องใหม่อย่าง SCENT OF LOVE หลังจากที่เราตามมาหลายๆๆเรื่องเราก็พบวว่าเราเสพติดฟิค ของพี่เมย์ไปเรียบร้อยแล้ววว มันต้องสนุกมว๊ากกกแน่เลย จะรอติดตามนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์น่ารักๆๆอย่างพี่เมย์ตลอดเลยนะค่ะ สู้ๆ FIGHTING!!! FIGHTO!!!  

    role | 26 มิ.ย. 55

    • 40

    • 3

    "ติดหนึบไปแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์ทำให้เราติดตามไม่ใช่แค่ฟิคเรื่องใดเรื่องหนึ่งนะ แต่นี่ทำให้เราติดตามผลงานของไรเตอร์ทุกเรื่องเลย แล้วเรื่องนี้ก็สุดยอดมากๆ ทำให้เรากด Favorite ได้ภายในตั้งแต่ตอนที่ 1 ไรเตอร์เก่งขึ้นเรื่อยๆนะเนี่ย ขอชื่นชมจริงๆ แล้วเรื่องนี้ก็น่าสนใจมากๆ คาแรกเตอร์แต่ละคน ดีมากๆ ฉีกแนวจากเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะคิบอมมันกวนตีนและหื่นแบบเปิดเผย ชอบๆ ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์ทำให้เราติดตามไม่ใช่แค่ฟิคเรื่องใดเรื่องหนึ่งนะ แต่นี่ทำให้เราติดตามผลงานของไรเตอร์ทุกเรื่องเลย แล้วเรื่องนี้ก็สุดยอดมากๆ ทำให้เรากด Favorite ได้ภายในตั้งแต่ตอนที่ 1 ไรเตอร์เก่งขึ้นเรื่อยๆนะเนี่ย ขอชื่นชมจริงๆ แล้วเรื่องนี้ก็น่าสนใจมากๆ คาแรกเตอร์แต่ละคน ดีมากๆ ฉีกแนวจากเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะคิบอมมันกวนตีนและหื่นแบบเปิดเผย ชอบๆ ^^ สุดท้าย ขอให้ไรเตอร์ แต่งฟิคดีๆ สนุกๆให้อ่านไปนานๆนะค่ะ แล้วเราก็จะติดตามฟิคของไรเตอรืไปทุกเรื่องเล้ยยย :P   อ่านน้อยลง

    apiinify | 9 ก.ค. 55

    • 19

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เสน่ห์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา"

    (แจ้งลบ)

    มาพร่ำเพ้อถึงเสน่ห์ของฟิคเรื่องนี้ซะหน่อยเน้ อยากบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่โดนใจมากมายเลยจ๊ะ เป็นฟิคที่ธรรมดา ๆ ที่ไม่ธรรมดาเอามาก ๆ เลย โคตรจะมีเสน่ห์อ่ะ เพราะแฝงไปด้วยความฮา ทำให้อ่านไปต้องอมยิ้มไป กลั้นหัวเราะไป น่ารักจริง ๆ อ่านไปแล้วไม่อยากให้จบตอนกันเลยทีเดียว อยากบอกว่าถูกใจกับตัวละครคุณหมอทั้งสามเลย บอกได้เลยว่าคุณหมอแก๊งค์นี้ไม่ธรรมดา ... อ่านเพิ่มเติม

    มาพร่ำเพ้อถึงเสน่ห์ของฟิคเรื่องนี้ซะหน่อยเน้ อยากบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่โดนใจมากมายเลยจ๊ะ เป็นฟิคที่ธรรมดา ๆ ที่ไม่ธรรมดาเอามาก ๆ เลย โคตรจะมีเสน่ห์อ่ะ เพราะแฝงไปด้วยความฮา ทำให้อ่านไปต้องอมยิ้มไป กลั้นหัวเราะไป น่ารักจริง ๆ อ่านไปแล้วไม่อยากให้จบตอนกันเลยทีเดียว อยากบอกว่าถูกใจกับตัวละครคุณหมอทั้งสามเลย บอกได้เลยว่าคุณหมอแก๊งค์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ หมอเหนือหมอกันเลยทีเดียว เพราะมาดไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นหมอกันเลยทีเดียว อยู่ครบทีมทีำรเป็นต้องฮาตลอดอ่ะ เข้าขากันมาก แต่เข้าขากันในทางที่ฟาดฟันกันมากอะไรมาก เกรียนใส่กันตลอด ถือคติดคนล้มต้องข้าม เพื่อนหลุดมาดต้องกระหน่ำวัมเมอร์เซลล์ เอาข้อด้อยมาแทงกันซึ่ง ๆ หน้า แต่มันกลับแสดงถึงความรักและมิตรภาพต่อกันอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ยิ่งภาษาที่ใช้ระหว่างกัน ขอบอกเลยว่าชอบมากอะ ใช้ภาษาได้แบบดิบ ๆ ไม่ไดหรูหรา เป็นแค่ประโยคธรรมดา ๆ แต่ตรงใจโคตรอ่ะ ลูกรับลูกส่งกันนี่ขอให้บอก เจ๋งจริง ๆ ถึงแม้คยูจะเป็นน้องเล็กแต่พูดเล่นหัวกันเพื่อนรุ่นพี่ได้แบบเกรียนมาก แต่ก็ไม่ได้ไม่ให้ความเคารพเลย ถูกใจ ต่อมากับตัวละครของคนรักเค้กทั้งสาม สามสาว (?) นี่ก็เวลาอยู่ด้วยกัน เวลาพูดกัน โลกทั้งโลกมันเหมือนโดนสะกด โดนต้องมนต์อะไรซักอย่าง อย่างนี้ใครเจอไม่รักก็บ้าแล้วอ่ะ อยู่ด้วยกันเหมือนพี่น้องที่เข้าอกเข้าใจกันมากเลย อ่อนหวาน อ่อนโยน สดใส โอ๊ยเห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของหัวใจซะไม่มีอ่ะ ฟิคเรื่องนี้เป็นการตอกย้ำเข้าไปอีกว่ารักเอาชนะได้ทุกสิ่ง ไม่เชื่อไปถามหมอฮันกับหมอคยูเลยนะ ว่ามันจริงรึเปล่า ป.ล. ฟิคเรื่องนี้จะเป้นเรื่องแรกของน้องสาวที่เค้าจะอวยเมะ   อ่านน้อยลง

    3 lee sj | 11 ส.ค. 55

    • 17

    • 1

    "ฟิคพี่คือยาเสพติด อิด อิด อิด(เสียงเอคโค่)"

    (แจ้งลบ)

    ตามพี่เมย์มาทุกเรื่องเลยอ่า ติดฟิคพี่มากด้วย ตอนที่ไม่ได้อ่าน(คือตอนอยู่หอ) แทบขาดใจตาย ดิ้นแหงกๆๆๆ จนเพื่อนหาว่าบ้า - - เพื่อนถามว่า "เธอยังปกติดีรึเปล่า" เอิ๊กๆๆๆ พอบอกเพื่อนไปว่า "ก็สนุกอะ น่ารักด้วย เอ็นซีก็ดี เอิ๊กๆๆๆ" นับแต่นั้นเป็นต้นมา เวลาเดินผ่านเพื่อนคนนั้น เพื่อนจะ "137!" หนูก็ตอบว่า "คยูมิน" "129" "คิเฮ" "38" "ฮันฮยอก" "411" "เย่เรียว ... อ่านเพิ่มเติม

    ตามพี่เมย์มาทุกเรื่องเลยอ่า ติดฟิคพี่มากด้วย ตอนที่ไม่ได้อ่าน(คือตอนอยู่หอ) แทบขาดใจตาย ดิ้นแหงกๆๆๆ จนเพื่อนหาว่าบ้า - - เพื่อนถามว่า "เธอยังปกติดีรึเปล่า" เอิ๊กๆๆๆ พอบอกเพื่อนไปว่า "ก็สนุกอะ น่ารักด้วย เอ็นซีก็ดี เอิ๊กๆๆๆ" นับแต่นั้นเป็นต้นมา เวลาเดินผ่านเพื่อนคนนั้น เพื่อนจะ "137!" หนูก็ตอบว่า "คยูมิน" "129" "คิเฮ" "38" "ฮันฮยอก" "411" "เย่เรียว" เป็นต้อน ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้แนะนำให้รุ่นพี่อ่านแล้ว รุ่นพี่ก็บอกว่า ว่างๆจะอ่านดู รักพี่เมย์น้า จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    GNN_CW | 5 ส.ค. 55

    • 18

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น